Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc từ Vua Minh Mạng giúp quý ông thoát cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc điều trị sinh lý nam được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng bởi các chuyên gia và người bệnh. Bài thuốc đã giúp rất nhiều anh em thoát khỏi tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và bồi bổ cơ thể từ bên trong. Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ sau khi ra mắt đã được các chuyên gia nam khoa khuyên nam giới nên dùng. 

Uy Long Đại Bổ – Phương thuốc cổ phục dựng sau hơn 200 năm lịch sử

Nổi bật hơn hẳn các bài thuốc điều trị yếu sinh lý hiện nay, Uy Long Đại Bổ là giải pháp ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT phục dựng, phát triển các phương thuốc bổ thận, tráng dương của Vua Minh Mạng. 

Tương truyền, lúc lên ngôi năm 29 tuổi, vua Minh Mạng yếu về đường sinh dục do hưởng thụ sớm. Khi đó, ông ra lệnh cho các quan ngự y phải giúp mình lấy lại sức khỏe.

Các Ngự y tại Thái Y Viện đã lập tức tiến hành nghiên cứu và bào chế thuốc bổ để vua dùng hàng ngày có tên Minh Mạng thang gồm 20 bài (có tài liệu ghi 24 bài). Trong đó, 2 bài nổi tiếng nhất là “nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” (một đêm quan hệ 6 lần, sinh 5 con trai) và “nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử” (một đêm quan hệ 5 lần, sinh 4 con trai).

Hiệu nghiệm thuốc rõ rệt, vua Minh Mạng mỗi đêm thị tẩm tới 5, 6 phi tần và hạ thụ thai thành công tới 5 – 6 hoàng tử. Đây cũng là vị Vua có đông con nhất (lên đến hơn trăm người con). Thuốc cũng giúp vua thêm trí tuệ, minh mẫn để xử lý việc triều chính hàng ngày.

>>> ĐỌC NGAY: Uy Long Đại Bổ “Trái ngọt” chắt chiu từ tinh hoa Ngự dược tiến vua Minh Mạng

Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn
Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn

Đánh giá cao công hiệu của các phương thuốc tiến Vua Minh Mạng trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, các bác sĩ đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển các bài thuốc thuộc  Minh Mạng Thang thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ.  Qua nghiên cứu kỹ càng, Uy Long Đại Bổ mang tới hiệu quả vượt trội trong điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho hàng ngàn nam giới trong xã hội hiện đại. 

Uy Long Đại Bổ – Phương thuốc giúp quý ông “uống là lên”, thăng hoa cảm xúc

Trên thị trường hiện nay có hàng nghìn những giải pháp điều trị sinh lý nam nhưng Uy Long Đại Bổ – bài thuốc Đông y được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn vẫn được hàng triệu các quý ông tin tưởng sử dụng. Bởi bài thuốc này đem đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những bài thuốc Đông y khác.

Cơ chế chữa trị CHUYÊN SÂU, TOÀN DIỆN giúp xử lý xuất tinh sớm DỨT ĐIỂM

Đông y quan niệm tình trạng xuất tinh sớm khởi nguồn từ những bất ổn bên trong cơ thể, nhất là thận. Bởi vì thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh. Khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt, nam giới không kiểm soát được cửa tinh, dẫn đến xuất tinh sớm.

Bên cạnh đó, tình trạng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn còn do: Căng thẳng, tâm lý lo lắng, bất an; Khí huyết kém lưu thông gây khó kiểm soát hoạt động của dương vật.

Dựa trên nguyên lý đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ xử lý tận gốc tình trạng xuất tinh sớm theo 3 tác động:

  • Duy trì chức năng giữ tinh của thận và kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh của nam giới bằng cách sử dụng các vị dược liệu bổ thận cố tinh như Khiếm thực, Ngũ vị tử, Liên nhục,… Khi đó tinh khí được phục hồi, tàng trữ trong thận, giúp nam giới nâng cao sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cải thiện khả năng cương dương, kiểm soát xuất tinh hiệu quả hơn bằng nhóm thảo dược bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết: Thục địa, Đẳng sâm, Bạch truật, Cam thảo, Xuyên khung, Đương Quy, Đan sâm… 
  • Ổn định tâm lý, trừ phiền muộn để từ đó, nam giới sẽ tự tin nhập cuộc, làm chủ thời điểm xuất tinh bằng nhóm dược liệu bổ tâm, định tâm: Mẫu Lệ, Liên nhục, Ngũ Vị Tử, Long nhãn, Kỷ tử…

3 tác động này sẽ giúp ngăn ngừa xuất sớm lâu hơn theo tiềm năng ban đầu của một nam giới khỏe mạnh (thường gấp 6 lần so với người bị xuất tinh sớm). Một trong những bệnh nhân bị xuất tinh sớm đã từng sử dụng Uy Long Đại Bổ chia sẻ về kết quả điều trị như sau:

Chấm dứt xuất sớm mới chỉ là biểu hiện dễ nhận thấy của sự rối loạn sinh lý nam. Nếu sinh lý bất ổn trong thời gian dài, nam giới khó đạt được “cuộc yêu” trọn vẹn bởi cảm giác yếu và khó cương cứng “cậu em”. Thậm chí về lâu dài, xuất sớm hoàn toàn có thể tái diễn. 

Để duy trì sinh lực nam ổn định và ngăn xuất tinh sớm tái phát, Uy Long Đại Bổ vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ nhằm thiết lập trạng thái ổn định chức năng các tạng phủ (thận, tâm, can, tỳ, phế). Dựa theo cơ chế này, các chuyên gia đã sử dụng hơn 30 thảo dược quý phối chế trong 4 chế phẩm Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Nhờ đó, bài thuốc Uy Long Đại bổ mang lại nhiều tác dụng như:

  • Phục hồi sinh lực, tăng cường sinh lý.
  • Kích thích ham muốn tình dục cho nam giới.
  • Duy trì khả năng cương cứng tự nhiên.
  • Cải thiện chất lượng tinh binh và tăng khả năng thụ thai.

Bài thuốc phát triển theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển dựa theo nguyên nhân, cơ chế phát triển của bệnh yếu sinh lý để gia giảm liều lượng phù hợp với thể trạng và cơ địa của nam giới hiện nay. Chính vì vậy, để điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, các chuyên gia đã quyết định chia bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ theo mô hình Quân  – Thần – Tá – Sứ, bao gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc có tác dụng ngăn ngừa quá trình mãn dục nam, bồi bổ tinh hoàn, tăng khả năng ham muốn tình dục giúp nam giới thăng hoa trong mọi cuộc yêu.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Thuốc có tác dụng đi sâu bồi bổ tạng thận, phục hồi sinh lực, tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp, tăng sức bền. Điều trị cho nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,…
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Có tác dụng đặc biệt giúp điều trị yếu sinh lý, tinh trùng ít/yếu, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Đây là bài thuốc bổ trợ cho 3 bài thuốc còn lại với công dụng giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng khả năng ham muốn, chữa đau lưng.

>>> Xem thêm: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bài rượu thuốc “vạn năng” giúp quý ông tràn trề sinh lực, thể chất tiên thiên

"Bộ

Với cơ chế hoạt động của 4 bài thuốc khi kết hợp với nhau trong quá trình điều trị bệnh sẽ đem lại hiệu quả cao gấp 3 – 4 lần so với những bài thuốc điều trị sinh lý khác hiện nay.

Nơi hội tụ hơn 30 vị dược liệu “phòng the” của núi rừng Tây Bắc

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia sử dụng hơn 30 vị dược liệu “phòng the” quý hiếm có trong tự nhiên. Những loại dược liệu được sử dụng đều có tác dụng giúp bổ thận, cố tinh, bổ khí huyết mạnh hỗ trợ rất tốt trong tăng cường sinh lý, xử lý xuất tinh sớm. Sau khi được nghiên cứu bài bản cùng quá trình gia giảm thành phần dược liệu theo “tỷ lệ vàng”, Nhất Nam Y Viện đã ra mắt thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Trong đó chủ vị gồm:

Các vị thuốc quý trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Các vị thuốc quý trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
  • Nhục thung dung: Còn được gọi là địa tinh (tinh chất của đất) vì có tác dụng bổ thận, ích tinh rất mạnh. Nghiên cứu hoạt chất cũng cho thấy dược vị này hàm lượng hoạt chất sinh học rất phong phú, có tác dụng như một loại hoóc-môn sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận.
  • Nhung hươu: 1 Trong 4 THƯỢNG DƯỢC bồi bổ (nhung, sâm, quế, phụ), xưa chỉ dùng bổ thận và bồi bổ sức khỏe cho Vua. Vị thuốc ĐẠI BỔ, giúp tráng dương mạnh, tăng sản sinh tinh, đồng thời đại bổ nên tăng sinh lực mạnh.
  • Thục địa: Được coi là vị “thần dược” đóng vai trò quan trọng nhất để bồi bổ và nuôi dưỡng thận, làm mát huyết, sinh thêm huyết, tăng cường sinh tinh, ích tinh mạnh.
  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc làm ấm thận, khỏe dương khí, tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm hưng phấn và khả năng tình dục, sinh tinh dịch.
  • Ba kích: Vị thuốc lợi can, thận, giúp bổ thận tráng dương và kích thích ham muốn mạnh.
  •  Ngài tằm đực: Vị thuốc có tác dụng ích tinh, bổ thận, trợ dương, giảm mệt mỏi khi giao hợp.

Tất cả các loại dược liệu sử dụng trong Uy Long Đại Bổ đều được lấy từ các vườn chuyên canh do Nhất Nam Y Viện phát triển tại các tỉnh Tây Bắc như Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Sơn La,… Chính vì vậy, người bệnh có thể yên tâm sử dụng bởi các dược liệu đều phát triển, chăm bón tự nhiên bằng các chế phẩm sinh học, nói không với thuốc trừ sâu, đạt chuẩn GACP – WHO, an toàn, lành tính mà không có tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

>>> ĐỌC NGAY: Dược liệu chuẩn nguồn gốc: Chìa khóa đưa bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới

Bên cạnh đó, sau khi được thu hái, các dược liệu sẽ được ứng dụng công nghệ bơm nhiệt hồng ngoại giúp sấy khô tự nhiên và bảo lưu được các dược chất trong thuốc, có thể loại trừ toàn bộ enzyme phân hủy thuốc, mầm nấm mốc.

Nhờ vậy mà qua kiểm nghiệm độc tính tại Học viện Quân y, thảo dược được chứng minh là an toàn, không gây độc. Kiểm nghiệm của Sở Y tế Hà Nội cũng khẳng định thảo dược tại Nhất Nam Y Viện hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn.

Hơn 40.200 quý ông đã tìm lại bản lĩnh phòng the của mình

Nhờ vào cơ chế hoạt động 4 trong 1, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tác động trực tiếp đến tạng thận, nhờ đó mà đem lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm vượt trội so với những bài thuốc khác. Theo kết quả khảo sát của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc trên hơn 40.200 nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ cho thấy:

Với kết quả khảo sát trên, ngay sau khi bài thuốc ứng dụng vào việc điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện, Uy Long Đại Bổ đã giúp hàng triệu quý ông Việt chấm dứt nỗi lo khi gặp phải tình trạng về sinh lý, xuất tinh sớm cũng như hoàn toàn làm chủ mọi “cuộc yêu”.

Uy Long Đại Bổ ngay từ khi đưa vào điều trị đã thu hút sự quan tâm của nam giới chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. Trong đó có nghệ sĩ Tùng Dương cũng tin tưởng lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ để khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và đánh giá cao về hiệu quả của thuốc.

"Nghệ

Nghệ sĩ Tùng Dương có chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau khi sử dụng: “Uy Long Đại Bổ quả thực là sản phẩm đem lại hiệu quả vượt trội. Bài thuốc đã giúp tôi cải thiện chức năng sinh lý cũng như lấy lại bản lĩnh chốn phòng the với vợ mình. Chỉ với 1 liệu trình sử dụng trong 3 tháng mà tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm đã được giải quyết, “cậu em” rất biết hợp tác, nhờ vậy mà thời gian quan hệ của 2 vợ chồng cũng kéo dài đến 20 – 30 phút. Hiện tại tôi vẫn duy trì sử dụng bài thuốc để bồi bổ những chức năng khác không chỉ điều trị sinh lý ở nam giới”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA NS TÙNG DƯƠNG TẠI ĐÂY].

Ngoài nghệ sĩ Tùng Dương, có hàng triệu nam giới sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ đều cho những kết quả tích cực về hiệu quả của bài thuốc mang lại và chia sẻ trên các trang diễn đàn, hội nhóm, mạng xã hội cùng một số trang thông tin về sức khỏe:

>>> Anh Tuấn Giang (35 tuổi, Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội) cũng là một trong số nhiều đấng mày râu lấy lại phong độ nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Anh chia sẻ: Thời gian trước tôi thường xuyên tự ti, mặc cảm trong chuyện chăn gối với vợ do bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến của đứa bạn thân đã từng sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện chữa khỏi xuất tinh sớm chỉ sau 1 liệu trình, tôi hoàn toàn bất ngờ vì hiệu quả mà thuốc mang lại.

Anh Giang được bác sĩ Long Thăm khám và điều trị trực tiếp
Anh Giang được bác sĩ Long Thăm khám và điều trị trực tiếp

Giờ đây, tình trạng xuất tinh sớm đã được xử lý, tôi có thể quan hệ ít nhất 30 phút mới xuất, nhờ vậy mà chuyện vợ chồng cũng thăng hoa hơn rất nhiều. Không những thế, Uy Long Đại Bổ còn giúp tôi khỏe hơn, ngủ ngon hơn. Đặc biệt, sau khi không sử dụng thuốc nữa, tình trạng xuất tinh sớm cũng không tái phát trở lại. Nếu không trải qua quá trình sử dụng bài thuốc này, có lẽ tôi không bao giờ tin mình có thể thoát khỏi cái mác “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH TẠI ĐÂY].

>>> Anh Hoàng Mạnh. D chia sẻ:

“Mỗi lần lâm trận, chưa được 1 phút tôi đã cho ra… điều này khiến bản thân cực kỳ ngại ngùng, tự ti. Nhìn sang người yêu thấy cô ấy hụt hẫng và chán nản. Lúc đầu cô ấy còn trêu “chưa làm được gì đã ra, vừa nói vừa cười…”. Nhưng tình trạng này kéo dài đâm ra cô ấy bắt đầu chán nản, không muốn tôi động vào người.

Cũng may tôi được người quen giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để điều trị. Ở đây tôi được các bác sĩ thăm khám và kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau hơn 1 tuần dùng thuốc, tôi bắt đầu thấy cơ thể khỏe hơn, không còn mệt mỏi, thiếu sức sống như trước.

Theo dõi tình hình sức khỏe hàng ngày, tôi cảm thấy có nhiều thay đổi, ăn ngon, ngủ ngon và tâm lý cũng thoải mái hơn nhiều. Thời gian quan hệ cũng kéo dài từ 10 – 15 phút, mà cảm giác “cậu em” cũng rất biết hợp tác.

Dùng hết đợt thuốc là 3 tháng thì thấy hiệu quả rõ rệt. Mỗi lần quan hệ mà bạn gái tôi phải “xin đầu hàng” vì lâu lắm rồi mới được “tới bến” như vậy. Nếu không trải qua quá trình sử dụng bài thuốc vừa qua, có lẽ tôi không bao giờ tin mình có thể thoát khỏi cái mác “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH TẠI ĐÂY].

Ngoài ra, còn rất nhiều phản hồi từ “người thật việc thật” khác, bạn đọc có thể tham khảo:

>> ĐỌC NGAY: Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc được nhiều chuyên gia và báo chí khuyên dùng

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau khi ứng dụng vào việc điều trị sinh lý đã được đội ngũ chuyên gia nam khoa đầu ngành YHCT đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Theo đánh giá của Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung Ương chia sẻ:

Tôi hoàn toàn đánh giá cao về Uy Long Đại Bổ cùng hiệu quả mà bài thuốc đã giúp hàng triệu nam giới điều trị các bệnh về nam khoa. Thật hiếm có bài thuốc nào hội tụ những ưu điểm nổi bật và khả năng tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe tự nhiên như bài thuốc này. Tất cả các thành phần dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đều là dược liệu quý hiếm thường chỉ dùng cho Vua chúa. 

Hơn nữa, tôi cùng đội ngũ cố vấn chuyên môn của Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian tuyển chọn các vị dược liệu kỹ lưỡng, bào chế theo tỷ lệ phù hợp để có thể tạo nên công dụng tuyệt hảo cho Uy Long Đại Bổ. Do đó, nam giới có thể dùng thuốc mà không lo tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe”.

Cùng với quan điểm của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Cố vấn chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện) cho biết:

Quả thực Uy Long Đại Bổ ra đời là giải pháp cứu cánh cho hàng triệu nam giới gặp phải vấn đề về sinh lý. Tôi đã từng chứng kiến nhiều bệnh nhân khổ sở vì căn bệnh này. Bài thuốc hội tụ những tinh hoa YHCT từ bài thuốc Cung đình triều Nguyễn cùng cơ chế hoạt động đem lại hiệu quả vượt trội. 

Tôi đánh giá cao về bài thuốc này với sự hỗ trợ của 4 bài thuốc nhỏ sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe, nâng cao khả năng quan hệ giúp điều trị tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn,…. lấy lại bản lĩnh chỉ sau 1 liệu trình sử dụng”.

Ngoài ra, nhờ hiệu quả của Uy Long Đại Bổ mang lại mà nhiều báo giới truyền thông cùng những trang thông tin điện tử đều đưa tin và đánh giá cao về bài thuốc này như báo Gia đình, báo VTC NEWS, báo Đời sống và Pháp luật, báo Alobacsi,….

Đặc biệt, trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống cũng đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ là giải pháp điều trị sinh lý nam tốt nhất hiện nay. Bạn đọc xem chi tiết trong nội dung video dưới đây:

Hiện nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng vào điều trị và phân phối độc quyền tại đơn vị Nhất Nam Y Viện. Quý khách hàng đang có nhu cầu khám chữa bệnh hoặc tìm hiểu về bài thuốc có thể liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN