Đánh Giá Từ Chuyên Gia, Người Bệnh Về Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp điều trị các bệnh sinh lý được ứng dụng từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay được giới chuyên gia và người bệnh đánh giá cao về hiệu quả. Nếu bạn đang tìm hiểu và “check” độ uy tín về bài thuốc này, đừng bỏ lỡ những thông tin chân thực, khách quan dưới đây. 

Dễ dàng bắt gặp bài thuốc trên các phương tiện truyền thông

Nếu gõ tìm kiếm thông tin bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh ở trên mạng, ngoài những thông tin cơ bản, bạn sẽ thấy có rất nhiều trang báo, kênh truyền hình uy tín có đưa tin, giới thiệu về bài thuốc. Đa số các link đăng tải đều giới thiệu đây là giải pháp chữa bệnh sinh lý nam an toàn, lành tính và cho hiệu quả cao. Điển hình có thể kể đến như: 

Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 (Xem chương trình TẠI ĐÂY)

Phóng sự “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 (Xem chương trình TẠI ĐÂY)

Nhiều trang báo uy tín đăng tải về bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh

Trong bài viết có đoạn nói về công dụng của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: “Khác với những bài thuốc Nam chữa bệnh hiện nay, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc nhỏ, mỗi loại lại có một tác dụng riêng, cùng hỗ trợ để đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh trong cơ thể, nâng cao chất lượng tinh trùng và mang lại sức khỏe sung mãn cho nam giới…”

Ở bài báo này tác giả đã cung cấp thông tin về lịch sử phát triển của Đỗ Minh Đường và bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, cho biết đây là bài thuốc nên tham khảo. Cụ thể là đoạn: “Bằng việc kết hợp nhiều cái mới, tính hiện đại như vậy trong bài thuốc bí truyền của dòng họ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã góp phần đưa y học cổ truyền đến gần hơn với mỗi người, giúp đấng mày râu yên tâm trị bệnh bằng thuốc Nam dành riêng cho người Việt.”

  • BÁO VTC.vn: Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ bí quyết phục hồi bản lĩnh tại Đỗ Minh Đường

Nội dung bài viết có chia sẻ lại quá trình điều trị của nam diễn viên đồng thời nhấn mạnh bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là bí kíp giúp nam giới “đánh đâu thắng đó”.

“Sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc được kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ là: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận dương hoàn và Đại bổ thận, nhờ đó mang tới tác dụng toàn diện giúp cải thiện những dấu hiệu của quá trình mãn dục nam, điều trị yếu sinh lý, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Đồng thời, bài thuốc còn can thiệp vào sâu trong cơ thể giúp bồi bổ ngũ tạng, tăng cường bổ sung testosterone nội sinh một cách tự nhiên.”

Ngoài ra còn có nhiều trang báo khác cũng đã đăng tin về bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh như Tiền phong, Đời sống pháp luật, VTC News,…

Sự ghi nhận từ chính những nam giới đã sử dụng bài thuốc

Với lịch sử ứng dụng hơn 150 năm, “tiếng lành đồn xa”, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được nhiều nam giới “ưu ái” lựa chọn. Theo thông tin từ phía nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trên 95% quý ông đạt được hiệu quả điều trị bệnh như mong muốn khi sử dụng bài thuốc đúng cách. Chỉ có một số ít không được như ý do dùng không đúng cách, tự ý kết thúc liệu trình trước thời gian chỉ định. 

Dưới đây là một số yếu tố được người bệnh đánh giá cao: 

Liệu trình độc đáo, phác đồ điều trị cụ thể

Là một trong những người nổi tiếng đã sử dụng bài thuốc để khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn do mãn dục nam, diễn viên Lê Bá Anh đã có những lời khen cho phương thuốc này: 

Tôi được kê 3 bài thuốc khác nhau là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận. Dùng thuốc này không thấy hiệu quả nhanh như thuốc tây. Nhưng đổi lại, uống vào trước hết là thấy người khỏe khoắn, ngủ ngon và tinh thần thoải mái hơn. 

Các triệu chứng như tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối cũng đỡ dần. Sau 3 tháng uống thuốc kết hợp với nghỉ ngơi, ăn uống theo chỉ dẫn của lương y Tuấn, tôi đã “hồi xuân” trở lại, có hứng thú và muốn gần gũi vợ nhiều hơn. Tình cảm vợ chồng cùng nhờ thế tăng lên đáng kể.” 

XEM CHI TIẾT: Video chia sẻ của diễn viên Lê Bá Anh 

Anh Hoàng – 26 tuổi, Hà Nội điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường có chia sẻ: “Em có biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa qua facebook, thấy đơn vị lâu đời, khám chữa bệnh uy tín nên cũng tin tưởng đặt lịch. Đến đây em thấy quy trình thăm khám rõ ràng, bác sĩ nhiệt tình cũng rất tâm lý.

Tình trạng bệnh của em bác sĩ có kê liệu trình 5 tháng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh gồm 3 loại thuốc gồm 1 rượu ngâm và 2 loại thuốc viên hoàn. Khi dùng em thấy tình trạng tiến triển theo các giai đoạn chứ không 1 phát ăn ngay. Ngoài ra bác sĩ có nhiều lần nhắn tin hỏi thăm về tiến triển, hiệu quả dùng thuốc nên em thấy yên tâm khi dùng.” [Xem thêm TẠI ĐÂY]

Thay vì dùng một bài thuốc tổng, liệu trình điều trị bệnh sinh lý của Đỗ Minh Đường được chia thành 3 bài thuốc nhỏ: Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và Hồi xuân phục dương thang. Mỗi bài thuốc có chức năng riêng. Khi khám bệnh, dựa trên tình trạng thực tế, lương y nhà thuốc sẽ có phương án kết hợp liều lượng các bài thuốc sao cho phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân. 

Thành phần thảo dược sạch, an toàn khi dùng thuốc

Bệnh nhân Tuấn – 38 tuổi, Hà Nội có phản hồi: “Sử dụng bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường tôi thấy yên tâm vô cùng. Bởi theo lương y Đỗ Minh Tuấn có nói và khẳng định trong buổi thăm khám là dược liệu mà đơn vị sử dụng hoàn toàn tự nhiên, không lẫn rác thuốc, an toàn tuyệt đối.

Khi sử dụng tôi cũng thấy thuốc thơm, đậm vị thảo dược, dùng theo liệu trình 3 tháng liên tiếp không có hiện tượng tích nước hay phù nề, tăng cân như các loại thuốc đông y khác.”

XEM CHI TIẾT: Video chia sẻ của anh Tuấn 

Mỗi bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị bệnh sinh lý, Đỗ Minh Đường bào chế từ 10 – 20 loại dược liệu khác nhau, chứa dược tính cao như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Ba kích,… Toàn bộ thảo dược đều do chính đơn vị này ươm trồng, chăm sóc chuẩn HỮU CƠ tại vườn thuốc riêng nên đặc biệt an toàn với người dùng, không gây tác dụng phụ.

Suốt hơn 150 năm ứng dụng, Đỗ Minh Đường cho biết chưa từng gặp bất cứ trường hợp bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ của thuốc.

Thuốc bào chế nhỏ gọn, dễ dùng

NSUT, diễn viên Minh Tuấn – Chuyên đóng vai phản diện trên màn ảnh Việt đã sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh nhận xét: “Ngoài hiệu quả bài thuốc mang lại thì cái tôi đánh giá cao và thích nhất ở bài thuốc chữa bệnh sinh lý của Đỗ Minh Đường chính là thuốc rượu ngâm và viên uống rất dễ dùng. Vì với tính chất công việc của tôi và bà xã đều không có nhiều thời gian để đun sắc thuốc, việc mang theo thuốc đã sắc cũng là một vấn đề lớn.

Khi tìm hiểu và đến nhà thuốc thấy đúng có dạng dùng trực tiếp này thì mừng vô cùng. Kiên trì sử dụng sau 3 tháng tôi đã cải thiện cả về thời gian, tần suất quan hệ và sức khỏe.”

VIDEO: NSUT Minh Tuấn hài lòng với kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Song song với thuốc bốc thang cho bệnh nhân tự đun sắc, Đỗ Minh Đường có nghiên cứu bào chế sẵn thuốc thành dạng rượu ngâm và viên uống miễn phí. Thuốc được bảo quản trong túi đựng và lọ đậy nắp kín, nhỏ gọn có thể mang theo người. 

Xét về hiệu quả thẩm thấu, thuốc bào chế sẵn vì được bào chế theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo về liều lượng được thực hiện bởi chính các lương y nhà thuốc nên giữ được lượng dược tính cao, giúp thuốc thẩm thấu, phát huy hiệu quả cao hơn. 

Một số phản hồi khác từ bệnh nhân đã và đang sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh:

 

Feedback của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường

HÀNG NGÀN NAM GIỚI ĐÃ TỰ TIN NHẬP CUỘC 

TẠI SAO BẠN LẠI BỎ LỠ CƠ HỘI NÀY?

Góc nhìn từ chuyên gia về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Với hơn 150 năm lưu truyền, phát triển ngoài những phản hồi từ người bệnh, giới chuyên môn cũng đưa ra góc nhìn, đánh giá cao về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh bệnh viện YHCT Trung Ương đánh giá:

“Bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa các bệnh về sinh lý nam được đánh giá cao trong giới chúng tôi. Bài thuốc này vận dụng cơ chế điều trị của YHCT, linh hoạt gia giảm dược liệu theo thể trạng từng người. Rất nhiều thành phần có tác dụng tốt cho chuyện “phòng the” được đơn vị sử dụng như dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích…

Theo tôi được biết thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh không chỉ tác động vào căn nguyên, khắc phục dứt điểm tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… mà còn tăng cường bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng. Nhờ cơ chế tác động toàn diện này mà hiệu quả mang lại thường lâu dài, hạn chế nguy cơ tái phát.”

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét:

“Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có chứa vị thuốc chuyên bồi bổ, tác động vào tạng thận mà thận chủ về tiết niệu, tàng tinh là gốc rễ gây ra các bệnh về sinh lý nam. Do đó bài thuốc đã chữa vào nguyên nhân gây bệnh, bổ ngũ tạng, khí huyết, tăng testosterone nội sinh, giúp tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó các dược liệu đều được nghiên cứu đảm bảo quy trình trồng chăm sóc nên an toàn, hiệu quả tốt cho người sử dụng.”

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận định:

“Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những phương thuốc cho nam giới hiệu quả cao, tác động đa chiều. Bên cạnh hiệu quả, cái tôi đánh giá cao chính là việc nhà thuốc tự xây dựng các vườn dược liệu vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng lại kiểm soát được dược tính, chủ động nguyên liệu.

Thêm nữa là quy trình bào chế cũng đa dạng, thay vì chỉ sơ chế thô, nhà thuốc đã phát triển thêm cả thuốc dạng cao, viên hoàn, ngâm rượu sẵn giúp người bệnh tiện sử dụng mà đảm bảo chất lượng.”

Từ những thông tin đánh giá của người bệnh, chuyên gia, giới truyền thông chắc hẳn các đấng mày râu, quý độc giả quan tâm về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã có thể thêm căn cứ đưa ra quyết định về việc sử dụng thuốc hay không. Nếu các quý ông có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp về bài thuốc, liệu trình điều trị hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • App Mobile: Appstore hoặc CH play

DÀNH CHO BẠN ĐỌC: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương có hiệu quả không?

GỢI Ý XEM THÊM

ĐỌC NGAY

Bình luận (30)

  1. Duy Tân311 says: Trả lời


    Bình thường chuyện chăn gối vợ chồng tôi rất thỏa mãn, mà gần đay không hiểu sao tôi thấy người ngợm như mất lực vậy thời gian tiếp xúc rất ngắn, hễ cứng lên được tí chút xong lại ỉu xìu xuống, rất mệt mỏi. Có anh em nào bị giống vầy không, cái thuốc sinh lý này thấy bảo dùng tăng thời gian lên lắm có đúng không

    1. Võ Thụy Sĩ says: Trả lời


      Vầy là ông em bị rối loạn cương dương rồi, cứ dùng thuốc sinh lý đỗ minh đường này đi đảm bảo lại lên dây cót ngon ơ, trước anh bị xong cũng chả biết chữa làm sao thì được đồng nghiệp mách cho thuốc này. Dùng hết liệu trình thuốc khaonrg 2 tháng thì thấy hoạt động rất thoải mái, thwofi gian tăng lên dữ lắm, không thấy mệt gì mà cương cứng tốt thôi rồi

      1. Đỗ Nam says:


        Anh dùng liệu trình gồm những thuosc nào vậy? có bài tập điều tị nào hỗ trợ không hay chỉ uống mỗi thuốc thôi

      2. Võ Thụy Sĩ says:


        Thuốc anh dùng thì đủ cả 3 loại kia kìa đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận , hồi xuân phục dương thang. anh thấy uống mấy thuốc này thôi cũng đủ làm ông em sung hơn rồi ấy chứ

      3. Messi NG says:


        Ngoài thuốc thì tập thử bài tập kegel, đi bộ, bơi lội xem cũng cải thiện sức khỏe, nâng cao hiệu quả điều trị mấy bệnh sinh lý nam đấy

  2. Cris Đại says: Trả lời


    Mấy anh em cho hỏi thuốc sinh lý nam Đỗ Minh này có tăng thời gian cương cứng của cậu nhỏ với vận động được lâu hơn không?

    1. Lê Hữu Dũng says: Trả lời


      Dùng được đâu mới 13-14 ngày hơn thôi đã thấy tiến triển thôi rồi muốn lên là lên nhanh được, kiểm soát cương cứng linh hoạt lắm, hoạt động cũng lâu hơn giờ mỗi lần phải được tầm hơn 10ph í chứ

      1. Higo Dinh says:


        Ngon khỏi bàn, tôi dừng hết liệu trình đặt được là khoảng 2 tháng phải nói tớt miễn chê, cương cứng tốt mà giữ được lâu hơn tiếp xúc cũng chặt, khoái lắm, không còn phụ thuộc vào thuốc như ngày trước dùng mấy loại cường dương

  3. Văn Tài says: Trả lời


    Đọc trên mạng tìm mãi mới thấy bài thuốc sinh lý chữa xất tinh sớm bên báo của sức khỏe đời sống này https://suckhoedoisong.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-thuoc-nam-an-toan-hieu-qua-tai-do-minh-duong-169155719.htm Bị cái này vào mất hết cả tự tin thất vọng chả làm ăn được gì khó chịu lắm nên tôi đặt ngay cái lịch khám bên nhà thuốc này. Khám vào cuối tuần, được bác sĩ tuấn khám cho. Tôi uống thuốc và bình rượu chắc khoảng chục ngày thì thấy có cải thiện, thời gian dài hơn, hết tháng thấy tốt nên tôi gọi điện để bác sĩ gửi thuốc về nhà. sau 3 tháng là thằng nhỏ cương cứng tốt, thời gian lên tới 15 phút. Thời điểm này thấy thuốc này rất ổn, hơn đứt các loại thuốc cường dương

    1. Soan Luu says: Trả lời


      len nhanh vay co a ong anh. Dinh the nay chac toi cung phai dat dung xem sao

      1. Hùng Duy Đinh says:


        Vậy mà nghe người ta nói bệnh xuất tinh xớm này có thể phải phẫu thuật điều trị mới khỏi được. Đúng là chả đâu vào đâu tí thì nghe theo. thuốc bên này có vẻ hiệu quả tốt, lại còn hơn đứt mấy loại thuốc cường dương thì tốt thật

      2. Quốc Anh says:


        Đặt lịch như nào để bác sĩ tuấn khám cho đấy?Nhà thuốc đỗ minh đường này đã mở cửa nhà thuốc chưa? cũng qua đợt giãn cách xã hội rồi

      3. Văn Tài says:


        Mở cửa rồi mà , tôi đặt qua trang facebook của nhà thuốc Đặt trên này được cái tiện lắm, được tư vấn nhiều thông tin nữa. Mà nên là đặt cái lịch khám trước khi đến nhà thuốc chứ không đông lắm, đặt trước được ưu tiên khám. facebook đây https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      4. Tuấn Anh says:


        Nhà thuốc này khám cả cuối tuần nữa à, tiện quá chắc anh phải đặt khám vào chủ nhậtnày coi sao mới được, bị cái xuất tinh sớm này đúng khốn, chán chết ra

  4. Mạnh says: Trả lời


    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này nghe mấy thằng bạn mình bảo dùng xong thấy bạo lắm, ốc vít hoạt động ngon lành, phong độ lên lắm nên cũng tính đến khám đây

    1. Lưu Khoa says: Trả lời


      Thuốc này dùng xong quan hệ khoái lắm ,bạo hẳn lên, Trước đấy mình còn nản vì cũng thấy cậu nhỏ không được cương cứng tốt, quan hệ không bền gì nhiều khi cũng chả mấy ham muốn. Cũng thử đổi không gian hay tư thế hết mà không ổn. Lúc dùng thuốc sinh lý này xong phải nói đâu vào đấy luôn

      1. Phạm Tân says:


        Đúng đấy dùng thuốc sinh lý đỗ minh này~2th hơn là cương cứng ngon hẳn mà thgian vận động với vợ cũng tăng lắm, giờ mỗi lần qhệ của t cũng phải kéo dài~20ph, cơ thể khỏe khoắn, lên đỉnh của sự sung sướng luôn

      2. Đinh Hiệp says:


        Phong độ khỏi bàn, súng ống ngon lành nên lại còn ham hơn sung mãn cực luôn. Đấy là mới dùng được có đâu hơn 1 tháng thôi mà đã có tiến triển tốt vầy rồi

  5. Phạm Minh Hiếu says: Trả lời


    E có bạn gái rồi, 2 đứa cũng xđ sẽ cưới nên có sống chung vs nhau. Gần đây phát hiện bị xuất tinh sớm hễ bạn gái có lại gần cử chỉ ân ái cái là e đã xuất tinh rồi, mất hết cả tự tin, k kiểm soát được gì. Thấy nhiều ng dùng thuốc này hiệu quả quá vậy như e nếu cũng chuyển sang dùng thuốc này tầm bao lâu thì ổn,./

    1. Trọng Thành says: Trả lời


      Như anh bị thì là khoảng 2 tháng dùng thuốc đã thấy máy móc hoạt động ngon nghẻ, thời gian quan hệ cũng dài, kiểm soát được xuất tinh rất tốt, xuất tinh xong cũng thấy hưng phấn lắm

  6. Đỗ Trọng Đạt says: Trả lời


    Thấy lắm ông khen thuốc sinh lý này được nhất cái loại hồi xuân phục dương thang là rượu ngâm uống hàng ngày ngon hết sảy mà tôi không uống được rượu có cách nào khác không

    1. Huyền Năm says: Trả lời


      rượu này cũng không nhẹ cũng không nặng mà dễ uống, bác cứ tin tôi đặt uống mà xem. Uống ngày có 1-2 ky nhỏ nên không sao cả

      1. Lê Văn Khánh says:


        Cũng không có uống được rượu đâu nên thay vào là loại thuốc dạng viên hiệu quả điều trị vẫn tốt mà

      2. Dũng Jacky says:


        Dung thuốc này xong có thấy tác dụng phụ gì không? Đang tính đặt mua chữa chứng rối loạn cương dương mà lo không biết có tác dụng phụ hay phụ thuộc vào thuốc gì không

      3. Đỗ Trọng Đạt says:


        Không có tác dụng phụ gì đâu thấy mỗi khỏe re thôi, thuốc bên này trước khi đặt về dùng tôi cũng tìm hiểu thấy dùng dược liệu quý điều chế nên thuốc an toàn lành tính lắm, dùng hết thuốc xong quan hệ cũng thoải mái hơn nữa. Đọc thông tin ở bài này này https://drbacsi.com/roi-loan-cuong-duong/

  7. Nguyen Van Dat says: Trả lời


    Toi bị benh nay cung lau cung dung qua may loai thuoc bo tro tang cuong sinh luc nam gioi ma khong an thua. Gan day co theo doi chuyen muc song khoe moi ngay tren vtv 2 roi thay thuoc sinh ly nam do minh duoc gioi thieu o day chua suy giam ham muon tot lam. Dat duoc thuoc cai la dung deu dan lien. khoaong dau 3 thang thi thay co ham muon nhieu hon, moi lan quan he hang hon nhie, 3-4 lan ma moi lan hon may chục phut co, suong ma khoai lam

    1. Quyền says: Trả lời


      Ngon thế cơ á. khi dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh này có phải kiêng khem gì không

      1. Lê Hữu Độ says:


        Thấy bác sĩ dặn tôi chỉ cần uống nhiều nuớc, chú ý ăn uống tập thể dục thể thao là ổn

  8. Bài Đình says: Trả lời


    Có được đặt mua thuốc này về nhà dùng không hay phải đến khám trực tiếp mới được lấy thuốc đấu.

    1. Minh Anh 56kl says: Trả lời


      Đặt được thuốc mà, bác gọi vào số hotline này cho nhanh 024 6253 6649, tôi cũng ở xa nhà thuốc đặt qua đây đỡ mất công đến tận nơi lấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.