Nội dung chính

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu niềng răng. Bởi việc lựa chọn nhầm địa chỉ không chất lượng có thể để lại hậu quả nguy hiểm khi chỉnh nha và sức khỏe răng miệng về sau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn TOP 13 địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội khách hàng có thể lựa chọn. 

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện tại?

Nếu sinh sống ở thành phố lớn như Hà Nội thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ nha khoa để thực hiện niềng răng. Tuy nhiên, không phải các cơ sở nha khoa nào cũng uy tín và có đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất cũng như tay nghề bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn khi thực hiện. 

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo TOP 13 địa chỉ dưới đây: 

Chỉnh nha tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là bệnh viện chuyên khoa với bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý răng miệng. Mỗi người bệnh khi đến đây sẽ được thăm khám, chẩn đoán trực tiếp từ chuyên gia và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. 

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay?
Bệnh viện Trung ương Hà Nội là địa chỉ chỉnh nha uy tín, chất lượng

Ngoài lĩnh vực điều trị bệnh răng miệng, niềng răng là dịch vụ nhận được sự quan tâm của nhiều người bệnh khi đến đây. Chuyên khoa Nắn chỉnh răng tại bệnh viện đã thực hiện niềng răng cho rất nhiều trường hợp từ mức độ nhẹ đến phức tạp và đều đạt hiệu quả tích cực. Hơn nữa, bệnh viện luôn ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trong công tác khám và chữa bệnh như sử dụng Minivis trong niềng răng, dùng các khay niềng đến từ các hãng uy tín như 3M, Ormco…

Địa chỉ: Bệnh viện tại số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là tuyến bệnh viện lớn tại Hà Nội và của cả nước nên quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi với nhiều năm tu học tại các trường Đại học Y lớn tại Việt Nam và trên thế giới. Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện cũng là nơi làm việc của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa hàng đầu cả nước. 

Mỗi bệnh nhân khi đến đây niềng răng đều được điều trị và thực hiện theo một phác đồ riêng biệt dựa trên tình trạng của mỗi người. Các phòng khám tại bệnh viện được xây dựng rộng rãi, được khử khuẩn liên tục để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Vì là tuyến bệnh viện lớn nên mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận hàng nghìn lượt người bệnh đến thăm khám. Để hạn chế chờ đợi lâu thì bạn nên đến sớm để thực hiện các thủ tục. 

Địa chỉ: Bệnh viện Bạch Mai ở 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. 

Xem thêm: Niềng răng vô hình zenyum là gì? Vì sao nên sử dụng phương pháp này?

Niềng răng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Vậy bạn có biết niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo khi sinh sống ở đây đó là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ tại đây đã tiếp nhận và điều trị nha khoa thành công cho rất nhiều trường hợp mắc các khiếm khuyết ở răng từ nhẹ đến nặng.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao

Răng Hàm Mặt là một chuyên khoa lớn tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nên các trang thiết bị được đầu tư bài bản, hiện đại. Cùng với đó là hệ thống phòng khám khá khang trang, rộng rãi giúp khách hàng luôn có tâm lý thoải mái khi đến đây niềng răng chỉnh nha

Địa chỉ: Bệnh viện ở số 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Bệnh viện Quân y 103

Phòng khám và điều trị các bệnh răng miệng tại bệnh viện Quân y 103 được thành lập từ năm 2013. Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, diện tích rộng rãi gồm phòng điều trị, phòng thẩm mỹ nha khoa, phòng đón tiếp bệnh nhân. 

Phòng khám được cung cấp các thiết bị hiện đại, tiên tiến và thế hệ mới để phục vụ quá trình điều trị và nắn chỉnh răng như máy chụp X quang kỹ thuật số, máy định vị chóp răng, máy laser điều trị bệnh nha chu… Các vật liệu nha khoa như khay niềng răng, mắc cài, dây cung đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt chuẩn Bộ Y tế. 

Hơn nữa, bệnh viện còn là nơi làm việc của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm. Do vậy, bạn có thể yên tâm đến đây thăm khám và được tư vấn trước khi thực hiện niềng răng. 

Địa chỉ: Bệnh viện ở số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Đông Anh, Hà Nội. 

Xem thêm: Niềng răng Trainer là gì? Dùng niềng Trainer có hiệu quả không?

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Bệnh viện Quốc tế Vinmec

Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Quốc tế Vinmec được chia thành nhiều chuyên khoa chính như nha khoa phục hình, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ và nội nha… Đây cũng là một trong những địa chỉ niềng răng tốt tại Hà Nội bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu. 

Bệnh viện Quốc tế Vinmec là địa chỉ niềng răng uy tín, đạt chuẩn quốc tế
Bệnh viện Quốc tế Vinmec là địa chỉ niềng răng uy tín, đạt chuẩn quốc tế

Bệnh viện Quốc tế Vinmec là tuyến bệnh viện đạt chuẩn quốc tế nên các trang thiết bị, công nghệ đều được nhập khẩu từ nước ngoài và liên tục đổi mới qua từng năm. Bên cạnh đó, quy trình niềng răng tại bệnh viện cũng được ứng dụng từ công nghệ nước ngoài và đạt chuẩn Bộ Y tế. Trước khi thực hiện niềng răng, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ về tình trạng răng miệng, quan sát cấu trúc hàm và đưa ra phác đồ thực hiện cụ thể. 

Địa chỉ: Bệnh viện tại số 458 mặt đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Chỉnh nha tại nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win Smile

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win Smile là một trong các cơ sở niềng răng uy tín tại Hà Nội. Tất cả các bệnh nhân khi đến trung tâm đều được các bác sĩ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cho từng trường hợp. 

Hiện tại, nha khoa có đầy đủ các dịch vụ niềng răng phù hợp với tình trạng và răng miệng của khách hàng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng vô hình . Nha khoa Win Smile sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bằng cách tối ưu thời gian nắn chỉnh răng chỉ từ 1 – 2 năm. Tùy vào mức độ lệch lạc của răng mà bác sĩ sẽ có phác đồ cũng như đưa ra thời gian điều trị cụ thể. 

Địa chỉ: 

  • CS1: 51 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • CS2: 10/1194 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental

Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental chắc chắn là trung tâm nha khoa không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ niềng răng tốt tại Hà Nội. Được biết, viện là đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu và Công nghệ Nha khoa Việt Nam. Trung tâm mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ nha khoa, trong đó nổi bật nhất là niềng răng chỉnh nha với nhiều phương pháp như niềng răng mắc cài sứ, mắc cài kim loại, niềng răng vô hình…

Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental là địa chỉ niềng răng uy tín nhất hiện nay
Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín nhất

Các thiết bị tại Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới như Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Mỹ và được cấp phép lưu hành bởi Bộ y tế. Bên cạnh đó, trung tâm còn là nơi làm việc của những chuyên gia uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và nước ngoài. Bên cạnh việc thăm khám và niềng răng, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc răng miệng tại nhà để sở hữu hàm răng khỏe đẹp.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/vidental.vn.
  • Website: https://viennhakhoathammy.com/.

Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được thành lập kể từ năm 2007 bởi Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú – giảng viên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo chuyên sâu tại các trường Đại học trong nước và nước ngoài như Mỹ, Pháp. Các bác sĩ liên tục trao dồi, học hỏi và tham gia các buổi tập huấn để nâng cao tay nghề.

Nha khoa Việt Úc rất chú trọng đến công nghệ máy móc, thiết bị phục vụ cho việc điều trị và thẩm mỹ nha. Hơn nữa, nha khoa còn có đầy đủ các dịch vụ niềng răng từ truyền thống đến hiện đại như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng pha lê, niềng răng vô hình… Dựa vào điều kiện và tình trạng răng miệng của khách hàng, bác sĩ sẽ chẩn đoán và tư vấn giúp bạn phương pháp niềng răng phù hợp.

Địa chỉ:

  • CS1: 630 mặt đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.
  • CS2: 12A mặt đường Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.

Nha khoa Paris

Nên niềng răng ở đâu uy tín ở Hà Nội hiện nay? Nha khoa Paris được biết đến là một trong các đơn vị nha khoa đi đầu về kỹ thuật niềng răng. Kể từ khi thành lập từ năm 2014, nha khoa đã tiếp nhận và niềng răng thành công cho hàng nghìn ca từ mức độ đơn giản đến phức tạp. 

Nha khoa Paris có đa dạng các kỹ thuật niềng răng phù hợp cho các đối tượng khác nhau. Trung tâm trang bị rất nhiều các loại khí cụ niềng răng được nhập khẩu từ nước ngoài như hệ thống mắc cài 3D Speed, hệ thống khay niềng Invisalign, chốt mắc cài Clippy L, dụng cụ Minivis… Bên cạnh đó, nha khoa luôn áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại trong việc chẩn đoán các bệnh răng miệng như máy X quang răng, máy Scan tổng thể khung xương hàm, máy Omnicam Cerec lấy dấu hàm siêu nhỏ… 

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội .
  • Cơ sở 2: Số 12 Thái Thịnh, Đống Đa, TP. Hà Nội.

Click ngay: Chuyên gia chia sẻ cách niềng răng clear aligner đúng phương pháp hiệu quả nhất

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa uy tín và lâu đời tại Hà Nội. Trung tâm sở hữu nhiều máy móc hiện đại tiên tiến hàng đầu như máy X quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế mắc cài… 

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ niềng răng uy tín, chuyên sâu
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ niềng răng uy tín, chuyên sâu

Nhằm đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo, mỗi khách hàng sử dụng một ghế nha riêng biệt trong một phòng, một bộ tay khoan và bộ dụng cụ làm răng khác nhau. Các dụng cụ này sau khi thực hiện đều được khử trùng diệt khuẩn chuyên sâu để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn niềng răng tại đây.

Địa chỉ:

  • Số 24 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 6 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chớ bỏ lỡ: Có nên niềng răng tháo lắp không – Bác Sĩ chuyên môn giải đáp chi tiết

Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực điều trị và chỉnh nha. Cùng với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết và giàu kinh nghiệm, nha khoa dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng và trở thành một trong các trung tâm chỉnh nha uy tín tại Hà Nội. 

Phương pháp niềng răng tại nha khoa Quốc tế Việt Đức áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như kỹ thuật Braces 6s. Đây là kỹ thuật 2 trong 1 vừa thực hiện chỉnh nha vừa thẩm mỹ khuôn mặt. Phương pháp này giúp điều chỉnh khớp cắn chỉnh và tác động sâu đến cung hàm giúp khuôn mặt trở nên cân đối. Được biết, tất cả các thiết bị, vật liệu nha khoa như khí cụ, mắc cài đều được nhập khẩu từ Đức, đảm bảo vô trùng và an toàn khi sử dụng trong khoang miệng.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 29 Trường Yên, Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Trung tâm Nha khoa Smile Care

Trung tâm Nha khoa Smile Care Hà Nội được thành lập từ năm 2010 bởi nhóm các bác sĩ sau khi học tập và du học từ nước ngoài. Sau nhiều năm hoạt động, trung tâm đã trở thành một địa chỉ niềng răng và thẩm mỹ nha uy tín cho người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Điểm đặc biệt về công nghệ niềng răng tại trung tâm là bác sĩ không cần lấy dấu hàm theo cách truyền thống. Việc lấy dấu hàm sẽ được thực hiện theo công nghệ 3Shape TRIOS cho phép đo lường chính xác mọi góc cạnh của răng. Nhờ bước cải tiến này mà việc lấy dấu hàm trở nên chính xác. Từ đó giúp bác sĩ thiết kế hệ thống dây cung, mắc cài vừa vặn và tạo lực dịch chuyển răng tốt nhất.

Địa chỉ: Trung tâm tại C 101, ngõ Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Đọc ngay: Niềng Răng Vô Hình Clear Aligner Là Gì? Quy Trình Và Chi Phí Ra Sao?

Niềng răng tại viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi

Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi là nơi làm việc của nhiều bác sĩ tốt nghiệp chính quy Đại học Y Hà Nội và từng tu nghiệp tại Mỹ. Trung tâm sở hữu nhiều thiết bị tiên tiến như hệ thống hỗ trợ phẫu thuật nha khoa Photozone 4D, hệ thống máy CAD/CAM, hệ thống lò nung Stratasys, máy tẩy trắng răng Apollo Elite E95. Khi đến đây niềng răng, người bệnh sẽ được thăm khám cụ thể, điều trị các bệnh lý răng miệng và niềng răng theo phương pháp phù hợp nhất. 

Hà Nội có nhiều trung tâm nha khoa niềng răng chất lượng bạn có thể lựa chọn
Hà Nội có nhiều trung tâm nha khoa niềng răng chất lượng bạn có thể lựa chọn

Quy trình thực hiện niềng răng tại nha khoa được thực hiện theo từng bước cụ thể, đúng quy trình và đạt chuẩn Bộ y tế. Nhiều khách hàng từng chỉnh nha tại đây đã có những phản hồi tích cực về phương pháp, quy trình cũng như tay nghề bác sĩ tại Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi. 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 03 Trần Quang Diệu, Đống Đa, TP Hà Nội.

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ niềng răng

Để lựa chọn địa chỉ niềng răng chất lượng, uy tín cũng như đạt hiệu quả tốt khi chỉnh nha, khách hàng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Bạn nên lựa chọn các địa chỉ nha khoa được cấp phép bởi Bộ Y tế, Sở Y tế hoặc các cơ quan thẩm quyền liên quan. 
  • Tuyệt đối không được chọn những địa chỉ hoạt động chui, không có địa chỉ hoặc thông tin liên lạc rõ ràng.
  • Hỏi ý kiến của người thân bạn bè đã từng chỉnh nha trước đó để lựa chọn được trung tâm uy tín, chất lượng và giá tốt.
  • Khi niềng răng, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa trong suốt quá trình thực hiện.
  • Người bệnh cần vệ sinh răng miệng đúng cách, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, hạn chế ăn các loại đồ ăn gây hại cho răng miệng khi thực hiện niềng răng. 

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp câu hỏi niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội. Hy vọng qua đó, bạn có thể lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín, an toàn để thực hiện niềng răng và sở hữu một hàm răng khỏe đẹp. 

Xem thêm:

Câu hỏi liên quan

Niềng răng có bị hô lại không là thắc mắc chung của khá nhiều người. Chúng ta thường nghe đến niềng răng là phương pháp chỉnh nha đem lại hiệu quả rất lớn. Tuy nhiên,...

Xem chi tiết

Niềng răng đang là phương pháp chỉnh hình không cần xâm lấn cứu nguy cho nhiều người có hàm  răng có nhiều khuyết điểm như mọc lệch lạc, khấp khểnh, hô, móm, thưa… Tuy nhiên,...

Xem chi tiết

Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền là câu hỏi mà những ai đang có nhu cầu chỉnh nha đều băn khoăn và muốn được giải đáp. Được biết, giá niềng răng như thế nào còn...

Xem chi tiết

Niềng răng móm bao nhiêu tiền, phương pháp nào vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người đang muốn thực hiện biện pháp này. Bài viết sau đây...

Xem chi tiết