Giải đáp – Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý có tốt như lời đồn?

Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị đầu tiên phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn sau hơn 200 năm lịch sử. Đơn vị đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông với mô hình khám chữa bệnh độc đáo cùng nhiều bài thuốc điều trị của mình. Mới đây, Nhất Nam Y Viện được chương trình VTV2 đưa tin là đơn vị hàng đầu điều trị yếu sinh lý theo phương pháp YHCT. 

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa yếu sinh lý được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn

Đối với nhiều nam giới gặp phải tình trạng về sức khỏe sinh lý việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín rất quan trọng bởi nó quyết định đến hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho người bệnh. Chính vì vậy mà Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm được nhiều nam giới lựa chọn bởi những lý do sau.

Địa chỉ chữa yếu sinh lý được phục dựng theo mô hình của Thái y viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị ĐẦU TIÊNDUY NHẤT phục dựng thành công theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Với sự vận dụng nhuần nhuyễn, sáng tạo hài hòa những tinh hoa y học dân tộc vào việc khám chữa bệnh cùng các phương thuốc cổ bào chế dành riêng cho Vua chúa thời xưa, Nhất Nam Y Viện đã tạo được dấu ấn riêng và trở thành đơn vị hàng đầu trong giới YHCT.

Nhất Nam Y Viện địa chỉ khám chữa bệnh theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện địa chỉ khám chữa bệnh theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn

Bên cạnh không gian điều trị được phục cổ hoàn hảo, Nhất Nam Y Viện còn áp dụng nguyên tắc khám chữa bệnh theo bộ quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN được các vị Ngự Y xưa kia nhất nhất tuân thủ. Bộ quy tắc này đảm bảo hiệu quả điều trị TOÀN DIỆN, BÁM SÁT tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân xuyên suốt quá trình thăm khám, trị liệu.

Theo đó, TAM QUY đặc biệt coi trọng 3 yếu tố là: CHÍNH XÁC – HIỆU QUẢ – BẢO MẬT. Chính xác là chẩn đoán đúng chứng bệnh, xác định nguyên nhân bệnh lý ẩn sâu bên trong. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, mang đến hiệu quả cao nhất, giúp người bệnh sớm thoát khỏi “nỗi đau tinh thần” do các bệnh sinh lý nam gây ra. Đồng thời, đơn vị còn cam kết bảo mật TUYỆT ĐỐI tôn trọng thông tin cá nhân của khách hàng, mang lại sự an tâm tối đa cho người bệnh.

Bộ quy tắc NGŨ CHUẨN gồm 5 yếu tố: Dược liệu thuần khiết – Vị thuốc thượng đẳng – Bào chế tinh diệu – Bài thuốc chuẩn mực – Liều lượng tối ưu. Nhất Nam Y Viện đề cao quy tắc NGŨ CHUẨN trong quá trình nghiên cứu, bào chế thuốc và điều trị bệnh. Đơn vị không ngừng hoàn thiện đơn thuốc, gia giảm các vị thuốc theo TỶ LỆ CHUẨN để mang lại hiệu quả tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất cho bệnh nhân.

>> Xem ngay: Di sản HOÀNG CUNG Triều Nguyễn được tái hiện trọn vẹn tại Nhất Nam Y Viện

Với bộ quy tắc này, Nhất Nam Y Viện đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chuẩn mực, đầy đủ và chính xác nhất. Nhờ vậy, khi tìm đến Nhất Nam Y Viện, các đấng mày râu hoàn toàn xóa bỏ được những trở ngại tâm lý, được thăm khám, điều trị đúng theo phác đồ THÁI Y VIỆN. Tất cả đều vì 1 mục tiêu cuối cùng: Giúp phái mạnh khôi phục mãnh lực thanh xuân.

Nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ nam khoa có chuyên môn cao

Người bệnh đến với Nhất Nam Y Viện sẽ được đội ngũ y bác sĩ đầu ngành YHCT có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… các bệnh nam khoa khó nói.

Trong số các bác sĩ công tác tại Nhất Nam Y Viện phải kể đến:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị nam khoa và đã chữa trị thành công cho hàng ngàn nam giới gặp phải vấn đề về sinh lý.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương – Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu YHCT hoàng cung Triều Nguyễn trong điều trị các bệnh nam khoa. Bác sĩ đã đồng hành cùng nhiều quý ông xử lý DỨT ĐIỂM mọi vấn đề sinh lý nam.

Tin liên quan: Lộ diện danh y giúp hàng ngàn quý ông tìm lại bản lĩnh phòng the, tự tin vượt qua mặc cảm yếu sinh lý

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện

Đồng hành với hai bác sĩ tại hai cơ sở của Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh là đội ngũ cố vấn chuyên môn có hơn 30 – 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và điều

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn quy tụ đội ngũ cố vấn chuyên môn có hơn 30 – 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và điều trị các bệnh nam khoa như: TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương, TTƯT – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, TTƯT – Bác sĩ CKI Doãn Hồng PhươngThs.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan,…. Đội ngũ bác sĩ đều là những danh y nổi tiếng trong ngành YHCT và được nhiều người biết đến bởi cái TÂM dành cho người bệnh.

Điều trị sinh lý nam từ bài thuốc kế thừa tinh hoa Ngự dược dành riêng cho Vua Minh Mạng

Thái Y Viện Triều Nguyễn đã để lại một gia tài đồ sộ là các tư liệu y văn về nhiều phương thuốc quý dâng lên các bậc vua chúa. Trong đó nổi bật là những bài thuốc bổ thận, tráng dương như: Bát vị thang, Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử, Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử, Quy tỳ thang,… Tương truyền, những bí dược này đã giúp vua Minh Mạng có thể chất sung mãn, dai sức – dài lâu – dũng mãnh, mỗi đêm sủng hạnh 5 – 6 phi tần mà không mệt

Không để những “bảo vật hoàng cung” này bị thất truyền hay mai một, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã đào sâu nghiên cứu, phục dựng các phương thuốc dâng vua Minh Mạng. Kết hợp với Viện TradiMec, Nhất Nam Y Viện đã bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp điều trị nhiều vấn đề nam khoa như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,…

 Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc từ Vua Minh Mạng giúp quý ông thoát cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”

Phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ các bí dược dâng vua trong Châu Bản

Đã có 40.200+ bệnh nhân tin dùng Uy Long Đại Bổ và đều phản hồi tốt sau 1 liệu trình dùng thuốc. Sự tin tưởng của khách hàng đối với bài thuốc đến từ những điểm cộng như:

  • Bài thuốc được xây dựng dựa trên cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Đông y quan niệm rằng các vấn đề sinh lý nam bắt nguồn từ tình trạng mất cân bằng âm – dương ngũ tạng. Uy Long Đại Bổ thiết lập lại sự bình hòa của các tạng phủ, bồi bổ tạng bị suy yếu, thanh nhiệt, bài trừ hỏa vượng,… nhằm mang lại sự ổn định sinh lực nam.
  • Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới dạng 4 phương thuốc nhỏ gồm Đan – Tửu – Hoàn – Cao. Sự kết hợp của 4 bài thuốc tạo thành cơ chế tác động trực tiếp tới tạng thận, giúp nam giới đẩy lùi mọi vấn đề sinh lý nam. Đồng thời, bài thuốc còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt, bền sinh lực và tăng cường chất lượng tinh binh.
Bộ 4 bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Combo tứ bổ giúp quý ông phục sinh phong độ
  • 4 phương thuốc nhỏ của Uy Long Đại Bổ hội tụ tới 30+ vị dược liệu tự nhiên quý hiếm. Một số thảo dược nổi bật là: Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Ba kích, Nhung hươu Siberia,… Những loại dược liệu này đều có mặt trong các công thức tiến vua, được xem là xuân dược HOÀNG CUNG giúp cải thiện sinh lực nam toàn diện.
  • Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa từ các phương thuốc được Thái Y Viện lưu truyền hàng trăm năm, đảm bảo tỷ lệ cân xứng. Bên cạnh đó, bài thuốc được gia giảm, phối vị lại theo y học hiện đại, được Viện TradiMec thử nghiệm lâm sàng, tiêu trừ hoàn toàn độc tính. Đồng thời, các dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được phát triển theo công nghệ SINH HỌC, an toàn, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng. Vì vậy, bài thuốc phù hợp với cơ địa của người Việt hiện đại, kể cả người lớn tuổi, bị suy nhược lâu năm.

Đọc ngay: Nguồn dược liệu SẠCH – yếu tố cốt lõi quyết định hiệu quả của Uy Long Đại Bổ

Dược liệu Uy Long Đại Bổ đảm bảo an toàn
Kết quả kiểm nghiệm chất lượng dược liệu tại Sở Y Tế Hà Nội

Đơn vị YHCT uy tín được vinh danh, báo chí đưa tin

Tiếp nối những thành tựu đạt được, Nhất Nam Y Viện đã được nhiều kênh thông tấn báo chí uy tín giới thiệu tới hàng triệu khán giả, độc giả trung thành. Đơn vị vinh dự được xuất hiện trên: VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống, VTC6 – Chuyên gia cho mọi nhà, báo Gia Đình, báo Đời sống & Pháp luật, báo Suckhoedoisong.vn,… 

Với những đóng góp không ngừng cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người, Nhất Nam Y Viện đã được vinh danh trong chương trình “Tự hào thương hiệu Việt”. Cụ thể, ngày 20/12/2020, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, đơn vị vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”
Bác sĩ Vân Anh đại diện Nhất Nam Y Viện nhận bằng khen và cúp vàng vinh danh

Với uy tín và sự nghiêm túc trong mọi hoạt động gìn giữ, ứng dụng và phát huy YHCT, Nhất Nam Y Viện vinh dự được Hội Đông y lựa chọn tham dự triển lãm chào mừng Ngày Di sản văn hóa Việt Nam 2022 (23/11/2005 – 23/11/2022) tại đình Kim Ngân, phố Hàng Bạc. 

Bác sĩ Lê Phương đại diện Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Lê Phương tham dự kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam

Tại sự kiện, bác sĩ Lê Phương đại diện Nhất Nam Y Viện giới thiệu tới các khách tham quan về tác dụng của các cây thuốc nam và ứng dụng trong điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng,… Đồng thời, bác sĩ Phương cũng tham gia cùng Hội Đông y chia sẻ kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT tại tọa đàm “Gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền”. 

Việc được “chọn mặt gửi vàng” tại triển lãm có ý nghĩa to lớn với đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Điều này khẳng định uy tín, chất lượng của đơn vị với trọng trách cải thiện sức khỏe cộng đồng bằng nam dược tinh hoa. 

>> Xem chi tiết: Nhất Nam Y Viện tham gia Triển Lãm Chào Mừng Ngày Di Sản Văn Hóa Việt Nam

Hàng vạn nam giới đánh giá cao hiệu quả điều trị nam khoa tại Nhất Nam Y Viện

Hàng vạn quý ông sau khi điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện đều nhận thấy hiệu quả tích cực chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc. Sau đây là phản hồi chân thực từ những người từng gõ cửa Nhất Nam Y Viện trong tâm thái bồn chồn, bất an và 3 tháng sau được hồi sinh thành con người khác –  tự tin hơn, phấn chấn hơn:

Anh Hoàng Quốc Trung – một bệnh nhân đã từng điều trị tại Nhất Nam Y Viện có chia sẻ: “Tôi đã từng trải qua thời gian bị yếu sinh lý suốt 3 năm, đi khám và sử dụng các loại thuốc Đông y, Tây y nhưng không có kết quả, thậm chí còn nặng hơn. Sau khi được một người bạn giới thiệu đơn vị Nhất Nam Y Viện, tôi đã tìm hiểu và đặt lịch khám bệnh. Khi đến đây, tôi được đón tiếp chu đáo, sau đó tôi được bác sĩ tư vấn và khám chữa bệnh. 

Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ và hướng dẫn sử dụng bài thuốc kết hợp ăn uống, tập luyện tại nhà. Chỉ sau 3 tháng điều trị, tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh và không còn cảm thấy mặc cảm hay khó gần với chuyện chăn gối của vợ chồng. Đến nay đã hơn 1 năm rồi, dù không sử dụng thuốc nhưng cơ thể tôi vẫn khỏe mạnh và đặc biệt bệnh không còn tái phát trở lại. Cảm ơn đơn vị Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi tìm lại được bản lĩnh chốn phòng the”.

Đã có hàng triệu nam giới đến Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý
Đã có hàng triệu nam giới đến Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý

Anh Nguyễn Văn Nam – Giám đốc xây dựng từng điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện có tâm sự: “Đến với Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ và còn được điều trị tại phòng riêng nên tôi không ngại ngần chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải. Bên cạnh đó, khi đến với đơn vị tôi cảm nhận được sự thư thái cùng không gian xanh, thoáng mát như đang đi nghỉ dưỡng chứ không phải đi khám bệnh nữa. Tôi hoàn toàn hài lòng với dịch sự chăm sóc sức khỏe tại đây dù đơn vị rất đông người bệnh đến khám”.

Kiểm chứng ngay: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những bí mật bài thuốc được hé lộ và lời giải đáp từ chính người trong cuộc  

Ngay cả nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm Uy Long Đại Bổ để khắc phục tình trạng “Trên bảo dưới không nghe” và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng của Uy Long Đại Bổ mang lại. Anh có chia sẻ:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi loại bỏ hoàn toàn những triệu chứng về sinh lý cũng như khôi phục lại bản lĩnh chốn phòng the. Nhờ có bài thuốc mà thời gian quan hệ của vợ chồng tôi đã được cải thiện rõ rệt. Mặc dù không sử dụng bài thuốc nữa nhưng tình trạng của tôi không tái phát trở lại”.

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là khách hàng tin tưởng lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là khách hàng tin tưởng lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó, trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện đều có những phản hồi tích cực và chia sẻ về bài thuốc.

Phản hồi bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ
Không ít bệnh nhân mách nhỏ nhau nên tìm đến Nhất Nam Y Viện để trị bệnh nam khoa
Khách hàng đánh giá cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Khách hàng đánh giá cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Một vài khách hàng còn đánh giá khi điều trị yếu sinh lý từ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh:

Một số khách hàng còn đánh giá cao khả năng điều trị của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh
Một số khách hàng còn đánh giá cao khả năng điều trị của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Qua những đánh giá trên, có thể thấy Nhất Nam Y Viện làm hài lòng mọi khách hàng nhờ vận dụng bài thuốc điều trị bệnh nam khoa ĐỘC QUYỀN với hiệu quả trị liệu vượt trội. Đồng thời, các bệnh nhân còn đánh giá cao dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh và hoàn toàn đặt niềm tin vào các bác sĩ, phác đồ trị liệu tại đây.

Với những điểm cộng có 1-0-2, Nhất Nam Y Viện đã trở thành địa chỉ được hàng ngàn quý ông lựa chọn trên hành trình tìm lại bản lĩnh nam nhi. Để xử lý dứt điểm mọi “bệnh kín”, sẵn sàng làm chủ những “cuộc yêu xuyên đêm”, các quý ông liên hệ ngay với bác sĩ Nhất Nam Y Viện đặt lịch thăm khám sớm nhất:

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH 

NHẤT NAM Y VIỆN

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (119)

  1. Quang Huy says: Trả lời


    Thông thường, khi quan hệ, chỉ khoảng 1-2′ là em sẽ bị xuất tinh. Ở Hà Nội có chỗ nào điều trị xuất tinh sớm uy tín không ạ?

    1. Thu Hương says: Trả lời


      chồng em cũng gặp tình trạng như anh vậy ạ. Đợt vừa rồi có qua khám bên bệnh viện Bạch Mai, được kê thuốc cho dùng. Thấy hiệu quả nhanh lắm. thế nhưng sau khi ngưng thuốc được hơn 4 tháng, anh ấy lại tái lại ạ. Giờ 2 vợ chồng cũng đang kiếm nơi nào điều trị theo phương pháp đông y uy tín để thử xem sao. Nhưng khó tìm quá ạ.

    2. Vũ Văn Ân says: Trả lời


      thế em tìm hiểu Nhất Nam Y Viện đi. Đây là đơn vị chữa yếu sinh lý được phục dựng theo mô hình của Thái y viện Triều Nguyễn, được nhiều người tin cậy lắm đấy. Nhà anh gần Trung tâm, người ra vào nườm nượp, ô tô đỗ chật kín

    3. Trần Thế An says: Trả lời


      Chữa xuất tinh sớm thì qua liền Nhất Nam Y Viện này. Đợt mình dùng Uy long đại bổ của trung tâm này mà khỏi bệnh hoàn toàn luôn nhé, sau hơn nửa năm rồi chưa thấy tái phát. Giờ thời gian quan hệ tăng lên cả 13-15 phút luôn. Đặc biệt nữa là cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều, không còn tình trạng đau mỏi lưng, đau xương khớp nữa ấy. Giấc ngủ được cải thiện đáng kể luôn. Tham khảo ngay video này đi:

  2. Bùi Công Đức says: Trả lời


    do hay thủ dâm nên bây giờ em bị xuất tinh sớm. Em mới có 19 tuổi thôi ạ. Phải làm sao đây ạ?

    1. Trung Việt says: Trả lời


      Bỏ ngay thủ dâm cho tôi, không hề tốt cho sinh lý chút nào đâu nhé. Ông thử mấy phương pháp dân gian xem, tôi thấy trên mạng bảo dùng hành tây xay cùng 1 lát gừng và lọc lấy nước uống hàng ngày hay ăn lá hẹ tươi cũng giúp cải thiện bệnh đấy.

    2. Nguyễn Đăng Mạnh Trường says: Trả lời


      hồi xưa anh cũng dùng mấy phương pháp dân gian này đấy, an toàn mà có hiệu quả thật. Nhưng hồi đấy là anh bị xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ thôi. Sau này do áp lực công việc, dùng nhiều thuốc lá, rượu bia,… nên bệnh nặng hơn. Có thử lại thì các phương pháp này k còn tác dụng nữa. May là anh biết đến Uy long đại bổ. Đây là bài thuốc nam an toàn, lành tính, dùng vào không những chữa bệnh mà còn bổ người, cơ thể cường tráng, dồi dào sinh lực hơn.

    3. Nguyễn Quốc Khánh says: Trả lời


      cho mình hỏi bạn mua Uy long đại bổ ở đâu vậy?

    4. Đỗ Phương Hoa says: Trả lời


      Chồng chị cũng đang dùng bài thuốc Uy long đại bổ luôn này, mới dùng được 3 tuần, nhưng thấy sức bền tốt hơn, tăng ham muốn, còn hạn chế đi tiểu đêm nữa. Bài thuốc này của bên Nhất Nam Y Viện đấy. Muốn mua phải qua trực tiếp trung tâm, tiến hành thăm khám như ở các bệnh viện lớn nha. Sau đấy bác sỹ dựa trên kết quả chẩn đoán mới bốc thuốc cho.

  3. Lê Hữu Tiệp says: Trả lời


    Bố em suy nhược nhiều năm, dùng Uy long đại bổ có được không mọi người?

    1. Thanh Huy says: Trả lời


      Bài thuốc này không những điều trị yếu sinh lý mà còn rất tốt cho người bị suy nhược đấy anh. Trung tâm dùng 100% thảo dược tự nhiên, lành tính, hạn chế tối đa tác dụng phụ hay nhờn thuốc, phù hợp với cả người lớn tuổi. Bố em cũng dùng hết 1 liệu trình này, cơ thể tăng đề kháng, giấc ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái, còn hạn chế đau lưng, đau cơ xương khớp, tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt,…

    2. Trương Quốc Hà says: Trả lời


      Tôi ở Úc, muốn mua Uy long đại bổ thì làm sao?

  4. Đỗ Văn Hồng Quân says: Trả lời


    Uy long đại bổ dùng để chữa bệnh gì thế ạ? Em thấy bảo chữa bệnh nam khoa mà không biết cụ thể bệnh gì??

    1. Trường Giang says: Trả lời


      Bài thuốc này chữa được nhiều bệnh lắm á. Nó có tác dụng trong điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương, yếu sinh lý, di tinh mộng tinh, …

    2. Đỗ Viết Dương says: Trả lời


      tôi đang bị rối loạn cương dương,muốn đặt lịch khám của trung tâm Nhất nam y viện thì vào đâu?

    3. Phan Nhật Phi says: Trả lời


      đây link đặt lịch cho bác: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Hiện trung tâm có app “”Nhất Nam Y Viện”” luôn, tải cái app này về, dùng vừa tiện vừa có thể đặt lịch nữa. Trên app có nhiều thông tin bài thuốc hay, bài viết bệnh học, có thể nhờ bác sỹ tư vấn trên app,…

    4. Hoàng Minh says: Trả lời


      Cũng nghe qua Nhất nam y viện rồi, nhưng không biết đội ngũ y bác sĩ ở đây có chuyên môn cao không nhỉ?

    5. Trần Thế Anh says: Trả lời


      cái này anh không phải lo, bên trung tâm hội tụ toàn những y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm, tuổi nghề toàn 30-40 năm. Nổi bật có Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc và Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương – Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện.

  5. Tạ Quốc Toản says: Trả lời


    Tớ bị sỏi thận, đang pải dùng thuốc điều trị. Giờ muốn dùng thêm Uy long đại bổ, không biết có phản tác dụng thuốc không?

    1. Đỗ Vũ says: Trả lời


      Đây là thuốc nam tự nhiên, không gây tác dụng phụ nhé em. Em có thể yên tâm dùng thuốc song song với thuốc điều trị thận. bữa anh nghe bác sĩ phân tích bài thuốc Uy long đại bổ chứa Sâm Ngọc Linh, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Ba kích, Đỗ trọng, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xàng xàng tử, Tỏa dương, Sâm cau, Nhung hươu Siberia, Hổ hinh cốt, Tang tiêu phiêu… giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe cơ thể đấy.

    2. Nguyễn Hữu Văn says: Trả lời


      tôi gan thận đều yếu đây, còn hay đau mỏi xương khớp nữa, nhưng vẫn dùng được uy long đại bổ. Bài thuốc này đúng thần kỳ. Lúc đầu cũng chỉ mong chữa khỏi yếu sinh lý, ai ngờ tác dụng ngoài mong đợi. Không những khỏi bệnh, đời sống tình dục tăng cao mà cơ thể như được làm mới, khối xương khớp và cơ phát triển, bớt đau mỏi, chức năng gan thận cũng tốt lên, ăn ngon, ngủ sâu, thích lắm

  6. Phú Quốc says: Trả lời


    thích quá mọi người ơi, từ sau khi dùng Uy long đại bổ, tôi như trở thành người đàn ông địch thực của vợ ấy. Không ngờ từ thời gian quan hệ có gần 3 phút, giờ kéo dài lên cả 20-25 phút. Nhìn vợ sung sướng mà mình cũng hạnh phúc, tự tin hơn rất nhiều.

    1. Nguyễn Quang Hóa says: Trả lời


      Anh ơi, cho em hỏi là thời gian dùng thuốc của anh có dài không vậy? Nghe nói dùng thuốc đông y tốn thời gian lắm

    2. Đỗ Trắc Thủy says: Trả lời


      Thời gian điều trị là tùy thuộc tình trạng bệnh, cơ địa, sức khỏe mỗi người bạn ơi. Mình đang điều trị bằng bài thuốc này, được bác sỹ kê liệu trình 2 tháng rưỡi. Nhưng hôm qua trung tâm tái khám, gặp ông anh cũng đi khám bệnh ở đây, khỏi ra thì biết ông ấy phải điều trị hơn 4 tháng đấy.

    3. Lê Vũ Mới says: Trả lời


      Nếu liệu trình được kê từng người là khác nhau thì chắc giá thuốc cũng khác nhau hả mọi người?

    4. Nguyễn Đỗ Hải Châu says: Trả lời


      Nguồn gốc dược liệu sử dụng trong Uy long đại bổ có rõ ràng không? Tôi sợ bị ngộ độc lắm, thấy trên mạng thuốc nam bị bốc phốt đầy

    5. Tống Khánh Lâm says: Trả lời


      Bên trung tâm sử dụng dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng nhé bạn. Vì sao nói vậy, vì họ có các vườn trồng thảo dược riêng, được chăm sóc theo quy trình đạt chuẩn GACP – WHO, chú trọng vào tiêu chí TỰ NHIÊN – AN TOÀN – BỀN VỮNG làm nền tảng sản xuất. Để biết rõ hơn thì tham khảo bài viết này nè: https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

  7. Dương Phạm says: Trả lời


    Ngày trước tôi được bạn bè giới thiệu đến một số bệnh viện chuyên về mảng nam khoa, sinh lý của đàn ông để chữa cái bệnh xuất tinh sớm gần đây tôi mắc phải, cụ thể tôi thăm khám ở bệnh viện Hoàn Mỹ, sau một thời gian điều trị thấy mãi vẫn chưa tiến triển nên tôi muốn đổi phương pháp điều trị, sẵn các anh cho tôi ý kiến với, nên chữa sinh lý này theo phương pháp dân gian hay là đông y thì tốt hơn?

    1. Trần Hùng Khánh says: Trả lời


      Mẹo dân gian có nhiều cách hay lắm đấy ông, gừng tươi hoặc là uống trà gừng cũng rất tốt, trước khi qh với vợ thì ngậm một miếng gừng tươi trong miệng đi, rồi dùng gừng trong các bữa ăn, ăn hẹ thêm nữa, tôi thì tôi thấy những cách đấy hay hơn là thuốc men này nọ, đây chỉ là ý kiến riêng của tôi thôi nhé.

    2. Văn Thành says: Trả lời


      Hồi trước em cũng từng có một thời gian dài như mấy anh, cứ đi viện ra viện rồi áp dụng cũng ti tỉ cách chữa xuất tinh sớm ở trên mạng, hầu như cách nào em cũng đều thử qua rồi nhưng mà không hề có hiệu quả, bệnh vẫn vậy, nghĩ mà em buồn nên dạo dạo facebook thì thấy có bạn kia giới thiệu bạn ấy dùng bài thuốc uy long đại bổ chữa và nay đã khỏi bệnh, hoạt động sinh hoạt bình thường như bao đàn ông khác. Em có tham khảo, thấy cũng nhiều quý ông tin dùng nên có đến trung tâm thăm khám, được bác sĩ Vân Anh khám cẩn thận kĩ càng và cho thuốc uống 3 tháng, sau tháng đầu tiên uống thì em thấy thời gian quan hệ của em và vợ cải thiện được một phần nào đấy, rồi đến tháng thứ hai thì cảm thấy sinh lý trong người đã ổn định, không còn bị hiện tượng xuất tinh nhanh và tinh trùng bị lỏng nữa. Vợ chồng em khá vui vì tình trạng đã cải thiện, bác sĩ khuyên vợ chồng em nên điều trị hết liệu trình 3 tháng rồi hẵng ngưng thuốc. Em cũng đã dùng hết liệu trình, bây giờ đã sinh hoạt lại bình thường, quan hệ với vợ ổn hơn trước, tình cảm khăng khít hơn. Em thấy ở đây người ta có review chi tiết, các ông xem qua này

  8. Lão Lão Phong says: Trả lời


    Bệnh đây khó nói lắm, như đàn ông với đàn ông thì dễ dàng trao đổi, tôi nghe bảo bác sĩ là nữ cái tôi cũng ngại ngùng, có ở đâu mà bác sĩ là nam khám không, tôi hiện ở Đà Nẵng.

    1. Đông QN says: Trả lời


      Tôi thấy đa phần khám nam khoa thì bác sĩ họ đều là đàn ông cơ mà, nếu nói về bác sĩ nữ thì bên trung tâm nhất nam y viện có bác sĩ Vân Anh thôi cơ mà nếu ông bận tâm thì còn bác sĩ Long. Đúng là nam với nam dễ trao đổi hơn. Ngày trước tôi đi khám viện nhiều mãi chẳng hết, thằng bạn hú qua bên chỗ nó từng chữa là nhất nam y viện đây, trộm vía giờ tôi khỏi rồi này, đợt tôi khám bác sĩ Long đấy.

    2. Nguyễn Thành Công says: Trả lời


      Không biết bài thuốc uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện có hỗ trợ chữa rối loạn cương dương luôn không hay chỉ chữa xuất tinh sớm thôi, tôi bị rối loạn cương dương, chưa lâm trận mà đã ỉu xìu rồi, nản quá luôn 🙁

    3. Quốc Dũng says: Trả lời


      Có chữa được luôn đấy ông anh, đứa em họ em chữa rối loạn cương dương bên đây này, thấy nó bảo cứ là bệnh liên quan đến sinh lý thì bên đây họ đều có thể chữa cho mình ấy anh. Cứ đến khám để bác sĩ kê thuốc cho chuẩn anh ạ. Em cũng vừa mới đến khám hồi tuần rồi, uống thuốc mới một tuần nay thôi nên chưa thể rv cho anh này nọ được kkk, anh vào đây đọc thêm này anh, em thấy báo vtc đưa tin luôn đây https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  9. Đỗ Tâm says: Trả lời


    Em từng khám về bệnh nam khoa bên bệnh viện Vinmec Đà Nẵng, chỗ đấy khám về bệnh sinh lý nam này rất tốt mọi người nhé, khuyến khích mọi người đến đó khám, em chữa nay cũng đã ok hơn rồi, không có thấy tái phát bệnh, take care bệnh nhân lại tốt.

    1. Minh Phương says: Trả lời


      Nhắc đến take care mới nhớ, hồi đợt t đi khám ở một cái trung tâm ko tiện nói tên, họ chỉ việc bán thuốc chứ ko quan tâm đến bệnh nhân sau khi uống thuốc sẽ như nào như nào, giờ thành ra t cũng có thành kiến với đông y nốt sau vụ đó

    2. Văn Quân says: Trả lời


      Cũng tùy chỗ thôi chứ chả nhẽ chỗ nào cũng không chăm sóc bệnh nhân tốt sau khi khám rồi đưa thuốc đâu ông bạn ơi. Tôi khám bên trung tâm nhất nam y viện đây họ hỗ trợ, chăm sóc từ đầu đến cuối này, tôi khám xong họ cho thuốc về rồi cứ một tháng là bác sĩ gọi về thăm hỏi tình hình sức khỏe rồi hỏi han mình dùng thuốc như nào, có uống đúng giờ không nữa đấy chứ, còn nhắc mình đi tái khám nữa., thấy ok phết ra, nhiều khi do bác xu nên gặp những chỗ kia trước

    3. Khôi Nguyễn says: Trả lời


      Thấy bạn bè của tui cũng có đứa bệnh sinh lý khó nói, nó bảo nên vào viện khám là tốt nhất, tôi cũng thử đi viện khám rồi nhưng mà mãi vẫn chưa ok đấy, giờ không biết sao, anh em có chỗ nào khám tốt, review cho tôi đi anh em ơi

    4. Cao Minh Mẫn Đạt says: Trả lời


      Nếu ở ĐN thì có thể tham khảo bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng nhé, tôi có người em bà con từng chữa ở bệnh viện đấy, nay thấy nó cũng khỏe rồi, nó bị cũng nhẹ với cả chữa sớm nên tỉ lệ thành công cao, ông tham khảo xem như nào

    5. Thích Du Lịch khắp Việt Nam says: Trả lời


      Giá mà tôi chịu chữa sớm, không chủ quan thì đã không bị nặng hơn rồi, tôi bị xuất tinh sớm rồi sau đó 1 thời gian là chia tay bạn gái nên cũng không có tìm hiểu hướng chữa luôn. Bẵng đi một thời gian gần 2 năm tôi cưới vợ, lúc này thì chuyện chăn gối không được ổn, tôi thường hay ra sớm mà lúc nào tinh dịch cũng bị lỏng nữa, có đi bác sĩ nam khoa khám nhiều nhưng vẫn chưa có khỏi nổi.

  10. Nguyễn Công Thạch says: Trả lời


    Cho em hỏi có chỗ nào khám mà chăm sóc, take care bệnh nhân tốt không, nói thật đi viện tôi thấy bác sĩ họ cũng chỉ bán thuốc về uống không hết mà cũng không nói gì với bệnh nhân cả, chán lắm các anh

    1. Khánh Đặng NV says: Trả lời


      Thì bản chất là vậy mà em ơi, không cách nào mà ok hết mọi thứ đâu em, bệnh viện họ có quá nhiều bệnh nhân với cả mặc định thuốc tây y là không có chữa được dứt bệnh, em muốn chữa thì phải nghiên cứu cách khác em ạ, em thử đông y xem, anh có người anh em cũng bị sinh lý này chữa đông y rồi hết ấy. Nghe bảo là khám bên trung tâm nhất nam y viện đấy em.

    2. Tiệm Sủa Xe T3 says: Trả lời


      Hồi trước mình cũng từ khám ở viện ra, mà mãi chẳng thấy có hiệu quả nên mình đổi hướng sang khám bằng phương pháp đông y, ban đầu mình cũng thấy đông y hiệu quả chậm nhưng thời gian sau ấy khi mà thấy được hiệu quả thật sự rồi thì mình

    3. Huỳnh Tấn Hào says: Trả lời


      Thế giá thành thuốc có đắt quá không mấy ông bạn ơi? Muốn uống như mà sợ đắt quá không kham nổi tài chính ấy chứ, năm nay làm ăn đúng khó khăn, kinh tế biến động quá trời nhưng bệnh thì vẫn phải chi tiền đây này, sức khỏe quan trọng

    4. Vũ Quốc Bảo says: Trả lời


      Đúng 2023 làm ăn chưa gì mà đã thấy vất vả rồi, nhưng mà ông này, giá thuốc cũng không cao đâu ông. Thuốc uy long đại bổ này đợt tôi mua 3tr/tháng, mà liệu trình uống 3 tháng vậy ấy chạy ra cũng không bao nhiêu đâu quan trọng là khỏi được cái bệnh này, đàn ông mà yếu cái này, đàn bà họ không nói chứ họ chê đấy, có vợ hay chưa vợ gì cũng thế

  11. Thành Nhân says: Trả lời


    Uy long đại bổ này dùng trong khoảng bao lâu là có hiệu quả thế mọi người, em cũng muốn điều trị cơ mà thấy mông lung với thời gian chữa trị quá, không biết sao luôn ạ.

    1. Mai Tiến Dũng says: Trả lời


      Có gì đâu mà mông lung hở? Cơ mà để biết chính xác là điều trị trong vòng bao lâu thì b nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám rồi mới có hướng điều trị được chính xác nhất ấy. Trên đây có người 2 tháng, người 3 tháng nhưng cũng có người 4 tháng mà

    2. Phan Văn Thiệu says: Trả lời


      Bác nên đến khám trực tiếp thì mới biết ờ tình trạng của bác vậy vậy đấy thì chữa trong vòng bao lâu, chứ mà còn ở nhà thôi thì chả mông lung. Tôi biết đến trung tâm nhất nam y viện đây là nhờ thằng em tôi nó giới thiệu, nó dắt sang đây chữa bác sĩ

  12. Tấn Trung says: Trả lời


    Nói chứ vợ chồng tôi kết hôn cũng được 2 năm nay rồi, dạo trước tôi vẫn khỏe nhưng sau khi vợ chồng cưới nhau thì tôi bị cái bệnh xuất tinh sớm cộng thêm cả rối loạn cương dương, khó cương được lâu. Ba mẹ tôi cũng đốc thúc 2 vợ chồng cố gắng, tầm thầy bà ở đâu cũng đi rồi cơ mà chẳng khỏi, không biết bài thuốc uy long đại bổ có tốt không, ví dụ như trường hợp của vợ chồng tôi dùng có ổn không?

    1. Kiệt Gà Chọi says: Trả lời


      Tôi lại thấy chẳng khả quan mấy đâu ông ạ, bệnh yếu sinh lý gây nên hiếm muộn mà nói chữa là chữa khỏi sao được, chả ai tin đâu, cứ đi bệnh viện nữa đi, kiểu gì cũng khỏi mà, tin tưởng vào y học bây giờ tiến bộ lắm.

    2. Lê Trung Phan says: Trả lời


      Nếu anh bị hiếm muộn, khó có con thì có thể liên hệ với bên đây được ấy vì em có thằng em họ cũng bị hiếm muộn do bệnh yếu sinh lý của nó, nó cũng hệt anh đi nhiều chốn lắm rồi mà không khỏi, may mà nhờ biết được bài thuốc uy long đại bổ đây mà chữa trong vòng 4 tháng, nó bảo với em là hơn tháng đầu là đã thấy có hiệu quả rồi, không phải nói chứ thấy em của em nó khỏe lên từng ngày, sau khi dứt thuốc uy long đại bổ này thì tầm cỡ chừng 3 4 tháng sau vợ nó cấn bầu luôn, trong nhà ai cũng hân hoan. Đúng là bây giờ y học tiến bộ lắm nhưng mà đông y cũng tốt đó chứ, đây là cá nhân chuyện trong gia đình em trải qua nên em bình luận thế thôi chứ chẳng có phản bác hay gì đâu ạ.

    3. Hưng Hạ Long says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam y viện khám từ mấy giờ đến mấy giờ vậy mọi người? Có khám chữa vào ngày chủ nhật hay không? Muốn đến thăm khám mà sợ chủ nhật trung tâm không khám

      1. Trần Cao Chiến says:


        Có nhé, cơ mà nếu bạn đi khám vào chủ nhật thì bạn nên đặt lịch thăm khám trước nếu như không muốn chờ đợi này, bình thường hai ngày cuối tuần sẽ đông ấy bạn.

  13. Dũng Vũ says: Trả lời


    Mấy bệnh sinh lý khó nói nên bảo tôi đi khám đôi khi tôi cũng ngại lắm, giờ có cách nào mua được cái thuốc này về mà không cần phải đi khám thì tốt, chứ mấy lần vợ đưa đi khám cứ đến cái lúc bsi bảo cởi quần ra là ngại

    1. Thanh Bùi says: Trả lời


      Đàn ông con trai ngại cái gì, có bệnh thì khám thôi chứ làm sao, mấy bố cứ chủ quan về bệnh nam khoa đi, nguy hiểm lắm chứ tưởng đùa, nhất là cái yếu sinh lý, xem xong mà sợ đi nhá https://www.youtube.com/watch?v=bSxi3RwXzac

    2. Nghĩa Không Địa says: Trả lời


      Thế chắc anh chưa từng khám đông y rồi, lần trước em qua trung tâm này, khám với bác sĩ nữ, nói chung là không cần thiết thì bác sĩ cũng không bắt cởi, chỉ bắtmạch và khám triệu chứng thôi, sau đó là lên phác đồ và lấy đơn thuốc. Mới đầu dùng nó không lên được phút nào luôn ấy, em phải hỏi bác sĩ thì mới biết là cơ chế đông y tác dụng vào căn nguyên trước, sau khi ngấm thuốc thì mới thấy lên dần. Công nhận lần đầu tiên khám với uống thuốc kiểu này cũng hay, yêu lâu hơn mà sức khỏe cũng khá hơn, không bị hụt hơi với mệt sau mỗi hiệp nữa, đọc nhiều bình luận của các ae uống lâu rồi thấy còn bảo hồi cũng nhanh cơ, đêm tầm 2-3 hiệp cũng được

  14. Phạm Ngọc says: Trả lời


    Các anh từ khám bên này cho em một đáng giá chân thực về trung tâm với, chữa yếu sinh lý hiệu quả không, chứ chồng ng ta chuối xịn cả kích cỡ lần chất lượng luôn, chẳng như chồng em được có 30 giây, đấy là phải kích thích dữ lắm rồi đó

  15. Trưởng Họ says: Trả lời


    Giờ thấy nhiều ae quay xe dùng đông y nhỉ, trước thì rộ lên dùng tpcn giờ đổi qua bên này không biết được mấy bữa

  16. Quý TS says: Trả lời


    Tôi đi khám bên này rồi và đang uống thuốc, trước không nghĩ đông y mà lại khám bài bản và đưa thuốc theo lộ trình chặt chẽ được như thế luôn. Trước khi uống tôi chỉ được dăm ba nhấp là ra rồi, sau dưt 1 bộ thôi là nâng thời gian quan hệ lên phải được tầm hơn 10 luôn ấy chứ

  17. Tài Lê Tiến says: Trả lời


    T hỏi thật là ở đây có ai từng qua phòng khám trực tiếp ở đây chưa, có thấy ngại không, t là t chỉ muốn mua thuốc về uống thôi ấy, khám khiếc gì dẹp được khâu nào đỡ khâu đấy

  18. Trung Sen says: Trả lời


    Tốt chứ. Bệnh về suy giảm sinh lý thì anh em hầu như chuyền tai nhau, chỗ nào thuốc tốt là biết ngay. Như t cũng vì được thằng b chỉ cho đển Nhất nam y viện lấy thuốc để dùng đây, có điều thuốc đông y nên tác dụng từ từ nên ae đừng nóng vội nhé

    1. Mai Tuấn Anh says: Trả lời


      Ông dùng thuốc ở trung tâm bao lâu. Tôi cũng khám ở Nhất nam y viện, được bác sĩ phân tích giải thích kỹ càng rồi kê cho liệu trình Uy long đại bổ về dùng. Ai thấy lâu chứ riêng tôi thấy quá ok luôn, uống đâu tầm nửa tháng đổ ra thì thấy cơ thể có hứng hơn, đỡ mệt hơn khi quan hệ, uống tiếp thì dần dần thời gian được cải thiện, từ 1, 2 phút đã xịt mà lên dần 5, 7 phút rồi hơn chục phút ngon lành rồi. Đây, đúng với cái tựa đề bài thuốc gối đầu giường của cánh mày râu

    2. Thỏ Ngọc says: Trả lời


      Trung tâm này không có cơ sở ở miền trung nhỉ. Ra Hn xa quá đáng, lão ck em bắt cũng ko đi luôn mất

    3. Vũ Thu Phương says: Trả lời


      Nhất nam y viện hiện chỉ có cơ sở tại Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu qua được thì tốt còn nếu xa quá thì có thể liên hệ số hotline 02485851102 gặp bác sĩ để được kê đơn và hỗ trợ gửi về tận nhà qua đường bưu điện nhé gái. Chồng chị cũng có chịu đi khám đâu, kêu ngại, nên dù nhà ở gần thì chị vẫn phải đặt thuốc về cho ảnh đây này

  19. Duyệt Nguyễn says: Trả lời


    Giờ đâu đâu cũng mọc ra các trung tâm, phòng khám chữa bệnh mà chả biết chỗ nào tốt chỗ nào không. Hôm nọ mình cũng có đặt thuốc nam chữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm qua quảng cáo về nhà thuốc gia truyền trên youtube. Thuốc nhận được thì bột bột hắc hắc khó uống, gọi hỏi thì bác sĩ bảo cố gắng dùng sẽ khỏe mà giờ uống hết thuốc rồi cũng có thấy khấm khá hơn gì đâu. Mất niềm tin lắm

    1. Phùng Trung Đức says: Trả lời


      Chú em mua thuốc ở đâu cũng nên chú ý tìm hiểu cho kỹ. Giờ các nhà thuốc chạy quảng cáo nhà tôi ba đời gia truyền là đã thấy ảo ma rồi, có khi ko có nổi phòng khám đâu. Ko như Nhất nam y viện, trung tâm này địa chỉ rõ ràng, toàn nằm top trung tâm đông y lớn hiện nay nên so làm gì với mấy cái thuốc linh tinh trên mạng. Anh trước đây dùng thuốc cũng phải ngâm cứu mãi mới chọn thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện đấy, đúng là lựa chọn đúng đắn, vợ khen miết đây haha

    2. Đào Ngọc Đoàn says: Trả lời


      E cũng đang dùng thuốc Uy long đại bổ đó đây. Không những tăng sinh lý, tăng thời gian quan hệ mà em thấy có vẻ cơ thể còn khỏe hơn, ăn ngủ tốt, giảm hẳn đau lưng mỏi gối và bớt tiểu đêm hẳn. Chắc bác sĩ kê cho em cả thuốc bổ rồi

    3. Hoàng Trung Kiẻn says: Trả lời


      Không phải đâu. Uy long đại bổ được bào chế dưới dạng 4 phương thuốc nhỏ gồm đan, tửu, hoàn, cao. Sự kết hợp của 4 bài thuốc tạo thành cơ chế tác động trực tiếp tới tạng thận, giúp nam giới đẩy lùi mọi vấn đề sinh lý nam, đồng thời, bài thuốc còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt, bền sinh lực và tăng cường chất lượng tinh cho anh em đấy

    4. Lê Thanh Hiền says: Trả lời


      Ô 4 bài thuốc hả anh, sao em lấy cho chồng em bị yếu sinh lý thì bác sĩ chỉ cho có 3 loại nhỉ. Hay là bác sĩ quên hic

    5. Hương Doremon says: Trả lời


      Trời ạ, làm gì có chuyện bác sĩ quên hả đằng ấy. Uy long đại bổ sẽ được gia giảm theo tình trạng của mỗi người bệnh nên đơn thuốc cũng không ai giống ai được. Ck tui cũng chỉ có 3 loại là tửu, hoàn, cao thôi này, dùng chưa hết thuốc mà đã thấy cải thiện được 7, 8 phần rồi ấy

  20. Họ Thạch Tên Sang says: Trả lời


    Chào mọi người. Nay mình mới qua nhà ông anh và được thử ít rượu Uy long đại bổ của Trung tâm Nhất nam y viện này. Uống chút ấm bụng mà ông anh còn khen quá trời quá đất nên mình muốn dùng có được không, mình chưa đến mức yếu đâu chỉ là suy giảm phong độ chút thôi thì cần uống bao lâu

    1. Lại Văn Trung says: Trả lời


      Uy long đại bổ tửu được phối ngũ từ các thảo dược quý bổ thận tráng dương, là 1 yếu tố quan trọng để dẫn thuốc trong bộ Uy long đại bổ đấy. Dùng cho cả trường hợp đang gặp vấn đề sinh lý như yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và cả những người muốn duy trì phong độ do ảnh hưởng tuổi tác, công việc. Thời gian thì tùy người, thường dùng 3 tháng nhé. Hoặc anh bạn có thể tham khảo các vấn đề xung quanh bài Uy long đại bổ tửu ở đây nhé https://bacsinamkhoa.org/giai-dap-nhanh-10-cau-hoi-thuong-gap-khi-su-dung-bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu.html

    2. Dương Quá says: Trả lời


      Ccmr. Rượu Uy long này đỉnh thật, t dùng hết thuốc mà dư rượu nên vẫn duy trì ngày 1 chén con con đây, uống vào khỏe hơn. Nhưng mà ae chú ý là hơi yếu thì dùng riêng lẻ được chứ nếu đã xuất tinh sớm hay thằng nhỏ ko ngóc đầu dậy được thì cần phải dùng cả bộ Uy long thuốc thang mới ổn áp nhé. Như t dùng cả bộ thấy ngon lành lắm, ae tham khảo đến Nhất nam y viện khám lấy thuốc mà dùng, gặp được bác sĩ Vân Anh hay bác sĩ Lê Phương thì càng tốt nhé

    3. Trường Phước says: Trả lời


      Hai bác sĩ này là Giám đốc và Phó giám đốc chuyên môn trung tâm Nhất nam y viện đấy các ông. Chuyên môn giỏi, mát tay mà còn tận tâm lắm. Tôi cũng may đặt lịch khám được bác sĩ Vân Anh nên giờ mới khấm khá được chút rồi đây

    4. Hạnh NgTh says: Trả lời


      Ôi, thế sao em hẹn lịch khám cho chồng em mà bên trung tâm báo bác sĩ hết lịch rồi. Hic

    5. Thảo Dương - Bánh SN says: Trả lời


      Thì đông bệnh nhân đó gái, bệnh nhân hẹn lịch nhiều thì hết lịch chứ sao. Gái có thể gọi lại số hotline 02485851102 để trung tâm sắp xếp lại, hoặc nếu điện thoại có app Nhất nam y viện thì vào trang chủ đặt lịch khám, hệ thống sẽ tự động xếp lịch rảnh của bác sĩ cho em nhé. App Nhất nam y viện này ngoài ra còn có nhiều bài viết với thông tin chuẩn, bổ ích về bệnh, về thuốc và cả những bài tập luyện, ăn uống hỗ trợ cho mn tham khảo đấy

  21. Nguyễn Bá Trường says: Trả lời


    Ôi may vch, vợ mình đọc được bài về Trung tâm Nhất nam y viện này nên tha cho mình khoản ăn hàu rồi. Chắc mai qua khám luôn chứ ngày nào cũng hàu chỉ muốn nhịn bữa luôn cho xong

    1. Trung Mốc says: Trả lời


      Haha, ăn hay uống đồ bổ gì cũng phải phù hợp, quá quá cũng đâu có tốt đâu mà. Nếu vợ bro mà kết hợp cho bro thuốc Uy long đại bổ bên Tt Nhất nam với chế độ ăn có hải sản như hàu rồi tăng đồ đạm một cách phù hợp thì cứ gọi là best. T thực hiện đúng y chang vậy có gần 3 tháng là súng ống ngon lành rồi

    2. Nguyễn Việt Hoàn says: Trả lời


      Thế chế độ ăn cứ bình thường có ảnh hưởng đến quá trình điều trị không. Giờ nhiều lúc bận lắm, có thời gian sắc thuốc mà uống là giỏi lắm rồi đây

    3. Thành NV says: Trả lời


      Thuốc nào chứ Uy long đại bổ được bào chế sẵn dạng hoàn, dạng cao lỏng cả rồi, đến bài Uy long tửu cũng được ngâm sẵn chỉ việc dùng thôi. Kết hợp được chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp thì tốt, đáp ứng sẽ tốt hơn, còn không thì cũng không sao, chậm hơn người khác chút thôi chứ hết liệu trình vẫn ngon lành ấy mà

  22. マチコ フアム says: Trả lời


    Thế sao không lựa chọn bệnh viện nam học lớn mà lại lựa chọn trung tâm mà chỉ qua đồn đại của giang cư mận thế mọi người. Quan điểm của em là cái gì càng hiện đại, càng theo khoa học rõ ràng thì càng ok chứ

    1. Luyến Hùng says: Trả lời


      Lời đồn là của những người bệnh đã đang điều trị cấc vấn đề về sinh lý ở trung tâm Nhất nam y viện, chứ chả phải giang cư mận đồn thổi linh tinh như b nói đâu. Tiến bộ khoa học y tế thì ai chả thích, nhưng bệnh gì chứ nói thẳng ra mấy bệnh sinh lý kiểu này thì thuốc đông y tác dụng mới tốt được, kiểu bổ thận bồi bổ cơ thể để nâng sinh lý tự nhiên lên mới bền được. Thuốc tây khó nhằn bệnh này lắm

    2. Vũ Duy Tân says: Trả lời


      Đúng r. Tôi chữa xuất tinh sớm ở viện nam học cả năm nay hết mấy chục củ rồi mà chả thấy cải thiện là bao. Sau cùng giờ chuyển sang thuốc đông y ở tt nnyv này thì mới có hơn tháng đã cảm nhận biến chuyển của cơ thể tốt lên rồi đây. Đã thế thích nhất cái khoản thuốc đông y nên an toàn không tác dụng phụ cho cơ thể nữa chứ

    3. Tuấn Chelsea says: Trả lời


      Thật thuốc an toàn chưa. Giờ nhan nhản chỗ nói thuốc thảo dược rồi thuốc nam mà toàn nhập lậu bã thuốc của bên tàu về dùng, có chỗ nhập thuốc được phun xịt lưu huỳnh rồi hóa chất độc hại nữa kia kìa

    4. Lê Trọng Hậu says: Trả lời


      Những bệnh viện, trung tâm đông y lớn hiện giờ thuốc đều được kiểm nghiệm rõ ràng mà chú em. Bên Nhất nam y viện lại theo hướng nam dược trị nam nhân, ưu tiên sử dụng nguồn thuốc nam tự trồng theo tiêu chuẩn GACP WHO thế giới, không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật. Chính nhờ thế mà bài Uy long đại bổ mới được nâng tầm lên như vậy đây https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

    5. Đào Thu Hà says: Trả lời


      Htrc e cũng có thấy cả ảnh 1 bạn chụp khu trồng dược liệu của Nhất nam y viện ở Hòa Bình, phải nói là to rộng lắm ấy. Thích khẩu hiệu của trung tâm ấy nên em tìm hiểu cho lão nhà dùng, xong còn thấy ngoài Hòa Bình ra thì Lai Châu, Hải Dương cũng có các khu trồng dược liệu nữa ấy. Nói chung quá ok, lão nhà e dùng thì chỉ thấy khỏe chứ chả thấy ảnh hưởng gì hihi

  23. Trường Đụt says: Trả lời


    Tôi mấy hôm nay thử tí sìn sú thấy phê, qh ko biết mệt luôn. Chứ nói thật mấy bệnh sinh lý kiểu này rơi vào ai thì đen người đó chứ đấy là cơ địa, là bản năng rồi, có dùng thuốc hay đến trung tâm nào thì cũng chẳng ăn thua đâu nhé

    1. Lê Xuân Nam says: Trả lời


      Vỡi. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ đây mà, dùng ba cái đồ cường dương kiểu ấy thì chả mấy mà liệt đâu, lúc đấy có ngửa cổ lên trời mà kêu nhé. Cơ địa là 1 chuyện, nhiều khi do ăn uống, sinh hoạt rồi tuổi tác ảnh hưởng…. Thế nên có bệnh phải chữa, mà muốn tăng sinh lý khỏe lên bền vững thì quất ngay bộ Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện nhé, bộ này gồm cả thuốc uống và rượu thuốc, nghệ sĩ Tùng Dương trên kia cũng dùng được kia kìa

    2. Lý Văn An says: Trả lời


      Vậy ông tùng dương cũng dùng thuốc này hả, dùng bản cao cấp hay dùng bản thường. Chú cũng ngang tuổi ông đấy, nhưng sao có tiền như nghệ sĩ mà dùng loại xịn được, nếu dùng loại thường có đáp ứng không

    3. kiên bùi huỳnh says: Trả lời


      anh bao nhiêu tuổi, em gần đầu 5 rồi mà dùng bộ thuốc uy long đại bổ bên đấy vẫn được đây. trẻ thì đáp ứng tốt hơn, mình già hơn rồi thì chậm hơn thôi chứ không phải không được. do bản chất thuốc này là bổ thận tráng dương từ bên trong cơ thể để nâng và vực dậy sinh lý cơ thể đấy anh. mà làm quái gì có loại nào là đặc biệt với loại thường, thuốc là theo tình hình bệnh từng người mà kê đơn thôi. giá cả cũng phải chăng, anh nên điện cho bác sĩ để được giúp nhé

  24. N.M.Hieu says: Trả lời


    Xin địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín ở Hn ạ?

    1. Hạnh Hạnh says: Trả lời


      Bạn qua Việt Đức hoặc Đại Học Y uy tín đó bạn, mỗi tội hơi đông nên khám mấy vđề này sợ hơi ngại

    2. Trang Văn Phạm says: Trả lời


      Sao mình đi kham nam khoa chỉ thick phòng khám chứ ko thik vào bvien chút nào. Bvien đông đúc, nhơ gặp ng quen thì chết toi. Vs bệnh nam khoa này nó cứ như chuyên biệt í, phòng khám chuyên nam học vẫn hơn

    3. Tùng says: Trả lời


      Nếu các a thích riêng tư, lại chỗ uy tín thì nen đến Nhất nam Y Viện nhé. Phonhf khám chuyên về nam khoa, có bác sĩ Vân Anh cực giỏi về chữa mấy khoản tế nhị này. mình cũng từng khám và lấy thuốc bên này thấy rất oke https://bacsinamkhoa.org/nhat-nam-y-vien-dia-chi-dieu-tri-yeu-sinh-ly-uy-tin-tai-ha-noi-2020.html

    4. Trần Hoà says: Trả lời


      Bác ơi, bác dùng thuốc gì chữa đó, vs tình btranjg bác làm sao mà chưac thế, e bị xuất sớm khoảng 3p ko biết chữa dk không?

    5. Tùng says: Trả lời


      Mình thì bị yếu bạn ạ. Qh cũng kém, chả biét bao phút nhưng thường vợ ko thoã mãn, mình thấy làm cũng nhanh, đôi khi chả cần tới giường cứ bạ đâu vài phút cũng xong việc. à thuốc tên Uy long đại bổ, bạn search trên mạng có nhiều thông tin đó, cá nhân mình thì thấy thuôk này okela , hiệu quả nhé

    6. Lam Lam says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện thì nổi tiếng cái bài thuốc Uy long đại bổ rồi, đợt mình đến khám còn thấy cả ông diễn viên Tùng Dương đến mua thuốc này mà https://www.youtube.com/watch?v=KIEL-kPNxOU

  25. levanhuyen says: Trả lời


    Thế các bác cho e hỏi tế nhị, mình bị yếu thì bs khám ra làm sao, có cần sờ nắn hiện vật ko? hỏi thật

    1. Phan công lý says: Trả lời


      dở à, sờ gì vậy. Ngta kiểm tra mạch rồi kiểm tra hình thái ông, rồi hỏi han các thứ, chứ ai nắm sờ chi

    2. Nghĩa Phạm says: Trả lời


      Chắc bạn chủ tus hiểu nhầm sang khám kiểu bệnh nam khoa như sùi các thứ rồi

  26. Toàn's says: Trả lời


    Ở Nhất Nam Y Viện thì nên dky khám bác sĩ nào hả ae. E tập 1 đi khám nên hơi hoang mang ko biết

    1. Trung Phạm Văn says: Trả lời


      Bên này thì bạn dky cô bác sĩ Vân anh nhé. Bác sĩ nữ hơn 60 rồi nhưng khám mấy bệnh này chuẩn, bác cũng có tâm nữa. Khám chữa rất oke, tế nhị, nhẹ nhàng

    2. Zai 76 says: Trả lời


      Bạn cần thêm thông tin bs Vân Anh thì xem ở đây nói khá chi tiết nè, https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. Zân Za Lai says: Trả lời


      Hồi chưa đi khám nghĩ khám bs nữ thì ngại, sẽ khó nchuyen, nhưng qua vài lần đi khám ở NNYV vs bên ngoài, cả bs nam và bs nữ thì mình thấy bs Vân Anh này khám lại hợp, kiểu bs nắm bắt tâm lý mình tốt, hỏi nhẹ nhàng như bạn bè, chứ ko kiểu ép mình nói, tại tế nhị mà, nên mình khá ;à oke

    4. Kiểm Trần says: Trả lời


      Thế khám bác sĩ nghe nói là tiến sĩ thì đắt hơn hả

    5. Giang Phan says: Trả lời


      Ko vẫn thế mà, giá khám bên này có 200 cành thôi, nếu kjasm lần 2 sau dùng thuô thì ko mất phí khám

  27. Quý Bính says: Trả lời


    Thông thường nếu ở độ tuổi dưới 30 sau một thgian yếu có tự mất ko các bác. E trc giờ khoẻ như vâm mà gần đây thấy hơi yếu. Nhưng e ăn uống đeieuf độ lắm, mỗi tội gần đây 2 tháng thức khuya chạy dự án thôi

    1. Cường Võ says: Trả lời


      Như ông khả năng tự hết cao, tại ông bị stress vs thức khuya thôi

    2. Linh Linh says: Trả lời


      Ko dám đâu, như ông này mà ko chữa sớm là nó manh nha yếu luôn ấy chứ. Bệnh này nhiều ng chủ quan chớm yếu ko lo lắng skhoer nên sau này ms yếu mà

    3. Bình Hụ says: Trả lời


      30 còn ít mà, sợ 50 rồi chứ 30 chưa lo, nhưng lời khuyên là nên chữa luôn, vì dù sao yếu hẳn khó chữa. Thuốc thang thì dùng uy long đại bổ ổn, khuyên chú e đừng dùng cường dương cấp tốc nhé

  28. Chí hiếu says: Trả lời


    Tui sợ nhất đi khám nam khoa rồi bị lộ thông tin cá nhân rồi mấy ben bán thuôk khác chèo kéo thôi

    1. Xuyến Le says: Trả lời


      Nhiều bên thì thế thât, chú ở nhất nam y viện thì ko có chuyện đó đâu bạn ạ. BNeen này trung tâm lớn, ngta làm ăn uy tín chớ đâu chộp giật

    2. Nhất Nhất says: Trả lời


      Yên tâm nhất nam y viện này oke đó, tôi khám đây rồi, bên này nó xây kiểu kiến trúc cung đình, nó 4-5 tầng gì đó, khách chờ phòng tầng 1, bs khám ở tầng 2, các phòng riêng biệt kín, chỉ 1 bs và 1 bệnh nhân. Nên tôi khám đây ra khỏi phòng chả ai biết mình khám gì

    3. Vũ Oie says: Trả lời


      E đồng ý bác Nhất Nhất. ê đi khám phòng nam khoa ở thai hà hay thái thịnh gì đó mà kiểu đông xong ngồi chờ vs nhau, rồi nhiều khi bs nói to người ngoài còn nghe, chán chả buồn tả

    4. Nhật nguyễn văn says: Trả lời


      Có nên dùng đông y chữa xts ko hay nên dùng các thuốc của Nhật bản ta?

    5. châu anh says: Trả lời


      Dùng thuốc Nhật đi, hàng ngoại vẫn oke mà. chứ toio chả tin đông y

    6. henry says: Trả lời


      Thuốc Nhật thì nó cáp tốc, dùng tác dụng chả nhanh, nhưng có chữa dk bên trong đâu mà

  29. Pháp Trần says: Trả lời


    Một tuần quan hệ 6 lần có nhiều quá ko, vợ e kêu tuần vài lần ko mệt

    1. Lệ Rơi says: Trả lời


      Tuỳ độ tuổi, dưới 40 thì bình thường, sau 40 thì hơi nhiều, nên giữ sức

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.