Viên uống cường dương Ngựa Thái là sản phẩm được cánh mày râu đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Đây được xem là bí quyết giúp kéo dài và đem đến sự thăng hoa trong mỗi cuộc yêu cho cặp đôi. Vậy sản phẩm này chứa những thành phần gì, sử dụng như thế nào, được bán ở đâu và có giá bao nhiêu…? Cùng chúng tôi đi tìm đáp án chính xác cho những thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.

Ngựa Thái là sản phẩm gì?

Theo thống kê, trên thực tế hiện nay có hơn 25% nam giới gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý, đáng cảnh báo là tỉ lệ này có xu hướng trẻ hóa. Chính vì vậy, trên thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều loại thuốc điều trị và sản phẩm hỗ trợ.

Viên uống có xuất xứ từ Thái Lan, do Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD sản xuất
Viên uống có xuất xứ từ Thái Lan, do Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD sản xuất

Điển hình trong danh sách các sản phẩm này không thể không nhắc đến viên uống Ngựa Thái. Sản phẩm được đánh giá mang lại hiệu quả tăng cường sinh lý phái mạnh rất tốt. Viên uống có xuất xứ từ Thái Lan, do Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD sản xuất. Hiện nay, viên uống đã được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, được nhiều quý ông biết đến và tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm hỗ trợ cường dương Ngựa Thái được bào chế dạng viên nén. Mỗi hộp gồm có 1 vỉ với 10 viên nén, hàm lượng 700mg/viên hoặc 980mg/viên. Trong đó loại 700mg được cánh mày râu ưa thích và bán chạy hơn.

Thành phần có trong viên uống sinh lý nam Ngựa Thái

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của viên uống cường dương Ngựa Thái là 100% được điều chế từ các loại thảo dược quý hiếm, tốt cho sức khỏe và đảm bảo an toàn. Các dược liệu này sẽ tác động đến người bệnh bằng cơ chế điều trị trực tiếp từ căn nguyên gây bệnh, chữa các vấn đề sinh lý từ gốc và ngăn ngừa tái phát.

Dược liệu này còn được gọi với cái tên là tỏa dương, mang đến hiệu quả cao trong việc quy kinh thận
Dược liệu này còn được gọi với cái tên là tỏa dương, mang đến hiệu quả cao trong việc quy kinh thận

Cụ thể các thành phần quan trọng nhất trong viên uống phải kể đến là:

  • Nấm ngọc cẩu: Dược liệu này còn được gọi với cái tên là tỏa dương, mang đến hiệu quả cao trong việc quy kinh thận, giúp ích tinh và sinh huyết. Nhờ có tác dụng của nấm ngọc cẩu, tình trạng suy giảm sinh lý và giảm ham muốn của các quý ông được cải thiện đáng kể.
  • Nhân sâm: Đây là dược liệu nổi tiếng với công dụng tăng cường sinh lực cho phái mạnh, giúp các quý ông sung sức và đầy nhiệt huyết, đưa cả hai cùng thăng hoa. Không chỉ vậy, nhân sâm còn hỗ trợ ổn định và điều hòa tuần hoàn máu, từ đó cơ thể không chỉ khỏe mạnh mà còn dẻo dai hơn.
  • Boschniakia Rossica: Dược liệu Boschniakia Rossica được biết đến với công dụng tăng cường chức năng thận và ổn định tuần hoàn máu. Nhờ đó làm chậm quá trình mãn dục và kích thích ham muốn cho các quý ông kể cả đang trong độ tuổi trung niên.
  • Đông trùng hạ thảo: Đây là vị thuốc không còn quá xa lạ với các quý ông, mang đến nhiều công dụng với sinh lý nam. Cụ thể các sản phẩm sử dụng đông trùng hạ thảo đều có khả năng giúp tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ cương dương, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời cải thiện tình trạng tinh trùng loãng và yếu,…
  • Cynomorium: Thành phần này được nghiên cứu cho thấy công dụng ổn định huyết áp, thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Nhờ đó “cậu nhỏ” có thể cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian ân ái cho các cặp vợ chồng.
  • Bạch chỉ: Các sản phẩm có chứa bạch chỉ đều mang lại công dụng kích thích tăng cảm giác và nhu cầu ham muốn cho các đấng mày râu.
  • Nhung hươu: Đây là dược liệu có khả năng giúp tăng cường sinh lực cho các quý ông, giảm nguy cơ mắc những vấn đề liên quan đến rối loạn tình dục và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Công dụng của sản phẩm Ngựa Thái với nam giới

Như đã nói ở trên, viên uống hỗ trợ sinh lý nam Ngựa Thái được điều chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên với nhiều công dụng tốt. Đặc biệt tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng, làm sạch và sơ chế vô cùng kỳ công. Cùng với đó, khâu sản xuất viên nén được thực hiện theo một dây chuyền công nghệ khép kín, cam kết chất lượng sản phẩm đầu ra tốt nhất.

Công dụng của sản phẩm Ngựa Thái với nam giới
Công dụng của sản phẩm Ngựa Thái với nam giới

Chính nhờ thành phần thảo dược lành tính quý giá và khâu sản xuất đạt chuẩn đã giúp viên uống Ngựa Thái mang đến nhiều công dụng tốt và hiệu quả cho các quý ông. Cụ thể:

  • Sản phẩm có khả năng giúp cậu nhỏ cương cứng nhanh chóng và kéo dài, nhờ đó thời gian ân ái giữa các cặp đôi được lâu hơn, đưa cảm xúc thăng hoa.
  • Kích thích cơ thể sản sinh lượng testosterone tự nhiên, nhờ đó tăng cường sinh lý và khả năng ham muốn cho nam giới. Hơn nữa, khi hàm lượng testosterone gia tăng còn làm chậm quá trình mãn dục và lão hóa ở nam giới, đặc biệt là những người trong độ tuổi trung niên, giúp họ luôn sung sức như thời trai trẻ.
  • Bên cạnh đó, các thành phần dược chất có trong viên uống Ngựa Thái còn thúc đẩy quá trình sản sinh và cải thiện chất lượng tinh trùng xuất ra. Chính vì vậy kiên trì sử dụng sản phẩm này đúng thời gian và liều lượng còn giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm, tinh trùng loãng hoặc ít. Nhờ đó tăng khả năng thụ thai, có ý nghĩa rất lớn với những quý ông hiếm muộn và có nguy cơ vô sinh cao.
  • Sử dụng kết hợp và đều đặn trong thời gian dài còn mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh sinh lý phổ biến như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, mộng tinh, dị tinh,…
  • Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ sinh lý Ngựa Thái còn mang lại công dụng phục hồi năng lượng, ngăn chặn tình trạng mệt mỏi, đau nhức sau mỗi lần ân ái.
  • Giúp cải thiện nhiều triệu chứng khác như mất ngủ, ngủ không sâu giấc, stress, hay chán ăn,…
  • Tìm Hiểu Ngay: Thuốc Viagra Dành Cho Nam Giới Có Tác Dụng Hiệu Quả Như Thế Nào

Ngựa Thái có thực sự tốt cho nam giới không?

Viên uống cường dương, tăng cường sinh lý Ngựa Thái ngày càng được nhiều người yêu thích và đánh giá cao không chỉ bởi những thành phần, hay công dụng tuyệt vời phía trên mà còn vì các yếu tố sau đây:

  • Sản phẩm Ngựa Thái được sản xuất bởi một công ty dược phẩm uy tín và nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng, đảm bảo có chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.
  • Viên uống này mang lại tác dụng nhanh chóng, tức thì chỉ sau khoảng 20 phút sử dụng và kéo dài từ 4 – 5 tiếng.
  • Hiệu quả sản phẩm mang lại toàn diện, nhận được phản hồi tích cực từ người dùng, các quý ông đạt được sự thỏa mãn cao.
  • 100% thành phần điều chế đều là các vị thuốc, thảo dược tự nhiên, không chỉ mang lại tác dụng tốt cho sinh lý nam mà còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể hiệu quả.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén không chỉ dễ sử dụng mà còn tiện lợi mang theo.
Viên uống cường dương, tăng cường sinh lý Ngựa Thái ngày càng được nhiều người yêu thích
Viên uống cường dương, tăng cường sinh lý Ngựa Thái ngày càng được nhiều người yêu thích

Hướng dẫn sử dụng

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu, các quý ông cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm sau đây:

Liều lượng sử dụng:

  • Với những quý ông có sức khỏe bình thường được khuyến cáo sử dụng ⅔ viên nén mỗi lần. Tuy nhiên, nếu bạn có mắc các bệnh lý nền kèm theo hoặc thể trạng yếu thì chỉ nên dùng ⅓ viên nén cho 1 lần sử dụng.
  • Đối với người có sức khỏe tốt và đã sử dụng sản phẩm này trong một thời gian nhất định có thể duy trì liều lượng ổn định là 1 viên/1 lần sử dụng.
  • Tuyệt đối không lạm dụng sản phẩm này, chỉ sử dụng với liều lượng hướng dẫn duy nhất 1 lần/ngày.

Cách dùng viên uống:

  • Sản phẩm Ngựa Thái được sản xuất dưới dạng viên nén, sử dụng theo đường uống. Các quý ông nên sử dụng sản phẩm với nước ấm để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Thời điểm sử dụng tốt nhất là khoảng 10 – 15 phút trước khi quan hệ tình dục.
Sản phẩm Ngựa Thái được sản xuất dưới dạng viên nén, sử dụng theo đường uống
Sản phẩm Ngựa Thái được sản xuất dưới dạng viên nén, sử dụng theo đường uống

Tác dụng phụ Ngựa Thái: Ngoài những công dụng tốt, trong quá trình sử dụng viên uống Ngựa Thái, nam giới có thể gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. Điển hình là triệu chứng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn vào lần đầu sử dụng sản phẩm do cơ thể chưa thích ứng, tuần hoàn máu tăng cao. Đồng thời, nếu sử dụng sản phẩm chung với một số loại thuốc trị bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp,… có thể làm thay đổi dược tính, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

  • Đừng Bỏ Lỡ: Sản Phẩm Giúp Anh Em Thêm Tự Tin Trong Cuộc Yêu Rocket 1h

Chỉ định và chống chỉ định khi dùng Ngựa Thái

Viên uống tăng cường sinh lý nam Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ cường dương, chỉ nên dùng cho người trưởng thành, đủ 18 tuổi, phát triển hoàn thiện cơ quan và nhu cầu sinh lý. Trong đó, sản phẩm này phù hợp nhất khi sử dụng với các đối tượng sau đây:

  • Những quý ông khi quan hệ không làm chủ được quá trình xuất tinh, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, tinh trùng không xuất ra,…
  • Nam giới có các triệu chứng yếu sinh lý trong suốt một thời gian dài.
  • Những người gặp phải tình trạng tinh trùng loãng, tinh trùng xuất ra ít, chất lượng kém.
  • Dương vật không cương cứng dù cánh mày râu đã cố thử nhiều cách.
  • Nam giới quan hệ khó lên đỉnh, cảm thấy không thỏa mãn được cả mong muốn của bản thân và bạn tình.
  • Các quý ông gặp vấn đề liên quan đến thận, cơ thể suy nhược, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, do đó chán nản mỗi khi nhắc đến chuyện chăn gối.
  • Nam giới bước qua độ tuổi trung niên, dần rơi vào thời kỳ mãn dục hoặc viên uống cũng phù hợp với những bạn trẻ bị mãn dục sớm.

Bên cạnh những đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm phía trên, các bạn cũng cần chú ý đến nhóm đối tượng chống chỉ định cơ bản là:

  • Viên uống Ngựa Thái không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi và trên 65 tuổi, cố tình sử dụng có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Sản phẩm tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ, vì chỉ mang lại hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Ngựa Thái chống chỉ định với những đối tượng có dấu hiệu mẫn cảm, hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Đối tượng có tiền sử mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao cũng tuyệt đối không sử dụng viên uống này.

Thuốc Ngựa Thái giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Viên uống tăng cường sinh lý Ngựa Thái mang lại nhiều tác dụng tốt, an toàn, lành tính với người sử dụng. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý tìm mua sản phẩm đúng chỗ, đúng hàng chính hãng. Vậy nên mua sản phẩm này ở đâu và Ngựa Thái được bán với giá khoảng bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Ngựa Thái chính hãng đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy không khó để các quý ông tìm mua sản phẩm này tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng bán đồ “người lớn”. Bên cạnh đó, các trang web điện tử, sàn thương mại uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,… cũng là những địa chỉ mua hàng tin cậy và chất lượng mà phái mạnh có thể tin tưởng, tuy nhiên cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bất kỳ đơn vị nào.

Viên uống tăng cường sinh lý Ngựa Thái mang lại nhiều tác dụng tốt, an toàn, lành tính
Viên uống tăng cường sinh lý Ngựa Thái mang lại nhiều tác dụng tốt, an toàn, lành tính

Viên uống cường dương Ngựa Thái được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 300.000 đồng đến 450.000 đồng/1 hộp 1 vỉ x 10 viên nén. Mức giá bán này tại các cơ sở bán hàng sẽ có sự chênh lệch tùy vào thời điểm bán và chương trình khuyến mãi mỗi đợt, nhưng không đáng kể. Do đó, nếu có đơn vị nào bán với mức giá cao hơn hoặc thấp hơn quá nhiều, quý khách hàng cần cân nhắc.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng sản phẩm Ngựa Thái

Sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam Ngựa Thái mang đến nhiều tác dụng tốt và khá an toàn, lành tính. Tuy nhiên bạn vẫn nên lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo hiệu quả tốt và an toàn nhất:

  • Ngựa thái là thực phẩm chức năng hỗ trợ cường dương, tăng cường chức năng sinh lý cho phái mạnh, vì vậy không phải là thuốc và cũng không thể thay thế cho các loại chữa bệnh thông thường. Tùy vào cơ địa từng người hiệu quả sản phẩm này mang lại sẽ không giống nhau.
  • Nếu các quý ông đang sử dụng thuốc Đông y hoặc một số loại thuốc trị bệnh khác như tiểu đường, huyết áp, tim mạch,… cần báo cho bác sĩ và xin hướng dẫn, tránh để xảy ra tình trạng tương tác thuốc.
  • Hiệu quả sau khi sử dụng viên uống Ngựa Thái kéo dài 4 – 5 tiếng, chính vì vậy để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên sử dụng với tần suất 1 – 2 lần/tuần. Tuyệt đối không dùng quá liều lượng hướng dẫn và dùng nhiều trong thời gian dài vì có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
  • Sau khi sử dụng viên uống, theo dõi cơ thể nếu thấy “cậu nhỏ” cương cứng quá 6 tiếng sau khi dùng thuốc thì nên đến cơ sở y tế để kiểm tra và kịp thời xử lý.
  • Trước khi dùng, cần kiểm tra kỹ hạn sử dụng và chất lượng viên uống sinh lý Ngựa Thái, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm hết hạn.
  • Trong thời gian sản phẩm vẫn đang phát huy hiệu quả ( 4 – 5 tiếng sau khi uống), các quý ông tuyệt đối không uống rượu, bia, thức uống có cần, sử dụng chất kích thích hay hút thuốc,…
  • Khi mua sản phẩm, bạn cần kiểm tra nguồn gốc để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Bên cạnh đó, tìm hiểu cách phân biệt hàng thật và hàng giả, để chủ động hơn khi mua, cũng như dùng thuốc.
  • Các chuyên gia khuyến cáo, tốt nhất nam giới chỉ dùng viên uống Ngựa Thái khi cần thiết.
  • Ngoài ra, cùng với việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, phái mạnh nên điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp. Đồng thời luyện tập thể dục thể thao đều đặn để cải thiện sức khỏe tổng thể, cũng như bản lĩnh nam nhi.

Mong rằng những thông tin về viên uống hỗ trợ sinh lý nam Ngựa Thái chúng tôi cung cấp trên đây hữu ích với các bạn. Nhìn chung viên uống này mang lại hiệu quả khá tốt, được các quý ông đánh giá cao và tin tưởng sử dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trước khi mua và sử dụng Ngựa Thái, hay bất kỳ sản phẩm nào khác, các bạn cần tìm hiểu kỹ càng, cũng như xin tư vấn của chuyên gia.

Top Sản Phẩm Nam Giới Nên Biết:

Câu hỏi liên quan

Có thể thấy, yếu sinh lý hiện nay thường gặp ở nhiều cánh mày râu ở độ tuổi từ trẻ đến già. Bệnh khởi phát do nhiều nguyên nhân khác nhau, có tác động trực...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý dẫn đến hiếm muộn là tình trạng rất dễ gặp ở các cặp vợ chồng hiện nay. Không chỉ lo lắng về đường con cái, yếu sinh lý còn ảnh hưởng lớn...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hiện tượng này còn làm tăng tỷ lệ vô sinh,...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý được xem là gánh nặng tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng. Một khi phái mạnh đã bị yếu sinh lý thì sẽ không...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe