Nội dung chính

Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, Fuji Sumo ngày càng được nhiều quý ông biết đến và tin tưởng sử dụng. Đây là sản phẩm hỗ trợ cường dương và tăng cường sinh lý có nguồn gốc từ Nhật Bản với chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên. Nếu chưa rõ thành phần, công dụng, cách sử dụng và giá bán của viên uống này thì các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu sản phẩm Fuji Sumo

Fuji Sumo là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe do Công ty Dược Medicine Alpha của Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất. Viên uống này mang đến công dụng hỗ trợ cường dương và tăng cường sinh lý nam giới.

Bên cạnh tác dụng chính trên, sản phẩm còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể thông qua việc bổ sung cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất có lợi. Đặc biệt, trong viên uống Fuji Sumo 100% là các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, tương đối an toàn và hầu như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Fuji Sumo là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe
Fuji Sumo là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Thành phần Fuji Sumo

Một trong những lý do quan trọng nhất đưa Fuji Sumo trở thành cái tên nổi bật là thành phần được bào chế từ 12 loại thảo dược quý trong tự nhiên. Cụ thể:

Trong mỗi hạt maccs đều có chứa Macamides và Macaenes
Trong mỗi hạt maccs đều có chứa Macamides và Macaenes
  • Rắn đỏ Mamushi: Thành phần chính trong viên uống này là rắn đỏ Mamushi. Nhờ đó mang đến tác dụng tráng dương, bổ thận, cũng như mạnh gân cốt và hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, mỏi gối.
  • Macca: Trong mỗi hạt maccs đều có chứa Macamides và Macaenes với công dụng kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố testosterol trong cơ thể nam giới. Điều này sẽ giúp các quý ông tăng ham muốn và sinh lực trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đó, loại hạt này còn có khả năng cải thiện cả số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đây tăng khả năng thụ thai.
  • Ba ba: Chiết xuất từ ba ba mang lại tác dụng tráng dương bổ thận, kích thích ham muốn tình dục cho các quý ông. Bên cạnh đó, thành phần này cũng hỗ trợ điều trị chứng đau lưng và các vấn đề xương khớp khác.
  • Nhân sâm: Đây là dược liệu nổi tiếng và quý hiếm với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Riêng với phái mạnh, dược liệu này giúp hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, đồng thời tăng ham muốn tình dục.
  • Nấm lên men: Loại nấm này rất giàu kẽm, là thành phần quan trọng của sản phẩm với công dụng chính là tăng cường hệ miễn dịch. Sau khi lên men, các vi chất sẽ được tổng hợp lại và chuyển hóa thành một dạng năng lượng hữu ích với sức khỏe.
  • Mật nhân: Tác dụng chính mật nhân mang lại là cường dương, tăng khoái cảm và ham muốn tình dục, đồng thời giúp cơ thể nam giới sản sinh testosterone một cách tự nhiên để chuyện “chăn gối” thêm thăng hoa.
  • Nấm linh chi: Trong nấm linh chi có chứa dưỡng chất Germanium giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn. Đồng thời hỗ trợ giảm stress, tăng cường sức khỏe và giúp tinh thần phấn chấn hơn.
  • Tỏi không mùi: Hỗ trợ giảm Cholesterol trong máu và tăng cường ham muốn cho các quý ông. Nhờ đó nam giới được tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress và phòng ngừa cả bệnh ung thư.
  • Hoài sơn: Dược liệu này mang lại công dụng bổ thận, cố tinh, đồng thời tăng cường hệ tiêu hóa và cải thiện trí nhớ cho người dùng, đặc biệt là đối tượng trung niên.
  • Bọ cạp: Mặc dù là động vật có chứa độc, tuy nhiên nếu được loại bỏ sạch sẽ, bọ cạp sẽ là dược liệu vô cùng hữu ích. Công dụng chính dược liệu này mang lại cho các quý ông là giảm đau xương khớp, tăng cường lưu thông máu và cải thiện chức năng sinh lý.
  • Kiến gai đen: Dưỡng chất có trong dược liệu này giúp làm đẹp da, khỏe tóc và ngăn ngừa lão hóa,…
Đây là loại hạt được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của người Brazil
Đây là loại hạt được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của người Brazil
  • Hạt Guarana: Đây là loại hạt được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của người Brazil với công dụng giảm stress, mệt mỏi, tăng cường khả năng tập trung và bổ sung năng lượng cho cơ thể.
  • Các vitamin và khoáng chất: Thành phần này được thêm vào viên uống với mục đích chính là tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Fuji Sumo mang đến công dụng gì?

Trong viên uống Fuji Sumo chứa nhiều thành phần quý hiếm, mang lại hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý. Cụ thể những công dụng được đánh giá cao của sản phẩm này là:

  • Tăng cảm xúc hưng phấn cho các quý ông, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, mang lại cảm giác cực khoái và cảm xúc mãnh liệt hơn trong cuộc yêu.
  • Bên cạnh đó, bổ sung viên uống còn là cách để cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng số lượng các chiến binh, gia tăng khả năng thụ thai.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone, giúp các quý ông luôn duy trì được phong độ, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Viên uống có khả năng hỗ trợ cho quá trình điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Giúp ích cho quá trình tăng cường sức mạnh gân cốt, lưu thông khí huyết, bổ thận, tráng dương.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng với mục đích tăng cường và cân bằng sức khỏe thần kinh, cũng như các vấn đề liên quan đến tim mạch.
  • Đồng thời, Fuji Sumo mang đến tác dụng tăng cường sức khỏe tổng thể cho các đấng mày râu.
Trong viên uống Fuji Sumo chứa nhiều thành phần quý hiếm, mang lại hiệu quả cao
Trong viên uống Fuji Sumo chứa nhiều thành phần quý hiếm, mang lại hiệu quả cao

Ưu điểm nổi bật của viên uống Fuji Sumo

Fuji Sumo có tốt không là vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm. Được biết sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao về cả công dụng và độ an toàn. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để tăng cường sức khỏe sinh lý.

Viên uống Fuji Sumo được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, kiểm định kỹ càng bởi các cơ quan có thẩm quyền về cả chất lượng và độ an toàn trước khi cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường. Chính vì vậy, từ khi xuất hiện đến nay, sản phẩm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Đầu tiên các thành phần có trong viên uống có nguồn gốc 100% từ tự nhiên. Chính vì vậy đảm bảo an toàn, lành tính và ít gây tác dụng phụ. Thêm nữa, Fuji Sumo được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, được các chuyên gia theo dõi kỹ càng từng bước một nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng, mang đến nhiều công dụng vượt trội cho sức khỏe các quý ông.

Sau khoảng 1 – 2 tuần kiên trì sử dụng đúng hướng dẫn, các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Chất lượng các cuộc yêu được nâng cao, cả phái mạnh và vợ đều đạt được sự thăng hoa của tình yêu.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý, hiệu quả sản phẩm này mang lại giữa các đối tượng sẽ có sự khác biệt. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều quý ông có thể kiểm soát được độ cương cứng của dương vật, ngăn chặn được chứng xuất tinh sớm. Ngược lại cũng có một số đối tượng không dùng đúng liều lượng, cách dùng hoặc cơ thể không đáp ứng không đạt được tác dụng như mong muốn. Chính vì vậy, không thể khẳng định mọi đối tượng sử dụng Fuji Sumo đều đạt hiệu quả tối ưu.

Ưu điểm nổi bật của viên uống Fuji Sumo
Ưu điểm nổi bật của viên uống Fuji Sumo

Hướng dẫn sử dụng

Để giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng và đảm bảo an toàn, các bạn cần chú ý sử dụng đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng dưới đây:

Liều dùng: Mỗi ngày sử dụng 2 viên, chia ra 2 lần vào bữa sáng và tối.

Cách dùng:

  • Sản phẩm được bào chế dạng viên uống con nhộng, bạn sử dụng theo đường uống và uống với nước lọc, không nên dùng cùng với nước canh hay nước ép trái cây.
  • Thời điểm sử dụng tốt nhất là trong hoặc sau bữa ăn.

Lưu ý:

  • Để thuốc tránh xa tầm tay của các bé nhỏ.
  • Chú ý bảo quản thuốc ở những vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Chỉ định: Nhóm đối tượng được chỉ định sử dụng sản phẩm này là các quý ông trên 18 tuổi và đang gặp phải các vấn đề liên quan đến sinh lý. Cụ thể hơn:

  • Nam giới bị yếu sinh lý, lãnh cảm tình dục, suy giảm ham muốn quan hệ.
  • Các quý ông bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thời gian quan hệ ngắn, không đủ đưa cả 2 cùng thăng hoa.
  • Phái mạnh ở độ tuổi trung niên và có dấu hiệu mãn dục sớm.
  • Những người có nhu cầu cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh lý.
  • Người lao động tay chân nhiều nên sức khỏe bị giảm sút, cần được bồi bổ, đồng thời cải thiện độ tập trung cho công việc.

Chống chỉ định:

  • Viên uống Fuji Sumo không dùng cho thanh niên dưới 18 tuổi và phụ nữ, đặc biệt là các chị em đang mang thai, hay cho con bú.
  • Những đối tượng mắc bệnh tim, thần kinh, gan hay thận cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa nếu muốn sử dụng sản phẩm này.

Fuji sumo giá bán bao nhiêu và bán ở đâu?

Viên uống Fuji Sumo có dạng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và tăng cường sinh lý của nam giới xuất xứ từ Nhật Bản, đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành toàn quốc. Do đó, sản phẩm này được phân phối rộng rãi trên thị trường, không khó để bạn có thể tìm mua.

Fuji Sumo hiện đang được bán với mức giá trung bình khoảng 1.000.000 đồng – 1.250.000 đồng/lọ 100 viên nang. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá mang tính chất tham khảo, tùy từng nhà phân phối và thời điểm bạn mua đơn vị có đang áp dụng chương trình khuyến mãi không.

Tiếp theo là nên mua Fuji Sumo ở đâu, bạn có thể đến các hiệu thuốc Tây hoặc cửa hàng chuyên phân phối thực phẩm chức năng của Nhật Bản và các trang mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… Tuy nhiên, sự lựa chọn tốt nhất là bạn nên mua viên uống này tại kênh bán hàng của chính hãng tại Việt Nam.

Khi lựa chọn mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ liên quan, người dùng sẽ yên tâm hơn. Đồng thời, các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn cần tránh những trang web hoặc tài khoản facebook bán Fuji Sumo với mức giá rẻ hơn hẳn. Bởi rất có thể đây là hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo về chất lượng.

Thắc mắc khác về viên uống Fuji Sumo

Liên quan đến viên uống tăng cường sức khỏe này, bên cạnh những thông tin phía trên nhiều câu hỏi được độc giả đặt ra, điển hình như:

Fuji Sumo là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả từ từ
Fuji Sumo là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả từ từ

Sử dụng Fuji Sumo bao lâu thì có hiệu quả?

Như đã nói, Fuji Sumo là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý cho nam giới nên hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy vào cơ địa của từng người. Thông thường chỉ khoảng 1 – 2 tuần sau khi sử dụng sản phẩm sẽ thấy tác dụng rõ rệt, song cũng có nhiều trường hợp cần thời gian lâu hơn.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn cần duy trì thời gian sử dụng tối thiểu là 2 tháng. Để biết chính xác liệu trình sử dụng phù hợp và hiệu quả nhất với bản thân, bạn nên đi khám, sau đó xin tư vấn từ bác sĩ, hoặc chuyên gia nam khoa.

Viên uống Fuji Sumo có tác dụng phụ không?

Fuji Sumo là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, an toàn, lành tính với sức khỏe. Đến thời điểm hiện tại, chưa có báo cáo ghi nhận trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng viên uống này đúng cách và đúng liều lượng.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng Fuji Sumo, bạn cần đọc kỹ bảng thành phần. Trong trường hợp có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần trong đó hoặc đang dùng các loại thuốc điều trị khác, để tránh tương tác thuốc, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Cần lưu ý khi dùng Fuji sumo?

Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, các bạn cần lưu ý một số vấn đề phía dưới đây:

  • Luôn tuân thủ đúng liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo hoặc kê đơn từ bác sĩ để đảm bảo an toàn.
  • Như đã nói, thời điểm nên dùng sản phẩm này là trong hoặc sau bữa ăn, từ đó mới đạt được hiệu quả tối đa và không gây ảnh hưởng xấu đến gan, dạ dày,…
  • Trường hợp quên liều, nếu sát với liều kế tiếp, bạn hãy bỏ qua luôn liều đó.
  • Khi dùng quá liều và gặp phải tác dụng phụ, các bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ để kịp thời khắc phục, tránh để diễn biến nghiêm trọng.
  • Nếu đang mắc các bệnh nền, bệnh lý mãn tính, tốt nhất hãy hỏi bác sĩ nếu muốn sử dụng viên uống.
  • Tuyệt đối không sử dụng viên uống Fuji Sumo với bất kỳ thực phẩm chức năng nào khác, tránh để xảy ra tình trạng tương tác thuốc.
  • Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng viên uống với một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ vitamin và khoáng chất. Đồng thời vận động hợp lý, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên cũng là cách nâng cao sức khỏe tổng thể và tăng cường chức năng sinh lý.
  • Đồng thời kiêng hoàn toàn bia, rượu, thuốc lá hoặc bất kỳ chất kích thích nào khác trong suốt thời gian sử dụng. Bởi đây đều là các chất có thể kìm hãm tác dụng của thuốc và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tổng thể của con người.
  • Mặc dù mang lại nhiều tác dụng tốt nhưng đây chỉ là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, các bạn không dùng Fuji Sumo với mục đích điều trị bệnh. Khi xuất hiện các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay các vấn đề sức khỏe khác, bạn cần đi thăm khám và áp dụng phác đồ chữa trị theo đúng chỉ định.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những thông tin liên quan đến viên uống hỗ trợ sinh lý Fuji Sumo đến từ xứ sở hoa anh đào. Mong rằng những kiến thức này giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm các thông tin liên quan đến sản phẩm trước khi mua và sử dụng. Ngoài ra, nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào khác, các bạn có thể để lại lời nhắn phía dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng.

Xem Thêm:

Câu hỏi liên quan

Một trong những vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm là: Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không? Câu hỏi bao gồm ảnh hưởng của chất lượng tinh trùng thụ tinh đối...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hiện tượng này còn làm tăng tỷ lệ vô sinh,...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý dẫn đến hiếm muộn là tình trạng rất dễ gặp ở các cặp vợ chồng hiện nay. Không chỉ lo lắng về đường con cái, yếu sinh lý còn ảnh hưởng lớn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe