Top 15 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín, Giá Tốt Nhất TP HCM

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều người khi có nhu cầu niềng răng. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa lớn nhỏ có dịch vụ niềng răng nhưng việc tìm kiếm được một đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn TOP 15 địa chỉ niềng răng uy tín nhất Sài Gòn bạn có thể tham khảo. 

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM hiện tại?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả, an toàn được nhiều người lựa chọn hiện nay khi mắc phải các khiếm khuyết ở răng miệng. Được biết, niềng răng là quy trình phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao thực hiện để hạn chế gặp rủi ro. Do vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa tốt để chỉnh nha hiện nay là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn.

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm trung tâm niềng răng giá tốt, chất lượng thì có thể tham khảo một trong các địa chỉ bên dưới đây:

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu dành cho người dân có nhu cầu điều trị bệnh răng miệng và thẩm mỹ răng ở khu vực miền Nam. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi đầu ngành và từng tu học tại nhiều quốc gia khác. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ niềng răng uy tín
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là địa chỉ niềng răng uy tín

Bệnh viện sở hữu các máy móc hiện đại nhất hiện nay như máy nội soi răng, máy đo độ hôi miệng, máy định vị chóp tủy răng bằng sóng siêu, máy ngâm khử trùng… Khi lựa chọn niềng răng tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ và tư vấn cụ thể về các phương pháp niềng răng. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM có đầy đủ các dịch vụ niềng răng từ cơ bản đến phức tạp như niềng răng mắc cài kim loại thường, niềng răng sứ, niềng răng mặt trong, các loại niềng răng trong suốt… Đây là bệnh viện công nên có mức giá khá hợp lý và là địa chỉ niềng răng sinh viên uy tín TPHCM. 

Địa chỉ: Số 265 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TPHCM.

Niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM

Đây là tuyến bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn tại TPHCM và trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện đã được thành lập và hoạt động từ lâu đời. Có thể nói, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM là một trong những địa chỉ chuyên khoa uy tín nhất mà người dân nên lựa chọn để niềng răng hoặc thẩm mỹ răng miệng.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Bệnh viện chuyên tiếp nhận thăm khám, điều trị cho các ca bệnh răng miệng ở mức độ nguy hiểm, phức tạp được chuyển từ các bệnh viện khác đến. Ngoài ra, bệnh viện còn là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân khi có nhu cầu thẩm mỹ răng như trồng răng, niềng răng, bọc răng sứ…

Địa chỉ: 201A Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TPHCM. 

Tham khảo: Răng Hô Nặng Là Gì? Các Phương Pháp Khắc Phục Răng Hô Nặng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Niềng răng ở đâu uy tín TPHCM? Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một chuyên khoa lớn được thành lập từ năm 1978 đến nay. Bệnh viện là nơi làm việc của đội ngũ y bác sĩ là những Giáo sư, Tiến sĩ với kinh nghiệm chuyên sâu. Các bác sĩ tại đây không chỉ thăm khám, điều trị, thẩm mỹ răng cho người bệnh mà còn là những giảng viên giỏi của nhiều trường Đại học Y lớn trong cả nước.

Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến nâng cao như nhổ răng, tẩy trắng răng, niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt, phẫu thuật xoang hàm, cấy ghép răng… Khi niềng răng tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám tận tình và tư vấn chuyên sâu giúp bạn luôn có tâm lý thoải mái khi thực hiện. 

Địa chỉ: số 652 mặt đường Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TPHCM. 

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 TPHCM là bệnh viện đa khoa lớn với hơn 20 chuyên khoa, trong đó có khoa Răng Hàm Mặt. Vì đây là tuyến bệnh viện lớn tại TPHCM nên các thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác chỉnh nha được nhập khẩu từ các tập đoàn uy tín trên thế giới. Hơn nữa, các trang thiết bị này còn được cập nhật và đổi mới liên tục qua từng năm.

Xem thêm: Niềng răng xong bị móm: Nguyên nhân, giải pháp và một số lưu ý quan trọng

Bệnh viện Nhân dân 115 mang đến nhiều loại hình niềng răng cho khách hàng
Bệnh viện Nhân dân 115 mang đến nhiều loại hình niềng răng cho khách hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện đã tiếp nhận điều trị và niềng răng cho hơn trăm nghìn ca với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Nếu bạn đang tìm một cơ sở niềng răng uy tín, đạt chất lượng cao và giá tốt thì chắc chắn bệnh viện Nhân dân 115 là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

Địa chỉ: Tại số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM. 

Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Chợ Rẫy là tuyến cuối chuyên tiếp nhận thăm khám, điều trị các bệnh lý răng miệng phức tạp cho người dân khu vực TPHCM và các tỉnh phía Nam. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi tốt nghiệp chính quy tại các trường Đại học Y lớn trong cả nước và từng tu nghiệp nước ngoài. 

Bệnh viện Chợ Rẫy có quy trình niềng răng đạt chuẩn, tỉ mỉ từng công đoạn. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện niềng răng hoặc thẩm mỹ nha khoa khác, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám chi tiết và đưa ra liệu trình điều trị rõ ràng. Từ đó giúp bệnh nhân luôn có tâm lý an tâm, thoải mái nhất khi thực hiện niềng răng tại đây. 

Địa chỉ: Tại số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM. 

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ chuyên khoa uy tín bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng, chỉnh nha. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị chẩn đoán, điều trị răng miệng, thẩm mỹ nha hiện đại. Tất cả các hệ thống vật liệu nha khoa dùng để niềng răng như mắc cài, dây thun, dây cung đều được chế tác tỉ mỉ và đạt mức độ an toàn cao khi sử dụng trong khoang miệng. 

Khi thực hiện niềng răng tại đây, người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn, ê buốt răng mà sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể để nhanh chóng thích nghi với việc đeo niềng. Ngoài kỹ thuật niềng răng, bệnh viện còn có rất nhiều các dịch vụ răng miệng khác như phẫu thuật hàm, bọc răng sứ, trồng răng, cấy ghép Implant… Hơn nữa, bệnh viện còn có rất nhiều chi nhánh khác nhau nên người dân ở bất kỳ quận nào cũng có thể dễ dàng đến đây thăm khám bệnh. 

Địa chỉ: 

  • 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM.
  • 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM.
  • 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây , Q.Thủ Đức, TP.HCM.
  • 367-367A Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
  •  34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế hiện nay. Hệ thống phòng khám tại nha khoa được xây dựng khang trang, rộng rãi và đảm bảo vô trùng, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đến đây niềng răng đều được sắp xếp một phòng riêng biệt và bộ dụng cụ thực hiện riêng. Các dụng cụ, thiết bị sau khi thực hiện đều được thanh trùng và loại bỏ toàn bộ vi khuẩn.

Tham khảo thêm: Tổng Hợp 13+ địa chỉ niềng răng uy tín tốt nhất Hà Nội 

Nha khoa Kim quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia giỏi và nhiều kinh nghiệm
Nha khoa Kim quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia giỏi và nhiều kinh nghiệm

Nha khoa Kim hiện nay quy tụ hơn 150 bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa phát triển trên thế giới. Trung tâm còn hợp tác làm việc với nhiều bác sĩ tại các trường Đại học ở Mỹ, Hàn Quốc để đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ tại đây. 

Địa chỉ:

  • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1.
  • 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1.
  • 345 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3.
  • 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5.
  • 493 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7.

Nha khoa Paris

Nhắc đến địa chỉ niềng răng ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua nha khoa Paris. Nha khoa có hội đồng cố vấn chuyên môn là những Giáo sư, Tiến sĩ đã làm việc trong lĩnh vực nha khoa hơn 30 năm. Đặc biệt, trong đó có Giáo sư Philippe Tarot – giáo sư hàng đầu tại Pháp được nhiều người biết đến với những đóng góp to lớn trong lĩnh vực nha khoa. 

Toàn bộ trang thiết bị, hệ thống phòng khám, quy trình niềng răng tại nha khoa Paris đều được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn của Pháp. Các bác sĩ tại đây vừa là những chuyên gia giỏi vừa thấu hiểu tâm lý khách hàng. Họ luôn tư vấn tận tình và tạo mọi điều kiện cho khách hàng khi có nhu cầu niềng răng chỉnh nha. 

Địa chỉ:

  • Nha khoa Paris đường 3/2: Số 179C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10. 
  • Nha khoa Paris đường Cộng Hòa: Số 97, Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình. 
  • Nha khoa Paris đường Nguyễn Thái Học: Số 87, Đường Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1.

Đọc ngay: Răng sứ Veneer là gì? Kỹ thuật dán răng sứ Veneer có tốt không?

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Bệnh viện Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Quốc tế Vinmec là một trong các địa chỉ niềng răng tốt ở TPHCM. Đây là hệ thống bệnh viện đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất, thiết bị nha khoa khang trang, hiện đại. Khi đến đây niềng răng, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết và giúp khách hàng lựa chọn phương pháp niềng răng tốt nhất, như niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài, niềng răng mặt trong… 

Bệnh viện Quốc tế Vinmec là bệnh viện đạt chuẩn quốc tế hàng đầu trong cả nước nên chắc chắn chi phí thực hiện niềng răng sẽ cao hơn so với những bệnh viện công khác. Tuy nhiên, khách hàng sẽ luôn hài lòng và an tâm nhất với chất lượng và dịch vụ khi lựa chọn niềng răng tại đây. 

Địa chỉ: Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM. 

Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam được thành lập từ năm 2004 và được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế TPHCM. Sau hơn nhiều năm hoạt động, nha khoa đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khu có nhu cầu khám răng và chỉnh nha. Nha khoa Đông Nam có đầy đủ các kỹ thuật niềng răng dành cho răng lệch lạc ở mức độ nhẹ, răng thưa nhẹ cho đến răng hô nặng sai lệch khớp cắn quá mức.

Nha khoa Đông Nam là cơ sở niềng răng chất lượng tại Sài Gòn
Nha khoa Đông Nam là cơ sở niềng răng chất lượng tại Sài Gòn

Trước khi niềng răng, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ cấu trúc hàm bằng cách quan sát, chụp X quang hàm để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đối với những ca sai lệch răng nhẹ, người bệnh chỉ cần niềng răng. Tuy nhiên, đối với các ca sai lệch quá nặng nề thì bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật hàm sau khi niềng răng. Do vậy, tùy vào mỗi đối tượng mà bác sĩ sẽ có phương án điều trị phù hợp. 

Địa chỉ:

  • CN1 ở 411 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TPHCM. 
  • CN2 ở 614 Lê Hồng Phong, Quận 10, TPHCM.

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ niềng răng uy tín TPHCM. Các trang thiết bị tại nha khoa rất hiện đại và được cập nhật mới hàng năm, trong đó có thể kể đến như máy CT Cone Beam nhập từ Anh, máy chụp X quang kỹ thuật số Cephalo… Các thiết bị này cung cấp độ chính xác cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý răng miệng, đặc biệt những ca có mức độ khó.

Sau khi thực hiện niềng răng, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn kỹ cách chăm sóc răng ngay tại nhà để đảm bảo đạt kết quả tốt nhất sau khi tháo niềng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn trước khi thực hiện niềng răng. 

Địa chỉ: Số 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.

Nha khoa Quốc tế Á Âu

Thêm một địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM mà khách hàng có thể tìm hiểu là Nha khoa Quốc tế Á Âu. Đây là trung tâm nha khoa quốc tế nổi tiếng với việc sử dụng toàn bộ thiết bị, vật liệu được nhập khẩu từ nước ngoài và đảm bảo quy trình niềng răng diễn ra suôn sẻ.

Bên cạnh đó, nha khoa Quốc tế Á Âu còn rất chú trọng về chế độ chăm sóc hậu mãi cho khách hàng. Nha khoa áp dụng chính sách bảo hành lâu dài cho các dịch vụ như niềng răng, cấy ghép, bọc răng sứ… Từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối khi niềng răng chỉnh nha tại đây. 

Địa chỉ: 32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway được biết đến là hệ thống nha khoa chuyên niềng răng. Nha khoa có rất nhiều gói dịch vụ niềng răng khác nhau như niềng răng mắc cài sứ tiêu chuẩn, niềng răng mắc cài tự động tiêu chuẩn, niềng răng Invisalign… 

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM?
Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa chuyên niềng răng

Được biết, Parkway là một trong những hệ thống nha khoa có nhiều kinh nghiệm niềng Invisalign nhất tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng lựa chọn. Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Parkway là những người trẻ, nhiệt huyết và luôn tận tâm với khách hàng. Các bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng và luôn giải đáp mọi thông tin cho người bệnh trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha. 

Địa chỉ: 

  • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Quận 3, TPHCM.
  • Tòa nhà Republic Plaza, đường Cộng Hòa, P4, Tân Bình, TPHCM.

Nên đọc: Có nên bọc răng sứ cho răng mọc lệch, quy trình, chi phí ra sao?

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Nha khoa Minh Khai

Bạn có biết niềng răng ở đâu tốt tại TPHCM hiện nay? Nha khoa Minh Khai với đội ngũ y bác sĩ giỏi được đánh giá là nha khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM. Đến với nha khoa, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám hoàn toàn miễn phí về tình trạng răng miệng. Sau đó, bác sĩ sẽ cùng trao đổi với bệnh nhân về quy trình điều trị và khắc phục các khiếm khuyết trên răng. 

Nha khoa Minh Khai có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức chỉnh nha tiên tiến nhất trên thế giới. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây còn thường xuyên tham gia các hội thảo răng miệng được tổ chức từ các chuyên khoa nha khoa hàng đầu tại Pháp. Chưa hết, phòng khám tại nha khoa còn được thiết kế theo phong cách Châu Âu với không gian rộng rãi, sang trọng. 

Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM. 

Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là cái tên quen thuộc được nhiều người dân lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng. Đây là địa chỉ ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài sứ tự buộc hiện đại hiện nay. Mức chi phí niềng răng tại đây được đánh giá là khá ổn và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM?
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng quen thuộc của người dân TPHCM

Tất cả các bác sĩ niềng răng tại nha khoa đều được đào tạo bài bản từ kiến thức lý thuyết đến thực hành chuyên môn. Hơn nữa, các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo từ các giáo sư nha khoa nổi tiếng ở nước ngoài để nâng cao tay nghề. 

Một vài địa chỉ nha khoa: 

  • 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
  • 536 – 540 đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.HCM.
  • 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
  • 367-367A Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Niềng răng cần lưu ý gì?

Lựa chọn được nha khoa uy tín để niềng răng là điều mà bất kỳ người bệnh nào cũng mong muốn. Để tìm được trung tâm chỉnh nha chất lượng, giá tốt cũng như đảm bảo quá trình niềng răng đạt kết quả cao, bạn có thể lưu ý một số điều như sau:

  • Chọn các bệnh viện lớn hoặc cơ sở y tế đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế, Bộ Y Tế hoặc các cơ quan có thẩm quyền.
  • Lựa chọn các trung tâm nha khoa có mức giá công khai rõ ràng, chi tiết và đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong suốt quá trình thực hiện.
  • Người bệnh nên thăm khám kỹ và nhờ chuyên gia tư vấn chi tiết trước khi lựa chọn phương pháp niềng răng.
  • Chăm sóc răng miệng đúng cách trước và sau khi thực hiện niềng răng.
  • Tuân thủ theo hướng dẫn của các chuyên gia trong suốt quá trình chỉnh nha và tái khám đúng hẹn. 

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM đã được giải đáp trong bài viết trên. Hy vọng qua đó người bệnh sẽ tìm kiếm được một địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng và đạt kết quả tốt nhất. 

Bài viết liên quan: