Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo chữa bệnh dân gian được lưu truyền trong hàng trăm năm qua. Trứng gà là nguyên liệu có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp cân bằng hormone ở nam giới. Từ đó có thể sử dụng để cải thiện các vấn đề về sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu,… Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn top 5 phương pháp chữa xuất tinh sớm từ trứng gà hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo.

Tác dụng của trứng gà trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Trứng gà là một loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài công dụng giúp bồi bổ cơ thể, trứng gà còn được nghiên cứu chứng minh là có tác dụng chữa xuất tinh sớm ở nam giới cực kỳ hiệu quả. Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà được đánh giá là vô cùng an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ. Nếu bạn biết cách sử dụng nguyên liệu này sẽ giúp cải thiện các triệu chứng như xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng ít, suy giảm ham muốn,…

Tác dụng của trứng gà trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới
Tác dụng của trứng gà trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Sở dĩ, trứng gà có tác dụng giúp điều trị tình trạng xuất tinh sớm là bởi nó có chứa rất nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe, bao gồm:

  • Protein: Trong trứng gà có chứa hàm lượng lớn protein, có tác dụng giúp làm săn chắc cơ bắp, giúp nam giới thời gian quan hệ. Đồng thời, protein còn tham gia vào quá trình sản sinh nội tiết tố nam testosterone, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
  • Vitamin B1 và Thiamine: Hai hoạt chất này có tác dụng giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, tăng khả năng chịu đựng. Từ đó, giúp kéo dài thời gian quan hệ và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, giúp cuộc yêu của bạn trọn vẹn hơn.
  • Vitamin A, E và khoáng chất: Ngoài vitamin B1, trứng gà còn chứa rất nhiều vitamin A, E, sắt, photpho, canxi, magie và kẽm,… Những chất này đều có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể nam giới được khỏe mạnh, dẻo dai hơn.
  • Vitamin D: Vitamin D là một thành phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất hormone testosterone ở nam giới, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh và kéo dài cuộc “yêu”. 

Top 5 cách chữa xuất tính sớm tại nhà bằng trứng gà

Có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà tại nhà mà hầu hết ai cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần phải thực hiện  theo đúng công thức. Dưới đây là 5 phương pháp dùng trứng gà cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, hãy cùng tham khảo:

Trứng gà và mật ong giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Trứng và cà mật ong đều là hai loại thực phẩm quen thuộc có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Mật ong cung cấp hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, giúp giảm viêm, cải thiện lưu thông máu và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Kết hợp hai nguyên liệu này với nhau sẽ giúp mang đế cho cánh mày râu giải pháp điều trị chứng xuất tinh sớm vô cùng an toàn và hữu hiệu.

Trứng gà và mật ong giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm
Trứng gà và mật ong giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa cafe mật ong nguyên chất.
  • Dùng máy đánh bông lòng đỏ trứng gà và đem trộn với 2 thìa mật ong.
  • Mỗi tuần bạn uống hỗn hợp này khoảng 3 lần.
  • Thực hiện đều đặn sẽ giúp tăng cường thể lực và cải thiện các vấn đề về sinh lý.

Chữa xuất tinh sớm bằng hỗn hợp trứng gà và cà rốt

Phương pháp trị xuất tinh sớm bằng trứng gà được thực hiện vô cùng đơn giản, hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Bên cạnh trứng gà, cà rốt cũng là một nguyên liệu có chứa rất nhiều beta carotene – tiền chất của vitamin A và các chất chống oxy hóa, giúp cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm và tăng cường ham muốn, hưng phấn cho phái mạnh.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 củ cà rốt, 1 thìa cafe hạt cỏ cà ri.
  • Cà rốt bạn đem rửa sạch, gọt vỏ và cắt nhỏ.
  • Trứng gà tách lấy lòng đỏ và trộn cùng với cà rốt và hạt cà ri.
  • Cho trứng gà, cà rốt và hạt cỏ cà ri vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.
  • Uống cốc nước này mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ, sau khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả.

Cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi và trứng gà

Hỗn hợp trứng gà và nước gừng tươi có chứa nhiều công dụng tốt cho sinh lý phái mạnh. Cụ thể gừng có tính nóng, vị cay, giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Từ đó giúp nam giới kích thích ham muốn tình dục, cải thiện sức khỏe và hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm. 

Hỗn hợp trứng gà và gừng tươi trị xuất tinh sớm
Hỗn hợp trứng gà và gừng tươi trị xuất tinh sớm

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong nguyên chất, 1 củ gừng tươi.
  • Trứng gà bạn luộc chín.
  • Gừng cạo vỏ, rửa sạch và giã để lấy nước cốt.
  • Cho trứng gà, nước gừng và mật ong vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. 
  • Sử dụng hỗn hợp này trực tiếp, mỗi tuần 3 lần, tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện.

Công thức từ trứng gà và giá đỗ

Giá đỗ là một trong những nguyên liệu có chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao, bao gồm các vitamin E và vitamin C, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Từ đó kéo dài thời gian quan hệ của bạn được lâu hơn. Bên cạnh đó, hai loại vitamin này còn giúp cho tinh trùng luôn khỏe mạnh, không bị dính vào nhau.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị 1 nắm giá đỗ, rửa sạch, ngâm với nước muối loãng trong khoảng 10 phút rồi vớt ra. 
  • Trần qua giá đỗ với nước sôi.
  • Trứng gà luộc chín, bóc vỏ, cắt trứng gà thành miếng nhỏ và trộn chung với giá đỗ.
  • Nêm nếm thêm các loại gia vị cho vừa miệng là được.

Công thức chữa xuất tinh sớm từ trứng gà và nghệ

Nghệ là một loại gia vị quen thuộc trong mỗi gian bếp của gia đình. Trong thành phần của củ nghệ có chứa hàm lượng lớn hoạt chất curcumin – chất này có tác dụng giúp tăng khả năng chống viêm, diệt khuẩn. Từ đó hạn chế được tình trạng viêm nhiễm vùng kín và các bệnh ở đường tình dục khác, đồng thời hoạt chất có tác dụng giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.

Công thức chữa xuất tinh sớm từ trứng gà và nghệ
Công thức chữa xuất tinh sớm từ trứng gà và nghệ

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 2 quả trứng gà, 10g nghệ tươi, 2 thìa mật ong nguyên chất.
  • Nghệ đem cạo vỏ, rửa sạch, sau đó giã nhuyễn.
  • Trộn đều mật ong và nghệ để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Cho tất cả nguyên liệu này vào hấp trong vòng 10 – 15 phút, sau đó ăn trực tiếp.
  • Nên sử dụng liên tục từ 5-7 ngày vào buổi sáng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng nguyên liệu trứng gà

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là phương pháp được đánh giá là an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng nguyên liệu trứng gà
Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng nguyên liệu trứng gà
  • Bạn nên sử dụng trứng gà ta, không nên dùng trứng gà công nghiệp vì trứng gà ta sẽ chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn trứng gà công nghiệp.
  • Mỗi ngày bạn chỉ nên ăn tối đa 2 quả trứng gà, không nên sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến thừa chất và không tốt trong sức khỏe.
  • Những người bị máu nhiễm mỡ, cơ địa nóng trong thì không nên sử dụng nguyên liệu này vì trứng gà có chứa rất nhiều cholesterol.
  • Ăn gì để chống suất tinh sớm? Cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao phù hợp sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Tác dụng sau khi dùng trứng gà chữa xuất tinh sớm nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Vì vậy bạn cần sử dụng trong thời gian dài mới đạt được hiệu quả như mong đợi.
  • Phương pháp dùng trứng gà này chỉ phù hợp với những người bị xuất tinh sớm ở giai đoạn nhẹ. Nếu bạn đã bị bệnh này lâu năm, kèm theo những dấu hiệu nghiêm trọng thì nên đến gặp bác sĩ nam khoa để được thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
  • Các nguyên liệu kết hợp với trứng gà cần được chọn lọc cẩn thận, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Trong quá áp dụng phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà nếu gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào bất thường thì nên ngưng sử dụng. 
  • Không nên kết hợp trứng gà với quả hồng bởi chất tanin có trong loại trái cây này khi kết hợp với protein có thể gây ra hiện tượng kết tủa trong dạ dày và hiện tượng ngộ độc thực phẩm.
  • Nếu bạn có hệ tiêu hóa không tốt thì không nên dùng trứng gà sống vì có thể gây ngộ độc. 

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 5 phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà phổ biến được nhiều người bệnh áp dụng và đã thành công. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho cánh mày râu trong việc tìm được cho mình một mẹo chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa vẫn khuyên bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó mới đưa ra được cách thức điều trị phù hợp.

Đừng Bỏ Lỡ: 

Câu hỏi liên quan

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc