Top 10 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng Tốt Nhất Hiện Nay

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng thì nên đến bệnh viện hay phòng khám nào để đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu là vấn đề đang được nhiều nam giới quan tâm đến. Thực tế tại thành phố hoa phượng đỏ có khá nhiều cơ sở điều trị bệnh nam khoa, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và độ uy tín. Điều này khiến nhiều người bệnh băn khoăn, lo ngại, vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp và cung cấp đến các bạn 10 địa chỉ đang được đánh giá cao nhất hiện nay.

TOP 10 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng

Xuất tinh sớm là một vấn đề nan giải và tế nhị của cánh mày râu, tình trạng này kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý nam giới mà còn khiến cho cuộc yêu không trọn vẹn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng hiệu quả thì đừng quá lo lắng. Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn thông tin về 7 địa chỉ chữa xuất tinh sớm được đánh giá tốt hiện nay.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng là một trong số những bệnh viện lớn và uy tín tại Hải Phòng. Xuất phát điểm của bệnh viện ban đầu chỉ là phòng khám đa khoa quốc tế, sau đó phát triển lên thành bệnh viện lớn, uy tín chất lượng và điều trị nhiều bệnh lý.

Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng
Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng

Một trong số các chuyên khoa được đánh giá cao tại đây là khoa Tiết niệu – Nam học. Khoa chuyên điều trị những bệnh lý của nam giới như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bệnh nam khoa,…

Bệnh viện luôn xây dựng phác đồ điều trị bệnh an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ chuyên gia có trình độ cao. Hơn thế nữa, tại đây thường diễn ra nhiều hội thảo y khoa để trao đổi kiến thức chuyên môn đặc biệt là về sức khỏe nam giới. Do đó bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin khám chữa tại đây.

  • Địa chỉ: Số 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Q Lê Chân, TP Hải Phòng.
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 17h00.

Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Điều trị xuất tinh sớm ở Hải Phòng hiệu quả không thể bỏ qua Bệnh viện Đại học Y. Tiền thân là phòng khám nhỏ của Đại học Y Hải Phòng, do nhu cầu khám chữa của người dân tăng cao đã hình thành Bệnh viện lớn với nhiều chuyên khoa khác nhau.

Không chỉ chú trọng đầu tư thiết bị, cơ sở hạ tầng, bệnh viện còn tập trung đào tạo đội ngũ y bác sĩ giỏi kiến thức, vững chuyên môn. Hàng tháng bệnh viện luôn có đợt trao đổi bác sĩ học tập với các trường đại học uy tín nước ngoài.

Để thăm khám xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, người bệnh liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 225C, Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h00 – 17h00.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bài test nhanh bạn đang gặp phải triệu chứng nào dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng – Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Đây là một trong những địa chỉ được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn để điều trị bệnh nam khoa. Phòng khám trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, giúp cho kết quả khám chính xác và hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng - Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ
Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng – Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Bên cạnh đó, phòng khám luôn không ngừng nỗ lực để xây dựng những phác đồ điều trị tiêu chuẩn, nhằm chữa bệnh tối ưu trong thời gian ngắn. Đặc biệt là chuyên khoa nam học tại đây có tiếng trong chữa trị chứng xuất tinh sớm, chứng yếu sinh lý hay bệnh lý nam khoa rất tốt và an toàn.

Để tìm hiểu thêm về những phương pháp điều trị tại đây, bạn đọc có thể liên hệ đến địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 498 Nguyễn Văn Linh, P Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần.

Bệnh viện phụ sản Hải Phòng

Bệnh viện phụ sản Hải Phòng không chỉ điều trị những bệnh lý phụ khoa, sinh sản mà còn có chuyên khoa Nam học. Đây là bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu của miền Bắc, vì thế đây được đánh giá là một địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín ở Hải Phòng.

Trong những năm qua, bệnh viện luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ, đồng thời đầu tư cơ sở vật chất tốt để đáp ứng nhu cầu khám chữa của người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Ngoài điều trị xuất tinh sớm, bệnh viện còn điều trị nhiều bệnh lý nam khoa như cắt bao quy đầu, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bệnh lý ở tinh hoàn – dương vật,…

  • Địa chỉ: Số 19 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Giờ khám: Từ 7h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Một trong số những địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín tại Hải Phòng cần phải kể đến là bệnh viện đa khoa Hồng Phát. Đây là nơi chuyên phát hiện nhanh và điều trị triệt để tất cả những tình trạng bệnh lý liên quan đến phái mạnh. Bởi vậy nếu bạn đang bị xuất tinh sớm, hãy tìm hiểu và thăm khám tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ đều được tuyển chọn rất khắt khe
Đội ngũ y bác sĩ đều được tuyển chọn rất khắt khe

Ở bệnh viện đa khoa Hồng Phát, đội ngũ y bác sĩ đều được tuyển chọn rất khắt khe, không chỉ đảm bảo về trình độ học vấn, chuyên môn vững vàng mà còn có kỹ năng điều trị tốt và tâm huyết với nghề.

Ngoài ra, điểm cộng của bệnh viện được nam giới đánh giá khá cao đó là chi phí khám bệnh hợp lý, y bác sĩ nhiệt tình, thủ tục thuận tiện nhanh chóng, thăm khám và điều trị đơn giản.

  • Địa chỉ: Số 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP Hải Phòng.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc vào các ngày trong tuần vào khung giờ hành chính.

Phòng khám đa khoa Đức Phúc – Địa chỉ đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa Đức Phúc là đơn vị chuyên thăm khám và chẩn đoán chính xác nhiều bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh dục phái mạnh. Chính vì vậy đơn vị này là đáp án chính xác cho thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu mà người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn.

Người giữ vai trò quản lý và trực tiếp tiến hành thăm khám tại đây là tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Mạnh Thắng. Đồng thời, phòng khám còn kết hợp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa trên toàn quốc để cùng hội chẩn và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh những ưu thế về đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám Đức Phúc còn sở hữu hệ thống các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu chủ yếu từ Hàn Quốc, hay Singapore – những quốc gia có nền y học phát triển. Nhờ đó giúp rút ngắn thời gian điều trị, giảm tỷ lệ phát sinh biến chứng sau điều trị, giữ ở mức độ tối thiểu hoặc bằng không.

Thông tin chi tiết về địa chỉ phòng khám đa khoa Đức Phúc:

  • Địa chỉ cơ sở 1: Nằm tại số 52 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Q.Hải An, Hải Phòng.
  • Địa chỉ cơ sở 2: Nằm tại An Đà, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.
  • Thời gian làm việc: Vào tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ từ 17h – 20h.

Bệnh viện Y học cổ truyền – Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng

Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng hay còn gọi là Bệnh viện Hòa Bình. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh rất uy tín dành cho nam giới muốn điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp Đông y.

Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng
Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng

Bệnh viện phát triển dựa trên những tinh hoa của nền Y học cổ truyền từ ngàn năm, kết hợp với tiến bộ của Y học hiện đại để tạo nên những bài thuốc phù hợp, giúp điều trị nhanh và hiệu quả các bệnh lý, trong đó có xuất tinh sớm. Rất nhiều trường hợp nam giới đã điều trị thành công tại đây.

Bệnh viện có đầy đủ những loại máy chụp X – quang, máy siêu âm,… đảm bảo cho việc thăm khám được chính xác nhất, Đồng thời bác sĩ tại bệnh viện có tay nghề chuyên môn vững vàng, hiểu rõ các kỹ thuật điều trị YHCT như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi, xoa bóp, thủy châm,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Cái Tắt, An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng.
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 vào khung giờ 7h30 – 16h30.

Bệnh viện Việt Đức cơ sở Hải Phòng

Bệnh viện Việt Đức là cơ sở khám chữa bệnh tuyến trung ương không còn xa lạ với người dân các tỉnh thành phía Bắc. Bệnh viện này cũng có cơ sở điều trị tại thành phố Hải Phòng với nhiều khoa uy tín, đặc biệt trong đó phải kể đến chính là chuyên khoa Nam học.

Đơn vị cũng là đơn vị quy tụ các bác sĩ nam khoa có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Tại đây có thể đáp ứng điều kiện thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, vô sinh, xuất tinh sớm, hay yếu sinh lý,…

Địa chỉ và thông tin liên hệ của Bệnh viện Việt Đức tại cơ sở Hải Phòng:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 14 lô 23 đường Thế Lữ, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.
  • Giờ khám bệnh: Bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh trong khung giờ từ 7h – 17h tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày chủ nhật.

Chữa bệnh tại phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn

Đây là một trong số rất ít những phòng khám Đông y chữa xuất tinh sớm nổi tiếng ở Hải Phòng. Thăm khám bệnh tại đây, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và kết quả khám, chẩn trị.

Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn
Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn

Với kinh nghiệm nhiều năm làm Đông y, phòng khám đã phát triển độc quyền nhiều bài thuốc hay điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, sinh lý yếu, suy giảm ham muốn, cương dương rối loạn,… Thuốc được sử dụng hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

  • Địa chỉ: Số 482 lô 22C, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Giờ làm việc: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần với khung giờ hành chính.

Viện Y học Hải Quân – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm Hải Phòng

Từ khi thành lập đến nay, Viện Y học Hải Quân đã không ngừng nâng cao chất lượng nhằm trở thành đơn vị khám chữa bệnh uy tín hàng đầu. Chính nhờ vậy, viện đã thu hút được đông đảo bệnh nhân tới thăm khám và điều trị. Đặc biệt hệ thống cơ sở vật chất tại đây cũng không ngừng được đầu tư đổi mới, từ đó giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Viện Y học Hải Quân - Địa chỉ chữa xuất tinh sớm Hải Phòng 
Viện Y học Hải Quân – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm Hải Phòng

Bên cạnh đó, tại đây còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế. Hơn nữa, sự nhiệt tình, tận tâm với người bệnh của đội ngũ nhân viên y tế cũng là điểm cộng khi thăm khám bệnh tại đây. Bệnh nhân mắc các bệnh lý nam khoa có thể tới viện để được thăm khám và hướng dẫn phương pháp điều trị tốt nhất.

Địa chỉ và thông tin liên hệ với viện:

  • Địa chỉ: Người bệnh muốn khám tại Viện Y học Hải Quân có thể tới địa chỉ 13 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng.
  • Giờ khám bệnh: Hiện nay bệnh viện đang tiếp đón bệnh nhân vào khung giờ hành chính các ngày trong tuần.

Những lưu ý khi khám, chữa xuất tinh sớm tại Hải Phòng

Để giúp cho việc khám và điều trị xuất tinh sớm được hiệu quả và an toàn nhất, người bệnh có thể tham khảo một vài lưu ý như sau:

  • Lựa chọn những bệnh viện lớn, cơ sở khám chữa bệnh uy tín để đảm bảo việc khám và điều trị diễn ra an toàn, đảm bảo sức khỏe.
  • Trao đổi chi tiết tình trạng bệnh với bác sĩ điều trị, tuyệt đối không dấu diếm để tránh việc chẩn đoán không chính xác nguyên nhân gây bệnh.
  • Duy trì lối sống lành mạnh trong suốt thời gian khám và điều trị bệnh. Không sử dụng rượu bia hay chất kích thích gây hại cho sức khỏe.
  • Trong quá trình điều trị, nam giới cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn mà bác sĩ đã đề ra. Không tự ý thay đổi thuốc chữa bệnh, liều dùng hay bỏ dở liệu trình.
  • Tái khám đúng hẹn để nắm bắt được tiến độ điều trị bệnh và điều chỉnh phác đồ hợp lý hơn.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng dành cho bạn đọc đang quan tâm và mong muốn tìm hiểu. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã hiểu rõ hơn và lựa chọn cho mình được địa chỉ khám phù hợp.

Có Thể Bạn Quan Tâm: