Gợi Ý 19 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Tốt Nhất

Để cải thiện nhanh chóng, hiệu quả căn bệnh khó nói “chưa đến chợ đã hết tiền”, nam giới cần đi khám và điều trị tại những cơ sở uy tín, chất lượng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 19 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Tổng hợp 19 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội nổi tiếng nhất

Những băn khoăn, thắc mắc về địa chỉ thăm khám và điều trị chứng xuất tinh sớm ở Hà Nội sẽ được giải đáp trong phần tổng hợp hơn 19 địa chỉ uy tín dưới đây của chuyên trang.

[TOP 1] Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm bằng YHCT uy tín

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín có cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Không chỉ được hàng ngàn nam giới cả nước tin tưởng. Đơn vị này từng được nhiều chuyên gia, các trang báo uy tín và chương trình truyền hình đưa tin, giới thiệu. 

Báo chí:

Nhiều trang báo điện tử đã cập nhật đưa tin về hoạt động của nhà thuốc, bài thuốc, người thật việc thật thăm khám điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường chẳng hạn: 

Truyền hình: 

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội từng xuất hiện trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 năm 2018
  • Được VTV2 lựa chọn giới thiệu tới người dân cả nước trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” năm 2020

Đỗ Minh Đường sở hữu đội ngũ lương y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giàu lòng nhiệt huyết, đặt chữ tâm sáng trong điều trị bệnh. Phụ trách chính trong khám, chữa bệnh sinh lý nam tại nhà thuốc gồm có:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh.

Là cơ sở điều trị bằng y học cổ truyền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng với bài thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý bí truyền. Bài thuốc được ứng dụng từ thế kỷ 19 đến nay. Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn là người kế thừa. 

Điều đặc biệt là thuốc kết hợp bởi 3 phương thuốc nhỏ gồm Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Bài thuốc cho hiệu quả GẤP 3: Vừa trị bệnh, vừa bồi bổ ngũ tạng, vừa duy trì sự sung mãn.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Thuốc tác động chuyên sâu thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, ích tủy sinh tinh, chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ… 

Cái hay là thuốc được bào chế từ hơn 50 thảo dược tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Nhà thuốc cũng hỗ trợ điều chế sẵn thành viên hoàn, cao, ngâm rượu cho bệnh nhân bận rộn không có thời gian đun sắc.

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng được đánh giá cao với nhiều dịch vụ chính sách như:

  • Đặt lịch khám trực tuyến TIỆN LỢI, NHANH CHÓNG, KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI
  • Thăm khám 1:1 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
  • Mọi thông tin BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI
  • Quy trình thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc.
  • Chi phí điều trị CÔNG KHAI MINH BẠCH
  • Hỗ trợ gửi thuốc qua bưu điện với người bệnh ở xa, bệnh nhân sinh sống tại nước ngoài.

XEM THÊM: Dịch vụ gửi thuốc tận nhà cho bệnh nhân của Đỗ Minh Đường

Để giúp bệnh nhân dễ dàng tìm kiếm thông tin bệnh, bài thuốc, dịch vụ thăm khám chữa bệnh nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã ra mắt APP MOBILE. Đây là đơn vị YHCT đầu tiên ứng dụng tiện ích này cho người sử dụng.

Người bệnh có thể dễ dàng cài đặt qua: Appstore (Click TẠI ĐÂY) và CH Play (Click TẠI ĐÂY)

Hoạt động với cái tâm, mỗi năm Đỗ Minh Đường tiếp nhận hàng ngàn nam giới đến điều trị các bệnh lý xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… 90% người bệnh đã cải thiện triệu chứng, không bị phụ thuộc vào thuốc.

Những đánh giá tích cực từ người bệnh đã giúp Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong ngành y tế chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Năm 2020 nhà thuốc được tặng giải thưởng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng”.

[Chia sẻ của nam giới về hiệu quả chữa xuất tinh sớm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trong đó có DV Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn]

Nam giới có thể dễ dàng đặt lịch khám hoặc nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa qua địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline/Zalo: 0984 650 816 (Hà Nội)/ 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Đơn vị uy tín chữa bệnh sinh lý nam

Bệnh viện Đa khoa An Việt là đơn vị tư nhân uy tín trong cung cấp các dịch vụ chất lượng cao về thăm khám, chẩn đoán và tư vấn, điều trị các bệnh lý nam khoa. Trong đó điển hình phải kể đến là bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Đội ngũ các bác sĩ làm việc tại bệnh viện có chuyên môn cao, từng công tác tại những bệnh viện tuyến trung ương, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó có thể nâng cao hiệu điều trị nhiều bệnh lý nam học.

Bên cạnh đó, đơn vị sở hữu hệ thống máy móc, các trang thiết bị y tế hiện đại được đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đồng thời không gian bệnh viện cũng được đầu tư thiết kế sang trọng với quy trình tiệt trùng được giám sát chặt chẽ. Điều này không chỉ giúp đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế mà còn giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, an toàn.

Hiện nay, bệnh viện ngày càng chú trọng đầu tư cho công tác khám chữa bệnh chuyên khoa Nam học nhằm đáp ứng cho nhu cầu thăm khám ngày càng cao. Chuyên khoa nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân nhờ vào việc thăm khám kỹ càng và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân.

Địa chỉ: Nằm tại số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Top 1 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội bằng Đông y

Hiện nay, bên cạnh thăm khám và điều trị bằng Tây y, những người bị xuất tinh sớm có thể tìm tới đơn vị Y học cổ truyền để cải thiện sức khỏe sinh lý của mình. Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị số 1 thăm khám và điều trị chứng xuất tinh sớm bằng liệu pháp Đông y.

Trong 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Trung tâm đã trở thành địa chỉ uy tín được triệu quý ông gửi gắm sức khỏe của mình.

Luôn nỗ lực khẳng định chất lượng, nâng cao dịch vụ, Trung tâm Thuốc dân tộc nhiều lần được nhiều chương trình về sức khỏe trên VTV2 cộng tác, đưa tin. Điển hình như chương trình Vì sức khỏe người Việt, Sống khỏe mỗi ngày, Cơ thể bạn nói gì,…

Trung tâm Thuốc dân tộc hiện là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín
Trung tâm Thuốc dân tộc hiện là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín

Bệnh nhân khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn, hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và điều trị. Mô hình khám chữa mỗi bác sĩ, một người bệnh giúp cánh mày râu có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình.

Ngoài ra, Trung tâm Thuốc dân tộc còn sở hữu độc quyền sản phẩm phục hồi phong độ Mãnh lực trường xuân – Giải pháp điều trị xuất tinh sớm từ thảo dược tự nhiên số 1 hiện nay.

Trong suốt nhiều năm qua, Trung tâm Thuốc dân tộc đã khẳng định được vị thế, chất lượng của mình khi nhận được nhiều giải thưởng cao quý.

Bệnh viện Bạch Mai

Trên địa bàn Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai vẫn luôn là một trong những cơ sở y tế uy tín hàng đầu trong việc điều trị xuất tinh sớm. Đơn vị Nam học – Khoa Thận tiết niệu của bệnh viện điều trị tất cả các bệnh lý nam khoa.

Bệnh viện Bạch Mai luôn hội tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có trình độ học vấn cũng như chuyên môn cao. Cùng với đó bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc chất lượng cao, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài điều trị bệnh xuất tinh sớm, bệnh viện Bạch Mai còn có phác đồ trị liệu bài bản cho những căn bệnh nam khoa khác như: liệt dương, suy giảm ham muốn, sinh lý yếu, vô sinh hiếm muộn,…

Nếu muốn khám chữa và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, người bệnh nên đến sớm để không gặp phải tình trạng chen lấn rất mất thời gian.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Hà Nội.

Bệnh viện Việt Đức – Địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị xuất tinh sớm ở Hà Nội, hãy đến với khoa Nam Học của bệnh viện Việt Đức. Trung tâm liên tục tiếp nhận khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe sinh lý như rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, xuất sớm,…

Rất nhiều nam giới đã nhanh chóng tìm lại được bản lĩnh phòng the sau khi trị liệu tại bệnh viện Việt Đức

Bác sĩ trực tiếp điều trị đều là những chuyên gia đầu ngành nam học với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề. Ngoài ra cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị chuyên dụng, dịch vụ chăm sóc khách hàng dễ chịu cũng là những ưu điểm tuyệt vời của đơn vị này.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa B1, khu nhà C2 của bệnh viện Việt Đức.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế HN

Phòng khám này được thành lập dựa trên sự hợp tác quốc tế với Tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford của Singapore với nhiều thế mạnh trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý liên quan đến nam khoa, phụ khoa, chăm sóc cho sức khỏe sinh sản,…

Phòng khám hiện là nơi quy tụ của đội ngũ những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước, đồng thời có vốn kinh nghiệm phong phú. Đặc biệt cơ sở này còn là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến, Điều này đã hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị, đảm bảo an toàn, cũng như đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

Hiện nay, đối với những bệnh nhân mắc chứng xuất tinh sớm, phòng khám đang áp dụng một số phương pháp điều trị tiên tiến như cấy chỉ, đốt hạch thần kinh, sử dụng máy xung kích, hoặc thuốc Đông y,.. để nhanh chóng cải thiện các triệu chứng bệnh. Nhờ sự hỗ trợ tích cực của các trang thiết bị tân tiến, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, các phương pháp điều trị này đảm bảo hiệu quả trị bệnh cao, nhanh chóng và an toàn.

Lưu ý để tiết kiệm thời gian thăm khám và chờ đợi, các bạn nên liên hệ đặt lịch hẹn trước. Bên cạnh đó, phòng khám cũng luôn có các chương trình ưu đãi có giá trị với những khách hàng đặt lịch trước.

Địa chỉ: Nằm tại số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

Số điện thoại: 02437.152.152.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn được biết tới là một trong những bệnh viện công lập uy tín tại Hà Nội. Nếu bạn đang không biết khám chữa xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội thì hãy tới ngay bệnh viện đa khoa hạng I này. Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng phát triển vượt bậc nhờ sự đầu tư, chú trọng của nhà nước.

Mỗi ngày bệnh viện Thanh Nhàn tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân tới thăm khám và điều trị. Trong đó, bệnh lý về nam khoa, điển hình là xuất tinh sớm chính là thế mạnh của bệnh viện Thanh Nhàn.

Bệnh viện Thanh Nhàn được trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Bệnh viện Thanh Nhàn được trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Hầu hết bệnh nhân sau khi thăm khám, điều trị tại bệnh viện Thanh Nhàn đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu với thái độ phục vụ của nhân viên, trình độ chuyên môn của bác sĩ đều hoàn hảo. Tuy nhiên bệnh nhân cũng nên tìm hiểu đặt lịch thăm khám trước.

Địa chỉ: Số 42, phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điều trị xuất tinh sớm ở Hà Nội – Bệnh viện phụ sản TW

Mặc dù khi nghe thấy tên gọi nhiều người sẽ nghĩ bệnh viện chỉ chuyên các bệnh lý về phụ khoa. Tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây, điều trị bệnh lý nam khoa trong đó có chứng xuất tinh sớm tiếp tục trở thành thế mạnh của bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Bệnh viện đã mở rộng cơ sở thăm khám và điều trị nhằm phục vụ nhu cầu của cánh mày râu mong muốn cải thiện sức khỏe sinh lý. Các chuyên khoa đều có sự góp mặt tư vấn chuyên môn, trực tiếp trị liệu của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm. Thiết bị y tế tại bệnh viện phụ sản TW cũng được chú trọng đầu tư, trang bị đầy đủ chuẩn tiêu chí quốc tế.

Tuy nhiên do đây là một số những bệnh viện công lập chuyên khoa hạng I Hà Nội nên tại đây luôn trong tình trạng quá tải, bệnh nhân hầu như phải xếp hàng lấy số chờ đợi tới lượt khám.

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội chính là gợi ý thứ 2 cho quý bạn đang băn khoăn không biết điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt. Địa chỉ chữa xuất tinh sớm này có nhiều ưu điểm như:

  • Đây là cơ sở thăm khám chữa bệnh chuyên sâu về sức khỏe, giới tính của nam và nữ. Đã có rất nhiều quý ông đã khắc phục tình trạng xuất tinh sớm sau khi điều trị tại đây.
  • Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, đạt chuẩn chất lượng.
  • Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản
  • Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, niêm yết công khai, không phát sinh chi phí.

Tuy nhiên mỗi ngày bệnh viện luôn trong tình trạng bị QUÁ TẢI bệnh nhân. Vì vậy, bạn cần đặt lịch sớm hoặc cân nhắc thời gian hợp lý trước khi đi thăm khám.

Địa chỉ: Đường Tam Trinh, HN.

BV Đa khoa Quốc tế Vinmec

Trong danh sách những địa chỉ chữa xuất tinh sớm chất lượng cao tuyệt đối không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Đây là đơn vị có chất lượng y tế được công nhận trên 90 quốc gia. Không chỉ vậy, các cơ sở vật chất và trang thiết bị của bệnh viện vô cùng hiện đại.

Không gian của bệnh viện được xây dựng theo mô hình khách sạn bệnh viện nên mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái và trải nghiệm những dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại bệnh viện cũng được tuyển chọn gắt gao từ những người giỏi và giàu kinh nghiệm nhất.

Chính vì vậy tương xứng với chất lượng thì chi phí điều trị tại đây cao hơn nhiều so với các bệnh viện công lập khác. Các bạn khi đến đây cần chuẩn bị tài chính kỹ càng trước khi đến khám.

Địa chỉ: Nằm tại số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Là một trong những bệnh viện công thuộc tuyến Trung Ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, rất nhiều nam giới đã thoát khỏi nỗi ám ảnh về vấn đề sinh lý, điển hình nhiều trường hợp đã chữa khỏi xuất tinh sớm tại đây.

Không chỉ nổi bật khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, bệnh viện Đại học y Hà Nội còn chú trọng cơ sở vật chất. Với không gian thoáng đãng, phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, dịch vụ thăm khám tốt luôn tạo cảm giác thoải mái, an tâm cho người bệnh.

Bệnh viện đại học Y - Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn
Bệnh viện đại học Y – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn

Khi khám các vấn đề bệnh lý Nam khoa, người bệnh nên khám trực tiếp tại Khoa Nam khoa của Trung tâm Y khoa số 1, thường được gọi tắt là phòng khám số 1.

Đến với bệnh viện này, cánh mày râu cũng nên đi sớm vì các bác sĩ của khoa chỉ làm việc vào buổi sáng. Mỗi tuần lịch khám của bác sĩ sẽ thay đổi vì vậy tốt nhất nên gọi trước vào số Hotline của bệnh viện để đặt lịch thăm khám trong tuần.

Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Khám chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội

Được chính thức thành lập vào năm 1978, bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội là bệnh viện trực thuộc Bộ quốc phòng. Nếu cánh mày râu muốn tìm một địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín thì bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội chính là một gợi ý không thể chối từ.

Bệnh viện đang kết hợp liệu pháp y học cổ truyền với sự hỗ trợ của thành tựu y khoa hiện đại trong điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa khác. Hầu hết bệnh nhân đã khám và điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện đều cho kết quả tốt.

Địa chỉ liên hệ: Số 442, Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bệnh viện Bưu Điện – Gợi ý cho địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Hà Nội

Thời gian đầu thành lập, bệnh viện Bưu Điện chỉ thăm khám và điều trị đối với bệnh nhân trong ngành. Tuy nhiên nhận thấy nhu cầu thăm khám chữa bệnh ngày càng tăng nên bệnh viện đã chuyển hỗ trợ khám và điều trị cho tất cả bệnh nhân.

Bệnh viện Bưu điện là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn
Bệnh viện Bưu điện là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn

Từ khi hình thành đến nay, bệnh viện Bưu Điện vẫn luôn khẳng định chất lượng của mình khi sở hữu:

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm hết lòng vì người bệnh
  • Trang thiết bị được đầu tư, cải tiến liên tục chú trọng không gian khám chữa
  • Thủ tục đăng ký thăm khám đơn giản, nhanh chóng tuy nhiên số bệnh nhân luôn rất đông

Địa chỉ thăm khám tại: Số 49 đườngTrần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương

Tại khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, bệnh viện Y học Cổ truyền TW là một trong những cơ sở khám chữa bệnh được đầu tư chuyên khoa về Y học cổ truyền.

Bệnh viện tập trung các y bác sĩ là những người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, các bác sĩ luôn đặt chữ tâm sáng trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Cùng với đó, bệnh viện cũng đầu tư vào trang thiết bị, không gian khám chữa nhằm nâng cao hiệu quả chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh chính xác.

Thế mạnh của bệnh viện chính là áp dụng phương pháp Đông y kết hợp y lý hiện đại trong điều trị bệnh. Nhờ đó mà nam giới có thể tăng hiệu quả khắc phục chứng xuất tinh sớm của mình.

Địa chỉ liên hệ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một phòng khám tư nhân chuyên về các bệnh lý nam khoa, phụ khoa. Phòng khám chú trọng xây dựng không gian hiện đại, thoáng đãng cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Các bác sĩ đang công tác tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều có trình độ chuyên môn cao, hết lòng tận lực với người bệnh. Khi thăm khám và điều trị xuất tinh sớm tại đây, người bệnh có thể gọi điện Hotline lấy số đặt lịch thăm khám trước để có thể hạn chế được tình trạng phải xếp hàng chờ đợi.

Điểm nổi bật nhất của phòng khám Hưng Thịnh đó chính là giải pháp điều trị xuất tinh sớm bằng phác đồ phục hồi Plissit. Đây là phương pháp cộng hưởng điều trị tâm lý và điều chỉnh hành vi mang tới hiệu quả vượt trội, tuyệt đối an toàn.

Tuy nhiên mức chi phí thăm khám và điều trị tại đây lại khá đắt đỏ. Nam giới cần cân nhắc điều kiện kinh tế của mình trước khi lựa chọn.

Địa chỉ liên hệ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội – Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà tiếp tục là một địa chỉ phòng khám tư cho cánh mày râu thăm khám và điều trị xuất tinh sớm.

Phòng khám đa khoa Thái Hà thiết lập quy trình thăm khám chữa bệnh bài bản, đầy đủ các bước để có thể kiểm tra chính xác thể trạng, đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất cho người bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám sẽ trực tiếp tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà thiết lập quy trình thăm khám chữa bệnh bài bản
Phòng khám đa khoa Thái Hà thiết lập quy trình thăm khám chữa bệnh bài bản

Đây là cơ sở thăm khám tư nhân nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về không gian cũng như cơ sở vật chất mà phòng khám mang lại. Dịch vụ tư vấn Online 24/7, nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ luôn đồng hành cùng người bệnh từ khi tiếp nhận tới lúc bệnh dứt điểm.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám tọa lạc tại số 11 đườngThái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Việt Bỉ

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ đã điều trị thành công và giúp đỡ nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn. Tại đây áp dụng những phương pháp chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương hiện đại và được nhiều người bệnh đánh giá cao.

Bên cạnh chất lượng khám chữa, đội ngũ nhân viên y tế tại đây cũng vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cao. Các bác sĩ tại bệnh viện cũng có tay nghề cao nên người bệnh có thể yên tâm khi đến đây khám và điều trị.

Nếu còn không biết đến địa chỉ nào để khám chữa xuất tinh sớm, bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Việt Bỉ để được đội ngũ y bác sĩ tư vấn.

Địa chỉ bệnh viện: 23 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Việt Bỉ
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Việt Bỉ

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm đến từ những bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản, Học viện Quân y,…

Các bác sĩ thường xuyên tham gia các hội nghị chuyên ngành để nâng cao tay nghề và được đào tạo thường xuyên. Đội ngũ bác sĩ cũng phối hợp với nhau để giúp khách hàng có kết quả điều trị tốt nhất, khỏi bệnh nhanh nhất.

Tại đây có chuyên khoa chuyên điều trị các bệnh Phụ khoa, Nam khoa, Bệnh vô sinh hiếm muộn vô cùng nổi tiếng nên bạn có thể an tâm nếu muốn khám chữa xuất tinh sớm.

Địa chỉ: Số 1, lô 4E đường Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lưu ý cần nhớ khi đi khám chữa xuất tinh sớm tại các bệnh viện ở Hà Nội

Để quá trình thăm khám và điều trị xuất tinh sớm tại các bệnh viện tại Hà Nội đạt hiệu quả cao, nam giới cần lưu lại một số lưu ý cần thiết dưới đây:

  • Khi đi thăm khám luôn giữ tâm thế thoải mái nhất, chia sẻ thẳng thắn những vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Chỉ có như vậy bác sĩ mới đưa ra được chính xác phác đồ cụ thể, phù hợp với thể trạng và thể bệnh của mỗi người.
  • Nếu bạn cảm thấy quá lo lắng, e ngại, căng thẳng khi đi thăm khám nam khoa có thể đi cùng người thân để được hỗ trợ tốt nhất những khi cần.
  • Hoặc nếu đã kết hôn, nam giới có thể đi cùng vợ của mình. Người vợ sẽ hiểu rõ hơn hết tình trạng của chồng, hỗ trợ đắc lực trong quá trình chẩn đoán bệnh của bác sĩ.
  • Song song với việc tuân thủ đầy đủ phác đồ điều trị, bệnh nhân cũng nên thiết lập cho mình thói quen ăn uống hợp lý để tăng sức đề kháng
  • Tạo thói quen và duy trì đời sống tình dục lành mạnh, an toàn
  • Nên chủ động đi thăm khám nam khoa 6 tháng 1 lần để sớm phát hiện bệnh.

Trên đây là TOP 19 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội mà chuyên trang đã tìm hiểu, tổng hợp thông tin và giới thiệu tới độc giả. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp anh em chủ động hơn trong việc lựa chọn và tìm tới địa chỉ phù hợp chăm sóc sức khỏe sinh lý cho bản thân.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (35)

  1. Lê sỹ hào says: Trả lời


    Nói thật chứ tôi thấy trong bài toàn gợi ý những bệnh viện lớn tuyến đầu thôi nhưng không hiểu do đâu mà lần nào tôi mua thuốc tây y về sử dụng để chữa bệnh xuất tinh sớm thì đều không có tác dụng lâu dài gì cả, lúc uống thì tác dụng nhanh lắm, nhưng ngừng cái là lại y như cũ, chả cải thiện được mấy. Không biết có phải do tôi không hợp thuốc hay không

  2. Phong đạt says: Trả lời


    Khám yếu sinh lý ở nhà thuốc đỗ minh đường có tốt không mọi người ơi? Nên chọn bác sĩ nào để khám thì oke vậy? Bác nào từng qua đây khám rồi cho em xin ít chia sẻ với

    1. Trần Văn Côn says: Trả lời


      Khám ở nhà thuốc đỗ minh đường quá oke luôn ấy, từ chất lượng dịch vụ đến hiệu quả của thuốc đều quá ổn luôn. Nhân viên thì nhiệt tình, hết mình hỗ trợ, các bác sĩ thì tận tâm, chu đáo, khám cực kỳ kỹ mà còn tư vấn chi tiết nữa. Chú em mà qua đây khám thì chắc chắn hài lòng. À quên nếu qua cơ sở hà nội khám thì khuyên chân thành nên khám bác sĩ đỗ minh tuấn nhé, vừa là giám đốc chuyên môn nhà thuốc còn kiêm cả cố vấn sức khỏe trên VTV đó, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn, khám quá là an tâm luôn. Bác sĩ khám kỹ lắm, đợt tôi qua khám mất tận 30-40p cơ mà, trong khi đi viện khám có khi dăm ba phút là xong cầm đơn ra mua thuốc ý chứ. Chú em cứ chọn bác sĩ tuấn mà triển thôi

      1. Tí quậy says:


        Bác cho em xin thêm thông tin của bác sĩ Tuấn với ạ, em cũng đang tìm hiểu định qua nhà thuốc đỗ minh đường khám vì định chuyển sang dùng đông y xem chứ trước giờ em dùng thuốc tây mãi chả ăn thua.

      2. Mạnh Hòa says:


        Đây em zai nhé, em cứ tham khảo thoải mái, bác sĩ tuấn thì quá nổi rồi nên không phải quá lo đâu https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

      3. Đào văn chung says:


        Đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn có khó không anh trai, thấy bảo nhà thuốc đông bệnh nhân lắm mà không biết như nào

  3. Cảnh Du says: Trả lời


    Mấy bệnh sinh lý này dùng thuốc tây y chữa thì mình biết rồi nhưng không nghĩ đông y cũng có thuốc điều trị, thấy hơi tò mò.

    1. Hoàng Hồ says: Trả lời


      Điều trị bằng đông y được chứ ông bạn. Chính ra như bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kia cũng là thuốc đông y nhưng thành phần lại toàn thảo dược lành tính, phù hợp với hầu hết cơ địa của mọi người. Đã vậy bài thuốc còn được bào chế dưới dạng viên hoàn dễ dùng, dễ uống hơn là phải đun sắc như ngày trước, tiện hơn bao nhiêu. Quan trọng là tôi thấy điều trị bằng đông y hiệu quả được lâu dài hơn, khả năng bệnh tái phát lại rất ít mỗi tội là thời gian đợi thuốc ngấm thì hơi lâu nên cần chịu khó kiên trì.

      1. Tiến Luật says:


        Thế là ông bạn đã dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh trong bài nói đến để điều trị rồi ạ, may quá tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc và cũng hơi thắc mắc là không biết bài thuốc này chữa xuất tinh sớm hiệu quả thật không?

      2. Phạm Lộc says:


        Tôi đây ông ơi, trước tôi bị xuất tinh sớm dẫn đến cả suy giảm ham muốn, có qua nhà thuốc đỗ minh đường khám thì được bác sĩ kê cho mấy liệu trình về dùng. Ban đầu uống được độ chục ngày thì chưa thấy tác dụng mấy đâu, đến tuần thứ 4 hay gần 1 tháng gì đấy thì có thấy cơ thể có chút thay đổi, trong người thấy khỏe hơn, tinh thần thoải mái hơn chút nhưng mấy triệu chứng của bệnh thì chưa cải thiện được là bao. Nhưng sang đến gần cuối tháng thứ 2 là bắt đầu thấy hiệu quả rõ rệt với tình trạng chuyển biến nhanh hơn với tích cực lắm. Triệu chứng của bệnh giảm đi đáng kể, ham muốn tăng lên, lúc quan hệ thì cũng phải được 5-7p mới xuất ra. Dùng đến liệu trình cuối thì không còn thấy xuất tinh sớm nữa, chuyện chăn gối cũng trở nên thăng hoa hơn, sức khỏe thì dẻo dai, tinh thần phấn chấn, quan trọng là thời gian quan hệ luôn duy trì trên 10p. Sau khi kết thúc liệu trình được mấy tháng thì sức khỏe vẫn duy trì rất ổn định mà không cần thêm thuốc bổ trợ nào nữa. Tổng quan là tôi thấy khá ưng bài thuốc này vì thấy dễ uống với hợp. Tôi có link chi tiết về bài thuốc đấy có gì ông tham khảo xem https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

      3. Anh Kiện says:


        Bạn cho mình hỏi thêm là bạn được bác sĩ kê cho mấy liệu trình tất cả vậy, mỗi liệu trình dùng trong bao lâu và có những loại thuốc nào vậy

  4. Jocker nguyễn says: Trả lời


    Nếu có tiền sử bệnh dạ dày thì nên dùng thuốc đông y hay tây y điều trị bệnh xuất tinh sớm sẽ tốt hơn vậy mọi người? Chả là trước em hay có thói quen thức muộn cày game với ăn uống thất thường 1 thời gian dài dẫn đến bị viêm dạ dày. Đợt đấy thì em có đi viện chữa trị thì đến giờ cũng đỡ hơn chút rồi. Đen cái là em cũng mới phát hiện mình bị xuất tinh sớm dạo gần đây do hay thủ dâm. Nên giờ hơi phân vân không biết nên điều trị theo hướng nào mới hiệu quả. Anh em nào có kinh nghiệm chia sẻ em với

  5. Văn Bính says: Trả lời


    Hỏi hơi ngoài lề chút là có bác nào biết mấy môn thể thao hay bài tập nào để cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm ngoài việc uống thuốc ra không? có thì cho mình xin vài tips với

    1. Viễn Cận says: Trả lời


      Có nhiều lắm bạn ơi. Về thể thao thì tôi thấy bơi lội là 1 trong số mấy môn thể thao giúp cải thiện chuyện chăn gối ổn áp nhất đấy, lại còn giúp cơ thể dẻo dai, cứng cáp hơn nữa. Còn về bài tập vận động thì nhiều lắm, như là squat, plank, tập tạ hoặc yoga đều oke hơn. Bạn thấy cái nào phù hợp thì tập. À còn nữa, bài tập quan trọng nhất chính là tập kegel; bài tập này giúp tăng cường sức mạnh cơ sàn chậu, đồng thời cải thiện chức năng cơ quan sinh dục, còn giúp tăng sức khỏe bàng quang và rất tốt cho đại tràng nữa đấy. Bạn nên chú trọng bài tập này nhiều hơn nhé.

  6. Mạc Văn Luân says: Trả lời


    Người có tiền sử bệnh cao huyết áp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc tây nhiều khi bị tác dụng phụ vì trong 1 số loại thuốc điều trị có thành phần không tốt cho người bị huyết áp nếu dùng quá nhiều trong thời gian dài, vậy không biết bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kia thì người cao huyết áp có dùng được không vậy?

    1. Trí chưng says: Trả lời


      Dùng được ông nhé, vì bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thành phần toàn thảo dược tự nhiên, sạch sẽ, lành tính, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng và phù hợp với mọi đối tượng nhé. Tuy nhiên là mỗi người có tình trạng khác nhau sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, như ông nếu có bị cao huyết áp thì sẽ liệu trình điều trị dành riêng cho những bệnh nhân có bệnh nền đấy. Tốt nhất là ông nên qua trực tiếp nhà thuốc và trao đổi với bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn nhé.

      1. Nguyễn Thành Lam says:


        Thông tin từ đâu mà ông bạn bảo thành phần bài thuốc sinh lý nam đỗ minh sạch sẽ, an toàn và không gây tác dụng phụ vậy

      2. Nam Cienco says:


        Trong bài có đề cập đến việc nhà thuốc đỗ minh đường tự canh tác thảo dược có trong bài thuốc tại chính vườn thuốc riêng đấy thôi. Với lại ông lên mạng search cũng ra đầy những bài báo, có cả video giới thiệu về vườn dược liệu rộng mấy ha của nhà thuốc, mà không phải chỉ có 1 thôi đâu mà nhà thuốc có hẳn 3 vườn thuốc riêng tại Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm. Toàn bộ quá trình nuôi trồng, thu hoạch đều đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra, quá trình bào chế, bảo quản dược liệu cũng vô cùng nghiêm ngặt. Như vậy cũng đủ thấy chất lượng của thuốc đảm bảo như thế nào rồi. Không phải nói xuông chứ nguồn dược liệu sạch của nhà thuốc đỗ minh đường còn được lên báo đây này, đủ để ông an tâm chưa https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  7. Tiến Kenko says: Trả lời


    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh ghi kết hợp 3 loại thuốc nhỏ kia luôn à, tức là mỗi người sẽ được kê cả 3 loại kia uống cùng lúc hay sao, như vậy có hơi nhiều không nhỉ vì tôi thấy có hẳn cái bình như rượu thuốc to vật kia không biết uống đến bao giờ

    1. Dentist Trần says: Trả lời


      Đúng rồi, mỗi liệu trình bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đều sẽ được bác sĩ kê đủ cả 3 loại thuốc bao gồm Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Tuy nhiên liều lượng ra sao thì phụ thuộc vào tình trạng mỗi người mà bác sĩ sẽ phối thuốc, điều chỉnh, gia giảm vị thuốc cho phù hợp nữa. Nhìn thì nhiều vậy thôi chứ chia ra mỗi liệu trình uống thì không có nhiều đâu bạn. Còn bình thuốc hồi xuân phục dương thang kia là bạn chỉ phải mua 1 lần ở liệu trình đầu thôi, vì nó dùng được 5-6 tháng lận nên những liệu trình sau bạn chỉ phải mua 2 loại còn lại có trong bài thuốc.

      1. Trịnh Thuận says:


        Mình không uống được rượu thuốc thì có thể bảo bác sĩ không kê loại ấy vào liệu trình không, hay vẫn bắt buộc phải uống

      2. Châu Phát says:


        Được nhé, lúc qua khám thì ông bạn nói rõ với bác sĩ là được. Tuy nhiên nếu bỏ bớt 1 loại thuốc thì hiệu quả của cả bài thuốc mang lại sẽ chậm hơn, sẽ cần thêm thời gian và kiên trì hơn. Vì khi điều chế ra bài thuốc này các bác sĩ nhà thuốc đã nghiên cứu rất kỹ để những loại dù công dụng và trò khác nhau nhưng khi kết hợp lại thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Hơn nữa loại rượu thuốc này cũng là chất dẫn giúp 2 loại thuốc còn lại kia phát huy hiệu quả và hấp thụ nhanh hơn nữa. Nếu không uống được loại rượu thuốc này bác sĩ sẽ phải kê liều lượng của 2 loại thuốc kia nhiều lên đấy, tốt nhất nếu được thì ông bạn cứ thử cố gắng uống xem sao. Cũng không khó uống lắm đau, hơn nữa ngày uống có 1-2 chén thôi.

  8. Xuân Công Lê says: Trả lời


    Bác nào đang dùng bài thuốc mãnh lực trường xuân của trung tâm thuốc dân tộc để điều trị bệnh xuất tinh sớm cho em hỏi cái là trong lúc uống thuốc vậy có phải kiêng quan hệ không thế? Nếu không phải kiêng thì mình nên điều chỉnh thời gian quan hệ như thế nào cho phù hợp vậy

  9. Khương Duy says: Trả lời


    Muốn mua bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì qua trực tiếp nhà thuốc mua là được đúng không mọi người, có cần phải khám lại không hay chỉ cần nói triệu chứng của mình ra là được vậy

    1. Lý Hùng says: Trả lời


      Vẫn phải khám lại nhé chú. Thuốc sinh lý nam đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn đâu mà mỗi người tình trạng khác nhau sẽ có liệu trình thuốc khác nhau đấy. Qua nhà thuốc khám bác sĩ sẽ đánh giá và tư vấn rồi sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, nếu thấy oke thì chú ra mua thuốc thôi. Yên tâm bác sĩ khám cũng nhanh lắm không phải lo lằng nhằng gì đâu

      1. Phạm Văn Đắc says:


        Thế nếu có kết quả khám ở viện trước đấy rồi thì có cần mang đi lúc qua nhà thuốc khám nữa không bạn, hay thôi

      2. Tính Thiếu says:


        Có bạn nhé, bạn có kết quả ở viện rồi thì nên mang đi để bác sĩ tiện đánh giá và tư vấn hơn nhé. Vì khám đông y chủ yếu là hỏi han triệu chứng, bắt mạch thôi chứ không can thiệp máy móc đâu nên sẽ không có dịch vụ xét nghiệm như ở viện đâu

      3. Nghiêm says:


        Qua khám sinh lý ở nhà thuốc đỗ minh đường này là bác sĩ nam hay nữ khám vậy ông bạn. Trước tôi đi viện thì có lúc là bác sĩ nam, có lúc lại là bác sĩ nữ. Nam thì không sao chứ nếu là nữ thì nhiều khi cũng ngại thổ lộ mấy việc này

  10. Thành Đăng says: Trả lời


    Trong mấy địa chỉ trên thì nên qua địa chỉ nào khám sẽ tốt vậy, tại em chưa có ny nhưng hay thủ dâm nhiều nên cũng sợ. Nhỡ chả may có ny mà đến khi quan hệ yếu xìu thì có bị bỏ sớm mất

  11. Phạm Văn Đáo says: Trả lời


    Mấy bệnh viện kia thì đều biết sơ qua chi phí khám với giá cả các loại thuốc điều trị rồi nhưng còn nhà thuốc đỗ minh đường thì mình chưa thấy có thông tin nào đề cập đến. Mọi người ai biết thì cho mình hỏi cái là chi phí khám với bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kia giá là bao nhiêu vậy, có gì mình còn cân đối tài chính xem ổn áp không thì mua về dùng xem thế nào

    1. Xuân Huy says: Trả lời


      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì không có giá cố định đâu ông ơi. Liệu trình bài thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người, từ đó bác sĩ mới có căn cứ điều chỉnh, gia giảm vị thuốc cho phù hợp nên liệu trình điều trị của mỗi người sẽ khác nhau dẫn đến giá cả theo đó mà sẽ có sự chênh lệch. Muốn biết cụ thể thì chỉ có qua khám trực tiếp hoặc cần thì ông alo luôn cho nhà thuốc trao đổi với bác sĩ cũng được. Còn chi phí khám thì được free nhé, truyền thống từ xưa đến nay của nhà thuốc rồi, ông chỉ mất tiền thuốc thôi nên không cần quá lo về vấn đề này

      1. Đào Ngọc Hưng says:


        Bác cho em hỏi thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường là như thế nào? Qua khám có cần hẹn lịch trước không

      2. Thăng Tiến says:


        Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, không bao gồm ngày lễ, trong thời gian từ 8h-12h và 13h30-17h30 nhé bạn. Bạn thu xếp đến trong khoảng thời gian trên là được chứ sau khung giờ này thì nhà thuốc họ đóng cửa đấy. À khuyên là nên đặt lịch trước nhé vừa được ưu tiên còn đỡ mất công đợi chờ. Để hẹn thì bạn gọi qua hotline nhà thuốc 024 6253 6649 hoặc qua link này đều được https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      3. Chú Đề says:


        Mình xem địa chỉ nhà thuốc thấy khá xa nhà mình, nếu muốn mua thuốc của nhà thuốc thì họ có nhận ship không nhỉ?

      4. Tuấn Central says:


        Có đấy ông ơi, nhà thuốc có hỗ trợ giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa đấy. Ông liên hệ số hotline bên trên cho nhà thuốc ấy họ sẽ tư vấn cho. Phí ship cũng không đắt lắm, mấy chục nghìn thôi. Ông mà thanh toán tiền thuốc trước thì sẽ được freeship.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.