Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Yếu Sinh Lý Có Hiệu Quả Không? Quy Trình

Trong những năm gần đây, Nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường ngày càng nổi tiếng với khả năng chữa yếu sinh lý hiệu quả cao lại an toàn, phù hợp với mọi đối tượng. Những lời khen ngợi dành cho đơn vị này đã “phủ sóng” khắp từ chương trình truyền hình, kênh báo chí đến các hội nhóm trên mạng xã hội. Vậy thực hư hiệu quả điều trị yếu sinh lý tại đây như thế nào?

Trong bài viết này, benhvienfavina sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thực hư hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường và quy trình khám chữa nhà thuốc này, mời bạn đọc theo dõi!

Đỗ Minh Đường – Đơn vị Chẩn trị Y học cổ truyền 150 năm chữa yếu sinh lý hiệu quả

Truyền thống 150 năm khám chữa của Đỗ Minh Đường được lương y Đỗ Minh Tư chắp bút ghi nên những dòng đầu vào năm 1869. Luôn khắc 7 chữ VÀNG “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, qua 5 đời truyền nhân, nhà thuốc vẫn luôn phát triển vững mạnh. Đơn vị đã thành công khẳng định chỗ đứng vững chắc là đơn vị Chẩn trị Y học cổ truyền hàng đầu, địa chỉ chữa yếu sinh lý tin cậy của quý ông trên khắp cả nước. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Đơn vị Chẩn trị YHCT 5 đời
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị Chẩn trị YHCT 5 đời

Tới nay, nhà thuốc đã thành công giành được sự công nhận của truyền thông và giới chuyên môn và sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước.

Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2, VTC2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn, hiệu quả bền vững

Những năm gần đây, số lượng nam giới mắc phải các rối loạn chức năng tình dục như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn… ngày càng tăng và có dấu hiệu trẻ hóa nhanh chóng. Trước thực trạng đáng báo động này, kênh khoa giáo đài truyền hình Việt Nam VTV2 đã thực hiện chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”. Trong chương trình này, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường được mời tham gia với tư cách cố vấn chuyên môn.

Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Trên thị trường hiện nay, các loại thuốc tây có chứa thành phần hoạt chất ức chế men PDE5 cho hiệu quả tức thời nhưng tồn tại nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Các loại thực phẩm chức năng ít nguy hại hơn nhưng nguy cơ gây ra tác dụng phụ vẫn tồn tại và chống chỉ định với các đối tượng có tiền sự mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiền đình. 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trở thành cái tên sáng giá, vượt qua hàng trăm loại thuốc, thực phẩm chức năng, bài thuốc tăng cường sinh lý nam, sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Cho hiệu quả cao, loại bỏ yếu sinh lý từ căn nguyên, dứt điểm triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, di tinh, mộng tinh…
  • An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi nam giới
  • Sử dụng tiện lợi

XEM CHI TIẾT: Chương trình Sống khỏe mỗi ngày chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh phát sóng ngày 16/03/2020

Những ưu thế vượt trội của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh càng được khẳng định rõ hơn trong chương trình Bản tinh kinh tế số, Góc nhìn người tiêu dùng do VTC2 thực hiện, phát sóng vào ngày 19/05/2020. Chương trình đã nêu ra một thực trạng đáng báo động, đó là việc lạm dụng thuốc cường dương, sản phẩm kích dục để khắc phục nhanh các triệu chứng yếu sinh lý.

Chia sẻ trong chương trình, lương y Đỗ Minh Tuấn cảnh báo đến người tiêu dùng: “Về bản chất, các loại thuốc cường dương sẽ tạo ra phản ứng cưỡng ép máu đổ về dương vật để dương vật cương cứng nhanh chóng. Điều này sẽ gây ra thiếu máu ở một số cơ quan khác. Vì vậy, nam giới dễ gặp các tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, sung huyết, tim đập nhanh, tức ngực… Nếu lạm dụng thuốc, dùng thuốc kém chất lượng còn gây nguy cơ hoại tử dương vật, khiến nam giới mất khả năng cương dương vĩnh viễn”.

Hiểu được những nguy hại của các sản phẩm này, rất nhiều nam giới đã chuyển hướng, lựa chọn điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp Y học cổ truyền. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành bảo bối chốn phòng the của hàng ngàn nam giới Việt. Trả lời phỏng vấn trong phóng sự của chương trình, anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ:

“Tôi thấy bài thuốc của Đỗ Minh Đường rất tốt. Thời gian dùng thuốc, tôi không hề gặp bất kỳ phản ứng dị ứng, kích ứng hay khó chịu gì. Sinh lý cũng dần được cải thiện, tôi rất hài lòng”.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH, NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ LƯƠNG Y TUẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Hàng ngàn nam giới Việt đã lấy lại phong độ phái mạnh nhờ Đỗ Minh Đường

Không chỉ anh Hoàng Anh, Đỗ Minh Đường còn điều trị thành công cho rất nhiều nam giới. Trong đó, có cả những người nổi tiếng, là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn.

Đỗ Minh Đường giúp diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn vượt qua thời kỳ mãn dục nam, vững vàng đỉnh cao phong độ

Là những diễn viên nổi tiếng, kiêm nhiệm nhiều công việc, lịch trình bận rộn, áp lực, diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn đều khó thoát khỏi tình trạng suy giảm sức khỏe sinh lý khi bước vào độ tuổi mãn dục nam. Các anh đều gặp phải những triệu chứng phổ biến của nam giới ở giai đoạn này: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, đau nhức xương khớp, mệt mỏi, đi tiểu đêm nhiều lần…

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã xây dựng cho diễn viên Bá Anh và nghệ sĩ Minh Tuấn những liệu trình điều trị riêng, phù hợp với cơ địa, tình trạng bệnh của từng người. Theo đó, diễn viên Bá Anh (Phim Thương ngày nắng về) cần sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trong giời gian 2 tháng. Sau 2 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường, nam diễn viên vui vẻ chia sẻ:

Trong khi đó, liệu trình điều trị yếu sinh lý của NSƯT Minh Tuấn bao gồm 2 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp 12 buổi xoa bóp, day ấn huyệt, châm cứu.

Lý giải về sự khác biệt này, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Y học cổ truyền điều trị theo nguyên tắc biện chứng luận trị. Tức là, bên cạnh triệu chứng bệnh, các lương y sẽ căn cứ vào những đặc điểm riêng như tuổi tác, cơ địa, đặc điểm môi trường sống, thói quen sinh hoạt… để điều chỉnh bài thuốc, liệu trình điều trị phù hợp.

Bệnh nhân Bá Anh ngoài 40, đang ở giai đoạn đầu của quá trình mãn dục. trong khi bệnh nhân Minh Tuấn đã bước vào độ tuổi ngũ tuần, chức năng gan, thận trong cơ thể đã hao tổn khá nghiêm trọng, khí huyết lưu thông kém, khả năng hấp thụ thuốc cũng chậm hơn nhiều.

Vì vậy, chúng tôi chỉ định cho anh Minh Tuấn điều trị kết hợp châm cứu bấm huyệt nhằm thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường khả năng hấp thu thuốc”.

Thực tế đã chứng minh, những điều chỉnh của các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường là hoàn toàn chính xác. Sau 2 tháng điều trị, NSƯT Minh Tuấn cũng đã thành công lấy lại phong độ phái mạnh.

XEM VIDEO: NSƯT Minh Tuấn  tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ điều trị bệnh khó nói

Anh Nguyễn Văn Hiếu chữa khỏi yếu sinh lý vì sử dụng nhiều rượu bia tại Đỗ Minh Đường

Làm công việc giám sát công trình, anh Hiếu thường xuyên phải uống rượu bia, trải qua các cuộc nhậu để giao lưu, tạo quan hệ với anh em công trình, đối tác đầu tư. Tình trạng này kéo dài khiến sức khỏe sinh lý của anh Hiếu nhanh chóng suy giảm, gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Anh có tìm mua thuốc cường dương tại các hiệu thuốc về sử dụng nhưng hiệu quả đi kèm tác dụng phụ khiến vợ chồng anh khá lo lắng:

“Khi dùng thuốc xong thì tôi thấy lâm trận sung hơn, cương tốt lên nhưng ngày hôm sau người rất mệt mỏi. Hiệu quả thuốc các lần sau lại không được như lần trước, sức khỏe cũng ngày càng yếu đi nên vợ tôi đã tìm hiểu rồi khuyên tôi thử đến Đỗ Minh Đường khám, lấy thuốc về dùng.

Sang tháng thứ 2, tôi bắt đầu cảm nhận được hiệu quả rõ ràng của thuốc. Lương y Tuấn bảo tôi tiếp tục dùng thêm 1 tháng nữa để hết hẳn triệu chứng, sức khỏe hồi phục hoàn toàn.”

XEM VIDEO: Chia sẻ của anh Hiếu về hiệu quả điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc luôn nhận được rất nhiều feedback tích cực về hiệu quả điều trị:

Phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh
Phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh

Đỗ Minh Đường – Đơn vị nhận được sự khẳng định từ giới chuyên môn

Hiệu quả chữa sinh lý nam của Đỗ Minh Đường luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia hàng đầu trong giới. Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn nhận định: 

“Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã sử dụng kết hợp hàng chục dược liệu quý được xem là “vũ khí phòng the” để tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc xây dựng theo những nguyên tắc điều trị của YHCT, lại sử dụng thảo dược sạch nên đảm bảo được hiệu quả loại bỏ yếu sinh lý từ căn nguyên, lại an toàn cho người dùng”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng dành lời khen cho bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường: 

“Đỗ Minh Đường là một trong các địa chỉ Chẩn trị YHCT chữa yếu sinh lý cho hiệu quả toàn diện giúp nam giới khắc phục tất cả các triệu chứng: xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… 

Nhà thuốc cũng là một trong những đơn vị tích cực, tiên phong đưa ra các cải tiến giúp phát triển nền YHCT dân tộc. Bệnh nhân có thể yên tâm khi lựa chọn đơn vị này để điều trị.”

Uy tín, hiệu quả mà Sinh lý nam Đỗ Minh tạo nên đã góp phần đưa tên tuổi Đỗ Minh Đường ngày càng vang danh. Năm 2017, đơn vị vinh dự được nhận cúp Vàng cho giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ bình chọn.

Năm 2020, nhà thuốc tiếp tục nhận giải thưởng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (ở giữa) trong lễ trao giải Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng 2020
Lương y Đỗ Minh Tuấn (ở giữa) trong lễ trao giải Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng 2020

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc chữa yếu sinh lý Sinh lý nam Đỗ Minh của đơn vị cũng nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ các kênh báo chí:

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Chìa khóa quyết định hiệu quả chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Chìa khóa quyết định hiệu quả chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường chính là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm tăng cường sinh lý trên thị trường hiện nay bởi 5 yếu tố “Vàng”:

Cơ chế điều trị tận gốc, tác động chuyên sâu, hiệu quả toàn diện

YHCT đã chỉ ra mối liên hệ chặt chẽ giữa hoạt động của ngũ tạng, kinh lạc trong cơ thể với sức khỏe sinh lý. Theo đó, ngũ tạng khỏe, tinh ba từ ngũ tạng đổ về thận, đảm bảo thận khí luôn đủ đầy, dồi dào; cộng thêm kinh lạc thông suốt, khí huyết lưu thông tốt dương tự khắc cương.

Tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị của YHCT, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã xây dựng nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với sự kết hợp chặt chẽ, hài hòa của hàng chục thảo dược quý, phân bổ trong 3 chế phẩm gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang.

XEM CHI TIẾT: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Công dụng của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Công dụng của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Hiệu quả bền vững, không gây phụ thuộc thuốc

Nhờ cơ chế tác động chuyên sâu, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đem đến hiệu quả tăng cường sinh lý nam từ bên trong, loại bỏ căn nguyên gây yếu. Do đó, hiệu quả điều trị sẽ được duy trì bền vững sau khi kết thúc dùng thuốc.

Hơn 90% bệnh nhân đã thành công dứt điểm các triệu chứng yếu, xìu, nhanh ra nhờ dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và không bị tái phát sau nhiều năm điều trị.

Hơn 97% bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Dược liệu tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO chứa hàm lượng dược tính cao, an toàn cho người sử dụng

Đỗ Minh Đường chính là đơn vị tiên phong trong đầu tư, xây dựng các vườn chuyên canh dược liệu sạch, giúp đơn vị chủ động nguồn cung thảo dược phục vụ khám chữa. Sau nhiều năm không ngừng đầu tư, mở rộng, tới nay, đơn vị đang sở hữu 3 vườn chuyên canh dược liệu đạt tiêu chuẩn  GACP-WHO theo mô hình hữu cơ với diện tích trên 20ha tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được đảm bảo về độ lành tính, an toàn, KHÔNG dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, KHÔNG trộn tân dược, rác thuốc, KHÔNG gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng.

Liệu trình điều trị cá nhân hóa đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất

Giống như trường hợp của 2 nam diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn, tất cả bệnh nhân đến với Đỗ Minh Đường đều được các lương y thăm khám, xây dựng liệu trình điều trị phù hợp với cơ địa, tình trạng bệnh. Thông thường, bài thuốc sẽ phát huy hiệu quả theo từng giai đoạn:

Dạng thức sử dụng tiện lợi

Đỗ Minh Đường hỗ trợ người bệnh ngâm rượu và tinh chế thảo dược thành dạng cao MIỄN PHÍ. Người bệnh chỉ cần chắt rượu ra dùng và uống cao với nước ấm, không cần đun sắc vất vả. Người dùng dù bận rộn, thường xuyên phải di chuyển, vẫn có thể sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường.

Quy trình khám chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường như thế nào?

Phát triển theo tôn chỉ Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ, không chỉ trú trọng nâng cao năng lực chuyên môn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn không ngừng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thay vì phải xếp hàng, lấy số, quý ông mong muốn điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường có thể liên hệ nhà thuốc để hẹn lịch khám bằng cách liên hệ qua:

  • Hotline: 0984 650 816 (HN)/  0932 088 186 (HCM)
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Website: https://dominhduong.org/ | https://dominhduong.com/

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được cấp phép hoạt động tại 2 cơ sở:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh nhân đến trực tiếp nhà thuốc được khám 1-1 cùng bác sĩ, lương y của đơn vị. Phụ trách chuyên môn Nam khoa tại Đỗ Minh Đường gồm:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc.

Đỗ Minh Đường - Đơn vị chẩn trị Y học cổ truyền uy tín được nhiều kênh truyền hình và người nổi tiếng tin tưởng

Sau khi thăm khám, các lương y, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, tư vấn chi tiết chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp. Các lương y, bác sĩ sẽ theo sát tiến triển bệnh, yêu cầu tái khám nếu cần và đưa ra những điều chỉnh phù hợp. Đặc biệt, đơn vị hoàn toàn miễn phí khám, tư vấn cho người bệnh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường, thông tin bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và quy trình khám, chữa tại đây. Bạn đọc nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ nhà thuốc để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn!