Favina Hospital tổ chức thành công hội thảo “Dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ và bé”

Chiều ngày 23/01/2021, Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital, cơ sở Vân Đình, Ứng Hoà  phối hợp với Trung tâm dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 tổ chức hội thảo “Sức khỏe về dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ và bé giúp tăng cường sức đề kháng và chiều cao tối đa” với các khách hàng đã từng thăm khám tại Favina.

Tới tham dự sự kiện có: 

-Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương- Giám đốc chuyên môn CTCP Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền Quân dân 102.

-Bác sĩ Phan Quốc Anh- Chuyên gia dinh dưỡng đang công tác tại VNVC

-Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc Hệ thống bệnh viện gia đình Việt Nam- Favina Hospital.

-Bà Đinh Thị Kim Thoa- Giám đốc trung tâm dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102.

Trong buổi hội thảo, Bà Nguyễn Nguyễn Thị Lan Anh- đại diện Hệ thống bệnh viện Gia đình Việt Nam- Favina Hospital có chia sẻ: “Hơn 2 năm Favina Hospital hoạt động tại cơ sở Nam Hà Nội tại Vân Đình Ứng Hòa, có hàng nghìn lượt thăm khám của các bạn nhỏ về các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng, ngoài ra còn cả chị em đã và đang mang thai cũng rất quan tâm đến các vấn đề dinh dưỡng, chế độ ăn uống hợp lý cho mẹ và bé. Dựa trên nhu cầu đó, Favina Hospital đã hợp tác với Trung tâm dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 tổ chức hội thảo, cung cấp các thông tin hữu ích về dinh dưỡng cho khách hàng tại Vân Đình và khu vực xung quanh”.

Cũng trong buổi lễ, Bác sĩ Phan Quốc Anh- Chuyên gia dinh dưỡng đang công tác tại VNVC cũng đưa ra những hình ảnh thực tế, về tình trạng suy dinh dưỡng, tình trạng thấp còi trong quá trình công tác và làm việc tại VNVC. Bác sĩ Phan Quốc Anh có chia sẻ: “Trong quá trình làm việc, có rất nhiều chị em đến gặp tôi để xin ý kiến  về việc nhiều bạn nhỏ mặc dù nhìn rất bụ bẫm nhưng lại  bị thiếu  chất, còi xương hoặc có bạn ăn rất tốt mà nhìn vẫn còi cọc. Bố mẹ chưa biết rõ về việc bổ sung dưỡng chất, chế độ dinh dưỡng cho bé như thế nào là hợp lý, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới sinh bé đầu tiên. Chính vì vậy, dinh dưỡng cho mẹ và bé là điều mà bất kì ai, bất kỳ bố mẹ nào cũng cần tìm hiểu và phải nắm được để giúp cho các bé đảm bảo về dinh dưỡng, phát triển tốt nhất

Bác sĩ Lê Phương (đứng giữa), bác sĩ Phan Quốc Anh (bên trái), Bà Đinh Thị Kim Thoa (bên phải ngoài cùng) chụp cùng khách hàng tại hội thảo

Tham dự buổi lễ, Bác sĩ Lê Phương có chia sẻ: “Trong quá trình điều trị và thăm khám cho bé, có rất nhiều bạn nhỏ có sự phát triển không phù hợp với độ tuổi, tình trạng thiếu vitamin A, thiếu máu do thiếu sắt, thiếu kẽm, thiếu I-ốt … vẫn còn phổ biến ở trẻ em học đường. Đây là những yếu tố nguy cơ liên quan tới tăng trưởng chiều cao chậm, suy dinh dưỡng (SDD) thấp còi ở trẻ học đường, trẻ vị thành niên cũng như người trưởng thành tại Việt Nam. Dựa vào thực trạng các bạn nhỏ tại Vân Đình và các khu vực lân cận, Trung tâm dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 cũng đã có thời gian tìm hiểu, nghiên cứu để hợp tác với Favina Hospital tổ chức hội thảo chia sẻ về các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng cho mẹ và bé để các bé có thể phát triển toàn diện hơn.

Buổi hội thảo diễn ra trong khoảng 2,5 tiếng đồng hồ đã cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về dinh dưỡng, thời điểm cung cấp vitamin, các chế độ ăn uống phù hợp ở mỗi độ tuổi cho hơn 100 khách hàng tham dự sự kiện hội thảo. Về phía khách hàng tham dự sự kiện, rất nhiều câu hỏi đặt ra cho chuyên gia dinh dưỡng Bác sĩ Phan Quốc Anh và Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, tất cả các câu hỏi đều được giải đáp và tư vấn cụ thể về tình trạng của các bạn nhỏ. 

 Cô  L.B. T- 68 tuổi, địa chỉ Liên Bạt, Ứng Hòa chia sẻ: “Cháu tôi năm nay 4 tuổi nhưng nhìn rất gầy, và cũng lười ăn, trước đây tôi hay nấu cháo cho cháu và thêm một chút muối i ốt theo khẩu vị của bản thân, nhưng không ngờ qua lời giải đáp của bác sĩ thì điều này thực sự không nên chút nào… . Rất cảm ơn bác sĩ Quốc Anh đã giải thích, tư vấn về tình trạng của cháu nhà tôi, đúng là chẳng tìm hiểu gì nhiều, cứ nghĩ là cháu nó cũng giống như tôi. ”

Bác sĩ Lê Phương tư vấn về chế độ dinh dưỡng cho khách hàng tham dự hội thảo

Những câu hỏi của khách hàng đặt ra đều được trực tiếp chuyên gia dinh dưỡng Bác sĩ Phan Quốc Anh và bác sĩ Lê Phương giải đáp và tư vấn thêm về các phương pháp bổ sung dinh dưỡng  thiết yếu cho mẹ và bé  giúp tăng cường sức đề kháng và chiều cao bằng các sản phẩm vitamin theo Y học cổ truyền. Chắc chắn rằng với hội thảo dinh dưỡng này sẽ giúp cho các khách hàng tại Favina Hospital hiểu và tìm được phương pháp cải thiện phù hợp cho gia đình mình.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Thanh Xuân