Favina Hospital xét nghiệm test nhanh Covid-19 định kỳ cho toàn bộ CBNV

Ngày 10 tháng 12 năm 2021 Favina Hospital bắt đầu thực hiện quy định mới dành cho tất cả CBNV đang làm việc tại đơn vị đó là thực hiện xét nghiệm Covid-19 định kỳ.

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tuy nhiên cuộc sống bình thường vẫn cần được duy trì để phát triển xã hội. Để Quý Khách có thể yên tâm hơn trong thời điểm dịch bệnh hiện nay Favina Hospital đã có quy định mới trong việc thực hiện xét nghiệm Covid-19 định kỳ cho tất cả CBNV đang làm việc tại đơn vị.

Xét nghiệm Covid là việc cần thiết trong thời điểm đại dịch diễn biến phức tạp
Xét nghiệm Covid là việc cần thiết trong thời điểm đại dịch diễn biến phức tạp

Giám Đốc Hệ Thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam bà Nguyễn Thị Lan Anh chia sẻ về Quy định mới này tại phòng khám “ Hiện nay chúng ta đang phải sống chung với dịch tuy nhiên để người dân yên tâm hơn cũng là để đảm bảo an toàn cho anh chị em đang làm việc tại đơn vị. Trong thời gian này Favina sẽ triển khai test Covid-19 cho tất cả CBNV để trong trường hợp xấu nhất sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời ” 

 

Như vậy từ chiều qua và sáng hôm nay 100% CBNV đã thực hiện test Covid-19 và đã cho kết quả âm tính 100%.

Từ việc xét nghiệm định kỳ, tiêm vắc xin đủ mũi cho nhân viên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng Favina Hospital đã góp phần quan trọng trong công tác phòng chống dịch của cả cộng đồng.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Trung Đông