FAVINA lấy ý kiến khách hàng về hiệu quả điều trị bệnh của CK YHCT

Tháng 5 năm 2021 Công ty CP Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital ký hợp tác  thành lập Trung tâm YHCT Thuốc dân tộc tại Favina Hospital cơ sở Nam Hà Nội. Sau 6 tháng đi vào hoạt động Chuyên khoa YHCT tại Favina đã điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân khỏi bệnh mỗi tháng.Với mong muốn đưa tinh hoa của nền YHCT vào phương pháp điều trị bệnh lý, bước đầu Favina Hospital đã nhận được những phản hồi tích cực của người dân khu vực sau liệu trình điều trị.

Với xu hướng tìm về những bài thuốc tự nhiên, điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền đang ngày càng được ưa chuộng. Sau 6 tháng chuyên khoa YHCT tại Favina đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo Favina đã tổ chức khảo sát lấy ý kiến khách hàng về hiệu quả điều trị bệnh để lắng nghe những trải nghiệm của quý khách khi đã tin tưởng sử dụng phác đồ điều trị đông y tại Chuyên khoa YHCT Favina.

Cô Kim Thị Đào ( Kim Đường-Ứng Hòa) chia sẻ : “Tôi năm nay 50 tuổi, tôi bị trào ngược dạ dày H.pylori (+) đến nay cũng gần 10 năm.Thi thoảng có những đợt đau cấp bụng chướng đầy hơi và cũng không ăn uống được rất khó chịu. Tôi thì thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ tại Favina Hospital nên khi thấy có chuyên khoa YHCT tại đây thành lập và điều trị bệnh tiêu hóa dạ dày đại tràng nên tôi  đến khám và điều trị luôn. Sau 2 tháng kiên trì sử dụng và tuân thủ phác đồ điều trị tôi thấy cải thiện rõ rệt. Đến nay là tôi thấy dạ dày là ổn định hẳn, không thấy trào ngược, ợ hơi, sức khỏe cũng cải thiện hơn nhiều. Hôm nay tôi đi kiểm tra lại H.pylori trong dạ dày thì đã có kết quả âm tính.

Trong quá trình sử dụng thuốc tôi không gặp tác dụng phụ hay thấy mệt mỏi gì. Các bác sĩ cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm trong quá trình tôi sử dụng thuốc, bất cứ thắc mắc gì đều được các bác sĩ giải thích cụ thể nên tôi thấy rất yên tâm điều trị.”

Đội ngũ bác sĩ tại  Favina thường xuyên nhận được những tin nhắn phản hồi từ phía người bệnh sau khi điều trị bệnh xương khớp thành công tại Chuyên khoa YHCT .

Tại CK YHCT Favina kết hợp phác đồ điều trị gồm uống thuốc và châm cứu bấm huyệt để đạt hiệu quả cao nhất cho người bệnh. Với mục tiêu “ Để người bệnh thực sự là khách hàng khi đi khám “ khi điều trị bệnh lý tại Favina người bệnh không chỉ gây ấn tượng đặc biệt với đội ngũ chuyên môn tay nghề cao mà còn bởi thái độ niềm nở, nhiệt tình tận tâm chăm sóc cho người bệnh.

Để nhận được những tình cảm, sự tin yêu của bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ tại Favina đã không ngừng cố gắng, luôn lắng nghe và trao giá trị để bệnh nhân tìm được phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất.

Chuyên khoa YHCT với những thế mạnh điều trị các bệnh lý : Dạ dày, đại tràng, sinh lí, trĩ,mất ngủ, xương khớp……Đã giúp hàng nghìn bệnh nhân ổn định bệnh lý. Mỗi phản hồi ý kiến của quý khách hàng là lời khẳng định thành công của bài thuốc, đưa ra những lựa chọn mới cho những bệnh lý mãn tính chưa tìm được giải pháp,góp phần nâng cao giá trị điều trị bệnh bằng YHCT.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Bài và ảnh: Hà Toàn