Có gì bên trong Favina Hospital – Hệ thống bệnh viện Gia đình đầu tiên tại Việt Nam

Favina Hospital nằm trong chuỗi Hệ thống bệnh viện gia đình Favina Hospital chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại vùng đất Ứng Hòa. Với chất lượng dịch vụ và đẳng cấp vượt trội Favina Hospital hứa hẹn là địa chỉ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang lại sự yên tâm, hài lòng cho mỗi Khách hàng.

Chất lượng sống ngày càng được cải thiện đi liền với đó thì nhu cầu chăm sóc, bảo vệ  và nâng cao sức khỏe của người dân càng được chú trọng, quan tâm đúng mực hơn.

Chắc hẳn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng sẽ là lựa chọn mà nhiều người hướng tới. Nếu như trước đây đó là các bệnh viện lớn, bệnh viện tuyến trung ương thì thực tế gần đây, sự phát triển của những bệnh viện, phòng khám tư nhân đang dần làm thay đổi suy nghĩ của mỗi người.

Tuy nhiên, các bệnh viện, phòng khám lại đang xuất hiện ngày càng nhiều, gây ra tâm lý hoang mang cho mọi người khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình. Câu hỏi được đặt ra là khám, điều trị bệnh ở bệnh viện, phòng khám nào chất lượng tốt, thuận tiện và nhanh chóng?

Trong số những bệnh viện, phòng khám tư thì Favina Hospital – Hệ thống Phòng khám Gia đình đầu tiên tại Việt Nam  đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Với rất nhiều bệnh viện, phòng khám trải dài hiện nay vậy tại sao Favina Hospital lại được lựa chọn. Có gì bên trong Favina để có thể khẳng định Favina Hospital sẽ mang đến sự yên tâm và hài lòng cho mỗi người bệnh, mỗi khách hàng.

Favina Hospital Nam Hà Nội

Favina Hospital hợp tác cùng đội ngũ y bác sĩ là những Giáo sư, Tiến sỹ, chuyên gia đầu ngành

Favina Hospital bao gồm đầy đủ các chuyên khoa: Khoa nội, Khoa ngoại, Khoa tai mũi họng, Khoa răng hàm mặt, Khoa da liễu, Khoa mắt, Khoa nhi, Sản phụ khoa, Hệ thống chuẩn đoán hình ảnh như: Máy cộng hưởng từ( MRI), X.Quang, Siêu âm, cùng Hệ thống máy xét nghiệm tự động… Với nguồn nhân lực được quy tụ là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, phòng khám còn được cố vấn bởi những Giáo sư, những “cây đại thụ” trong nền y học hiện đang công tác hoặc đã từng giữ các chức vụ quan trọng tại các bệnh viện hàng đầu như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phòng khám 103, Phụ sản Trung ương, Phòng khám da liễu trung ương, Phòng khám Tai Mũi Họng Trung ương, Phòng khám Nhi Trung ương…nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh. Tất cả mọi người khi đến với Favina luôn được đặt là trung tâm của hoạt động chăm sóc và điều trị, Favina Hospital cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

Đội ngũ CBNV Favina Nam Hà Nội 

Favina Hospital với Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay

Ấn tượng đầu tiên của Khách hàng khi đến với phòng khám chính là cơ sở khang trang, hiện đại, mặt trước là sông giúp hút gió vào mùa hạ, điều hòa độ ẩm vào mùa đông, mang đến sự thoải mái, cảm giác thư thái cho Khách hàng. Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, nhằm hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh, Favina Hospital còn được đầu tư những trang thiết bị y tế tân tiến của những hãng sản xuất thiết bị y tế lớn hàng đầu Thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Italia…Từ máy MRI, CT máy chụp X Quang,  siêu âm, máy nội soi, đến các  Hệ thống thiết bị phòng xét nghiệm,…với các tính năng vượt trội, tốc độ chẩn đoán nhanh, chính xác mang lại hiệu quả cao trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh.

Mọi hoạt động tại phòng khám đều được quản lý bằng hệ thống phần mềm máy tính sẽ giúp quy trình khám chữa bệnh vận hành nhanh hơn, giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh.


Hệ thông máy móc hiện đại bậc nhất tại Favina

Favina Hospital xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo

Chú trọng vào chất lượng khám chữa bệnh thôi là chưa đủ, Favina hospital còn chú trọng vào chất lượng dịch vụ khách hàng. Bệnh nhân đến với Favina không chỉ được chăm sóc y tế mà còn được chăm sóc về thể chất và tinh thần.

Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, chất lượng khám chữa bệnh tốt mới là yếu tố thu hút khách hàng, để giữ được chân khách hàng thì phải phụ thuộc vào phong cách, thái độ phục vụ, tiếp đón của đội ngũ y bác sĩ và cán bộ công nhân viên. Chính vì thế, với Favina Hospital, yếu tố con người luôn được chú trọng, tất cả các cán bộ nhân viên đều được đào tạo bài bản từ chuyên môn nghiệp vụ và cả những thái độ phục vụ, tác phong trong giao tiếp, chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Với Favina, bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo, người bệnh được quan tâm, chăm sóc như người nhà đúng như với tên gọi bệnh viện gia đình.

Mỗi hành động, mỗi việc làm của cán bộ, công nhân viên y tế tại Favina Hospital không phải là thực hiện cho có mà đều là xuất phát từ “Tâm”, lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, lấy hiệu quả chữa bệnh là tiêu chí hàng đầu.

Nữ điều dưỡng tại Favina đưa bệnh nhân đi đến các phòng chuyên môn 

Favina Hospital đang xây dựng chuỗi hệ thống phòng khám trên khắp cả nước

Với mong muốn đồng hành cùng người dân trên hành trình chăm sóc bảo vệ sức khỏe, mang những dịch vụ chăm sóc sức khỏe khám chữa bệnh tốt nhất đến gần với người dân, Favina hospital sẽ mở rộng và phát triển hơn nữa không chỉ những phòng khám ở vùng ngoại đô Hà Nội mà sẽ là chuỗi hệ thống phòng khám đa khoa trên khắp cả nước.

Đến với Favina Hospital, người bệnh sẽ được chăm sóc, được phục vụ, sẽ được là “khách hàng” đúng nghĩa.

Hãy để Favina Hospital đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Địa chỉ liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA  ĐÌNH VIỆT NAM –  FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital – Khu vực Ứng Hòa

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Thị trấn Vân Đình- Ứng Hòa

Hotline:  024.33.989.666 – 0963.396.115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/