Yếu Sinh Lý Có Con Hay Không? Các Biện Pháp Tăng Khả Năng Thụ Thai

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hiện tượng này còn làm tăng tỷ lệ vô sinh, hiếm muộn ở các cặp đôi. Cũng bởi vậy, vấn đề yếu sinh lý có con hay không là thắc mắc của không ít người. Đồng hành cùng bài viết dưới đây để lắng nghe giải đáp của các bác sĩ, chuyên gia về câu hỏi này và tìm biện pháp cải thiện hiệu quả để nhanh chóng đón bé yêu chào đời.

Yếu sinh lý có con hay không – Bác sĩ giải đáp chi tiết

Yếu sinh lý vốn là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm vợ chồng. Không chỉ vậy, đây cũng là bệnh lý tác động tiêu cực tới sức khỏe sinh sản. Một số biểu hiện điển hình của yếu sinh lý ở nam giới bao gồm: Giảm cảm giác ham muốn tình dục, đau rát khi quan hệ, dương vật không thể hoặc khó cương cứng, đi tiểu nhiều lần, cơ thể mệt mỏi, suy nhược,…

Lý giải yếu sinh lý có con hay không, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Nam bị yếu sinh lý có con được không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trường hợp nam giới bị yếu sinh lý với một số triệu chứng như: Xuất tinh sớm nhưng vẫn kịp xuất tinh vào âm đạo được thì vẫn có thể có con nếu chất lượng tinh trùng tốt. Ngược lại, trường hợp xuất tinh vào bên trong âm đạo nhưng chất lượng tinh trùng kém thì vẫn có thể vô sinh.”

Yếu sinh lý có con hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Yếu sinh lý có con hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Theo các chuyên gia tình dục học, phụ nữ khi sinh ra đã có số lượng trứng cần thiết, tuy nhiên nam giới lại khác, tinh trùng ở nam cần được sản xuất thường xuyên. Thông thường sẽ mất từ 64 – 72 ngày để tế bào tinh trùng mới phát triển. Vậy nên cơ thể nam giới cần làm việc liên tục để sản xuất tinh trùng với mục tiêu xâm nhập vào trứng để tạo ra quá trình thụ tinh.

Các bác sĩ cũng cho biết, yếu sinh lý không có nghĩa là mất khả năng thụ thai, trừ trường hợp nam giới hoàn toàn không thể sản xuất tinh trùng. Theo các số liệu thống kê, khả năng thụ tinh ở nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý còn phụ thuộc vào một số yếu tố tách biệt giữa cánh mày râu và bạn tình. Ngoài ra, khả năng thụ tinh và mang thai cũng phụ thuộc vào thời điểm rụng trứng và tình hình sức khỏe của bạn gái.

Ngoài ra, trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do mắc phải bệnh nam khoa có thể làm tăng nguy cơ bị vô sinh bao gồm:

  • Thiết hụt testosterone: Sự thiếu hụt nội tiết tố testosterone là nguyên nhân chủ yếu khiến sinh lực ở nam giới bị giảm trầm trọng. Lúc này, anh em thường bị xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng từ đó làm giảm chất lượng tinh trùng.
  • Mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt: Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt hoặc đã bị cắt bỏ tuyến tiền liệt làm tăng nguy cơ vô sinh, khó thụ tinh.
  • Mắc bệnh lý về tinh hoàn: Một số bệnh như teo tinh hoàn, vôi hóa tinh hoàn hay viêm tinh hoàn sẽ khiến nam giới gặp khó khăn trong việc sản xuất tinh trùng, chất lượng tinh binh cũng giảm sút nên rất khó thụ thai.

Không chỉ xảy đến với cánh mày râu, số ít chị em cũng rơi vào tình trạng yếu sinh lý. Nói thêm về vấn đề này, bác sĩ Tuấn cho biết: “Khi nữ giới mắc chứng sinh lý yếu thì đa phần họ sẽ rơi vào tình trạng vô cảm, sợ hoặc không muốn quan hệ tình dục. Hoặc nếu có quan hệ thì cũng không đạt được khoái cảm như mong muốn. Lúc này tỷ lệ có thể mang thai sẽ rất thấp.”

Tóm lại theo các chuyên gia, quý ông sinh lý yếu vẫn có khả năng thụ tinh và có con, tuy nhiên để tăng khả năng thụ thai, nam giới nên tìm đến các biện pháp cải thiện và điều trị tình trạng yếu sinh lý sớm.

Đọc thêm: Viên Uống Rocket 1h: Thành Phần, Công Dụng, Chống Chỉ Định Và Giá Tiền Cụ Thể

Hướng dẫn cách cải thiện khả năng mang thai khi bị yếu sinh lý

Sau khi đã hiểu rõ yếu sinh lý có con hay không, bạn có thể tìm cách giải quyết tình trạng này bằng các biện pháp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng cũng như khả năng tình dục. Hiện nay có một số cách chữa như sau:

Mẹo dân gian hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý và tăng khả năng thụ thai

Nam giới hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý bằng cách sử dụng những thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống. Ưu điểm của các mẹo dân gian là dễ thực hiện, chi phí thấp và mang lại hiệu quả tương đối tốt. Tùy vào nguyên liệu có sẵn mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách dưới đây:

  • Nước lựu: Uống nước lựu tốt cho cả sinh lý nam và nữ, từ đó giúp tăng khả năng thụ thai. Mỗi ngày bạn nên uống 150ml nước ép lựu và tốt hơn khi sử dụng vào buổi sáng. Bên cạnh đó, để tăng hương vị, bạn có thể cùng quả việt quất hoặc dâu tằm.
  • Cà rốt: Trong loại củ này chứa rất nhiều vitamin, bởi vậy có thể giúp cả nam và nữ cải thiện chức năng sinh lý. Hơn nữa, cà rốt còn giúp tăng chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, nhờ đó làm xác suất tinh trùng gặp trứng cao hơn. Cách làm tương đối đơn giản, bạn xay nhuyễn cà rốt (Có thể cho thêm lòng đỏ trứng gà) rồi lọc lấy nước uống trực tiếp.
  • Cần tây: Các đấng mày râu có thể uống nước cần tây vào mỗi buổi sáng để tăng ham muốn, cải thiện chất lượng tinh trùng, đồng thời đào thải độc tố tốt hơn.
Nước ép cà rốt cải thiện chức năng sinh lý nam
Nước ép cà rốt cải thiện chức năng sinh lý nam

Tuy nhiên tác dụng của các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý và tăng khả năng thụ thai thường chậm. Bởi vậy chỉ phù hợp dùng để hỗ trợ phương pháp điều trị chính. Hơn nữa, trước khi thực hiện, bạn nên thực hiện thăm khám và xin chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bài thuốc nếu phát hiện các triệu chứng bất thường hoặc không thấy hiệu quả cần ngừng lại ngay và đến các cơ sở y tế để kiểm tra.

Phương pháp Tây y hiện đại điều trị yếu sinh lý

Đối với cách chữa trị bằng thuốc Tây y, trước tiên, bạn cần tìm đến các bệnh viện lớn hoặc cơ sở y tế để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám chính xác tình trạng sinh lý hiện tại. Sau đó, người bệnh sẽ được tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, thường bao gồm 1 trong 2 cách dưới đây.

Sử dụng thuốc

Các loại thuốc Tây được dùng trong điều trị yếu sinh lý giúp cải thiện sức khỏe tình dục và tăng khả năng thụ thai. Để nâng cao hiệu quả, trong quá trình dùng thuốc bạn tuyệt đối tuân thủ liều lượng và thời gian sử dụng theo kê đơn. Ngoài ra, nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường cần ngừng lại ngay và liên hệ bác sĩ để được hỗ trợ.

Một số thuốc thường được chỉ định như: Thuốc kích thích dương vật, thuốc tăng cường hormone testosterone, thuốc cường dương bổ thận,…

Sử dụng thuốc Tây cải thiện tình trạng yếu sinh lý
Sử dụng thuốc Tây cải thiện tình trạng yếu sinh lý

Phẫu thuật 

Phương pháp này thường được chỉ định trong trường hợp nam giới bị tổn thương từ bên trong hoặc sau một thời gian dùng thuốc nhưng không mang lại hiệu quả. Mục tiêu nhằm để phục hồi chức năng dương vật và làm lành tổn thương ống dẫn tinh.

Ngoài ra, nếu nam giới bị yếu sinh lý do không xuất tinh được khi quan hệ, các bác sĩ có thể đề nghị thực hiện thụ tinh nhân tạo. Một số phương pháp đang được áp dụng phổ biến gồm có:

  • Thụ tinh trong tử cung – IUI: Kỹ thuật này được thực hiện vào thời điểm rụng trứng. Sau khi tiến hành kiểm tra, bác sĩ sẽ chọn những tinh trùng khỏe mạnh nhất để bảo quản trong dung dịch đặc biệt và đưa trực tiếp vào cổ tử cung. Đây là phương pháp thường được bác sĩ chỉ định trong trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng kém, khả năng di chuyển thấp hoặc rối loạn cương dương nghiêm trọng.
  • Tiêm tinh trùng vào tế bào chất – ICSI: Bác sĩ sẽ bơm tinh trùng trực tiếp vào trứng nên khả năng thành công tương đối cao. Phương pháp này thường được chỉ định trong trường hợp nam giới bị yếu sinh lý và có số lượng tinh trùng ít.
  • Thụ tinh trong ống nghiệm – IVF: Trong trường hợp nam giới có số lượng tinh trùng ít lẫn chất lượng kém, phương pháp này sẽ được chỉ định thực hiện. Các bác sĩ sẽ tiến hành chiết xuất tinh trùng cùng với trứng vào đĩa petri. Sau khi quá trình thụ tinh đã diễn ra thì phôi thai sẽ được đặt vào tử cung của người phụ nữ và phát triển bình thường.
Thụ tinh trong ống nghiệm IVF tăng khả năng thụ thai
Thụ tinh trong ống nghiệm IVF tăng khả năng thụ thai

Tìm hiểu thêm: Viên Xủi Rockman – Bí Quyết Giúp Chàng Đưa Nàng Lên “Đỉnh”

Một số phương pháp phòng ngừa sinh lý yếu ở nam giới

Để cải thiện sinh lý, tăng khả năng thụ thai, nam giới nên ghi nhớ một số phương pháp chăm sóc và điều trị sau đây:

  • Khi thấy cơ thể xuất hiện các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, thay vì ngại ngùng né tránh nam giới nên nhanh chóng tới các cơ sở y tế để thăm khám và được tư vấn phác đồ điều trị triệt để.
  • Tuyệt đối không tự ý mua thuốc kích dục về uống
  • Có thể tìm hiểu, tham khảo ý kiến bác sĩ về các thực phẩm chức năng có tác dụng cân bằng tiết tố, bổ sung testosterone
  • Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì? Tạo thói quen ăn uống hợp lý, lối sống lành mạnh
  • Không làm việc quá sức, dành thời gian nghỉ ngơi điều độ
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao, đặc biệt nên tìm hiểu và tập những bài tập kegel giúp tăng sinh lý
  • Tránh xa đồ ăn cay nóng, thức uống nhiều cồn, nói không với thuốc lá, ma túy,…
  • Bổ sung rau củ quả sạch, tăng cường ăn uống các thực phẩm giàu dinh dưỡng, tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng.
Khi gặp khó khăn trong việc thụ thai tự nhiên, nam giới có thể áp dụng một số phương pháp thụ tinh nhân tạo
Khi gặp khó khăn trong việc thụ thai tự nhiên, nam giới có thể áp dụng một số phương pháp thụ tinh nhân tạo

Hy vọng rằng toàn bộ thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc trả lời được “yếu sinh lý có con hay không”. Nếu không may mắc bệnh, tốt nhất bạn nên chủ động đối diện và tìm cách điều trị dứt điểm. Hãy nhờ chuyên gia y tế để nhanh chóng lấy lại sinh lực dũng mãnh cho mình.

Có Thể Bạn Chưa Biết:

Tham khảo

Bình luận (30)

  1. Đỗ Văn Mão says: Trả lời


    Yếu sinh lý mà vẫn có khả năng quan hệ và tinh trùng vẫn xuất và bên trong thì khả năng có con là chuyện bình thường. Chủ yếu mấy bác ko có con do yếu sinh lý là do ko xuất tinh vào trong đc hoặc do tinh trùng yếu, tinh trùng chết thôi

  2. Hoàng says: Trả lời


    Thấy nhiều anh em cũng hay khuyên uống nước lựu với nước cần tây để giúp sinh lý tốt hơn. Nếu bị xuất tinh sớm, tinh trùng bị loãng thì trong hai cái này cái nào uống là phù hợp nhất vậy các bác?

    1. Trần Mạnh says: Trả lời


      T nghĩ chắc tùy người hợp với cái gì nữa nhé ông, ông bạn tôi giới thiệu tôi về vụ uống nước cần tây nhưng t dùng ko thấy hiệu quả mà uống nc lựu lại thấy ok hơn. Ông cũng nên dùng thử xem cái nào hợp với cơ địa mình nữa. Với cả nên bổ sung thêm mấy thực phẩm chức năng như viên uống hàu biển đi, cái đó tốt lắm

  3. Đức Ngọ says: Trả lời


    Thấy ghi trong phần thuốc sinh lý nam đỗ minh là “hồi xuân phục dương thang (ngâm rượu sẵn)” thì có phải là mình dùng thuốc ko cần phải kiêng rượu bia đúng ko các ông? Trc h dùng thuốc gì cũng thấy bảo khuyên hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc này lại dùng đc rượu thì t khoái nhất món này rồi kkk

    1. Chiến Trần says: Trả lời


      Thuốc ngâm rượu sẵn khác với uống rượu bình thường nhé bác, tỉnh táo lên không là hỏng đấy. Rượu của bài thuốc này là rượu ngâm với thuốc, họ ngâm vs các loại dược liệu tốt cho sinh lý nam đấy nên uống vào sẽ bổ chứ k có hại còn rượu bình thường thì bác sĩ vẫn khuyên là kiêng kĩ nhé

      1. Mạc Văn says:


        Không biết cụ thể, nếu dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh thì nên kiêng khem thế nào hả các ông? Tôi cũng đang tính qua mua mấy liệu trình về dùng xem thế nào

    2. Đỗ Ninh says: Trả lời


      Dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh thấy bác sĩ khuyên người bệnh là phải kiêng khá nhiều thứ đấy. Các chất kích thích như rượu bia thuốc lá, cafe là cái đầu tiên phải kiêng rồi, uống mấy cái này vào cực kì có hại cho mình. Tiếp theo là kiêng thêm các loại đồ ăn như rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,.. nữa nhé

  4. Hoàng Văn Thụ says: Trả lời


    Thấy nhiều người nói dùng thuốc đông y hiệu quả của nó khá chậm phải không? Không biết nếu bị xuất tinh sớm thì dùng tầm bao lâu thuốc mới có hiệu quả vậy

  5. Trần Mạnh Toàn says: Trả lời


    Bác sĩ Lâm của đỗ minh đường khám thế nào hả ae, mới đặt lịch khám xong thấy có chỗ chọn bsi tôi ấn đại bác sĩ Lâm. Thứ 2 tuần sau là t sang bên này khám rồi, ae nào khám rồi cho xin ít thông tin về bác Lâm đi

    1. Thịnh Lê says: Trả lời


      Bác Lâm hiện tại là phó giám đốc phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại đỗ minh đường ở cơ sở phía Nam. Tôi được bác thăm khám một lần rồi. Cơ bản chấm 9/10. Bác này thân thiện với bệnh nhân và khám tâm lý cực, khám mấy bệnh sinh lý này gặp bác là đúng rồi, nhất là mấy ông hay ngại. Bác này nói giọng nghe dễ gần, dễ dàng để tâm sự với bác,khá là vui tính, khám chữa kĩ càng thì khỏi bàn cãi luôn, trước khi về khám ở đỗ minh đường bác từng làm ở viện đa khoa bên miền nam t quên mất tên r. Đại loại tôi thấy bác khám rất ok, ông cứ qua rồi sẽ biết. Tìm hiểu thêm về bác Lâm ở link này này https://namkhoahiemmuon.com/bac-si-nguyen-tung-lam-chua-yeu-sinh-ly-tai-ho-chi-minh-tot-khong-n4948.html

  6. Hữu Mạo says: Trả lời


    Địa chỉ củ thể của phòng khám đỗ minh đường là ở đâu vậy các bác? Thấy bảo bên đỗ minh đường có tận hai cơ sở thăm khám và điều trị cho bệnh nhân có phải không vậy?

    1. Hoàng Chu says: Trả lời


      Chuẩn rồi, đỗ minh đường có hai cơ sở ở HN và HCM nhé, địa chỉ cụ thể của hai bên, miền bắc là số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Miền nam là số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh nhé

      1. Nguyễn Mạnh Cường says:


        Ông cho tôi hỏi, khám sinh lý nam thì khám ở cơ sở nào của đỗ minh đường sẽ hiệu quả hơn vậy? Tôi ở đã nẵng nên bay đi đâu cũng gần giống nhau

    2. Hạ Chiến says: Trả lời


      Ông hỏi khó thế, bố ai trả lời được :)) ai ở miền bắc thì chỉ biết chất lượng của cơ sở bắc chứ làm sao biết chất lượng ở cơ nam thế nào. Ai ở miền nam thì cũng tương tự thế. Nhưng 2 cơ sở này đều cùng 1 hệ thống nên chắc chất lượng như nhau thôi. Thuốc thiếc cũng giống nhau mà, nếu có khác chắc chỉ khác cách khám của mỗi bác sĩ thôi. Tôi khám ở cơ sở HN, thấy dịch vụ ở đây chu đáo, nhân viên nhiệt tình lắm. Tôi khám bác sĩ Tuấn thấy bác khám kĩ, cẩn thận, dặn dò các thứ chi tiết, trong thời gian dùng thuốc thi thoảng bác cũng gọi điện hỏi han, theo dõi tiến triển điều trị của tôi nữa

  7. Hùng says: Trả lời


    Bị yếu sinh lý như xuất tinh sớm các thứ, ae nên ăn thật nhiều hải sản. Với cả ko cần dùng thuốc làm gì cho nó mệt, xài mấy cái gel bôi trơn hoặc rocket đảm bảo bao phê

    1. Nguyễn Đăng says: Trả lời


      Dùng mấy cái đấy chỉ có tác dụng tạm thời thôi, nếu lạm dụng nó nhiều có thể gây nguy cơ hỏng súng ống đấy. Trc t cũng hay dùng rocket, quan hệ lúc đầu sướng vch nhưng đến các lần sau đó thằng cu ko còn có khả năng tự cương cứng nên phải dừng ngay và tìm thuốc điều trị

      1. Việt Anh says:


        Khuyên chân thành các ông không nên lạm dụng những loại gel bôi quá nhiều, hiện h đã đc các tổ chức y tế khuyến cáo rõ ràng. Nếu lạm dụng như vậy sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, gây ra hậu quả nặng thậm chí là vô sinh. Tốt nhất bệnh thì cứ tìm một nơi khám chữa uy tín để điều trị thì vẫn ok hơn. Việc sử dụng gel bôi, thuốc kích thích chỉ nên dùng tạm thời lúc khẩn cấp quá thôi

  8. Hạ Quang Linh says: Trả lời


    T làm việc suốt ngày không có cả thời gian đi khám, cả tuần rảnh đc mỗi chiều thứ 7 và chủ nhật. Không biết bên đỗ minh đường này họ làm việc cuối tuần không vậy?

    1. Linh Vũ says: Trả lời


      Đỗ minh đường làm việc full tuần luôn, từ thứ 2 – CN, ko nghỉ ngày nào, nhưng nếu đến khám thứ 7, CN thì nên đặt lịch trước nhé vì cuối tuần bên này hay đông bệnh nhân, đặt lịch trước thì sẽ được ưu tiên, đỡ khoản chờ đợi. Đặt trước cũng chủ động hơn trong việc chọn bác sĩ nữa, cái lần tôi qua khám đột ngột, muốn khám bác sĩ tuấn nhưng hôm ý bác tuấn nghỉ ca thế là dành phải khám bác sĩ khác đấy.

  9. Dương Ngọc Huy says: Trả lời


    Em bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm, khám ở viện huyện ngta cho thuốc uống 1 tháng nay rồi nhưng ko tiến triển. Bác sĩ ở đó khuyên nên chuyển sang dùng thử thuốc nam xem thế nào. Nhưng em thấy bảo thuốc nam hiệu quả chậm như rùa nên đang phân vân quá

  10. Tevin Han says: Trả lời


    Các bác cho em xin hỏi thuốc sinh lý nam đỗ minh đường có dùng được cho người dưới 20 tuổi ko vậy, em năm nay mới 19t. Trc hay có thói quen thức khuya thủ dâm rồi nhậu nhẹt, h quen bạn gái chưa đc 2 phút đã phọt rồi;((

    1. Đỗ Minh Hiếu says: Trả lời


      Thuốc này cứ dậy thì xong là dùng được nhé cu, không cần tính theo tuổi đâu, miễn đã dậy thì và gặp phải tình trạng yếu sinh lý thì đều dùng đc. Bữa trc a cũng đưa thằng em trai nó bằng tuổi e qua bên này khám, bác sĩ cũng kê thuốc và dùng bình thường. Em liên hệ đến nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn cụ thể cho, trẻ tuổi có khi liệu trình thuốc bác sĩ kê sẽ khác những người độ tuổi trung niên

      1. Nguyễn Thành says:


        Đang còn trẻ thì nên đi khám sớm đi, mấy bệnh này không nên trì hoãn lâu. Sau này nó ảnh hưởng đến chức năng sinh sản thì bome, hồi xưa a bị gì cũng toàn lo cái này. H vợ con r nên cũng yên tâm hơn. Nhưng cũng đag tính mấy hôm nữa qua kiểm tra súng ống, chứ dạo này nhìn có vẻ bản thân kiệt quệ quá

  11. Hoàng Dũng says: Trả lời


    Thuốc đỗ minh đường này có thể đặt ship về tận nhà được không các ông? Tôi cũng bị yếu sinh lý, tụt quần chưa làm ăn được gì đã ra rồi nên muốn mua thuốc về uống cho khoẻ. Đọc trên mạng thấy nhiều ae review khá tốt nên cũng ham hố

    1. Tụy Văn says: Trả lời


      ĐMĐ có hỗ trợ ship thuốc về tận nhà cho bệnh nhân nhé bác. Nhưng với điều kiện là đã từng thăm khám với bác sĩ của đỗ minh đường rồi

      1. Khủng Long Con says:


        Là sao vậy bạn? Nghĩa là phải đến tận nơi khám xong thì mới được đặt thuốc à hay như thế nào nhỉ? T ở xa với cv bận quá nên không có cả thgian đi lại

    2. Quang huy says: Trả lời


      Chuẩn rồi nhé, phải đc bác sĩ thăm khám thì mới gửi thuốc cho. Tại họ muốn chắc chắn bệnh mình là gì, để đưa ra phác đồ điều trị cho phù hợp. Chứ không gửi thuốc lung tung đc, nó còn phù thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân ntn thì bác sĩ mới phối thuốc, gia giảm liều lượng cái loại thuốc cho phù hợp. Nếu ở xa ko đi đc có thể đặt lịch khám online, đỗ minh đường có hỗ trợ khám online cho mọi bệnh nhân vs đièu kiện ở xa ko đi đc. Hình thức khám onl là như này

  12. Vũ Quang Khoa says: Trả lời


    Thấy đc giới thiệu trên vtv2 thì chắc thuốc đỗ minh đường cũng hiệu quả lắm tốt lắm nhỉ? Có ae nào bị yếu sinh lý mà bị đau khi quan hệ với thấy trong tinh dịch màu hơi bất thường mà đang dùng thuốc của bên này không, cho xin ít rievew xem

    1. M Khan says: Trả lời


      Vãi đái nghe có vẻ khó khăn đấy, tinh dịch mà ko ổn định là sau này hay ảnh hưởng đến con cái lắm. trong tinh dịch thì lúc nào cuxngc ần có màu đặc quãnh thì ms ok , bác nên đi khám làm xét nghiệm thử xem, chứ sang đỗ minh đường họ không có xét nghiệm đâu, bên này khám đông y mà. Xét nghiệm các thứ xong xuôi thì mang kết quả sang bên đỗ minh đường là được

      1. Sâm Milo says:


        T ngày trc khi quan hệ với vợ xong, tinh dịch cũng ko có chất lượng như trc, đi khám bsi cũng bảo tinh trùng loãng. Dùng thuốc của đỗ minh đường thấy hiệu quả tốt lắm. Thuốc này dùng nó hơi lâu tí, nhưng dùng thuốc về lâu về dài thì nó cũng cơ bản là ok , vì dùng thuốc đông y nó không nhanh đc nên ae phải kiên trì. T dùng thì hết 2 tháng rưỡi là thấy tình trạng đc kiểm soát, thẩm chí lượng tinh trùng có vẻ tăng lên và đạt khoái cảm sướng hơn lúc trc. B tham khảo thêm về phản hồi của bệnh nhân khi dùng thuốc này https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.