Xương Khớp Đỗ Minh Trị Thoái Hoá Cột Sống Cho Hàng Nghìn Người Bệnh

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh được đánh giá là giải pháp điều trị thoái hoá cột sống, thoái hóa khớp hiệu quả tận gốc. Với thế mạnh thành phần thảo dược, nguyên tắc trị bệnh từ gốc, phương thuốc đã giúp hàng nghìn người bệnh chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt, Xương Khớp Đỗ Minh đảm bảo an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh từ mức độ nhẹ tới nặng. 

Hàng ngàn người đã chiến thắng bệnh thoái hoá xương khớp nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã ra đời cách đây 150 năm về trước. Trải qua 5 đời kế thừa, tới nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ, đồng thời Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển thành bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Trải qua 3 THẾ KỶ (từ thế kỷ XIX đến nay), phương thuốc đã giúp hàng nghìn người Việt Nam xóa tan nỗi lo bệnh tật, đón nhận niềm vui được vận động linh hoạt trở lại. Hiệu quả thực tế trong cuộc khảo sát với 800 bệnh nhân xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kết quả thu lại có hơn 90% người bệnh đã trị bệnh thành công.

  • 72,7% người bệnh không còn đau nhức xương khớp, cột sống cử động linh hoạt chỉ sau 2 – 3 tháng. 
  • 23,9 % khỏi bệnh dứt điểm, tình trạng bệnh không còn tái phát chỉ sau 4 – 6 liệu trình dùng thuốc. 
  • 3,4 % người bệnh cải thiện bệnh, nhưng tình trạng không khỏi dứt điểm do không tuân thủ chỉ định dùng thuốc của bác sĩ.

Ngoài cuộc khảo sát thực tế ở người dùng, chúng tôi còn tiến hành ghi lại những phải hồi của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh. Dưới đây là một số bệnh nhân tiêu biểu đã thoát khỏi ám ảnh bệnh thoái hoá xương khớp sau khi sử dụng thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh. 

Chị Nguyễn Thị Bách (ở Văn Điển, Hà Nội) thoát khỏi thoái hoá khớp gối, viêm khớp dạng thấp nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Từ khi bị thoái hoá khớp gối kèm theo viêm khớp dạng thấp, chị Bách đã trải qua nhiều cơn đau nhức khó chịu. Nhưng nhờ bài thuốc gia truyền chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tới nay cuộc sống chị đã trở lại bình thường. 

Chị Nguyễn Thị Bách chia sẻ: “Mặc dù đã chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Cơn đau kéo dài, nhức nhối cả ngày lẫn đêm khiến tình trạng sức khỏe của tôi giảm sút, tinh thần suy sụp. May mắn, sau đó nhờ biết tới và áp dụng liệu trình trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kiên trì dùng thuốc kết hợp xoa bóp, bấm huyệt chỉ sau 6 tháng các triệu chứng bệnh đã biến mất không dấu vết. Nhờ vậy mà tôi ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải mái.

Thuốc của Đỗ Minh Đường hiệu quả nên tôi cũng giới thiệu bạn bè, dẫn người thân đến đây thăm khám, lấy thuốc về dùng.”

ĐỌC THÊM: Các loại thuốc chữa thoái hóa cột sống hiện nay

Chú Nguyễn Thế Nghĩa vui mừng thoát khỏi nguy cơ bại liệt tay trái nhờ lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp

Chú Nguyễn Thế Nghĩa (ở Hoàng Mai, Hà Nội) bị thoái hoá cột sống, khô khớp đã cải thiện khả năng vận động sau 1 tháng điều trị.

Chú Nghĩa chia sẻ: “Nhiều năm nay bị thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm hoành hành khiến tôi trải qua nhiều cơn đau nhức, tê buốt tới thấu xương. Nhất khi trái nắng trở trời, cơn đau dai dẳng khiến sức khoẻ tôi cũng ngày càng giảm sút. Thậm chí cánh tay trái của tôi còn có nguy cơ bị tàn phế. Sau đó tôi được con trai đưa tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám và chữa trị.

Tại đó, bác sĩ đã kê đơn thuốc Nam cho tôi uống và kết hợp với vật lý trị liệu. Sau hơn 1 tháng tôi thấy tình trạng bệnh cải thiện rất nhiều. Tôi có thể cử động dễ dàng mà không cần phải nhờ tới người thân.”

Ngoài ra còn có hàng nghìn bệnh nhân khác từ Bắc vào Nam đều đã chữa khỏi tình trạng thoái hoá xương khớp nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Hầu hết người bệnh đều chia sẻ sau khi sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tình trạng bệnh cải thiện rõ ràng. Các triệu chứng bệnh từ giảm dần tới dứt điểm các cơn đau nhức, xương khớp vật động linh hoạt, sức khoẻ ổn định.

Lý do tại sao Xương Khớp Đỗ Minh có thể tạo nên những “kỳ tích” cho người bệnh? 

Có thể thấy, Xương Khớp Đỗ Minh được nhiều người đánh giá hiệu quả cao. Đặc biệt, người sử dụng thuốc đều công nhận rằng phương thuốc an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Thậm chí, sau khi sử dụng Xương Khớp Đỗ Minh không chỉ vấn đề xương khớp được cải thiện mà sức khoẻ còn ổn định hơn rất nhiều.

Vậy điều gì tạo nên điều tuyệt vời đó? Để giải thích cho vấn đề này, chúng tôi đã tiến hành một cuộc phỏng vấn nhỏ với lương y Đỗ Minh Tuấn. 

BÁO VNEXPRESS: Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự được trao tặng danh hiệu “Tinh hoa y học cổ truyền”

PV: Lương y có thể cho độc giả biết về điểm nổi bật về cơ chế tác động của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh được không ạ?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Xương Khớp Đỗ Minh mặc dù đã có sự cải tiến hơn về mặt thành phần dược liệu, tuy nhiên phương thuốc vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi mà cha ông để lại. Bài thuốc luôn bám sát theo cơ chế tác động LƯU NHÂN TRỊ BỆNH, tức tập trung loại bỏ căn nguyên gây bệnh, đồng thời bồi bổ các tạng, cân bằng âm dương trong cơ thể. Bởi vậy mà thay vì 1 bài thuốc, thì thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh gồm 4 bài thuốc trong 1 liệu trình. 

  • Thuốc đặc trị thoái hóa xương khớp
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc ngâm rượu

Theo Đông y, thoái hóa xương khớp là bệnh xương khớp thuộc chứng Tý. Bệnh sinh ra do ngoại tà xâm nhập khiến kinh lạc không thông, khí huyết ngưng trệ lâu ngày gây tổn thương gân cốt. Cùng với đó, tạng can thận hư, ngoại tà có cơ hội tấn công mạnh mẽ tới gân cốt gây ra hiện tượng thoái hóa xương khớp. 

ĐỌC THÊM: Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Xuất phát từ nguyên nhân gây bệnh và nguyên lý trị bệnh của Đông y, chúng tôi đã bào chế ra bài thuốc nam Xương Khớp Đỗ Minh gồm 5 bài thuốc nhỏ. Theo đó, phương thuốc sẽ mang tới tác dụng kép, hiệu quả toàn diện như: 

  • Loại từ ngoại tà (phong – hàn – thấp – nhiệt) giúp lưu thông kinh lạc, tăng cường khí huyết nuôi xương gân cốt, từ đó cải thiện chứng bệnh từ gốc.
  • Bổ gan – thận, tăng cường chức năng gan thận, nâng cao sức khỏe cơ thể, tăng cường đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. 
  • Tăng cường quá trình sản sinh dịch khớp, phục hồi chức năng vận động của xương khớp. 
  • Giảm đau, giảm viêm sưng, tăng cường khả năng vận động. 

PV: Trong bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh có những thành phần nào ạ và điều gì tạo nên sự khác biệt của phương thuốc với nhiều bài thuốc Đông y khác?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Xương Khớp Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 vị thảo dược quý. Một số thành phần trong bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh phải kể đến như: Dây đau xương, tơ hồng xanh, thiên niên kiện, bồ công anh, hoàng kỳ,…. Những thảo dược này không chỉ có công dụng trị bệnh xương khớp mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể. 

Điểm nổi bật của phương thuốc bởi sự phối ngũ các dược liệu với TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Với việc phối hợp dược liệu theo quy tắc này sẽ giúp chế ngự hoàn toàn các độc tính ở một số vị thuốc, đồng thời tăng cường dược chất thảo dược giúp phát huy tối đa hiệu quả trị bệnh. 

Một điểm khác biệt nữa là thuốc sẽ được điều chế chuyên biệt cho từng đối tượng bệnh nhân. Cùng là những dược liệu đó, nhưng ở mỗi thể trạng người bệnh, mức độ độ nặng nhẹ chúng tôi sẽ gia giảm liều lượng phù hợp. 

PV: Được biệt, bài thuốc gia truyền Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược tự nhiên. Vậy, đứng trước thực trạng “dược liệu bẩn” như hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khắc phục như thế nào?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Từ khi bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh ra đời luôn bám sát theo tinh thần NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN. Đến đời của tôi thừa kế vẫn luôn xác định rõ ràng “nguyên liệu sạch làm nên chất lượng của sản phẩm”. 

Do vậy không để mình bị động trước tình trạng “dược liệu bẩn”, chúng tôi đã chủ động phát triển vườn chuyên canh dược liệu theo mô hình hữu cơ. Quá trình trồng trọt và chăm sóc, thu hoạch đảm bảo theo đúng kỹ thuật, đúng mùa vụ, chất lượng tốt. 

Xương Khớp Đỗ Minh được bào chế theo quy trình khép kín

Với cương vị là Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cam kết bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược sạch, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sợ về những tác dụng phụ tới gan thận. Bài thuốc phát huy tác dụng tốt cho cả người bệnh nhẹ tới bệnh nặng, lâu năm. Thậm chí những người bệnh có bệnh lý khác vẫn có thể sử dụng thuốc an toàn.

PV: Lương y có thể cho độc giả biết, Xương Khớp Đỗ Minh trị thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp bao lâu thì khỏi?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Bài thuốc gia truyền Xương Khớp Đỗ Minh có khả năng loại bỏ căn nguyên, trị bệnh từ gốc. Từ khi ứng dụng vào thực tế, đã có rất nhiều người trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc. 

Xương Khớp Đỗ Minh trị thoái hóa khớp bao lâu thì khỏi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bệnh nặng nhẹ và quá trình phối hợp của người thuốc. Tuy nhiên, để giúp gia tăng hiệu quả, trong liệu trình trị bệnh thoái hóa khớp, chúng tôi xây dựng phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” gồm thuốc nam – vật lý trị liệu – luyện tập, ăn uống. 

Hiệu quả của bài thuốc được tăng cường nhờ phác đồ kiềng 3 chân

Nhờ vậy tình trạng bệnh được cải thiện rõ ràng sau 2 – 3 tháng điều trị. Thực tế ghi lại, có hơn 90% người sử dụng đều công nhận về hiệu quả liệu trình tại nhà thuốc. Đặc biệt, người bệnh có thể cảm nhận hiệu quả được cải thiện rõ ràng qua từng giai đoạn. 

  • Giai đoạn 1 từ khoảng 15 – 30 ngày: Dược chất thẩm thấu vào bên trong cơ thể loại bỏ tà khí, giúp lưu thông khí huyết, giảm đau, viêm sưng tại các khớp. 
  • Giai đoạn 2 từ khoảng 30 – 60 ngày: Ngũ tạng được bồi bổ, dinh dưỡng được truyền tới nuôi dưỡng hệ cơ xương khớp. Lúc này phần lớn người bệnh sẽ thấy tình trạng đau nhức giảm tới 80%, xương khớp cũng vận động dễ dàng hơn. 
  • Giai đoạn 3 kết thúc liệu trình: Tình trạng xương khớp được phục hồi, người bệnh không còn đau nhức, cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. 

Có thể thấy, Xương Khớp Đỗ Minh hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội từ thành phần, cơ chế tác động. Phương thuốc đã trở thành giải pháp vàng cho hàng ngàn người bệnh thoái hóa khớp nói riêng và bệnh nhân xương khớp nói chung. 

Không chỉ được người bệnh công nhân về hiệu quả. Xương Khớp Đỗ Minh còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao, báo chí đưa tin như suckhoedoisong.vn, 24h.com.vn,…

Thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều báo chí đưa tin
Thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều báo chí đưa tin

Đặc biệt, Xương Khớp Đỗ Minh vinh dự xuất hiện trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – kênh VTV2 với vai trò là giải pháp trị bệnh xương khớp an toàn. 

[Tổng hợp đánh giá của người bệnh về hiệu quả Xương Khớp Đỗ Minh]

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ khi được thành lập đã dành được nhiều thành quả trong khám và điều trị bệnh xương khớp như thoái hóa khớp, viêm xương khớp, thoát vị đĩa đệm,… Thời gian vừa qua, đơn vị đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 20217, Top “20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. 

Nếu bạn quan tâm tới phương pháp trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ tới địa chỉ dưới đây: 

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 024 6253 66490963 302 349 (Hà Nội) và 028 3899 16770938 449 768 (Hồ Chí Minh).
  • Website: http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CHO NGƯỜI BỆNH 

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH NGAY TẠI ĐÂY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (100)

  1. Ngọc Trâm says: Trả lời


    Đọc được báo thấy bảo thuốc xương khớp đỗ minh đường tốt nên em cũng mua về, đặt ship về cho mẹ em uống ngoài quê ấy, mà mẹ em uống mới được 3 ngày thấy tình trạng đau hơn rồi, giờ k biết nên uống nữa hay k sợ quá mn ạ https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    1. Phan Thị Diễm Phúc says: Trả lời


      Ủa đây là tình trạng bình thường mà, mình nhớ lúc khám bs giải thích thời gian đầu có thể sẽ gặp tình trạng đau tăng do thuốc phát huy tác dụng ấy, chỉ 1-2 tuân đầu là sẽ hết thôi, như mình là 8 ngày đầu bị đau tăng nè, sau đó là giảm đau luôn, nên k có vấn đề gi đâu cứ uống thuốc tiếp đi k cso gì phải sợ nhé bạn, còn nếu k yên tâm nữa thì gọi điện cho bs ấy bs giải thích cho

    2. Lê Trung Vương says: Trả lời


      chắc nhiều khi bs giải thích rồi mà em k nhớ, trước anh mới uống thuốc thấy đau hơn cũng hoảng nhưng hỏi lại bs bảo cứ uống tiếp đi rồi dần dần sẽ giảm đau, vì thuốc đang hoạt động đẩy chất viêm chất độc ra khoi xương khớp để điều trị bệnh thôi k sao nhé. Cứ kiên trì từ từ rôi bệnh sẽ đỡ dần

  2. Ngô Thị Thanh Tuyền says: Trả lời


    Mẹ mình bị thoát vị đĩa đệm, đang uống thuốc đông y của ông thầy lang gần nhà kê cho, mn cho mình hỏi bị thoát vị đĩa đệm có cần kiêng cử hay sinh hoạt thế nào k ạ

    1. Huỳnh Hoa Dương says: Trả lời


      Nếu bị thoát vị đĩa đệm thì em lưu ý mấy cái này nhé:
      – Không ngồi quá lâu
      -Ngưng khuân vác các đồ vật nặng
      -Không nằm nhiều, thận trọng khi thay đổi tư thế.
      Nên tập thêm một vài bài tập thể dục nữa nhé

    2. Shenz says: Trả lời


      Bổ sung thêm canxi bằng sữa tươi, sữa chua, phô mai… nè chị kiêng đồăn giàu đạm, các loại thịt đỏ vì làm gia tăng tình trạng viêm, không tốt cho đĩa đệm

  3. Hồng Miêu says: Trả lời


    Bố chồng em bị thoái hoá đốt sống cổ C3, C4 4 năm nay rồi uống thuốc k khỏi, k biết nếu tình trạng cứ nặng như vậy có gây ra biến chứng gì không ạ

    1. Sully Ann says: Trả lời


      Mẹ mình cũng đau như vậy đó, mẹ mình nói đau mỏi và căng cứng từ sau gáy lan sang hai vai đến hai cánh tay, mình có tìm hiểu thấy mn bảo nếu k chữa kịp thời thì dẫn đến thoát vị đĩa đệm, chèn ép lên dây thần kinh làm gia tăng nguy cơ liệt chi và chứng rối loạn cảm giác đó, nên cứ chịu khó uông thuốc thôi chứ sao giờ

  4. Pé Heo says: Trả lời


    Nhà mình ở bình dương, mình định lên cơ sơ sg cua nhà thuốc khám, nhà xa lên khám về trong ngày nên có cách nào đăng ký khám nhanh gọn rồi đi về k?

    1. Dương Hồng Mai says: Trả lời


      Nhà thuốc có dịch vụ đặt lịch khám trước đó chị, đặt lịch trước thì chị đến chỉ cần báo thông tin đã đặt lịch với bạn ở quầy lễ tan đợi bạn kiểm tra lại thông tin thôi là được dẫn lên phòng khám với bs luôn nhé k cần chờ gì cả, quá trình khám khoảng 30p là xong

    2. Huyền Võ says: Trả lời


      Chị ơi cho em hỏi đăng ký lịch khám như thế nào vậy chị?

    3. Trịnh Đức Lâm says: Trả lời


      bạn vào đây đặt lịch này hoặc gọi điện lên hotline đỗ minh đặt trực tiếp, mấy bạn nhân viên note lại lịch cho 0969 720 212 – 0969 720 219, đặt lịch chỉ cần đặt trước 1-2 ngày thôi k cần sớm quá đâu https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  5. hoa nguyen says: Trả lời


    toi bi gai cot song lung, cui xuong thi lung rat dau, gan day k di dung binh thuong duoc vi dau lan xuong hai chan, uong thuoc thi chi giam dau, thiet nghi phai song nua doi con lai the nay thoi chu uong thuoc k khoi duoc

  6. HT Khoa says: Trả lời


    vk mình được chuẩn đoán thoái hóa đốt sống lưng sau khi mang thai, vợ mình có uống được thuốc dỗ minh đường k, vợ mình cón đang cho em bé bú

    1. Hoàng Thuỷ says: Trả lời


      Uống được đó ạ, em cũng bị như vợ anh nè, bs kê cho 2 tháng thuốc về uống giờ bình thường rồi, trước do bầu to đẻ em bé 3.8 luôn, mà người k mập mấy nên cột sống k chịu nổi nên mới vậy đó, anh cứ mua cho chị nhà uống, em uống thấy khỏe người ra k lo tác dụng phụ gì đâu

    2. Nguyễn Thị Thúy Vy says: Trả lời


      Thuốc đông y mà thành phần toàn từ tự nhiên, dược liệu quí tốt cho sức khỏe nên k có vấn đề gì hết, bà bầu, người già thích hợp nhất là uống thuốc đông y luôn ấy, an toàn lành tính uống thời gian nhất định là sẽ ổn, tội quá bầu xong mà thoais hóa cột sống luôn, em bế con phụ vợ nhé đừng để vợ bế con nhiều

  7. Linh An says: Trả lời


    cả nhà có ai đi khám ở đỗ minh đường chưa cho em hỏi giờ giấc làm việc của nhà thuốc này như thế nào vậy?

    1. Mẹ Cherry says: Trả lời


      Đõ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật luôn, k nghi ngày nào đâu bác, sáng thì 8h bắt đầu, chiều 5h30 ngừng khám rồi nên bác thu xếp đến trong khung giờ này mà khám, có gì bác cứ gọi hotline này của nhà thuốc hỏi cho rõ 0963 302 349

    2. Thư Bàn says: Trả lời


      quy trình đến khám ở đây như thế nào ạ? em chưa đi khám đông y bao giờ nên k rõ

    3. TừaTừa Jin says: Trả lời


      Thì bạn cứ tới nhà thuốc rồi lại quầy lễ tân đăng ký thông tin và đợi tới lượt khám, khi nào tới lượt thì có bạn lễ tân chỉ lên phòng bs, vào khám thì bs sẽ khám lâm sàng, bắt mạch, hỏi thăm tình hình bệnh, bạn nhớ nõi rõ tình trạng bệnh cho bs nắm nhé, để bs còn kê đơn cho… sau đó, bạn mang đơn thuốc đõ xuống quầy lễ tân tính tiền rồi lấy thuốc là xong

  8. Nguyễn Trường Gia Minh says: Trả lời


    Tôi thấy trên bài viết nói nhà thuốc có nguồn dược liệu an toàn k biết họ nhập ở đâu? sao minh kiểm chứng được dược liệu họ thật sự an toàn?

    1. Diễm Trang says: Trả lời


      Dược liệu thuốc là bên họ tự trồng bác ạ, họ có vườn thuốc trông dược liệu riêng chứ k nhập từ bên trung gian nào, mà vườn thuốc này cũng đã được bộ y tế kiểm tra và đạt chuẩn tiêu chuẩn gacp who rồi chứ k phải k, nên yên tâm về chất lượng nhé,vườn thuốc đảm bảo k sự dụng thuốc kích thích, thuốc trừ sâu gì cả

    2. Ngô Thị Thanh Tuyền says: Trả lời


      Tôi từ đầu cũng nghi ngờ nhưng nhà thuốc này họ hay quay video vườn thuốc của họ lại đăng lên cho mn lắm, thấy vườn thuốc cũng sách sẽ, có người chăm cây vệ sinh đàng hoàng, link đây

    3. Võ Linh says: Trả lời


      nhà em ở gần vườn thuốc tỉnh hòa bình của họ ấy, thấy họ hay thuê người dân xung quanh đây đến làm vườn cho họ lắm, thấy mn kể lại họ yêu cầu vệ sinh chăm sóc dược liệu cao lắm, thỉnh thoảng đến đợt thu hoạch thuốc lại có người đến kiểm tra chất lượn nữa cơ nên mn cứ yên tâm

  9. Mai Lee Trang says: Trả lời


    gđ mình đang định thay khớp gối cho bà mình, trong đây có ai thay khớp gối chưa cho mình hỏi chút là có an toàn không và có gây ảnh hưởng đến sk không

  10. Lanh Duong says: Trả lời


    Toi nam nay 65 tuoi thoai hoa cot song lung 3 nam nay, uong nhieu thuoc roi tay y dong y deu k hieu qua… gio chuyen qua dung thuoc dong y do minh duong k biet co hieu qua k

    1. Nguyễn Đặng Hoàng Trung says: Trả lời


      Thuốc này hiệu quả đấy, tôi thoái hóa đốt sống cổ cũng gần 3 năm uống 4 tháng thuốc bên này thế mà khỏi k đau nhức gì nữa cả, chịu khó kiên trì uống thuốc trong thời gian dài theo liệu trình bác sĩ kê thôi là ổn. Trước tôi uống thuốc đông y mấy thầy lang khác cũng k khỏi, nên công nhận thuốc này hiệu quả thật đấy

    2. Vân Lê says: Trả lời


      E mới phát hiện thoái hóa cột sống lưng thì mua về uống luôn rồi nên k phải uống thời gian lâu như bác, em uống có 3 tháng thôi là khỏi rồi. Trước khi uống nghe các bác bảo thuốc đông y tác dụng chậm thì đúng thật, uống được 2 tuần rồi còn k thấy đỡ đâu gì cả, hình như còn thấy đau hơn, phải uống hết tháng thuốc đầu mới giảm đau lưng một chút đấy, qua tháng thuốc thứ 2 có tác dụng ok hơn, k còn cảm giác đau âm ỉ ở lưng, đau vùng dưới lưng nữa, đêm cũng dễ ngủ hơn nên sức khỏe cũng đc cải thiện hơn nhiều. Cứ uống thuốc như vậy thì các triệu chứng bệnh dần dần giảm theo từng ngày và khi uống hết tháng thuốc cuối cùng thì cũng hết hẳn luôn, đi lại dễ dàng, xoay lưng k cảm thấy cộm cộm đau đau. Sau khi khỏi bệnh thì em chỉ làm những việc nhẹ nhàng chứ k làm việc nặng vì sợ bệnh dễ tái lại, vậy mà cũng khỏi được hơn năm nay rồi, đông rét gì cũng k đau nhức

    3. Đỗ Ngọc Thảo says: Trả lời


      trong 3 tháng đó bác uỗng những loại thuốc gì, có bao gồm cả 5 loại thuốc như trên bài này viết k bác?

    4. Alice Spaa says: Trả lời


      Mình có mua thuốc này cho bố, bố mình cũng mới thoái hóa nên bs cũng kê cho 3 tháng thuốc uống gồm đặc trị thoái hóa xương khớp, bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận, kiện tỳ ích tràng chứ k có thuốc xoa bóp, vì bs nói những ai bị nặng hơn, đau nhức nhiều thì bs sẽ kê thêm cho để xoa bóp làm giảm tình trạng đau nhức nhé, bạn cứ đi khám đi bs xem tình hình rồi kê đơn thuốc phù hợp cho

  11. Nguyễn Ngọc Minh Thư says: Trả lời


    Thuốc xương khớp đỗ minh đường mua về k cần đun nấu gì nữa đúng k mn, em thấy trên hình là mấy lọ đen đen chứ k gói dạng thang

    1. Huỳnh Kiều Trang says: Trả lời


      Đúng rồi bạn, thuốc xương khớp đỗ minh được điều chế dạng cao bỏ trong lọ thùy tin sẵn rồi, mình mua cho chồng mình uống, mà chồng mình hay đi công tác nên mang theo cũng tiện lắm, chỉ việc lấy lượng cao như bs kê ra hòa với nước nóng uống là được

    2. Ngọc Danh says: Trả lời


      thuốc này uống có đăng và mùi hắc nống nặc k vậy chị?

    3. Huyền Tr says: Trả lời


      Thuốc điều chế dạng cao rồi nên cũng bớt mùi anh ạ, mùi như uống trà thảo mộc thôi, vị cũng vậy, k quá đắng đâu nhé, nói chung là dễ uống hơn dạng thuốc nấu nhiều rồi chứ k có thuốc nào ngon ngọt như kẹo đc

  12. Vy Vy says: Trả lời


    Không chỉ nghệ sĩ Xuân Hinh mới dùng thuốc đỗ minh đâu, mình theo dõi còn có nghệ sĩ văn báu cũng dùng thuốc xương khớp đỗ minh luôn, đúng nhà thuốc nổi tiếng uy tín luôn, thuốc chất lượng nên nhiều người sử dụng lắm, ông bà mình và những người ơ gần nhà mình ai đau nhức cũng uống thuốc này hết https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

  13. Trần Đức says: Trả lời


    Cho hỏi phòng khám Đỗ Minh Đường địa chỉ cụ thể ở đâu? Nghe danh bên này điều trị bệnh xương khớp tốt lắm nhưng vẫn chưa biết vẫn chưa biết phòng khám nó nằm ở chỗ nào

    1. Đức bro says: Trả lời


      Chú ở đâu nhỉ? Ngoài bắc hay là ở trong nam. Ở Bắc thì ghé số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Còn nếu ở trong nam thì đến 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đỗ Minh Đường chỉ có 2 cơ sở này thôi, nhà thuốc gia truyền, thuốc cũng phân phối độc quyền tại 2 cơ sở này nên có gì cứ qua trực tiếp đây mà khám rồi mua thuốc

      1. Huyền Anh says:


        Bạn ơi vậy Đỗ Minh Đường họ chỉ bán thuốc trực tiếp tại nhà thuốc của họ thôi phải không? Ở xa thì có cách nào để mua thuốc không bạn? Mình ở Thanh Hóa ấy

      2. Thủy Tạ says:


        Nếu bác ở xa thì bên nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về cho bác nhé. Bác gọi vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ bên đó đánh giá bệnh, tư vấn cho, sau đó bác sĩ sẽ kê đơn và gửi thuốc tới tận nhà cho mình. Tôi ở tỉnh cũng ngại đi lại nên toàn làm vậy thôi, tiết kiệm thời gian chi phí đi lại mà bác sĩ bên này tư vấn online các thứ cũng nhiệt tình, kĩ càng lắm không phải lo gì đâu

      3. Trần T.Trang says:


        Cho em hỏi gửi thuốc như thế thì phí ship có cao không chị nhỉ? Với cả tầm mấy ngày là mình nhận được thuốc vậy ạ? Em ở Cao Bằng muốn đặt ship thuốc nhưng sợ xa thế tiền ship còn cao hơn cả tiền thuốc mất

      4. Kem Chanh says:


        Không lo đâu em, nếu em chuyển khoản trước tiền thuốc thì bên nhà thuốc họ hỗ trợ phí ship luôn cho mình đấy. Còn nếu không em chọn ship cod, nhận thuốc mới thanh toán thì cũng chỉ mất thêm khoảng 20k 30k thôi. Thời gian vận chuyển thì còn tùy bưu cục nma trung bình khoảng 3 ngày là nhận được thuốc rồi, nhanh lắm. Bên họ cũng có bài về dịch vụ vận chuyển thuốc tới nhà cho bệnh nhân đây em vào mà đọc https://dominhduong.com/dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-1982.html

  14. Thảo Vũ says: Trả lời


    Mấy ngày nay mình hay bị đau và cứng phần khớp gối, mỗi lần đi khớp lại phát ra tiếng lục cục, k duỗi thẳng chân được, đặc biệt là sáng sau khi ngủ dậy, có những hôm mình không cả đứng dậy nổi. Không biết đây có phải biểu hiện của bệnh thoái hóa khớp gối không, mình lo quá vì mình mới 3x thôi. Còn trẻ mà xương khớp đã bất ổn vậy sợ về già không đi lại được mất

    1. Hoàng Hà says: Trả lời


      Muốn biết rõ bệnh gì thì bạn cứ đi viện chụp cái mri là ra vấn đề chứ có gì đâu. Trẻ mà đã bị vậy thì có thể do bạn thường xuyên vận động mạnh, làm ảnh hưởng đến khớp gối hoặc do ăn uống không đủ chất, thiếu canxi. Đi khám lấy thuốc uống rồi chú ý điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt ăn uống thì không phải lo quá đâu

      1. Thu Tuyết says:


        Biểu hiện này thoái hóa khớp chắc rồi, bác thử hái nắm lá lốt với ngải cứu đem về rang xong đắp lên xem có đỡ tí nào không. Tôi thấy các cụ hay dùng cách này để giảm đau nhức xương khớp, nghe bảo là hiệu quả lắm bác thử xem có đỡ đau không. Nếu vẫn không đỡ thì vào viện chụp chiếu, khám xét các thứ cho nó rõ bệnh rồi mua thuốc uống mà điều trị

  15. Yến anh says: Trả lời


    Thuốc xương khớp đỗ minh người có bệnh nền tim mạch, cao huyết áp có sử dụng được không vậy ạ? Ba mình đã cao tuổi bị bệnh tim và cao huyết áp, đợt trước đi khám lại phát hiện ra thoái hóa cột sống cổ. Dùng qua 1 đợt thuốc bệnh viện họ kê nhưng không thấy đỡ mà dùng thuốc tây nhiều người già lại bệnh nền nên mình cũng sợ, muốn chuyển hướng cho ba qua điều trị đông y xem thế nào

    1. Trần Hồng says: Trả lời


      Cao tuổi mà bệnh nền nhiều thế thì gay go đấy. Nhưng nói thật bệnh xương khớp nó là bệnh tuổi già rồi, có chữa trị đến mấy thì cũng vẫn vậy thôi. Giờ bạn chỉ có động viên ba cố gặng vận động, tập thể dục nhẹ nhàng, ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng với để tinh thần vui vẻ thoái mái là tốt nhất r

      1. Kim Oanh9x says:


        @Yen anh thuốc xương khớp đỗ minh mình thấy là thuốc đông y có các thành phần là thảo mộc lành tính nên người già có bệnh nền cũng sử dụng được đấy. Mình thấy mn cũng hay khuyên người già nên dùng đông y vì nó lành tính không có tân dược với kháng sinh như thuốc tây, với cả nếu bác có bệnh nền thì bên nhà thuốc họ cũng sẽ có phác đồ điều trị riêng mà, không lo đâu, bạn cứ đưa bác qua khám xem bsi họ bảo sao. Cũng có nhiều bệnh nhân cao tuổi sử dụng thuốc ở đây và feedback lại tốt lắm này bạn

  16. Yang_alap says: Trả lời


    Phòng khám đỗ minh đường có làm việc ngoài giờ hành chính không vậy mọi người? Em định tan làm tầm 6h qua khám cái cổ cái chứ đợt này cứ thấy đau nhức suốt chả biết có phải thoái hóa đốt sống cổ không nữa

    1. Mai Thư says: Trả lời


      Phòng khám đỗ minh đường chỉ làm việc trong giờ hành chính từ 8h-17h30 thôi bạn ah. bạn xin nghỉ một hôm hoặc không thì sắp xếp đi vào cuối tuần ấy, phòng khám này họ mở cửa full tuần từ t2 đến chủ nhật luôn mà. Trước khi qua khám thì vào viện chụp xquang hoặc mri trước rồi mang kết quả qua bên phòng khám để bsi của họ đọc rồi đánh giá cho.

      1. Dũng Su says:


        Phí khám ở bên này khoảng bao nhiêu một lần vậy? Chỗ này mình đi qua mấy lần thấy lớn lắm không biết phí khám có đắt không?

      2. Minh Tít__ says:


        Đỗ Minh Đường khám bệnh free mà bro. T khám ở đây mấy lần rồi chưa bao giờ thấy bị thu phí khám hay gì cả đâu. Phòng khám này t thấy dịch vụ tốt, bác sĩ cũng toàn người uy tín, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, khám xét các thử cũng tỉ mí nhiệt tình lắm mà phí khám thì họ còn free cho bệnh nhân. T diều trị thoát vị đĩa đệm ở đây, khỏi bệnh rồi giới thiệu cho ace bạn dì ai qua khám cũng hài lòng. Phải dành lời khen cho họ vì giờ t thấy ít nơi được như vậy

      3. thutienng@gmail.com says:


        @mai thu oi the qua kham ben do minh duong thi co can phai dat lich kham truoc khong ha cau? neu ma dat thi dat nhu nao vay, cau huong dan to duoc khong? to dinh dua me qua day kham nhung chua toi day lan nao nen mong lung qua

      4. Zenny Mai Phạm says:


        Đặt lịch khám trước thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian không phải chờ đợi chứ chả bắt buộc gì đâu, bạn cứ đưa mẹ qua khám trực tiếp luôn cũng k sao cả. Nếu muốn hẹn lịch trước thì một là bạn gọi vào số hotline của bên nhà thuốc rồi báo với họ ngày giờ mình qua khá và bác sĩ muốn khám hoặc là bạn lên web của họ có phần điền thông tin nhé, cứ điền vào đó rồi bên họ sẽ gọi điện lại để chốt lịch với mình thôi

  17. Phạm Ngọc says: Trả lời


    Trong quá trình uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có cần phải kiêng khem hay lưu ý gì không ạ? Thuốc nam thì chắc phải kiêng nhiều lắm hả, tôi thấy mẹ tôi ngày trước uống thuốc nam thịt thà cá mú các thứ cgi cùng thấy phải kiêng

    1. hoài lam says: Trả lời


      kiêng thì cũng tốt cho mình thôi chứ cho ai đâu mà than. Tôi mua thuốc thì được bác sĩ dặn kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Kiêng 1 thời gian đến lúc khỏi bệnh lại ăn bình thường chứ có kiêng cả đời đâu mà lo

      1. Châm Chức says:


        Bệnh xương khớp thì chủ yếu là kiêng đồ nhiều đạm như kiểu thịt chó và các chất kích thích thôi. Bên cạnh đó thì nên bổ sung thêm canxi, ăn nhiều rau củ quả, kết hợp tập thể dục thể thao nhẹ nhàng, đặc biệt là tâph thể dục nó hỗ trợ cho quá trình điều trị nhiều đấy

      2. Hồng Hồng says:


        Công nhận nhiều người cứ nghĩ bệnh xương khớp tránh vận động vì sợ sẽ khiến bệnh nghiêm trọng hơn nhưng thật ra thể dục nhẹ nhàng ksao đâu, còn đỡ đau nhiều ấy. Em từ lúc biết bị thoái hóa khớp là bắt đầu tập yoga, chăm chỉ tập được tháng là thấy người khỏe khoắn đỡ đau nhiều

  18. CAO MINH TUẤN says: Trả lời


    TÔI NĂM NAY 56 TUỔI. BỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỔ MUỐN MUA THUỐC CỦA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG. BÁC SĨ TƯ VẤN CHO TÔI. SĐT: 0942******

  19. Xuân Trường Ng says: Trả lời


    Đang tìm hiểu về bài thuốc xương khớp đỗ minh để mua cho ông bà bô ở nhà thì đọc được bài chia sẻ của ns xuân hinh điều trị xương khớp bên nhà thuốc này. Được hẳn người nổi tiếng giới thiệu như này chắc cũng phải uy tín đấy nhỉ, có bà con nào dùng chưa vào cf phát https://vtc.vn/nghe-si-xuan-hinh-chia-se-cach-chua-benh-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-ar489830.html

    1. Changg NT says: Trả lời


      Đang dùng thuốc cuae bên này điều trị thoái hóa khớp vai và thấy hiệu quả thật nhé. Tôi uống của bên này tổng 4 loại là thuốc đặc trị bệnh, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc kiện tỳ ích tràng kết hợp với 8 buổi vật lí trị liệu trong 3 tháng. Hồi đầu dùng thì thấy thuốc chả hiệu quả gì vì thuốc nam tác dụng nó chậm nên cũng nản. Nhưng vì đã mua thuốc rồi mn cứ động viên thì kiên trì dùng hết tuần t3 là bắt đầu thấy đỡ đỡ, phần khớp vai bớt sưng đỏ, các cơn đau cũng giảm đi, cầm nắm đồ vật thật hơn chứ không bị run rẩy như dạo trước. Thấy có tiền triển nên tôi tiếp tục dùng đến hết tháng thứ 2 là các triệu chứng đau nhức các thứ giảm hẳn luôn, phần vai không còn đau nhức, xoay trái phải nhẹ nhàng đơn giản, đêm về ngủ ngon hơn không còn vì đau mà trằn trọc nên tinh thần cũng phấn trấn thoải mái lên nhiều. Tôi thì thấy đã khỏi rồi nma bác sĩ Tuấn vẫn khuyên nên dùng nốt liệu trình còn lại để thuốc phát huy tối đa tác dụng tránh nguy cơ tái phát về sau. Về lâu dài thì chưa dám khẳng định nhưng tới thời điểm hiện tại thì thuốc có hiệu quả, phát huy tác dụng tốt nhé

      1. Kim Duyên says:


        Ôi dùng nhiều loại thuốc thế kia hả chị? Ai cũng phải dùng từng đấy loại luôn ạ, thuốc thì lại còn thuốc nam uống nhiều loại thế đun sắc có mà mệt chết

      2. Trứng Chiên says:


        Không phải ai cũng dùng như vậy đâu bạn, thuốc này bác sĩ họ dựa vào bệnh của mình mà sẽ phối hợp gia giảm giữa các loại thuốc nên mỗi người sẽ một đơn đấy, không phải ai cũng giống nhau đâu. Với cả thuốc của họ là dạng cao uống sẳn chứ không phải đun sắc gì đâu bạn không phải lo khoản này

      3. Kim TXK says:


        Đúng rồi, dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thích cái là thuốc của họ là dạng cao các bác sĩ đã đun sắc và cô đặc lại cho mình rồi. Mỗi lần uống thì cứ bỏ ra cho vào nước ấm là dùng được luôn chứ chả phải đun sắc gì tiện biết bao nhiêu. Giờ ai cũng bận nên điều chế thuốc theo cách này là quá hợp lý luôn

  20. Minh Trang says: Trả lời


    Bệnh thoái hóa cột sống với bệnh thoát vị đĩa đệm giống nhau thế nhỉ. Mình thấy biể hiện của 2 bệnh này giống nhau quá, có cách nào phân biệt không?

    1. Hiu_thu2 says: Trả lời


      thoát vị đĩa đệm là một trong những hệ quả của thoái hóa nên triệu chứng có nét giống nhưng thật ra 2 bệnh này khác nhau đấy. Thoát vị đĩa đệm thường bắt đầu đau từ cổ sau đó lan xuống bả vai và các ngón tay còn thoái hóa cột sống thì đau cứng cổ sau đó lan xuống bả vai và kéo theo triệu chứng đau đầu sau gáy. Để rõ nhất thì bạn nên đến viện làm các chụp chiếu mới biết chính xác được

  21. Bình An says: Trả lời


    Được biết là phòng khám đỗ minh đường có gửi thuốc đi nước ngoài, chi phí thế nào nhỉ?

    1. Thanh Ngân says: Trả lời


      Em vừa mới gửi 3 liều trình sang cho ông anh ở bên Sing cũng hết gần hơn 3 triệu tièn ship đấy anh. Cơ bản họ sẽ cân lên rồi tính khổi lượng và loại hàng hóa là sẽ ra tổng tiền ship thôi. Ship đi quốc tế thì ship vài triệu là mức giá chung rồi, chưa kể số lượng thuốc còn nhiều nên cân cũng nặng

      1. Hát Rờ says:


        Gửi đi nước ngoài đắt vậy cơ à. Mình cũng ở bên đài thấy ba mình bảo đặt lấy thuốc đỗ minh đường này mà dùng thử, do mình hay đi bốc vác đau lưng dùng thuốc bên này mãikhông khỏi. Mà phí gửi đắt như vậy thì cũng lăn tăn

  22. Trường Seven says: Trả lời


    Có thật là bài thuốc xương khớp đỗ minh này chữa trị khỏi được tận gốc bệnh hay không? Bà ngoại tôi bị thoái hoá cột sống mãn tính luôn rồi, nhất là khi vào mùa lạnh lúc nào cũng thấy bà kêu đau, đi lại thậm chí ngồi cũng khó khăn, liệu có dùng được thuốc này không?

    1. Tuấn Trọng says: Trả lời


      Điều trị tận gốc 100% thì mình nghĩ không hẳn, nhưng khoảng 80-90% thì có thể. Vì người già lại còn bị thoái hoá mãn tính thì khó đẻ mà chữa khỏi hẳn được, thuốc nào cũng vậy chứ không riêng gì thuốc này. Có tuổi xương khớp nó cũng không còn tốt và dẻo dai như người trẻ mình nữa, nó cũng suy thoái dần nên dùng thuốc chỉ để giữ cho nó không xuống cấp nhanh và giảm đau được là tốt lắm rồi. Mà người già cho điều trị theo thuốc nam cũng yên tâm, thuốc lành tính, khôg hại sức khoẻ

      1. Linh Đàm 77 says:


        Tôi đã từng dùng thuốc này rồi, thấy rất hiệu quả nha mấy bác. 100% khỏi thì t cũng ko dám nói nhưng mà thuốc này điều trị cũng rất tốt, tôi cũng bị đau lưng đc gần mấy năm trời, dùng hết các loại thuốc không thấy khỏi, xong về dùng của bên đỗ minh đường này thấy tình trạng nó tiến triển và kiểm soát được, thi thoảng thay đổi thời tiết thì nó chỉ hơi nhức nhức thôi chứ cũng không đau điếng như hồi xưa

      2. Vi Văn Lâm says:


        @ Linh Đàm 77, Mình nghe bảo thuốc đông y dùng hiệu quả nó chậm lắm hả bạn? Bạn dùng thuốc này bao lâu thì đỡ thế?

      3. Trần Trình says:


        Thời gian dùng thuốc cũng phù thuộc nhiều vào cơ địa, khả năng đáp ứng của bản thân mình nữa ấy, nhanh thì 2-3 tháng, chậm thì cũng 4-5 tháng thôi. Trước bố mình dùng thuốc này 3 tháng là thoái hoá cải thiện khoảng 80% rồi

      4. Trịnh Dũng says:


        Cá nhân tôi dùng đánh giá thuốc xương khớp đỗ minh đường này tốt nhé. Ban đầu có thể khi mới dùng thuốc này thì sẽ mất tầm một thời gian đầu tầm 10 ngày để thuốc ngấm và làm quen với cơ thể mình. Sau khi sử dụng thuốc đc 2 tuần thì lúc đó mình bắt đầu thấy có hiệu quả, cảm giác đau xương sống bắt đầu có biểu hiện giảm nhẹ, khi dùng hết liều trình 1 là thấy êm ái lưng và giảm đau rất nhiều rồi. Khi dùng sang hết liệu trình thứ 2 thì lúc này đúng là hiệu quả cực kì tốt, mình có thể vận động như đi bộ nhẹ nhàng, chậm chậm mà ko cảm thấy đau mỏi nhiều nữa. Song khi mình dùng sang liệu trình cuối, tình trạng đau nhức đã dc kiểm soát tốt. Chỉ thi thoảng trái gió trở trời thì mới cảm thấy hơi nhức lại, nhưng cũng không đáng kể. Nhiều người từ trung niên đến cao tuổi đều khen thuốc đây bạn, bạn có thể tham khảo mua cho bà dùng xem sao nhé https://dominhduong.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-7982.html

  23. Đông Hưng says: Trả lời


    Không hiểu vì sao mình chỉ làm việc văn phòng thôi mà đi khám bác sĩ cũng bảo bị thoái hóa đốt sống lưng. Không biết nguyên nhân do đâu, xem trên mạng thấy bảo do làm việc nặng nhưng mình thì có làm việc nặng bao h đâu

    1. Chu Chuẩn says: Trả lời


      Bệnh này ko phải chỉ có làm việc nặng mới bị đâu. Đôi khi mình đi lại, hoặc ngồi một chỗ lâu quá, các cơ quan không đc hoạt động, dẫn đến mạch máu ko lưu thông thì nó cũng sẽ bị ảnh hưởng, lâu ngày gây thoái hoá thôi. Giờ dân văn phòng dính mấy bệnh xương khớp còn nhiều hơn dân lao động chân tay ấy chứ

      1. Dương Đức says:


        tôi dân văn phòng đây, 8 tiếng trên ông ty ngồi ê cả mông, lưng thì đau bụng thì to. Sợ lắm, giờ cứ ngồi làm việc được 1 tiếng lại phải đứng lên đi lại, xoay cổ 10 15p cho xương khớp nó dẻo dai

  24. Hoàng Trân says: Trả lời


    Thấy mọi người kêu bác sĩ Hằng và bác sĩ Tuấn ở nhà thuốc đỗ minh đường khám tốt lắm. Mình đi khám lần đầu thì nên chọn bác sĩ nào?

    1. Văn Dũng says: Trả lời


      Mình cũng đang phân vân hai bác sĩ này ko biết chọn ai, vì mình có tìm hiểu cũng thấy hai bác này học vấn, bằng cấp đèu ok, trình độ đều đc mọi ng đáh giá rất cao. 2 bác này cũng từng lên ti vi chia sê các kiến thức về bệnh nữa rồi

      1. Ngân Hoàng says:


        Cá nhân tôi chưa được thăm khám với bác sĩ Hằng. Còn bác sĩ Tuấn thì t đã thăm khám với bác ấy được hai lần, lần khám đầu và lần đi tái khám. Thấy bác sĩ Tuấn này thì khám cực kỳ nhiệt tình và tư vấn rõ ràng, chậm kỹ lưỡng ko khám nhanh hay khám qua qua như một số nơi trước tôi từng khám. Còn về chuẩn xác thì bác sĩ tuấn t thấy cũng khám rất chuẩn, khi toi khám ở viện vác sĩ kết luận như thế nào thì khi ra phòng khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cũng bắt mạch và kết luận như vậy. Bác Tuấn còn tiên lượng thời gian điều trị của tôi rất chuẩn xác nữa

      2. Thị Thu says:


        Chuẩn rồi, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn công nhận khám mát tay cực kỳ, bác này kê đơn thuốc cũng chuẩn chỉnh. Mẹ mình đây bị thoái hóa đốt sống lưng, chạy chữa nhiều nơi chưa khỏi, nhưng mà sang bên đỗ minh đường, bác sĩ Tuấn khám và kê đơn thuốc, mẹ uống đc thời gian thấy có tiến triển tốt lắm. Nghe nói bên cạnh việc khám chuawxa bệnh thì bác sĩ Tuấn cũng kiêm luôn là bác sĩ nghiên cứu trong phát triển dược liệu và thuốc. Nên bác khám cho mẹ mình cũng thấy rất yên tâm. Bác Tuấn đã từng nhận đc rất nhiều giải thưởng nữa đó, mn có thể tham khảo ở đây https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  25. Dũng si tình says: Trả lời


    Mình có tìm kiếm thuốc xương khớp đỗ minh trên các trang nhà thuốc online nhưng mà không thấy có. Không biết thuốc này họ bán trên trang nào, muốn đặt lấy thuốc về dùng?

    1. Sơn 9x says: Trả lời


      Chia buồn cùng bro nhé, thuốc này họ không có bán trên các sàn online đâu. Muốn mua thuốc thì liên hệ với nhà thuốc đỗ minh đường thì mới mua được hoặc đến trục tiếp phongf khám của họ mà mua, thuốc họ bán theo đơn nên phải có sự tư vấn kê đơn của bác sĩ xong mới mua được nhé. Địa chỉ của họ đây: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  26. Đỗ Quỳnh Trang says: Trả lời


    Bài thuốc xương khớp đỗ minh này có đắt lắm không, mà tôi nhìn thấy nhiều loại như vậy, bị thoái hóa đốt sống cổ thì mình mua loại nào trong 5 loại kể trên?

    1. Mạnh says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc tổng hợp nhé bạn, mỗi người sẽ được kê 1 liệu trình riêng nên khi dùng thì sẽ phải dùng các loại kết hợp với nhau chứ dùng riêng lẻ thì hiệu quả không cao. Còn kết hợp những loại nào với nhau thì bạn qua nhà thuốc khám xong bác sĩ sẽ tư vấn cho. Cái này chỉ bác sĩ người ta có chuyên môn mới kế thuốc được chứ bạn hỏi ở đây làm gì có ai biết mà tư vấn cho bạn được

      1. Hồng Thủy says:


        @ Đỗ Quỳnh Trang, em ơi thuốc này giá nó rơi vào tầm 2-3 triệu cho 1 tháng nhé em, giá thuốc nó ko cố định đâu, như bạn trên kia nói đó, mỗi ng có 1 liệu trình khác nhau, sử dụng thuốc khác nhau nên giá sẽ khác nhau em ạ. Hồi chị mua cho mẹ chị là mỗi tháng hết 2tr4 đó

      2. Lan says:


        Thuốc gì mà đắt dữ vậy chèn, toàn cây cỏ thiên nhiên thôi mà. chưa kể là ko biết mua về dùng có hiệu quả hay không. Đang định mua mà thấy giá như vậy cũng suy nghĩ

      3. Nguyễn Trọng Bằng says:


        Bài thuốc xương khớp đỗ minh này a đã từng dùng, cá nhân a thấy giá vậy không hề đắt em nhé. Vì mỗi liệu trình như vậy thì nó dùng đc 1 tháng, trong 1 tháng đấy có đến 3 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc phải được kê 4-5 lọ thuốc rồi, tổng 1 tháng là chục lọ thuốc chứ k ít. Tính thử ra thì mỗi ngày nó cũng bằng 1 ly trà sữa thôi. Còn hiểu quả thì a thấy rất ok, anh dùng 3 thang thuốc này đã khỏi viêm khớp em nhé

  27. Lương Nhận says: Trả lời


    cho em hỏi nhà thuốc có nhận bệnh nhân khám ngoài h hành chính ko? Tầm 7h tối đổ đi

    1. Viết Đức says: Trả lời


      Tội gì đi khám ngoài h bạn, nếu bạn không khám dc ngày thường thì sắp xếp đi khám cuối tuần cũng đc. bên đỗ minh đường họ làm cả tuần từ thứ 2-CN luôn đấy, họ chỉ làm trong khung giờ 8h-17h30 thôi, ngoài 17h30 là không còn bác sĩ nào khám cho bạn đâu

      1. Thiên Hương says:


        Khám cuối tuần chi phí khám có đắt hơn ngày thường không bác nhỉ? Tôi từng khám ở các phòng khám tư nhân, giá khám cuối tuần cao gấp đôi ngày thường

      2. Vương Thảo says:


        À, khám ở đỗ minh đường thì mình sẽ không mất tiền mà sẽ được hỗ trợ thăm khám miễn phí nha chị ơi. Bên này chính sách họ khám tốt lắm, em cũng đi khám tuần trc về nè, k mất đồng nào, mua thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi chị

  28. Linh Đan Trần says: Trả lời


    Bị thoái hoá cột sống liệu có chữa được tận gốc hay không? Mình đưa mẹ đi khám bác sĩ toàn khuyên mổ, mà mổ thì mình lại sợ rủi ro, chữa thuốc thì cứ đc 1 thgian sau lại đau lại, thấy thương mẹ quá

    1. Đức Thọ says: Trả lời


      Bạn thử chuyển sang cho mẹ chữa bằng đông y đi, bây h đông y mình có nhiều bài thuốc hay lắm. Ông chú cạnh nhà mình cũng chữa đủ kiểu thuốc tây mà chả đỡ, nhưng sau ông ý dùng thuốc nam của 1 ông lang trong thanh hoá thì lại cải thiện được đấy bạn

  29. Thành Nam says: Trả lời


    Bị thoái hóa cột sống thì mình nên kiêng ăn gì, hiện mình đang dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh

    1. Trần Thú says: Trả lời


      Bị thoái hóa cột sống hay mấy bệnh xương khớp nói chung thì mình nên hạn chế ăn mấy loại đồ ăn sẵn, đường, các loại đồ ăn chiên xào,…thuốc lá, rượu bia,…các chất kích thích nói chung cũng ko nên sd. Còn thực phẩm thì nên bổ sung thêm nhiều rau củ quả và các loại đồ ăn hải sản để tăng cường canxi nhé

  30. Chấn Văn Dương says: Trả lời


    Bây h đông y nhiều nơi hay sử dụng nhiều loại dược liệu chất lượng thấp, dược liệu ko rõ nguồn gốc, hoặc cá biệt nhiều nơi sử dụng dược liệu bẩn để điều chế thuốc. Nên mình vẫn lăn tăn ko biết đc bên đỗ minh đg này họ có uy tín hay không, thuốc có đảm bảo sạch sẽ, an toàn không

    1. Sơn Văn says: Trả lời


      Chuẩn rồi chị ơi, em thấy bây h nhiều nơi đông y họ ghê lắm ý. Công nhân điều trị đông y ngày trc nói an toàn và lành tính thì đúng chứ ngày nay nói điều trị bằng đông y cứ lo lo

      1. Thông Hà says:


        h đông y nhiều nơi họ làm ăn lừa lọc để thu lợi nhuận cao. Nhưng bên đỗ minh đường này thì mn yên tâm đi, ko có một cơ sở đông y nào hoạt động vs thâm niên hơn 150 năm lâu như bên đỗ minh đường đâu, nếu đã ko uy tín thì cũng k tồn tại được đến bây giờ. Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng mà nên huốc thiếc của họ cũg được sở kiểm duyệt và thanh tra rồi mới được bán đấy. Bán thuốc không đảm bảo là bị tước giấy phép kinh doanh luôn rồi

      2. Lương 77 says:


        Ở đâu chứ ở đỗ minh đường thì mình tin nhà thuốc này làm ăn tốt và cận thận, mình đã từng khám chữa với nheieuf nơi, thậm chí ra đi khám chữa tận viện tw nhưng ko khỏi, về lấy thuốc đỗ minh đường dùng hết liệu trình thứ 2 thôi đã khỏi thoái hoá rồi này. Mình dùng thuốc 4 tháng mà chả thấy xảy ra vấn đề gì. Nên nếu mn đang lo về vấn đề dược liệu ko đảm bảo thì cứ yên tâm, họ tự trồng dược liệu và dược liệu còn đạt tiêu chuẩn gacp – who của bộ y tế đề ra luôn, toàn cảnh vườn của họ đây này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.