Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Do Đâu? Cách Khắc Phục

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số vấn đề về sức khỏe và sinh lý. Tuy nhiên có không ít trường hợp bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này do đâu và cách khắc phục như thế nào, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Favina Hospital.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có nguyên nhân do đâu?

Cắt bao quy đầu là kỹ thuật phổ biến hiện nay, có thể hiểu là thủ thuật cắt bỏ phần da bao bọc ở phần đầu dương vật. Phương pháp này thường được thực hiện khi nam giới gặp tình trạng bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, gây khó khăn trong khi quan hệ và có nguy cơ cao bị bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Theo nghiên cứu y học, cắt bao quy đầu có thể giải quyết được tình trạng dị tật ở đầu dương vật, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tại bộ phận này. Một số thông tin cho rằng thủ thuật này còn giúp tăng kích thước dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”, từ đó hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm.

Nam giới có thể bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu
Nam giới có thể bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu

Tuy nhiên thực tế hiện nay có không ít nam giới bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu. Điều này có nguyên nhân do dây thần kinh ở phần thân của dương vật bị ảnh hưởng. Khi đó độ nhạy của dương vật tăng lên và anh em gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Ngoài ra, còn một số yếu tố khác ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm sau khi thực hiện thủ thuật với bao quy đầu, đó là tay nghề bác sĩ và hệ thống trang thiết bị tại cơ sở y tế. Nếu bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật không cao có thể khiến việc cắt bao quy đầu không được thực hiện triệt để. Lúc này, bệnh nhân có nguy cơ bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục, đồng thời gặp nhiều biến chứng, trong đó có hiện tượng xuất tinh sớm.

Do đó việc lựa chọn cơ sở thực hiện và bác sĩ có tay nghề cao chính là một trong những điều quan trọng khi bạn có ý định thực hiện cắt bao quy đầu.

Bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu không phải là tình trạng bệnh lý phổ biến. Tuy nhiên bởi vùng da ở phần bao quy đầu có trách nhiệm bảo vệ dương vật khỏi những tác nhân bên ngoài kích thích. Việc cắt bỏ chúng ngoài việc gây xuất tinh sớm thì còn gây những ảnh hưởng khác đến sức khỏe như sau:

Nguy cơ yếu sinh lý về sau

Tình trạng xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu nếu không được điều trị trong một thời gian dài sẽ kéo theo chức năng sinh lý ở nam giới bị suy giảm trầm trọng. Ban đầu, chúng khiến cho các quý ông luôn trong trạng thái căng thẳng, áp lực về tâm lý và mất tự tin với bạn tình.

Xuất tinh sớm rất dễ gây ra tình trạng yếu sinh lý về sau
Xuất tinh sớm rất dễ gây ra tình trạng yếu sinh lý về sau

Lâu dần điều này sẽ dẫn đến hạn chế về khả năng sản sinh hormone sinh dục nam, suy giảm nồng độ testosterone. Đi kèm với yếu sinh lý, nam giới thường đồng thời mắc phải bệnh lý rối loạn cương dương, liệt dương,…

Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản

Xuất tinh sớm ở nam giới tuy không có khả năng gây vô sinh, tuy nhiên chúng khiến cho tỉ lệ thụ thai tự nhiên suy giảm đáng kể. Trong quá trình quan hệ, ngay khi dương vật chưa được đưa sâu vào bên trong âm đạo nhưng nam giới đã xuất tinh thì khả năng tinh trùng có thể gặp trứng không cao, từ đó gây nên những trường hợp hiếm muộn ở nam giới.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu ảnh hưởng hạnh phúc gia đình

Nhu cầu tình dục là điều vô cùng quan trọng để giữ lửa gia đình và duy trì hạnh phúc lứa đôi. Do đó nếu nam giới bị xuất tinh sớm lâu ngày dẫn đến cuộc yêu hiếm khi được trọn vẹn.

Điều này có thể khiến suy giảm ham muốn tình dục ở cả hai bên, lãnh cảm và không đạt cực khoái trong quan hệ. Đây là một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây tình cảm rạn nứt và tan vỡ.

Nguy cơ gây viêm nhiễm ở dương vật

Trong trường hợp nam giới không được thực hiện cắt bao quy đầu đúng cách, sử dụng dụng cụ y tế không đảm bảo vệ sinh hoàn toàn có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm dương vật.

Sau phẫu thuật dễ hình thành nguy cơ viêm nhiễm dương vật
Sau phẫu thuật dễ hình thành nguy cơ viêm nhiễm dương vật

Tình trạng viêm nhiễm cậu nhỏ kéo dài không chỉ gây hại cho sức khỏe của nam giới mà chúng còn kéo theo nhiều nguy cơ. Một số biến chứng do viêm nhiễm dương vật như vô sinh, bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới về sau. Bởi vậy, việc điều trị sớm và phòng ngừa bệnh là hoàn toàn cần thiết.

  • Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu thành công, nam giới luôn cần quan sát mọi sự thay đổi của cơ thể để sớm phát hiện ra những điều bất thường. Nếu có xuất hiện cần báo ngay với bác sĩ điều trị để xét nghiệm, chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của bệnh để có những hướng chữa trị phù hợp.
Nam giới cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để phòng ngừa bệnh
Nam giới cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để phòng ngừa bệnh
  • Sau khi quan hệ tình dục xong, nam giới cần nghỉ ngơi trước khi “lâm trận” lần thứ 2. Bởi việc quan hệ với tần suất quá dày đặc sẽ khiến cậu nhỏ không được nghỉ ngơi và hồi phục, dễ dẫn đến tổn thương và xuất tinh sớm.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, lành mạnh sau khi cắt bao quy đầu. Nam giới cần chú ý đến việc bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và đặc biệt là sinh lý nam như trứng gà, trứng vịt lộn, hải sản, thịt đỏ,…
  • Nghiêm túc tránh xa các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe. Ví dụ như không uống rượu bia, trà, cà phê, không sử dụng chất kích thích và không dùng thuốc lá.
  • Tích cực luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra một số bài tập còn có thể giúp nam giới cải thiện rất tốt tình trạng xuất tinh sớm. Cụ thể như bài tập Kegel, cử tạ, plank, squats,…
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái, không quá áp lực bởi đây là yếu tố rất quan trọng quyết định kết quả điều trị.
  • Chăm chỉ vệ sinh cậu nhỏ đúng cách và sạch sẽ sau khi cắt bao quy đầu để ngăn ngừa viêm nhiễm.

Tham Khảo Thêm:

Xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa đều khó chữa dứt điểm nếu người bệnh chỉ áp dụng các mẹo dân gian, ăn uống hay tập luyện. Để đạt kết quả tốt nhất, ngừa tái phát, nam giới nên kết hợp cùng với thuốc đặc trị theo chỉ định. Trong số các loại thuốc trị xuất tinh sớm hiện nay, nhiều chuyên gia khuyên bệnh nhân nên dùng thuốc có thành phần thảo dược tự nhiên, tác động vào tận gốc như thuốc nam để chữa trị.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho bạn đọc về thắc mắc vì sao nam giới thường hay xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu. Hy vọng bạn đọc đã nắm được cách điều trị và phòng ngừa bệnh để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình của chúng ta.

Bình luận (31)

  1. Trường Sơn says: Trả lời


    Đọc bài này t mới biết lý do tại sao bị xts, chán thật các bác ạ. Trước t quan hệ cũng bình thường thời gian quan hệ có khi lên đến 10 phút luôn, nhưng sau khi t đi cắt bao quy đầu , quan hệ lại thì thấy tình trạng quan hệ đã không còn được như trước, quan hệ nhanh ra vl

    1. Nguyễn Ngọc Phụng says: Trả lời


      Ông bạn cũng bị như tôi, trước bao quy đầu của tôi cũng chưa đến mức phải cắt nhưng thấy thằng bạn cùng phòng rủ đi cắt nên t cũng đi cắt theo, thành ra bây h bị hẹp, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm luôn, quan hệ có khi còn chưa đc 3 phút đã phụt, mất hứng vl luôn, đã thế thằng đi cùng nó lại không bị mà mỗi t bị thôi, chán

      1. Khánh says:


        Nếu ae mà đi cắt bao quy đầu rồi bị hiện tượng xts như vậy thì tôi khuyên các ông nên thử dùng thuốc đi, không để sau nó có thể chuyển thành mãn tính kiểu nó quen đi là khó chữa lắm, trc t cũng bị xong chủ quan thấy tình trạng như vậy đi sang gặp bác sĩ mới biết nó ảnh hưởng sau này, may còn kịp chứ ko lại hỏng cả súng ống, nhất là chưa có con cái nữa mới lo

  2. Thái Đặng says: Trả lời


    Có bạn nào tìm thấy thông tin giá của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này không tôi tìm lòi mắt mà không thấy, kinh tế thì lại có hạn, không biết bài thuốc này họ lấy giá như thế nào để còn cân nhắc tài chính?

    1. Phùng Văn An says: Trả lời


      Tìm không thấy là đúng rồi, vì họ có công bố giá cụ thể ra đâu. Thuốc này mỗi người sẽ được bác sĩ kê 1 liệu trình riêng ứng với bệnh, bác sĩ sẽ phối thuốc, điều chỉnh các vị thuốc sao cho sát với bệnh nhất, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà sẽ có những cách sử dụng khác nhau cũng như liều lượng thuốc khác nhau. Không ai dùng liệu trình cố định giống ai nên sẽ không có giá thuốc cụ thể được mà giá thuốc sẽ dao động rất linh hoạt

      1. Minh Trần says:


        Giá bài thuốc sinh lý nam đỗ minh nó cũng không có đắt lắm đâu bro. Hôm tôi có lấy 3 liệu trình hết khoảng 12 triệu hơn. Chia ra mỗi tháng khoảng 4tr. Cá nhân mình thấy giá hợp lý, phù hợp kinh tế, không đắt

      2. Mai Phúc says:


        Vãi 12 triệu mà không đắt á, bằng tháng lương của t rồi đấy. Xts như thế này thì thà dùng mấy loại thuốc kích thích còn đỡ hơn chứ dùng như kiểu này tốn kém quá, trong khi còn là thuốc nam mà đắt vl

      3. Nguyễn Thiên Bảo says:


        Bác đừng ham rẻ nhé, bây h có mấy loại thuốc rẻ mà mua về dùng cũng lại tiền mất tật mang. Thà chịu khó đắt hơn tí nhưng dùng nó lại hiệu quả hơn. Bác mà dùng mấy loại kích thích mà lạm dụng nhiều thì lại nhanh hỏng súng ống, báu bở gì. Thuốc này của đỗ minh đường có những 3 loại, riêng 2 loại thuốc uống mỗi tháng bác sĩ cũng phải kê cho vài lọ, vài gói. Nguyên liệu làm thuốc cũng do nhà thuốc tự trồng, đạt chuẩn tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra. Mà thuốc nhà thuốc còn hỗ trợ bào chế ra dạng thành phẩm về dùng trực tiếp luôn chứ không tốn công đun sắc. Riêng mấy khoản đó là đủ thấy giá thế kia là quá ok. Thuốc này có bình rượu thuốc nên tốn kém hơn vào tháng đầu thôi, 1 bình uống những 4 5 tháng mới hết, các tháng sau mua thêm thuốc thôi nên tiền cũng nhẹ bớt rồi. Có bệnh thì chịu khó đầu tư, chứ cứ yếu mãi vợ bỏ vợ chê nhục lắm

  3. Haey Bui says: Trả lời


    Bro nào từng được thăm khám trực tiếp với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở nhà thuốc ĐMĐ chưa, xin ít review về bác này vs. Thấy nhiều người gợi ý khám sinh lý với bác này nhưng chưa biết cụ thể bác đó khám có ok không?

    1. Nhân Hoàng Tâm says: Trả lời


      Họ khuyên đúng rồi đó bạn, nếu bạn khám với bác sĩ đỗ minh Tuấn thì quá ok rồi. Bữa mình cũng từng khám với bác Tuấn 1 lần r, thấy ok đấy. Bác này khám chữa uy tín cực kỳ, cộng thêm cái tâm huyết nữa. Mình thấy có nhiều ng cũng hay khen bác này nhiệt tình vs khám tâm lý. Lúc đầu mình đến khám còn hơi ngại nhưng khi được bác tâm sự và tư vấn thì mình thấy tâm lý thoải mái hơn nhiều. Rieeg khám cho mình hôm đó phải mất gần 30p. Về nhà mình có vào tìm profile thì thấy bác hơi bị đỉnh đấy, tốt nghiệp yhct và có kinh nghiệm khám trên 30 năm nay. Ngoài ra bác còn từng được vtv2 mời làm cố vấn y khoa tư vấn sinh lý trên chương trình sức khoẻ nữa. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bác ở đây nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/luong-y-do-minh-tuan-thay-thuoc-nam-tieu-bieu.html

      1. Phạm Thanh says:


        cho tôi hỏi là mình được chọn thăm khám với bác sĩ theo yêu cầu hay sao vậy? Khám vs bác sĩ Tuấn nó có đắt hơn so với những bác sĩ khác ko?

      2. Đỗ Đức Hiếu says:


        Đúng rồi ông, đỗ minh đường cho bệnh nhân được chọn thăm khám với bác sĩ theo yêu cầu nhé. Ở đỗ minh đường thì không mất tiền khám, họ vẫn áp dụng khám miễn phí từ xưa đến nay nên khám với bất kể bác sĩ nào cũng không mất tiền đâu nhé

  4. Thang Nguyễn says: Trả lời


    Cho mình hỏi bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này bên cạnh chữa xts thì nó có chữa được rối loạn cương dương hay không? tôi vừa bị cả xts vừa cả rlcd nên muốn hỏi để mua thuốc về dùng luôn, chứ như thế này thì mệt quá

    1. Nguyễn Phước Đức says: Trả lời


      Hình như là có đó, bữa t có đọc ở đâu thấy có chữa cả rối loạn cương dương, chẳng qua cách dùng cho mỗi bệnh thì nó khác và liều trình dùng thuốc nó cũng khác nhau tí thôi. Bác cứ gọi điện thoại lên phòng khám hỏi thử xem nhé, sđt đây này 0963 302 349 hoặc 024 6253 6649

  5. Đào Minh Đức says: Trả lời


    Tôi có nghe nhiều người nói về dịch vụ khám online ở đỗ minh đường , không biết cụ thể là họ khám ntn vì t thấy như khi khám sinh lý ở viện có khi cần phải xét nghiệm tinh dịch các thứ mà bên này lại khám online thì xét nghiệm kiểu gì????

    1. Mai Xuân Thành says: Trả lời


      Khám đông y là người ta khám với hình thức khám không xâm lấn nhé. Cho dù có đến phòng khám thì cũng không phải xet nghiệm đâu, vì họ khám là khám theo kiểu không xâm lấn. Bác sĩ chỉ đo tim phổi, bắt mạch, nhìn khí sắc, trao đổi, hỏi han về triệu chứng thôi….trừ những biểu hiện khó lắm thì mới cần xét nghiệm thôi, nên nếu bạn khám oniline thì cũng khám bình thường, bác sĩ sẽ gọi điện thoại hoặc gọi bằng video, rồi tư vấn, cần thiết xét nghiệm gì thì bác sĩ mới yêu cầu đi đến bệnh viện để làm xét nghiệm xong gửi kết quả cho bác sĩ để bác sĩ kết luận thôi. Bro có thể tham khảo cách họ khám online ở đây nhé

      1. Dương Tùng says:


        mình khám online như thế thì khám xong bác sĩ có hỗ trợ gửi thuốc về cho tận nhà không? Hay mình vẫn phải đi đến trực tiếp phòng khám để lấy thuóc?

      2. Hoàng Tuyên says:


        Nếu bạn có nguyện vọng gửi thuốc về tận nhà thì bác sĩ sẽ gửi cho đấy, bên đỗ minh đường họ vẫn gửi bình thường mà. Chỉ cần để lại số điện thoại và địa chỉ cụ thể thì họ sẽ gửi đến tận nơi cho mình luôn thôi. Khám xong cứ nói vs bác sĩ muốn đặt thuốc, thì họ sẽ lên đơn và gửi thuốc

      3. Văn chinh Nguyễn says:


        Gửi thuốc vè như thế thì tiền gửi ship của bên này như thế nào vậy? Bên phòng khám có trả cái khoản ship đó không hay là mình tự trả?

      4. Bắc Steven Trần says:


        Nếu bạn đặt thuốc mà chuyển khoản đủ cho họ trước thì sẽ được miễn phí ship nhé bạn, còn không thì bạn cũng trả ship thôi, cũng o đắt lắm đâu, tôi ở Đà Nẵng lấy cũng hết có hơn 30k tiền ship thôi

  6. Đỗ Gia Hoài says: Trả lời


    Phòng khám đỗ minh đường có là-m việc vào ngày cuối tuân hay không? Tôi muốn đi khám nhưng không có thời gian nghỉ vào ngày hành chính nên đang tính hỏi xem có khám cuối tuần được hay không để tuần sau đi khám.

    1. Ngày Mai Em Đi says: Trả lời


      Có nhé bác, tôi vừa mới đi khám về đây này, họ khám hết tất cả các ngày trừ lễ tết thôi. Nhưng nếu bác sang đó khám thì nên đặt lịch đi nhé vì h khám cuối tuần hay đông bệnh nhân lắm nên mình không đặt lịch là đến đó cứ phải chờ mất nhiều thời gian lắm

      1. Thế Anh HP ML says:


        Bạn có thể thông tin chi tiết hơn chút về chi tiết đặt lịch khám giúp tôi với được hay không? tôi cũng mới đi cắt bao quy đầu được 2 tháng thấy khi vết cắt lành tôi quan hệ với vợ cũng xuất nhnh hơn bình thường chán quá các bạn

      2. Phùng Hoàng 69 says:


        Đặt lịch khám thì bạn vào trong link này nhé. Đây là link đặt lịch khám ở đỗ minh đường. Cứ vào đây rồi điền đầy đủ thông tin là đc. Hoặc nếu mà thích thì cũng có thể gọi điện lên số ddiejn thoại của bên phòng khám đỗ minh đường ấy, nhân viên sẽ trực tiếp hỗ trợ cho mình. Sđt đây nhé b 024 6253 6649 – 0963 302 349. À mà nếu bác muốn theo dõi thêm nhiều thông tin cho tiện lợi thì cũng có thể đặt lịch khám qua app nha, bây h ở đỗ minh đường dã có dịch vụ đó rồi, họ mở app trên cả gg play và apple store , nếu mà lần đầu đki tài khoản trên app còn đc ưu đãi lên đến 20% và nhiều ưu đãi khác nữa đấy https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  7. Vương Phạm 97 says: Trả lời


    Có bác nào cắt bao quy đầu xong đeo bao khi quan hệ thấy đau không vậy? Trc có đi cắt bao quy đầu về thấy bị xuất nhanh nên có một số anh em cũng khuyên là dùng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ nên tôi có dùng thử, thấy thời gian quan hệ đúng có kéo dài thêm được vài phút nhưng nó lại bị đau ở phần đầu dương vật

    1. Minh Nghĩa says: Trả lời


      thế anh giống em hồi trước này, có thể do vết thương chưa lành hẳn rồi. Trưóc em cũng bị hẹp bao quy đầu nên có ra viện cắt, xong về lại thấy thời gian quan hệ nó bị phụt hơi nhanh, cũng lên nhiều ae tư vấn về vấn đề dùng bao cao su để kéo dài thời gian nên cũng đưa về cho dùng thử, thấy đau đi khám mới biết là do vết thương chưa lành hẳn. Tuy nhiên ngoài ra cũng có thể do lúc bác sĩ khâu bác sĩ khâu hơi chặt nên khi bị cọ xát nó sẽ đau đấy. Anh liên hệ bác sĩ hỏi xem thế nào cho chắc ăn

      1. Đức Trần says:


        Chuẩn rồi, nếu bác nào từng cắt bao quy đầu mà gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hay sao thì cũng không nên dùng bao làm gì, việc dùng bao ảnh hưởng khá nhiều tới việc an toàn của cậu nhỏ, nó có thể dẫn đến đau hay bị co bóp,…

  8. Văn Tuấn says: Trả lời


    Cho em hỏi thuốc sinh lý nam đỗ minh có dùng được cho người 20 tuổi hay không? Em cũng có hiện tượng xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu nên cũng đang tìm hiểu xem như thế nào

    1. Lmi_1289 says: Trả lời


      Anh nghĩ là dùng được nhé cu, chỗ ghi đối tượng dùng thuốc họ có ghi là đối tượng dùng đa dạng, vì căn bản thuốc nam cũng lành tính nên uống cũng an toàn. Tuy nhiên thì họ cũng không ghi hẳn ra độ tuổi như thế nào nên em nên đến khám trực tiếp với bác sĩ trước xem rồi bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho nó cụ thể hơn

      1. Nguyễn Văn Hải says:


        Thuốc sinh lý nam đỗ minh dùng được cho ng 20 tuổi nhé ông bạn, tôi cũng vừa mới đi khám với bác sĩ và được kê đơn thuốc về dùng ở tuần vừa rồi đây này. Thấy bác sĩ nói thuốc này dùng cho đối tượng đã dậy thì, như ae mình thì yên tâm, phịch được rồi thì dùng ngon, ko vấn đề gì

  9. Đức Thịnh says: Trả lời


    Dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có cần thiết phải kiêng hay cấm dùng những loại đồ ăn thức uống gì hay không? Nghe nhiều người nói thuốc nam kiêng kĩ lắm, không như thuốc tây nên sợ kiêng nhiều quá lại không kiên nhẫn dùng thuốc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.