Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đỗ Minh Đường Có Tốt Không?

Đỗ Minh Đường nhà thuốc nam gia truyền hơn 150 năm nổi tiếng với việc khám, chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới được nhiều người đánh giá cao. Báo chí và truyền hình, các hội nhóm trên mạng xã hội cùng đồng loạt có những đánh giá tích cực. Vậy thực hư bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường có hiệu quả như lời đồn không? Cùng tìm hiểu chi tiết sau đây.

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ thăm khám chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín 

Đầu năm 1869 lương y Đỗ Minh Tư là người chắp bút ghi nên những dòng đầu tiên vào truyền thống khám chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trải qua hơn 150 năm hình thành và phát triển, đơn vị luôn khắc cốt ghi tâm GIÁ TRỊ CỐT LÕI “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”. 

Trải qua 5 đời truyền nhân, Đỗ Minh Đường vẫn phát triển bền vững và ngày càng khẳng định được danh tiếng của nhà thuốc trên bản đồ YHCT Việt Nam. Và cũng là địa chỉ uy tín chuyên điều trị xuất tính sớm của hàng ngàn nam giới trên cả nước. Hiện nay, nhà thuốc đã thành công và nhận được sự công nhận của giới chuyên môn, báo chí và truyền thông trên cả nước. 

Đỗ Minh Đường được mời hợp tác với các đài truyền hình cương vị cố vấn chuyên môn các vấn đề sinh lý nam

Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh” được phát sóng trên VTV2 – kênh khoa giáo của Đài Truyền hình Việt Nam có mời lương y Đỗ Minh Tuấn tham dự với tư cách khách mời, cố vấn chuyên môn cho chương trình. 

Trong số phát sóng, những người làm chương trình có đưa ra con số, thống kê về số lượng nam giới đang gặp phải các vấn đề sinh lý như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… ngày càng tăng. Thực trạng này cũng đang được báo động tại Việt Nam.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được chuyên gia tư vấn là giải pháp hoàn hảo giúp điều trị các vấn đề nêu trên. Phương thuốc có những ưu điểm vượt trội đó là:

  • Điều trị căn nguyên của bệnh, trị hiệu quả các triệu chứng: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng ham muốn, tinh trùng yếu..
  • Thành phần thảo dược 100% nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không lo tác dụng phụ
  • Ngoài dạng bốc thang, bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh được bào chế dạng viên, tiện lợi cho người dùng.

XEM CHI TIẾT VIDEO SỐ PHÁT SÓNG CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY 

Không chỉ được nhắc đến trên sóng truyền hình VTV2, trong chương trình Góc nhìn người tiêu dùng do VTC2 thực hiện, phát sóng vào ngày 19/05/2020 bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh cũng được nhắc đến và khẳng định hiệu quả. Chương trình có nêu lên thực trạng sử dụng thực phẩm chức năng giúp dương vật cương cứng nhanh chóng ở nam giới ngày càng bị lạm dụng. 

Hiểu được điều này, nhiều nam giới đã lựa chọn phương pháp điều trị Đông y và bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lựa chọn HOÀN HẢO.

Đặng Hoàng Anh (Nhân vật xuất hiện trong phóng sự của chương trình) cho biết khi sử dụng bài thuốc điều trị từ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường anh không hề gặp bất cứ phản ứng, tác dụng phụ nào và vấn đề sinh lý cũng được cải thiện một cách rõ rệt.

XEM CHI TIẾT VIDEO CHƯƠNG TRÌNH PHÁT SÓNG TẠI ĐÂY 

Hiệu quả được kiểm chứng bởi hàng ngàn người bệnh thực tế 

Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường nhận được sự đánh giá tích cực từ hàng ngàn nam giới. Nhiều người bệnh sau khi điều trị thành công không quên gửi lời cảm ơn, và những phản hồi tích cực về cho nhà thuốc.Phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh

  • Diễn viên Lê  Bá Anh

Diễn viên nổi tiếng anh Lê Bá Anh gặp tình trạng suy giảm ham muốn ở độ tuổi 40, không muốn gần gũi với vợ. Mỗi lần vợ chồng tình cảm thì chuyện đó cũng diễn ra rất nhanh. Điều này khiến đời sống vợ chồng không được thoải mái và hoài nghi lẫn nhau. 

Sau khi đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường anh được lương y Đỗ Minh Tuấn kê cho liệu trình thuốc điều trị trong vòng 2 tháng. Sau 2 tháng sử dụng thuốc anh vui vẻ chia sẻ:

“Uống thuốc vào 15 ngày thì anh thấy cơ thể khỏe khoắn lên hẳn. Tiếp tục duy trì liệu trình thì thấy cơ thể thay đổi da dẻ cũng đẹp lên, tinh thần phấn chấn và ham muốn chuyện ấy hơn. Khi vợ chồng tình cảm thì thời gian cũng được kéo dài và tôi không còn gặp tình trạng mệt mỏi.”. 

  • Nghệ sĩ, diễn viên Minh Tuấn

Nghệ sĩ Minh Tuấn cũng là trường hợp điều trị xuất tinh sớm thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Liệu trình điều trị của anh được lương y Đỗ Minh Tuấn kê đơn gồm 2 tháng kết hợp với việc xoa bóp, châm cứu nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Sau khi điều trị 2 tháng anh có chia sẻ: “Thấy hiệu quả thực sự, các vấn đề sinh lý được giải quyết hoàn toàn, cơ thể cường tráng hơn rất nhiều và chuyện ấy được cải thiện rõ rệt. Thực sự rất cảm ơn bác sĩ Tuấn và nhà thuốc rất nhiều”. 

XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA NGHỆ SĨ MINH TUẤN TẠI ĐÂY 

  • Nguyễn Văn Hiếu (37 tuổi – giám sát công trình) 

Thường xuyên uống rượu bia để tạo mối quan hệ trong công việc đã khiến anh Hiếu gặp phải tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Để cải thiện tình trạng anh Hiếu tự mua thuốc cường dương tại các nhà thuốc và sử dụng. Tuy nhiên hiệu quả không cao và không lâu dài. Ngừng thuốc và tình trạng trên bảo dưới không nghe lại tiếp tục diễn ra.

Lâu dài, anh tìm hiểu các bài thuốc nam và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau vài tháng điều trị anh và cũng như những người bệnh khác chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc anh Hiếu hoàn toàn điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm, cậu nhỏ chịu nghe lời và đời sống vợ chồng được cải thiện rất nhiều. 

XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH HIẾU TẠI ĐÂY 

Được giới chuyên môn YHCT đánh giá cao

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực YHCT không tiếc lời khen cho bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh –  Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc

“Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường cũng sử dụng các loại thảo dược phổ biến tại Việt Nam có tác dụng bổ thận, tráng dương. Tuy nhiên, sự mới mẻ và đặc biệt của bài thuốc này đến từ cách phối thuốc của lương y Đỗ Minh Tuấn khi có sự kết hợp hài hào từ 3 bài thuốc nhỏ”. 

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

“Đỗ Minh Đường là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm khá uy tín trong lĩnh vực YHCT, với bề dày lịch sử hơn 150 năm cùng những bài thuốc bí truyền đã giúp hàng ngàn nam giới giải quyết được các vấn đề sinh lý.

Điều tôi đánh giá cao ở đơn vị này đó chính là họ tự chủ trong việc ươm trồng thảo được. Đây là điều mà hiếm có nhà thuốc YHCT nào ở Việt Nam hiện nay làm được”. 

KIỂM TRA VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI – CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG LIÊN HỆ TƯ VẤN [MIỄN PHÍ]

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO điều trị xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu

Được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao, Sinh lý Nam Đỗ Minh chính là chìa khóa vàng giúp nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh chốn phòng the. Bài thuốc có những ưu điểm vượt trội đó là: 

Cơ chế điều trị 3 TRONG 1 tác động CHUYÊN SÂU – HIỆU QUẢ tuyệt đối

Theo nguyên tắc điều trị của YHCT lấy GỐC làm NGỌN, điều trị bệnh từ căn nguyên. Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là sự kết hợp 3 trong 1 bao gồm:  Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. 

Mỗi bài thuốc đều có thành phần thảo dược và tác dụng riêng. Tuy nhiên, khi kết hợp với nhau linh hoạt và được gia giảm thành phần theo TỈ LỆ BÍ TRUYỀN của lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ giúp bài thuốc phát huy tác dụng tốt nhất theo từng thể trạng. Điều này giúp điều trị đúng người, đúng bệnh.

Liệu trình cá nhân hóa nhưng tất cả người bệnh khi thực hiện đúng chỉ định, liều lượng sử dụng thuốc của lương y Đỗ Minh Tuấn tiến triển bệnh sẽ đều trải qua các giai đoạn:

  • Giai đoạn TẤN CÔNG: Đào thải độc tố, cân bằng âm dương, sản sinh testosterone nội sinh 
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ dứt điểm: Bồi bổ cơ thể, điều trị dứt điểm xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý khác đang gặp phải 
  • Giai đoạn PHỤC HỒI – DUY TRÌ: Ổn định chức năng ngũ tạng, tăng chất lượng tinh trùng, khả năng thụ thai và ngừa bệnh tái phát. 

XEM CHI TIẾT: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc chữa sinh lý nam Đỗ Minh

An toàn – hiệu quả – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Theo khảo sát và thống kê từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hơn 90% người bệnh đã điều trị thành công tình trạng xuất tinh sớm nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh và hoàn toàn không có bất cứ tác dụng phụ nào. Nhờ cơ chế tác động chuyên sâu, bài thuốc đã đem đến hiệu quả cho hàng ngàn nam giới, giúp loại bỏ nguyên nhân gây bệnh và duy trì hiệu quả bền vững.

Dược liệu sạch tự nhiên KHÔNG HÓA CHẤT – KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC TRỪ SÂU

Tiên phong trong việc xây dựng vườn dược liệu chuyên canh, dược liệu sạch. Đỗ Minh Đường luôn cam kết sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính. Hiện nay, đơn vị đang sở hữu 3 vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn, áp dụng mô hình hữu cơ với tổng diện tích hàng chục héc ta tại các tỉnh, thành phố như: Gia Lâm (Hà Nội), Hưng Yên, Hòa Bình.

Thảo dược sử dụng bào chế trong bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đảm bảo không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và không trộn rác thuốc, KHÔNG trộn tân dược. Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng.

Bào chế tiện lợi – phù hợp với nhiều người 

Khi sử dụng thuốc nam người bệnh thường khá ngại trong việc đun sắc thuốc. Bên cạnh dạng bào chế truyền thống, Đỗ Minh Đường có hỗ trợ khách hàng bào chế thành dạng viên, cao và ngâm rượu…đóng sẵn theo quy định. Người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng thuốc ngay cả với những người thường xuyên đi công tác, di chuyển xa.

Quy trình khám chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường như thế nào?

Không chỉ đảm bảo chất lượng bài thuốc, Đỗ Minh Đường luôn cố gắng phát triển nâng cao giá trị bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Thay vì phải chờ xếp hàng đến lượt khám, bạn có thể liên hệ tới số hotline để đặt lịch. Cụ thể: 0984650816 (HN)/  0932088186 (HCM)

Khi đến với nhà thuốc, bạn sẽ được thăm khám 1:1 trực tiếp với lương y Đỗ Minh Tuấn (cơ sở Hà Nội) và lương y Đỗ Tùng Lâm (HCM).

Sau khi thăm khám và xác định rõ tình trạng bệnh lương y nhà thuốc sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp cho từng người bệnh. Các lương y cũng sẽ theo sát quá trình điều trị bệnh và yêu cầu tái khám trong trường hợp cần thiết. Đặc biệt, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi phí tư vấn và khám bệnh hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Trên đây là những thông tin và chia sẻ về nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng bài thuốc điều trị xuất tinh sớm. Nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý liên hệ ngay tới nhà thuốc để được TƯ VẤN và KÊ ĐƠN THUỐC phù hợp.

  • Chat qua facebook: TẠI ĐÂY 
  • Chat qua zalo: TẠI ĐÂY
  • Xem bệnh nhân phản hồi về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh: TẠI ĐÂY
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0984 650 8160932 088 186

Bình luận (30)

  1. Nguyễn Hoàng says: Trả lời


    Có nhiều đầu báo lớn đưa tin giới thiệu nhà thuốc đỗ minh đường chữa sinh lý tốt lắm. Lần trước toi đọc báo tiền phong cũng thấy có một bài đưa tin. Bác nào cần tham khảo thì có thể vào đọc, tôi đang định sang tuần qua đây khám https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    1. Khánh Duy says: Trả lời


      Cần feedback chân thực của người bệnh đã từng dùng bài thuốc này chữa khỏi xuất tinh sớm để tham khảo nữa. Xem thực tế dùng có ổn không, có gặp vấn đề gì về sức khỏe không. Giờ thuốc đông y cứ bán tràn lan ra biết loại nào tốt loại nào xâu đâu, xem trên tivi nhiều vụ bị ngộ độc vcl

    2. Phạm Văn Quang says: Trả lời


      Loại sinh lý đỗ minh của đỗ minh đường tốt mà không gây tác dụng phụ đầu, các bác muốn mua về điều trị thì cứ mua đi. Tôi bị xuất tinh sớm mức độ nặng, chưa kịp đưa vào đã xuất ra, dùng 3 liệu trình điều trị khỏi rồi đây. Thuốc uống không gây tác dụng phụ gì, không ảnh hưởng sức khỏe luôn. Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh tầm 2 tuần là có sự thay đổi tốt hơn, người khỏe, tinh thần thoải mái, đỡ uể oải. Dùng bài thuốc đến giữa tháng thứ 2 thì có cải thiện nhiều hơn, thời gian quan hệ kéo dài, tăng lên dần dần. Từ từ lấy lại cảm giác tự chủ trong việc xuất tinh. Khi làm vừa được lâu vừa có ham muốn, cảm xúc tăng lên. Lúc ra xong có thấy thoải mái hơn trước, trước bị bệnh nên mỗi lần ra không thấy thỏa mãn. Tôi điều trị hết 3 tháng là dứt hẳn xuất tinh sớm, tuần trả bài đều mỗi ngày, trậ nào cũng đều đều 15p đấy. Các bác mua dung xem, đảm bảo kiên trì uống thì sẽ k thất vọng

    3. Hữu Long says: Trả lời


      Khỏi được là may rồi, bị xuất tinh sớm cũng ảnh hưởng đến chuyện sinh con, tình cảm vợ chồng cũng đi xuống. Nhưng dùng bài thuốc trong thời gian dài như vậy thì dạ dày có bị làm sao không? T có tiền sử bị viêm loét dạ dày trước rồi

    4. Khang Quang Vũ says: Trả lời


      Không sao cả anh. Thuốc sinh lý đỗ minh bsi sẽ điều chỉnh liệu trình theo tình trạng bệnh và sức khỏe của anh. Thành phần thuốc tự nhiên, an toàn,không hại dạ dày đâu. Em cũng đang dùng và không gặp vấn đề gì cả. Anh không phải lo làm gì

  2. Trọng Lượng says: Trả lời


    Hình như nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài cho bệnh nhân đúng không các bác

    1. Trung QTX8 says: Trả lời


      Đúng, nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc đi quố tế đấy.Chủ động liên hệ qua fb của nhà thuốc có dấu tích màu xanh để trao đổi với bác sĩ, gửi địa chỉ nhận thuốc, bác sĩ gửi thuốc sang tận nơi luôn

    2. Nguyễn Văn Sơn says: Trả lời


      gửi quốc tế kiểu này phí ship đắt không bạn nhể?

  3. Ân Hoàng Đinh says: Trả lời


    Bn tuổi có thể dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh vậy ạ? Cháu 18 tuổi đã dùng được bài thuốc này chưa ạ ?

    1. Tủn Cà Chớn says: Trả lời


      18 tuổi là đủ tuổi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi cháu trai. Còn trẻ mà sao đã yếu sinh lý rồi, chú ý chăm sóc sức khỏe vào, tập thể dục nhiều và thẩm du ít thôi không lại hối hận.

  4. Thi Chelsea says: Trả lời


    Xuất tinh sớm còn làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không bác sĩ?

  5. Văn Phong says: Trả lời


    Bác sĩ đỗ minh tuấn có giỏi không ? Ai khám sinh lý với bác này chưa? Thấy nhiều trang báo đăng bài về bác này phết

    1. Trong De Gea says: Trả lời


      Giỏi, làm việc hơn nửa đời người rồi, 30 năm chữa thành công cho bao nhiêu ca có vấn đề về sinh lý r đấy. T khỏi được xuất tinh sớm đeo bám suốt 1 năm nay là nhờ bác sĩ tuấn tư vấn liệu trình cho đây. Tư vấn cẩn thận, chi tiết, vừa giải thích nguyên nhân vì sao có bệnh vừa tư vấn cách chăm sóc sức khỏe và cải thiện bệnh luôn. Hiện tại bác sĩ tuấn đang làm iasm đốc chuyên môn của nhà thusoc luôn, đã từng nhận nhiều giải thưởng lớn và tham gia vào giàn cố vấn trong chương trình sức khỏe của vtv2 rồi. Nói chung là giỏi, vnexpress còn viết bài đây https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    2. Soái'x Muội'rr says: Trả lời


      Thế thì ngon nhưng bác sĩ giỏi vậy chắc có đông người đặt lịch khám, chắc gì đã tới lượt mình

    3. Dương Haỉ says: Trả lời


      trước khi đến khám khoảng 1-2 hôm bạn chỉ cần alo một cuốc đến nhà thuốc đặt lich khám vs bsi tuấn là được. Đến ngày hẹn bạn đến cái là được lên khám luôn, k phải chờ đợi gì lâu đâu nhé

  6. Chungg Tômm says: Trả lời


    Thuốc sinh lý đỗ minh được bào chế ra sẵn như vậy có làm thay đổi chất lượng của thuốc không? Trc giờ toàn thấy thuốc đun sắc, loại này mới, lần đầu thấy luôn

    1. Lê Bằng says: Trả lời


      Mk đang dùng thấy không có vấn đề gì cả, lúc mua cũng hơi nghi nghi nhưng bac sĩ tư vấn tận tình quá nên cũng kệ, dùng 3 tuần thấy có chút cải thiện hơn, thời gian quan hệ kéo dài thêm 3-4p r, mỗi tội còn những 2 tháng thuốc nữa mới hết liệu trình, hơi sốt ruôt

      1. Cửu Thân says:


        Thuốc đông y phát hiệu quả chậm vl thật, tôi dùng thuốc này cũng mất 3 tháng sinh lý mới khoẻ, nhưng kết quả bền vững đấy, ngưng thuốc hơn năm nay r cũng chưa thấy yếu lại, cứ kiên trì đi ông eii

    2. Nguyễn Công says: Trả lời


      Khi mua tôi đã hỏi bác sĩ kỹ rồi, thuốc sinh lý đỗ minh điều chế ở dạng mới như này không có sự thay đổi gì so với thuốc đun sắc truyền thống cả. Vì người ta vẫn đun sắc dược liệu lên, tách chiết rồi mới cô đặc về dạng cao cho mình, dạng thuốc nó ở thể rắn thôi còn bản chất thì vẫn là thuốc sắc đấy, thậm chí côg đoạn bào chế còn cầu kì, tỉ mỉ hơn

  7. Hoàng Vũ says: Trả lời


    Mua thuốc tây dùng cho nhanh, kiểm soát nhanh xuất tinh sớm chứ dùng thuốc sinh lý đỗ minh’ đợi nó phát huy tác dụng cho được thì lâu bỏ mẹ.

    1. Mr.Anh Tuấn says: Trả lời


      Nhanh thì lại khó triệt để, cá x tôi thấy cái gì chậm cũng chắc và bền hơn. Mỗi loại có một ưu nhược điểm riêng của nó cả. Nếu là tôi thì tôi thà dùng thuốc điều trị lâu một chút cho dứt điểm lại không hại sức khoẻ còn hơn nhanh mà gặp td phụ

  8. Cường Lê Vă says: Trả lời


    Có loại thuốc nào dùng để bôi ngăn xuất tinh sớm không cần phải uống không?

  9. Hào Khùng says: Trả lời


    Không có chỗ nào khác bán bài thuốc sinh lý đỗ minh ngoài hai cơ sở ở hà nội và hồ chí minh à?

    1. Hoàng Vũ says: Trả lời


      Đỗ minh đường hiện chỉ bán thuốc sinh lý đỗ minh tại hai cơ sở của họ thôi, không có bán chỗ nào khác. Mua thì đến tận nơi mà mua, bác sĩ cũng cần phải thăm khám để kê đơn thuốc chính xác nữa chứ có phải thích là mua được đâu

    2. Tên Không says: Trả lời


      Thuốc tốt thì phải bán rộng rãi ra để ng bệnh mua cho tiện chứ bán mỗi hai chỗ đi mua cho được thuốc mất mẹ một ngày rồi

    3. Phòng Vé Ánh Luyện says: Trả lời


      Để tránh tình trạng bị kẻ xấu giả mạo, lợi dụng danh tiếng đi lừa đào bệnh nhân nên họ mới phải bán thuốc độc quyền tại hai cơ sở. Trc có nhiều fb giả mạo danh đỗ minh đường bán thuốc, có trường hợp mua nhầm phía đỗ minh đường phải lên tiếng đính chính đây này https://dominhtuan.com/gia-mao-do-minh-duong-de-lua-dao-nguoi-benh.html

    4. Hoàng Tháii says: Trả lời


      Cái đó một phần cũng ở bệnh nhân không tìm hiểu cho kỹ trước khi mua nên mới bị lừa thôi. Đây mua thuốc sinh lý đỗ minh online mà cũng vẫn chả sao, thuốc chất lượng chính hãng. Gọi đúng đến số hotline của nhà thuốc mua thì bố đứa nào nó lừa được.

  10. A47 says: Trả lời


    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc giờ giấc như nào vậy?

    1. Huỳnh Huy says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuàn từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ làm từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30 nhé

  11. Quách Xoan says: Trả lời


    Xuất tinh sớm chữa dứt điểm được không thưa bác sĩ? Nếu để lâu không chữa khỏi thì có ảnh hưởng đến việc sinh sản không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.