VTV2 giới thiệu giải pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc HIỆU QUẢ SAU 1 LIỆU TRÌNH của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Giảm tình trạng gãy rụng tóc, bạc tóc như thế nào hiện đang là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, nếu sử dụng không đúng phương pháp, tình trạng gãy rụng tóc, bạc tóc sẽ khó có thể cải thiện được. Hiểu được điều này, VTV2 đã đưa tin về giải pháp kết hợp giữa YHCT và thành tựu khoa học hiện đại của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn – một giải pháp tối ưu cho người bị các bệnh lý về tóc với nhiều ưu điểm vượt trội.

VTV2 đưa tin về giải pháp giảm rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc kết hợp giữa YHCT và Công nghệ Châu Âu hiện đại của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn (trước đây là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam) hiện đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều chuyên gia cũng như khách hàng có nhu cầu sử dụng. Và để khán giả có cái nhìn chính xác nhất, trên kênh fanpage VTV2 Chất lượng Cuộc sống đã tìm hiểu và đưa tin về giải pháp này.

VTV2 đưa tin về giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn
VTV2 đưa tin về giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Trong video được đăng tải trên fanpage chính thức của VTV2, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã nhận định đây là một giải pháp tác động toàn diện đem đến hiệu quả nhanh chóng. Bác sĩ cũng cho biết, sự kết hợp giữa YHCT và Công nghệ Châu Âu hiện đại là thành quả sau một thời gian dài nghiên cứu nhằm khắc phục các khuyết điểm của những phương pháp giảm giúp tóc hiện hành.

“Trong quá trình nghiên cứu về các giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc, tôi và các chuyên gia da liễu tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã nhận ra rằng nếu chỉ dùng bộ sản phẩm thảo dược truyền thống thì thời gian cho một liệu trình là khá dài, đòi hỏi khách hàng phải thật kiên nhẫn trong quá trình sử dụng. Để khắc phục điều này, chúng tôi đã nghiên cứu và quyết định kết hợp bài thuốc cùng các sản phẩm, dịch vụ công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu. Sự kết hợp này giúp nâng cao hiệu quả, phục hồi tóc nhanh chóng đồng thời giảm thiểu được tỷ lệ tái phát khá tốt”, Bác sĩ Nhuần cho biết.

VTV2 đưa tin và đánh giá cao giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn:

Cũng trong video được đăng tải trên fanpage VTV2 Chất lượng Cuộc sống, khách hàng Lê Yến cũng đã chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vì rụng tóc và tình trạng ấy được cải thiện như thế nào sau khi áp dụng giải pháp của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn.

“Trước đây, tóc mình thường xuyên bị rụng nhiều nên trông rất mỏng, yếu. Mình cũng có thử qua một số phương pháp để khắc phục nhưng tình trạng rụng tóc vẫn không thuyên giảm. Sau đó, mình tìm hiểu và biết đến giải pháp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nên quyết định thực hiện. Sau 3 lần đưa dưỡng chất kết hợp với sử dụng viên uống và bộ sản phẩm Bổ Huyết Tiêu Giao, mái tóc của mình đã có những sự cải thiện tích cực rõ rệt.

Khách hàng Lê Yến đã cải thiện rõ rệt sau khi trị liệu tại Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn 
Khách hàng Lê Yến đã cải thiện rõ rệt sau khi trị liệu tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Mình cực kỳ ưng ý với dầu gội thảo dược có trong BSP Bổ Huyết Tiêu Giao vì nó giúp tóc mình suôn mượt, hết gàu ngứa và giảm nhờn rít tóc. Sau khoảng 6 tháng sử dụng giải pháp kết hợp này, tóc mình đã không còn gãy rụng, tóc mới mọc nhiều, tóc dài nhanh và chắc khỏe. Mình thực sự hài lòng với giải pháp này. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều!”

Giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn – Sự kết hợp hoàn hảo đem lại HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Xu hướng sử dụng thảo dược Đông y kết hợp với công nghệ khoa học hiện đại hiện đang là giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc được Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn áp dụng. Giải pháp này mang đến tác động toàn diện, hiệu quả lâu dài giúp nhiều khách hàng tìm lại được mái tóc chắc khỏe, dày mượt tự nhiên chỉ sau một thời gian sử dụng.

Phác đồ “kiềng 3 chân” toàn diện được Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn áp dụng
Phác đồ “kiềng 3 chân” toàn diện được Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn áp dụng

Phác đồ “kiềng 3 chân” tác động toàn diện, HIỆU QUẢ LÂU BỀN

Giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc kết hợp của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn bao gồm các sản phẩm và công nghệ chính như: BSP Bổ Huyết Tiêu Giao, Viên uống Hush & Hush và đặc biệt là công nghệ đưa dưỡng chất trực tiếp vào da đầu. Mỗi một sản phẩm sẽ mang đến các công dụng riêng biệt để giúp quá trình phục hồi tóc gãy rụng diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả tốt.

Tác động toàn diện với BSP thảo dược “3 trong 1” Bổ Huyết Tiêu Giao

Bổ Huyết Tiêu Giao là sản phẩm độc quyền của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý tác động toàn diện của YHCT với 3 chế phẩm chính, bao gồm Bổ Huyết Tiêu Giao dạng uống, Bổ Huyết Tiêu Giao dạng bôi và Bổ Huyết Tiêu Giao dạng gội. Khi kết hợp với nhau, 3 chế phẩm này sẽ mang lại một cơ chế toàn diện để cải thiện nang tóc và sức khỏe tổng thể.

Công dụng của BSP Bổ Huyết Tiêu Giao
Công dụng của BSP Bổ Huyết Tiêu Giao

Thảo dược uống sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây ra tình trạng gãy rụng tóc đồng thời kích thích phục hồi nang tóc, cải thiện tuần hoàn máu, điều hòa và bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe tổng thể. Thảo dược gội và bôi thì sẽ có tác dụng tại chỗ giúp giảm tình trạng gàu ngứa, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da đầu để tóc có thể cải thiện, chắc khỏe hơn.

Viên uống nhập khẩu thượng hạng giúp tóc phục hồi nhanh chóng

Đây là viên uống có khả năng kích thích mọc tóc được nhập khẩu từ Mỹ với nguồn gốc và chất lượng được kiểm nghiệm chặt chẽ. Viên uống Hush & Hush có tác dụng đi sâu vào cơ thể, cải thiện lượng máu đến da đầu và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho việc phát triển của các tế bào nang tóc, từ đó giúp kích thích mọc tóc hiệu quả. Viên uống này cũng có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tế bào tóc hư tổn và nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp từ bên trong.

Công dụng của Viên uống Hush & Hush 
Công dụng của Viên uống Hush & Hush

Trước khi nhập khẩu Viên uống Hush & Hush, các chuyên gia da liễu tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng đã tiến hành nghiên cứu và kiểm định chất lượng để đảm bảo khi kết hợp cùng BSP Bổ Huyết Tiêu Giao sẽ phát huy tác dụng giảm rụng tóc một cách toàn diện. Thông qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng, sự kết hợp này đã đem lại kết quả khá tốt và Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng quyết định đẩy mạnh giải pháp kết hợp này.

Công nghệ đưa dưỡng chất trực tiếp vào nang tóc tân tiến từ Châu Âu

Đây là công nghệ hỗ trợ điều trị rụng tóc đem lại hiệu quả nhanh chóng có nguồn gốc từ Châu Âu và hiện đang được nhiều cơ sở y tế, thẩm mỹ viện sử dụng. Trong đó Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn là một trong những nơi áp dụng thành công phương pháp này và được nhiều khách hàng tìm đến trải nghiệm với mục đích tìm lại mái tóc dày khỏe đẹp.

Công nghệ đưa dưỡng chất vào nang tóc giúp phục hồi tóc nhanh chóng hơn
Công nghệ đưa dưỡng chất vào nang tóc giúp phục hồi tóc nhanh chóng hơn

Công nghệ này sẽ được bác sĩ chỉ định áp dụng đối với những khách hàng có điều kiện điều trị trực tiếp tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. Công nghệ này sẽ giúp đưa trực tiếp vào da đầu của bạn các dưỡng chất tốt cho việc phát triển nang tóc như Adenosine triphosphate (ATP), Biotin, Cegaba, Caffeine, Copper Tripeptide-1 (axit amin), Panthenol… Và sau khi trị liệu, khách hàng cũng cần xây dựng cho mình chế độ chăm sóc tóc đúng cách, đảm bảo vệ sinh để tóc có thể phục hồi toàn diện.

An toàn, lành tính, không tác dụng phụ và không gây khó chịu

BSP Bổ Huyết Tiêu Giao được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên lành tính thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên chất lượng luôn được đảm bảo tốt. Các thảo dược có trong bài thuốc cũng đều được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và cân chỉnh liều lượng phù hợp trước khi đưa vào bào chế, do đó sản phẩm được nhận định là phù hợp cho mọi khách hàng, bao gồm phụ nữ sau sinh, người già, người sức đề kháng kém đều có thể sử dụng.

Phác đồ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn rất an toàn và đem lại hiệu quả nhanh chóng
Phác đồ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn rất an toàn và đem lại hiệu quả nhanh chóng

Viên uống Hush & Hush, sản phẩm này được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên, axit amin, khoáng chất… nên rất an toàn cho sức khỏe. Viên uống thượng hạng này cũng đã trải qua nhiều cuộc kiểm định về chất lượng nên đảm bảo tốt về độ an toàn, không gây ra các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Còn với công nghệ đưa dưỡng chất trực tiếp vào da đầu, khách hàng cần đến trực tiếp Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn để tiến hành trị liệu. Bác sĩ, chuyên viên thực hiện đều là những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về công nghệ này giúp cho khách hàng không cảm thấy khó chịu khi trị liệu và có thể đảm bảo cho quy trình thực hiện diễn ra thuận lợi.

Liệu trình điều trị linh hoạt, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ dựa vào cơ địa cũng như tình trạng rụng tóc nặng hay nhẹ của từng người để đưa ra liệu trình phù hợp. Phác đồ cá nhân này sẽ được áp dụng cho cả những khách hàng điều trị online và cả những khách hàng thăm khám trực tiếp tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn.

Bổ huyết tiêu giao giúp loại bỏ tình trạng rụng tóc từ bên trong cơ thể
Bổ huyết tiêu giao giúp loại bỏ tình trạng rụng tóc từ bên trong cơ thể

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, phương pháp đưa dưỡng chất trực tiếp vào da đầu của Viện chỉ áp dụng cho được một số đối tượng cụ thể, trong đó đặc biệt phù hợp với những người làm công việc có yêu cầu cao về ngoại hình như MC, người mẫu, ca sĩ, diễn viên, lễ tân, tiếp viên… Tuy nhiên, công nghệ này lại không hiệu quả đối với các trường hợp phụ nữ có thai hoặc người bị hói hoàn toàn (không còn chân tóc).

Quá trình chuyển biến nhanh, hiệu quả duy trì lâu dài

Giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn với cơ chế tác động toàn diện giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng. Bạn có thể nhận thấy mái tóc có những thay đổi rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc tóc đúng cách, ăn uống sinh hoạt khoa học để có thể giúp hiệu quả duy trì lâu dài.

Quá trình chuyển biến nhanh chóng sau khi áp dụng giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn 
Quá trình chuyển biến nhanh chóng sau khi áp dụng giải pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình, giải pháp kết hợp hỗ trợ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã giúp cho nhiều người tìm lại được mái tóc khỏe đẹp như ý. Nếu còn điều gì thắc mắc về giải pháp này, khách hàng có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

VIỆN DA LIỄU HÀ NỘI – SÀI GÒN

Cơ sở Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân

Hotline/ Zalo: (024) 626 05 6660983 058 939

Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Hotline/ Zalo: (028) 7109 98380903 047 368

Website: https://viendalieu.vn/https://www.trungtamdalieudongy.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (61)

  1. Nguyễn Diễm Quỳnh says: Trả lời


    Mình cũng từng bị rụng tóc nhiều nên mình hiểu cái cảm giác bất lực khi dùng hết cách này đến cách khác mà không có hiệu quả của mọi người. Trước đây, mình là một đứa khá để ý về đầu tóc nên luôn thay đổi các kiểu tóc, màu tóc 1 vài tháng một lần khiến tình trạng tóc của mình ngày càng trở nên tệ hơn. Tóc mình rụng nhiều đến mức lúc ngủ dậy nhìn xuống gối thấy toàn tóc là tóc cũng sợ phát khiếp, mỗi lần gội đầu mới gọi là ác mộng. Tóc rơi đầy xuống sàn, vuốt một cái thì rơi ra cả nhúm. Ban đầu tóc mình dày lắm, nhưng sau 6 tháng ròng rã như thế thì tóc mình trở nên mỏng dính, dễ gãy rụng và xơ rối. Mình cũng thử dùng nước bồ kết gội đầu, uống nước hà thủ ô đỏ nhưng tình trạng không cải thiện nên mình vô cùng lo lắng.
    Sau đó, mình đc 1 ng bạn trong nhóm chơi bảo mua 1 bộ sản phẩm gội xịt tóc nhập khẩu, bảo có hiệu quả tốt lắm nên mình cũng mua về dùng. Nhưng chẳng hiểu sao, mỗi lần dùng lọ xịt tóc thì da đầu mình thường bị châm chích, ngứa ngáy khó chịu. Mình cũng cố gắng dùng đc gần 1 tháng thì tình trạng này vẫn liên tục xảy ra nên mình quyết định dùng lại. Hỏi người bán thì họ bảo có lẽ do da đầu mình nhạy cảm chứ bao nhiêu người dùng có sao đâu.
    Nghe vậy mình nản quá, mình cũng có uống viên uống kích thích mọc tóc nhưng cũng ko ăn thua.
    Trong 1 lần xem trên fb thì mình có thấy page VTV2 đưa tin về dịch vụ của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn, thấy quảng cáo trên VTV2 nên mình đã quyết định đến đó thăm khám. Mình được bác sĩ chỉ định sử dụng bsp Bổ Huyết Tiêu Giao và Viên uống Hush & Hush, kết hợp với dùng công nghệ đưa dưỡng chất trực tiếp vào da đầu tại Viện nữa. Và sau 3 tháng đều đặn sử dụng, tình trạng tóc của mình đã cải thiện rõ rệt, tóc mới mọc lên nhiều và đen, tóc cũ cũng mềm và mượt hơn chứ không xơ rối như trước nữa. Đặc biệt là tình trạng gãy rụng tóc đã được loại bỏ. Mình thực sự hài lòng với kết quả này

    1. Phạm Minh Huyền says: Trả lời


      Cho mình xin thêm thông tin về dịch vụ này được không ạ?

      1. Nguyễn Diễm Quỳnh says:


        Bạn tìm hiểu thêm thông tin ở bài này nhé! Mình thấy bài này viết đầy đủ hơn về phác đồ điều trị rụng tóc của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đấy ạ
        https://www.chuyenkhoadalieu.net/chuyen-giao-cong-nghe-tri-rung-toc-tien-tien-tu-chau-au-tai-ttdldyvn.html

      2. Phạm Minh Huyền says:


        Dạ vâng mình cảm ơn ạ!

  2. Nguyễn Bích Nhi says: Trả lời


    Mình đi đủ mọi phòng khám bệnh viện, dùng rất nhiều loại thuốc rồi mà chưa ăn thua, uống bitotin với bổ máu gần 1 năm rồi cũng ko cải thiện được tí nào, đầu mình rụng hết tóc trơ hết cả da đầu ra rồi. Giờ thấy mọi người dùng thuốc này phản hồi tốt nên cũng muốn mua thử dùng xem thế nào.

    1. Trang Trần says: Trả lời


      Vậy thì bạn thử đến Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn, mình trước cũng bị rụng tóc nhiều hói cả mảng ở trán nè. Sau dùng giải pháp này của viện tình trạng rụng tóc giảm hẳn mà tóc mới còn mọc lên nhiều nữa chứ. nên là bạn có thể tham khảo đến giải pháp này nhé!

      1. Nguyễn Bích Nhi says:


        Nhưng có đắt không chị nhỉ?

      2. Trang Trần says:


        Nhưng em định dùng đầy đủ các sản phẩm không?

      3. Nguyễn Bích Nhi says:


        Em ở khá xa Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn nên chắc chỉ dùng BSP Bổ Huyết Tiêu Giao với Viên uống Hush & Hush thôi ạ

      4. Trang Trần says:


        Nếu thế thì cũng không đắt lắm đâu em ơi, e có thể gọi điện cho bên Viện để họ cập nhật giá nhé! Tại chị dùng cũng lâu lâu rồi nên ko nhớ chính xác

      5. Nguyễn Bích Nhi says:


        Vậy cái dịch vụ đưa dưỡng chất trực tiếp vào da đầu đắt lắm hả chị?

      6. Trang Trần says:


        Vì nó là dịch vụ công nghệ cao nên giá cũng hơi chát em ạ. Nhưng công nhận nếu dùng đc thì hiệu quả nhanh hơn rất nhiều so với việc chỉ dùng mỗi 2 sản phẩm kia em ạ. Nhưng nó hạn chế 1 cái là chỉ những người đến trực tiếp viện thì mới dùng đc thôi, nên là không phải ai cũng dùng ấy

      7. Nguyễn Bích Nhi says:


        Dạ vâng, vậy để em hỏi họ tư vấn cho 2 sản phẩm kia thôi. Chứ giờ tóc em rụng nhiều quá, ko chữa ko đc

  3. Lê Phượng says: Trả lời


    tóc em dạo này cũng rụng nhiều lắm , chả bít làm sao cho nó bớt rụng nữa…e đổi các loại dầu gội , xong cũng miệt mài nấu bồ kết vs vỏ bưởi để gội , xức dầu dừa , tinh dầu bưởi mà tóc nó vẫn k ngưng rụng và cũng k thấy tóc nó mọc mới gì cả…e chán wa…
    tóc em giờ mỏng đến nỗi nhìn thấy cả da đầu k biết bộ sản phẩm bổ huyết tiêu giao kia nếu mà dùng thì mất bao lâu để hết rụng tóc vậy ah? nó có tác dụng giúp tóc mọc nhanh lại k ah? ai xài chưa review giúp em với ah?

    1. Kiều Anh says: Trả lời


      Mình nói thật nhé, mấy mẹo dân gian ấy chỉ thực sự có hiệu quả khi bạn bị rụng tóc ít và là rụng tóc sinh lý thôi. Chứ rụng tóc bệnh lý mà dùng mấy cách đó thì thực sự ko có hiệu quả đâu ạ

      1. Lê Phượng says:


        Em thấy cũng có hiệu quả ấy chị nhưng ít, cái chính là em thấy tóc mượt với đen hơn, nhưng cứ cảm giác nó ko sạch như dùng dầu gội

      2. Kiều Anh says:


        Cái đó là đúng mà, vì dầu gội còn chứa các chất tẩy rửa nữa nên nó mới sạch đc như thế. Còn mấy nước bồ kết, vỏ bưởi tự nhiên này thì nó chỉ đỡ bẩn phần nào thôi chứ ko làm sạch sâu như dầu gội đc.

      3. Lê Phượng says:


        Nên là nếu dùng nước bồ kết hầu như ngày nào em cũng phải gội cho tóc đỡ bết bết. Sau thì em dùng dầu gội từ bồ kết với tinh chất củ sả ấy, nhanh gọn với sạch hơn nhưng tóc thì vẫn rụng. Chán xỉu.

      4. Kiều Anh says:


        Bạn dùng cái bsp Bổ Huyết Tiêu Giao nó có cái gói gội thảo dược ấy, dùng thích lắm, tóc mượt hơn mà giảm gàu ngứa hẳn luôn. Nên là mình khoái nhất cái dầu gội trong bộ sản phẩm đấy

      5. Lê Phượng says:


        Cái đó dùng thay cho dầu gội bình thường luôn hả chị?

      6. Kiều Anh says:


        Ừa chị dùng thay cho dầu gội thông thường luôn, cơ mà cách dùng hơi rắc rối nên trước khi gội cũng phải đun nấu các kiểu. Chỉ ko thích cái khoản đó thôi chứ hiệu quả thì ok à

      7. Lê Phượng says:


        Nghe chị nói mà ham quá. Chắc hôm sau rảnh em gọi đến viện để người ta tư vấn luôn. Cảm ơn chị nha

  4. Hoài Thương says: Trả lời


    E bị rụng khoảng 6-7tháng này . Cứ mỗi lần hội đầu là bị rụng, ngay cả khi ngủ dậy thấy tóc rụng cả vào gối , có khi cả gãi đầu cũng có bị
    rụng . E ra thuốc tây hỏi thuốc người ta bảo K có thuốc uống . Nay E tìm kiếm cách chữa trên mạng có thử gội vỏ bưởi cùng với bồ kết gần 2 tháng nhưng k thấy đỡ ,phải làm sao đây các chị ơi jup e mới

    1. Xuân Nguyễn says: Trả lời


      Nếu tình trạng rụng tóc nặng quá thì bạn cứ thử tìm đến bệnh viện khám đi ạ. Rụng tóc nhiều quá có thể là do dấu hiệu của bệnh lý đó ạ. Đừng chủ quan kẻo đến lúc rụng nặng quá lại khó chữa ấy

      1. Hoài Thương says:


        Em cũng chưa đi khám thật. Tại em cứ nghĩ nó rụng vài hôm là đỡ ai dè nó rụng lâu quá. Giờ dùng cách nào cũng thấy nó ko giảm nên em nản quá.

      2. Xuân Nguyễn says:


        Điều trị bệnh gì cũng phải kiên trì em ạ. Em thử tìm một phương pháp mới rồi dùng duy trì đều một thời gian xem có hiệu quả ko em nhé!

      3. Hoài Thương says:


        Dạ vâng, em cũng đang đi tìm hiểu đến giải pháp của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đây ạ. Mong là có đc hiệu quả tốt với phương pháp này nếu ko em phải từ bỏ luôn quá

      4. Xuân Nguyễn says:


        Cố lên em ạ, dù dùng cách này thì cũng hãy đặt niềm tin vào nó và thực hiện đúng theo yêu cầu của bác sĩ. Nếu ko đc ta tìm cách khác, thua keo này ta bày keo khác em ơi.

      5. Hoài Thương says:


        Dạ vâng em sẽ cố gắng chị ạ

  5. Dung Phạm says: Trả lời


    hi mọi người. có ai dùng thuốc bổ huyết tiêu giao chưa? tình hình là e đang bị rụng tóc 2 tháng nay tự nhhiên tóc trên đầu e bị rụng rất nhìu , bây giờ trên da đầu thấy rõ là tóc bị rụng nên thưa luôn , có đi bác sĩ da liễu uống và bôi ngoài gần tháng nay rồi mà chưa thấy khả quan , có lẻ là do nội tiêt của e bị rối loạn (vì e vòng kinh k đều, có tháng bị tháng ko, có lần vòng kinh đến 50 ngày). e sợ với đà này chắc đầu bị hói luôn quá mọi người có thông tin gì về thuốc này kok chia sẻ thêm nhé ah vì e vẫn thấy lăn tăn

    1. Lan says: Trả lời


      Tui dùng rồi nè, tháng đầu tiên chỉ thấy tình trạng dầu nhờ, bết với gàu ngứa giảm hẳn chứ tình trạng rụng tóc không giảm mấy. Sang tháng thứ 2 thứ 3 thì hiệu quả rõ rệt luôn

      1. Dung Phạm says:


        Bạn bị có nặng không mà lâu thế mới có kết quả thế ạ?

      2. Lan says:


        Đông y thì cần phải có thời gian cho cơ thể làm quen với thuốc, hấp thụ thuốc rồi mới có thể phát huy tác dụng bạn ạ. Mà đặc biệt là với việc điều trị rụng tóc thì cần phải độ kiên nhẫn cao bạn ạ.

  6. Thanh Thanh says: Trả lời


    Mình thấy giải pháp này cũng có nhiều chuyên gia đánh giá cao nên chắc chất lượng sản phẩm cũng phải thuộc dạng ổn ổn đó mọi người ạ
    https://vhea.org.vn/chuyen-gia-gioi-thieu-phuong-phap-dieu-tri-rung-toc-hieu-qua-45677.html

  7. cơn gió lạ says: Trả lời


    Mình chưa bao giờ bị rụng tóc nhiều như thế này. Ông xã còn kêu ầm lên vì trong nhà ra cửa đâu đâu cũng thấy tóc rụng của vợ. Tóc mình giờ mỏng hẳn và xơ xác. Hiện giờ mình đang cho con bú, nhiều người bảo do sinh xong cơ thể mình bị thiếu chất nên mới bị rụng tóc, mình đã mua vitamin tổng hợp rồi bổ sung vài đợt biotin nhưng cũng ko thấy tình trạng cải thiện được bao nhiêu. Giờ mình đang cho con bú có thể sử dụng được bài thuốc bổ huyết tiêu giao không?

    1. Hậu Nguyễn says: Trả lời


      Dùng đc bạn nhé! Trước mình cũng dùng để loại bỏ tình trạng rụng tóc sau sinh nè. Mà sản phẩm được bào chế từ các thảo dược tự nhiên sạch đạt chuẩn mà, nên là an toàn với không có tác dụng phụ đâu nhé!
      Còn cái công nghệ đưa dưỡng chất vào da đầu thì ko dùng đc, những mẹ bầu thì dùng bsp Bổ Huyết Tiêu Giao và Viên uống Hush & Hush cho an toàn mẹ nó nhé!

      1. cơn gió lạ says:


        Dùng đc luôn hả bạn? Đc đấy nhỉ? Mình cũng muốn chữa luôn vì sợ rụng nhiều quá bị hói đầu quá huhu

      2. Hậu Nguyễn says:


        Vâng đc mà bạn, giải pháp này được khuyên dùng cho các mẹ sau sinh đó. Nhưng nhớ là chỉ dùng 2 sản phẩm kia thôi nha, chứ cái công nghệ cao thì ko nên nha

      3. cơn gió lạ says:


        Ok bạn ạ, mình nhớ rồi, mấy cái đó chắc bác sĩ cũng sẽ tư vấn cẩn thận ấy mà. Cảm ơn bạn nhiều nha

  8. Nhàn Phạm says: Trả lời


    Tôi thì đương thấy mọi người bảo rằng chi phí sử dụng bộ sản phẩm bổ huyết tiêu giao kia cao, chưa biết cụ thể bao nhiêu chỉ chia sẻ tùy thuộc vào mức độ rụng tóc của từng người nhưng có bác sĩ YHCT thăm khám bệnh và kê đơn thuốc, nhưng thật ra tôi chữa nhiều nơi dùng nhiều sp chữa trị rụng tóc nhưng không hiệu quả nên bây giờ có chữa cũng có phần rụt rè thật hy vọng mọi người chia sẻ thêm thông tin. cảm ơn.

    1. San San says: Trả lời


      Mình nghĩ nếu bạn áp dụng phác đồ đầy đủ cả 3 liệu pháp là bsp Bổ Huyết Tiêu Giao, Viên uống Hush & Hush và công nghệ đưa dưỡng chất kia thì giá thành có hơi chát thật.
      Nhưng hiệu quả thì lại thấy rõ luôn bạn ạ.
      Nên là nếu đắt mà xắt ra miếng thì mình thấy đó cũng là đầu tư xứng đáng

  9. Đỗ Quỳnh Trang says: Trả lời


    Nếu chỉ dùng giải pháp đưa dưỡng chất trực tiếp vào tóc thôi có được không mọi người nhỉ? Mình ngại dùng mấy sản phẩm kia lắm, vì hay quên sợ ko dùng đều nó mất hiệu quả.

    1. tương tư anh says: Trả lời


      Cái này thì hỏi bác sĩ cho chắc chắn bạn ạ. Người ta có chuyên môn người ta tư vấn mới chính xác, chứ hỏi ở đây mọi người cũng ko phải bác sĩ nên khó đưa ra lời khuyên cho bạn đc. bạn cứ nhắn tin hay gọi điện cho bác sĩ cho yên tâm

  10. thuy ha says: Trả lời


    Minh dung bo huyet tieu giao 3 thang ne. minh dung thuoc hon 1 thang moi thay cai thien ma. ket qua sau 3 thang kha ok toc minh giam rung han, thay co toc con moc lun phun roi nhung chac doi toc con moc dai ra thi con khuot khuon khuot.

    1. thị yến says: Trả lời


      Tóc mình thì lại mọc nhanh mà dài cũng nhanh cực bạn ạ. Chắc tại hợp thuốc =)))

      1. thuy ha says:


        vay ha ban, hic, toc minh thi moc lau phat buc luon a, toc moi len nhieu mà khong dai nhanh nen nhin dau cu nhu qua chom chom

      2. thị yến says:


        Bảo đầu là quả chôm chôm chỉ nghĩ đến mấy đứa cháu ở nhà đang mọc tóc tơ, tóc cũng dựng ngược lên =)))

      3. thuy ha says:


        nghe thon that chu dua dau, ra ngoai toan phai doi mu. den cty bo mu ra cai la y rang bi moi nguoi treu den met

      4. thị yến says:


        Thôi cố lên bạn ạ, tóc mọc đc lại và ko rụng nữa là ngon lành rồi. Cứ đợi thời gian nữa là ổn nè.

  11. Phạm Quỳnh Anh says: Trả lời


    Thông tin thêm cho những ai muốn tìm hiểu về giải pháp này nhé!
    https://vhea.org.vn/chuyen-gia-gioi-thieu-phuong-phap-dieu-tri-rung-toc-hieu-qua-45677.html

    1. bé phụng phịu says: Trả lời


      Cảm ơn nha! Đúng thông tin mình cần nè!

  12. Ánh Nguyễn says: Trả lời


    Mình ra hiệu thuốc hỏi thì không thấy có thuốc này, liệu thuốc này có phải hàng đảm bảo ko vậy ạ?

    1. Phan Thanh Tuyết says: Trả lời


      Đảm bảo bạn nhé! Bạn hỏi ngoài hiệu thuốc ko có là đúng r vì đây là sản phẩm độc quyền của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. May chăng thì bạn có thể tìm đc Viên uống Hush & Hush trên mấy trang bán hàng nhập khẩu online thôi. Chứ bsp Bổ Huyết Tiêu Giao thì chỉ duy nhất ở Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn bán bạn nhé!

      1. Ánh Nguyễn says:


        À vậy ạ, bảo sao mình hỏi ngoài mấy hiệu thuốc mà ko chỗ nào có luôn. Mua online cũng đc luôn hả bạn ơi

      2. Phan Thanh Tuyết says:


        Mua online đc nha, bạn cứ gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp đến số của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn là đc mà, họ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể

      3. Ánh Nguyễn says:


        Dạ vâng, mình cảm ơn nhé

  13. Huyền My says: Trả lời


    Tôi đây cũng tình trạng tóc mỏng và rụng như mọi người nên tôi tìm đủ mọi cách để khắc phục. Hiện tại tôi đang dùng nha đam vs dầu dừa thấy tóc mượt và lượng tóc rụng có giảm đi chút nhưng k đáng kể. Sau đó tôi có đến Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn mua thuốc chữa rụng tóc bao gồm 1 bsp có 3 loại: 2 loại uống, 1 loại gội và 1 hộp viên uống nhập khẩu, tôi dùng thuốc được 6 hôm rồi chưa thấy có kết quả và cũng chưa thấy có biểu hiện gì. Tôi có hỏi BS của Viện thì họ có nói rằng thuốc đông y tác dụng chậm và biểu hiện như vậy là cơ thể chưa đáp ứng với thuốc, khuyên tôi kiên trì tiếp tục sử dụng mà tôi thấy hoang mang quá.Chỉ sợ rằng ko hợp thuốc như vậy sẽ rất mất thời gian. Có ai dùng thuốc của trung tâm da liễu đông y giống tôi ko cùng trao đổi nhé!

    1. Tâm Lê says: Trả lời


      Mới 6 ngày mà bạn đã đòi hiệu quả luôn thì tôi cũng chịu bạn luôn á =)))

      1. Huyền My says:


        Hic tại thấy mọi người bảo hiệu quả nhanh mà

      2. Tâm Lê says:


        Nhanh thì cũng tính theo tháng bạn nhé! Cứ yên tâm dùng đi rồi sẽ thấy hiệu quả

  14. khue says: Trả lời


    mình dùng 6 tháng thuốc thang rồi cbi lên tháng thứ 7. kèm theo 3 lọ thuốc husd and husd rồi mà vẫn trơ sọ đầu. chắc ai hợp dùng mới tốt thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.