VTV2 Giới Thiệu Giải Pháp Chữa Viêm Họng – Viêm Amidan Của Đỗ Minh Đường

Nếu bạn đang đau đầu tìm cách điều trị dứt điểm bệnh viêm họng, viêm amidan thì không thể bỏ qua giải pháp hàng đầu, được đài truyền hình VTV2 đánh giá cao trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” số phát sóng ngày 6/2/2018. Đó là bài thuốc nam Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và ứng dụng hơn 150 năm nay, trở thành “thuốc gối đầu giường” cho hàng ngàn bệnh nhân viêm họng, viêm amidan cấp tính, mạn tính.

Từ xưa tới nay người Việt ta luôn có xu hướng chữa bệnh lành – xanh – sạch bằng các thảo dược có sẵn trong tự nhiên. Hiểu được điều đó, với căn bệnh viêm họng, viêm amidan, đài truyền hình Việt Nam VTV2, chương trình “Khỏe thật đơn giản” đã tìm kiếm và mang tới bài thuốc ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc viêm họng – viêm amidan Đỗ Minh Đường: Giải pháp hoàn toàn từ thiên nhiên

Bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường là bài thuốc ra đời từ thảo dược quý trong nước, đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Đây là một trong những lý do quan trọng của bài thuốc góp phần làm nên tên tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng năm 2017 và Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 50 loại dược liệu quý

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa, hoàn hiện bài thuốc cho biết:

“Bài thuốc viêm họng, viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi ra đời cách đây 150 năm rồi. Bài thuốc thuở ban đầu được cố lương y Đỗ Minh Tư nghiên cứu, bào chế chỉ chứa 3-4 loại dược liệu thôi nhưng về sau này, trải qua mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, bài thuốc lại được bổ sung thêm nhiều dược liệu khác. Tính đến thời điểm hiện tại, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan có dùng đến 50 vị thuốc khác nhau”.

Bài viết “Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa khỏi viêm amidan, không kháng sinh, không tái phát” đăng trên trang 24h.com.vn ngày 17/10/2019, thông tin về một số thành phần dược liệu được sử dụng trong bài thuốc viêm amidan, viêm họng Đỗ Minh cũng được đề cập tới. Theo đó, một số vị thuốc chính có thể kể đến trong bài thuốc này là:

Các thành phần chính trong bài thuốc chữa viêm họng, amidan Đỗ Minh

100% DƯỢC LIỆU SẠCH, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân

Từ nhiều năm trở về trước, để chủ động nguyên liệu trong các bài thuốc nam của dòng họ, lương y Tuấn cùng cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4 dòng họ Đỗ Minh) đã chủ trương phát triển vườn dược liệu sạch. 

Hiện tại, ở 3 khu vực là Thôn Đồng Hòa – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hòa Bình; Nghĩa Trai – Hưng Yên và Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội, nhà thuốc đã phát triển được các vườn dược liệu đạt chuẩn HỮU CƠ.

Hơn 100 cây thuốc, trong đó có những vị thuốc không thể thiếu trong bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh, đã được ươm trồng và chăm sóc cẩn thận theo đúng quy định của Bộ y tế. 

Thạc sĩ, BS Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung Ương, GĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc) cho biết: “Tôi đã từng có dịp đến tham quan các vườn dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường. Đó là nơi có diện tích rộng đến hàng chục hecta, ươm trồng rất nhiều cây thuốc. Nhà thuốc cũng đầu tư hệ thống tưới tiêu hiện đại nhằm chăm sóc tốt nhất cho từng loại thảo dược. Việc phát triển vườn thuốc không chỉ giúp Đỗ Minh Đường chủ động vấn đề nguyên liệu mà còn giúp bảo tồn các giống cây thuốc quý cho nền YHCT”.

BÁO 24H ĐƯA TIN: Vườn dược liệu chuẩn hữu cơ, sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Vườn dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn nhấn mạnh tất cả các bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh đều đảm bảo KHÔNG CHỨA RÁC THUỐC, DƯỢC LIỆU BẨN. Đặc biệt, bài thuốc cũng KHÔNG CHỨA TÂN DƯỢC VÀ CHẤT BẢO QUẢN. Vấn đề này đã từng được lương y Tuấn khẳng định rất nhiều lần trong những lần xuất hiện trong các chương trình sức khỏe kênh VTV2, VTC2 với vai trò cố vấn chuyên môn.

Chính vì đảm bảo yếu tố an toàn, lành tính, không tác dụng phụ nên bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường được chứng nhận là phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, ngay cả bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người già và trẻ em.

Chị Thanh (27 tuổi, Hà Nội) là bệnh nhân đã tin tưởng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng trong thời gian mang thai. Được biết, sau khoảng 2 tháng sử dụng thuốc, tình trạng viêm họng của chị đã thuyên giảm đến 80%. Theo như chia sẻ của chị Thanh, trong suốt những ngày dùng bài thuốc này, chị Thanh không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, sức khỏe mẹ bầu tốt và đặc biệt là thai nhi phát triển ổn định, không có vấn đề gì lo ngại.

Hay như trường hợp của cháu Đức Hiếu (10 tuổi) bị viêm amidan từ khi lên 6 tuổi và nay cũng khỏi hẳn bệnh, không cần cắt đốt nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Không chỉ khỏi hẳn bệnh, chị Hà (mẹ cháu Hiếu) cho biết con ăn ngủ tốt hơn và có dấu hiệu tăng cân trở lại. Trong video dưới đây là một số chia sẻ của mẹ con cháu Hiếu, độc giả có thể lắng nghe để hiểu rõ hơn về về bài thuốc này.

Cơ chế diệt bệnh TẬN GỐC của bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Ths.BS Đỗ Thanh Hà (Nguyên trưởng khoa Phụ bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: “Bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường không phải ra đời ngày 1 ngày 2 mà nó đã tồn tại được hơn 150 năm. Không có bài thuốc nào có thể tồn tại lâu đến như vậy nếu không có hiệu quả điều trị bệnh rõ ràng. Tôi tin bài thuốc này đã, đang và sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân viêm họng, viêm amidan”.

Nói về cơ chế tác động của bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh có lẽ không ai hiểu hết bằng lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông cho biết: “Theo quan niệm Đông y, yếu tố ngoại tà xâm nhập, chứng phong nhiệt, cơ thể suy nhược chính là những nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm họng, viêm amidan. Nếu Tây y có tác dụng cắt đứt các triệu chứng bệnh thì Đông y không chỉ loại bỏ dấu hiệu bệnh mà còn giúp triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây bệnh. 

Với cơ chế tác động BỔ CHÍNH KHU TÀ, một khi tà khí yếu, chính khi mạnh, bệnh viêm họng, viêm amidan sẽ tự lui. Không những vậy, Đông y cũng tập trung cân bằng âm dương, bồi dưỡng, phục hồi các tổn thương ở niêm mạc họng, nâng cao chức năng tạng phế và đặc biệt là tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. Và bài thuốc viêm họng, viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh tôi tuân thủ đúng theo cơ chế trị bệnh đó của YHCT”.

Như vậy, bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường gồm thuốc đặc trị bệnh và thuốc giải độc, chống viêm có tác dụng:

Công dụng bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh

Theo số liệu thống kê từ nhà thuốc vào năm 2019, nhà thuốc đã điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan cho khoảng 1.587 bệnh nhân và có kết quả như sau:

  • 56,4% – 895 bệnh nhân khỏi bệnh sau khi sử dụng 1-2 liệu trình thuốc
  • 26,1% – 415 bệnh nhân khỏi bệnh sau khi kết thúc liệu trình 3
  • 12,3% – 195 trường hợp cần sử dụng đế liệu trình 4-5 mới khỏi được bệnh
  • 5,2% – 82 bệnh nhân không đạt được kết quả như mong muốn do sử dụng thuốc sai liệu trình hoặc bỏ giữa chừng

Chú Nguyễn Văn Khôi (55 tuổi, Hà Nội) bị viêm amidan hốc mủ nặng nhiều năm trời, thường xuyên gặp tình trạng amidan sưng đỏ, đau rát cổ họng, đau trầm trọng khi nuốt hoặc nói. Xung quanh niêm mạc xuất hiện những hạt trắng mủ. Theo như chú Khôi chia sẻ, thỉnh thoảng chú còn có hiện tượng ho khạc ra máu, đờm dãi nhiều, sốt triền miên.

Sau khi uống đủ các loại thuốc Tây, mẹo dân gian không khỏi, chú Khôi mới quyết định chuyển sang Đông y và biết tới bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường. Dùng thuốc khoảng hơn 2 tháng, chú Khôi đã nhận thấy bệnh tiến triển rõ rệt.

Video: Bị Viêm Amidan Lâu Năm, Chú Khôi Đã Chữa Khỏi Nhờ Thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Hay như trường hợp của chị Thanh Loan (29 tuổi, Phú Thọ) bị viêm họng mạn tính và nay cũng khỏi bệnh sau 3 tháng sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh. “Trước đây tôi có thói quen dùng thuốc Tây nhưng không hiệu quả. Sau khi dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi thấy tình trạng đau rát cổ họng, amidan sưng tấy, ho đờm, ho khan không còn nữa. Không những vậy, tôi cũng thấy tình trạng sức khỏe của mình tốt lên nhiều, không còn bị ốm vặt nhiều như trước nữa”, chị Loan chia sẻ.

Còn rất nhiều những phản hồi khác của người bệnh về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường nhưng chúng tôi không thể liệt kê hết ở đây được. Để lắng nghe thêm những chia sẻ từ bệnh nhân thực tế này, độc giả có thể truy cập vào kênh youtube chính thức của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Ở đó, nhà thuốc có đăng tải các video feedback của người bệnh.

Một số phản hồi của người bệnh về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan

Phản hồi người bệnh

Thuốc bào chế hiện đại, TIỆN LỢI, TIẾT KIỆM THỜI GIAN cho người bệnh

Không chỉ được người bệnh và chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả, mức độ an toàn, bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường cũng được ghi nhận về điểm đổi mới trong hình thức sử dụng.

Anh Phan Văn Minh (38 tuổi, Hà Tĩnh): “Tôi đang sử dụng liệu trình thứ 3 bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường. Được cái bài thuốc bào chế sẵn dạng cao nên tôi không mất thời gian đun sắc. Tôi thấy đây là một điểm đổi mới đáng được ghi nhận của thuốc nam”.

Cô Nguyễn Thị Như Quỳnh (48 tuổi, Hà Nội): “Tuy là thuốc nam nhưng bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường lại không cần mất công đun sắc gì cả. Thuốc dạng cao chỉ cần hòa tan với nước ấm rồi uống nên tôi thấy khá là ưng ý”.

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan dễ sử dụng
Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan dễ sử dụng (Ảnh bệnh nhân cung cấp)

Đúng như phản hồi của người bệnh, bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường ngoài dạng thuốc sắc bốc theo thang còn có hình thức là thuốc được cô đặc thành dạng cao đặc, mịn. Đây là thành quả nghiên cứu của lương y Tuấn và cố lương y Đỗ Thị Hiển nhằm thuận tiện hơn cho người bệnh. 

Thuốc được đóng lọ thủy tinh, nhỏ gọn nên người bệnh hoàn toàn có thể mang theo khi đi làm mà không gặp phải bất cứ sự bất tiện nào khi sử dụng thuốc. Lương y Tuấn nhấn mạnh dù thuốc dạng cao hay thuốc sắc bốc theo thang, bài thuốc viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường vẫn đảm bảo giữ nguyên cơ chế trị bệnh và tính an toàn.

Đánh giá về điểm đổi mới này của bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – GĐ chuyên môn Tổ hợp Y tế cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 cho biết: “Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã góp phần nâng tầm thuốc nam khi kết hợp yếu tố YHCT lẫn hiện đại để bào chế nên bài thuốc có cách sử dụng tiện lợi, dễ dàng. Tôi đánh giá cao điều này. Tôi tin rằng không chỉ hiện tại mà trong tương lai, bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường còn được nhiều người biết đến hơn nữa”.

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật kể trên, không chỉ được giới thiệu trên truyền hình quốc gia, bài thuốc viêm họng, viêm amidan dòng họ Đỗ Minh còn được nhiều trang báo uy tín đưa tin.

Một số bài báo về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường
Một số bài báo về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng liên quan đến bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường mà chúng tôi muốn gửi đến độc giả. Trong suốt chặng đường hơn 150 năm qua, bài thuốc đã trở thành “thuốc gối đầu giường” cho hàng ngàn bệnh nhân viêm họng, viêm amidan cả cấp tính lẫn mạn tính. 

Lương y Tuấn cho biết tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như sức khỏe mỗi người, sau khi thăm khám, ông cùng các lương y, bác sĩ giỏi của nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình bài thuốc phù hợp. Trong suốt thời gian điều trị viêm họng, viêm amidan tại Đỗ Minh Đường, mọi người sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên nhà thuốc.

Với dịch vụ thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ cùng chính sách GIẢM CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi tin rằng nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ là điểm đến uy tín, chất lượng cho bệnh nhân viêm họng, viêm amidan nói riêng và các bệnh nhân khác nói chung.

Để tiện cho độc giả, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết liên hệ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mọi người hãy liên hệ tới nhà thuốc ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Nhà thuốc hoạt động tất cả các ngày từ 8h00 đến 17h30.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Danh y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Phản hồi của người bệnh về bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường