Bật Mí 7+ Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Yêu Thích Nhất

Vòng chống xuất tinh sớm là món “đồ chơi tình dục” quen thuộc được nhiều quý ông lựa chọn để tăng chất lượng cuộc yêu. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam hiện nay ngày càng xuất hiện đa dạng nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau khiến nam giới băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào. Để tìm hiểu chi tiết hơn và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, mời độc giả theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vòng chống xuất tinh sớm là gì và có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tình dục cho nam giới được ưa chuộng như thuốc chống xuất tinh sớm, gel bôi trơn, đồ chơi tình dục,… Trong đó, vòng đeo chống xuất tinh sớm là một sản phẩm đồ chơi tình dục giúp nam giới yêu dài lâu hơn, kéo dài cuộc vui như ý.

Đây là một bộ vòng đeo có thiết kế hình tròn với đa dạng kích cỡ khác nhau, dùng để đeo vào dương vật khi quan hệ. Cơ chế hoạt động của vòng đeo rất đơn giản, việc thắt chặt ở cậu bé sẽ giúp tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật được giữ lại trong các thể hang.

Nhờ đó, loại công cụ này sẽ giúp dương vật cương cứng lâu hơn, ngăn chặn xuất tinh sớm không tự chủ, kéo dài thời gian quan hệ.

Vòng chống xuất tinh sớm là đồ chơi tình dục được nam giới ưa chuộng hiện nay
Vòng chống xuất tinh sớm là đồ chơi tình dục được nam giới ưa chuộng hiện nay

Tuỳ thuộc vào chất liệu thiết kế mà hiện nay vòng chống xuất tinh sớm có các loại sau:

  • Vòng cao su tự nhiên: Sản phẩm được thiết kế mềm, mịn, bám dính tốt và ôm sát vào thân cậu bé, có nhiều vòng xoắn hoặc các hình cầu nối tiếp nhau, nhằm làm tăng ma sát khi quan hệ. Trên vòng có các đường vân, khối nhỏ còn giúp kích thích và chạm đến điểm G của bạn tình.
  • Vòng silicon y tế: Chất liệu có độ đàn hồi tốt, co giãn thoải mái giúp ôm sát thân dương vật mà không gây khó chịu, đặc biệt an toàn.
  • Vòng kim loại, nhôm cứng, inox: Kích thước cố định không co giãn được, cần phải sử dụng chính xác vòng phù hợp với dương vật. Ngoài ra sử dụng loại này khá bất tiện, nếu thấy đau phải tháo ra ngay lập tức, cần dùng thêm gel bôi trơn để hỗ trợ.

Ngoài ra, một số vòng chống xuất tinh sớm hiện đại còn có tính năng rung hoặc chạy bằng pin để có thể tái sử dụng dễ dàng.

Tác dụng của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Không chỉ có tác dụng chính là chống xuất tinh sớm mà bộ sản phẩm này còn đem lại nhiều tính năng hỗ trợ khác.

  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục hiệu quả như ý: Vòng đeo sẽ thắt chặt vào thân dương vật, ngăn cản quá trình các sợi giao cảm ở đây truyền tín hiệu về hệ thần kinh trung ương ở não bộ, ngăn cản hiện tượng phóng tinh khi đạt cực khoái. Nhờ đó đeo vòng giúp nam giới ngăn chặn xuất tinh sớm, giúp cuộc yêu dài lâu bền bỉ hơn.
  • Cường dương, tăng kích thước dương vật: Đeo vòng sẽ tạo áp lực lên thành mạch, khiến lượng máu lưu thông đến dương vật dồi dào hơn và giữ lại ở thể hang. Dương vật cương cứng nhanh hơn, giữ độ cương lâu hơn. Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng kích thước cậu bé hiệu quả.
  • Gia tăng khoái cảm, bùng nổ đỉnh thăng hoa: Trước tiên, nhờ tác dụng chống xuất tinh sớm mà đeo vòng giúp cặp đôi có thời gian mây mưa dài hơn, điều này sẽ giúp cả hai khoái cảm tột độ.

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế đa dạng, có loại gắn vào đầu dương vật giúp kích thích quy đầu, dễ dàng chạm vào điểm G của phụ nữ. Cũng có loại có các gân nối, các mấu lồi lên lúc đi vào âm đạo sẽ kích thích cô bé, giúp cả hai lên đỉnh dễ dàng, hưng phấn và thăng hoa.

Cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm đúng cách và an toàn

Mỗi một loại vòng đeo khác nhau sẽ có cách sử dụng khác nhau, tuỳ thuộc vào chất liệu, số vòng, vị trí đeo vòng. Nhưng nhìn chung loại “sextoy” này sử dụng tương đối dễ dàng, không phức tạp, khi dùng bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản, tiện lợi
Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản, tiện lợi
  • Trước khi dùng cần kiểm tra sản phẩm về nguồn gốc, có sạch sẽ, nguyên vẹn hay không. Nếu chưa sạch do tái sử dụng thì cần làm sạch bằng nước muối pha loãng hoặc cồn y tế.
  • Tiếp đó nhẹ nhàng đeo vòng vào dương vật khi đã được kích thích cương cứng vào vị trí thích hợp (gốc, giữa thân hay đầu dương vật). Tốt nhất nên đeo vòng sau màn dạo đầu và trước khi quan hệ.
  • Sau khi giao hợp viên mãn, đợi cậu bé xìu đi rồi tháo vòng, vệ sinh cẩn thận sạch sẽ, tiệt trùng cẩn thận. Một số loại có bộ phận rung cần đảm bảo tách riêng ra để tránh bị ướt nước khi vệ sinh.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời và nhiệt độ cao để sử dụng cho lần sau.

Ngoài ra để làm giảm bớt lực ma sát của vòng chống xuất tinh sớm lên dương vật và âm đạo, cặp đôi có thể sử dụng gel bôi trơn để hỗ trợ. Lưu ý cần lựa chọn vòng phù hợp với kích thước dương vật, đảm bảo siết chặt để có tác dụng.

Danh sách 7 loại vòng chống xuất tinh sớm cho các quý ông

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vòng chống xuất tinh sớm cho nam giới. Chúng được làm từ đa dạng chất liệu khác nhau như silicon, kim loại, hay nhựa. Nam giới nếu muốn sử dụng nên tham khảo thông tin chi tiết của các sản phẩm này, từ đó chọn được loại vòng đeo phù hợp và có cuộc yêu thăng hoa.

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại 7 loại vòng cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” dành cho nam giới.

Vòng Power Plus

Đây là một trong những loại đồ chơi phòng the được các quý ông xuất tinh sớm yêu thích nhất hiện nay. Vòng đeo Power Plus là sản phẩm được làm từ silicon cao cấp với kích thước trong khoảng 1.2 – 1.6inches. Nhờ đó nó có thể dễ dàng co giãn phù hợp với kích thước của dương vật.

Vòng đeo Power Plus mang tới công dụng giúp chống xuất tinh sớm, nhờ đó dương vật được kéo dài hơn, phần bao quy đầu to hơn. Đồng thời giúp tăng độ ma sát và độ cứng để cuộc yêu thêm thăng hoa, cả hai nhanh chóng đạt được khoái cảm.

Vòng Power Plus được nhiều người yêu thích
Vòng Power Plus được nhiều người yêu thích

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bạn nên vệ sinh sản phẩm sạch sẽ trước khi sử dụng với cồn sát trùng hoặc nước muối sinh lý.
  • Đeo trực tiếp sản phẩm lên “cậu nhỏ”, đồng thời kết hợp với dùng bao cao su hoặc gel bôi trơn để tăng hiệu quả.
  • Nam giới dồn vòng đeo xuống phía cuối dương vật, sau đó có thể tiến hành quan hệ.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 250.000 đồng đến 270.000 đồng.

Get Lock ngăn xuất tinh sớm

Một trong những loại vòng chống xuất tinh sớm được phái mạnh yêu thích và tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay là Get Lock. Sản phẩm vừa tạo được cảm giác mới lạ, vừa giúp tăng “gia vị” cho cuộc yêu. Nhờ đó giúp các cặp đôi nhanh chóng đạt được khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn.

Điểm khác biệt của vòng đeo Get Lock chính là sản phẩm có thể đeo ở phần đầu, thân hoặc cuối của dương vật. Điều này giúp dễ dàng kích thích cảm xúc cho đối phương,.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi sử dụng, các bạn nên lấy sản phẩm ra vệ sinh trước với nước muối sinh lý để đảm bảo an toàn.
  • Sau đó đeo trực tiếp vòng chống xuất tinh sớm lên dương vật và điều chỉnh vị trí cho phù hợp.
  • Sau mỗi lần dùng, các bạn cần rửa thật sạch và để ở những vị trí khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.

Giá bán tham khảo: Vòng đeo này hiện tại đang được bán trên toàn quốc với mức giá khoảng 240.000 đồng đến 280.000 đồng/bộ 3 chiếc.

Vòng chống xuất tinh sớm 3D

Vòng đeo 3D là sản phẩm được làm từ chất liệu silicon, TPE cao cấp với độ đàn hồi và mềm mại cao. Nhờ đó đem đến cảm giác thoải mái cho nam giới mỗi khi sử dụng. Sản phẩm có đường kính bên trong khoảng 20mm, còn bên ngoài là 40mm, độ dày 10mm. Chính vì vậy phù hợp với cả những bạn nam có kích thước dương vật nhỏ, trung bình hay to.

Sản phẩm này có khả năng làm dương vật cương cứng lâu hơn, nhờ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm cho cả hai.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bạn rửa sạch vòng với nước muối hoặc cồn trước khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh.
  • Sau đó kéo vòng dãn ra rồi đeo trực tiếp lên dương vật.
  • Chú ý sau khi sử dụng vệ sinh sản phẩm sạch sẽ và đặt tại nơi thoáng mát, đảm bảo.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 190.000 đồng đến 230.000 đồng cho một bộ 3 chiếc.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm thương hiệu Titan

Vòng đeo Titan là sản phẩm đang được nhiều quý ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Loại vòng này được làm bằng chất liệu silicon tương đối mềm với khả năng co giãn phù hợp với kích thước của bộ phận sinh dục nam. Đặc biệt với sự hỗ trợ của loại vòng này, các quý ông có thể cùng bạn tình kéo dài thời gian yêu và tăng khoái cảm trong mỗi cuộc giao hợp.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm thương hiệu Titan
Vòng đeo chống xuất tinh sớm thương hiệu Titan

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi dùng sản phẩm các bạn nên rửa thật sạch với cồn để đảm bảo an toàn cho bộ phận sinh dục của cả nam và nữ giới.
  • Tiếp theo đeo trực tiếp sản phẩm lên dương vật, hoặc cũng có thể đeo bên ngoài bao cao su.
  • Sau khi sử dụng xong, nam giới vệ sinh vòng sạch sẽ và để ở những nơi thoáng mát.

Giá bán tham khảo: Hiện nay sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 240.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Sản phẩm Stay Hard

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Stay Hard là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, nhưng lại lo ngại sử dụng thuốc Tây gây ra những tác dụng phụ. Sản phẩm này được thiết kế khá đơn giản, chủ yếu được làm từ silicon cao cấp, vừa mềm mại, lại có độ đàn hồi cao.

Vòng Stay Hard được đánh giá cao vì không chứa độc tính, không gây tác dụng phụ và an toàn với bộ phận sinh dục. Đồng thời sản phẩm có tính kháng khuẩn tốt. Chính vì vậy, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm này mang đến tác dụng giúp kéo dài thời gian xuất tinh và tăng thời gian quan hệ. Nhờ đó đem lại khoái cảm tốt cho cả hai và giúp “cuộc yêu” thêm nồng nhiệt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bạn cần làm sạch vòng đeo trước với nước muối hoặc cồn trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Nam giới đeo trực tiếp vòng lên dương vật, có thể dùng kèm bao cao su hoặc gel bôi trơn.
  • Tuyệt đối không dùng chung với sản phẩm này với người khác.
  • Lưu ý sau khi sử dụng sản phẩm xong cần làm sạch và để ở những nơi khô thoáng, đảm bảo vệ sinh.

Giá bán tham khảo: Hiện tại loại vòng đeo này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 180.000 đồng đến 200.000 đồng/bộ 3 chiếc.

Durex Pleasure Ring

Durex chắc chắn không còn là thương hiệu xa lạ với chúng ta nhờ các sản phẩm nổi tiếng hỗ trợ cho quá trình quan hệ tình dục diễn ra suôn sẻ và thăng hoa. Vòng đeo chống xuất tinh sớm Durex Pleasure Ring hiện đang được các quý ông săn lùng và yêu thích.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu TPE cao cấp, đảm bảo an toàn và không gây dị ứng cho da. Hơn nữa, vòng đeo được thiết kế vừa vặn, ôm khít vào dương vật, nhờ đó làm giảm lượng máu lưu thông lên đầu “cậu nhỏ”, để quá trình giao hợp diễn ra lâu hơn. Điều này giúp các quý ông và bạn tình đạt được khoái cảm và có cuộc yêu thăng hoa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi dùng, các quý ông nên vệ sinh vòng đeo với nước muối hoặc cồn trước.
  • Tiếp theo, nam giới kích thích “cậu nhỏ” cương cứng và đeo vòng trực tiếp vào đầu dương vật. Sau đó vuốt vòng xuống phần dưới cùng của dương vật và tiến hành quan hệ như bình thường.
  • Sau khi sử dụng xong, bạn rửa sạch vòng và để ở những nơi khô thoáng.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 350.000 đồng/hộp với 1 chiếc.

Vòng chống xuất tinh sớm được yêu thích hàng đầu – O Joker

O Joker là sản phẩm chống xuất tinh sớm có nguồn gốc từ Hồng Kông đang được nhiều nam giới ưa chuộng thời gian gần đây. Vòng đeo này được làm từ chất liệu TPE silicon, đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi kích thước của dương vật.

Công dụng sản phẩm này mang lại là giúp kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát thời gian xuất tinh. Nhờ đó tăng chất lượng mỗi lần giao hợp và sự thăng hoa trong cuộc yêu cho cả hai.

Vòng chống xuất tinh sớm được yêu thích hàng đầu - O Joker
Vòng chống xuất tinh sớm được yêu thích hàng đầu – O Joker

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bạn nên vệ sinh vòng đeo kỹ càng trước mỗi lần sử dụng với cồn hoặc nước muối sinh lý.
  • Đeo trực tiếp vòng vào dương vật khi “cậu nhỏ” đã cương cứng.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên rửa lại thật sạch và để ở những nơi khô thoáng.

Giá bán tham khảo: Hiện tại, loại vòng đeo này đang được bán rộng khắp trên thị trường với mức giá trung bình từ 180.000 đồng đến 200.000 đồng.

Mua vòng đeo chống ra sớm ở đâu và những lưu ý khi sử dụng

Hiện nay trên thị trường, vòng chống xuất tinh sớm là một sản phẩm được ưa chuộng và khá đa dạng. Có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này, bạn có thể tìm mua tại hiệu thuốc Tây y, cửa hàng bán sản phẩm hỗ trợ tình dục, đặt mua hàng xách tay hoặc mua ở các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada,…

Tuy nhiên, bởi vì được ưa chuộng và săn đón nhiều nên cũng không ít các đại lý, cửa hàng lợi dụng bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Điều này rất nguy hiểm, có thể dẫn đến nhiều hệ lụy không đáng có.

Do đó, tốt nhất bạn nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ mua vòng đeo uy tín, chất lượng, chọn mua các thương hiệu lớn, nổi tiếng để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân và cả bạn tình.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Khi chọn mua cần lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với kích cỡ của cậu nhỏ, tránh vòng quá lỏng sẽ không có tác dụng và quá chặt sẽ gây khó chịu, đau đớn khi quan hệ.
  • Trước khi dùng cần vệ sinh sạch sẽ dương vật và vòng đeo. Dụng cụ hỗ trợ tình dục không sạch sẽ sẽ làm tăng nguy cơ gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục cho cả nam và nữ. Một số trường hợp có thể gây bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm dương vật, viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn, nấm men gây hại.
  • Không nên sử dụng khi cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ bị viêm nhiễm, trầy xước, vết thương hở,… Trong quá trình sử dụng nếu có cảm giác căng tức, khó chịu, đau đớn hay bất thường cần tháo vòng ngay lập tức.
  • Tuyệt đối không lạm dụng vòng đeo, điều này có thể dẫn đến lệ thuộc, gây tổn thương dương vật. Sử dụng nhiều lần liên tục có thể dẫn đến trầy xước, đau và bỏng rát ở thân cậu né. Lạm dụng nhiều cũng làm chứng xuất tinh sớm thêm trầm trọng, dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí vô sinh hiếm muộn.
  • Đây chỉ là biện pháp hỗ trợ tình thế cấp bách, tốt nhất bạn vẫn nên điều trị bệnh bằng các phương pháp khác. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, hạn chế thủ dâm để cải thiện tình trạng bệnh.

Để điều trị dứt điểm, dùng thuốc chính là phương pháp hiệu quả nhất. Trong đó thuốc đông y sẽ tác động sâu vào bên trong cơ thể vừa điều trị bệnh vừa phục hồi sức đề kháng.

Vòng chống xuất tinh sớm là một sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục, giúp nam giới lấy lại tự tin, bản lĩnh và sung sức của phái mạnh. Mặc dù hiệu quả khá tốt, an toàn nhưng nam giới vẫn cần lưu ý trước khi lựa chọn sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.