Nội dung chính

Vitamin C là dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe. Hiện nay bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất này thông qua chế độ ăn uống mỗi ngày thì sử dụng thực phẩm chức năng cũng được nhiều người quan tâm. Trong số đó, viên uống Vitamin C DHC của Nhật Bản được đánh giá là mang đến hiệu quả tuyệt vời nhờ thành phần lành tính và giá cả phải chăng.

Thông tin chung về viên uống Vitamin C DHC của Nhật

Vitamin C là một dưỡng chất vô cùng quan trọng với sức khỏe con người, nó đóng vai trò thiết yếu với xương, mô liên kết, cơ bắp và mạch máu trong cơ thể. Ngoài ram vitamin C cũng giúp hấp thụ sắt tốt hơn và đảm bảo quá trình sản xuất hồng cầu của cơ thể diễn ra thuận lợi.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc ăn uống hàng ngày không thể đảm bảo lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy, lựa chọn bổ sung dưỡng chất này thông qua các thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhiều người áp dụng. Và Vitamin C DHC chính là một trong những sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay.

Vitamin C DHC giúp hỗ trợ làm da khỏe mạnh, chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng
Vitamin C DHC giúp hỗ trợ làm da khỏe mạnh, chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng

Viên uống Vitamin C của DHC luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy mỗi năm của thương hiệu này. Trên nhiều diễn đàn về làm đẹp, sản phẩm cũng được nhiều người đánh giá cao, nhận vô số lời khen ngợi.

Với những thành phần tự nhiên và lành tính, viên Vitamin C DHC giúp hỗ trợ làm da khỏe mạnh, chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hiện sản phẩm được đóng gói theo theo nhiều dạng: Gói 60 viên, 120 viên, 180 viên,… phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế của từng đối tượng sử dụng.

Xem Thêm: Bị đau dạ dày có nên uống Vitamin C không và nên uống như thế nào để tốt cho cơ thế

Thành phần

Vitamin C DHC có thành phần chính là hàm lượng vitamin C vừa đủ cùng một số nhóm vitamin khác, giúp cơ thể dễ hấp thu cũng như nâng cao sức khỏe tổng quát cho người dùng, cụ thể như sau:

  • Vitamin C 1000mg: Vitamin C là một trong 13 loại vitamin quan trọng của cơ thể, chúng tham gia vào quá trình sản sinh và tổng hợp collagen, giúp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa da. Ngoài ra, Vitamin C cũng giúp tăng cường sức đề kháng để phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm. Hàm lượng dưỡng chất này trong viên uống của DHC Nhật cao gấp 33 lần so với 1 trái chanh.
  • Vitamin B2 2mg: 2mg Vitamin B2 giúp giảm tình trạng khô da, đau họng, khô môi, hỗ trợ giảm cân ở nữ giới, tăng khả năng hấp thu sắt và phòng ngừa tình trạng thiếu máu. Ngoài ra, Vitamin B2 cũng đóng vai trò trong việc ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
Vitamin C DHC có thành phần chính là hàm lượng vitamin C vừa đủ
Vitamin C DHC có thành phần chính là hàm lượng vitamin C vừa đủ

Viên uống còn có một số thành phần khác như: Gelatin, titan dioxide, caramel,… giúp kích thích sản sinh collagen và không gây độc hại khi sử dụng.

Tham Khảo: Nên ăn gì nhiều sắt để cung cấp lượng máu thiết yếu cho cơ thế

Công dụng thần thánh của viên uống Vitamin C DHC Nhật Bản

Sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da và sức khỏe, cụ thể như sau:

Công dụng với làn da

  • Vitamin C giúp ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa da của bạn. Những tác nhân xấu bên ngoài môi trường có thể gây hại làn da bằng cách phá hủy collagen, giảm độ đàn hồi trên da. Lúc này vitamin C sẽ loại bỏ gốc tự do và kìm hãm sự oxy hóa trên da của bạn.
  • Sản phẩm giúp trị thâm da, cải thiện tình trạng da không đều màu và giúp dưỡng trắng da. Điều này là do khả năng tổng hợp Axit Ascorbic của Vitamin C có thể làm ức chế Tyrosinase, giúp ngăn quá trình sản xuất melanin dưới da hiệu quả.
  • Giúp giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, thanh lọc cơ thể và giảm tình trạng nóng trong. Nhờ đó mà bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm đi đáng kể, da sáng mịn hơn.
  • Thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và giúp tăng độ đàn hồi cho da, loại bỏ những nếp nhăn xấu xí, giúp chị em rạng rỡ, tự tin hơn.
  • Vitamin C cũng giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương từ tia UV có trong ánh nắng mặt trời, giúp chống nắng, làm phân tán tia UV vô cùng hiệu quả.
Vitamin C giúp ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa da của bạn.
Vitamin C giúp ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa da của bạn.

Công dụng với sức khỏe

  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch và kích thích sản sinh tế bào mới. Tế bào khỏe mạnh được sinh ra sẽ giúp cơ thể tránh được các bệnh như cảm, ho, và nhiều bệnh nguy hiểm khác.
  • Sản phẩm mang đến sự dẻo dai, khỏe mạnh cho cơ thể. Sự kết hợp giữa Vitamin C và B2 giúp duy trì tế bào máu khỏe mạnh, tăng năng lượng và tạo điều kiện trao đổi chất lành mạnh cho cơ thể.
  • Vitamin C DHC cũng giúp giải độc gan, thanh lọc chất độc hại và giúp gan, cơ thể khỏe mạnh. Người bị mụn nội tiết cũng có thể sử dụng sản phẩm để giảm tình trạng này.
  • Vitamin C cũng giúp thành mạch máu vững chắc, chuyển cholesterol thành axit mật nhờ cơ chế giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp hạn chế tình trạng tăng huyết áp, máu đông,…
  • Sản phẩm cũng giúp cơ thể dễ dàng hấp thu những khoáng chất tốt cho sức khỏe như sắt, canxi, acid folic,…

Xem Ngay: Review viên uống collagen DHC chi tiết và những lưu ý quan trọng không nên bỏ qua

Hướng dẫn sử dụng

Để việc dùng Vitamin C DHC đạt được hiệu quả, bạn nên uống đúng liều lượng và đúng cách theo chỉ dẫn sau đây:

  • Uống 1 viên mỗi ngày khi bắt đầu dùng, sau khoảng 1 – 2 tuần thì tăng liều uống lên 2 viên mỗi ngày.
  • Nên uống với nước ấm để cơ thể hấp thu dưỡng chất từ viên uống tốt nhất.
  • Mỗi ngày không nên dùng quá 2 viên và không nên lạm dụng.
  • Nên uống cùng nhiều nước và mỗi ngày cần uống đủ 2 lít nước.
  • Nên dùng viên uống vào buổi sáng và buổi chiều cuối ngày, không dùng buổi tối để tránh nguy cơ mắc bệnh sỏi thận.
Liều dùng tối đa là 2 viên mỗi ngày
Liều dùng tối đa là 2 viên mỗi ngày

Đối tượng nên dùng Vitamin C DHC

Viên uống Vitamin C DHC đến từ Nhật Bản phù hợp với mọi lứa tuổi, cả nam và nữ đều có thể sử dụng, đặc biệt là những đối tượng sau:

  • Người muốn cải thiện tình trạng da lão hóa, nhăn nheo.
  • Người bị suy nhược cơ thể, ăn không ngon, tiêu hóa kém và mất ngủ thường xuyên.
  • Người mới ốm dậy và trải qua quá trình điều trị bệnh muốn phục hồi sức khỏe.
  • Người đang ăn chay, ăn kiêng cũng có thể dùng sản phẩm để đảm bảo dinh dưỡng.
  • Người thường xuyên làm việc trong môi trường áp lực cao, bị căng thẳng kéo dài.

Viên uống Vitamin C DHC của Nhật Bản có thực sự tốt không?

Như đã giới thiệu, viên uống Vitamin C đến từ thương hiệu DHC rất nổi tiếng của Nhật Bản. Tên thương hiệu chính là một trong những bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, viên uống cũng có nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Sản phẩm có chiết xuất lành tính, an toàn và đảm bảo sức khỏe của mọi đối tượng khi dùng.
  • Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín, trải qua nhiều quy trình kiểm định nghiêm ngặt về mức độ an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Vitamin C DHC có giá cả vô cùng phải chăng và được đóng gói nhiều dạng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng.
  • Viên uống nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia cũng như người tiêu dùng, đặc biệt là ở khu vực châu Á, rất nhiều người sau khi dùng sản phẩm đã có làn da trắng sáng và một cơ thể khỏe mạnh.
viên uống Vitamin C có nhiều ưu điểm nổi bật
Viên uống Vitamin C có nhiều ưu điểm nổi bật

Bạn Có Biết: Review các loại viên uống giảm cân DHC đang được quan tâm nhất hiện nay

Review chi tiết người dùng về viên uống Vitamin C của DHC

Hiện nay, khi đưa ra quyết định mua hàng, bên cạnh những thông tin từ nhà sản xuất thì nhiều người tiêu dùng cũng tìm đến những bình luận của khách hàng trên các hội nhóm, các trang mua hàng online. Để bạn đọc hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số bình luận nổi bật từ phía người dùng.

Nhiều người tin tưởng và mua hàng trên Shopee – Trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay. Đa số đều để lại bình luận tích cực cùng những đánh giá 5 sao về sản phẩm.

Bình luận trên Shopee
Bình luận trên Shopee
Một số bình luận khác
Một số bình luận khác

Trên Tiki, không khó để bắt gặp những bình luận về viên uống Vitamin C DHC đến từ người đã từng mua hàng.

Những đánh giá trên Tiki
Những đánh giá trên Tiki

Bạn Lê Minh Anh 25 tuổi ở Hà Nam có chia sẻ:

“Mình bị nóng trong và có dùng nhiều sản phẩm mà không thay đổi. Sau đó có chuyển sang dùng viên uống Vitamin C DHC thử xem sao. Khoảng 1 – 2 tuần đầu thì chưa có nhiều thay đổi nhưng sang đến tuần thứ 3 là mình thấy mờ thâm, tình trạng nóng trong được cải thiện, da cũng sáng hơn nhiều. Dùng sản phẩm mình cũng thấy cơ thể khỏe hẳn lên, không bị ốm vặt như trước nên mình khá yên tâm.”

Trên Facebook, không khó để bắt gặp những bình luận quan tâm về sản phẩm trên các bài đăng.

Những bình luận quan tâm về sản phẩm trên Facebook
Những bình luận quan tâm về sản phẩm trên Facebook

Ngoài ra, nhiều người dùng trên Youtube cũng có đánh giá, review về sản phẩm. Không khó để tìm được những video đánh giá từ các Youtuber, trong đó nổi bật là kênh Dr Ngọc – bác sĩ từng học tập tại Đại Học Y Hà Nội.

Dr Ngọc review sản phẩm
Dr Ngọc review sản phẩm

Chị Loan ở Hải Dương cho biết:

“Viên uống dùng cần nhiều thời gian mới biết được. Sau 2 tháng da mình có mờ thâm nám, cũng sáng hơn rất nhiều. Từ lúc dùng sản phẩm mình cũng thấy giảm mụn hẳn nên khá thích. Ngoài ra, trong quá trình dùng mình cũng thấy ăn ngon hơn, ngủ ngon, cơ thể khỏe mạnh, làm việc rất hiệu quả và rất năng suất. Mọi người có thể yên tâm dùng sản phẩm nhé, không hề bị tác dụng phụ và rất an toàn.”

Đừng Bỏ Lỡ: Có nên mua viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable để làm đẹp da không

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu và giá bán như thế nào?

Hiện nay, việc mua sản phẩm Vitamin C DHC không còn quá khó khăn đối với người dùng. Bạn hoàn toàn có thể mua hàng bằng 1 trong những cách dưới đây:

  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc website DHC Việt Nam.
  • Tìm kiếm sản phẩm và đặt mua trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee,…
  • Mua hàng tại siêu thị điện tử số 1 về vitamin hiện nay – Dr Vitamin.
  • Mua tại các cửa hàng bán thực phẩm chức năng, các quầy thuốc hoặc mua hàng xách tay.
Vitamin C DHC được bán nhiều trên Shopee
Vitamin C DHC được bán nhiều trên Shopee

Dù mua sản phẩm ở đâu thì bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những nhà bán uy tín, chính hãng, được nhiều người đánh giá cao để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Việc dùng hàng kém chất lượng sẽ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng và gây tốn kém tiền bạn, vậy nên bạn cần hết sức lưu ý khi mua hàng.

Giá của sản phẩm hiện nay khoảng 70.000 – 250.000 đồng 1 gói, tùy quy cách đóng gói và địa chỉ phân phối.

Hướng dẫn phân biệt Vitamin C DHC thật và giả

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn có thể tham khảo cách phân biệt hàng thật – giả theo như hướng dẫn sau đây:

  • Nhận biết qua bao bì: Bao bì sản phẩm có dạng túi zip nhỏ gọn, chắc chắn và có tông màu cam là chủ đạo. Dòng chữ trắng xanh in tên sản phẩm, thương rất thu hút, bắt mắt. Các thông tin được in rõ ràng, không mờ nhòe, không có hiện tượng tẩy xóa.
  • Về viên uống: Vitamin C DHC có dạng viên nang mềm và màu vàng sẫm, không có mùi lạ, vô cùng dễ sử dụng.
  • Check mã vạch: Các sản phẩm của Nhật đều có mã vạch là 3 chữ số đầu từ 450 – 459 hoặc 490 – 499. Khi dùng điện thoại, bạn có thể check được thông tin về sản phẩm thông qua mã vạch này. Nếu không check được, rất có thể đây chính là hàng kém chất lượng.
Vitamin C DHC có dạng viên nang mềm và màu vàng sẫm
Vitamin C DHC có dạng viên nang mềm và màu vàng sẫm

Một số thắc mắc xung quanh viên uống Vitamin C DHC

Sau đây là câu trả lời từ chuyên gia về viên uống bổ sung Vitamin C của DHC Nhật Bản.

Sau bao lâu sản phẩm mang đến hiệu quả?

Viên uống Vitamin C DHC sẽ mang đến hiệu quả sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng. Tuy nhiên tùy vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi người mà thời gian có thể thay đổi. Điều quan trọng là bạn cần duy trì dùng sản phẩm mỗi ngày và kết hợp với lối sống lành mạnh để cảm nhận được hiệu quả rõ nhất.

Viên uống có gây mụn không?

Sản phẩm không gây nóng trong và không ảnh hưởng đến việc cơ thể có nổi mụn hay không. Nếu bạn gặp tình trạng này thì rất có thể là một trong những nguyên nhân sau đây:

  • Dùng không đúng liều: Bạn chỉ nên dùng tối đa 2 viên mỗi ngày và không nên tự ý tăng liều. Việc dùng quá liều sẽ khiến da dễ bị kích ứng và gây nổi mụn.
  • Uống ít nước: Khi hấp dùng viên uống nếu không được hòa tan hết thì sẽ gây hiện tượng nóng trong, táo bón và da nổi mụn. Vậy nên bạn cần uống cùng nhiều nước và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
  • Dị ứng với thành phần trong sản phẩm: Một số ít người dùng bị dị ứng với các thành phần có trong viên uống sẽ bị nổi mụn.

Thông Tin Quan Trọng: Thế nào là mụn trứng cá L70 và cách chữa trị không phải ai cũng biết

Trẻ em, phụ nữ mang bầu có nên dùng Vitamin C DHC không?

Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 9 tuổi trở lên và liều dùng cần tham khảo ý kiến từ chuyên gia để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Với bà bầu, Vitamin C rất tốt vì nó giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, Vitamin C có thể ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của thai nhi, thậm chí gây sảy thai. Vậy nên phụ nữ đang mang thai nên chú ý không nên dùng sản phẩm.

Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 9 tuổi trở lên
Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 9 tuổi trở lên

Có thể kết hợp Vitamin C với các thực phẩm chức năng khác của hãng không?

Câu trả lời là có. Bạn có thể kết hợp viên uống DHC Vitamin C với những thực phẩm như:

  • Viên uống rau củ DHC.
  • Viên uống trắng da DHC.
  • Viên uống giúp bổ sung collagen của hãng.

Sự kết hợp này sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp. Tuy nhiên bạn cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ về cách kết hợp để đảm bảo an toàn.

Một số lưu ý khi sử dụng để viên uống phát huy được công dụng

Khi sử dụng viên uống Vitamin C DHC, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây để việc dùng sản phẩm đạt được tối đa hiệu quả.

  • Tuân thủ theo đúng nguyên tắc và hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.
  • Không dùng sản phẩm khi đói bụng vì sẽ không mang lại hiệu quả, cơ thể khó hấp thụ.
  • Nên dùng đủ 2 lít nước mỗi ngày để hòa tan vitamin C dễ dàng hơn.
  • Nên kết hợp viên uống cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý khoa học, luyện tập thể dục mỗi ngày để nâng cao hiệu quả.
  • Bổ sung thêm các loại rau xanh, trái cây hàng ngày.
  • Nếu trong quá trình dùng sản phẩm có bất thường nào thì cần dừng ngay và hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn hướng xử lý đúng nhất.

Viên uống Vitamin C DHC của Nhật Bản là lựa chọn tuyệt vời với những ai đang muốn nâng cao sức khỏe và làm đẹp da. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh.

Đừng Bỏ Lỡ:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe