Người mắc bệnh gout phải trải qua sự đau đớn do các cơn đau gout cấp gây ra. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cũng như cuộc sống hàng ngày. Sử dụng thuốc, viên uống an toàn, hiệu quả trị bệnh gout là điều mà mọi bệnh nhân đều quan tâm để nhanh chóng cải thiện được tình trạng bệnh. Và viên uống Vina Gout được đánh giá là một trong những bí quyết vàng dùng để điều trị gout. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về viên uống Vina Gout

Vina Gout tự hào là dòng sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị gout có xuất xứ Việt Nam an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Dược phẩm Sao Thái Dương. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo, giúp xua tan nỗi lo cho bệnh nhân gout.

Thành phần viên uống Vina Gout

Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, Vina Gout luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho người bệnh gout. Sản phẩm chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên quý, tốt cho sức khỏe xương khớp. Cụ thể như sau:

  • Bạch thược: Mát gan, lợi tiểu, tăng cường chức năng của hệ bài tiết. Đồng thời nó còn có tác dụng phòng ngừa co thắt dạ dày rất hiệu quả.
  • Bán hạ: Chống co thắt dạ dày, thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Tính vị quy kinh: Giảm đau nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chỉ thực: Giảm đau nhanh, tiêu đờm, kích thích tiêu hóa.
  • Đại hoàng: Điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe cho hệ bài tiết.
  • Hoàng cầm: Hạ sốt nhanh, chống viêm dạ dày.
  • Sài hồ: Tăng sức đề kháng, có lợi cho hệ bài tiết
  • Cao đậu tương lên men

Sự kết hợp tài tình của từng vị thuốc đã tạo nên một sản phẩm Vina Gout hoàn hảo dành cho bệnh nhân gout.

Xem thêm: Thuốc chữa gút xương kim hòa đang HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG [Cập nhật mới nhất]

Viên uống Vina Gout được bào chế từ nguyên liệu tự nhiên

Công dụng và liều dùng của sản phẩm

Nhờ thành phần được chiết xuất từ tự nhiên nên viên uống Vina Gout rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe. Người bệnh sử dụng sản phẩm này trong thời gian đủ dài sẽ có những chuyển biến tích cực trong điều trị. Do Vina Gout mang lại những công dụng sau:

  • Tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông giúp ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm do gout.
  • Giảm nồng độ axit uric trong máu thông qua cơ chế giảm sự hình thành và tăng bài tiết.
  • Giảm nhẹ cường độ các cơn đau gout tái phát
  • Ngăn ngừa tái phát và cải thiện sức đề kháng cho người bệnh
  • Phòng ngừa rối loạn tiền đình
  • Phòng ngừa tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, viêm tắc tĩnh mạch…

Người bệnh cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng để mang lại hiệu quả điều trị một cách tốt nhất. Liều dùng khuyến cáo là mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, sử dụng trước khi ăn 1 tiếng hoặc sau khi ăn 2 tiếng. Tuy nhiên, liều dùng này có thể thay đổi linh hoạt tùy theo chỉ định của bác sĩ.

Vina Gout hỗ trợ điều trị gout hiệu quả và an toàn

XEM THÊM:  15+ loại thuốc gout của malaysia hiệu quả nhất hiện nay

Lưu ý khi sử dụng viên uống Vina Gout

Bên cạnh việc sử dụng đúng liệu trình khuyến cáo, người bệnh cần lưu ý những điều sau:

  • Không sử dụng chung với các sản phẩm chứa enzym Nattokinase
  • Người có tiền sử máu khó đông, phụ nữ có thai hoặc đang chảy máu tuyệt đối không nên dùng viên uống này
  • Hạn chế ăn các thực phẩm giàu đạm, nhất là thịt đỏ để tăng hiệu quả của thuốc
  • Không uống các loại đồ uống có cồn, chất kích thích trong quá trình sử dụng Vina Gout
  • Cung cấp đủ nước hàng ngày cho cơ thể
  • Nếu dùng kết hợp với các loại thuốc điều trị, cần phải tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ

Trong quá trình sử dụng thuốc, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, cần ngưng ngay và đến cơ sở y tế gần nhất để được xử lý.

Nên xem: Top 20+ Cách Trị Bệnh Gout Hiệu Quả Tại Nhà Được Đánh Giá Tốt Nhất 2023

Sử dụng viên uống Vina Gout theo chỉ định của bác sĩ

Thuốc Vina Gout có tốt không? Giá bao nhiêu?

Như chúng tôi đã nói ở trên, viên uống Vina Gout có chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Vì thế nó đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe. Chúng tôi tự tin khẳng định, Vina Gout là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng trong hỗ trợ điều trị gout.

Tuy nhiên, do được bào chế từ thành phần tự nhiên nên viên uống này có tác dụng rõ rệt sau thời gian sử dụng từ 3 đến 6 tháng. Nhiều bệnh nhân sử dụng vài ngày không thấy chuyển biến đã dừng uống. Điều này là không nên vì thảo dược quý có tác dụng chậm hơn nhưng tuyệt đối an toàn. Mức giá trung bình của một lọ Vina Gout hiện nay rơi vào khoảng 300.000 đồng đến 400.000 đồng. Mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều bệnh nhân. Bạn có thể tìm mua viên uống này ở các hiệu thuốc, bệnh viện, cơ sở y tế khác ở khu vực bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, cần cân nhắc và chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo để mua được sản phẩm tốt nhất.

Mong rằng, những thông tin về viên uống điều trị Gout Vina Gout mà chúng tôi chia sẻ đã giúp ích cho bạn đọc. Hãy thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để có những can thiệp kịp thời. Nếu đã dùng nhiều loại thực phẩm chức năng nhưng chưa thấy hiệu quả, bạn đọc hãy chuyển sang sử dụng viên uống này nhé! Theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều tin tức thú vị mỗi ngày.

ĐỪNG BỎ LỠ: 

Câu hỏi liên quan

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe