Sử dụng viên uống giảm cân đã trở thành trào lưu làm đẹp của phổ biến trong nhiều năm trở lại đây và được rất nhiều người thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn đang chưa biết nên sử dụng sản phẩm giảm cân nào an toàn và hiệu quả, có thể tham khảo top 6 viên uống giảm mỡ bụng của Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay.

Top 6 viên uống giảm mỡ bụng của Nhật Bản nên sử dụng

Việc sở hữu một thân hình thon gọn là điều chị em phụ nữ nào cũng mong muốn Tuy nhiên từ sau 25 tuổi trở đi, cơ thể nữ giới rất dễ bị thừa cân. Cộng thêm việc trải qua nhiều lần mang thai, sinh nở và phải làm việc trong môi trường văn phòng, ít có thời gian luyện tập khiến cho mỡ thừa tích tụ dưới da, đặc biệt là vùng bụng. 

Có rất phương pháp giảm cân hiệu quả hiện nay, nhưng đơn giản và tiện lợi nhất vẫn là dùng viên uống giảm mỡ bụng của Nhật. Dưới đây là tổng hợp top 6 viên uống giảm cân của Nhật Bản nổi tiếng và hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo:

Viên uống giảm mỡ bụng của Nhật Pillbox Onaka

Viên uống Pillbox Onaka là sản phẩm thuộc thương hiệu Pillbox đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ rễ hoa Kudzu nên rất an toàn cho sức khỏe và không gây mất nước. Pillbox Onaka được bào chế dưới dạng viên nén nhỏ, không có mùi hôi, không có vị đắng nên rất dễ sử dụng. Viên uống giảm mỡ này của Nhật hiện đang rất được người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Viên uống giảm mỡ bụng của Nhật Pillbox Onaka
Viên uống giảm mỡ bụng của Nhật Pillbox Onaka

Công dụng: Sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm béo vùng bụng hiệu quả, kiểm soát cân nặng một cách tự nhiên, đốt cháy mỡ thừa, ức chế quá trình hình thành chất béo trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố cho phái nữ, giúp da dẻ trắng sáng mịn màng.

Cách sử dụng:

  • Uống Pillbox Onaka mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 4 viên.
  • Nên uống sau khi ăn no.
  • Dùng Pillbox Onaka liên tục trong vòng 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 390.000 đồng/hộp 60 viên.

Viên uống giảm cân Rohto 5000 của Nhật Bản

5000mg Rohto là sản phẩm giúp làm giảm mỡ bụng hàng đầu Nhật Bản. Loại thực phẩm chức năng này được bào chế dưới dạng viên nén, có tác dụng làm tan mỡ, cải thiện tình trạng béo phì. Rohto 5000 được bào chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Thậm chí những người bị huyết áp, viêm xoang, tim đập nhanh, táo bón, viêm da,… cũng có thể dùng được viên uống giảm mỡ bụng này.

Viên uống giảm cân Rohto 5000 của Nhật Bản
Viên uống giảm cân Rohto 5000 của Nhật Bản

Công dụng: Sản phẩm có tác động trực tiếp tới lớp mỡ thừa dưới da, nhanh chóng đánh tan lượng mỡ tích tụ một cách hiệu quả. Đào thải mỡ thừa và độc tố tích tụ bên trong cơ thể ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Cách sử dụng:

  • Người lớn uống ngày 3 lần.
  • Mỗi lần 4 viên.
  • Uống trước khi ăn 30 phút.

Giá bán: 1.150.000 đồng/hộp 360 viên.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Kobayashi Naishituro Z 500

Kobayashi Naishituro Z 500 là một loại thực phẩm chức năng giảm cân được nghiên cứu và phát triển dựa trên toa thuốc của các triều đại Trung Hoa. Viên uống là sự kết hợp giữa 18 loại thảo dược tốt cho sức khỏe, giúp đốt cháy mỡ thừa, cải thiện cân nặng và ngăn ngừa tình trạng béo phì. 

Viên uống hỗ trợ giảm cân Kobayashi Naishituro Z 500
Viên uống hỗ trợ giảm cân Kobayashi Naishituro Z 500

Công dụng: Viên uống có tác dụng giúp thúc đẩy tiêu hóa tốt, loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng, vùng đùi, giúp bạn nhanh chóng có được thân hình quyến rũ.

Cách sử dụng: 

  • Người trên 15 tuổi sử dụng mỗi ngày 3 lần.
  • Mỗi lần 5 viên.
  • Uống trước hoặc trong bữa ăn.

Giá bán: 1.100.000 đồng/hộp 500 viên.

  • Xem Thêm: Top 15 Sữa Giảm Cân An Toàn, Hiệu Quả Bạn Nên Có Trong Thực Đơn [Click Ngay]

Thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Naishitoru 85 Kobayashi

Viên uống giảm cân, giảm béo bụng Naishitoru 85 Kobayashi là sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu sản xuất dựa trên nền tảng sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài các tinh chất hỗ trợ việc giảm cân, Naishitoru 85 Kobayashi còn bổ sung thêm nhiều vitamin B6, B12, D, canxi, axit folic, cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác cho cơ thể mà không tạo ra mỡ thừa. Từ đó giúp cơ thể luôn khỏe mạnh trong thời kỳ giảm cân, làm đẹp da và mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ.

Thực phẩm chức năng Naishitoru 85 Kobayashi
Thực phẩm chức năng Naishitoru 85 Kobayashi

Công dụng: Viên uống có tác dụng đào thải mỡ thừa và các chất cặn bã trong khoang bụng. Nhờ có chữa nhiều thành phần tự nhiên vô cùng an toàn, giúp loại bỏ lớp mỡ thừa dưới da, hỗ trợ tiêu hóa, điều trị táo bón, giúp giảm cơn thèm ăn, tạo cảm giác no bụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm đẹp da, giảm mụn nhọt hiệu quả.

Cách sử dụng:

  • Người lớn uống 2 lần/ngày.
  • Mỗi lần dùng 5 viên.
  • Uống trước bữa ăn 30 phút.

Giá bán: 1.650.000 đồng/hộp 420 viên.

Viên uống giúp làm giảm mỡ bụng DHC Chitosan

Viên uống DHC ứng dụng thành phần Chitosan từ vỏ cua, bột chiết xuất nhân sâm và gạo mầm, giúp hạn chế hấp thu chất béo từ thức ăn. Từ đó hạn chế được tình trạng béo bụng, giúp giảm lượng nước tích trữ ở đùi, bắp tay, mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn tự nhiên và an toàn.

Viên uống giúp làm giảm mỡ bụng DHC Chitosan
Viên uống giúp làm giảm mỡ bụng DHC Chitosan

Công dụng: Viên uống DHC Chitosan có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên, hấp thụ lượng nước tích trữ bên trong cơ thể gây béo bụng, béo đùi, hạn chế hấp thụ chất béo từ thực phẩm vào cơ thể, giúp ổn định cân nặng.

Cách sử dụng:

  • Uống 3 viên/ngày, chia đều từ 1-3 lần/ngày.
  • Uống sau bữa ăn.
  • Sử dụng sản phẩm cùng với nước lọc hoặc nước ấm.

Giá bán: 170.000đ/túi 60 viên.

Viên uống giảm mỡ bụng của Nhật Svelty qualit diet

Svelty qualit diet là sản phẩm giảm cân có chứa thành phần nấm men khô. Đây là loại nấm men có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng cho những người đang trong thời kỳ ăn kiêng. Ngoài ra, viên uống còn có các thành phần khác như Gymnema Sylvestre, chiết xuất nước đậu trắng, chiết xuất cây keo và chiết xuất trà ô long,… giúp tăng cảm giác no lâu, ngăn ngừa cơ thể hấp thu chất béo.

Viên uống Svelty qualit diet
Viên uống Svelty qualit diet

Công dụng: Viên uống có tác dụng loại bỏ mỡ thừa, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng và giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh. 

Cách dùng:

  • Uống mỗi ngày từ 2-4 viên.
  • Nên uống sau các bữa ăn.
  • Uống cùng với nước lọc và nước ấm.

Giá bán: 580.000 đồng/hộp 120 viên.

Lưu ý khi sử dụng các loại viên uống giảm mỡ

Để quá trình sử dụng các viên uống giảm mỡ bụng của Nhật an toàn, hiệu quả nhất, dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm:

  • Các viên uống giảm mỡ bụng của Nhật chỉ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Vì là thực phẩm hỗ trợ nên hiệu quả của sản phẩm đến nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu của từng người. Do đó bạn cần kiên trì sử dụng theo đúng lộ trình mới đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Bạn nên dùng sản phẩm theo đúng liều lượng do nhà sản xuất cung cấp hoặc do bác sĩ chuyên khoa chỉ định.
  • Bạn nên dùng viên uống với nhiều nước để thải độc cơ thể.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người đang mắc các bệnh lý mãn tính khác không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm giảm cân nào.
  • Chỉ nên mua viên uống giảm cân của Nhật tại những địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Không được mua sản phẩm tại những địa chỉ online trên mạng, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây hại cho sức khỏe.
  • Trong thời gian dùng viên uống giảm mỡ bụng, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Bạn nên ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, cắt giảm bớt tinh bột và chất béo để hỗ trợ quá trình giảm cân.
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao điều độ để đốt cháy mỡ thừa, duy trì cân nặng và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh khi bạn giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 6 viên uống giảm mỡ bụng của Nhật an toàn, hiệu quả bạn có thể sử dụng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn đọc có thêm được nhiều kiến thức hữu ích. Từ đó chọn được cho mình sản phẩm giảm cân phù hợp và chất lượng nhất.

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe