Viên uống collagen DHC là sản phẩm bổ sung collagen cho da, giúp da trắng sáng và tràn đầy sức sống. Với những thành phần an toàn và lành tính cùng công dụng tuyệt vời đối với làn da, viên uống được nhiều chị em phụ nữ tại Nhật Bản cũng như các nước trong khu vực lựa chọn sử dụng.

Tìm hiểu chung về viên uống collagen DHC Nhật Bản

Collagen chiếm khoảng 30% lượng protein trong cơ thể con người và 70% lớp hạ bì trên da. Vai trò của collagen là giúp bảo vệ các mô liên kết và tăng tính đàn hồi cho da. Khi hàm lượng dưỡng chất này giảm, da sẽ nhanh chóng bị chảy xệ và thiếu sức sống. Hàng ngày bạn có thể bổ sung collagen qua thực phẩm như chân gà, da cá hay bì heo,… nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Chính vì vậy nhiều chị em đã tìm đến viên uống collagen DHC của Nhật để giúp da khỏe đẹp, tràn đầy sức sống.

Viên uống làm đẹp da DHC collagen Nhật Bản đến từ thương hiệu DHC nổi tiếng
Viên uống làm đẹp da DHC collagen Nhật Bản đến từ thương hiệu DHC nổi tiếng

Viên uống làm đẹp da DHC collagen Nhật Bản đến từ thương hiệu DHC nổi tiếng được chiết xuất từ 2050mg collagen da cá. Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và luôn đứng trong top thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da hiện nay.

Thành phần

Điểm cộng của collagen DHC là thành phần lành tính và tự nhiên, an toàn với sức khỏe của người dùng. Các thành phần chính có trong viên uống collagen gồm:

  • Collagen thủy phân từ cá (Collagen peptide): Thành phần này có nguồn gốc từ các loại da cá, có cấu trúc tương đồng với cấu trúc collagen của con người. Dưỡng chất này rất dễ hấp thụ và có thể mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra collagen peptide còn chứa hàm lượng axit amin, glyxin, hydroxyproline cao hơn 10 lần so với collagen thông thường.
  • Vitamin B2: Giúp kháng viêm, tăng sức đề kháng cho da và giảm nhờn, giảm thâm. Vitamin B2 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm bã nhờn, thải độc, giảm mụn cho cơ thể.
  • Vitamin B1: Giúp da khỏe mạnh, hồng hào, đồng thời hỗ trợ chăm sóc tóc hiệu quả, loại bỏ mụn. Vitamin B1 cũng giúp những làn da bị mụn, thâm, sạm hồi phục nhanh chóng.
  • Thành phần khác: Đạm, chất béo, tinh bột, natri, silicon dioxide,….

Thông Tin Liên Quan: Có nên sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nhật để điều trị mụn lâu không khỏi?

Tác dụng của viên uống collagen DHC Nhật Bản là gì?

Collagen là một yếu tố quan trọng trong làm đẹp, giúp kết nối các tế bào dưới da, quyết định đến sự mịn màng và săn chắc của làn da. Ngoài ra, bổ sung collagen hàng ngày cũng giúp nâng cao sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da
Sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da

Sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da như:

  • Bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho da, bù đắp lượng collagen bị giảm trong các mô da.
  • Hỗ trợ chống lão hóa và duy trì sự đàn hồi cho da, giúp da chắc khỏe, căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Ngăn ngừa các vết nếp nhăn xuất hiện trên, đặc biệt là vùng da mặt, cổ, tay và mắt.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da do suy giảm collagen trong cơ thể vì yếu tố tuổi tác.
  • Ngăn ngừa mụn, làm mờ các vết sạm da, thâm nám trên da.
  • Hỗ trợ tóc và móng chắc khỏe, cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, móng giòn.
  • Chống oxy hóa và giúp thúc đẩy sự phát triển cũng như tăng trường của các tế bào.
  • Phòng bệnh loãng xương và giảm các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tham Khảo: Review và hướng dẫn sử dụng chi tiết loại viên uống tăng vòng 1 DHC Nhật

Cách sử dụng viên uống collagen DHC Nhật Bản đúng cách

Viên uống bổ sung collagen DHC sẽ phát huy hết công dụng nếu bạn dùng theo đúng chỉ định từ nhà sản xuất như sau:

  • Uống 6 viên mỗi ngày, chia thành 2 bữa sáng và tối.
  • Nên uống với nước ấm và tuyệt đối không nhai viên uống.
  • Uống sau khi ăn no khoảng 30 phút để cơ thể hấp thụ được dưỡng chất tốt nhất.
  • Bạn cũng có thể uống 1 lúc 6 viên vào buổi tối vì đây là lúc quá trình trao đổi chất, tái tạo da diễn ra mạnh nhất.

Đối tượng sử dụng

Viên uống collagen Nhật DHC có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau, cụ thể như sau.

Theo độ tuổi:

  • Người dưới 18 tuổi: Lúc này da chưa có dấu hiệu lão hóa thì việc dùng sản phẩm sẽ giúp bổ trợ sức khỏe, kích thích vị giác và giúp tóc chắc khỏe hơn.
  • Với người từ 20 – 30 tuổi: Lúc này da đã bắt đầu lão hóa ngầm, dùng sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa trên da.
  • Với người trên 30 tuổi: Lúc này dấu hiệu lão hóa đã rõ rệt, cơ thể bị giảm collagen. Sản phẩm sẽ giúp làm đầy, tái tạo cấu trúc da, giúp da mịn màng và đầy sức sống.

Theo tình trạng sức khỏe:

  • Người có làn da thiếu sức sống, thiếu đàn hồi.
  • Người gặp phải tình trạng da khô và dễ bong tróc.
  • Người bị đau nhức xương khớp kéo dài thường xuyên.
  • Người muốn tay chắc khỏe, tóc bóng mượt.
Người có làn da thiếu sức sống, thiếu đàn hồi nên dùng viên uống
Người có làn da thiếu sức sống, thiếu đàn hồi nên dùng viên uống

Viên uống collagen DHC có tốt không, có hiệu quả không?

Collagen DHC của Nhật là sản phẩm rất nổi tiếng và đã trải qua quá trình thử nghiệm, kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn với người sử dụng. Sản phẩm được nhiều chị em đánh giá là rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với làn da. Nó giúp ngừa lão hóa và giữ gìn nhan sắc tuổi xuân cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều ưu điểm tuyệt vời khác như sau:

  • Thành phần chính của sản phẩm là collagen thủy phân được phân tán cực nhỏ và giúp cơ thể hấp thu dễ dàng lượng collagen cần thiết. Ngoài ra viên uống còn bổ sung vitamin B1, B2 rất tốt cho da.
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu DHC – thương hiệu tiên phong trong dung hợp tác dụng trị liệu của dưỡng chất tự nhiên với làn da của con người. Viên uống collagen cũng đứng số 1 về doanh số ngành làm đẹp tại Nhật Bản.
  • Sản phẩm nhận được nhiều review có cánh của chị em sau khi sử dụng sản phẩm. Đa số đều khẳng định viên uống an toàn và là sản phẩm tốt cho da mà phụ nữ không nên bỏ qua.

Xem Thêm: Nên muốn viên uống bổ sung rau củ quả DHC không và nơi mua uy tín ở đâu

Review chi tiết từ người dùng về viên uống collagen DHC Nhật

Là sản phẩm khá nổi tiếng và có tác dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ da, viên uống DHC của Nhật được nhiều người quan tâm, đánh giá cao. Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc một số đánh giá, bình luận từ người dùng để chị em có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm.

Nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm
Nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm

Chị Trần Huyền, Hải Phòng chia sẻ:

“Bản thân mình đã dùng nhiều sản phẩm chăm sóc da rồi nhưng với viên uống collagen này thì mới biết đến lần đầu. Cảm nhận khi dùng là viên uống khá nhỏ, dễ sử dụng. Sau 1 tháng thì thấy da mềm mượt hơn, không bị khô, vết thâm sạm cũng mờ dần. Mình nhờ bạn tại Nhật mua và chuyển về nên khá yên tâm về chất lượng. Chắc mình sẽ tin dùng em ấy trong thời gian tới để cải thiện làn da.”

Trên Facebook, viên uống được nhiều chị em tin tưởng sử dụng và đặt hàng. Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada, nhiều bình luận 5 sao từ người tiêu dùng được đăng tải.

Đánh giá về viên uống collagen DHC trên shopee
Đánh giá về viên uống collagen DHC trên shopee
Một vài đánh giá khác trên tiki và lazada
Một vài đánh giá khác trên tiki và lazada

Chị Hoàng Thu Trang, 35 tuổi ở Cần Thơ chia sẻ:

“Mình rất sợ tình trạng da bị lão hóa, chảy xệ, nên ngay khi bước sang tuổi 30 là mình có tìm đến các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da. Một sản phẩm mà mình vô cùng hài lòng khi sử dụng là viên uống collagen DHC. Đây là viên uống sản xuất tại Nhật và giúp làm đẹp da, chống lão hóa mà mình thấy khá hiệu quả và an toàn. Bản thân mình sau khi dùng thấy da căng mịn hơn, các vết thâm sạm cùng mờ đi nhiều, đặc biệt là tóc mình cũng khỏe hơn, bóng mượt hơn.”

Trên Youtube, sản phẩm cũng được nhiều chị em review và đánh giá cao. Theo chia sẻ từ các youtuber, viên uống không chỉ giúp da khỏe đẹp mà còn nâng cao sức khỏe, hỗ trợ bảo vệ tóc và móng.’

Nhiều youtuber review viên uống collagen DHC
Nhiều youtuber review viên uống collagen DHC

Xem Ngay: Đánh giá chi tiết của khách hàng về tác dụng mà viên Vitamin C DHC mang lại

Chị Lê Ngọc Linh, 28 tuổi ở Hà Nội cho biết:

“Da mặt mình khá nhiều mụn và da cũng hơi khô nên mình khá chán nản. Sau đó được người quen giới thiệu dùng viên uống collagen DHC của Nhật trong khoảng 2 tháng. Đến nay da cũng đỡ mụn hơn và cũng ẩm mượt hơn, thật sự mình vô cùng bất ngờ vì em ấy cho công dụng quá tuyệt vời. Mình sẽ kiên trì sử dụng để giúp da sáng hơn, khỏe mạnh hơn.”

Trên Facebook cũng nhiều người quan tâm sản phẩm
Trên Facebook cũng nhiều người quan tâm sản phẩm

Giá viên uống collagen DHC bao nhiêu, mua ở đâu?

Viên uống collagen DHC được phân phối khá nhiều trên thị trường. Bạn có thể mua sản phẩm tại các quầy thuốc, cửa hàng bán thực phẩm chức năng, mua từ hàng xách tay hoặc mua tại các địa chỉ bán hàng online, mua trên tiki, shopee,… Khi mua hàng bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín và kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Chị em tuyệt đối không ham rẻ mà mua phải viên uống không rõ nguồn gốc, không đảm bảo.

Sản phẩm có bán nhiều trên shopee
Sản phẩm có bán nhiều trên shopee

Một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng khi viên uống collagen của Nhật đó là siêu thị điện tử Dr Vitamin. Đây là địa chỉ cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu chính hãng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Tại đây cũng có đội ngũ chuyên gia hàng đầu giúp tư vấn chính xác nhất những sản phẩm phù hợp với sức khỏe của khách hàng, chị em có thể an tâm khi mua hàng.

Giá viên uống collagen DHC sẽ khác nhau tùy thuộc và quy cách đóng gói cũng như chính sách của các nhà bán, chị em có thể tham khảo giá như sau:

  • Gói 20 ngày 120 viên: 180.000 – 220.000 đồng.
  • Gói 30 ngày 180 viên: 250.000 – 300.000 đồng.
  • Gói 60 ngày 360 viên: 480.000 – 520.000 đồng.
  • Gói 90 ngày 540 viên: Khoảng 750.000 đồng.

Có Thể Bạn Quan Tâm: Các loại viên uống giảm cân DHC giúp chị em đẹp dáng, đẹp da hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách phân biệt sản phẩm thật và sản phẩm giả

Để giúp chị em khi mua hàng không còn lúng túng, dễ dàng phân biệt hàng chính hãng và hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt sản phẩm thật và giả. Người tiêu dùng có thể chú ý qua những chi tiết sau đây:

  • Sản phẩm đựng trong túi zip tiện lợi, có màu hồng trắng, trên bao bì ghi đầy đủ các thông tin quan trọng như tên sản phẩm, thương hiệu, loại bao nhiêu ngày.
  • Các thông tin in rõ ràng bằng tiếng Nhật, không mờ nhòe và có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Viên uống màu vàng nhạt, hình tròn, dạng viên nang cứng với kích thước khá nhỏ, trên viên uống in chìm chữ DHC.
  • Sản phẩm không có mùi quá nồng nên nếu bạn thấy viên uống có mùi thì cần xem xét lại.
  • Trên túi sản phẩm có in mã vạch và khi dùng điện thoại thông minh check mã vạch này bạn sẽ thấy thông tin đầy đủ về viên uống.
Trên túi sản phẩm có in mã vạch và khi dùng điện thoại thông minh có thể check được
Trên túi sản phẩm có in mã vạch và khi dùng điện thoại thông minh có thể check được

Xem thêm: Ăn Gì Có Nhiều Collagen? TOP 5 Thực Phẩm Chuyên Gia Khuyên Dùng

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp xung quanh sản phẩm

Trong quá trình dùng sử dụng viên uống, chắc hẳn chị em sẽ có nhiều thắc mắc khác nhau như tác dụng phụ của sản phẩm hay viên uống có an toàn không,… Hãy cùng chúng tôi đi giải mã đáp án ngay sau đây.

Viên uống collagen có an toàn không?

Viên uống trước khi được đưa ra thị trường đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và nghiêm ngặt. Đặc biệt, sản phẩm đến từ thương hiệu DHC – thương hiệu nổi tiếng với quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến và nguyên liệu thân thiện, lành tính. Tất cả thành phần trong sản phẩm đều tự nhiên, an toàn cho người dùng. Collagen DHC được rất nhiều chị em Việt tin dùng và phản hồi rằng họ không gặp tác dụng phụ, vậy nên bạn có thể yên tâm khi dùng.

Dùng collagen DHC có bị nổi mụn không?

Trong khoảng 1 tháng sử dụng trở lên, hầu hết người dùng đều có cảm nhận là da mịn màng hơn, không nổi mụn hay kích ứng. Tuy nhiên một số ít trường hợp bị nổi mụn khi dùng viên uống có thể do những nguyên nhân sau đây:

  • Dùng quá liều: Mỗi ngày cơ thể chỉ có thể hấp thu 5000mg collagen. Nếu bạn bổ sung quá ngưỡng cho phép sẽ dẫn tới dư thừa collagen và gây nóng trong, nổi mụn, nhiệt miệng,…
  • Dị ứng với thành phần sản phẩm: Một số người bị nhạy cảm với collagen nên khi dùng sản phẩm có để bị kích ứng và gây mụn.
  • Uống ít nước: Uống không đủ nước sẽ khiến các dưỡng chất không thể hòa tan để cơ thể hấp thụ.

Có Thể Bạn Chưa Biết: Review top các loại thuốc uống trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Nên dùng viên uống trong bao lâu?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn nên sử dụng sản phẩm trong liệu trình 2 – 3 tháng. Sau đó nghỉ khoảng 1 tháng rồi bắt đầu một liệu trình mới. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ bác sĩ để có liệu trình phù hợp nhất với sức khỏe.

bạn nên sử dụng sản phẩm trong liệu trình 2 - 3 tháng
Bạn nên sử dụng sản phẩm trong liệu trình 2 – 3 tháng

Có thể kết hợp collagen DHC với những sản phẩm khác không?

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp collagen với các thực phẩm chức năng khác để nâng cao hiệu quả. Một số sản phẩm đó là:

  • Viên uống rau củ DHC.
  • Viên uống trắng da DHC.
  • Sản phẩm tổng hợp vitamin DHC.

Bao lâu thì sản phẩm phát huy công dụng?

Tác dụng của viên uống sẽ bắt đầu ngay khi bạn sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên vì là thực phẩm chức năng nên hiệu quả nhanh hay chậm sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa của người dùng.

Xem thêm: U xơ tử cung có uống được collagen không? Điều cần lưu ý

Một số lưu ý khi dùng viên uống collagen DHC

Để tránh những rủi ro bạn có thể gặp phải như nóng trong, chóng mặt,… cũng như để việc sử dụng sản phẩm được hiệu quả, bạn nên lưu ý:

  • Sản phẩm không thể thay thế thuốc chữa bệnh vì đây là thực phẩm chức năng.
  • Khi dùng sản phẩm thấy có dấu hiệu bất thường thì dừng ngay và không dùng cho người bị mẫn cảm với thành phần của viên uống.
  • Người đang mang thai, đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi dùng sản phẩm.
  • Không lạm dụng dùng sản phẩm quá nhiều vì có thể gây kích ứng.
  • Sử dụng sản phẩm ngay khi mở bao bì và đóng túi ngay sau khi sử dụng.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục mỗi ngày để nâng cao hiệu quả sử dụng.
  • Để sản phẩm xa tầm với trẻ nhỏ, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Trên đây là những thông tin về viên uống collagen DHC của Nhật. Viên uống có nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe cũng như sắc đẹp của người dùng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín để có một làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Thông TIn Bổ Sung:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *