Top 5 Bệnh Viện Gút Thành Phố Hồ Chí Minh Tốt Nhất [THAM KHẢO NGAY]

Gút là bệnh phổ biến nên nhiều người vẫn có tâm lý chủ quan. Tuy nhiên bệnh này khá nguy hiểm, khó điều trị, dễ gây biến chứng và trở thành mãn tính nếu không được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời. Vì thế, việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh là vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các viện gút Thành phố Hồ Chí Minh uy tín và tốt nhất bạn đọc nên tham khảo.

Tiêu chí đánh giá bệnh viện chữa gút tốt là gì?

Hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế tiếp nhận khám và điều trị bệnh gút. Vì thế, người bệnh khó có thể phân biệt và lựa chọn được cơ sở khám chất lượng, uy tín nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê các viện gút Thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất được các chuyên gia và cả người bệnh đánh giá cao, đáp ứng các tiêu chí như:

  • Cơ sở khám chữa bệnh được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y tế.
  • Có thâm niên và nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa và điều trị.
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ và chuyên môn cao
  • Chất lượng khám chữa bệnh tốt với chi phí công khai, rõ ràng
  • Trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng tiện nghi.

1, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những bệnh viện uy tín nhất thành phố. Việc chẩn đoán và điều trị bệnh gút ở đây cũng vô cùng uy tín, hiệu quả. Đây là một bệnh viện công lập đa khoa hạng 1, được người bệnh và cả các chuyên gia đánh giá cao.

Bệnh viện có 3 cơ sở, 120 bàn khám, 1000 giường bệnh. Cơ sở vật chất, phòng ốc tại viện được trang bị sạch sẽ, khang trang. Khuôn viên bệnh viện rộng, thoáng, tạo điều kiện tốt cho bệnh nhân điều trị.

Bệnh viện đang thăm khám và điều trị các bệnh về xương khớp như: Viêm khớp gút, viêm khớp giả gút, thoái hóa cột sống, viêm đa cơ, lupus, viêm khớp dạng thấp…

Bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến giúp chẩn đoán nhanh, chính xác để các bác sĩ dễ dàng đưa ra các phác đồ điều trị kịp thời.

Ngoài ra, bệnh viện còn có một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về bệnh gút, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao như: Trưởng khoa Nội Cơ xương khớp, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I Cao Thanh Ngọc, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Hồng Thụy…

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là viện gút thành phố hồ chí minh nổi tiếng

Địa chỉ khám bệnh:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 1: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (84.28) 3855 4269

Thời gian khám chữa bệnh:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h00-16h00
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 7h00-11h30

Lưu ý:

  • Người bệnh có thể đặt hẹn lịch khám qua ứng dụng trên điện thoại di động (tên ứng dụng: UMC) để chủ động sắp xếp thời gian thăm khám.
  • Các bác sĩ khoa Nội Cơ xương khớp có lịch khám tại cả Phòng khám Nội Cơ xương khớp và Phòng khám Quốc tế nên người bệnh có thể chủ động liên lạc với bệnh viện để được tư vấn về thông tin lịch khám.

Có thể bạn quan tâm: TOP 15 Bệnh Viện Gout Uy Tín Hiệu Quả Được Nhiều Người Tới Thăm Khám

2, Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến cao nhất, được nhiều người biết tới và tin tưởng nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh và cả khu vực lân cận. Bệnh viện có khoa Cơ Xương Khớp chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về xương khớp.

Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có thể chẩn đoán sớm, chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho người bị gút.

Hiện trưởng khoa Cơ Xương Khớp bệnh viện Chợ Rẫy là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa. Ngoài ra, khoa còn có các bác sĩ giỏi như: Bác sĩ chuyên khoa II Lưu Văn Ái, Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Phan Phúc Linh…

XEM THÊM: Các dấu hiệu gout mãn tính nguy hiểm đến tính mạng – Chia sẻ của Bác Sĩ

Bệnh viện Chợ Rẫy là điểm khám bệnh uy tín ở khu vực phía nam

Địa chỉ khám bệnh: Bệnh viện Chợ Rẫy, Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12 Quận 5, TP.HCM.

Số điện thoại: 028 3855 4137

Thời gian khám chữa bệnh:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h00-16h00
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 7h00-11h00

3, Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 cũng là một trong những địa chỉ mà bệnh nhân gút ở TP.HCM nhất định phải biết. Đây là bệnh viện công lập đa khoa hạng 1, được người dân TP.HCM và khu vực lân cận biết tới và tin tưởng. Bệnh viện có Khoa Cơ Xương Khớp chuyên điều trị các bệnh lý về bệnh viêm khớp, bệnh gút,….

Bệnh viện là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, nhiều kinh nghiệm như: Trưởng khoa Cơ Xương Khớp Bác sĩ chuyên khoa II Đoàn Thị Huyền Trân, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Chế Thanh Đoan…

Phác đồ điều trị của bệnh viện luôn được cập nhật mới nhất. Đặc biệt, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ mang lại hiệu quả điều trị gút tối ưu.

Bệnh viện Nhân dân 115 được nhiều người bệnh tin tưởng

Địa chỉ khám bệnh: Bệnh viện Nhân dân 115: Số 527 Đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Số điện thoại: 028 3865 2368

Thời gian khám chữa bệnh:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h00-16h30
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 7h00-12h00

4, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM

Tại TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM là địa chỉ đầu ngành về khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Đây là bệnh viện công lập chuyên khoa hạng II. Việc chẩn đoán và điều trị bệnh gút bằng Đông y ở bệnh viện này khá hiệu quả và được nhiều người tin tưởng.

Bệnh viện hiện có hơn 20 khoa khám và chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền như châm cứu, điện châm, điện phân… Bệnh viện được trang bị máy móc hiện đại tại các khoa khám chuyên sâu.

Ngoài ra, chi phí khám khá phải chăng cũng là một trong những điểm cộng giúp bệnh viện luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng tới khám và chữa bệnh.

Xem thêm: Danh sách các loại thuốc chữa gout hiệu quả của Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM

Bệnh viện Y học Cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ khám bệnh: Bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM: Số 179 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Thời gian khám chữa bệnh: Từ 6h30-16h30

5, Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở TP.HCM cũng là một trong những cơ sở thăm khám và chữa trị bệnh gút uy tín. Nhà thuốc điều trị bệnh gút bằng Y học cổ truyền an toàn, hiệu quả và được nhiều người tin tưởng.

Nhà thuốc thuộc dòng họ Đỗ Minh đã trải qua 5 đời truyền nối và có hơn 150 năm hành nghề y. Thương hiệu của nhà thuốc trải dài từ bắc tới nam, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, người bệnh tới thăm khám sẽ có cảm giác thư giãn, bớt mệt mỏi do bệnh tật. Chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng đội ngũ lương y, bác sĩ chuyên môn cao về y học cổ truyền sẽ luôn tận tình và tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh.

Với kinh nghiệm sử dụng thảo dược để làm thành các bài thuốc quý chữa bệnh cứu người, nhà thuốc đã tạo ra bài thuốc Gout Đỗ Minh. Đây trở thành bài thuốc điều trị gút bí truyền, chữa trị khỏi cho hàng ngàn người bệnh ở cả thể gút cấp tính và mãn tính.

Thay vì sử dụng một bài thuốc đơn lẻ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp 3 phương thuốc nhỏ thành 1 liệu trình để đạt hiệu quả cao nhất: Thuốc đặc trị bệnh gút, thuốc bổ thận dưỡng huyết và thuốc bổ gan giải độc. Sự kết hợp độc đáo này vừa giúp giải quyết căn nguyên gây bệnh gút, vừa loại bỏ triệu chứng đồng thời phục hồi chức năng tạng phủ cho người bệnh.

Nếu đang tìm kiếm một cơ sở chữa bệnh gút an toàn, hiệu quả và uy tín tại TP.HCM bằng y học cổ truyền, hãy lựa chọn Đỗ Minh Đường để được thăm khám và điều trị dứt điểm.

CLICK NGAY: [Review] Bài Thuốc Gout Đỗ Minh Chữa Bệnh Gút Có Hiệu Quả Không?

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là cơ sửa chữa trị gút bằng y học cổ truyền uy tín

Địa chỉ khám bệnh: Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Số điện thoại: 0938 449 768

Thời gian khám chữa bệnh: 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 (Bệnh nhân có nhu cầu khám ngoài giờ, cần liên hệ trước với nhà thuốc để được đặt lịch khám)

Trên đây là những viện gút thành phố Hồ Chí Minh uy tín và tốt nhất tại. Nếu đang nghi ngờ mắc bệnh gút hoặc cần thăm khám và điều trị, bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ khám phù hợp nhất.

Thông tin liên quan: