Giải Mã 5+ Ưu Điểm Đột Phá Của Lá Tắm Thảo Dược Thuốc Dân Tộc 

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc là công thức được nghiên cứu, hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc, giúp xử lý tình trạng ban ngứa, nổi mẩn do viêm da, mề đay, dị ứng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Hòa quyện tinh hoa 20 thiên dược sát khuẩn, Lá tắm Thuốc dân tộc cho tác động vượt trội, giúp hàng ngàn người thoát khỏi các triệu chứng viêm ngứa ngoài da đầy ám ảnh. Giới chuyên gia đã nhận định đây là CÔNG THỨC VÀNG giúp tiêu ngứa, lành da, thông kinh lạc nhờ 5 ưu điểm nổi bật.

Từ công thức lá tắm người Dao Đỏ đến giải pháp thảo dược số 1 trong xử lý ban ngứa ngoài da

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc ra đời sau những nỗ lực nghiên cứu, chiết tách thành phần hàng chục loại dược liệu từ các bài thuốc cổ phương bí truyền của đội ngũ Trung tâm Thuốc dân tộc.

Công thức lá tắm trị viêm da – mề đay – rôm sảy Thuốc dân tộc được phục dựng, phát triển từ bài thuốc tắm lá cây của dân tộc Dao Đỏ ở Sapa cùng hàng chục phương thuốc cổ phương, dân gian bản địa. Vận dụng nhuần nhuyễn y lý của Y học cổ truyền, y pháp trị bệnh của Hải Thượng Lãn Ông cùng kiến thức khoa học, đội ngũ chuyên gia đầu ngành đã gia giảm thành phần thảo dược, hoàn thiện công thức lá tắm cho phù hợp với cơ chế bệnh sinh và cơ địa người hiện thời.

Công thức lá tắm Thuốc dân tộc kết tinh bài thuốc bí truyền người Dao Đỏ
Công thức lá tắm Thuốc dân tộc kết tinh bài thuốc bí truyền người Dao Đỏ

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc giúp xử lý hiệu quả tình trạng ngứa ngáy, ban rát, nổi mẩn do nhóm các bệnh lý: Viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng, mề đay, dị ứng, nổi mẩn, rôm sảy,… gây nên. Qua đó, công thức lá tắm nổi danh Thuốc dân tộc đem lại những công dụng nổi bật như sau:

  • Thanh nhiệt, làm mát, giải độc da, hóa ứ.
  • Sát khuẩn, tiêu viêm, xoa dịu cơn ngứa ngáy, loại bỏ ban rát.
  • Làm mềm da, hỗ trợ làm lành vùng da tổn thương do cào gãi.
  • Đẩy lùi bong tróc, khô ráp, từng bước cải thiện sức đề kháng làn da.
  • Thông kinh lạc, giãn nở lỗ chân lông, tăng lưu thông khí huyết, cải thiện tinh thần người bệnh.

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá là công thức mang đến hiệu quả cao, hoàn chỉnh nhất hiện nay. Đây là thành quả tự hào của đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, giúp bệnh nhân viêm da giải quyết được nhiều vấn đề nhưng luôn đảm bảo tính an toàn.

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc đẩy lùi viêm ngứa AN TOÀN – HIỆU QUẢ nhờ 5 ưu điểm vượt trội

Các vấn đề về da liễu như vảy nến, viêm da cơ địa, dị ứng, rôm sảy… vô cùng phổ biến, tuy nhiên để tìm được loại lá tắm cho hiệu quả cao, mát da, không tác dụng phụ luôn là thách thức lớn đối với mọi bệnh nhân. Sở dĩ Lá tắm Thảo dược Thuốc dân tộc được mệnh danh là công thức vàng trong xử lý viêm ngứa ngoài da là bởi những ưu điểm dưới đây:

Bảng thành phần VÀNG với 20 thiên dược làn da từ tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam

Yếu tố đầu tiên góp phần tạo nên ưu điểm vượt trội của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc là bảng thành phần vàng với sự kết tinh của 20 thiên dược làn da. Đây đều là những vị thuốc dồi dào dược tính, cho hiệu quả cao trong sát khuẩn, tiêu viêm, chống ngứa, làm lành da đầu bảng của Y học cổ truyền. Trong đó, không ít dược liệu có nguồn gốc tự nhiên từ vùng núi Tây Bắc nên càng cho tác động mạnh mẽ trong xử lý viêm da – mề đay – rôm sảy.

Nhóm chủ dược SÁT KHUẨN – TIÊU VIÊM tốt bậc nhất, HẠ GỤC viêm da – mề đay – rôm sảy

Không chỉ được kết tinh từ những thảo dược đơn thuần, Lá tắm trị viêm da, mề đay, rôm sảy của Trung tâm Thuốc dân tộc quy tụ bộ 3 THIÊN DƯỢC sát khuẩn, tiêu viêm vô cùng mạnh mẽ của rẻo cao Tây Bắc. Đây đồng thời cũng là những thành phần quen thuộc trong các công thức lá tắm của dân tộc Dao Đỏ và đồng bào bản địa. 

🍃🍃🍃 Màng tang: Vị thuốc được mệnh danh là “cứu tinh” cho viêm ngứa da bởi dồi dào dược chất, cho khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm mạnh mẽ, luôn là chủ dược quan trọng trong nhiều bài thuốc tắm lá cây của người dân bản địa.

🍃🍃🍃 Chùa dù: Ở nơi đại ngàn Tây Bắc lạnh giá khắc nghiệt, chùa dù được ví như thứ “vàng mềm” mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe con người. Nhờ đặc tính sát khuẩn cao, dược liệu bản địa này luôn góp mặt và đóng vai trò chủ đạo trong các bài thuốc tắm dân gian. Đặc biệt, trong tinh dầu chùa dù còn chứa dược chất có tác dụng giảm đau nhức, giải cảm, xua đuổi côn trùng… Khi được lựa chọn làm chủ dược của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc, chùa dù càng phát huy công dụng tiêu viêm ngứa, giải tỏa tinh thần, giúp người bệnh thoải mái, dễ chịu.

 🍃🍃🍃 Tằng hạp: Thần dược kháng khuẩn tự nhiên chính là biệt danh nhiều người dùng để đặt cho vị thuốc tằng hạp. Theo người dân bản địa, vị thuốc này có khả năng sát khuẩn, tiêu viêm, xử lý hiệu quả cơn ngứa ngáy và viêm nhiễm ngoài da. Cũng chính vì vậy mà cộng đồng người Dao Đỏ luôn lựa chọn tằng hạp là một trong 3 vị thuốc chính của bài thuốc lá tắm nổi danh bấy lâu.

Các chủ dược chính của công thức lá tắm được đánh giá cao
Các chủ dược chính của công thức lá tắm được đánh giá cao

Sự kết hợp cùng lúc của 3 thảo dược đỉnh cao từ núi rừng Tây Bắc tạo ra mũi nhọn tấn công mạnh mẽ vào yếu tố gây ngứa ngáy, mẩn đỏ. Từ đó xử lý dứt điểm ban rát, khó chịu ngoài da, thông kinh lạc, tăng miễn dịch và phục hồi da toàn diện.

Các vị thuốc THÔNG KINH HOẠT LẠC, thư giãn cơ thể chuyên sâu

Bên cạnh nhóm chủ dược, Lá tắm thảo dược trị viêm da, mề đay, rôm sảy nổi danh Thuốc dân tộc cũng quy tụ nhiều vị thuốc bổ trợ, cho hiệu quả cao trong THÔNG KINH LẠC – HÓA Ứ, cải thiện tinh thần người bệnh. Trong đó nổi bật nhất là 4 dược liệu:

  • Mần tưới: Thông kinh, hoạt huyết, hóa ứ, điều hòa cơ thể hiệu quả, đẩy nhanh quá trình làm lành các triệu chứng ngoài da.
  • Tang bạch bì: Trị phù viêm, kháng khuẩn, đẩy lùi hiệu quả nhiều vấn đề ngoài da.
  • Chè vằng: Kháng khuẩn, kháng viêm, lành vết thương, xoa dịu cảm giác ngứa ngáy khó chịu trên da.
  • Cỏ sữa: Tiêu viêm, kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cùng nhiều triệu chứng do bệnh ngoài da gây nên.

Những dược liệu KINH ĐIỂN mang danh “sứ giả trị viêm da, mề đay”

Bảng thành phần vàng của công thức lá tắm cũng kết tinh nhiều dược liệu nổi tiếng trong trị viêm da, mề đay luôn được dân gian tin dùng. Trong đó nổi bật nhất là:

  • Lá đơn đỏ: Cho hiệu quả cao trong thanh nhiệt, giải độc, hóa thấp, khu phong… cho hiệu quả tích cực trong đẩy lùi các thể viêm da, mề đay, rôm sảy.
  • Trầu không: Sát khuẩn, tiêu viêm, kháng khuẩn, cho hiệu quả trị ngứa ngáy cao, luôn được dân gian ưu tiên sử dụng vì an toàn, lành tính.
  • Kim ngân hoa: Thanh nhiệt, giải độc tốt, có hiệu quả trong xử lý các tình trạng rôm sảy, mụn nhọt, lở loét.
  • Sài đất: Giải độc, trị rôm sảy, xử lý mẩn ngứa ngoài da, hiệu quả với các chứng bệnh như chàm, viêm da cơ địa, á sừng… nhờ khả năng tiêu viêm mạnh mẽ.
  • Lá khế chua: Thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ mề đay, rôm sảy, làm mát da và xoa dịu cơn ngứa.
  • Kinh giới: Mát da, giải độc, trị rôm sảy, viêm ngứa, dị ứng hiệu quả.

Kế thừa tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân” của Đại danh y Tuệ Tĩnh cùng thế mạnh sẵn có về hệ thống vườn dược liệu rộng 100ha, Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng 100% thảo dược chuẩn sạch GACP-WHO trong Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc. 

Trong đó, hơn 80% dược liệu được cung ứng bởi Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – Đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc. 20% còn lại được thu mua trực tiếp từ đồng bào bản địa nên các vị thuốc dồi dào dược chất, cho khả năng kháng khuẩn, trị viêm ngứa vô cùng mạnh mẽ. Chất lượng nguồn dược liệu đầu vào luôn được kiểm soát gắt gao, đảm bảo yếu tố AN TOÀN – LÀNH TÍNH.

Lá tắm sử dụng nguồn dược liệu chuẩn sạch, an toàn tuyệt đối
Lá tắm sử dụng nguồn dược liệu chuẩn sạch, an toàn tuyệt đối

Cơ chế DƯỢC DỤC LIỆU PHÁP cho tác động mạnh mẽ, hiệu quả BỀN VỮNG

Kế thừa nguyên tắc ngoại trị của Y học cổ truyền, đội ngũ chuyên gia đã xây dựng Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc theo cơ chế DƯỢC DỤC LIỆU PHÁP (dược – thuốc, dục – tắm). Tức dùng nước thuốc để tắm ngoài trị bệnh.

Sự bổ trợ nhuần nhuyễn của 2 yếu tố này tạo ra sức mạnh toàn diện, giúp các dược chất được phát huy sức mạnh tối đa trong đẩy lùi viêm da, mề đay, rôm sảy. 

DƯỢC – Thuốc: Các dược chất có trong lá tắm sau khi sắc nấu sẽ được hòa tan, dần dần lan tỏa và thẩm thấu vào da, dần dần lan tỏa, từ đó mang đến hiệu quả trị bệnh. Công thức tắm cho hiệu quả từ trong ra ngoài: BÊN NGOÀI sát khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngứa ngáy, xử lý ban rát, phù nề – BÊN TRONG dược chất thẩm thấu qua niêm mạc đường thở, mũi họng đi sâu vào cơ thể và phát huy hiệu quả trị bệnh.

DỤC – Tắm: Thông qua nhiệt độ và áp suất, các dược chất trong nước tắm sẽ từng bước tác động lên làn da, cơ thể. Ở 40°C nước támư cho hiệu quả thúc đẩy lưu thông máu, hỗ trợ giãn mạch, nâng cao khả năng hấp thu dược chất của làn da. Nhờ áp lực của nước mà cơ thể được xoa bóp, điều dưỡng, mạch máu lưu thông, tình trạng sưng đau được loại bỏ, mang lại trạng thái thư giãn hoàn toàn.

Cơ chế tác động chuyên sâu, cho phép gia giảm linh hoạt
Cơ chế tác động chuyên sâu, cho phép gia giảm linh hoạt

Cũng nhờ cơ chế dược dục liệu pháp mà Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc cho hiệu quả cao trong xử lý nhiều vấn đề viêm da, mề đay, rôm sảy,… đồng thời cải thiện tinh thần, giúp người bệnh được thư giãn, tạo điều kiện cho làn da nhanh chóng hồi phục.

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc với sự LINH HOẠT trong công thức phối chế, TÍNH CÁ NHÂN HÓA cao

Được làm mới, hoàn thiện theo cơ chế trị bệnh từ gốc của Y học cổ truyền, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc sở hữu ưu điểm LINH HOẠT trong gia giảm công thức. Tùy thuộc vào từng thể viêm da, mề đay, rôm sảy mà Trung tâm sẽ điều chỉnh thành phần gói lá tắm cho phù hợp.

Lá tắm viêm da: Kháng khuẩn, sát khuẩn mạnh mẽ, chống viêm và khoanh vùng tổn thương, xử lý tình trạng ngứa ngáy, bong tróc, giúp làn da thêm mềm mại, khô thoáng, thúc đẩy lưu thông khí huyết, giải độc và tăng cường đề kháng làn da, giúp người bệnh được thư giãn tinh thần. Được sử dụng cho những bệnh nhân viêm da cơ địa, á sừng, vảy nến, chàm – eczema…

Lá tắm mề đay: Tăng cường thải độc cho da, làm giãn nở lỗ chân lông, xử lý nổi mẩn, ban rát, sẩn phù, loại bỏ nguy cơ viêm nhiễm cấp tính dưới da, nhanh chóng trả lại trạng thái mịn màng, mềm mại, cho làn da khỏe mạnh và hạn chế những tác động từ bên ngoài. Nhóm lá tắm phù hợp với những bệnh nhân bị mề đay, dị ứng thời tiết, nổi mẩn đỏ…

Lá tắm rôm sảy: Kháng khuẩn, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm mạnh mẽ, làm mát, xoa dịu cơn ngứa ngáy và loại bỏ mụn nước trên da. Công thức phù hợp với những bệnh nhân bị rôm sảy, nhất là đối tượng trẻ em vô cùng an toàn.

3 nhóm là tắm được chia nhỏ, cho hiệu quả toàn diện
3 nhóm là tắm được chia nhỏ, cho hiệu quả toàn diện

Với việc chia nhỏ 3 nhóm lá tắm tương ứng với 3 thể bệnh, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc khẳng định tính CÁ NHÂN HÓA cao. Mỗi nhóm đối tượng tương ứng bị viêm da, mề đay, rôm sảy sẽ được tư vấn dùng lá tắm phù hợp.

TÁC ĐỘNG CHUYÊN SÂU theo từng giai đoạn, LÀNH DA toàn diện

Với bảng thành phần VÀNG, cơ chế tác động chuyên sâu, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc từng bước đẩy lùi triệu chứng các bệnh ngoài da, khôi phục làn da toàn diện. Toàn bộ quá trình được diễn ra với 3 giai đoạn:

  • THẢI ĐỘC, HÓA Ứ: Tăng cường cơ chế thải độc của làn da, thúc đẩy lưu thông khí huyết, thông kinh lạc, giúp cho quá trình đẩy lùi triệu chứng và làm lành da diễn ra nhanh chóng.
  • XỬ LÝ TRIỆU CHỨNG: Sát khuẩn, tiêu viêm ngoài da, đẩy lùi cơn ngứa ngáy, chấm dứt rỉ dịch, bong tróc, nổi mẩn, sẩn phù,… giúp người bệnh thoát khỏi viêm da, mề đay, rôm sảy, đưa cơ thể về trạng thái thư giãn nhất. 
  • CỦNG CỐ MIỄN DỊCH, NGĂN TÁI PHÁT: Thông kinh lạc, loại bỏ tình trạng bít tắc lỗ chân lông, ngăn viêm mủ, bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường, ngăn nguy cơ tái phát ngứa ngáy.

Giới chuyên gia đánh giá cao, đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc

Nhờ những ưu điểm vượt trội về thành phần, công thức, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân và chuyên gia đầu ngành. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đánh giá cao nguồn gốc công thức Lá tắm Thuốc dân tộc:

Bác sĩ Vân Anh đưa ra nhận định về công thức lá tắm
Bác sĩ Vân Anh đưa ra nhận định về công thức lá tắm

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định về tính an toàn của công thức lá tắm Thuốc dân tộc:

Bác sĩ Nhuần đưa ra đánh giá tích cực về công thức lá tắm
Bác sĩ Nhuần đưa ra đánh giá tích cực về công thức lá tắm

Anh Trần Văn Sáng (Thạch Thất – Hà Nội) bị viêm ngứa da do nổi mề đay, từng mảng da nổi mẩn, sưng rát vô cùng khó chịu. Nhờ tin tưởng sử dụng bài lá tắm Thảo dược của Trung tâm, tình trạng viêm ngứa da của anh Sang đã được cải thiện đáng kể, làn da cũng mát mẻ, tinh thần cải thiện rõ rệt. 

Chia sẻ về hiệu quả của công thức lá tắm, anh cho biết: “Mình dùng được 2 gói lá tắm thì thấy da dẻ mát mẻ, đỡ ngứa hẳn. Cái mùi thảo dược cũng dễ chịu nên khi tắm mình còn thấy thư giãn chứ không khó chịu hay gì. 

“Từ trước tới nay mỗi khi ngứa da mình toàn lấy lá khế về tắm nhưng chỉ được vài hôm lại tái phát, chán lắm. Từ khi dùng gói lá tắm của Trung tâm da dẻ mát mẻ hẳn, không thấy bệnh tái phát liên tục như trước nữa. Đúng là giờ cứ phải dùng thuốc được nghiên cứu rõ ràng chứ mẹo dân gian chỉ có hiệu quả phần nào, không khỏi hẳn được”. – Chị Ngọc Anh (Ý Yên, Nam Định) cho biết.

Không ít bệnh nhân đã có những phản hồi qua tin nhắn, đánh giá tích cực về công thức lá tắm của Trung tâm Thuốc dân tộc:

Với những ưu điểm vượt trội như trên, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc được mệnh danh là “giải pháp vàng” trong đẩy lùi các triệu chứng viêm da, mề đay, rôm sảy, hoàn toàn phù hợp với lối sống hiện đại. Hy vọng sau bài viết, quý độc giả có thêm góc nhìn tổng quan về công thức lá tắm trứ danh Thuốc dân tộc, từ đó đưa ra lựa chọn an toàn – hiệu quả.

Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về công thức Lá tắm trị viêm da, mề đay, rôm sảy của Trung tâm thuốc dân tộc vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0388778986
  • Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 66990961 825 886
  • Website: www.thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.