Để bảo vệ lá phổi khỏe mạnh, nhất là khi môi trường sống quanh chúng ta ngày càng ô nhiễm thì các loại thuốc bổ phổi, giải độc phổi là lựa chọn của rất nhiều người. Vậy uống thuốc gì tốt cho phổi? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thuốc bổ phổi là gì? Đối tượng sử dụng

Thuốc bổ phổi là những sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng của phổi, đồng thời thanh lọc giải độc giúp phổi khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa hiệu quả những bệnh lý liên quan.

Thực chất những sản phẩm này không được gọi là thuốc, nhưng do thói quen của người tiêu dùng nên chúng thường được gọi là thuốc bổ phổi. Vậy những ai nên dùng thuốc bổ phổi?

Việc sử dụng thuốc bổ phổi không chỉ cần thiết cho những người đang mắc bệnh về phổi mà còn rất tốt với đối tượng thường xuyên đau họng, có đờm hoặc tiếp xúc với môi trường khói bụi độc hại… Hoặc những ai muốn tăng cường sức khỏe, khả năng đề kháng, bảo vệ lá phổi khỏe mạnh đều có thể sử dụng thuốc bổ phổi.

Thuốc bổ phổi giúp bạn cải thiện tốt các vấn đề về đường hô hấp
Thuốc bổ phổi giúp bạn cải thiện tốt các vấn đề về đường hô hấp

Những dòng sản phẩm bổ phổi hiện nay được chiết xuất từ nhiều thành phần, chủ yếu có nguồn gốc tự nhiên, được nghiên cứu, cô đọng lại trong từng viên uống để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Việc sử dụng các sản phẩm này vừa đáp ứng tiêu chí nhanh gọn, tiện lợi mà còn bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Vậy uống thuốc gì tốt cho phổi và cần lưu ý gì khi chọn sản phẩm bổ phổi? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong nội dung tiếp theo.

Đọc thêm: Top 15 Cách Trị Nghẹt Mũi Ở Người Lớn Hiệu Quả Và Nhanh Nhất

Những điều cần lưu ý khi chọn thuốc bổ cho phổi

Thực tế không phải loại thuốc bổ nào cũng an toàn và mang lại tác dụng tốt nếu bạn không biết cách chọn sản phẩm chất lượng, uống đúng liều và xác định đối tượng phù hợp. Vì thế những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp, từ đó mang đến hiệu quả cao nhất.

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bất kể là thuốc hay thực phẩm chức năng hay bạn sử dụng với mục đích gì đều cần đảm bảo yếu tố rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Bởi lẽ, trên thị trường hiện nay có không ít những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Chính điều này đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nếu không may mua phải hàng giả. Vậy nên khi lựa chọn thuốc tốt cho phổi bạn cần chọn những sản phẩm có tiếng trên thị trường với thành phần lành tính. Nếu là sản phẩm nhập ngoại, bạn cần lựa chọn công ty hay đơn vị phân phối có đầy đủ giấy phép theo quy định pháp luật.

  • Thành phần lành tính, an toàn

Thành phần sản phẩm là một trong những tiêu chí quan trọng giải đáp vấn đề uống thuốc gì tốt cho phổi. Theo đó những thành phần này phải đảm bảo độ an toàn và lành tính, đã được cơ quan chức năng kiểm định về chất lượng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ rộng rãi.

Các sản phẩm bổ phổi phải có thành phần lành tính
Các sản phẩm bổ phổi phải có thành phần lành tính
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình hình sức khỏe

Mặc dù đều là những sản phẩm hỗ trợ chức năng cho phổi nhưng mỗi loại sẽ hướng đến một công dụng chuyên biệt, phù hợp với thể trạng từng người, từng bệnh lý khác nhau. Vì thế người dùng cần lưu ý tới tính chất, giai đoạn bệnh để lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn và hạn chế tác dụng phụ, người dùng cần nghiêm túc sử dụng theo đúng hướng dẫn nhà sản xuất tin trên bao bì hoặc uống theo chỉ định của bác sĩ.

Đọc thêm: Điểm Danh 6 Cách Chữa Khó Thở Về Đêm Tại Nhà Cực Đơn Giản

Uống thuốc gì tốt cho phổi? 13 loại thực phẩm chức năng tốt cho phổi

Uống thuốc gì tốt cho phổi là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Dưới đây là những sản phẩm phổ biến với công dụng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo sử dụng. Cụ thể:

1. Bảo Khí Khang tốt cho phổi

Đáp án đầu tiên trả lời cho câu hỏi uống gì tốt cho phổi chính là Bảo Khí Khang. Đây là một sản phẩm của Việt Nam, do Công ty TNHH FOBIC sản xuất. Ngoài Bảo Khí Khang, công ty cũng cho ra đời nhiều thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác rất nổi tiếng, an toàn với người tiêu dùng.

Thành phần: Acid Alpha Lipoic, cao Antidi COPD, cá lá sen, cao Cốt Khí Củ, L-Carnitine Fumarate, magiê.

Công dụng:

  • Bảo Khí Khang giúp hỗ trợ gia tăng sức khỏe cho đường hô hấp.
  • Sản phẩm phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như hen suyễn, viêm phế quản, phổi tắc nghẽn mãn tính.,…
  • Giảm ho, khó thở, khạc đờm.
  • Giảm biến chứng liên quan đến bệnh lý về phổi.

Giá bán: Sản phẩm tốt cho phổi Bổ Khí Khang có giá khoảng 995.000 VNĐ/hộp 120 viên.

Tìm hiểu thêm: TOP 7 Loại Thuốc Trị Ho Hiệu Quả Và Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Bảo Khí Khang giúp hỗ trợ gia tăng sức khỏe cho đường hô hấp
Bảo Khí Khang giúp hỗ trợ gia tăng sức khỏe cho đường hô hấp

2. Uống thuốc gì tốt cho phổi? Bioglan Lung Clear

Bioglan Lung Clear là dòng thực phẩm chức năng đến từ Úc giúp bạn giải quyết vấn đề uống gì tốt cho phổi hiệu quả, an toàn. Sản phẩm được điều chế, sản xuất dựa trên các bằng chứng khoa học, truyền thống. Từ đó mang đến hiệu quả thanh lọc phổi, đồng thời hỗ trợ chức năng hô hấp luôn khỏe mạnh.

Với 100% thành phần từ thiên nhiên cùng các chất dinh dưỡng, khoáng chất như vitamin C, nghệ, bông cải xanh,… Bioglan Lung Clear đã trở thành sản phẩm giúp cải thiện hiệu quả những vấn đề về phổi.

Thành phần: Củ nghệ, vitamin C, Thyme, Equiv. to anthocyanidins, bông cải xanh,…

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp loại bỏ những tạp chất dư thừa trong lá phổi.
  • Bảo vệ và thanh lọc phổi.
  • Bioglan Lung Clear giúp tăng cường chức năng của phổi, bảo vệ cơ thể chống lại những tác nhân gây hại như vi khuẩn trong không khí.

Giá bán: Bioglan Lung Clear có giá khoảng 550.000 VNĐ/hộp 60 viên.

Thông tin hữu ích: Uống Lá Gì Tốt Cho Thận? TOP 10 Loại Lá Bổ Thận Tốt Nhất Hiện Nay

3. Viên uống tốt cho phổi Herbs Of Gold Lung Care

Một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phải kể đến Herbs of Gold. Tính tới thời điểm hiện tại, Herbs of Gold đã cho ra hơn 100 công thức từ thảo dược giúp bổ sung vitamin và khoáng chất phù hợp cơ thể người dùng ở mọi lứa tuổi.

Trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Herbs Of Gold Lung Care là viên uống tốt cho phổi với thành phần là những thảo mộc thiên nhiên mang đến công dụng giảm ho, cải thiện vấn đề ở đường hô hấp.

Sản phẩm cũng giúp long đờm, chống co thắt, làm sạch chất nhầy ở ngực, từ đó cải thiện các vấn đề liên quan đến đường hô hấp người bệnh.

Herbs Of Gold Lung Care là viên uống tốt cho phổi
Herbs Of Gold Lung Care là viên uống tốt cho phổi

Thành phần: Chiết xuất thảo dược Equiv, rễ cây Inula helenium (Elecampane), Glycyrrhiza glabra rễ và stolon, Axit ascorbic (vitamin C), Justicia adhatoda (Adhatoda), Axit d-alpha-Tocopheryl succinate.

Công dụng:

  • Viên uống có khả năng giảm nhanh tình trạng ho ở người bệnh.
  • Hỗ trợ phục hồi chức năng cho phổi và nâng cao hệ miễn dịch.

Giá bán: Herbs Of Gold Lung Care có giá khoảng 530.000 VNĐ/hộp 60 viên.

ĐỪNG BỎ LỠ: Tham Khảo TOP 7 Loại Thuốc Ho Của Nhật Tốt Nhất Thị Trường

4. Uống gì để bổ phổi? Đừng bỏ qua Organika Cordyceps

Organika Cordyceps là một cái tên nằm trong danh sách 13 đáp án cho câu hỏi uống thuốc gì tốt cho phổi. Sản phẩm giúp bổ phổi, tăng cường chức năng thận, phổi, đồng thời mang đến nhiều lợi ích khác cho cơ thể. Viên uống bổ cho phổi Organika Cordyceps là sản phẩm của Công ty Organika – Canada với thành phần chính chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên.

Thành phần: Chiết xuất đông trùng hạ thảo (Cordyceps 4:1 Extract) hàm lượng 200mg (tương đương 800mg bột khô đông trùng hạ thảo), vỏ nang cứng Hypromellose/Pullulan​, Magnesi stearat, bột gạo,…

Công dụng:

  • Organika Cordyceps giúp tăng cường chức năng phổi, duy trì lá phổi luôn hoạt động khỏe mạnh, hạn chế tình trạng tích tụ độc tố từ việc hút thuốc hoặc ăn những thực phẩm có hại.
  • Dưỡng chất từ đông trùng hạ thảo giúp sản phẩm bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng một cách tổng thể.

Giá bán: Hiện nay trên thị trường Organika Cordyceps dược bán với giá khoảng từ 660.000 VNĐ – 700.000 VNĐ/hộp 90 viên.

Xem thêm: Viêm Phế Quản Uống Thuốc Gì – TOP 8 Thuốc Điều Trị Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

5. L3-Support tốt cho phổi

Đáp án của câu hỏi uống gì cho bổ phổi chắc chắn bạn không thể bỏ qua L3-Support. Đây là dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi Olympian Labs – một trong những thương hiệu dược phẩm rất nổi tiếng tại Mỹ. Những sản phẩm của hãng này đã được phân phối đến rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

L3-Support được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo quý hiếm
L3-Support được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo quý hiếm

L3-Support được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo quý hiếm, nhờ vậy mang đến những tác dụng tuyệt vời trong việc duy trì sức khỏe của phổi, bảo vệ đường hô hấp. Lý giải điều này, các chuyên gia cho biết, trong đông trùng có chứa rất nhiều axit hữu ích mang đến công dụng cầm huyết, bổ thận, trừ đàm, ích phế, điều tiết cơ trơn, từ đó làm thông khí cho phổi.

Không những vậy trong viên uống L3-Support còn chứa các khoáng chất, vitamin khác giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình miễn dịch. Cụ thể vitamin K2 giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư phổi, giảm nguy cơ tử vong do ung thư, tim mạch.

Thành phần Bromelain với hoạt tính sinh học cao giúp long đờm, giảm ho hiệu quả. Nhờ thế mà viên uống L3-Support có thể làm dịu tình trạng viêm nhiễm ở đường hô hấp.

Thành phần: Vitamin C, K2, Stinging Nettle 4:1 Extract, Pine Bark 95% Extract (chiết xuất thông đỏ), Cordyceps 7% Extract (Mycelium – đông trùng hạ thảo),

Công dụng:

  • L3-Support hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các vấn đề liên quan đến đường hô hấp như ho dai dẳng kéo dài, viêm phế quản, ho có đờm,…
  • Giúp phổi đào thải chất độc, ngăn ngừa những tác động xấu của việc hút thuốc lá tạo ra cho cổ họng, phổi.
  • Giảm viêm nhiễm, long đờm, hỗ trợ điều trị hen suyễn, xoang, thở khò khè hay khó thở.
  • Tăng cường miễn dịch cho phổi, chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể trước các gốc tự do.

Giá bán: L3-Support có giá khoảng 480.000VNĐ/lọ 30 viên.

Đọc thêm: Trẻ Bị Viêm Phế Quản Uống Thuốc Gì? TOP 8 Sản Phẩm Được Tin Dùng

6. Viên uống Swisse Lung Health Support

Uống thuốc gì tốt cho phổi chắc chắn không thể không nhắc đến Swisse Lung Health Support. Như chúng ta đã biết, Swisse là thương hiệu nổi tiếng với các loại vitamin chăm sóc da, bổ sung dưỡng chất tốt cho cơ thể. Các sản phẩm của Swisse trước khi tung ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm định kỹ càng nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

Viên uống Swisse Lung Health Support là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu này. Sản phẩm được bào chế từ nhiều loại thảo mộc, khoáng chất, vitamin quan trọng giúp tăng cường sức khỏe cho lá phổi.

Thành phần: Vitamin A, C, E, kẽm, Selenium…

Công dụng:

  • Swisse Lung Health Support giúp bảo vệ và bổ phổi.
  • Viên uống tăng cường, hỗ trợ chức năng đường hô hấp.
  • Giảm tình trạng viêm nhiễm ở đường hô hấp.
  • Long đờm, giảm ho hiệu quả.
  • Ngăn ngừa nhiễm độc đối với những người thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia hay có bệnh về phổi, tiếp xúc trong môi trường độc hại…

Giá bán: Swisse Lung Health Support được bán với giá khoảng 899.000 VNĐ/hộp 90 viên.

Tham khảo thêm: Hướng Dẫn 12 Cách Chữa Nghẹt Mũi Cho Trẻ Em Cha Mẹ Cần Biết

Swisse Lung Health Support giúp bảo vệ và bổ phổi
Swisse Lung Health Support giúp bảo vệ và bổ phổi

7. Healthy Care Original Lung Detox

Để tiếp tục giải quyết vấn đề uống gì để tốt cho phổi, các bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm Healthy Care Original Lung Detox. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc khỏe hàng đầu tại Úc, rất được người tiêu dùng tin tưởng.

Sản phẩm được nghiên cứu, điều chế ra với mục đích hỗ trợ giải độc, thanh lọc phổi. Nhờ vậy giúp người dùng thở dễ dàng hơn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Thành phần: Brassica oleracea (Broccoli) seed extract equiv. to broccoli seed, Methionine, Pyridoxine HCl, Taurine, Propolis (keo ong), Armoracia rusticana (Horseradish) root extract equiv. to dry root, Folic acid.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp thanh lọc, giảm độc tố và giúp phổi hoạt động trở nên trơn tru hơn.
  • Tăng cường hô hấp giúp người dùng thở dễ dàng hơn, hạn chế các cơn đau thắt ngực, ho khan hay ho có đờm.
  • Bảo vệ phổi khỏi những tổn thương và ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị những bệnh lý về phổi, bao gồm cả ung thư.
  • Giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ giúp tinh thần luôn thoải mái để việc học hành, làm việc hiệu quả hơn.
  • Giảm nguy cơ cảm lạnh hay những vấn đề về viêm đường hô hấp.

Giá bán: Healthy Care Original Lung Detox được bán với giá khoảng 739.000 VNĐ/hộp 180 viên.

XEM NGAY: TOP 4 Cách Chữa Khó Thở Sau Uống Bia Cực Đơn Giản Tại Nhà

8. Lung Caps Solaray

Lung Caps Solaray là dòng sản phẩm của thương hiệu Sogar, một trong số ít nhãn hàng đạt Tiêu chuẩn Vàng Solgar tại mỗi giai đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến phân phối.

Sản phẩm Lung Caps Solaray không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản hay gây hại cho người tiêu dùng. Đặc biệt, thành phần của viên uống cũng là những thảo dược thiên nhiên đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao.

Chính vì thế, viên uống sẽ giúp cơ thể được bổ sung dưỡng chất, tăng cường miễn dịch chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Theo nhà sản xuất, viên uống Lung Caps Solaray rất thích hợp với những người thường xuyên bị sổ mũi, có triệu chứng cảm cúm.

Sản phẩm Lung Caps Solaray không chứa chất tạo mùi
Sản phẩm Lung Caps Solaray không chứa chất tạo mùi

Thành phần: Chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất củ gừng, chiết xuất lá cây thảo bản bông vàng, chiết xuất tảo bẹ, chiết xuất từ quả.

Công dụng:

  • Lung Caps Solaray làm dịu nhanh chóng tình trạng ho đờm, viêm xoang, sổ mũi.
  • Bảo vệ phổi và đường hô hấp.
  • Ngăn chặn những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài đối với phổi.
  • Tăng cường chức năng cho phổi và nâng cao khả năng thanh lọc, giải độc.
  • Giảm triệu chứng do bệnh viêm phế quản gây ra.
  • Duy trì hơi thở đều đặn.

Giá bán: Lung Caps Solaray được bán với giá khoảng 500.000đ/ hộp 60 viên.

Có thể bạn quan tâm: Điểm Danh 6 Cách Chữa Khó Thở Về Đêm Tại Nhà Cực Đơn Giản

9. Uống gì tốt cho phổi? GNS Lung Care

Thương hiệu GNS nổi tiếng tại thị trường Mỹ với hơn 80 kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Hãng này chuyên cung cấp các dòng viên uống thảo dược, thực phẩm ăn kiêng, vitamin,… với khoảng 8000 cửa hàng trên toàn cầu.

GNS Lung Care là sản phẩm tốt cho phổi với thành phần là hoạt chất thiên nhiên như phục linh, quả la hán, đương quy,… Đây đều là những thảo dược đã được nghiên cứu có công dụng bổ phổi. Vì thế sử dụng viên uống đều đặn sẽ giúp bạn có một lá phổi khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây hại về đường hô hấp.

Thành phần: Chinese asparagus root, Chinese licorice root, Tangerine mature peel, Gardenia fruit, Zhejiang fritillary bulb.

Công dụng:

  • Viên uống giúp bổ phế, tăng cường đề kháng cơ thể, phục hồi chức năng phổi một cách hiệu quả.
  • Thông hơi, hỗ trợ điều trị nghẹt mũi, ho đờm, hen suyễn.
  • Làm sạch chất độc có trong phổi.
  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, kháng khuẩn, kháng viêm cho phổi.

Giá bán: GNS Lung Care có giá khoảng 880.000 VNĐ/hộp 90 viên.

Có thể bạn quan tâm: TOP 5 Cách Chữa Viêm Họng Ở Trẻ Nhỏ Và Phương Pháp Phòng Ngừa

GNS Lung Care tốt cho phổi với thành phần là hoạt chất thiên nhiên
GNS Lung Care tốt cho phổi với thành phần là hoạt chất thiên nhiên

10. PQA – Hoàng Kim

Uống gì tốt cho phổi? PQA – Hoàng Kim là sản phẩm thực phẩm chức năng tiếp theo được nhắc đến giúp bạn giải đáp thắc mắc trên tốt nhất. Đây là sản phẩm của Việt Nam do Công ty cổ phần Dược phẩm PQA sản xuất. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho người có bệnh viêm tắc phổi mãn tính, gọi tắt là COPD.

Hoàng Kim được bào chế từ những nguyên liệu thiên nhiên ở dạng cao lỏng và có thể dùng cho cả người bị cao huyết áp và tiểu đường. Vì thế sản phẩm được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng với những người bị ho thường xuyên, viêm phổi tắc nghẽn, viêm phế quản.

Thành phần: Hồng bì, cỏ ngọt, kim ngân, hoàng liên, huyền sâm.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp bổ phế, giảm nhanh triệu chứng ho, long đờm nhanh chóng.
  • Cải thiện các vấn đề do bệnh viêm phế quản gây ra.

Giá bán: Hoàng Kim có giá bán khoảng 350.000 VNĐ/10 ống.

Xem thêm: TOP 8 Mẹo Trị Ngứa Cổ Họng Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả

11. Kobayashi

Kobayashi là đáp án cho câu hỏi uống gì tốt cho phổi. Theo đó Kobayashi là sản phẩm do Công ty TNHH Dược phẩm Kobayashi Nhật Bản sản xuất. Viên uống được bào chế theo phương thuốc cổ truyền của Trung Hoa, là sự kết hợp của nhiều thảo dược có công dụng giảm viêm, giảm ho, thanh lọc phế quản, hạn chế đau tức ngực,…

Ngoài ra Kobayashi cũng giúp tiêu đờm, đẩy lùi vi khuẩn, bụi bẩn trong phổi, từ đó củng cố chức năng hoạt động hệ hô hấp.

Thành phần: Rễ Scutellaria, Glycyrrhiza, hoa chuông, gừng, hạt mơ, Mulberry Bark, Schisandra Fruit, Gardenia Fruit, Ophiopogon Tuber, Asparagus cochinchinensis, Ligusticum acutilobum, Fritillaria, Sclerotium, vỏ cam khô, Jujube,…

Công dụng: 

  • Viên uống tốt cho phổi Kobayashi giúp cải thiện hiệu quả hệ hô hấp, giúp người dùng lưu thông khí huyết hiệu quả.
  • Viên uống hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp mãn tính.
  • Bổ sung kháng thể để người dùng cải thiện chức năng phổi tốt hơn.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh lý nguy hiểm như ung thư phổi.
  • Hạn chế tác động từ thuốc lá hay môi trường độc hại đến phổi, đường hô hấp.
  • Hạn chế tình trạng đau tức ngực, khó thở, ho khan, cơ thể mệt mỏi.

Giá bán: Kobayashi được bán với giá khoảng 540.000 VNĐ/hộp 80 viên.

Xem thêm: Điểm Danh TOP 10+ Mẹo Chữa Vướng Cổ Họng Tại Nhà, Dễ Thực Hiện

Kobayashi giúp tiêu đờm, đẩy lùi vi khuẩn, bụi bẩn trong phổi
Kobayashi giúp tiêu đờm, đẩy lùi vi khuẩn, bụi bẩn trong phổi

12. Đừng bỏ qua Tumolung

Tumolung là sản phẩm do Công ty TNHH Tư Vấn Dược Quốc Tế (IMC) sản xuất. Đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thực phẩm chức năng bảo vệ cơ thể với thành phần thảo dược, nguyên liệu thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ hiện đại.

Thành phần: Lunatumo (gồm có cao khổ sâm bắc, chiết xuất Cỏ xạ hương, Soy protein chứa Lunasin), cao mạch chủ, cao hoàng kỳ, cao quả khế, cao bán chi liên, cao cọ xẻ, cao bồ công anh.

Công dụng:

  • Viên uống Tumolung giúp người dùng tăng cường khả năng chống oxy hóa, giảm nguy cơ viêm nhiễm ở đường hô hấp.
  • Viên uống tăng cường đề kháng, từ đó giảm nguy cơ mắc những bệnh lý như u phổi.
  • Hỗ trợ tăng cường hiệu quả cho các biện pháp như xạ trị, hóa trị, người có nguy cơ cao mắc u phổi.

Giá bán: Tumolung hiện được bán với giá khoảng 450.000 VNĐ/lọ 30 viên.

Xem thêm: TOP 10 Bài Thuốc Nam Trị Viêm Phế Quản Dân Gian Lưu Truyền

13. Viên uống bổ phổi, giải độc phổi hiệu quả Bảo Phế Vương

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong TOP 13 sản phẩm bổ cho phổi chính là Bảo Phế Vương. Đây cũng là sản phẩm của Việt Nam với thành phần chính là Fibrinolysin có khả năng hỗ trợ điều trị, cải thiện các vấn đề về bệnh viêm phổi, viêm phế quản, ngăn ngừa bệnh tái phát gây biến chứng nguy hiểm.

Bảo Phế Vương giúp giảm những cơn ho dai dẳng
Bảo Phế Vương giúp giảm những cơn ho dai dẳng

Thành phần: 100mg Fibrolysin (Methysulfonylmethan, kẽm Gluconat), 45 Mcg Selen (dưới dạng Sodium Selenite), 65 Mg chiết xuất nhũ hương, 150 Mcg Lod (dưới dạng Potassium Iodide), 50 Mg cao xạ đen, 50 Mg cao bán biên liên, 25 Mg cao xạ can, 50 Mg cao tạo giác cùng các phụ liệu khác vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Sử dụng viên uống Bảo Phế Vương sẽ giúp người bệnh giảm những cơn ho dai dẳng, đồng thời phục hồi chức năng của hệ hô hấp.
  • Những dưỡng chất tốt có trong sản phẩm cũng giúp bảo vệ niêm mạc đường thở khỏi những kích thích từ yếu tố gây hại trong môi trường. Từ đó tăng cường miễn dịch, chức năng của phổi.

Giá bán: Hiện sản phẩm Bảo Phế Vương đang được bán với giá khoảng 140.000 VNĐ/hộp 2 vỉ x 10 viên.

Trên đây là TOP 13 sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bạn giải đáp vấn đề uống thuốc gì tốt cho phổi nhất hiện nay. Tuy đây chỉ là dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng mỗi loại đều mang đến hiệu quả cao trong việc bồi bổ phổi, cải thiện triệu chứng ở đường hô hấp. Hy vọng những thông tin hữu ích này đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để điều trị bệnh cũng như tăng cường sức khỏe tốt nhất.

Chủ đề nổi bật

Câu hỏi liên quan

Thủy đậu là một căn bệnh rất phổ biến ở cả người lớn và trẻ nhỏ, có thể gây biến chứng bệnh nặng, ảnh hưởng đến tính mạng. Kể cả khi bệnh nhẹ, thủy đậu...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý nữ là như thế nào, nguyên nhân và cách điều trị ra sao,... là những vấn đề đang được rất nhiều chị em quan tâm đến. Bởi tình trạng này ngày trở...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe