Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam khám, chữa bệnh có tốt và uy tín không?

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa được nhiều người bệnh tin tưởng và tìm đến thăm khám. Đây là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý phụ khoa đồng thời áp dụng phương pháp điều trị có hiệu quả tốt và được đánh giá cao trong lĩnh vực YHCT.

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam có uy tín không? Khám chữa bệnh có tốt không?

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Ngay từ khi mới thành lập, Trung tâm đã là một trong những địa chỉ tiên phong trong việc khám chữa các bệnh lý phụ khoa bằng YHCT. Đây cũng là địa chỉ đã áp dụng thành công phương pháp điều trị bằng thảo dược Đông y, giúp nhiều chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh kéo dài về bệnh phụ khoa.

ĐỌC THÊM: Phác đồ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả TOÀN DIỆN tại Trung tâm Phụ khoa Đông y

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến khám chữa bệnh
Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến khám chữa bệnh

Tuy nhiên, khi tìm hiểu về địa chỉ này, vẫn có khá nhiều người cảm thấy hoang mang vì chưa biết đây có phải là một cơ sở uy tín hay không. Đây là tâm lý chung của hầu hết người bệnh trong giai đoạn có quá nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh. Hiểu được điều này, các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất khi đến thăm khám tại đây. Vậy Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam có uy tín không?

Địa chỉ uy tín với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Một trong những điều được người bệnh đặc biệt quan tâm khi tìm đến bất kỳ địa chỉ thăm khám nào. Bởi lẽ, đội ngũ bác sĩ sẽ là những người trực tiếp tham gia vào quá trình khám chữa cho người bệnh, là người theo dõi sát sao những chuyển biến của người bệnh trong quá trình điều trị đồng thời cũng là người đưa ra những lời khuyên hữu ích để việc chữa bệnh diễn ra thuận lợi với kết quả tốt.

Chính vì, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã luôn chú trọng vào việc phát triển đội ngũ y bác sĩ với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để đáp ứng tốt mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh. Những y bác sĩ tại Trung tâm đều được tham gia các khóa thực tập, huấn luyện, đào tạo chuyên sâu để nâng cao kinh nghiệm và tay nghề.

Đặc biệt, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam còn có đội ngũ bác sĩ đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu với kinh nghiệm khám chữa bệnh vô cùng phong phú. Nổi bật nhất phải kể đến Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê PhươngMột người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý phụ khoa bằng YHCT.

Bác sĩ Lê Phương cũng là người trực tiếp tham gia nghiên cứu và đẩy mạnh việc phục dựng các bài thuốc thảo dược Đông y để khám chữa bệnh phụ khoa một cách hiệu quả. Trong đó, Bác sĩ Lê Phương được nhiều chuyên gia YHCT đánh giá cao với đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục dưới”. Đây cũng là đề tài cho ra đời bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả được Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam độc quyền áp dụng sau này.

Bác sĩ Lê Phương đã có nhiều năm trong nghiên cứu và khám chữa các bệnh lý phụ khoa
Bác sĩ Lê Phương đã có nhiều năm trong nghiên cứu và khám chữa các bệnh lý phụ khoa

Thăm khám chuyên nghiệp, đúng chuẩn quy trình

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện và chủ trương hoạt động như một mô hình thu nhỏ của Thái Y Viện triều Nguyễn. Theo đó, tất cả các quy trình thăm khám tại Trung tâm đều được áp dụng đúng theo quy chuẩn Cung đình với các bước thăm khám chuyên nghiệp, giúp người bệnh có được trải nghiệm tốt khi đến đây.

Cụ thể, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam sẽ thăm khám theo chuẩn TAM QUY (Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật). Mỗi người bệnh khi đến đây sẽ được các nhân viên hướng dẫn hoàn thiện thủ tục thăm khám sau đó được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp bắt mạch chẩn đoán bệnh. Người bệnh sẽ được bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng để có kết quả thăm khám chính xác nhất và được bác sĩ phân tích về tình trạng bệnh lý mà bản thân đang gặp phải.

Thông qua kết quả thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ cá nhân phù hợp cho cơ địa của từng người bệnh. Nhờ vậy, hiệu quả bài thuốc sẽ được phát huy một cách toàn diện và giúp người bệnh nhanh chóng có được kết quả điều trị tích cực. Bên cạnh đó, những thông tin về người bệnh cũng sẽ được Trung tâm đề cao bảo mật, tránh rò rỉ thông tin gây bất tiện cho người bệnh.

Chú trọng phát triển các phương pháp điều trị hiệu quả và đảm bảo an toàn

Ngoài việc thăm khám chuyên nghiệp, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam còn đề cao việc phát triển các bài thuốc điều trị đạt NGŨ CHUẨN. Việc quy chuẩn về dược liệu và phương thuốc điều trị trong NGŨ CHUẨN vô cùng quan trọng vì nó vừa đảm bảo tính an toàn, tính chính xác và tính hiệu quả trong điều trị, cũng như gìn giữ những giá trị quý giá chuẩn mực trong các bài thuốc cổ phương được truyền lại từ bao đời.

Song song với đó còn dùng những tiêu chuẩn kỹ càng trong khâu chọn lựa, bào chế, và cân đối dược liệu, dược tính để đảm bảo nguyên lý âm dương, ngũ hành trong phương pháp điều trị. Việc đầu tư vào quy trình bào chế và sản xuất dược liệu cũng giúp lưu giữ được dược tính tự nhiên có trong từng loại thảo dược và đảm bảo khi kết hợp không gây tác dụng phụ có hại cho người bệnh.

BẠN NÊN ĐỌC: Nặng lòng với bệnh phụ khoa, Bs. Lê Phương nghiên cứu ứng dụng ĐỘC QUYỀN Phụ Khang Tán

Bác sĩ Lê Phương chú trọng điều trị bệnh phụ khoa bằng thảo dược Đông y để đảm bảo an toàn, hiệu quả
Bác sĩ Lê Phương chú trọng điều trị bệnh phụ khoa bằng thảo dược Đông y để đảm bảo an toàn, hiệu quả

Trên thực tế hiện nay, có khá nhiều bài thuốc được quảng cáo là thảo dược lành tính nhưng lại có nguồn gốc từ các nguồn thảo dược trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Chính những bài thuốc này đã gây không ít tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh và khiến nhiều người bệnh dần mất lòng tin với các phương pháp từ thảo dược tự nhiên.

Đây cũng chính là nguyên nhân Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã lên kế hoạch đầu tư và phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những vườn dược liệu này đều được các chuyên gia trực tiếp đến kiểm định về thổ nhưỡng, điều kiện tự nhiên để đảm bảo phù hợp với từng loại thảo dược nhất định. Được nuôi trồng hữu cơ trong điều kiện tự nhiên thuận lợi, các thảo dược cũng sẽ phát triển tốt và duy trì được dược tính một cách tốt nhất.

Phục dựng thành công bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa từ thảo dược Đông y lành tính

Một trong những điểm nhấn nổi bật khiến nhiều người bệnh biết đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là phương pháp điều trị mà nơi đây đang áp dụng. Bài thuốc Phụ Khang Tán đã được các chuyên gia YHCT tại Trung tâm tiến hành nghiên cứu và phục dựng trong thời gian dài để có thể mang đến cho người bệnh hiện đại một giải pháp điều trị vừa hiệu quả vừa đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng.

Phụ Khang Tán có nguồn gốc từ bài thuốc cổ được các Ngự y Hoàng triều dâng lên và điều trị bệnh đới hạ cho các Cung tần, Mỹ nữ. Bài thuốc này được kết tinh từ nhiều bài thuốc quý như:

  • Bổ trung ích khí thang: Điều trị tình trạng băng lậu thuộc chứng khí bất nhiếp huyết (xuất huyết tử cung ngoài chu kỳ kinh do khí huyết hao tổn).
  • Quy tỳ thang: Bài thuốc bổ cả khí và huyết ở 2 tạng tâm và tỳ nhằm trị chứng huyết hư. Trong bài chủ yếu dùng nhiều vị thuốc kiện tỳ, bổ khí vì “khí năng nhiếp huyết”, “khí năng sinh huyết” đó là phương pháp trị chứng tỳ hư không thống huyết sinh ra chứng băng huyết, mệt mỏi, kinh nguyệt không đều, rong huyết, cơ thể suy nhược, hiếm muộn, vô sinh.
Phụ Khang Tán được chắt lọc từ những bài thuốc quý được dùng trong Hoàng cung triều Nguyễn
Phụ Khang Tán được chắt lọc từ những bài thuốc quý được dùng trong Hoàng cung triều Nguyễn
  • Lục vị hoàn: Bổ thận âm, bồi bổ ngũ tạng, Chữa bệnh vô sinh nữ, bổ chân âm, điều hòa khí huyết – kinh nguyệt, dưỡng trứng và nuôi dưỡng dạ con (tử cung).
  • Thập toàn đại bổ: Kết hợp từ bài Tứ Trân có tác dụng bổ khí, bổ tỳ và bài Tứ vật thang bổ huyết, hoạt huyết. Bài thuốc giúp điều điều trị huyết hư, bổ huyết mà không trệ, hành huyết mà không phá giúp điều hòa kinh nguyệt, nên còn được xem là phương thuốc quý của phụ nữ, bồi bổ khí huyết, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, cải thiện hệ tuần hoàn.

Bài thuốc Phụ Khang Tán đã được các chuyên gia tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam tiến hành phục dựng và cải tiến để có thể phù hợp hơn với người bệnh trong giai đoạn hiện đại. Bài thuốc đã được bào chế thành dạng thuốc điều trị bên trong (thuốc uống dạng cao, viên hoặc thuốc thang) và thuốc điều trị tại chỗ (thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt).

Bác sĩ Lê Phương cho biết, mỗi loại thuốc này đều mang trong mình những công dụng riêng biệt và đi vào giải quyết từng vấn đề cụ thể. Khi kết hợp các bài thuốc nhỏ này trong cùng một liệu trình, người bệnh có thể trải nghiệm một quy trình điều trị toàn diện với hiệu quả cao hơn, từ đó giúp bệnh cũng nhanh chóng được đẩy lùi và hạn chế nguy cơ tái phát. Bài thuốc này của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cũng đã vinh dự được nhiều trang báo, tạp chí uy tín đưa tin và đánh giá cao.

Phụ Khang Tán – Giải pháp đẩy lùi bệnh phụ khoa toàn diện, không lo tái phát

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục dưới”, bài thuốc Phụ Khang Tán chính thức ra đời. Bài thuốc đã được nhiều người bệnh tin tưởng và sử dụng để đẩy lùi bệnh lý khó chịu của mình. Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng được các chuyên gia YHCT đặc biệt đánh giá cao về cả chất lượng và hiệu quả.

Nói về cơ chế toàn diện có trong bài thuốc này, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các bệnh lý phụ khoa thường bắt nguồn các căn nguyên nội sinh sâu bên trong cơ thể như sự suy yếu chức năng tạng phủ, rối loạn nội tiết tố, khí huyết ứ trệ, mất ổn định mạch Nhâm – Xung dẫn đến sự suy yếu miễn dịch và gây ra các bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, sức đề kháng suy yếu cũng sẽ tạo sơ hở để các tế bào viêm nhiễm, nấm khuẩn tấn công và gây bệnh.

TÌM HIỂU THÊM: Phụ Khang Tán điều trị DỨT ĐIỂM bệnh phụ khoa theo TINH HOA Y học Triều Nguyễn

Bài thuốc Phụ Khang Tán được đánh giá cao bởi cơ chế tác động toàn diện giúp đẩy lùi bệnh lý phụ khoa hiệu quả
Bài thuốc Phụ Khang Tán được đánh giá cao bởi cơ chế tác động toàn diện giúp đẩy lùi bệnh lý phụ khoa hiệu quả

Xuất phát từ những căn nguyên này, bài thuốc Phụ Khang Tán đã chú trọng vào việc phát triển toàn diện để có thể đi vào giải quyết từng nguyên nhân cụ thể dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa. Bài thuốc sẽ bao gồm bài thuốc uống trong giúp đẩy lùi các căn nguyên gây bệnh, bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết, ổn định chức năng tuần hoàn máu để quá trình trao đổi chất được diễn ra thuận lợi. Nhờ đó, nội tiết tố cũng được cân bằng và mạch Nhâm – Xung cũng được ổn định trở lại.

Bên cạnh cạnh, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng được đẩy mạnh các bài thuốc điều trị và chăm sóc sức khỏe vùng kín tại chỗ, giúp giảm nhanh những triệu chứng khó chịu như nấm ngứa, viêm nhiễm, ra khí hư. Các loại thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt có tác dụng chống viêm tại chỗ, cân bằng môi trường tự nhiên âm đạo, làm khô thoáng vùng kín để ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại”.

Bài thuốc Phụ Khang Tán bao gồm sự kết hợp của nhiều nhóm thành phần thảo dược có dược tính cao. Mỗi một loại thảo dược đều được phân chia ra thành từng nhóm công dụng cụ thể để có thể đẩy mạnh tác dụng điều trị của bài thuốc. Những thảo dược có sẵn trong bài thuốc cổ đều được các chuyên gia tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam tiến hành nghiên cứu và kiểm định và dược tính – độc tính để đảm bảo không gây tác dụng phụ cho người bệnh trong quá trình sử dụng.

  • Nhóm thảo dược BỔ HUYẾT
  • Nhóm thảo dược BỔ THẬN
  • Nhóm thảo dược Ích khí, kiện Tỳ
  • Nhóm thảo dược kháng viêm, khu tà

Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá tầm quan trọng của từng nhóm thảo dược này và khẳng định chúng là những thành phần không thể thiếu để hoàn thiện công thức bài thuốc. Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh sự tác động của từng nhóm thảo dược sẽ giúp giải quyết từng căn nguyên cụ thể, thông qua đó ổn định thể trạng, phục hồi chính khí và tạo nguồn sức mạnh nội sinh để cơ thể chống chọi lại với sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh có hại.

Phụ Khang Tán hoạt động theo cơ chế 3 tác động giúp đẩy lùi bệnh phụ khoa toàn diện, ngăn ngừa tái phát hiệu quả
Phụ Khang Tán hoạt động theo cơ chế 3 tác động giúp đẩy lùi bệnh phụ khoa toàn diện, ngăn ngừa tái phát hiệu quả

Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng nổi bật với phác đồ điều trị 3 tác động mà không phải phương pháp điều trị bệnh phụ khoa nào cũng có thể làm được. Dựa vào tình hình thực tế cũng như mong muốn của từng người bệnh, điều họ trông chờ đầu tiên khi áp dụng một phương pháp đó là đẩy lùi triệu chứng khó chịu khi bị bệnh phụ khoa như khí hư bất thường, ngứa ngáy, mùi hôi vùng kín, đau sưng “cô bé”.

Hiểu được điều này, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ đánh mạnh vào vấn đề giải quyết nỗi đau của người bệnh bằng cách đưa việc điều trị triệu chứng trở thành giai đoạn 1 trong quá trình. Khi các triệu chứng thuyên giảm, người bệnh mới có thể tin tưởng vào phương pháp điều trị mà mình lựa chọn, từ đó có động lực duy trì để giải quyết bệnh từ gốc, kiên trì dùng thuốc để phục hồi thể trạng và chống lại các tác nhân gây bệnh khác.

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng viêm nhiễm: Bài thuốc sẽ giúp điều trị viêm nhiễm, làm lành nhanh chóng những tổn thương do bệnh phụ khoa gây ra, giảm đau bụng kinh, thải độc đồng thời giảm viêm ngứa, khí hư bất thường ở vùng kín.
  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên: Đây là giai đoạn này, bài thuốc sẽ đi vào xử lý từng căn nguyên cụ thể của bệnh lý như bổ Thận, kiện Tỳ, trừ thấp, giải độc, thanh nhiệt. Đặc biệt, giai đoạn này bài thuốc sẽ hoạt động theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ để loại bỏ các yếu tố gây bệnh sâu bên trong cơ thể đồng thời giúp ngăn ngừa yếu tố gây bệnh có hại.
  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng: Với giai đoạn này, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ tập trung vào nguyên tắc BỔ LÀ CHÍNH bằng cách tập trung bồi bổ cơ thể, tăng cường khí huyết, hoạt huyết, phục hồi thể trạng, tăng cường hệ thống miễn dịch để giảm bệnh hiệu quả.

Với cơ chế 3 tác động này, bài thuốc Phụ Khang Tán đã giúp hàng nghìn người bệnh đẩy lùi tình trạng bệnh phụ khoa khó chịu chỉ sau một thời gian điều trị. Người bệnh chia sẻ họ dùng thuốc Phụ Khang Tán theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa kết hợp với chế độ chăm sóc phụ khoa thì bệnh lý đã thuyên giảm nhanh chóng. Người bệnh cũng cho biết thêm tình trạng bệnh của họ cũng không có dấu hiệu tái phát sau khi ngừng dùng thuốc một thời gian.

Phản hồi của người bệnh khi khám chữa bệnh phụ khoa tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam?

Theo thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam từ khi đưa vào áp dụng bài thuốc Phụ Khang Tán cho đến nay, đã có HƠN 40.000 CHỊ EM thành công điều trị bệnh lý phụ khoa của mình và không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình điều trị. Đây cũng chính là con số giúp khẳng định phương pháp điều trị mà Trung tâm đang áp dụng thực sự có được hiệu quả tốt.

Chia sẻ về quá trình điều trị bệnh phụ khoa tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, chị Kim Oanh – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kiến Xương – Thái Bình cho biết: “Trước đây tôi bị viêm nhiễm phụ khoa, tình trạng khí hư bất thường và ngứa ngáy, nội tiết tố không đều khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Sau đó, tôi vô tình biết đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và quyết định đến đây thăm khám vì không muốn dùng thuốc tây. Bản thân tôi nghĩ thuốc Đông y cũng tốt nên quyết định dùng thuốc ở đây.

KIỂM CHỨNG: Chuyên gia và báo chí nói gì về bài thuốc Phụ Khang Tán chữa bệnh phụ khoa?

Chị Kim Oanh đánh giá cao phương pháp điều trị mà Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đang áp dụng
Chị Kim Oanh đánh giá cao phương pháp điều trị mà Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đang áp dụng

Bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp thăm khám cho tôi khi tôi đến đây. Bác sĩ Phương sau khi bắt mạch và kiểm tra sức khỏe, sau đó kê đơn thuốc cho tôi dùng trong vòng 2 tháng. Tôi có về dùng thuốc Phụ Khang Tán thì thấy cơ thể cũng có thay đổi, vùng kín không còn bị ngứa ngáy, giảm khí hư nên cũng yên tâm dùng. Trong 2 tháng dùng thuốc, các bác sĩ bên Trung tâm cũng thường xuyên gọi điện hoặc nhắn tin hỏi thăm và giải đáp những thắc mắc của tôi, cũng nhờ vậy mà bệnh của tôi mới điều trị khỏi được. Tôi thực sự cảm ơn Trung tâm và các bác sĩ!” 

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của người bệnh về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa mà Trung tâm đang áp dụng. Một tài khoản có tên Annhien chia sẻ trên diễn đàn Webtretho cho biết bản thân đã điều trị tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và có trải nghiệm khá tốt.

“Từng chữa viêm lộ tuyến ở Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam rồi, bác sĩ Phương trực tiếp khám. Thuốc bên này dùng hiệu quả mà khâu chăm sóc khách hàng cũng ổn lắm. Cá nhân mình trong suốt quá trình điều trị là 3 tháng cũng được bác sĩ Phương hỏi thăm tình hình vài lần và động viên dùng thuốc đều nên mới dùng kiên trì đến vậy. May là cuối cùng nhận được kết quả như ý.”

Những phản hồi của người bệnh sau khi điều trị bệnh phụ khoa tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam
Những phản hồi của người bệnh sau khi điều trị bệnh phụ khoa tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam

Với những thông tin trong bài viết, mong rằng người bệnh sẽ có được cái nhìn chính xác nhất về dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Để lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa về tình trạng bệnh lý của bạn hoặc đặt lịch thăm khám tại Trung tâm, người bệnh vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.11020888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.