Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm – Thương Hiệu Top Đầu Được Truyền Thông Báo Chí Đánh Giá Cao

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc Gia Vietfarm là đơn vị chuyên cung ứng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO được đánh giá uy tín top đầu hiện nay. Không chỉ được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, Trung tâm dược liệu Vietfarm còn được nhiều thời báo uy tín, kênh truyền hình đánh giá cao và phủ sóng rộng khắp. 

Trung tâm dược liệu Vietfarm liên tục “phủ sóng” nhiều kênh truyền thông, báo chí chính thống

Trung tâm dược liệu Vietfarm là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nuôi trồng và cung ứng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO được hàng triệu người lựa chọn.

Không chỉ thế, Trung tâm dược liệu Vietfarm còn được nhiều kênh báo chí chính thống, kênh truyền hình Quốc Gia đưa tin rộng rãi, đánh giá cao.

Báo Gia Đình (Giadinh.net.vn) một thời báo được chủ quản bởi Bộ Y Tế đã dành riêng một bài viết trên chuyên mục Sống khỏe đánh giá về Trung tâm dược liệu Vietfarm với tiêu đề: “Trung tâm dược liệu Vietfarm: Điểm sáng về nuôi trồng và phát triển dược liệu sạch“. 

Báo Gia Đình đánh giá Trung tâm dược liệu Vietfarm là điểm sáng uy tín tại thị trường dược liệu Việt Nam
Báo Gia Đình đánh giá Trung tâm dược liệu Vietfarm là điểm sáng uy tín tại thị trường dược liệu Việt Nam

Thị trường dược liệu Việt Nam đứng trước nguy cơ “rác dược liệu” đáng báo động. Thực tế mặc dù sở hữu tiềm năng về tài nguyên nhưng hiện tại nước ta chỉ chủ động được khoảng 25% dược liệu, phần còn lại phải nhập khẩu. Trong khi đó, dược liệu nhập khẩu phần lớn không rõ ràng nguồn gốc, chất lượng không được kiểm duyệt kỹ lưỡng, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng. Vấn nạn này đã kéo dài nhiều năm, trở thành vấn đề nhức nhối cho cơ quan chức năng.

Trước thực trạng đó, báo Gia Đình đã đánh giá cao về Trung tâm dược liệu Vietfarm, gọi đơn vị là điểm sáng giữa thị trường dược liệu hỗn loạn như hiện nay. Thời báo uy tín ghi nhận:

“Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Trung tâm Vietfarm không chỉ góp phần vào công tác phục hưng và phát triển tinh hoa nền y dược nước nhà. Mà còn đưa những vị thảo dược quý hiếm trước đây chỉ dùng cho Vua, Chúa tới gần hơn tới người dân Việt Nam, để người Việt được dùng nguồn dược liệu đạt chuẩn, canh tác trên lãnh thổ Việt Nam, do chính người Việt bào chế và cung cấp.” 

Xem chi tiết bài viết của báo Gia Đình TẠI ĐÂY

Báo Sức khỏe đời sống (Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế) cũng có bài viết đề cao Trung tâm dược liệu Vietfarm qua bài viết với tiêu đề: “Dược liệu Vietfarm: Đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng” trên chuyên mục Y học 360 số ngày 13/07/2020.

Báo Sức khỏe đời sống nhận định Trung tâm dược liệu Vietfarm là đơn vị uy tín
Báo Sức khỏe đời sống nhận định Trung tâm dược liệu Vietfarm là đơn vị uy tín

Theo đó, bài viết đánh giá cao quy trình nuôi trồng dược liệu đạt tiêu chí GACP-WHO (Tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái) của Trung tâm Vietfarm. Các loại thảo dược được nuôi trồng theo quy trình khép kín, sử dụng nguồn nước sạch tưới tiêu, phân bón hữu cơ. Bên cạnh đó, Vietfarm cũng chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhà máy sản xuất tối tân đạt chuẩn với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 15 tỷ đồng. Dược liệu Vietfarm được chứng nhận CO-CQ về nguồn gốc và chất lượng.

Xem chi tiết bài viết của báo Sức khỏe đời sống TẠI ĐÂY

Bên cạnh được ghi nhận bởi chất lượng, Trung tâm dược liệu Vietfarm còn được bảo trợ bởi hội đồng chuyên môn quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT nước nhà. Được thành lập từ những khát vọng về phục hưng, phát triển nền dược liệu nước nhà, mỗi một loại thảo mộc của Vietfarm đều ghi dấu ấn, công sức của đội ngũ y bác sĩ.

Báo VTC News (vtc.vn) có bài viết về hành trình “phủ xanh” đất Việt của hội đồng chuyên môn cấp cao Vietfarm thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả.

Bài báo của báo VTC News về hội đồng chuyên gia Vietfarm
Bài báo của báo VTC News về hội đồng chuyên gia Vietfarm

Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Quốc Gia Vietfarm được thành lập và bảo trợ bởi 2 đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực YHCT. Là Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Thuốc Dân Tộc và Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Theo báo VTC News, mỗi năm đội ngũ các chuyên gia Vietfarm không quản ngại khó khăn thực hiện những chuyến “rong ruổi” khắp 63 tỉnh thành cả nước. Qua mỗi chuyến đi, các bác sĩ sẽ đánh giá điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tại địa phương, xem xét mức độ phù hợp với phát triển dược liệu, nhằm mang lại hàm lượng dược tính cao nhất khi thu hoạch.

Đồng thời không quản ngại khó khăn, vào những nơi thâm sâu cùng cốc, rừng thiêng nước độc để tìm những loại thảo dược quý hiếm nhất, đang trên đà tuyệt chủng để mang về ươm trồng, vừa phát triển vừa bảo tồn, gìn giữ nguồn gen cho nước nhà.

Đặc biệt, một lợi thế khi khách hàng mua dược liệu của Vietfarm chính là được các y bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, từng nắm giữ những trọng trách tại các bệnh viện lớn. Trực tiếp tư vấn về cách sử dụng dược liệu sao cho phát huy hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất cho sức khỏe.

Xem chi tiết bài viết của báo VTC News TẠI ĐÂY

Đặc biệt, theo tìm hiểu của chuyên trang, Trung tâm dược liệu Vietfarm còn ghi dấu ấn sâu đậm khi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo chất lượng cao. Theo đánh giá đây là bước tiến đột phá trong công tác nuôi trồng đông trùng hạ thảo nước nhà.

Trên báo Đời sống pháp luật đưa tin “Chuyên gia đánh giá: Đông trùng hạ thảo Vietfarm có chất lượng tiệm cận với vàng mềm Tây Tạng” tức đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Hay báo Lao Động cũng khẳng định “Đông trùng hạ thảo Vietfarm: “Thần dược” cho sức khỏe vàng” trên chuyên mục Sức khỏe số ngày 10/07/2020.

Ngoài ra, Trung tâm dược liệu Vietfarm còn được ghi nhận chất lượng qua nhiều bài viết khác trên chuyên trang Tạp chí Đông y, Tạp chí y học cổ truyền, Đông y Việt Nam,…

Những điều làm nên vị thế thương hiệu Trung tâm dược liệu Vietfarm – Điểm sáng trong cung ứng dược liệu sạch tại Việt Nam

Trung tâm dược liệu Vietfarm được đánh giá cao không chỉ bởi giới truyền thông, báo chí mà còn được hàng triệu người tiêu dùng tin dùng bởi chất lượng. Tất cả nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chú trọng đầu tư bài bản, chuẩn hóa với khát vọng đưa nền dược liệu nước nhà lên tầm cao mới.

Trung tâm dược liệu Vietfarm sở hữu 100+ vùng trồng đạt chuẩn GACP, hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại

Từ khi thành lập, Trung tâm Vietfarm đã đầu tư hơn 15 tỷ đồng vào xây dựng các vùng trồng dược liệu đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe, đạt chuẩn GACP-WHO. Vùng trồng của Vietfarm phủ sóng rộng khắp bản đồ Việt Nam từ Bắc chí Nam, mục tiêu đến năm 2025 sẽ đặt chân đến toàn bộ 63 tỉnh thành.

Các vườn trồng dược liệu của Trung tâm Vietfarm đạt tiêu chuẩn GACP-WHO
Các vườn trồng dược liệu của Trung tâm Vietfarm đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản, Trung tâm Vietfarm là đơn vị cung ứng dược liệu lớn tại Việt Nam. Khi sở hữu 100+ vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO với tổng diện tích lên đến hàng ngàn hecta. Mỗi năm cung ứng ra thị trường hàng tấn dược liệu sạch, trong đó có nhiều dược liệu quý hiếm, được mệnh danh “thượng dược” như đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, sâm Ngọc Linh, trà hoa vàng Ba Chẽ, nụ hoa tam thất, hoa đu đủ đực,…

Mỗi một loại giống cây trồng sẽ được hội đồng chuyên môn thẩm định trước khi đưa vào khâu gieo trồng và nhân rộng. Dược liệu được nuôi trồng theo quy trình chuẩn hóa 10 bước từ khâu chọn giống, gieo trồng cho đến thu hoạch, bào chế trong hệ thống nhà máy, phân xưởng khép kín, hiện đại đạt chuẩn GMP.

Đặc biệt, dược liệu được sấy khô bằng công nghệ Nhật Bản, đảm bảo giữ đến 99% hàm lượng dược chất, độ khô tiêu chuẩn, hương thơm đặc trưng. 100% dược liệu được kiểm định bởi chuyên gia, đảm bảo hàm lượng dược tính đạt mức cao nhất, chất lượng cao.

XEM THÊM: Trung tâm dược liệu Vietfarm: Phát triển hàng nghìn hecta dược liệu sạch với khát vọng phục hưng tư tưởng Nam dược trị Nam nhân

Đa dạng sản phẩm, giá thành hợp lý, đóng gói đạt chuẩn

Hiện nay Trung tâm dược liệu Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm từ dược liệu. Dược liệu sau khi sấy khô sẽ được đóng gói tiêu chuẩn, hiện đại, cam kết không sử dụng hóa chất bảo quản.

Trên bao bì đầy đủ tem mác, tích hợp mã QR giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, thông tin. Các sản phẩm đều được Bộ Y Tế kiểm định, đạt chuẩn CO-CQ.  Giá thành dược liệu rất cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, hiện nay Trung tâm dược liệu Vietfarm là đơn vị bán luôn – bán lẻ uy tín, nguồn cung ổn định, chính sách chiết khấu hợp lý.

Được tư vấn bởi y bác sĩ chuyên môn cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Đặc biệt, khách hàng khi mua dược liệu của Vietfarm sẽ được các y bác sĩ trong hội đồng chuyên môn tư vấn kỹ lưỡng về cách dùng sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Điều này sẽ tránh được rủi ro khi người tiêu dùng mua dược liệu ở những cơ sở khác, không được tư vấn chuyên môn. Bởi dược liệu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, song không phải người nào cũng sử dụng được, đặc biệt những người có bệnh lý nền, sức khỏe kém.

Hội đồng chuyên gia cấp cao của Trung tâm dược liệu Vietfarm
Hội đồng chuyên gia cấp cao của Trung tâm dược liệu Vietfarm

Bên cạnh đó, Vietfarm có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp đại học, cao đẳng y dược sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7, giải đáp mọi câu hỏi kịp thời.

Trung tâm Vietfarm – Đối tác độc quyền cung ứng dược liệu cho nhiều đơn vị YHCT

Không chỉ cung ứng dược liệu ra thị trường, Trung tâm Vietfarm còn là đối tác độc quyền của nhiều đơn vị YHCT uy tín. Tiêu biểu như Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam, Phòng khám Nhất Nam Y Viện, Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, bệnh viện Favina,…

Theo đó, Vietfarm sẽ cung ứng dược liệu chất lượng cao, đạt chuẩn, đảm bảo về số lượng cho các đơn vị YHCT. Các dược liệu sẽ được sử dụng trong những bài thuốc của các đơn vị.

Đặc biệt, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được nhiều bệnh viện, đơn vị giới thiệu đến bệnh nhân như một giải pháp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cải thiện bệnh lý từ thiên nhiên.

Trung tâm dược liệu Vietfarm là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nuôi trồng dược liệu. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng khi tìm mua dược liệu sạch đạt chuẩn để chăm sóc sức khỏe, cải thiện bệnh lý.