Nội dung chính

Hiện nay, nhiều nước trên thế giới đã tiến hành sản xuất các loại trà giảm cân để phục vụ nhu cầu của thị hiếu, trong đó nổi tiếng nhất là Thái Lan. Các loại trà giảm cân Thái Lan được xem là sản phẩm “được lòng” người tiêu dùng nhiều nhất, trong đó có người tiêu dùng Việt. Không chỉ mang lại tác dụng giảm cân, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe làn da và một số vấn đề khác. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 7 sản phẩm trà giảm cân của Thái Lan nhận được feedback tích cực nhiều nhất.

Review chi tiết 7 loại trà giảm cân Thái Lan tốt nhất

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng thừa mỡ và tăng cân, điều này khiến mọi người cảm thấy tự ti và lo lắng, đặc biệt đối với phái đẹp. Hiện nay, nhiều phương pháp tập luyện loại bỏ mỡ thừa lần lượt ra đời, ví dụ như: Các bài tập giúp giảm calo trên các kênh youtube, sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân,… Trong đó, không thể không nhắc đến trà giảm cân Thái Lan.

Trà giảm cân của Thái Lan rất được người tiêu dùng ưa chuộng
Trà giảm cân của Thái Lan rất được người tiêu dùng ưa chuộng

Có thể nói, đây là sản phẩm được nhiều người tìm đến và sử dụng. Vậy trà giảm cân đến từ Thái Lan gồm những sản phẩm nào và chúng có gì mà hot đến vậy?

Giảm mỡ nhờ sử dụng Fitnè Herbal

Mang thương hiệu Fitnè nổi tiếng tại đất nước Thái Lan, đây là sản phẩm có nhiều công dụng đặc biệt trong việc giảm cân mà chúng tôi muốn nhắc đến. Không chỉ nổi tiếng tại Thái Lan, sản phẩm này còn được nhiều thị trường quốc tế biết đến.

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng béo phì đó chính là sự tích tụ mỡ. Việc sử dụng trà giảm cân Fitnè Herbal sẽ giúp “tiêu diệt” nhanh gọn lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, mang đến cho bạn vóc dáng hoàn hảo với số đo 3 vòng tuyệt vời. Ngoài công dụng chính là hỗ trợ giảm cân, sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị tình trạng tiểu đường, gan nhiễm mỡ hay các bệnh lý liên quan đến tim mạch.

Được chiết xuất từ vỏ và lá của cây Senna, đây là loại thảo dược có tác dụng đặc biệt trong việc đẩy nhanh và kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Khi sử dụng loại trà này đúng cách, sau một thời gian, bạn sẽ thấy cân nặng có sự chuyển biến tích cực.

  • Cơ chế hoạt động: Sản phẩm này sẽ giúp bài trừ và loại bỏ những thức ăn và chất dư thừa không cần thiết ra khỏi cơ thể. Sau khi bạn uống trà vào buổi tối hôm trước, ngày hôm sau bạn sẽ cảm nhận đại tràng bị đau quặn lại và đi đại tiện. Khi gặp phải tình trạng này, bạn không cần phải quá lo lắng vì đây là hiện tượng rất bình thường do chúng đang phát huy công dụng đẩy mỡ và thức ăn dư thừa ra ngoài thông qua đường ruột.
  • Cách dùng: Với những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để thực hiện các công đoạn pha chế cầu kỳ thì có thể tham khảo loại trà này. Bạn chỉ cần chuẩn bị một cốc nước nóng và ủ trà trong vòng từ 5-10 phút thì có thể sử dụng được.
  • Mức giá: 1 túi có 30 gói nhỏ có giá 140.000 VNĐ.
Giảm mỡ nhờ sử dụng Fitnè Herbal
Giảm mỡ nhờ sử dụng Fitnè Herbal

Trà giảm cân Thái Lan Sliming Herb

Một trong những loại trà giảm cân được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe đó chính là trà giảm cân Sliming Herb. Thành phần có trong sản phẩm rất lành tính và an toàn nên không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng, hiện nay chúng đang bày bán rộng rãi trên thị trường Thái Lan nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Trong sản phẩm có chứa các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như rau muống, hoa trà, đậu lăng, cúc la mã, củ cải nên an toàn sử dụng với mọi đối tượng, kể cả những chị em đang trong quá trình cho con bú, mang thai và sau quá trình sinh nở.

Với những ai bận rộn, không có thời gian đến phòng gym hoặc tự tập các bài tập thể dục ở nhà thì có thể tham khảo trà Sliming Herb để hỗ trợ giảm cân. Ngoài tác dụng chính là giảm cân, trà còn giúp đẩy lùi các bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hoá và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn không gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến dạ dày hoặc những cơn kích thích khó chịu.

  • Cơ chế tác động: Sản phẩm kích thích quá trình loại bỏ mỡ thừa, mỡ ứ đọng lại trong cơ thể và làm sạch đường ruột của bạn. Từ đó, cơ thể sẽ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng hoặc các vitamin, khoáng chất tốt.
  • Cách dùng: Với loại trà này, bạn nên dùng với nước nguội để phát huy tốt công dụng của chúng và ngâm chúng trong vòng 30 phút. Tần suất sử dụng là 1 lần 2 ngày vào buổi tối hoặc buổi sáng.
  • Mức giá hiện nay: 1 hộp 50 túi lọc có giá 145.000 VNĐ.
Trà giảm cân Thái Lan Sliming Herb
Trà giảm cân Thái Lan Sliming Herb

Trà trái cây Detox Primme hỗ trợ thải độc

Chỉ sau 7-10 ngày sử dụng trà trái cây Detox Primme, bạn sẽ sở hữu được vóc dáng cân đối cùng số đo 3 vòng không thể nào hoàn hảo hơn. Ngoài tác dụng chính là giảm cân, sản phẩm còn có công dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp làn da trở nên sáng mịn hơn. Ngoài ra, để nhận được kết quả tốt, chị em cũng nên ngủ đủ giấc và ăn uống điều độ. Với sản phẩm này, những chị em nào đang trong quá trình cho con bú hoặc những ai dưới 18 tuổi thì không nên sử dụng loại này.

Nếu trong bữa ăn hàng ngày của bạn không đủ chất xơ, trà trái cây Detox Primme sẽ thay thế cho lượng chất xơ đó. Sử dụng một thời gian dài, tình trạng táo bón và thiếu năng lượng sẽ dần cải thiện một cách đáng kể.

  • Cơ chế tác động: Thông qua đường ruột, trà trái cây giúp đào thải các chất độc tố và loại bỏ mỡ thừa. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm còn giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó lượng thức ăn nạp vào cơ thể sẽ ít hơn.
  • Cách sử dụng: Tùy vào cân nặng của bạn, bạn có thể linh hoạt sử dụng từ 1-2 viên để pha uống trong ngày và ưu tiên uống vào bữa sáng. Đối với người bị đau dạ dày, thì sau khi ăn nên sử dụng từ 1-2 viên.
  • Mức giá: 1 gói 60 viên có giá 180.000 VNĐ.

Trà giảm cân Idol Slim Thái Lan

Các thành phần trong trà giảm cân Idol Slim Thái Lan hầu như được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và kết hợp cùng với L – collagen carnitine có cơ chế kích thích quá trình tiêu hóa các chất béo có trong cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có công dụng đào thải mỡ thừa nhanh chóng để lấy lại một vóc dáng thon thả. Ngoài ra, sản phẩm này còn có công dụng cải thiện sức khỏe làn da do có chiết xuất từ collagen, đồng thời, giúp cơ thể chắc khoẻ và không bị chảy xệ.

Trà giảm cân Thái Lan Idol Slim được đánh giá là loại trà dễ uống với hương vị táo thơm và ngon. Khi sử dụng sản phẩm, bạn không cần quá lo lắng về độ an toàn của chúng, bởi sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không hề gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến hệ thần kinh và não bộ.

  • Cách sử dụng: Với loại trà này, bạn nên sử dụng trước khi ăn tầm 30 phút, bạn cần chuẩn bị 150ml nước để hoà tan với 1 gói trà. Kiên trì sử dụng như vậy trong vòng 7 ngày, bạn sẽ cảm nhận được cân nặng của mình có sự chuyển biến tích cực.
  • Mức giá tham khảo: 295.000 VNĐ/ hộp.
Trà giảm cân Idol Slim Thái Lan
Trà giảm cân Idol Slim Thái Lan

Đào thải độc ra khỏi cơ thể khi sử dụng trà Catherine

Một trong những sản phẩm được đánh giá hỗ trợ giảm cân và thải độc tốt nhất thị trường Thái Lan, đó chính là trà Catherine. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất tốt và an toàn cho sức khỏe, giúp người dùng giảm cân an toàn, từ đó trả lại cho bạn vóc dáng hoàn hảo và bổ sung năng lượng cho một ngày mới.

Công dụng chính

  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, trong đó có tinh chất hoa cúc và được áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, do đó, sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng Thái Lan nói riêng và quốc tế nói chung. Không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe làn da.
  • Trà có tác dụng kích thích hoạt động của dạ dày và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hoá vì chứa nhiều chất dinh dưỡng từ thảo mộc.
  • Ngoài ra, chúng còn có khả năng làm mát gan và ức chế quá trình hình thành mụn nhờ Catherine có chứa một số kháng sinh.
  • Trong sản phẩm có chứa một số khoáng chất và vitamin, vì vậy, khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể.

Mức giá tham khảo: 170.000 VNĐ/ hộp.

Trà xanh giảm cân thải độc Colly Chlorophyll Plus Fiber của Thái Lan

Tác dụng chính của trà xanh giảm cân thải độc Colly Chlorophyll Plus Fiber là đào thải lượng mỡ dư thừa và mang lại cơ thể thon gọn, săn chắc. Đây là sản phẩm nhận được feedback tích cực nhiều nhất trong nhiều năm gần đây. Trà xanh giảm cân thải độc Colly Chlorophyll Plus Fiber được xem là phương pháp giảm cân an toàn, giúp bạn lấy lại được vóc dáng cân đối chỉ sau vài ngày sử dụng.

Công dụng chính:

  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, trong đó có tinh chất trà xanh. Bên cạnh đó, công nghệ tiên tiến được áp dụng vào quy trình sản xuất nên sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Công dụng chính của sản phẩm là loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vòng eo chuẩn, giúp bạn trở nên tự tin hơn về ngoại hình của mình.
  • Dịch của dạ dày được tiết ra nhanh chóng hơn, giúp tiêu hủy lượng mỡ dư thừa và có tác dụng tốt đối với hoạt động hệ tiêu hoá nhờ có chứa chất caffein.
  • Một số vitamin và các chất Amino Acids có trong sản phẩm sẽ giúp ức chế xảy ra quá trình lão hoá.

Mức giá tham khảo: 265.000 VNĐ/hộp.

Trà xanh giảm cân thải độc Colly Chlorophyll Plus Fiber của Thái Lan
Trà xanh giảm cân thải độc Colly Chlorophyll Plus Fiber của Thái Lan

Trà Bi’ao chiết xuất thảo mộc

Giảm cân lành mạnh là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Theo đó, bạn có thể tham khảo trà Bi’ao dùng uống hàng ngày để hỗ trợ giảm cân, đây là sản phẩm rất an toàn và lành tính bởi các thành phần của chúng xuất phát hoàn toàn từ thiên nhiên. Có thể kể đến như hoa cúc, hoa nhài, hồng leo,…

Sử dụng trà trong một thời gian dài sẽ loại bỏ lượng mỡ và chất dự thừa ra khỏi cơ thể, từ đó lấy lại được vóc dáng chuẩn và hoàn hảo.

Bên cạnh tác dụng chính là hỗ trợ giảm cân, sản phẩm còn có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như:

  • Giúp bảo vệ thần kinh, bạn sẽ đi vào giấc ngủ nhanh hơn sau khi sử dụng trà.
  • Có tác dụng chăm sóc da, luôn giữ cho da tươi trẻ và mềm mịn.
  • Loại bỏ các độc tố dư thừa cho thận và gan.

Cơ chế tác động: Thông qua hệ bài tiết, sử dụng trà sẽ loại bỏ độc tố cùng các chất dư thừa ra khỏi cơ thể.

Cách sử dụng: Sau khi ăn sáng tầm 30 phút, bạn nên sử dụng 1 gói và duy trì đều đặn như vậy mỗi ngày.

Mức giá: 1 hộp 12 gói có giá 450.000 VNĐ.

Trà giảm cân Thái Lan nên dùng như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Khi dùng bất kỳ loại thực phẩm chức năng nào cũng đều mong muốn đạt được hiệu quả đáng kể, và đối với trà giảm cân Thái Lan cũng vậy. Nếu sử dụng trà giảm cân đúng cách và tuân thủ nghiêm ngặt theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sẽ trả lại cho bạn vóc dáng hoàn hảo cùng số đo 3 vòng chuẩn. Ngoài ra, biết được nhu cầu của thị hiếu, hiện nay trên thị trường cho ra các loại trà giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng, khi sử dụng thì sẽ kích thích cơn thèm ăn và khiến bạn phải khát nước liên tục. Do vậy, khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần lựa chọn những sản phẩm có tính thảo dược, nguồn gốc rõ ràng và có chứng nhận của Bộ Y tế.

Cách pha trà, liều lượng trà và thời gian sử dụng cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả giảm cân
Cách pha trà, liều lượng trà và thời gian sử dụng cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả giảm cân

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình dùng trà giảm cân, bạn cần chú ý theo dõi tình trạng sức khỏe, nếu như bạn bị tiêu chảy trong quá trình sử dụng thì bạn nên ngưng sử dụng ngay lập tức và đến gặp bác sĩ để xử lý kịp thời. Đặc biệt, đối với những người bị bệnh đường ruột, có thai và đang trong quá trình cho con bú, người trên 60 tuổi thì nên lắng nghe ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Ngoài ra, cách pha trà, liều lượng trà và thời gian sử dụng cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả giảm cân và sức khỏe hệ tim mạch. Khi sử dụng trà, bạn không nên cho thêm các loại thực phẩm như đường, sữa, mật ong,… vì nếu thêm các loại thực phẩm này vào sẽ làm mất đi công dụng giảm cân của trà và làm tăng nguy cơ bị béo phì.

Mặt khác, bạn cũng nên lưu ý, khi đang sử dụng thuốc Tây để điều trị bệnh lý nào đó thì không nên sử dụng trà giảm cân để đảm bảo an toàn sức khỏe. Đồng thời, để hỗ trợ vào công cuộc giảm cân, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập các bài tập thể dục giảm cân. Đồng thời, duy trì điều độ uống 2 lít nước mỗi ngày để tốt cho dạ dày và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

7 loại trà giảm cân Thái Lan trên đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho ai có mong muốn giảm mỡ và điều chỉnh lại số đo cân nặng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe