Review 3 Loại Trà Giảm Cân Nga Đang Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Nhu cầu giảm cân trong xã hội hiện đại ngày một gia tăng. Bên cạnh những phương pháp truyền thống như tập thể thao, ăn kiêng,… thì rất nhiều người đã kết hợp sử dụng những dòng sản phẩm bổ trợ như trà giảm cân, thuốc giảm cân. Trong bài viết này, Favina Hospital sẽ cùng độc giả tìm hiểu về 3 loại trà giảm cân Nga đang được đánh giá cao trên thị trường.

Danh sách 3 trà giảm cân từ Nga

Các sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp của đất nước Nga luôn được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng, bởi đem lại hiệu quả cao mà an toàn tuyệt đối. Trong số những sản phẩm đó, chúng ta không thể nào không nhắc đến trà giảm cân – một loại thực phẩm hỗ trợ đang làm “dậy sóng” trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi review nhanh về 3 trà giảm cân Nga được người dùng yêu thích.

Trà Fitera Super Slim

Trà giảm cân Fitera Super Slim vị hoa quả là một sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa và thanh lọc cơ thể hiệu quả đã rất nổi tiếng ở đất nước Nga. Hiện nay, trà giảm cân này đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Fitera Super Slim là sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa rất nổi tiếng ở đất nước Nga
Fitera Super Slim là sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa rất nổi tiếng ở đất nước Nga

Trà giảm cân Nga Fitera Super Slim có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại có một vị như xoài, dâu, chanh vàng, bạc hà… với hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát của trái cây, giúp người dùng rất dễ sử dụng hàng ngày thay cho nước lọc, đồng thời không gây tích nước, hay tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.

Các thành phần chính có trong sản phẩm trà Fitera là inulin, trà xanh, lá senna, lá bearberry, vitamin C, vitamin B,… đem lại hiệu quả giảm cân một cách tối đa, giúp tác động vào trao đổi chất, đặc biệt là ba nhóm chất béo, carbohydrate, protein, từ đó nhanh chóng lấy lại cơ thể gọn gàng, cân đối cho người dùng.

Hiện nay, dòng sản phẩm trà giảm cân Fitera Super Slim đang bán phổ biến trên các website, đặc biệt là trang những trang thương mại điện tử nổi tiếng trong nước với giá thành tham khảo là 150.000 VNĐ/hộp 30 gói.

Trà giảm cân Leovit

Leovit là một sản phẩm trà giảm cân từ Nga có thành phần chính là búp trà xanh tự nhiên kết hợp cùng lá cây dâu gấu, lá senna, nhụy ngô,…. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hoá, tăng đào thải cặn bã khỏi cơ thể và giúp cơ thể thư giãn tối đa.

Các công dụng chính được ghi nhận trên sản phẩm Leovit:

  • Làm giảm cơn thèm ăn.
  • Thúc đẩy loại bỏ độc tố ra từ tế bào chất béo.
  • Ổn định chuyển hóa sau giảm cân, hạn chế tăng cân trở lại.
  • Bù đắp thiếu hụt vitamin B6 và vitamin C.
  • Thúc đẩy quá trình tiêu hóa.
  • Giải độc, làm sạch ruột và chống oxy hóa.
  • Hỗ trợ lợi tiểu nhẹ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mỗi ngày người dùng nên sử dụng 1 gói trà Leovit, đun cùng với 250 ml nước và chia thành 2 lần sáng và tối, trước bữa ăn khoảng 30 phút. Giá thành trung bình của sản phẩm trà giảm cân Nga Leovit là 200.000 VNĐ/hộp 25 gói.

Trà Turbo Tea

Trà thảo mộc hỗ trợ giảm cân Yoo Go Turbo Tea là một loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ giảm cân đến từ Nga. Đây là một sản phẩm có sự kết hợp bởi:

Yoo Go Turbo là dạng sản phẩm trà thảo mộc lành tính, đem lại nhiều công dụng cho người dùng
Yoo Go Turbo là dạng sản phẩm trà thảo mộc lành tính, đem lại nhiều công dụng cho người dùng
  • Lá phan tả diệp: Tác dụng hỗ trợ cải thiện đại tràng, chống đầy bụng, ức chế các loại nấm gây bệnh ngoài da, tăng cường nhu động ruột, dễ dàng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và giảm hấp thu thức ăn.
  • Vỏ cây buốc đen: Loại dược liệu quý hiếm giúp cải thiện túi mật và gan, hỗ trợ thải độc cơ thể.
  • Gừng: Cải thiện hệ tiêu hoá, làm cơ thể ấm lên, kích thích quá trình trao đổi chất tốt hơn.
  • Táo Tây: Giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, duy trì cholesterol ổn định, tốt cho da, giảm cân, phòng ngừa ung thư và ngăn ngừa lão hoá.
  • Cúc La Mã: Giúp an thần, cải thiện chứng lo âu và mất ngủ, giúp kích thích làm lành vết thương và đẹp da.

Sản phẩm Yoo Go Turbo là dạng sản phẩm trà thảo mộc lành tính, có thể đào thải độc tố trong cơ thể cực tốt và rất khó xảy ra tác dụng phụ. Nhưng trong một vài trường hợp, nếu cơ thể người dùng có nhiều độc tố do quá trình ăn uống và môi trường độc hại, thì khi sử dụng sản phẩm có thể mệt mỏi và đi vệ sinh nhiều.

Trà thảo mộc hỗ trợ giảm cân Yoo Go Turbo hiện nay đang được phân phối rộng rãi với giá thành khoảng 150.000 VNĐ/hộp 30 túi.

Uống trà giảm cân Nga có tốt không? Lưu ý khi sử dụng

Các loại trà giảm cân đến từ Nga phần lớn là trà thảo mộc, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên tác động lên cơ thể rất tốt, đồng thời không gây ra kích ứng cơ thể trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ thế, bên cạnh việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, những dòng sản phẩm này còn có thể giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, sức đề kháng ổn định để phòng chống nhiều bệnh.

Mặc dù vậy, trong quá trình sử dụng trà giảm cân Nga, bạn cũng nên lưu ý tới một số vấn đề như sau:

Xây dựng chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân một cách bền vững
Xây dựng chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân một cách bền vững
  • Nên sử dụng theo đúng liều lượng và thời điểm được ghi trên hướng dẫn sử dụng hoặc được chuyên gia tư vấn. Không nên tự ý tăng liều lượng dùng trà để tránh gây tác động xấu đến cơ thể.
  • Không pha thêm bất kỳ chất hoá học tạo ngọt nào trong quá trình sử dụng trà.
  • Không kết hợp uống thuốc Tây trong quá trình dùng trà.
  • Nên sử dụng trà cùng với thực đơn ăn uống điều độ, dinh dưỡng và chế độ tập luyện phù hợp.

Trên đây chúng tôi đã đánh giá nhanh về 3 loại trà giảm cân Nga đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những thông tin này của Favina Hospital, độc giả có thể chọn được sản phẩm phù hợp để nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.