Nội dung chính

Trà giảm cân trong những năm gần đây nổi lên như một trào lưu. Rất nhiều người dùng đã áp dụng thử phương pháp này và đã cho những hiệu quả vô cùng tích cực. Trong tất cả các loại trà đang có mặt trên thị trường, trà giảm cân của Nhật vẫn luôn được đánh giá cao nhất, bởi chúng được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, vừa có thể hỗ trợ đào thải mỡ thừa, lại vừa giúp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

8 loại trà giảm cân của Nhật Bản uy tín

Cuộc sống hiện đại bộn bề, chúng ta thường phải tiếp xúc nhiều với những loại thực phẩm ăn nhanh nhiều dầu mỡ, khiến cho tình trạng thừa cân, béo phì ngày càng gia tăng. Để giúp giữ vững được cân nặng của mình, nhiều người thường lựa chọn cách ép cân như tập thể dục nặng và nhịn ăn uống. Điều này sẽ vô tình làm cho sức khỏe ngày càng ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu có thể giảm cân nhanh chóng mà không gây hại cho cơ thể, nên hiện nay đã có rất nhiều loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân như thuốc, trà giảm cân được cho ra đời. Trong tất cả các sản phẩm đó, trà giảm cân của Nhật được rất nhiều người tin dùng. Theo quen niệm, Nhật Bản nổi tiếng là nước rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe, nên các loại trà giảm cân của Nhật Bản cũng rất tốt và an toàn. Hãy cùng Favina Hospital điểm qua một số sản phẩm đang “làm mưa, làm gió” hiện nay.

Trà giảm mỡ Genpi Tea

Trà giảm mỡ Genpi là một sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản với chiết xuất 100% tự nhiên bao gồm: Trà Puer, hồng trà Nam Phi, trà ô long, dây thìa canh, hạt Hatomugi,… đem lại những công dụng:

Trà Genpi là một sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro với 100% chiết xuất tự nhiên
Trà Genpi là một sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro với 100% chiết xuất tự nhiên
  • Trà Puer: Hỗ trợ giảm cân và giảm béo nhờ việc thúc đẩy tiêu hóa, cải thiện cholesterol, bổ sung chất chống oxy hóa, chống lão hóa da.
  • Trà ô long: Tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy chuyển đổi lipid thành năng lượng, đốt cháy mỡ thừa ở những vùng khó giảm, đặc biệt là vùng bụng dưới, bắp tay, đùi.
  • Hồng trà Nam Phi: Chống oxy hóa, giảm tích tụ mỡ thừa, kiểm soát đường huyết, đồng thời giúp an thần, tăng cường khí huyết lưu thông, phòng tránh tai biến, đột quỵ
  • Dây thìa canh: Làm giảm cảm giác thèm ngọt, giảm lượng chất béo trung tính, giảm nguy cơ hình thành bệnh lý tim mạch.
  • Hạt ý dĩ Hatomugi: Kháng viêm, hạn chế mụn nhọt, mẩn ngứa trên da, điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ làm mềm da, bảo vệ da khỏi tia bức xạ.

Trà có công dụng giúp hạ đường huyết, chính vì vậy, những người đang mắc bệnh tiểu đường nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng. Trà giảm mỡ Genpi Orihiro đang được phân phối phổ biến với giá thành khoảng 280.000 VNĐ/hộp 60 gói, mỗi gói 3g.

Trà giảm cân Nhật Bản Yamamoto

Trà giảm cân Yamamoto là một sản phẩm nội địa Nhật Bản, giúp giảm cân, giảm đường và giảm mỡ máu hiệu quả. Phản hồi thực tế từ phía người dùng, nếu ăn uống điều độ và tập thể dục đều đặn, kết hợp uống trà mỗi ngày thì bạn có thể giảm cân nặng đáng kể chỉ sau 2 tuần.

Những thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm trà Du-zhong, trà xanh, trà phổ nhĩ, thảo thuyết minh, trà ô long, tảo, cam thảo, lá dâu tằm, gạo lứt, đậu nành. Sự kết hợp đồng thời của những thành phần này đã được nghiên cứu là có công dụng trong việc làm giảm cảm giác thèm ăn, giảm mỡ và thanh lọc gan rất tốt. Đặc biệt, trong mỗi gói trà có rất ít năng lượng, chỉ có 1 kcal, 0.1g protein, 0.2g carbohydrate, 2mg natri và không hề có bất kỳ chất béo nào, nên vừa giúp giảm cân, vừa giúp bổ sung khoáng chất cho cơ thể một cách đầy đủ.

Tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả sẽ khác nhau, vì vậy hãy kiên trì sử dụng trà giảm cân Yamamoto mỗi ngày. Giá thành trung bình của sản phẩm là 300.000 VNĐ/hộp gồm 24 gói, mỗi gói 10g.

Trà Night Diet Tea

Night Diet Tea là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm hỗ trợ giảm cân Orihiro, đem lại nhiều công dụng đồng thời cho người dùng. Sản phẩm có các thành phần chính phải kể đến là:

Night Diet Tea là một sản phẩm trà đốt cháy mỡ thừa ngay vào ban đêm
Night Diet Tea là một sản phẩm trà đốt cháy mỡ thừa ngay vào ban đêm
  • Hồng trà Nam Phi: Loại trà có nhiều công dụng giúp cải thiện sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân. Đồng thời, trong hồng trà lại có chứa một loại flavonoid Aspalathin chống oxy hóa, giảm hấp thu đường, hạn chế gây cảm giác thèm ăn, giúp tinh thần bớt căng thẳng và hỗ trợ kiểm soát đường huyết trong đái tháo đường tuýp 2. Nhờ không chứa caffeine, nên hồng trà sẽ không gây khó ngủ.
  • Cỏ ngọt: Thảo dược có vị ngọt, giúp trà dễ uống hơn mà các gốc đường trong dược liệu cũng không bị chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể.
  • Bột gừng: Tiêu mỡ và đốt sạch chất béo, đào thải chất cặn bã ra ngoài.
  • Bột hoa cúc: Cải thiện giấc ngủ, giúp thanh nhiệt, sáng mắt và tinh thần sảng khoái.
  • Muồng trâu: Thanh nhiệt giải độc và làm giảm mỡ, đặc biệt mỡ ở vùng bụng một cách nhanh chóng.

Bên cạnh việc giảm mỡ thừa cơ thể, Night Diet Tea còn giúp ức chế sự hình thành nếp nhăn trên da và làm giảm tác hại của tia bức xạ, mỹ phẩm gây hại lên da. Sử dụng sản phẩm lâu dài sẽ còn làm chậm quá trình lão hóa do tuổi tác, kéo dài thanh xuân.

Night Diet Tea hiện đang được phân phối tại các sàn thương mại điện tử hoặc website uy tín với giá thành khoảng 270.000 VNĐ/hộp 24 gói, mỗi gói 2g.

Trà lá ổi Orihiro Guava

Trà giảm cân của Nhật Bản Orihiro Guava là sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh chất lá ổi được trồng tại những vùng nông nghiệp chuyên canh của Nhật, đem lại hiệu quả bền vững mà không sợ gây kích ứng cho cơ thể. Các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chỉ ra rằng, trong lá ổi chứa nhiều các hoạt chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tanin. Những hoạt chất này có công dụng giúp ngăn chặn các tinh bột phức tạp chuyển hóa thành đường, hỗ trợ cực tốt trong việc cải thiện cân nặng.

Trà lá ổi Orihiro Guava dùng tốt nhất là vào trước khi đi ngủ hoặc sau giờ ăn, trước khi sử dụng cũng không cần ăn thêm đồ lót dạ. Bạn nên pha sản phẩm với một cốc nước nóng (khoảng 500 -700ml), ngâm trà khoảng 3-5 phút rồi mới sử dụng. Mỗi ngày nên uống từ 1-2 gói.

Trà giảm cân của Nhật Bản Orihiro Guava đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam với giá thành khoảng 179.000 VNĐ/hộp 60 gói, mỗi gói 2g.

Trà lá diếp cá Dokudami Tea của Nhật Bản

Trà lá diếp cá Nhật Bản Dokudami Orihiro là một sản phẩm với công dụng chính là thanh nhiệt, giải độc và đào thải các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể. Từ đó giúp nhuận tràng, giảm triệu chứng táo bón, giúp cơ thể nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Dokudami Orihiro được chiết xuất từ 100% lá diếp cá sấy khô, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của và đáp ứng được tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế và Thực phẩm Nhật Bản.

Trà lá diếp cá Dokudami có công dụng thanh nhiệt, giải độc và đào thải các chất cặn bã trong cơ thể
Trà lá diếp cá Dokudami có công dụng thanh nhiệt, giải độc và đào thải các chất cặn bã trong cơ thể

Những lợi ích mà người dùng nhận được khi sử dụng Dokudami Orihiro:

  • Đào thải độc tố, ngăn ngừa chất béo tích tụ.
  • Tăng sức đề kháng, tránh mắc bệnh, đặc biệt là bệnh truyền nhiễm.
  • Tiêu diệt ký sinh trùng.
  • Giúp nhuận tràng, hỗ trợ tốt bệnh nhân mắc bệnh trĩ.
  • Phòng chống ung thư.
  • Hỗ trợ điều trị sỏi thận.
  • Giảm sự hình thành mụn nhọt, giúp da khỏe mạnh.

Mỗi ngày, bạn có thể uống từ 1-2 lần tùy vào khẩu vị và nhu cầu. Lưu ý, sau khi pha trà không được để quá 24h vì có thể gây biến đổi chất, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Trà Dokudami Orihiro hiện đang được phân phối với giá thành khoảng 160.000 VNĐ/hộp gồm 60 gói lọc.

Trà Giảm Cân Charming Tea

Charming Tea là một sản phẩm trà giảm cân đến từ thương hiệu Healthy Life – Nhật Bản, chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, không chứa caffein giúp hỗ trợ giảm cân một cách an toàn. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Charming Tea có chứa những thành phần chính là: Rooibos – thành phần có hàm lượng flavonoid cao gấp 50 lần có trong trà xanh, muồng trâu, hoa dương tử, đậu đen, gừng đỏ, xả,…

Nhờ những thành phần trên, Charming Tea đem lại cho người dùng 6 công dụng chính sau đây:

  • Tăng cường đốt cháy mỡ thừa ngay trong khi ngủ, cũng chính vì lý do đó mà tại Nhật Bản người dân hay gọi sản phẩm này là Sleeping Charming Tea.
  • Giúp cơ thể ấm lên khoảng 1 độ trong lúc ngủ để tăng cường thúc đẩy trao đổi chất.
  • Sử dụng sản phẩm thường xuyên trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp vòng eo giảm số đo đáng kể.
  • Giúp người sử dụng đi vào giấc ngủ dễ dàng và ngon giấc hơn.
  • Điều trị các chứng lạnh tay và lạnh chân, đặc biệt vào mùa đông.
  • Giúp giảm cảm giác đau bụng vào chu kỳ kinh nguyệt và giúp vòng 1 đầy đặn hơn (đối với nữ giới).

Hiện nay, trà giảm cân Nhật Charming Tea hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam với giá thành khoảng 530.000 VNĐ/hộp 30 túi, mỗi túi 2g.

Showa Seiyaku Diet Tea 7kg

Trà Showa Seiyaku Diet Tea 7kg trong thời gian gần đây đang được rất nhiều người dân trong khu vực châu Á “săn lùng” để sử dụng. Đúng như với tên gọi, sản phẩm đã được kiểm chứng là đem lại hiệu quả giảm đến 7kg trong vòng 4 tháng mà không khiến cơ thể bị mệt mỏi hay mất nước.

Trà Showa Seiyaku Diet Tea 7kg có thể giúp giảm đến 7kg trong vòng 4 tháng sử dụng
Trà Showa Seiyaku Diet Tea 7kg có thể giúp giảm đến 7kg trong vòng 4 tháng sử dụng

Điểm nổi bật vượt trội của Showa Seiyaku Diet Tea 7kg:

  • Được sản xuất bởi thương hiệu đã có hơn 50 năm trong ngành sản xuất trà thảo dược, đã nổi tiếng trên khắp thị trường Nhật và châu Á.
  • Sản phẩm đã được nghiên cứu bởi những chuyên gia nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực và sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật.
  • Sản phẩm chiết xuất tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến nội tạng hay sức khỏe nói chung.

Hiện nay, sản phẩm vẫn chưa được phân phối tại thị trường nước ta. Vì thế, để có thể sở hữu được sản phẩm này, bạn chỉ có thể mua hàng xách tay với giá thành khoảng 240.000 VNĐ/hộp 30 gói.

Trà Oriental Diet Tochuu Tea

Sản phẩm trà giảm cân của Nhật Bản cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Yamamoto Oriental Diet Tochuu Tea. Đây là một loại trà với công dụng chính là giúp thải độc, thanh lọc cơ thể, đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Để có thể tạo nên sản phẩm, các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên như lá sen, lá nhân sâm, trà ô long, lúa mạch ngọc trai,… đã được sàng lọc một cách kỹ lưỡng, sau đó được pha trộn với một tỷ lệ cân đối, rang thủ công bằng ngọn lửa nhỏ để đảm bảo hàm lượng nguyên chất trong các dược liệu.

Yamamoto Oriental Diet Tochuu Tea giúp mang đến công dụng giảm cân hiệu quả dựa trên cơ chế cung cấp chất xơ, cải thiện hệ tiêu hóa, thanh lọc và giải độc, đào thải mỡ thừa khiến chất béo không thể tích tụ lại lâu.

Sản phẩm Oriental Diet Tochuu Tea hiện đã được phân phối rất phổ biến tại các nhà thuốc lớn, các website chính hãng hoặc các sàn thương mại uy tín tại Việt Nam với giá thành tham khảo là 820.000 VNĐ/hộp 32 gói, mỗi gói 5g.

Lưu ý khi dùng trà giảm cân của Nhật Bản

Trong quá trình sử dụng các loại trà giảm cân của Nhật Bản, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Nên kết hợp tập luyện thể dùng cùng việc uống trà giảm cân của Nhật
Nên kết hợp tập luyện thể dùng cùng việc uống trà giảm cân của Nhật
  • Nên sử dụng những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc sản xuất và phân phối rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt, nên chọn những loại trà có chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên để đảm bảo độ phù hợp với cơ thể.
  • Các sản phẩm trà tại Nhật sẽ được bán tại Việt Nam dưới dạng hàng xách tay hoặc nhập khẩu trực tiếp, vì vậy bạn hãy tham khảo thật kỹ những địa chỉ phân phối trước khi mua hàng.
  • Không nên pha các loại trà này với bất kỳ một chất tạo ngọt nào khác như đường.
  • Uống theo chỉ dẫn để đạt hiệu quả cao, đồng thời không lạm dụng quá nhiều, thông thường chỉ nên dùng 1-2 gói/ngày để hỗ trợ kiểm soát cân nặng an toàn.
  • Bên cạnh dùng các loại trà giảm cân, bạn cần có chế độ ăn uống ít calo, ít đường và ít chất béo. Đồng thời, chế độ tập luyện thể thao cũng nên được tăng cường để nâng cao hiệu quả, duy trì vóc dáng cân đối và lâu dài.
  • Trong trường hợp cân nặng không có sự thay đổi hoặc có xu hướng tăng cân thêm, bạn nên tìm tới các biện pháp giảm cân khác hiệu quả hơn hoặc có thể tham vấn ý kiến của các chuyên gia.

Trên đây là TOP 8 loại trà giảm cân của Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này của Favina Hospital, bạn có thể lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với cơ địa.

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe