TOP 15 Bệnh Viện Gout Uy Tín Và Tốt Nhất Hiện Nay [Cập Nhật 2024

Bệnh gout (gút) là căn bệnh phổ biến không chỉ gây đau đớn mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Do đó việc tìm ra địa chỉ chữa bệnh hiệu quả được rất nhiều người bệnh quan tâm. Vậy khám gout ở bệnh viện nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra Top 10 bệnh viện gout uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Những tiêu chí khi lựa chọn viện gout để điều trị

Bệnh gout là một dạng viêm khớp gây ra những đau đớn ở khớp ngón tay, ngón chân, đầu gối. Người bệnh sẽ cảm thấy đau dữ dội, đi lại khó khăn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày.

Tìm hiểu Chi Tiết Về Bệnh Gout: Gout Là Bệnh Gì? Nguyên Nhân Và Biển Hiện Của Bệnh Gout?

Bệnh nhân cần lựa chọn viện gout uy tín để chữa bệnh
Bệnh nhân cần lựa chọn viện gout uy tín để chữa bệnh

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa bệnh gout. Tuy nhiên người bệnh cần lựa chọn viện gout uy tín để điều trị, tránh tiền mất tật mang. Bệnh nhân nên dựa vào những tiêu chí dưới đây để tìm được bệnh viện tốt nhất:

  • Địa chỉ có cấp phép theo quy định của Bộ Y tế.
  • Có đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế chuyên môn cao, tận tâm với nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Bệnh viện có máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại và tân tiến.
  • Cơ sở vật chất của viện gout đầy đủ và sạch sẽ.
  • Chi phí điều trị, thăm khám bệnh gout hợp lý, công khai.
  • Bệnh viện áp dụng khoa học công nghệ điều trị hiện đại nhất, phác đồ điều trị bệnh gút mới nhất.

Top 15 bệnh viện gout uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là 2 thành phố lớn nhất cả nước, có nhiều bệnh viện gout lớn và uy tín. Vậy khám gout ở bệnh viện nào? Cùng tham khảo 15 địa chỉ nổi tiếng dưới đây.

1. Bệnh viện Việt Đức

Đây là bệnh viện ngoại khoa tuyến đầu được nhiều người bệnh tin tưởng điều trị các bệnh về cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện Việt Đức nổi tiếng trong chữa bệnh gout nhờ sở hữu các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu bài bản.

Bệnh viện Việt Đức  - viện gout uy tín hàng đầu phía Bắc
Bệnh viện Việt Đức  – viện gout uy tín hàng đầu phía Bắc

Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ và áp dụng những công nghệ chữa bệnh tiên tiến. Phí khám chữa bệnh tại đây công khai theo quy định của nhà nước.

Có thể nói, nếu muốn tìm viện gout uy tín tại khu vực phía Bắc thì bệnh viện Việt Đức là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, bệnh viện rất đông bệnh nhân đến khám chữa, nên mọi người cần đi sớm để không phải chờ đợi quá lâu.

Địa chỉ của Bệnh viện: Số 16 – 18, phố Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Viện gout uy tín tại Hà Nội – Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện lớn nổi tiếng tại miền Bắc. Bệnh viện chuyên điều trị các ca bệnh khó, trong đó có các bệnh về xương khớp và bệnh gout. Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai trang bị nhiều máy móc hiện đại, xây dựng đầy đủ các phòng chức năng để phục vụ việc điều trị bệnh tốt nhất như: Phòng siêu âm 4D, nội soi khớp, phòng tiêm khớp.

Bệnh viện Bạch Mai - viện gout uy tín

Các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia xương khớp đầu ngành, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh viện đang sử dụng các kỹ thuật cao chữa bệnh gout như: Nội soi, dùng liệu pháp sinh học, điều trị bằng huyết tương giảm tiểu cầu…

Địa chỉ bệnh viện Bạch Mai: Số 78, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

Đừng Bỏ Lỡ: Dấu Hiệu Nhận Biết Triệu Chứng Gout Cấp Tính Bệnh Nhân Gout Cần Biết

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – viện gout chất lượng phía Bắc

Khoa Nội thận khớp của bệnh viện 108 là địa chỉ không thể bỏ qua dành cho các bệnh nhân gout. Bệnh viện 108 nổi tiếng có thế mạnh về chữa trị các bệnh xương khớp, bệnh gout với việc áp dụng các công nghệ mới và tiên tiến.

Bệnh viện 108 được nhiều bệnh nhân tin tưởng khám và điều trị
Bệnh viện 108 được nhiều bệnh nhân tin tưởng khám và điều trị

Bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn đưa ra những phác đồ điều trị gout cấp bộ y tế và hiệu quả. Có thể nói bệnh viện 108 là một trong những viện gout uy tín dành cho bệnh nhân miền Bắc nói riêng, cả nước nói chung.

Địa chỉ Bệnh viện 108: Số 1, đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

4. Khám gout ở bệnh viện nào? – Bệnh viện Quân y 103

Khoa khớp và nội tiết của bệnh viện Quân y 103 nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân gout. Nơi đây không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi mà còn có hệ thống thiết bị hiện đại.

Viện gout uy tín - Bệnh viện 103

Bệnh nhân gout điều trị tại đây sẽ được làm các xét nghiệm như: Đo mật độ xương, siêu âm khớp, chụp khớp cản quang… Từ đó nhận định đúng bệnh và đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Địa chỉ Bệnh viện: Số 261 Phùng Hưng, quận Hà Đông.

5. Bệnh viện E Hà Nội

Trung tâm cơ xương khớp – bệnh viện E Hà Nội là một trong những địa chỉ chất lượng thuộc top đầu tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện có thiết bị, cơ sở hạ tầng đầy đủ, phục vụ tốt nhất cho việc điều trị bệnh xương khớp và gout.

Bệnh viện E chữa gout hiệu quả

Bên cạnh đó, bệnh viện E còn học hỏi và hợp tác với các nước có nền y học hiện đại. Từ đó mang đến những phương pháp điều trị gout và bệnh xương khớp tối ưu.

Địa chỉ viện gout – bệnh viện E: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy.

6. Viện Gút Hà Nội

Công ty CP Viện Gút Hà Nội thành lập năm 2008, đến nay đã trở thành cơ sở chữa bệnh gout uy tín. Nhiều bệnh nhân tin tưởng đến đây khám chữa và đạt được hiệu quả.

Đơn vị được cấp giấy phép hoạt động, xây dựng được đội ngũ nhân viên tận tâm và có năng lực. Viện Gút Hà Nội dần được nhiều người biết và tìm đến điều trị bệnh.

Địa chỉ viện: Số 37, Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy.

7. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – viện gout uy tín phía Bắc

Thêm một viện gút dành cho các bệnh nhân phía Bắc là bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ tại Khoa Nội tổng hợp chuyên về Cơ xương khớp có chuyên môn tốt, thiết bị y tế đầy đủ. Chất lượng dịch vụ của bệnh viện cũng ngày càng cải thiện và chuyên nghiệp. Chính vì vậy ngày càng đông bệnh nhân đến đây khám và điều trị.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chữa gout nổi tiếng

Người bệnh khám gout có thể đăng kí tại khoa khám bệnh Tầng 1 nhà A2 hoặc khoa khám bệnh theo yêu cầu Tầng 3 nhà A2. Nếu mọi người không muốn chờ đợi lâu thì có thể gọi đến tổng đài đăng kí trước.

Địa chỉ bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.

8. Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn được rất nhiều người biết đến và tin tưởng đến điều trị bệnh, trong đó có bệnh gout. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, giúp việc chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

CHUYÊN GIA CHIA SẺ: 7 Loại Thuốc Điều Trị Gout Của Canada Bệnh Nhân Gout Nên Sử Dụng

Bệnh viện Thanh Nhàn được nhiều bệnh nhân gout tin tưởng

Bệnh viện có 2 hình thức thăm khám: Khám thông thường và khám theo yêu cầu. Chi phí khám công khai theo quy định của Bộ Y tế.

Địa chỉ bệnh viện: Số 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng.

9. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Là bệnh viện tư nhân nổi tiếng tại Hà Nội về chất lượng dịch vụ và chuyên môn. Không chỉ sở hữu những bác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp có tiếng, mà bệnh viện còn đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc có dịch vụ và chất lượng khám tốt

Tuy nhiên, vì là bệnh viện tư nhân nên chi phí khám chữa bệnh cũng cao hơn. Bù vào đó là dịch vụ, nhân viên tiếp đón chu đáo hơn so với bệnh viện tư nhân.

Địa chỉ viện gout – Bệnh viện Thu Cúc: Số 286 đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

10. Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Viện gout tại khu vực phía Nam uy tín hàng đầu phải kể đến Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh. Khoa Cơ xương khớp thuộc bệnh viện này chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp, trong đó có bệnh gout.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là viện gout hàng đầu khu vực phía Nam
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là viện gout hàng đầu khu vực phía Nam

Tại đây có các bác sĩ đầu ngành chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu. Do đó các ca bệnh khó đều được chuyển lên bệnh viện này. Người bệnh khi đến thăm khám sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, thực hiện các xét nghiệm, sau đó bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chi tiết.

Địa chỉ bệnh viện để bệnh nhân đến thăm khám: Số 215 Hồng Bàng, Quận 5.

11. Viện gout uy tín tại Hồ Chí Minh – Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến cao, chuyên tiếp nhận điều trị các ca bệnh khó và nặng. Khoa Nội xương khớp của bệnh viện này thăm khám, chữa trị các bệnh xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, đau nhức xương khớp, thoái hoá cột sống… và bệnh gout.

Bệnh viện chợ Rẫy- viện gout nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

Bệnh viện được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, giúp việc chụp chiếu, nội soi khớp chính xác. Các bác sĩ tại đây giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ giúp bệnh nhân đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Tuy nhiên, bệnh viện Chợ Rẫy rất đông bệnh nhân nên luôn phải xếp hàng chờ đợi. Mọi người nên đăng ký trước và đến sớm để không phải chen chúc.

Địa chỉ của Bệnh viện Chợ Rẫy: Số 201B, Nguyễn Chí Thanh, Quận 5.

12. Bệnh viện Nhân dân 115

Đây là bệnh viện đa khoa hạng 1 chuyên thăm khám nhiều loại bệnh. Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện này cũng nổi tiếng trong việc điều trị bệnh xương khớp và bệnh gout. 

Bệnh viện nhân dân 115 chữa gout uy tín

Bệnh viện Nhân dân 115 tập trung nhiều Giáo sư, Phó giáo sư, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa. Hiện tại nơi đây cũng cập nhật nhiều phác đồ điều trị mới nhất, hiện đại nhất với các thiết bị tiên tiến. Từ đó giúp việc chữa bệnh mang lại hiệu quả cao.

Những trang thiết bị hiện đại của bệnh viện có thể kể đến như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ Tesla
  • Máy chụp X-Quang
  • Máy xạ phẫu Gamma
  • Máy đo mật độ xương
  • Máy siêu âm
  • Máy CT
  • Hệ thống máy phân tích sinh hoá và máu.

Địa chỉ của bệnh viện 115:

  • Số 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
  • Số 88 Thành Thái, Quận 10

13. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình – viện gout nổi tiếng phía nam

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình chuyên điều trị các bệnh về xương khớp, chấn thương. Đây là bệnh viện hạng 1, được nhiều người bệnh tìm đến chữa bệnh, trong đó có bệnh gout.

GÓC CHIA SẺ: Cách Dùng Lá Tía Tô Chữa Bệnh Gút Đơn Giản Ngay Tại Nhà, 10 Người Dùng 9 Người Tấm Tắc Khen

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP Hồ Chí Minh

Chi phí thăm khám, dịch vụ tại bệnh viện đều tuân thủ quy định của Bộ Y tế và công khai. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân không khám được trong giờ hành chính các ngày trong tuần, thì có thể sắp xếp thăm khám vào thứ 7 và chủ nhật.

Địa chỉ để bệnh nhân đến khám: Số 929, Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5.

14. Viện Gút thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám Đa khoa Viện Gút thành phố Hồ Chí Minh thành lập từ tháng 4 năm 2008. Đây là cơ sở chuyên khám, chữa trị bệnh xương khớp, đặc biệt là bệnh gout. 

Phòng khám Viện Gút đã được Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp giấy phép. Sau hơn 10 năm thành lập và hoạt động, phòng khám trở thành nơi điều trị bệnh gout uy tín tại khu vực phía Nam.

Địa chỉ của Phòng khám: Số 13A Hồng Hà, Phường 2, quận Tân Bình.

15. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Trước đây bệnh viện Nguyễn Tri Phương chỉ là một Trạm y tế nhỏ. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay địa chỉ này trở thành địa chỉ viện gút Thành Phố Hồ Chí Minh tốt nhất.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh nhân muốn khám gout có thể tìm đến khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện. Nơi đây có nhiều bác sĩ có thâm niên lâu năm và tay nghề cao, tận tâm chu đáo. Nếu người bệnh phía Nam đang tìm viện gout để điều trị thì bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một gợi ý.

Địa chỉ bệnh viện: Số 468 đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5.

Những lưu ý dành cho bệnh nhân khi đến viện gout thăm khám

Sau khi lựa chọn được địa chỉ bệnh viện gout uy tín, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề khi đến thăm khám để việc điều trị được hiệu quả.

  • Nếu lựa chọn bệnh viện công, người bệnh nên đi sớm đăng kí để tránh phải chờ đợi. Trường hợp bệnh nhân ở xa nên gọi điện trước để đặt lịch.
  • Chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết trước khi đến khám.
  • Trong 4 tiếng trước khi làm xét nghiệm, không ăn bất cứ thứ gì để đảm bảo kết quả chính xác.
  • Bệnh nhân cần kể với bác sĩ tất cả triệu chứng gặp phải, thông tin và tiền sử bệnh lý.
  • Nói với bác sĩ về những thói quen thay đổi trong thời gian gần đây, căng thẳng gặp phải. Kể về chế độ ăn uống hàng ngày.
  • Chuẩn bị những câu hỏi, thắc mắc bản thân chưa hiểu rõ để bác sĩ giải đáp và tư vấn cụ thể.
  • Nên chọn những bệnh viện gout gần nơi mình sống để thuận tiện đi lại.
  • Trong thời gian điều trị bệnh cần tuân thủ đúng phác đồ và toa thuốc điều trị gout của bác sĩ. Tuyệt đối ko bỏ dở giữa chừng, tự mua thuốc hoặc thay đổi thuốc.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn để bác sĩ nắm được tiến triển của bệnh. Từ đó điều chỉnh thuốc và chế độ sinh hoạt phù hợp.

Trên đây là danh sách các bệnh viện gout uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khám bệnh sớm, tuân thủ đúng phác đồ điều trị sẽ giúp sức khoẻ cải thiện tích cực và sớm hết bệnh. Hy vọng người bệnh sẽ lựa chọn được viện gout phù hợp với địa lý và tài chính của mình.

DÀNH CHO BẠN ĐỌC:

  1. Review: Thuốc Gout Linsen Double Caulis Có Hiệu Qủa Không?
  2. Chuyên Gia Dinh Dưỡng Chia Sẻ: Thực Đơn Cho Người Bị Gút.