Favina Hospital kết hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa tổ chức : Tọa Đàm Tư Vấn Chăm Sóc Sức Khỏe Hậu Covid-19

Nằm trong kế hoạch ” Tập huấn chăm sóc sức khỏe phòng chống dịch và tuyên truyền lưu động bảo vệ sức khỏe hậu Covid-19″ của Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa đã kết hợp cùng Favina Hospital đơn vị y tế chăm sóc sức khỏe chất lượng cao trên địa bàn huyện thực hiện tổ chức ” Tọa Đàm Tư Vấn Chăm Sóc Sức Khỏe Hậu Covid-19 ” cho tất cả người dân trên địa bàn huyện Ứng Hòa.

Chương trình được tổ chức tại UBND các xã trên địa bàn huyện Ứng Hòa

Hôm nay ngày 19 tháng 3 chương trình chính thức được thực hiện cụm số 1 trên địa bàn xã Quảng Phú Cầu và xã Hoa Sơn của huyện Ứng Hòa. Được biết chương trình sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày theo 14 xã trên địa bàn huyện được chia thành 7 cụm khác nhau.

Lần đầu tiên được tổ chức tại xã Quảng Phú Cầu và xã Hoa Sơn

Chương trình có sự góp mặt của Bà Nguyễn Thị Lan Anh giám đốc CTCP Hệ thống Bệnh viện Gia Đình Việt Nam đại diện của Favina Hospital Nam Hà Nội.
Cùng ban lãnh đạo Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa và các cán bộ phụ trách trên địa bàn xã ở các cụm.

Ban tổ chức có Lãnh đạo của Favina Hospital và Hội Chữ Thâp Đỏ huyện Ứng Hòa chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc ngày đầu tiên chương trình được người dân ủng hộ nhiệt tình, tán thưởng đây là chương trình cần thiết hữu ích trong thời điểm hiện tại khi rất nhiều người dân khỏi bệnh nhưng lại gặp vấn đề của hậu Covid-19 làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dân trong thời gian dài sắp tới.

Người dân tham gia được nhận quà của Favina Hospital

Favina Hospital sẽ tiếp tục cập nhật trong các buổi tiếp theo của chương trình trên FanPage chính của Favina Hospital Nam Hà Nội.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

      Tin bài và ảnh: Trung Đông