Tinh Trùng Yếu Nên Ăn Gì Và Kiêng Những Nhóm Thực Phẩm Nào?

Tinh trùng yếu là bệnh lý nam khoa khiến các đấng mày râu lo lắng về khả năng thụ thai cho trứng của các “tinh binh”. Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng quan trọng đến chất và lượng của tinh trùng, đồng thời hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Vậy nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn gì và cần khem ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp vấn đề này và gợi ý các nhóm thực phẩm tốt nhất.

Tinh trùng yếu nên ăn gì? TOP 7+  nhóm thực phẩm cần bổ sung

Tinh trùng yếu là một bệnh lý xuất hiện ở nam giới khi tinh trùng dị dạng, loãng tinh dịch, khả năng di chuyển hạ thấp dẫn đến tỷ lệ thành công thụ tinh cho trứng cũng suy giảm. Đây là bệnh lý nam khoa có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, đồng thời ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và tâm lý của phái mạnh.

Đối với trường hợp nặng, bệnh nhân cần thăm khám chuyên khoa và điều trị kịp thời bằng các biện pháp y khoa. Tuy nhiên, đối với trường hợp bệnh nhẹ, chỉ mới xuất hiện dấu hiệu bệnh thì có thể cải thiện và phục hồi chất lượng “tinh binh” qua chế độ ăn uống, bổ sung dưỡng chất, luyện tập thể dục thể thao.

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả điều trị bệnh tinh trùng yếu
Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả điều trị bệnh tinh trùng yếu

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng quyết định hiệu quả và thời gian điều trị bệnh. Do đó, một vấn đề được nhiều anh em cũng như các “chị vợ” quan tâm: Người bị tinh trùng yếu nên ăn gì và kiêng gì?

Về vấn đề tinh trùng yếu nên ăn gì, bạn có thể tham khảo một số nhóm thực phẩm hỗ trợ cải thiện bệnh tình hiệu quả như sau:

1. Tinh trùng nên yếu ăn gì tốt? – Nhóm thực phẩm giàu Vitamin C

Hàm lượng vitamin C trong cơ thể không đủ khiến các tinh trùng sẽ bị kết dính lại với nhau và dẫn đến hiện tượng tinh dịch bị đặc quánh lại. Tình trạng này sẽ làm tốc độ di chuyển của tinh trùng, qua đó khả năng thụ thai cũng bị suy giảm.

Vì vậy, nam giới khi bị tinh trùng yếu nên cung cấp đầy đủ vitamin C cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung bằng cách ăn nhiều loại trái cây như cam, quýt, chanh, bưởi,… Các loại quả này giúp cải thiện tối đa tình trạng tinh trùng yếu cho nam giới.

Bệnh nhân tinh trùng yếu nên ăn gì? Các loại rau củ quả giàu vitamin C
Bệnh nhân tinh trùng yếu nên ăn gì? Các loại rau củ quả giàu vitamin C

2. Các loại cá và thực phẩm giàu Omega – 3

Omega – 3 là một loại axit béo và là chất dinh dưỡng có tác dụng duy trì cấu trúc bình thường của tinh trùng, hạn chế tinh trùng bị dị tật. Vì vậy, khi được hỏi tinh trùng yếu nên ăn gì, câu trả lời là nhóm thực phẩm giàu Omega – 3.

Một số thực phẩm giàu Omega – 3 thường gặp là: Cá thu, cá hồi, cá trích, cá mòi, cá muối, cá cơm, quả óc chó,… Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể bổ sung thông qua các loại tinh dầu cá, chiết xuất động vật biển để bổ sung Omega – 3.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bài test nhanh bạn đang gặp phải triệu chứng nào dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

3. Hàu và các loại thực phẩm giàu kẽm và selen

Tinh trùng yếu nên ăn gì? – Một trong những câu trả lời cho câu hỏi này bạn không nên bỏ qua kẽm và selen. Chế độ ăn uống thiếu hụt kẽm và selen sẽ tác động xấu đến chất lượng của tinh trùng. Vì kẽm góp phần quan trọng trong quá trình sản xuất tinh dịch. Bên cạnh đó, selen là yếu tố kích thích sự phát triển của tinh trùng, giúp cải thiện chất lượng và tốc độ di chuyển của tinh trùng.

Vì vậy, nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý nên ăn bổ sung các loại thực phẩm giàu kẽm và selen. Các loại thực phẩm cần bổ sung là: Thịt bò, hàu, thịt cừu, thịt gia cầm, mè, hạt bí đỏ,…

Trong nhóm thực phẩm giàu kẽm và selen, bạn nên ăn nhiều hàu. Trong hàu có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể như canxi, sắt, kẽm, natri, vitamin và một số khoáng chất cần thiết khác. Đặc biệt, thành phần kẽm giúp cải thiện chức năng hoạt động của tuyến giáp và kích thích sản sinh Testosterone trong máu. Khi dung nạp vào cơ thể giúp cải thiện chất lượng tinh dịch và gia tăng ham muốn ở nam giới.

Hàu là thực phẩm giàu kẽm và selen giúp nâng cao sinh lý nam và chất lượng tinh trùng
Hàu là thực phẩm giàu kẽm và selen giúp nâng cao sinh lý nam và chất lượng tinh trùng

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ nên nạp cho mình một lượng thực phẩm vừa đủ, không nên ăn quá nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Tinh trùng yếu, tinh dịch loãng thì nên ăn gì? Thực phẩm giàu axit folic

Axit folic có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới. Khi cơ thể không bổ sung đủ chất này, gây ra hiện tượng bất thường trong cấu trúc tinh trùng.

Vì vậy, người tinh trùng yếu nên bổ sung axit folic trực tiếp bằng cách sử dụng thực phẩm hàng ngày. Đây là các loại axit folic tự nhiên nên rất tốt đối với cơ thể. Bạn có thể bổ sung các thực phẩm như:

  • Các loại rau xanh măng tây, cải bắp, rau bina,..
  • Lòng đỏ trứng.
  • Quả bơ.
  • Cà chua,…

5. Giá đỗ – Thực phẩm tốt cho nam giới

Giá đỗ là loại thực phẩm có ích đối với nam giới gặp vấn đề tinh trùng yếu. Vì giá đỗ có hàm lượng lớn vitamin A, C, E – chất dinh dưỡng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cho nam giới.

Ngoài ra, các chất này giúp cơ thể chống lại sự oxy hóa và bảo vệ chất lượng và số lượng tinh trùng. Đồng thời, tránh tình trạng tinh trùng bị vón cục, gia tăng khả năng sinh sản. Bên cạnh đó, thường xuyên sử dụng giá đỗ còn giúp gia tăng ham muốn và góp phần khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Giá đỗ - Thực phẩm bổ dưỡng giúp cải thiện sức khỏe sinh lý ở nam giới
Giá đỗ – Thực phẩm bổ dưỡng giúp cải thiện sức khỏe sinh lý ở nam giới

6. Nhóm thực phẩm giàu vitamin B12

Vitamin B12 là một chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe nói chung của mỗi người mà riêng đối với nam giới thì đây cũng là nhóm chất quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh trùng. 

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh loại vitamin B12 có tác dụng cải thiện khả năng vận động, tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng, đông thời tăng số lượng tinh trùng và hạn chế tổn thương DNA của các “tinh binh”.

Để có đảm bảo lượng vitamin B12 đạt nhu cầu tối thiểu mỗi ngày, đồng thời bổ sung tốt hơn khi hỗ trợ điều ftrij bệnh tinh trùng yếu cho nam, bạn nên ăn các nhóm thực phẩm sau:

  • Các loại cá và hải sản, đặc biệt là họ nhà sò, nghêu,…
  • Các loại thịt đỏ và gia cầm, đặc biệt là gan động vật.
  • Sữa, trứng và các chế phẩm từ chúng.
  • Các loại ngũ cốc và hạt nguyên cám,…

TINH TRÙNG YẾU CHỮA NHƯ THẾ NÀO?

CÙNG CHUYÊN GIA NAM KHOA TÌM CÂU TRẢ LỜI 

7. Socola đen – Câu trả lời cho: Tinh trùng yếu nên ăn gì ?

Socola đen có vị ngọt nên không được các chàng trai yêu thích và sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, đây lại là 1 loại thực phẩm rất tốt cho tinh trùng nam giới mà không phải ai cũng biết.

Trong Socola đen có chứa hàm lượng lớn chất sắt, kẽm, đồng và chất chống oxy hóa (như catechin hay flavanol). Khi đi vào cơ thể, các dưỡng chất này giúp bảo vệ tinh trùng và các cơ quan sinh sản trước tác hại của gốc tự do tiềm ẩn. Bên cạnh đó,  Socola đen còn làm gia tăng lượng Oxit nitric- một chất giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

Đặc biệt, axit amin L-arginine có trong Socola đen giúp đẩy mạnh hoạt động sinh tinh và làm tăng tốc độ cho tinh trùng. Từ đó chất lượng tinh trùng được cải thiện và đảm bảo quá trình thụ thai thành công.

Socola đen có hàm lượng vi khoáng, chất chống oxy hóa và L-arginine
Socola đen có hàm lượng vi khoáng, chất chống oxy hóa và L-arginine

8. Người bị tinh trùng yếu cần uống đủ nước

Nước có vai trò quan trọng đối với cơ thể, đặc biệt là những đối tượng đang gặp vấn đề về sức khỏe. Mỗi người cần uống ít nhât 2l nước mỗi ngày, bệnh nhân yếu tinh trùng nên uống từ 2.5 – 3l nước mỗi ngày.

Ngoài sử dụng nước lọc, bạn có thể  bổ sung lượng nước cần thiết bằng cách uống nước ép hoa quả. Khi uống các loại nước ép hoa quả như: cam, quýt, lựu,… giúp duy trì lượng nước và cân bằng các dưỡng chất cần thiết trong cơ thể.

Bệnh nhân bị tinh trùng yếu nên kiêng gì?

Bên cạnh việc quan tâm tinh trùng yếu nên ăn gì, bạn cũng nên lưu ý những thực phẩm có tác động xấu đến chất lượng tinh trùng. Người bị bệnh tinh trùng yếu và đang điều trị cần kiêng một số thực phẩm gây hại sau:

1. Hạn chế đồ hộp

Bisphenol-A (BPA) là một chất hoá học làm hoại hormon, ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý ở nam giới. Đây là chất được tìm thấy trong một số chất dẻo và được cho rằng sự phơi nhiễm lớn nhất của chúng là từ bao bì thực phẩm. Bên trong nhiều lon thực phẩm và nước giải khát được tráng nhựa có chứa BPA. Đặc biệt, chúng còn được tìm thấy trong thực phẩm axit đóng hộp như một số trái cây và nước sốt cà chua.

Đồ hộp chứa chất có hại cho sinh lý, vì vậy, bạn nên hạn chế sử dụng chúng. Bạn có thể lựa chọn thực phẩm tươi sống hoặc các thực phẩm đóng trong bình thủy tinh để sử dụng.

Bisphenol-A (BPA) trong đồ đóng gói sẵn ảnh hưởng xấu đến tinh trùng
Bisphenol-A (BPA) trong đồ đóng gói sẵn ảnh hưởng xấu đến tinh trùng

2. Không nên ăn các thực phẩm nhiều chất béo

Các chất béo thường có trong đồ ăn nhanh như: thịt xông khói, xúc xích, hăm bơ gơ, thịt nướng, đồ chiên rán,…  Những đồ ăn nhanh này có chứa chất béo chuyển vị, màu nhân tạo, hương vị tăng cường, phụ gia thực phẩm và chất bảo quản. Dung nạp nhiều thực phẩm có chất béo có thể dẫn đến tình trạng tinh trùng yếu.

Theo nghiên cứu, hàm lượng chất béo trong cơ thể tăng 5% thì số lượng tinh trùng sẽ giảm đi khoảng 38%. Vì vậy, bạn cần hạn chế sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo.

3. Hạn chế tiêu thụ pho mát

Ăn nhiều pho mát không tốt cho sức khỏe nam giới đặc biệt là người đang gặp vấn đề về suy giảm chức năng sinh lý. Pho mát có nguồn gốc từ sữa bò làm suy giảm nồng độ Testosterone trong máu. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng và làm giảm khả năng thụ thai.

Pho mát gây suy giảm sinh lý nam và hạ thấp chất lượng tinh trùng
Pho mát gây suy giảm sinh lý nam và hạ thấp chất lượng tinh trùng

4. Đậu nành – Thực phẩm nam giới không nên ăn nhiều

Đậu nành là thực phẩm rất tốt đối với nữ giới, giúp duy trì nội tiết tố nữ và ức chế quá trình lão hóa. Tuy nhiên, đối với nam giới thì sử dụng nhiều đậu nành lại có hại cho sức khỏe, nhất là vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn Estrogen, khi dung nạp vào cơ thể sẽ ức chế quá trình sản sinh Testosterone. Từ đó, ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản xuất tinh binh, giảm chất lượng tinh trùng và khiến chúng di chuyển chậm chạp hơn.

5. Hạn chế tối đa sử dụng đồ uống có cồn, rượu bia

Rượu bia là chất có cồn gây hại cho sức khỏe đặc biệt là đối với nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý. Trong rượu bia có chứa hợp chất ROH – hợp chất này có nguy cơ gây xơ gan, khiến mất cân bằng nội tiết tố và làm giảm chất lượng tinh trùng. Vì vậy, khi gặp vấn đề tinh trùng yếu, bạn tuyệt đối không nên sử dụng rượu bia.

Cồn và rượu bia làm suy gan, hại thận, giảm sinh lý nam
Cồn và rượu bia làm suy gan, hại thận, giảm sinh lý nam

6. Cafein làm giảm chất lượng tinh trùng

Cà phê là chất kích thích có thể kích thích hưng phấn và tăng ham muốn khi yêu. Vì vậy, mọi người thường hiểu nhầm loại đồ uống này giúp tinh trùng khỏe hơn nên họ có ham muốn cao hơn bình thường.

Tuy nhiên, trong cà phê có chứa chất cafein làm tăng tinh trùng bất thường và giảm nồng độ của nó. Vì vậy, những người sử dụng hơn 250mg cafein mỗi ngày khả năng thụ thai sẽ thấp hơn so với người bình thường.

7. Người bị tinh trùng yếu cần tránh đồ uống có ga

Đồ uống có ga cũng nằm trong danh sách nhóm thực phẩm cần kiêng khi gặp vấn đề tinh trùng yếu. Vì đây là loại đồ uống chứa nhiều chất làm ngọt nhân tạo không tốt cho sức khỏe và ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Chất Aspartame có trong đồ uống có ga gây ảnh hưởng trực tiếp đến nồng độ Serotonin – được xem là hormone giúp gia tăng ham muốn cho nam giới. Bên cạnh đó, đồ uống có ga còn có khả năng chống lại insulin, dẫn đến stress oxy hóa và gây tổn hại tinh trùng. Nếu lạm dụng các loại đồ uống này, khả năng thụ thai là rất thấp.

Đồ uống có ga không tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới
Đồ uống có ga không tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới

Xem thêm: TOP 13+ Loại Thuốc Trị Tinh Trùng Yếu Cho Nam Giới Tốt Nhất

Lưu ý cần nhớ để cải thiện và phòng ngừa tinh trùng yếu

Ngoài lưu ý tinh trùng yếu nên ăn gì và không nên ăn gì, để cải thiện sinh lý nam giới bạn cần:

  • Có chế độ sinh hoạt khoa học, đảm bảo ngủ đúng giờ, tránh để công việc ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và gây stress, mất ngủ kéo dài.
  • Sử dụng các loại thuốc điều trị kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện thể thao hàng ngày.
  • Cần duy trì cân nặng ở mức hợp lý để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng.
  • Giữ gìn môi trường sống sạch sẽ, tránh bụi bẩn, ô nhiễm, đặc biệt là tránh tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Khi bị tinh trùng yếu, việc kiêng khem và xây dựng chế độ ăn uống khoa học là rất cần thiết. Tuy nhiên, thực tế cách làm này chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện phần nào tình trạng, hạn chế bệnh tình nặng hơn chứ không có khả năng điều trị triệt để. Theo các chuyên gia, sử dụng thuốc Đông y đang là một trong những giải pháp an toàn hàng đầu, giúp nam giới sớm chấm dứt được tinh trùng yếu, cải thiện sức khỏe sinh lý toàn diện, tăng khả năng thụ thai.

Tinh binh khỏe mạnh, DỨT ĐIỂM hoàn toàn tình trạng tinh trùng yếu với bài thuốc gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh

Để khắc phục hoàn toàn, nam giới cần kết hợp các biện pháp điều trị triệt để từ gốc, tiêu biểu như sử dụng bài thuốc gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày”.

Cụ thể, bài thuốc chữa tinh trùng yếu ra đời cách đây hơn 150 năm, được bào chế theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Phương thuốc là sự kết hợp 3 bài thuốc nhỏ theo TỶ LỆ VÀNG trong 1 liệu trình, gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận.

Nhờ sự phối hợp 3 trong 1 giúp đẩy lùi tận gốc chứng tinh trùng yếu, đồng thời phục hồi sức khỏe và tăng cường sinh lực cho phái mạnh theo 3 MŨI NHỌN: Điều trị – Tấn công – Phòng ngừa.

Đáng nói, không chỉ chia nhỏ liệu trình để nâng cao hiệu quả mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn áp dụng chặt chẽ phương pháp BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ khi lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân tinh trùng yếu. Cụ thể, với mỗi người có thể trạng và mức độ bệnh riêng, liều lượng thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt sao cho phù hợp nhất, giúp thuốc tác động và phát huy tác dụng nhanh chóng, vượt trội.

Khi nam giới đảm bảo tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, hiệu quả điều trị thường được thể hiện rõ qua các giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Bồi bổ khí huyết, cân bằng âm dương, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Giai đoạn 2: Tăng cường testosterone, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh hiệu quả về lâu về dài.

Thành phần bài thuốc 100% từ thảo dược, gồm các vị Nam dược quý như nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, phúc bồn tử, đương quy, kim anh tử… Toàn bộ thảo dược đều có xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO được ươm trồng tại các vườn chuyên canh hữu cơ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đảm bảo không có chất bảo quản, không tác dụng.

XEM CHI TIẾT: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Để tiện lợi cho nam giới khi sử dụng, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế sẵn thuốc thành dạng viên hoàn và rượu ngâm. Nam giới chỉ cần uống theo chỉ định và hướng dẫn của lương y, không cần đun sắc tốn thời gian.

Với hiệu quả vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu trên sóng VTV2 – Khỏe thật đơn giản và VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng. Phương thuốc còn giúp hàng ngàn nam giới phục hồi sức khỏe, cải thiện chất lượng tinh trùng, tìm lại bản lĩnh chốn phòng the. Trong đó có diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn.

[Lương Y Đỗ Minh Tuấn tư vấn trên VTV2 về cách điều trị bệnh sinh lý ở nam giới]

Với nam giới bị tinh trùng yếu muốn cải thiện bệnh nhanh chóng và có điều kiện, có thể tham khảo dùng thêm bài thuốc ngâm rượu THƯỢNG HẠNG có tên ĐỖ MINH QUỐC TỬU của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ hương vị cho đến công dụng tăng cường sinh lý đều rất tuyệt diệu, Đỗ Minh Quốc Tửu được mệnh danh là “Tiên tửu chốn nhân gian” và cũng là bí quyết giúp bao thế hệ dòng họ Đỗ Minh CON ĐÀN CHÁU ĐỐNG.

Xem chi tiết: Đỗ Minh Quốc Tửu: Trăm Năm Cất Giữ Huyền Thoại Về Một Loại Tiên Tửu Chốn Nhân Gian

LIÊN HỆ TỚI NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 (Hà Nội)/ 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)
  • Website: http://dominhduong.com hoặc http://dominhduong.org

Ngoài ra quý vị có thể tải App Mobile trải nghiệm miễn phí dịch vụ thăm khám, tiện ích tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY.

Nắm được tinh trùng yếu nên ăn gì, kiêng gì giúp quá trình cải thiện vấn đề sinh lý cho nam giới dễ dàng hơn. Tinh trùng yếu ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thụ thai thành công và hạnh phúc gia đình; ngoài sử dụng thuốc điều trị, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống này để cải thiện tình trạng bệnh.

Xem thêm: Tinh trùng đầu có ít acrosome có nhiều không bào là bệnh gì? Cách chữa bệnh hiệu quả nhất

Bình luận (35)

  1. Nhật Tuệ 99 says: Trả lời


    Tưởng hàu chứa nhiều vi khuẩn độc hại mà cũng tốt cho sinh lý nam cơ à. Sao lại được thêm vài top những thực phẩm tốt cho bệnh sinh lý vậy

    1. Minh Đăng says: Trả lời


      Vì không thể phủ nhận là trong hàu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, giàu kẽm, axit amin, khoáng và vitamin. Đặc biệt là hàm lượng kẽm rất cao, có tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, cũng là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormone nam testosterone, rất tốt cho những người mắc các đầu bệnh về sinh lý. Tuy nhiên như ông bạn nói thì hàu thật sự rất bẩn và có nhiều vi khuẩn gây bệnh không tốt cho cơ thể. Nên khi sử dụng hàu để cải thiện sinh lý thì tốt nhất nên sơ chế sạch sẽ, đúng cách và chế biến kỹ, chín để vi khuẩn có thể bị tiêu diệt, và còn giữ lại được những chất dinh dưỡng cần thiết

      1. Tư Thông says:


        Ông anh có biết cách chế biến như nào cho đảm bảo không chỉ em với. Chứ ra ngoài thấy nhiều quán ăn chế biến rồi mà vẫn thấy bẩn bẩn kiểu đ gì

  2. Kiều Vũ says: Trả lời


    Thay vì ăn cá và các thực phẩm có chứa Omega-3 thì uống mấy loại tpcn có chứa Omega-3 được không nhỉ? Tại tôi cũng lười nấu nướng rồi tìm hiểu loại nào có chứa rồi loại nào phù hợp nữa

  3. Hữu Xuân says: Trả lời


    Muốn mua bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì mua ở đâu được? Địa chỉ và thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào?

    1. Nguyễn Hoàng Minh Nhật says: Trả lời


      Bạn qua 1 trong 2 địa chỉ sau nhé: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, HCM. Ngoài 2 địa chỉ này thì nhà thuốc không phân phối cho bất kỳ đơn vị nào nữa đâu nên khi mua bạn nhớ tìm hiểu kỹ để tránh mua phải loại kém chất lượng. Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 17h30 chiều nhé.

      1. Rock_boy says:


        Bài thuốc này bán theo liều lượng như thế nào cho người có triệu chứng tinh trùng yếu vậy bạn? Giá cả ra sao thế, không thấy trong bài nhắc đến nhỉ

      2. Trịnh Hòa says:


        Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn, còn phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ gia giảm điều chỉnh vị thuốc sao cho phù hợp nữa, nên sẽ không nói trước được với triệu chứng của ông thì uống liều lượng ra sao đâu, do đó nó cũng không có giá cố định luôn mà giá sẽ dao động và thay đổi theo liệu trình của mỗi người. Ông muốn biết chi tiết thì nên qua trực tiếp nhà thuốc để thăm khám và trao đổi với bác sĩ nhé.

      3. Lưu Ngọc Hoàn says:


        Qua nhà thuốc thăm khám thì có cần hẹn lịch không vậy hay cứ thế mà qua xếp hàng như ở viện thôi. Ngoài ra có cần chuẩn bị giấy tờ gì theo không, mình chưa đi khám đông y bao giờ nên nhiều cái không biết

  4. Võ Minh says: Trả lời


    Hầu như các thực phẩm trong bài đề cập tôi đều ăn đầy đủ và xen kẽ các ngày vậy tại sao lượng tinh trùng của tôi vẫn ít nhỉ, nhiều khi quan hệ mà đến lúc ra thì chỉ có phọt phẹt 1 lượng rất ít thôi, nhìn mà chán mớ đời

    1. Phạm Thành says: Trả lời


      Có rất nhiều nguyên nhân gây nên chứng tinh trùng yếu chứ không phải cứ ăn uống đầy đủ là đã không bị đâu. Một số yếu tố có thể kể đến như là do thói quen sinh hoạt hàng ngày không lành mạnh như tắm nước quá nóng, mặc quần chật o ép chỗ đấy, hay để laptop lên đùi trong thời gian dài làm cho tinh hoàn bị nóng lên, thường xuyên hút thuốc lá, sử dụng rượu bia, thức khuya và sử dụng chất gây nghiện… Ngoài ra việc sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh để điều trị 1 số bệnh như dạ dày, huyết áp cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng sinh tinh của tinh hoàn và số lượng tinh trùng đấy. Ăn uống thôi chưa đủ, ông bạn còn cần cải thiện cả thói quen sinh hoạt hàng ngày, chăm chỉ tập luyện các bài tập tốt cho cơ thể thì sẽ tốt hơn, trong bài cũng có nói vấn đề này ở phần lưu ý rồi kia kìa

  5. Nguyễn Tiến says: Trả lời


    Bác nào có thêm thông tin về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kia cho em xin với, thấy tò mò nên em muốn tìm hiểu phát vì trước giờ thấy toàn điều trị mấy bệnh sinh lý này bằng thuốc tây y thôi chứ không nghĩ đông y cũng điều trị được

    1. Phạm Mạnh Hưng says: Trả lời


      Chú em tham khảo link này nhé, anh thấy thông tin trong bài này khá đầy đủ, còn cả có những chia sẻ của những bệnh nhân từng dùng qua bài thuốc nữa. Thật ra giờ đông y phát triển rồi nên việc có thể điều trị mấy bệnh sinh lý như này là quá bình thường, hơn nữa cá nhân anh thấy dùng thuốc đông y có khi còn an toàn và đảm bảo hơn dùng thuốc tây ý, vì thuốc tây nhiều loại gây ra tác dụng phụ, còn thuốc đông y thì toàn thảo dược lành tính nên không lo. https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

      1. Mao Trạch Đông says:


        Nghe như kiểu anh trai cũng dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này rồi ý nhể, nếu vậy cho em xin ít chia sẻ khi dùng bài thuốc với

      2. Huỳnh Lập says:


        Để tôi chia sẻ quá trình dùng thuốc của tôi cho ông bạn tham khảo nhé. Có điều vì là thuốc đông y nên tác dụng sẽ hơi chậm nên cần kiên trì đều đặn, nếu ông bạn không có khả năng chịu được thì sẽ thấy khó khăn khi uống bài thuốc này đấy. Tinh trùng của tôi yếu nên dẫn đến suy giảm ham muốn 1 thời gian dài, tôi có qua nhà thuốc đỗ minh đường được các bác sĩ ở đây khám rất nhiệt tình, tư vấn tỉ mỉ, chu đáo lắm. Sau tôi được kê mấy liệu trình về dùng thì mấy ngày đầu uống chưa có cải thiện gì đâu, kiểu chả thấy khác bọt chỗ nào luôn. Nhưng vì được nghe lời khuyên nên tôi vẫn tiếp tục uống và duy trì đều đặn mỗi ngày. Được hơn 1 tháng thì thấy bệnh tình được cải thiện kha khá đấy, bắt đàu có ham muốn hơn, lúc quan hệ thì sung sức hơn, với lượng tinh trùng ra nhiều hơn và không bị loãng mà nhìn có vẻ chất lượng hơn so với trước. Đến gần cuối tháng thứ 2, sang tháng thứ 3 thì hiệu quả của thuốc mang lại khiến tôi quá bất ngờ, không nghĩ sức khoẻ của tôi lại được cải thiện nhiều thế, tinh trùng yếu thì giờ đã chất lượng hơn, ham muốn thì ngày 1 tăng, mà trong lúc quan hệ còn dẻo dai bền bỉ hơn trước nữa. Tôi nghĩ bụng sao không biết đến bài thuốc này sớm hơn có phải đỡ tốn bao tiền chạy chữa như trước đây không.

      3. Bảo Phương Lê says:


        Anh bạn cho tôi hỏi rõ hơn về liệu trình bài thuốc được không, anh bạn được kê bao nhiêu liệu trình,1 liệu trình dùng được bao lâu và gồm những loại thuốc gì vậy

  6. Ngô Đức Hải says: Trả lời


    Muốn mua bài thuốc sinh lý nam đỗ minh mà không tiện qua trực tiếp nhà thuốc thì như thế nào nhỉ? Mình có kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ ở viện rồi thì mua thuốc ở đây không cần phải khám lại đâu nhỉ

    1. Trần Trung Nghĩa says: Trả lời


      Vẫn phải khám lại bác nhé, bài thuốc này phải có kê đơn của bác sĩ nhà thuốc thì họ mới bán cho chứ không phải muốn mua là mua được đâu. Nhà thuốc họ có hỗ trợ giao thuốc cho bệnh nhân ở xa đấy, phí ship khoảng tầm 20-40k thôi mà ship nhanh lắm, 2-3 ngày là nhận được rồi.

      1. Thái Nghiêm says:


        phải khám lại thì tức là vẫn phải đến nhà thuốc còn gì, mà đã đến nhà thuốc thì khám xong lấy luôn thuốc chứ còn lăng nhằng nhờ ship về làm gì cho nó mệt thêm

      2. Bình Minh Trần says:


        Có thể gọi điện trao đổi và khám trực tuyến với bác sĩ nhà thuốc được bạn nhé. Khám như này cũng tiện, phù hợp cho người ở xa, không khác gì khi đến khám trực tiếp luôn. Khám xong bác sĩ vẫn sẽ gửi kê đơn cho bạn, sau đấy bạn mua thuốc như bình thường và đặt ship là được. Gửi bạn link này tham khảo để rõ hơn về phương thức khám từ xa này nhé

      3. Toàn Cơ says:


        Hay nhỉ, giờ nhà thuốc đông y còn có cả dịch vụ này nữa cơ à, được phết nhể để tôi tìm hiểu phát có gì còn giới thiệu cho mấy ông bạn đồng nghiệp vì đọc qua mấy bài review cũng thấy bài thuốc sinh lý đỗ minh này hiệu quả với chất lượng đấy

  7. Đỗ Văn Lượng says: Trả lời


    Hồi xuân phục dương thang kia là rượu thuốc à mọi người, uống vào có gây nóng người, nóng gan không vậy vì mình máu nóng sợ uống vào lại rộp hết cả người lên cũng chết

  8. Chiến Khai sơn says: Trả lời


    Thấy bảo thuốc sinh lý nam đỗ minh là thuốc nam nên ngấm lâu lắm thì có cách nào làm thuốc ngấm nhanh hơn được không nhỉ, chứ không cứ uống thuốc mãi biết đến bao giờ sinh lý mới khoẻ

    1. Bùi Việt Dũng says: Trả lời


      Chữa bệnh cần có thời gian, uống thuốc cũng cần kiên trì thì bệnh mới cải thiện được chứ cứ muốn nhanh nhanh chóng chóng lại thành xôi hỏng bỏ không à. Nếu bạn đã chọn điều trị bằng thuốc đông y rồi thì phải chấm nhận và kiên trì thôi nhưng kết quả mang lại sẽ được lâu dài. Còn muốn nhanh thì dùng thuốc tây cũng được nhưng hiệu quả sẽ không được lâu thôi, dễ tái phát lại. Hơn nữa thuốc đông y ngấm nhanh hay chậm cái chính là phụ thuộc vào cơ địa và cách sinh hoạt của từng người chứ chả có cách nào làm thuốc ngấm nhanh hơn được đâu

      1. Phạm Thanh Hải says:


        Bác cho em hỏi không liên quan phát là thế dùng kết hợp cả thực phẩm chức năng với thuốc sinh lý nam đỗ minh kia có được không nhỉ.

      2. Đỗ Minh Thoa says:


        Không nên nhé, vì nhiều thành phần trong tpcn sẽ gây tương tác với thành phần thảo dược có trong bài thuốc làm ảnh hưởng đến công dụng và hiệu quả của từng loại mang lại. Nói chung bác lựa chọn 1 trong 2 loại để dùng tập trung thôi chứ không nên ham hố mà uống 1 đống vào lại chả mang lại được kết quả gì

  9. Boy_2kx says: Trả lời


    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kia thì bao nhiêu tuổi trở lên uống được vậy ạ? Độ tuổi thanh niên, đang là sinh viên có dùng được không ạ?

    1. Quang Đạt Lê says: Trả lời


      Từ 18t trở lên qua tuổi dậy thì là dùng được rồi em zai nhé, thành phần thuốc toàn thảo dược tự nhiên, lành tính nên uống không lo bị tác dụng phụ đâu, thuốc phù hợp cho cả người bình thường và người có bệnh nền luôn. Tuy nhiên mỗi người sẽ có liệu trình riêng nên tốt nhất không tự ý mua thuốc về nhà tự chữa mà nên đến thăm khám và trao đổi trực tiếp với bác sĩ để bác sĩ kê đơn, phối thuốc cho chuẩn với tình trạng bệnh

      1. Võ Anh Tú says:


        bác sĩ khám sinh lý ở nhà thuốc đỗ minh đường là nam hay nữ khám vậy ạ, mình có được chỉ định bác sĩ nào khám cho mình không ạ? Khám mấy vấn đề tế nhị này em hơi ngại bác sĩ nữ

  10. Vũ Đức Tùng says: Trả lời


    Bị tinh trùng yếu có nên vận động mạnh với chơi 1 số môn thể thao không? Trước tôi hay đi tập lắm mà từ lúc biết bị bệnh kia là mất hứng luôn, chả buồn đi tập đâu nữa, mà cũng sợ tập làm ảnh hưởng thêm đến tình trạng sinh lý

    1. Vương Minh says: Trả lời


      Chơi thể thao cũng được nhưng ông bạn nên tìm hiểu môn nào chơi vừa sức thôi, như bơi lội cũng là môn thể thao giúp cải thiện sinh lý đấy. Ngoài ra thì còn có 1 số bài tập, yoga hay aerobic cũng giúp cải thiện tình trạng bệnh đấy. Như tập kegel, squat, yoga, … nhiều lắm nói chung ông lên mạng search thì ra 1 đống, cứ thấy bài nào phù hợp với mình thì tập thôi

      1. Mạnh Hoàng says:


        Thấy bên nhà thuốc đỗ minh đường cũng có hướng dẫn 1 số động tác tập yoga để cải thiện các bệnh về sinh lý nam đấy, chia sẻ thêm cho bạn tham khảo nhé

      2. Tuấn Khải says:


        Mình thấy trên mạng nhiều bài tập như vậy thì có thể tập nhiều bài cùng lúc được không, hay mỗi ngày nên tập 1 bài thôi?

      3. Vũ Quang Tường says:


        Theo tôi thì nên chọn 1 bài tập để tập duy trì thôi chứ tập nhiều quá nó rối, nhiều khi kết quả mang lại lại không đúng ý mình. Ông xem triệu chứng và tình trạng bệnh của ông như thế nào thì chọn bài tập phù hợp liên quan đến bệnh đấy thôi để sau tập còn biết hiệu quả ra sao còn điều chỉnh

  11. Vũ hải đăng says: Trả lời


    Tôi gần 50 tuổi rồi hôm trước đi khám sức khoẻ tổng quát phát hiện tinh trùng yếu, giờ muốn cải thiện bệnh này thì nên dùng thuốc tây điều trị hay nên dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh sẽ tốt hơn?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.