Tinh Trùng Đầu Nhỏ Ít Acrosome: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Điều Trị

Chất lượng của tinh trùng luôn là yếu tố quan trọng mang tính quyết định đến tỷ lệ thụ thai thành công cho trứng cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Một trong những hiện tượng bất thường của các “tinh binh” là tình trạng tinh tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome khiến nhiều đấng mày râu lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết hiện tượng này.

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là gì?

Tinh trùng được sản xuất bởi tinh hoàn và xuất ra cùng tinh dịch của nam giới khi nam giới đạt được cực khoái. Tinh trùng có hình dạng giống con nòng nọc với phần đầu phình to và có đuôi dài, nhỏ.

Acrosome là cơ quan nằm ở phần đầu của tinh trùng giống như một cái mũ. Cơ quan này giúp tinh trùng xác định được phương hướng, từ đó giúp tinh trùng di chuyển dễ dàng hơn và xác định được đúng vị trí của trứng để tìm đến và tiến hành quá trình thụ tinh.

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là tình trạng các "tinh binh" có phần đầu nhỏ hơn bình thường
Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là tình trạng các “tinh binh” có phần đầu nhỏ hơn bình thường

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là tình trạng tinh trùng có phần đầu nhỏ hơn bình thường, trở nên tròn và nhẵn, ít mũ acrosome. Đây là một dị tật của tinh trùng khiến tinh trùng mất khả năng xác định phương hướng dẫn tới tình trạng khó khăn khi di chuyển trong tử cung, không tìm gặp được trứng để thực hiện quá trình thụ thai.

Nguyên nhân và triệu chứng của tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome

Tìm hiểu được những nguyên nhân và triệu chứng của tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome có thể giúp nam giới phát hiện bệnh sớm hơn, biết được những nguy cơ gây bệnh và có biện pháp xử lý kịp thời.

Triệu chứng nhận biết

Hầu hết các dị tật ở tinh trùng đều không thể nhận biết bằng mắt thường. Nam giới cần xét nghiệm tinh dịch đồ để nắm được chính xác tình trạng chất lượng tinh trùng của mình.

Đối với tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome, nam giới có thể quan sát và nhận biết thông qua một số dấu hiệu như sau:

  • Nam giới gặp phải tình trạng tinh trùng vón cục, tinh trùng loãng: Đây đều là những dấu hiệu bất thường của tinh trùng có thể cảnh báo dị tật tinh trùng.
  • Nam giới quan hệ tình dục thường xuyên nhưng không có con kể cả khi không sử dụng biện pháp tránh thai.
  • Tinh dịch có màu bất thường như ngả vàng, có màu xanh, màu nâu đen…
  • Tinh dịch có thể có mùi hôi bất thường và lẫn máu hoặc lẫn nước tiểu.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nguyên nhân tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng tinh trùng bị dị tật đầu nhỏ. Trong đó có thể kể đến những nguyên nhân sau:

  • Do bệnh lý: Một số bệnh lý nam khoa có thể gặp phải như giãn tĩnh mạch thừng tinh, giang mai, lậu… có thể khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm, tinh trùng dễ gặp phải các dị tật và có hình dạng bất thường.
  • Do yếu tố tuổi tác: Nam giới tuổi càng cao, chức năng sinh lý càng bị suy giảm. Khi đó, các quý ông giảm dần ham muốn tình dục và chất lượng tinh trùng không còn được như ban đầu.
  • Do thói quen sinh hoạt: Thói quen sinh hoạt của nam giới như lối sống, chế độ ăn uống, đời sống tình dục cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng tinh trùng và khả năng có con. Nam giới có thể gặp phải tình trạng tinh trùng ít acrosome nếu không có thói quen sinh hoạt khoa học.
  • Nam giới tiếp xúc nhiều với chất độc hại: Môi trường sống và làm việc bị ô nhiễm, đặc biệt nam giới phải tiếp xúc nhiều với các chất độc hại như thuốc trừ sâu, hóa chất, ô nhiễm không khí… cũng có thể làm tăng nguy cơ dị tật tinh trùng như đầu nhỏ và ít acrosome.
Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome
Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome có nguy hiểm không?

Theo các nghiên cứu, có đến 20% số đàn ông khó có con một cách tự nhiên gặp phải tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome. Chính vì vậy, đây là tình trạng rất nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản của nam giới.

Khi tinh trùng bị thiếu acrosome sẽ khiến khả năng định hướng của tinh trùng trong tử cung bị giảm sút. Tinh trùng không thể tìm gặp và tiếp cận với trứng để tiến hành quá trình thụ thai.

Trong trường hợp tinh trùng có thể gặp được trứng nhưng những dị dạng của tinh trùng khiến quá trình thụ tinh gặp rất nhiều khó khăn, làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Do đó, nếu không được điều trị hoặc can thiệp sinh sản, nam giới sẽ không thể có con và ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình.

Chẩn đoán và các điều trị bệnh hiệu quả cao

Để điều trị tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome một cách hiệu quả, nam giới cần đến bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và thực hiện các xét nghiệm giúp chẩn đoán dị tật tinh trùng và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Chẩn đoán bệnh

Các dị tật tinh trùng trong đó có dị tật đầu nhỏ ít acrosome không thể nhận biết bằng mắt thường. Do đó, người bệnh cần được xét nghiệm tinh dịch đồ và các xét nghiệm khác để được chẩn đoán một cách chính xác nhất.

Để chẩn đoán tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome, nam giới có thể được xét nghiệm theo các bước dưới đây:

  • Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục nam để xác định tình trạng mất cân bằng testosterone.
  • Tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ tìm đứt gãy tinh trùng.
  •  Nam giới cần siêu âm tinh hoàn để phát hiện những bệnh lý nam khoa.

Các xét nghiệm cần được thực hiện ở bệnh viện, cơ sở y tế có uy tín để có kết quả chính xác nhất.

Cần thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ để chẩn đoán chính xác vấn đề bất thường ở tinh trùng
Cần thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ để chẩn đoán chính xác vấn đề bất thường ở tinh trùng

Các phương pháp điều trị theo y học hiện đại

Để tránh nguy cơ biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới, người bệnh cần được điều trị dị tật tinh trùng một cách kịp thời và nhanh chóng.

Khi đã xác định được tình trạng dị tật tinh trùng và các nguyên nhân gây bệnh, nam giới có thể điều trị tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome, tăng tỉ lệ có con tự nhiên bằng các phương pháp sau:

  • Điều trị bằng thuốc kháng sinh: Việc điều trị bằng thuốc kháng sinh được chỉ định khi nam giới bị dị tật tinh trùng do viêm nhiễm cơ quan sinh dục như viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh hoặc do nấm, khuẩn lậu gây ra. Dùng kháng sinh theo đúng phác đồ của bác sĩ, không tự ý dùng thuốc hoặc bỏ thuốc giữa chừng.
  • Tiến hành phẫu thuật: Phương pháp phẫu thuật được sử dụng khi nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, có khối u ở tinh hoàn… gây ra tình trạng dị tật tinh trùng.
  • Thực hiện liệu pháp sinh sản bơm tinh trùng vào buồng tử cung: Khi tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome sẽ khó có thể định hướng và di chuyển vào buồng tử cung để thụ tinh với trứng. Do đó, khi bơm trực tiếp tinh trùng vào buồng tử cung sẽ khiến tinh trùng tiếp cận với trứng dễ dàng hơn, tăng khả năng có con cho nam giới.
  • Hỗ trợ sinh sản bằng thụ tinh trong ống nghiệm: Không phải tất cả tinh trùng trong tinh dịch nam giới đều bị dị tật. Do đó nam giới có thể thực hiện biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm bằng cách chọn những tinh trùng khỏe mạnh nhất và tiến hành thụ tinh với trứng trong ống nghiệm cho đến khi hình thành phôi thai. Đến khi phôi thai được hình thành sẽ được đưa vào tử cung của người vợ để nuôi dưỡng và phát triển.

Ngoài Y học hiện đại, nếu nam giới muốn khôi phục hoàn toàn chất lượng tinh trùng, tăng acrosome tự nhiên có thể tham khảo sử dụng thuốc Đông y. Thuốc nam dù cho tác dụng chậm nhưng hiệu quả mang lại có tính bền vững và an toàn. Tuy nhiên, cũng cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín và dùng những bài thuốc được nghiên cứu và có lịch sử ứng dụng rõ ràng.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG cải thiện chất lượng, tăng acrosome tự nhiên cho tình trùng “BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG”

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có tuổi đời hơn 150 năm của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ, điều trị dứt điểm tình trạng tinh trùng yếu, tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome, nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên.

Nhờ sự kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược quý tự nhiên trong 3 bài thuốc nhỏ của 1 liệu trình (Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận) mang đến công dụng VƯỢT TRỘI. Một mặt giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, ích tủy sinh tinh – bổ thận tráng dương, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, bồi bổ nguyên khí, mặt khác nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa tái phát hiệu quả.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Những vị thuốc có trong bài thuốc như Đương quy, Nhục thung dung, Đại thục địa, Thạch Liên tử, Dâm dương hoắc, Phúc bồn tử,… được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, bám sát theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của YHCT.

Đáng nói, tất cả dược liệu bào chế trong bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, phần lớn được thu hái trực tiếp từ vườn trồng chuyên canh hữu cơ do Đỗ Minh Đường trực tiếp xây dựng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), đạt chuẩn GACP-WHO. Chính vì vậy, bài thuốc hoàn toàn lành tính, không gây tác dụng phụ cho cánh mày râu khi sử dụng.

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng bài thuốc và hiệu quả điều trị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của người bệnh. Theo đó, nhận thấy dùng thuốc thang phải đun sắc mất thời gian và mất công, đơn vị đã dày công nghiên cứu và bào chế thuốc thành dạng cao đặc, rượu ngâm, cho phép nam giới sử dụng trực tiếp mà không qua bất kỳ công đoạn đun sắc nào khác. Đặc biệt, dạng thuốc này cho phép mọi người mang theo bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi, hạn chế tối đa tình trạng quên dùng thuốc cũng như tăng khả năng thẩm thấu của thuốc.

Anh Nguyễn Đức T (32 tuổi – Hưng Yên) chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc: “Sau 2 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường, tôi có đi thăm khám và xét nghiệm tinh dịch đồ, bác sĩ khẳng định chất lượng tinh trùng của tôi đã cải thiện rất tốt, khỏe mạnh và hạnh phúc thực sự vỡ òa khi vợ tôi thông báo có bầu.”

Ngoài ra, nhà thuốc còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cánh mày râu sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, trong đó phải kể đến diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn.

[Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ phái mạnh nhờ bài thuốc Nam gia truyền Sinh Lý Nam Đỗ Minh]

Ngoài bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, nam giới có thể tham khảo dùng thêm cả bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu hỗ trợ tăng acrosome tự nhiên cho tinh trùng cũng như tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đây là bài thuốc được dòng họ Đỗ Minh “cất giữ” vô cùng kín đáo, chỉ sử dụng trong nội tộc suốt gần 3 thế kỷ qua, là bí quyết giúp chăm sóc sức khỏe của cả dòng họ cũng như giúp bao thế hệ CON ĐÀN CHÁU ĐỐNG.

Đối với vấn đề sinh lý, bài thuốc ngâm rượu mang lại nhiều công dụng đặc biệt:

  • Bồi bổ khí huyết, cân bằng âm dương
  • Phục hồi chức năng tạng phủ, đặc biệt là tạng thận
  • Ích tinh sinh khí, cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh trở lại.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0984 650 816 (Hà Nội)/ 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)
  • Website: https://dominhduong.org
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Tải App Mobile Đỗ Minh Đường: Appstore hoặc CH Play.

Một số cách làm tăng acrosome tự nhiên cho tinh trùng tại nhà

Ngoài việc thực hiện các phương pháp điều trị và hỗ trợ sinh sản, nam giới có thể áp dụng những biện pháp chăm sóc tại nhà để cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng acrosome tự nhiên cho tinh trùng.

Thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học

Việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nam giới, đặc biệt là các dưỡng chất có lợi cho tinh trùng giúp nam giới cải thiện được tình trạng tinh trùng yếu, tinh trùng loãng một cách hiệu quả. Một số dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới là: chất đạm, kẽm, protein, các axit amin và khoáng chất.

Ngoài ra, nam giới cần kiêng những thực phẩm có hại cho sức khỏe cũng như những chất gây kích thích, đồ uống có cồn và thuốc lá.

Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân gây suy giảm sinh lý và chất lượng tinh trùng ở nam giới là tình trạng béo phì. Vì vậy, nam giới cần giữ cân nặng ổn định và vừa phải, tránh nguy cơ thiếu chất hoặc thừa cân.

Có thói quen sinh hoạt lành mạnh và quan hệ tình dục đúng cách

Nam giới cần vận động thường xuyên, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để cải thiện khả năng sinh lý, giúp tăng cường ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Nam giới cần uống đủ nước, ngủ đủ giấc mỗi ngày và tránh căng thẳng, áp lực, tạo tâm lý thoải mái.

Quan hệ tình dục điều độ, không kiềm chế xuất tinh và không quan hệ quá độ sẽ khiến nam giới nâng cao sức khỏe, giúp tinh trùng khỏe mạnh. Việc quan hệ tình dục an toàn là rất quan trọng, có thể làm giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục ở nam giới.

Thói quen sinh hoạt và quan hệ tình dục lành mạnh hỗ trợ nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng
Thói quen sinh hoạt và quan hệ tình dục lành mạnh hỗ trợ nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng

Nam giới có thể cân nhắc việc thay đổi môi trường sống và làm việc nếu như môi trường quá độc hại, thường xuyên phải tiếp xúc với ô nhiễm, khói bụi hoặc các hóa chất độc hại.

Sử dụng thực phẩm chức năng nâng cao chất lượng tinh trùng

Đây là một trong những cách cải thiện tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome cũng như các bệnh lý suy giảm chất và số lượng “tinh binh” cho nam giới để nâng cao khả năng thụ thai cho trứng, phòng ngừa vô sinh – hiếm muộn. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng thực phẩm chức năng sử dụng các nguyên liệu chiết xuất thiên nhiên lành tính có công dụng tốt cho sức khỏe các quý ông, hỗ trợ nâng cao sinh lý nam, tăng acrosome cho tinh trùng một cách tự nhiên, an toàn nhất.

Một số sản phẩm bổ trợ tinh trùng, cải thiện hiện tượng đầu nhỏ ít acrosome được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về hiệu quả có thể kể đến như:

  • Dòng sản phẩm Tinh hàu biển OB: Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý và sinh sản nam được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu USAPHA của Việt Nam. Viên uống chứa tinh chất chiết xuất từ hàu biển tươi, vitamin E, kẽm oxyd và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp cải thiện ham muốn tình dục, tăng cường sản xuất và nâng cao chất lượng tinh trùng cho đấng mày râu.
  • Viên uống Menevit – Bayer từ Úc: Đây là dòng thực phẩm chức năng nâng cao sinh lý nam và chất lượng tinh trùng, từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả hiện tượng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome, ít tinh, tinh dịch loãng hoặc vón cục,… Viên uống bổ sung cho cơ thể nam giới những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, sức khỏe sinh sản và đặc biệt là quá trình sinh tinh như Ascorbic acid (vitamin C), vitamin E, kẽm (Zinc), Folic acid, Selen, hoạt chất Lycopene, Garlic oil,… 
  • Go Healthy Go Oyster Plus ZinC: Đây là viên uống chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới đến từ thương hiệu Go Healthy đến của nước Úc. Sản phẩm chứa tinh chất chiết xuất từ hàu biển, kẽm cũng nhiều dưỡng chất khác íp nâng cao sức khỏe, bồi bổ thận, tăng ham muốn, cải thiện chất và số lượng tinh trùng trong mỗi lần xuất tinh, từ đó hỗ trợ phòng và trị vô sinh – hiếm muộn.
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe nam giới Alfa Man: Đây là dòng sản phẩm có công dụng sức khỏe tinh trùng, đồng thời phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các hiện tượng tinh trùng bất thường, yếu, đầu nhỏ ít acrosome. Với dạng bào chế lòa dung dịch uống, dòng sản phẩm cải thiện sinh lý nam đến từ thương hiệu Hendel của Nga này hấp thụ nhanh vào cơ thể và mang đến hiệu quả nhanh chóng, hiệu quả.
  • Viên uống tăng cường sức khỏe sinh sản cho nam giới Ago Dad: Đây là một trong những dòng sản phẩm cải thiện sinh lý nam và nâng cao chất lượng tinh trùng được ưa chuộng nhất hiện nay đến từ thương hiệu Bạch Thảo Dược của Việt Nam. Với đa dạng nhóm dưỡng chất, vitamin cùng à các nhóm khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng như quá trình sinh tinh, sản phẩm hỗ trợ tăng acrosome cho tinh trùng một cách tự nhiên nhất. 
Viên uống Ago Dad được ưa chuộng để tăng cường sức khỏe tinh trùng cho nam giới
Viên uống Ago Dad được ưa chuộng để tăng cường sức khỏe tinh trùng cho nam giới

Tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome không phải là tình trạng hiếm gặp ở nam giới. Tình trạng này là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở phái mạnh. Do đó, những thông tin trên sẽ giúp các quý ông hiểu thêm về tình trạng này để từ đó chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Bạn đọc nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề sinh lý nam, hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể hơn.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

  • Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chính Thức Ra Mắt Ứng Dụng Di Động (APP MOBILE) Chăm Sóc Sức Khỏe Đầu Tiên bằng YHCT
  • Giá Thuốc Của Đỗ Minh Đường Có Đắt Không? [Thông Tin Cần Biết]

Bình luận (31)

  1. Hơi men cay says: Trả lời


    Nếu bị tinh trùng đầu nhỏ, ít acrosome, chất lượng tinh trùng ko tốt thì áp dụng pp điều trị nào sẽ hợp lý và hiệu quả nhất vậy các a, e thấy bài viết kể ra cũng nhiều pp chữa trị mà e ko biết cái nào sẽ hiệu quả nhất, a nào từng điều trị bệnh này rồi thì cho e xin lời khuyên với

    1. Khánh 2306 says: Trả lời


      Mỗi phương pháp có cái hay riêng, sử dụng pp chữa trị nào còn tùy thuôc vào tình trạng bệnh, cơ địa của ông nữa. Trước tiên ông phải xác định đc tình trạng dị tật tinh trùng, sau đó mới tìm kiếm pp điều trị phù hợp đc, mỗi pp điều trị nó lại tương ứng với tình trạng bệnh khác nhau nên cũng khó nói lắm ông ơi

    2. Hải Tú Chờ Leo says: Trả lời


      Đợt đó chồng e cũng bị tình trạng tinh trùng đầu nhỏ, chất lượng tinh trùng ko tốt nên hơi khó có con, ban đầu thấy ổng sử dụng thuốc tây, sau đó đc ngta giới thiệu ổng chuyển sang dùng thuốc nam thấy cũng hiệu quả lắm a. Điều trị tầm 6 tháng hơn thì chất lượng tinh trùng cũng cải thiện, đến nay tụi em đã có đc bé thứ 2 rồi. E thấy a nên sử dụng thuốc trước khi tiến hành phẫu thuật thì sẽ hay hơn

    3. Lương Gia Chí says: Trả lời


      E thấy người ta gặp tình trạng chất lượng tinh trùng ko tốt thì đa phần hay sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc nam để chữa trị, khi nào tinh trùng có dị tật ngta mới tiến hành phẫu thuật. Mà phẫu thuật cũng còn tùy người, tùy bệnh tình nữa, ko phải ai bsi cũng chỉ định phẫu thuật, trước khi tiến hành phẫu thuật cũng phải nằm viện theo dõi khá lâu. Sau đó bsi mới dám cho phẫu thuật

  2. Hoài Tâm says: Trả lời


    Nghe nói đỗ minh đường mới phát triển thêm hình thức đặt lịch khám qua app gì đó phải không, ai có thông tin về vấn đề này chia sẻ cho tôi với, lần đầu tiên thấy 1 nhà thuốc đông y thiết kế thêm app đặt lịch khám cho bệnh nhân đấy. Bữa mới đọc ở đâu mà quên rồi, sẵn thì cho tôi xin cái tên app luôn

    1. Lương Trung Kiên says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường mới phát triển thêm cái app đặt lịch khám ấy ông, ông chỉ cần lên ch play hoặc app store tải app Đỗ Minh Đường về máy là được. Đặt lịch khám trên app thì tiện lợi phết, chưa kể là ông còn đc nhận ưu đãi trong lần đầu tải app nữa, nên tranh thủ đi.

  3. Cao Quang Đạt says: Trả lời


    Nếu ko đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường đc thì có cách nào mua thuốc online ko mấy chú, nhà hơi xa nên qua nhà thuốc hơi ngán

    1. Nghị Chiến says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường vẫn có dịch vụ thăm khám online và ship thuốc về tận nhà cho bệnh nhân, bạn muốn mua thuốc online thì cứ gọi trực tiếp vào số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768. Sau đó trình bày rõ ràng tình trạng bệnh cho bsi, bsi sẽ căn cứ vào đó kê đơn thuốc phù huốc rồi nhà thuốc sẽ đóng gói và ship về tận nhà cho, dịch vụ ship trong bài này có ghi rõ đây https://dominhduong.com/dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-1982.html

    2. Lê Cao Thiều Quang says: Trả lời


      Vậy bsi đâu có bắt mạch hay gì đc đâu toàn bệnh nhân phải tự trình bày, khám như thế có tiện ko, tôi thấy khám online như thế sợ bsi khó nắm đc tình trạng của bệnh nhân do bệnh nhân phải chủ động hết mọi thứ trong khâu thăm khám, bsi chỉ căn cứ vào đó kê đơn thuốc phù hợp thôi

      1. Trung Trần Hiếu says:


        Ko đến trực tiếp tại nhà thuốc thì chỉ có cách thăm khám đó thôi chứ sao, khám online thì dĩ nhiên ông phải nắm rõ tình trạng, triệu chứng bệnh của bản thân, sau đó ông nói rõ cho bsi nghe, bsi căn cứ vào đó kê đơn thuốc thôi chứ khám online thì sao bắt mạch đc. Với cả sinh lý thì nó cũng đơn giản hơn các bệnh khác ở chỗ triêu chứng nó thể hiện hết vào lúc quan hệ rồi còn gì. Nếu lo tinh trùng có vấn đề thì đến viện 1 chuyến làm các xét nghiệm tinh dịch với nước tiểu đi, có kết quả thì chụp ảnh lại gửi qua cho bác sĩ đánh giá thêm, kê thuốc cho chuẩn

  4. Chậu Sơn says: Trả lời


    Có ai sử dụng thuốc sinh lý nam đỗ minh chưa? Cho hỏi cái bình to tổ bổ trong ảnh là rượu hồi xuân phục dương thang phải ko, rượu này những người có tiền sử đau bao tử có thể sử dụng được ko. Tôi từng mắc bệnh đau bao tử khá nặng, đến bây giờ vẫn phải dùng thuốc điều trị, trước giờ ko dám đụng đến rượu, mà nghe nói khi điều trị sinh lý bên đỗ minh đường phải sử dụng cả 3 loại thuốc, bao gồm cả rượu hồi xuân phục dương thang thì mới mang lại hiệu quả cao, tôi cũng ko dám bỏ rượu ra mà sợ dùng thì lại đau bao tử, giờ ko biết nên giải quyết thế nào

    1. Đào Công Quý says: Trả lời


      Hồi xuân phục dương thang là rượu thuốc giúp nam giới bồi bổ sinh lý, tăng hormone sinh dục nam chứ có phải rượu để nhậu đâu. Mỗi lần uống chỉ uống tầm 10-20 ml là cùng có phải tu ừng ực mấy lít đâu mà sợ đau bao tử. Ông cứ an tâm đi, có nhiều người đau bao tử ngta vẫn dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh, dùng rượu hồi xuân phục dương thang rầm rầm mà có vấn đề gì đâu.

    2. Văn Sơn says: Trả lời


      Rượu hồi xuân phục dương thang đc ngâm với nhiều dược liệu tốt cho sinh lý nam chứ có phải ngâm mấy cái tạp chất như rượu vớ vẩn bên ngoài đâu mà sợ bị đau bao tử chứ. Dùng rượu hồi xuân phục dương thang theo đúng chỉ định của bsi trong 1 thời gian dài cũng chẳng gây ra bất kỳ tác dụng phụ gì hết. Anh dùng rồi nên anh dám khẳng định chắc chắn với chú em. Bệnh đau bao tử của chú em nếu chữa trị ổn định rồi thì vẫn dùng rượu vô tư, còn hiện vẫn đang chưa ổn thì chú em nói với bác sĩ xem, người ta sẽ có phương án điều chỉnh thuốc phù hợp để không gây ảnh hưởng đến bệnh lý nền

    3. Quyến YHS says: Trả lời


      Hồi xuân phục dương thang là rượu ngâm sẵn hay nhà thuốc bán theo thang rồi bệnh nhân về phải tự ngâm rồi mới dùng đc vậy a

      1. Lê Trung says:


        Nhà thuốc bán rượu theo cả 2 phương thức: Rượu ngâm sẵn và bán theo thang về bệnh nhân tự ngâm. Rượu ngâm sẵn thì về cứ thế là quất thôi còn mua theo tháng về tự ngâm thì phải ngâm tầm 2 tháng hơn mới sử dụng đc

  5. Cao Vinh Khắc says: Trả lời


    Bị cái bệnh này thì có thể dùng các loại thực phẩm chức năng để cải thiện ko, e muốn tự điều trị tại nhà thông qua thực phẩm chức năng, chế độ ăn uống, tập luyện, chứ e ngán dùng thuốc kháng sinh dã man, cứ mỗi lần dùng 1 thời gian là bị đau dạ dày nên giờ e rất ít khi dùng mấy loại thuốc đó

    1. Phạm Thông says: Trả lời


      Tốt nhất bác nên đi khám đi rồi dùng thuốc theo chỉ định của bsi chứ cũng ko nên dùng mấy thực phẩm chức năng ko đâu, dùng ko theo đúng chỉ định của bsi cứ dùng bừa lại khổ thân. Tinh trùng ít acrosome thì xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý ko chưa đủ đâu, để có hiệu quả điều trị cao nhất bác nên đi khám nam khoa tại bệnh viện sau đó áp dụng pp điều trị do bsi chỉ định sẽ tốt hơn

  6. Khang Duật says: Trả lời


    Có ông nào có thêm thông tin về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh như thành phần, công dụng của từng phương thuốc ko. Bài viết có đề cập đến mà tôi thấy nó vẫn ít thông tin. Tôi muốn tìm hiểu cho kỹ rồi mới dùng, ko biết bài thuốc này có bảng thành phần rõ ràng ko, giờ nhiều thuốc đông y cứ kết hợp bừa, chỉ khổ cho bệnh nhân

    1. Alexander Phạm says: Trả lời


      Trong đây có ghi đầy đủ thông tin về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đây, có cả thành phần nữa, đa phần thuốc của đỗ minh đường đều đc bào chế từ những loại dược liệu do chính nhà thuốc vun trồng, chọn lọc, ko nhập dược liệu bên ngoài nên bảng thành phần đảm bảo rõ ràng, dược liệu sạch, an toàn với người dùng. Ông vào đây đọc này https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.html

    2. chuyên hành cải xay says: Trả lời


      ban đầu tôi cũng như bác vậy thôi, rất sợ khi phải sử dụng thuốc nam, do xem nhiều bài thấy ngta lên án thuốc nam khá nhiều, đa phần toàn nhập dược liệu dởm nên dùng thuốc 1 thời gian sẽ bị đau bao tử. Đợt đó tôi gặp phải tinh trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Mới đầu tính điều trị bằng thuốc tây nhưng nghe ông bạn khen thuốc sinh lý nam đỗ minh quá nên cũng sử dụng thử xem sao. Dùng 1 thời gian thì thấy cũng ổn, hiệu quả cũng tạm, dùng tầm hơn 1 liệu trình thi thời gian quan hệ cũng đc cải thiện, trước mỗi trận chỉ đc 3 phút hơn nay lên đc hẳn 5 phút hơn. Dùng hết liệu trình thứ 2 thì sinh lý sung mãn hẳn, trận nào cũng đc tầm 10 phút hơn, cậu bé cũng ko còn lúc cương lúc xìu, ko kiểm soát đươc như trước. Đến khi kết thúc liệu trình thì phong độ tôi lên vượt bậc, trận nào cũng trên dưới 15 phút, khi lâm trận ko còn gặp tình trạng cậu bé ko cương cứng như trước. Trong quá trình dùng thuốc thì tôi ko bị đau bao tử hay gì hết chắc do thuốc sinh lý của đỗ minh đường đc bào chế từ dược liệu sạch nên ko gây tác dụng phụ cho bệnh nhân. Dùng thuốc của đỗ minh đường thấy an tâm nhất là về khoản dược liệu

    3. Hải Bao Cấp says: Trả lời


      dùng đến tận 3 liệu trình gần 3 tháng hơn luôn à, lâu như vậy thì dùng thuốc kích thích cho mau chứ sử dụng thuốc gần 3 tháng mới lấy lại phong độ thì quá mất thời gian

    4. Sang Văn Cao says: Trả lời


      chú mày nghĩ gì mà so sánh thuốc sinh lý nam đỗ minh với mấy loại thuốc kích thích vậy. Mấy loại thuốc đấy đa phần chỉ trị đc triệu chứng, chữa cháy tạm thời thôi. Lạm dụng mấy loại thuốc này quá lại làm suy giảm chức năng sinh lý, bệnh nặng hơn chứ ko khỏi đâu.

    5. Gao Vàng ngày mưa says: Trả lời


      @chuyên hành cải xay đợt đó a điều trị hết tầm bao nhiêu tiền ạ, e đang tìm kiếm về chi phí điều trị sinh lý ở nhà thuốc đỗ minh đường mà sao tìm nãy giờ ko ra. Nhà thuốc ko công khai chi phí điều trị nên hơi bất tiện cho bệnh nhân

    6. Cà Nâu says: Trả lời


      Mỗi người 1 liệu trình điều trị khác nhau nên nhà thuốc ko công khai chi phí điều trị đâu bác. Muốn công khai cũng ko biết nên công khai thế nào. Bác cứ dự trù liệu trình thuốc mỗi tháng trung bình tầm 4 triệu đi, nếu bệnh nhẹ thì điều trị tầm 2 liệu trình lag ổn rồi, nặng thì chắc cần dùng đến 3-4 liệu trình thôi.

  7. Khàn Văn Co says: Trả lời


    Mấy tháng nay tinh dịch của e có tình trạng loãng như nc, ko đặc sệt như trước, cái này có phải là tinh trùng ít acrosome nên mới dẫn đến tinh dịch loãng như thế ko. Bây giờ e nên làm những xét nghiệm nào để biết chắc chắn bản thân gặp phải vấn đề sinh lý gì ạ?

    1. Măm Măm Boy says: Trả lời


      Cũng chưa chăc là chú e bị gì đâu, ko phải cứ tinh dịch loãng là do tinh trùng ít acrosome đâu, tốt nhất chú e nên đến bệnh viện nào uy tín khám nam khoa, sau đó xét nghiệm tinh dịch thì sẽ biết đc bản thân gặp phải vấn đề sinh lý gì. Chứ tình trạng tinh trùng ít acrosome thì ko nhận biết bằng mắt thường hay nhận biết thông qua triệu chứng đc đâu.

  8. A Tình Xóm Bên says: Trả lời


    Nam giới tiếp xucs nhiều với chất độc hại, các thành phần hóa học trong 1 thời gian dài có thẻ dẫn đến nguy cơ dị tật tinh trùng như đầu nhỏ và ít acrosome. Trong trường hợp này khuyên mấy ông nên bỏ hẳn những ngành nghề ảnh hưởng sức khỏe, đặc biệt là những nhàng nghề tiếp xúc quá nhiều với thuốc trừ sâu, chất độc hóa học,…Tiếp xúc với hóa chất trong 1 thời gian dài cho dù có dùng thuốc gì chữa trị mà ko tránh xa các hóa chất thì kiểu gì bệnh cũng trở nặng.

  9. Cao Quyết Thắng says: Trả lời


    Nhà thuốc đỗ minh đường điều trị các vấn đề về sinh lý có uy tín ko nhỉ, với lại thuốc sinh lý nam đỗ minh chất lượng có tốt ko. Sao giờ tôi thấy mấy cái vụ bài thuốc đông y điều trị yếu sinh lý tràn lan trên mạng, quảng cáo đầy trên youtube mà cũng thấy hơi ngán, mua về dùng thửu thì thấy toàn 3 cái dược liệu dởm, thành phần ko rõ ràng, giờ mỗi lần sử dụng thuốc nam là tôi thấy khiếp đảm

    1. Khánh An says: Trả lời


      Tùy nơi mà bạn, nhà thuốc đỗ minh đường có tiếng trong giới đông y lắm đấy, nhà thuốc ngta đc cấp giấy phép hoạt động đàng hoàng, do chính Sở Y Tế Hà Nội cấp luôn. Nhiêu đó cũng biết khám bệnh uy tín rồi, chứ nhà thuốc tạp nham ai dám cấp phép cho hoạt động. Chưa kể là bệnh nhân nào khám tại đỗ minh đường rồi cũng khen chứ chưa thấy ai phàn nàn gì về nhà thuốc cả, như thế cũng đủ biết là uy tín rồi bạn

    2. Bằng Hữu says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường duy trì danh tiếng hơn 150 năm rồi, đến đời bsi tuấn là đời thứ 5 rồi, nếu nhà thuốc thăm khám, làm ăn ko uy tín thì làm gì hoạt động được lâu đời như thế.Nhà thuốc còn đc lên cả chương trình tạp chí y học cổ truyền nữa này, ông vào đây xem đi sẽ thấy an tâm hơn khi đi khám

    3. Minh Tuệ 0306 says: Trả lời


      Thuốc sinh lý nam đỗ minh đc nhà thuốc nghiên cứu kỹ càng, được lưu truyền từ mấy đời trước của dòng họ đỗ minh chứ có phải mới có mặt trên thị trường đâu, thuốc ngta có bảng thành phần rõ ràng, đc bào chế bằng quy trình hiện đại chứ có như mấy cái thuốc đông y điều trị sinh lý tạp nham hay quảng cáo trên youtube đâu. Thuốc này cũng từng đc lên cả vtv2 nữa, nếu thuốc kém chất lượng làm gì đc lên đài truyền hình quốc gia như thế.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.