Đoàn trường tiểu học Khai Thái-Phú Xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ dịp cuối năm tại Favina Hospital cho CBNV đoàn trường

Thời điểm cuối năm dù mọi thứ có tất bật hơn nhưng tâm lý rất nhiều người luôn dành thời gian khám sức khỏe nhằm “lắng nghe” cơ thể mình trong một năm vừa qua. 

Trong dịp cuối năm tháng 12 năm 2022 vừa rồi đoàn trường Tiểu học Khai Thái-Phú Xuyên đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho tất cả các thầy cô giáo trong trường.Việc tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV luôn được đoàn trường chú trọng và thực hiện thăm khám 6 tháng 1 lần.

Đoàn giáo viên trường Tiểu học Khai Thái-Phú Xuyên khám sức khỏe cuối năm cho CBNV tại Favina
Đoàn giáo viên trường Tiểu học Khai Thái-Phú Xuyên khám sức khỏe cuối năm cho CBNV tại Favina

Qua kiểm tra định kì nhiều thầy cô phát hiện những bất thường về các chỉ số như rối loạn chuyển hóa lipid, mỡ máu,đường máu tăng cao.Qua đó các bác sĩ đưa ra lời khuyên cũng như thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt để điều chỉnh các chỉ số bất thường.

Các thầy cô đoàn trường thực hiện xét nghiệm máu tại Favina
Các thầy cô đoàn trường thực hiện xét nghiệm máu tại Favina
Bác sĩ tư vấn về các chỉ số bất thường khi kiểm tra sức khỏe
Bác sĩ tư vấn về các chỉ số bất thường khi kiểm tra sức khỏe

Hiểu được đặc thù nghề nghiệp công việc của nhà giáo thường xuyên đứng lớp giảng dạy,sử dụng giọng nói nhiều để truyền đạt kiến thức Favina đã xây dựng gói khám tổng quát dành riêng cho đội ngũ giáo viên với đầy đủ dịch vụ từ khám lâm sàng,các xét nghiệm, nội soi tai mũi họng,siêu âm tuyến giáp, ổ bụng………giúp các thầy cô phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe.

Thầy cô thực hiện kiểm tra vòm họng tại CK Tai Mũi Họng Favina
Thầy cô thực hiện kiểm tra vòm họng tại CK Tai Mũi Họng Favina

Tất cả các quy trình thăm khám được đội ngũ y bác sỹ Favina tối ưu nhằm tiết kiệm thời gian để các thầy cô không mất nhiều thời gian chờ đợi.Gói khám tổng quát với 15 danh mục được hoàn thành trả kết quả sau 2h thăm khám.

Đoàn Thị Hà-1985 -Bí thư đoàn trường chia sẻ lại sau khi được các y bác sĩ tư vấn khi hoàn thành xong gói khám tổng quát : “ Đây là lần đầu tiên đoàn trường chúng tôi đến với Favina Ứng Hòa để thăm khám sức khỏe.Ấn tượng ban đầu về phòng khám là một không gian xanh sạch đẹp và cực kì thoáng mát.Chúng tôi đăng kí thăm khám vào sáng thứ 7 để tránh ảnh hưởng đến lịch dạy ở trường.Gói khám tổng quát được phòng khám chú trọng về các dịch vụ cơ bản như xét nghiệm máu tổng quát,soi tai mũi họng,siêu âm,khám phụ khoa.Tại Favina chúng tôi được các bác sĩ thăm khám và chỉ dẫn rất tận tình nên cả đoàn chỉ mất một buổi sáng để hoàn thành xong gói khám.Với một phòng khám tuyến huyện nhưng tại Favina được đầu tư cả máy cộng hưởng từ, máy siêu âm đàn hồi mô gan….là những trang thiết bị rất hiện đại.Tôi tin rằng bằng sự đầu tư kỹ lưỡng và cách chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân chuyên nghiệp tận tình, Favina sẽ dần khẳng định được thương hiệu và trở thành cơ sở y tế hàng đầu được khách hàng lựa chọn.và chắc chắn rằng sau này tôi cũng sẽ lựa chọn Favina khi bản thân hay gia đình có vấn đề về sức khỏe. Cảm ơn Favina đã dành sự quan tâm và ưu đãi lớn cho đoàn trường tiểu học Khai Thái.”

Thực tế cho thấy nhiều nhà giáo đã phải âm thầm rời bỏ bục giảng bởi các nguyên nhân bệnh lý liên quan đến nghề nghiệp. Do đó để phòng tránh bệnh tật thì khám sức khỏe định kỳ chính là phương pháp bảo vệ sức khỏe bản thân hiệu quả nhất, phát hiện mầm mống gây bệnh ngay cả khi chưa có triệu chứng.

Kết thúc buổi thăm khám các đoàn trường đều thể hiện sự hài lòng với chất lượng thăm khám tại Favina Hospital. Nhiều đoàn trường gửi quà và lời cảm ơn sâu sắc với đội ngũ y bác sỹ phòng khám.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                              Tin bài và ảnh: Hà Toàn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.