Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo đang là sản phẩm khá “hot” trên thị trường hiện nay, được nhiều quý ông tìm kiếm và lựa chọn. Vậy loại thuốc này chứa những thành phần gì, công dụng và cách sử dụng như thế nào, cánh mày râu có nên sử dụng không?… Cùng tìm hiểu chi tiết những vấn đề này ngay trong bài viết sau đây.

Thông tin thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo

Các vấn đề “khó nói” khiến nhiều nam giới đau đầu, ngại ngùng. Để cải thiện, cùng với việc sử dụng thuốc Tây, nhiều bệnh nhân còn sử dụng thêm các sản phẩm Đông y. Trong đó điển hình phải kể đến là thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo.

Thông tin thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo
Thông tin thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo

Thành phần

Sản phẩm này được bào chế từ các vị thuốc Đông y tốt cho sinh lý nam. Điển hình trong đó phải kể đến một số thành phần mang nhiều công dụng tốt dưới đây:

  • Kỷ tử: Đây là vị thuốc quen thuộc trong các bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam. Được biết kỷ tử mang đến tác dụng bổ huyết, tráng dương, giúp máu lưu thông tốt đến bộ phận sinh dục, cũng như có nhiều hiệu quả với tim mạch,…
  • Ba kích: Với những người đang gặp vấn đề về sinh lý chắc hẳn đã từng nghe đến loại thảo dược này. Ba kích được nhiều người nhắc đến với công dụng bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt và tăng cường sinh lực cho nam giới.
  • Nhục thung dung: Thảo dược này là một vị thuốc “phòng the” vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, chúng còn vô cùng quý hiếm vì điều kiện sinh trưởng ở vùng núi cao hiểm trở. Nhục thung dung vừa tốt cho thận, vừa mang đến tác dụng cải thiện sinh lý nam. Cụ thể nó giúp bổ thận và tăng cường hoạt động cho tuyến thượng thận tốt hơn. Ngoài ra, dược liệu còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sinh lực cho nam giới.
  • Bạch tật lê: Từ xưa, tại đất nước Ấn Độ thảo dược này đã được sử dụng với mục đích cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và yếu sinh lý. Các nghiên cứu khoa học cũng chứng minh trong bạch tật lê chứa nhiều thành phần tốt cho sinh lý nam giới gồm nitrat, saponin, diosgenin.
  • Sâm cao ly: Đây là thành phần quý hiếm đã được nghiên cứu khoa học có khả năng bồi bổ sức khỏe cực kỳ tốt. Hơn nữa với nam giới, chúng còn mang đến tác dụng tăng cường sinh lý và kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam.

Nhờ sự kết hợp những thành phần quý hiếm phía trên, thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo đã mang đến những tác dụng cực kỳ tốt được nhiều quý ông tin dùng.

Công dụng

Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo mang đến nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với bản lĩnh phái mạnh. Cụ thể:

  • Sản phẩm có khả năng thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hormone sinh dục nam testosterone. Nhờ đó giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm và giúp cơ thể cường tráng, khỏe mạnh hơn.
  • Các quý ông bị suy giảm ham muốn, mất hứng thú với chuyện chăn gối cũng có thể sử dụng viên uống này để lấy lại bản lĩnh, giúp đời sống tình dục mỹ mãn hơn.
  • Bên cạnh đó còn thúc đẩy tăng số lượng tinh trùng, giúp tạo nên các “chiến binh” khỏe mạnh, tăng tỷ lệ thụ thai và phòng ngừa nhiều bệnh.
  • Các quý ông trong giai đoạn trung niên sử dụng loại thuốc này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và phòng ngừa nhiều bệnh.

Xem thêm: 11+ Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Nhất Bác Sĩ Khuyên Dùng

Thuốc chữa yếu sinh lý Ông Bảo có tốt không?

Mặc dù đang được bày bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ về sản phẩm, vì vậy sẽ có những thắc mắc như “Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo có tốt không”. Trên thực tế, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các quý ông sau một thời gian sử dụng.

Ông Bảo giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng yếu sinh lý
Ông Bảo giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng yếu sinh lý

Theo đánh giá, sản phẩm Ông Bảo giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng yếu sinh lý, tuy nhiên mức độ cải thiện ở từng người là không giống nhau, điều này còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh cụ thể. Tuy nhiên theo nhận xét chung là sản phẩm mang lại hiệu quả tốt và được Bộ Y tế xác nhận phù hợp với các tiêu chí về an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, các bạn có thể yên tâm sử dụng, hoàn toàn không cần lo ngại về chất lượng.

Để tăng niềm tin cho khách hàng với hiệu quả sử dụng sản phẩm, nhà thuốc gia truyền Ông Bảo cũng đưa ra cam kết với người dùng. Các quý ông chỉ cần sử dụng theo liệu trình được khuyến cáo thì các triệu chứng bệnh sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm này, người dùng cần tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất như sau:

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm hỗ trợ sinh lý gia truyền Ông Bảo được khuyến cáo là phù hợp sử dụng với những trường hợp sau đây:

  • Nam giới trên 18 tuổi, đang gặp phải các vấn đề về sinh lý, điển hình như xuất tinh sớm, mộng tinh, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn, xuất tinh khi chưa quan hệ,…
  • Những người trong độ tuổi trung niên muốn ngăn chặn tình trạng lão hóa, mãn dục sớm và cải thiện ham muốn tình dục, cũng như nâng cao đời sống chăn gối.
  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, nâng cao sức khỏe, cùng khả năng sinh sản. Chính vì vậy rất phù hợp sử dụng cho nam giới đang gặp phải tình trạng vô sinh, hiếm muộn.
  • Đồng thời phù hợp sử dụng cho các quý ông có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ, ổn định đời sống tình dục và tăng khoái cảm khi yêu.
Hướng dẫn sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo
Hướng dẫn sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo

Chống chỉ định

Mặc dù các thành phần có trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính và an toàn với sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng được. Dưới đây là một số đối tượng các chuyên gia khuyến cáo cần cẩn trọng khi sử dụng thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo. Cụ thể:

  • Nam giới dưới 18 tuổi là nhóm đối tượng chống chỉ định đầu tiên.
  • Những người bị dị ứng với nhục thung dung, kỳ tử, ba kích,… hoặc bất kỳ thành phần nào khác trong sản phẩm Ông Bảo.
  • Nam giới đang mắc các bệnh mãn tính như suy tim, suy thận, tăng huyết áp, đái tháo đường,…

Liều lượng và cách dùng

Các quý ông cần tuân thủ theo liều lượng và cách dùng được khuyến cáo sau đây:

  • Nam giới bị rối loạn cương dương: Mỗi ngày các bạn sử dụng 2 viên, kiên trì trong một thời gian dài để thấy được hiệu quả, đặc biệt với tình trạng bệnh nặng. Trong quá trình dùng sản phẩm chú ý quan sát các biểu hiện của cơ thể, nếu thấy bệnh được cải thiện tốt có thể ngưng thuốc.
  • Các quý ông muốn kéo dài thời gian quan hệ: Các bạn nên uống 1 viên vào trước thời gian yêu khoảng 30 phút, sản phẩm cho tác dụng kéo dài từ 30 – 45 phút.
  • Đối với người trưởng thành nhưng sinh lý yếu: Mỗi ngày dùng 2 viên, duy trì ít nhất 2 – 3 tháng. Sản phẩm sẽ hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, kích thích sinh lý, cũng như giúp cơ thể sinh ra nhiều tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Nam giới trong độ tuổi trung niên: Mỗi ngày các bạn sử dụng đều đặn 2 viên, duy trì ít nhất 1 – 2 liệu trình để đạt được kết quả như mong muốn.

Lưu ý liều lượng phía trên chỉ mang tính chất tham khảo, cụ thể với từng đối tượng cần xin tư vấn từ chuyên gia. Đồng thời chỉ nên sử dụng viên uống với nước lọc và duy trì liều dùng lâu dài để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Tìm hiểu: Ngựa Thái Có Tác Dụng Gì,Có Tốt Không Và Sử Dụng Như Thế Nào?

Giá bán sản phẩm khoảng bao nhiêu và có thể mua ở đâu?

Hiện tại thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 1.500.000 đồng/hộp 5g. Tại tất cả các cơ sở đều đang bán với mức giá này, nếu địa chỉ nào bán giá cao hơn hoặc thấp hơn hẳn, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

Hiện tại thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo đang được bán rộng rãi trên thị trường
Hiện tại thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo đang được bán rộng rãi trên thị trường

Bên cạnh đó, hiện nay sản phẩm này cũng đang được làm giả rất nhiều trên thị trường. Bởi vậy tốt nhất, nếu có thời gian bạn nên đến trực tiếp cơ sở bán hàng và phân phối chính hãng sản phẩm này tại Ninh Bình. Còn không thì bạn có thể đặt mua tại các kênh của đơn vị như website, fanpage.

Cần lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý Ông Bảo?

Trong quá trình sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý gia truyền Ông Bảo, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây để đạt được hiệu quả cao, cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nam giới nên sử dụng sản phẩm cùng với nước, mà tốt nhất là nước ấm để tăng tính nhiệt, giúp các thành phần phát huy công dụng tối đa.
  • Các quý ông kiên trì dùng đều đặn theo đúng liệu trình để đạt hiệu quả tốt nhất, tránh nóng vội.
  • Người bệnh nên sử dụng sản phẩm vào khung giờ cố định trong ngày, nhằm đảm bảo hàm lượng hấp thụ vào cơ thể đều đặn, ổn định và không thay đổi quá nhiều.
  • Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm khi thấy xuất hiện các dấu hiệu ẩm mốc, có mùi lạ hay quá hạn sử dụng.
  • Mỗi hộp tăng cường sinh lý gia truyền Ông Bảo được đóng vừa đủ 5g. Tuy nhiên do sản phẩm này được sản xuất thủ công và chủ yếu làm bằng tay nên khối lượng của mỗi viên có thể không ổn định, từ đó dẫn đến chênh lệch giữa các hộp nhưng không nhiều.
  • Trong quá trình sử dụng, các quý ông nên kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường hiệu quả sản phẩm, cũng như rút ngắn thời gian điều trị.
  • Sau một thời gian kiên trì dùng theo đúng liệu trình nhưng không thấy tình trạng thuyên giảm, thậm chí có dấu hiệu nặng hơn, các quý ông cần ngưng lại. Sau đó nên đến phòng khám hoặc bệnh viện chuyên nam khoa để thăm khám và có phương pháp điều trị thích hợp.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về những thông tin cơ bản của thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo. Mong rằng qua đây, bạn đọc đã hiểu hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tình trạng của bản thân.

Xem thêm:

Câu hỏi liên quan

Yếu sinh lý được xem là gánh nặng tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng. Một khi phái mạnh đã bị yếu sinh lý thì sẽ không...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý dẫn đến hiếm muộn là tình trạng rất dễ gặp ở các cặp vợ chồng hiện nay. Không chỉ lo lắng về đường con cái, yếu sinh lý còn ảnh hưởng lớn...

Xem chi tiết

Có thể thấy, yếu sinh lý hiện nay thường gặp ở nhiều cánh mày râu ở độ tuổi từ trẻ đến già. Bệnh khởi phát do nhiều nguyên nhân khác nhau, có tác động trực...

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hiện tượng này còn làm tăng tỷ lệ vô sinh,...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe