Thuốc xương khớp Hàn Quốc loại nào tốt và giá bán?

Thuốc xương khớp Hàn Quốc được rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh xương khớp ưa chuộng và tin tưởng. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc khác nhau, người bệnh nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín, phù hợp nhất đối với bản thân mình.

Thuốc trị đau xương khớp Hàn Quốc

Thực tế, trên thị trường có rất nhiều thuốc khớp Hàn Quốc. tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả điều trị tốt. Rất nhiều người lựa chọn sai sản phẩm khiến bệnh không những không khỏi mà còn trở nên trầm trọng hơn. Thấu hiểu nỗi lo của người bệnh, chúng tôi xin chia sẻ một số loại thuốc xương khớp của Hàn được nhiều người sử dụng, bệnh nhân có thể tham khảo.

1. Viên uống bổ khớp Hanmi Glucosamine Gold

Viên uống bổ khớp Hanmi Glucosamine Gold có chứa rất nhiều các dưỡng chất thiết yếu được chiết xuất từ sụn vi cá mập, Chondroitin, Glucosamine,… Đây là một trong những thành phần rất cần thiết giúp cấu tạo nên phần sụn và xương khớp ở con người.

 

Đặc biệt, bổ sung sản phẩm này sẽ kích thích cơ thể sản xuất ra Collagen, Proteoglycans. Đây là những chất giúp tái tạo sụn, khớp. Đồng thời nhanh chóng ức chế các men phá hủy sụn khớp, chống lại các phải ứng gây viêm khớp, sớm ngăn ngừa tình trạng lão hóa xương. Ngoài ra, viên uống bổ khớp Hanmi Glucosamine Gold còn giúp bổ sung các dịch nhờn giúp khớp hoạt động trơn tru, giảm đau nhức cho người bệnh.

Đối tượng sử dụng:

Không phải tất cả mọi người đều có thể uống viên uống bổ khớp Hanmi Glucosamine Gold. Những bệnh nhân dị ứng với các thành phần của thuốc, người dị ứng hải sản, phụ nữ có thai và cho con bú, người bị tiểu đường không được dùng sản phẩm này.  Viên uống bổ khớp Hanmi Glucosamine Gold chỉ được sử dụng trong một số trường hợp sau:

  • Thoái hóa khớp
  • Viêm khớp cấp và mãn tính
  • Loãng xương
  • Người già bị đau nhức xương khớp
  • Người đang bị chấn thương

Cách dùng:

Để viên uống bổ khớp Hanmi Glucosamine Gold đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh, bệnh nhân nên tuân thủ liều dùng và cách sử dụng được hướng dẫn như sau.

  • Mỗi ngày uống thuốc 3 lần
  • Mỗi lần uống 1 viên sau khi ăn
  • Người bệnh cần phải uống thuốc với nước ấm.

Giá bán:

Viên uống bổ khớp Hanmi Glucosamine Gold được bán rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên. Một hộp sẽ đóng gói với 180 viên nén. Hiện tại, bổ khớp Hanmi Glucosamine Gold được bán với giá 1.000.000 VNĐ/hộp. Người bệnh có thể đến các đại lý phân phối chính hãng để mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, các hiệu thuốc tây và trang website online vẫn bán loại thuốc trị đau xương khớp Hàn Quốc này. Bệnh nhân có thể tham khảo giá, lựa chọn các địa điểm bán chất lượng, uy tín. Ngoài ra, bạn cần coi kỹ thành phần, hạn sử dụng, ngày sản xuất, mã vạch,… để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Viên uống bổ xương khớp Glucosamin Taewoong

Viên uống bổ xương khớp Glucosamin Taewoong được chiết xuất trực tiếp từ cua. Sản phẩm này có chứa thành phần glucosamine. Ngoài ra, bổ xương khớp Glucosamin Taewoong còn bao gồm nhiều nguyên liệu khác như rong biển, đậu nành, cây dầu, mầm lúa mì, sáp ong, protein thủy phân, vitamin (B1,B2), chondroitin, hydrochloride,…

Với thành phần dinh dưỡng cao, sản phẩm giúp đẩy nhanh tốc độ táo tạo sụn khớp cho người bệnh. Đồng thời, kích thích sản sinh ra các chất nhầy giúp bôi trơn khớp, ngăn ngừa quá trình thoái hóa xương khớp, viêm khớp, giảm đau đớn cho bệnh nhân. Các thành phần vitamin, canxi, khoáng chất trong viên uống bổ xương khớp Glucosamin Taewoong còn có tác dụng giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, ngăn ngừa các tổn thương xương khớp.

Đối tượng sử dụng:

Viên uống bổ xương khớp Glucosamin Taewoong được sử dụng cho những bệnh nhân sau đây:

  • Thoái hóa khớp
  • Viêm khớp cấp và mãn tính
  • Người đang có biểu hiện bị khô khớp
  • Người bị đau nhức xương khớp do thời tiết thay đổi thường xuyên hoặc do tuổi già.

Ngoài ra, những người đang bị suy tĩnh mạch, hen suyễn, tiểu đường, mẹ đang mang thai, dị ứng với các thành phần của thuốc không được dùng sản phẩm.

Cách dùng:

Với viên uống bổ xương khớp Glucosamin Taewoong, người bệnh cần tuân thủ đúng các chỉ định trên bao bì sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Mỗi ngày, bệnh nhân uống 2 lần.
  • Mỗi lần uống 4 viên sau khi ăn.
  • Người bệnh sử dụng liên tục trong 14 ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Giá bán:

Trên thị trường, viên uống bổ xương khớp Glucosamin Taewoong được bán với giá 1.200.000 VNĐ/hộp. Sản phẩm gồm có 360 viên. Hiện tại, bổ xương khớp Glucosamin Taewoong đã được cấp giấy phép hoạt động trên toàn quốc. Do đó, người bệnh có thể đến các địa lý phân phối để mua sản phẩm. Mặc dù loại thuốc này được bán trên các địa chỉ website online nhưng bệnh nhân cần phải cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín trước khi mua, tránh “tiền mất, tật mang”, ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Bổ khớp cao cấp Potent Joint King 3080

Bổ khớp cao cấp Potent Joint King 3080 Hàn Quốc được rất nhiều người ưa chuộng, nhằm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Sản phẩm được chiết xuất từ vi sụn cá mập. Trong đó có đến 98% là glucosamin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa nhiều thành phần khác như tảo biển, cá biển, vỏ cây liễu, axit hyaluronic, vitamin tổng hợp, magie, vitamin D3, con vẹm xanh,…

Vì hàm lượng sụn vi cá và glucosamine trong sản phẩm cao nên mang lại hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ chữa trị bệnh xương khớp. Tuy nhiên, hiệu quả của viên bổ khớp cao cấp Potent Joint King 3080 còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, khả năng hấp thụ,… của từng người. Do đó, mọi người nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm. Hơn nữa, đây là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc nên người bệnh không được nhầm lẫn, lạm dụng quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe bản thân.

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh cho một số bệnh nhân mắc các bệnh lý sau:

  • Thoái hóa xương khớp
  • Thoát vị đĩa đệm
  • Đau nhức vai gáy
  • Đau nhức cột sống
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Viêm đa khớp, thiếu chất nhờn, khô khớp
  • Đau nhức xương khớp tay, chân, bong gân chân
  • Đau nhức xương khớp do người bệnh thường xuyên mang vác đồ nặng quá sức
  • Người bị đau lưng

Ngoài những đối tượng trên, những người bị dị ứng với thành phần của thuốc, dị ứng hải sản, mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp, tai – mũi – họng, rối loạn chảy máu, loãng máu, đang uống aspirin, phụ nữ mang thai và cho con bú, người dưới 18 tuổi,… không được sử dụng sản phẩm này.

Cách dùng:

Viên bổ khớp cao cấp Potent Joint King 3080 có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh như chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy, buồn ngủ, đau đầu, dị ứng da,… Do đó, mọi người cần chú ý khi sử dụng sản phẩm. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, bệnh nhân nên báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa để có hướng kiểm soát bệnh kịp thời. Dưới đây là cách dùng sản phẩm, người bệnh cần biết.

  • Mỗi ngày uống lần.
  • Mỗi lần uống viên.
  • Uống đều đặn sau bữa ăn

Giá bán:

Sản phẩm đã được kiểm định và cấp giấy chứng nhận do cơ quan có thẩm quyền ở Hàn Quốc xác nhận và có tem chống hàng giả trên bao bì nên mọi người cần phải chú ý. Viên bổ khớp cao cấp Potent Joint King 3080 được đóng gói với 2 hộp nhỏ bên trong. Mỗi hộp có 90 viên, 2 hộp là 180 viên, sử dụng trong khoảng 2 – 3 tháng. Hiện tại, sản phẩm được bán với giá 1.400.000 VNĐ/hộp.

4. Thuốc bổ xương khớp Glucosamin 2000 Hàn Quốc

Thuốc bổ xương khớp hàn quốc 2000 là sản phẩm được chiết xuất trực tiếp từ sụn vi cá mập. Ngoài ra, bổ xương khớp Glucosamin 2000 Hàn Quốc còn có các thành phần khác như vitamin B6, vitamin B1, vitamin C, vitamin D, Glucosamin,… Đây là những thành phần có tác dụng cấu tạo nên sụn, xương khớp, hỗ trợ giúp xương chắc khỏe, dẻo dai hơn.

Sản phẩm có tác dụng giúp xương chắc khỏe, kích thích sản sinh các tế bào sụn. Đồng thời ức chế enzym phá huỷ sụn khớp, giảm sự hình thành các gốc oxy tự do. Ngoài ra, thuốc bổ xương khớp Glucosamin 2000 Hàn Quốc còn hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp, loãng xương, viêm đau khớp, phục hồi chấn thương (gãy xương, nhức mỏi, trật khớp), tăng cường dịch bôi trơn khớp, giúp người bệnh vận động dễ dàng hơn.

Đối tượng sử dụng:

Thuốc bổ xương khớp Glucosamin 2000 Hàn Quốc được sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Thoát vị đĩa đệm
  • Loãng xương, viêm khớp, khô khớp
  • Có vấn đề về đầu gối khi leo cầu thang
  • Làm việc liên tục, đứng cả ngày
  • Thiếu dinh dưỡng ở sụn, khớp
  • Người cao tuổi, thường xuyên vận động nặng
  • Thoái hóa khớp, chấn thương ở khớp

Cách dùng:

Với những bệnh nhân mắc bệnh xương khớp, có thể sử dụng sản phẩm theo liều lượng như sau:

  • Mỗi ngày uống 1 lần
  • Mỗi lần uống 2 viên
  • Uống sau khi đã ăn cơm 30 phút và duy trì đều đặn cho đến khi hết thuốc

Những bệnh nhân bị dj ứng với tôm, cua nên thận trọng khi dùng bổ xương khớp Glucosamin 2000 Hàn Quốc. Đặc biệt, phụ nữ có thai và cho con bú không được sử dụng sản phẩm này.

Giá bán:

Sản phẩm được bán với giá 870.000 VND/ hộp. Người mua cần phải tham khảo địa chỉ uy tín để mua hàng đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra hạn sử dụng, ngày sản xuất và uống đúng liều để đảm bảo an toàn cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cần chú ý thành phần của thuốc để tránh bị kích ứng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin về các loại thuốc bổ xương khớp Hàn Quốc hiệu quả, đảm bảo uy tín, chất lượng, mọi người có thể tham khảo. Để biết được sản phẩm nào phù hợp với cơ địa và bệnh của mình, bệnh nhân cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối, không được tùy tiện mua thuộc uống, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, bệnh nhân cần chú ý đến chế độ ăn uống để giúp bệnh nhanh chóng khỏi.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.