Review TOP 7 Thuốc Xoang Hàn Quốc Hiệu Quả Tốt Nhất Hiện Nay [THAM KHẢO]

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị viêm xoang đến từ nhiều thương hiệu cả trong nước lẫn ngoại nhập. Trong đó, các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị và thuốc xoang Hàn Quốc là sự lựa chọn khá phổ biến và được đánh giá cao. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 7 sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi được ưa chuộng nhất hiện nay.

TOP 7 sản phẩm hỗ trợ và thuốc xoang Hàn Quốc được đánh giá cao

Viêm xoang là một trong những căn bệnh tai – mũi – họng phổ biến ngày nay, bệnh thường có xuất phát điểm từ viêm mũi dị ứng do nhiễm virus, vi khuẩn hay nấm. Nếu không được điều trị triệt để, tình trạng viêm nhiễm có thể nặng lên và gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng hoặc thường tái phát thành từng đợt trong điều kiện thuận lợi. 

Các triệu chứng viêm xoang thường gây rất nhiều khó chịu cho người bệnh như: Nghẹt mũi, sổ mũi, đau nhức khoang mũi, vùng đầu, mặt và vùng hàm đi kèm sốt, khó thở,… Nếu để bệnh diễn biến kéo dài, cuộc sống thường ngày và sức khỏe tinh thần của bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Xem thêm định nghĩa: Bị Viêm Xoang Do Đâu? Có Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Thuốc xoang Hàn Quốc được nhiều bệnh nhân Việt tin dùng
Thuốc xoang Hàn Quốc được nhiều bệnh nhân Việt tin dùng

Trên thị trường hiện nay, các loại thuốc đặc trị và hỗ trợ điều trị viêm xoang từ Hàn Quốc ngày càng xuất hiện nhiều và được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhờ khả năng giảm nhanh các triệu chứng cũng như kiểm soát tình trạng nhiễm trùng. Dưới đây là 7 sản phẩm thuốc xoang Hàn Quốc thường được các bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân:

1. Thuốc xoang Hàn Quốc Mufecin Nasal Spray dạng xịt

Mufecin Nasal Spray là loại thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi thuộc nhóm thuốc Corticoid tổng hợp và được sản xuất bởi Công ty Korea Prime Pharm. Đây là một loại thuốc đặc trị yêu cầu kê đơn và sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để tránh các tác dụng phụ cũng như đảm bảo kết quả điều trị.

Mufecin được bào chế dưới dạng xịt và là giải pháp kịp thời và hiệu quả cho các bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, viêm xoang cấp tính,… Với thành phần chính là dược chất chống viêm tại chỗ, đồng thời có cơ chế ức chế các tác nhân trung gian gây ra dị ứng, thuốc sẽ giúp nhanh chóng kiểm soát tình trạng viêm nhiễm tại niêm mạc trong xoang mũi. 

Thành phần: Mỗi 1ml hỗn dịch có chứa 0,5mg Mometasone Furoate (tương đương liều lượng 50mcg cho mỗi lần xịt) và một số tá dược vừa đủ khác.

Chỉ định:

  • Mometasone Furoate là một Corticoid tổng hợp được sử dụng ngoài với dược tính chống viêm tại chỗ, bao gồm cả đáp ứng dị ứng và không có tác dụng lên toàn thân. Đồng thời nó còn ức chế các chất trung gian gây dị ứng.
  • Dược tính của hoạt chất được kiểm nghiệm đạt hiệu quả lâm sàng trong vòng 11 giờ đồng hồ sau khi dùng liều đầu tiên.
  • Mufecin được chỉ định đối với các trường hợp bao gồm: Giảm nhanh triệu chứng của viêm mũi dị ứng, phòng ngừa viêm mũi dị ứng theo mùa, điều trị và ngăn ngừa tái phát viêm xoang cấp tính,…

Liều dùng: 

  • Trẻ em từ 2 – 11 tuổi: Xịt 1 lần/bên mũi/ngày.
  • Người lớn và trẻ từ 12 tuổi trở lên: Xịt 2 lần/bên mũi/ngày.
  • Liều duy trì: Xịt 1 lần/bên mũi/ngày. 
  • Trường hợp triệu chứng diễn biến nặng: Có thể tăng liều tối đa xịt 4 lần/bên mũi/ngày hoặc theo chỉ định cụ thể của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 390.000 VNĐ/lọ 18ml.

Đọc thêm: Điểm Danh TOP 9 Thuốc Trị Viêm Xoang Cho Trẻ Em Tốt Nhất Hiện Nay

Mufecin thuốc xịt mũi đặc trị viêm xoang, viêm mũi
Mufecin thuốc xịt mũi đặc trị viêm xoang, viêm mũi

2. Thuốc xoang Hàn Quốc Kyongbo Cefmetazole Inj. 1g

Đây là loại thuốc đặc trị nhiễm khuẩn do công ty dược phẩm Kyongbo Pharm sản xuất. Thuốc được điều chế ở dạng bột pha tiêm và thường được chỉ định để điều trị cho tình trạng viêm nhiễm ở mức độ từ trung bình đến nặng do vi khuẩn gây ra.

Thành phần: Cefmetazol Natri 1g.

Chỉ định:

  • Điều trị bệnh lý do nhiễm khuẩn bao gồm: Nhiễm khuẩn đường hô hấp gây ra viêm mũi dị ứng, viêm xoang cấp và mãn tính, viêm da, mô mềm, viêm thận, viêm nhiễm sinh dục, phụ khoa hoặc tiết niệu, viêm các bộ phận hệ tiêu hóa, viêm kết mạc, viêm xương khớp, viêm răng, hàm,…
  • Ngoài ra, thuốc còn được chỉ định sử dụng để dự phòng nhiễm khuẩn cho bệnh nhân trước và sau phẫu thuật.

Liều dùng: 

  • Với trẻ nhỏ: Tiêm tĩnh mạch hoặc truyền tĩnh mạch nhỏ giọt 25 – 100mg/kg/ngày, chia làm 2 – 4 lần.
  • Đối với người lớn: Tiêm tĩnh mạch hoặc truyền tĩnh mạch nhỏ giọt 1 – 2g/ngày, chia làm hai lần.
  • Tùy thuộc vào tình trạng nhiễm khuẩn nặng hay kéo dài mà có thể tăng liều theo chỉ định của bác sĩ. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 70.000 – 100.000 VNĐ/hộp x 10 lọ 1g.

3. Thuốc xoang Oxnas Suspension

Oxnas Suspension là thuốc đặc trị viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp. Loại thuốc viêm xoang Hàn Quốc này là sản phẩm hữu hiệu trong việc điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn được gây ra bởi các loại vi khuẩn nhạy cảm như: Các bệnh lý nhiễm khuẩn đường hô hấp, viêm vùng tai – mũi – họng, nhiễm khuẩn đường sinh dục – tiết  niệu, viêm da và mô mềm, viêm xương khớp, nha khoa và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

Thành phần: Amoxicillin Trihydrate, Clavulanate Potassium và một số tá dược vừa đủ.

Chỉ định:

  • Điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn đường hô hấp trên bao gồm: Viêm xoang, viêm amidan, viêm tai giữa.
  • Điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn đường hô hấp dưới bao gồm: Viêm phế quản, viêm phổi, viêm thận, nhiễm khuẩn da và mô mềm, viêm nhiễm đường niệu – sinh dục, áp xe viêm tế bào, nhiễm khuẩn và xương khớp, nhiễm khuẩn vết thương,…

Liều dùng: 

  • Trẻ dưới 12 tuần tuổi: 30mg/kg/ngày, uống 2 lần/ngày.
  • Trẻ trên 12 tuần tuổi: 20mg/kg/ngày, uống 3 lần/ngày cho nhiễm khuẩn nhẹ và 40mg/kg/ngày, uống 3 lần/ngày trong trường hợp nhiễm khuẩn nặng.
  • Bệnh nhi trên 40kg: Dùng theo liều khuyến cáo liều lượng Amoxicillin dành cho người lớn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 75.000 – 150.000 VNĐ/chai 50ml.

Bài viết tham khảo: Mách Bạn TOP 10 Thuốc Trị Viêm Xoang Sàng Tốt Nhất Hiện Nay

Oxnas Suspension là thuốc đặc trị viêm nhiễm
Oxnas Suspension là thuốc đặc trị viêm nhiễm

4. Thuốc xịt mũi Monitazone Hàn Quốc

Thuốc Monitazone là một loại thuốc xịt mũi đến từ Công ty dược phẩm Ildong, Hàn Quốc dành cho những đối tượng bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cũng như một số bệnh lý khác ảnh hưởng đến khoang mũi. 

Thành phần: Monitazone có thành phần hoạt chất chính là Mometasone Furoate  với hàm lượng 0.5 mg. 

Công dụng: Thuốc xịt mũi Monitazone được sử dụng cho cả đối tượng người lớn và trẻ em trong việc điều trị và cải thiện nhanh các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang mũi cấp tính và Polyp mũi

Liều lượng: Liều khuyến cáo dành cho bệnh viêm xoang cấp tính, viêm mũi dị ứng là 2 lần xịt mỗi bên mũi, xịt 2 lần/ ngày, tổng liều là 400mcg hoạt chất. 

Cách dùng: 

  • Tháo nắp bảo vệ lọ thuốc rồi lắc đều trước khi sử dụng. 
  • Hỉ mũi nhẹ để làm sạch 2 lỗ mũi, sau đó dùng ngón tay bịt vào 1 bên mũi, giữ cho bình xịt thẳng đứng và hơi nghiêng đầu sao cho miệng bình xịt thẳng vào mũi, tránh xịt lên vách mũi. 
  • Ấn nút xịt của bình dứt khoát vào mũi kết hợp việc hít vào đường mũi nhẹ nhàng và thở ra đường miệng, thực hiện tương tự đối với bên lỗ mũi còn lại.
  • Vệ sinh miệng bình xịt thuốc và đậy nắp kỹ lưỡng sau khi dùng xong. 

Chống chỉ định: Tránh sử dụng thuốc xịt mũi trị xoang Monitazone trong các trường hợp sau:

  • Bệnh nhân mẫn cảm hoặc dị ứng với Mometasone Furoate hay bất kỳ thành phần nào của thuốc. 
  • Người mắc viêm xoang, viêm mũi nhưng bị nhiễm trùng khu trú tại niêm mạc mũi cũng không nên sử dụng thuốc này. 
  • Người bệnh chấn thương mũi hoặc mới thực hiện phẫu thuật mũi cũng không nên sử dụng thuốc này do thành phần Corticosteroid có khả năng ức chế quá trình lành lại của vết thương. 

Giá thành tham khảo: Khoảng 220.000 – 280.000 VNĐ/lọ 18ml tương đương 140 lần xịt.

 Xịt mũi Monitazone được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em
Xịt mũi Monitazone được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em

5. Viên uống hỗ trợ trị xoang Nosepen – Hàn Quốc

Sản phẩm viên uống hỗ trợ trị xoang Nosepen của Công ty Dược Jungwoo được người bệnh tại Hàn Quốc lẫn người dùng quốc tế đều ưa chuộng và đánh giá cao. Nosepen được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho các bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng do virus, vi khuẩn tấn công. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên có tại Hàn Quốc, hoàn toàn lành tính và có thể được sử dụng lâu dài để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh.

Thành phần: Chiết xuất cam thảo, bột rễ cây thược dược, tinh chất gừng, kỷ tử, cỏ tóc tiên, chiết xuất cát cánh, táo tàu, chi mẫu, chỉ thực, thạch cao, chiết xuất cây nhót tây,…

Công dụng:

  • Có khả năng hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm xoang và viêm mũi như: Tắc nghẹt mũi, sưng nề xung huyết, chảy nước mũi, đau nhức,…
  • Hạ sốt, kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu mủ, kích thích lưu thông máu, ức chế nguy cơ vón tiểu cầu,… 
  • Tăng cường, củng cố sức đề kháng cho người bệnh và cải thiện hệ miễn dịch giúp chống lại các tác nhân gây bệnh, nâng cao sức khỏe. 

Liều dùng:  Bệnh nhân có thể sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối trước bữa ăn khoảng 30 phút theo liều lượng như sau:

  • Trẻ em: Uống 2 – 3 viên Nosepen/lần.
  • Người lớn: Uống 3 – 6 viên Nosepen/lần.

Giá bán tham khảo: Khoảng 850.000 – 1.000.000 VNĐ/hộp 90 viên.

Tham khảo thêm: Điểm Danh TOP 7 Thuốc Chữa Viêm Xoang Của Nhật Chính Hãng Tốt Nhất

Viên uống Nosepen có thành phần thảo dược
Viên uống Nosepen có thành phần thảo dược

6.  Red Pine Top Power Hàn Quốc ngăn ngừa viêm xoang hiệu quả

Red Pine Gold Top Power là sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc chiết xuất 100% từ nguyên liệu là lá thông đỏ sinh trưởng tại những vùng đất trong lành, sạch sẽ nhất tại Hàn Quốc. 

Sản phẩm có chứa hơn 300 dưỡng chất sinh học với rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với người sử dụng. Trong đó, không thể không kể tới khả năng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh viêm xoang, ung thư hay tiểu đường.

Thành phần: Chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ được trồng ở độ cao trên 1300m so với mực nước biển với tuổi thọ trung bình từ 100 – 200 năm. Được chứng minh lâm sàng có chứa các hoạt chất như Bio-flavonoids, Oligomeric Procyanidin Catechins, Lignins, Polyphenols và rất nhiều dưỡng chất khác.

Công dụng:

  • Tinh dầu thông đỏ Red Pine Top Power Hàn Quốc giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý cao huyết áp, mỡ trong máu, stress, đau đầu,… Tăng cường tuần hoàn máu và làm giảm các triệu chứng của đau dây thần kinh, tê bì chân tay hiệu quả. 
  • Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh mãn tính như viêm xoang, tai biến, tiểu đường, ngăn ngừa ung thư.
  • Nâng cao sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
  • Đối với chị em nữ giới, sản phẩm còn có khả năng làm đẹp da, trị nám, tàn nhang, hạn chế nếp nhăn khi sử dụng để rửa mặt. Tinh dầu thông đỏ cũng là một trong những bí quyết giúp nhiều chị em thành công trong việc lấy lại vóc dáng săn chắc và thon gọn vòng eo chỉ trong một thời gian ngắn.

Cách dùng: 

  • Uống 1-2 viên Red Pine/ngày cùng nhiều nước trước hoặc sau khi ăn 30 phút.
  • Không tự ý sử dụng sản phẩm này cho trẻ em dưới 10 tuổi, phụ nữ có thai hay đang cho con bú.

Giá bán tham khảo: Khoảng 600.000 – 900.000 VNĐ/hộp 60 viên.

7. Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ hệ hô hấp Hansol

Sản phẩm này là một loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp thuộc công ty dược phẩm Hansol New Medicine hàng đầu tại Hàn Quốc. Được bào chế hoàn toàn từ các loại dược thảo thiên nhiên dưới tiêu chuẩn khắt khe và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, viên uống hỗ trợ hệ hô hấp Hansol mang đến sự bảo vệ toàn diện tốt nhất cho hệ hô hấp của người sử dụng.

Viên uống Hansol là một sự lựa chọn an toàn và hiệu quả để sử dụng lâu dài cho các bệnh nhân mắc phải một trong các căn bệnh đường hô hấp như: Viêm xoang cấp, viêm mũi dị ứng, ho, hen suyễn, viêm họng, viêm phế quản,… Đây cũng là sản phẩm bảo vệ và giúp phòng ngừa hiệu quả các căn bệnh trên cho hầu hết mọi đối tượng. 

Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ hệ hô hấp Hansol giúp nâng cao sức khỏe 
Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ hệ hô hấp Hansol giúp nâng cao sức khỏe

Thành phần: Dầu ngô, địa y, tinh dầu trái cây, bột lúa mạch vàng, chiết xuất cam thảo,… 

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm giãn phế quản, tiêu viêm giúp người dùng hít thở dễ dàng hơn.
  • Giảm các triệu chứng của bệnh hen khi vận động hay ngủ nghỉ.
  • Tăng cường chức năng hệ hô hấp, đặc biệt là phổi, kiểm soát và giảm các cơn ho hen.
  • Ngăn ngừa tổn thương cũng như thúc đẩy quá trình tự lành ở đường hô hấp.
  • Loại bỏ dần dịch ứ, đờm kết trong cổ họng để hơi thở thông suốt hơn.

Liều dùng: Uống 3 lần/ngày sau mỗi bữa ăn, 1 gói/lần pha cùng nước ấm.

Giá bán tham khảo: Khoảng 850.000 – 1.050.000 VNĐ/hộp.

Tìm hiểu thêm: Top 5 Thuốc Trị Viêm Xoang Của Thái Lan Tốt Nhất Thị Trường

Một số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ và thuốc xoang Hàn Quốc

Việc tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc nào mà chưa hiểu rõ công dụng hay những điều cần tránh đều tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, khi tìm mua hay muốn sử dụng các sản phẩm điều trị xoang từ Hàn Quốc, bạn nãy hết sức chú ý những điều sau:

  • Người bệnh viêm xoang cần tham khảo ý kiến của bác sĩ phụ trách điều trị trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm hỗ trợ hoặc loại thuốc xoang Hàn Quốc nào. Việc sử dụng cần phối hợp theo liệu trình phù hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ và tùy thuộc vào từng trường hợp tình trạng sức khỏe. 
  • Tuyệt đối không lạm dụng thuốc, sử dụng thuốc xoang liên tục trong thời gian dài để tránh gặp phải các tác dụng phụ. 
  • Trong quá trình điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi bằng các sản phẩm trên, tuyệt đối không tự ý tăng hay giảm liều lượng thuốc được chỉ dẫn. 
  • Ngưng sử dụng các sản phẩm trên nếu cơ thể bạn xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong quá trình sử dụng và thực hiện thăm khám bác sĩ để được lựa chọn loại thuốc khác phù hợp hơn. 
  • Song song với việc sử dụng các thực phẩm chức năng và thuốc thuốc, việc quan trọng là người bệnh cần tuân thủ yêu cầu về việc chăm sóc sức khỏe bao gồm chế độ ăn uống, sinh hoạt để ngăn ngừa và điều trị tốt hơn.
  • Thực hiện thăm khám và tái khám định kỳ để kiểm tra mức độ hiệu quả của việc điều trị bằng thuốc. 

Trên đây là thông tin về TOP 7 loại thuốc xoang Hàn Quốc và các sản phẩm hỗ trợ được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Khi tìm mua thuốc này, bạn hãy đến tại các cửa hàng chuyên bán hàng xách tay chính hãng Hàn Quốc để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hại cho sức khỏe. 

Viêm Xoang Đỗ Minh – Bài thuốc HIỆU QUẢ SỐ 1 trong điều trị viêm xoang, NGĂN NGỪA TÁI PHÁT

Đây là bài thuốc nam gia truyền được nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860 bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ một bài thuốc đơn giản với vỏn vẹn 3 thành phần dược liệu là kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cỏ mực, đến nay bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được tối ưu, phát triển thành phiên bản hoàn chỉnh nhất gồm:

  • Thuốc điều trị viêm xoang dạng viên uống: Được bào chế từ các thành phần dược liệu chính như bồ công anh, bách bộ, kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài hồ,…
  • Thuốc điều trị viêm xoang dạng dung dịch xịt: Gồm một số vị thuốc như đương quy vĩ, cây giao, cây xuyến chi, xích thược,…
  • Thuốc giải độc chống viêm dạng cao: Có dược liệu là bồ công anh, thục địa, hạ khô thảo, sinh địa, bạc hà, kim ngân hoa,…

KHÁM PHÁ: Bí quyết trị TẬN GỐC viêm xoang bằng bài thuốc Đỗ Minh Đường được cố vấn y khoa VTV2 đánh giá cao

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường được giới thiệu trên chương trình VTV2

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2), bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có sử dụng đến gần 50 vị thuốc khác nhau, tất cả được thu hái tại các vườn dược liệu sạch hữu cơ của Đỗ Minh Đường ở:

  • Thông Đông Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
  • Huyện Gia Lâm, tỉnh Hà Nội.

Một số thành phần bài thuốc Viêm Xoang Mũi Đỗ Minh

Mỗi thành phần dược liệu được lương y Tuấn cùng các cộng sự tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chọn lựa cẩn thận, kiểm định cả về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng. Nhiều vị thuốc có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, giải độc hiệu quả, từ đó mang đến tác dụng điều trị hiệu quả bệnh viêm xoang.

“Mỗi vị thuốc sẽ có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được chúng tôi phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất, bổ trợ lẫn nhau để giúp nâng cao hiệu quả bài thuốc. 

Tôi khẳng định dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nói riêng và tất cả các bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh chúng tôi nói chung đều đảm bảo SẠCH – LÀNH TÍNH – CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG.  Luôn đặt yếu tố an toàn của người bệnh lên hàng đầu, do đó  chúng tôi cam kết không sử dụng dược liệu bẩn, kém chất lượng trôi nổi ngoài thị trường. Đặc biệt chúng tôi cũng không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản. Nhờ đó, trong quá trình dùng thuốc, các bạn yên tâm KHÔNG GẶP TÁC DỤNG PHỤ“, lương y Tuấn chia sẻ.

THAM KHẢO: Người bệnh FEEDBACK về bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Nhờ sự lành tính, không tác dụng phụ, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hiện được cả những trường hợp bệnh nhân là bà bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ em dưới 5 tuổi tin tưởng sử dụng. Chị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) bị viêm xoang sàng gần chục năm. Khi mang thai, do sức đề kháng kém, cơ địa nhạy cảm, rối loạn nội tiết tố, tình trạng viêm xoang của chị trở nặng hơn trước, hắt hơi, sổ mũi liên miên kết hợp thêm hiện tượng đau nhức hốc mắt và hai bên thái dương.

Do đang mang bầu nên chị Châu không sử dụng thuốc Tây, chỉ áp dụng vài mẹo dân gian đơn giản nhưng không hiệu quả. Sau cùng, khi sử dụng 2 tháng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, quay lại nhà thuốc tái khám, chị Châu cho biết bệnh viêm xoang của mình đã cải thiện nhiều. Thuốc dùng không gây ảnh hưởng xấu gì cho thai nhi.

Không chỉ riêng chị Châu mà theo chúng tôi được biết, HƠN 150.000 người bệnh sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều có phản hồi tốt. Có những người sử dụng thuốc trong vòng 1-2 tháng là khỏi bệnh nhưng cũng không ít trường hợp viêm xoang mãn tính, sức đề kháng kém, cơ địa nhạy cảm phải dùng tới 3-4 tháng thuốc.

Chia sẻ cụ thể về tác dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Dựa trên nguyên lý trị bệnh tận gốc, khu trừ phong hàn của YHCT, các lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã tạo nên bài thuốc nam hoàn chỉnh giúp đặc trị hiệu quả bệnh viêm xoang. Bài thuốc có tác dụng TRỪ PHONG  –  THÔNG KHIẾU, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây bệnh, chấm dứt tình trạng hắt hơi, sổ mũi. Đồng thời, bài thuốc còn giúp bổ huyết, điều hòa khí huyết, bổ thận, mát gan, tăng cường chức năng tạng phế, cải thiện hệ miễn dịch cho người bệnh”.

Tác dụng cụ thể của từng loại thuốc trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh như sau:

Tác dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết sau khi thăm khám, căn cứ vào cơ địa, thể trạng, mức độ bệnh của mỗi người, ông sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp. Do đó, nếu các bạn bị viêm xoang lâu ngày dùng mãi thuốc xoang Hàn Quốc không khỏi, hãy thử chuyển sang bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Dưới đây là thông tin của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ ngay nếu có nhu cầu. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ cho tất cả người bệnh.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/tai-mui-hong/viem-xoang hoặc https://viemxoangdominh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong hoặc https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan

Bài viết dành cho bạn

THAM KHẢO:

Bình luận (60)

  1. chinchin nguyễn says: Trả lời


    bị viêm xoang đúng khổ, cứ đến mùa lạnh là hắt hơi sổ mũi suốt thôi, có lúc đau buốt lên đầu luôn ý, nhà mình cả mẹ và anh mình đều bị luôn

    1. Đỗ Anh Tuấn says: Trả lời


      Bệnh viêm xoang này di truyền cả mà, ráng chữa thôi chứ sao giờ, chứ để mai mốt lại lây truyền cho đời con sau này bị nữa thì lại tội cho tụi nó.

  2. Bùi Linh DDann says: Trả lời


    Thuốc viêm xoang đỗ minh đường có chữa khỏi được thật không vậy các bác, tôi dùng từ thuốc uống tới thuốc nhỏ, thuốc xịt mũi các loại rồi mà không xi nhê, chữa mai k khỏi được

    1. Phạm Mai says: Trả lời


      K khỏi chắc do chưa tìm được thuốc tốt thôi, chị cứ mua thuốc đỗ minh về uống đi, em uống thuốc bên đó chữa khỏi được cả năm nay rồi chứ trước tái phát nhiều lắm, thời tiết thay đổi là không chịu nổi. chữa càng sớm càng tốt mới nhanh khỏi chị ạ, nhiều người chữa khỏi rồi chia sẻ lại lắm chị ạ https://trungtamduoclieu.com/phan-hoi-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-viem-mui-viem-xoang-do-minh-duong.html

    2. ngọc hiền says: Trả lời


      bạn chữa bao lâu thì khỏi vậy?? thấy bảo thuốc này tốt người nhà tôi cũng khuyên dùng đông y nhưng hình như phải uống thuốc lâu mới khỏi thì phải

    3. Công Danh says: Trả lời


      Anh viêm xoang mãn tính bs chỉ định uống 3 tháng thuốc viêm xoang đỗ minh, đã khỏi r đây, hồi trước quen dùng thuốc tây rồi giờ chuyển qua đông y đúng là tác dụng có hơi lâu thật, nhưng mà cũng chuẩn bị tâm lí sẵn rồi nên cứ kiên trì uống thôi. Uống 1 – 2 tuần đầu thì chưa đỡ gì cả, để ý sẽ thấy dịch mũi ra nhiều hơn, bs nói đó là do thuốc đang đẩy dịch viêm ra ngoài, uống đến hết tháng thuốc đầu tiên thì thấy đỡ nghẹt mũi dễ thở hơn hẳn. Qua tháng thuốc thứ 2 giảm tình trạng hắt hơi sổ mũi, đỡ đau mũi và đau đầu hẳn luôn, mấy triệu chứng này cứ giảm dần rồi hết hẳn tới khi uống hết tháng thứ 3 đó. Kể ra ba tháng uống thuốc thì cũng lâu nhưng mà khoi được cái bệnh dai dẳng mấy năm như này cũng yên tâm, mà thuốc đông y uống tốt cho sức khỏe chứ k gây nóng như thuốc tây nên uống trong thời gian dài cũng không sao.

    4. phankieuvy34@gmail.com says: Trả lời


      thằng cu nhà mình 7 tuổi cũng cho uống thuốc này, an toàn lành tính, từ hồi uống thuốc này thấy nó đỡ sụt sùi mũi hẳn, ăn uống cũng vô hơn chứ trước mình hay cho uống thuốc tây bs kê đơn, thằng nhỏ gầy k lên cân, hình như gây nóng nữa mà cứ nổi mụn ở lưng ấy, công nhận thuốc này mát tốt sk hơn, bác sĩ cũng nhiệt tình hỏi thăm. Nhà thuốc uy tín có khác

  3. cHU hOÀI NBAO says: Trả lời


    Toi bị chảy nước mũi liên tục mấy hôm nay rồi, không biết có phải đã bị viêm mũi cvieem xoang rồi không? Giờ nên đi khám ở đâu thì uy tín anh em nhỉ?

  4. Phan thị ngọc nga says: Trả lời


    Cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có nhận khám bệnh nhân vào ngày chủ nhật không ạ? Em làm ở khu chế xuất chỉ được nghỉ ngày chủ nhật cuối tuần thôi. Ngày thường xin nghỉ đi khám hơi khó khăn chút

    1. Chuootjtt tí says: Trả lời


      có khám chủ nhật đó chế, nhà thuốc làm việc từ 8h đến 5h30 chiều từ thứ 2 đến ngủ nhật k nghỉ ngày nào luôn nha. Chế muốn đi khám thì gọi số này để đặt lịch hẹn trước để tới khám : 0984 650 816 – 0932 088 186. Gọi trước nói ngày giờ cụ thể để người ta ghi nhận thông tin lại, tới ngày chỉ việc đến khám k cần đợi gì nữa đâu

  5. Ngô lỗi says: Trả lời


    trước có thằng cháu du học sinh bên hàn về cũng mua cho lọ thuốc trị xoang Nosepen gì đó, uống 1 hộp thấy cũng đỡ nhưng giá cũng cao mà nó cũng lâu chưa về nên tôi k có theo thuốc này để uống nữa, giờ cũng k biết mua cái này ở đâu, có bác nào có địa chỉ mua thuốc này hàng xách tay uy tín không chỉ tôi

  6. Hơ Log says: Trả lời


    Ai đi khám ở đỗ minh đường rồi cho tôi hỏi chi phí khám bệnh bên đây có cao lắm không? Phòng khám tư nhân mà nổi tiếng thế này chắc thu phí khám cao lắm nhỉ

    1. Nguyễn Mai Hoa says: Trả lời


      Ui nổi tiếng nhưng k thu phí khám bệnh của bệnh nhân đâu bạn ạ, đi khám k mất phí nhé. Đi khám ở đây bác sĩ bắt mạch tư vấn dặn dò kỹ lắm, sau đó tư vấn liệu trình thuốc rồi thì bạn chỉ thanh toán chi phí thuốc thôi. Tôi đi khám ở đây 1 lần mà ưng bụng, bác sĩ nói chuyện nhè nhàng thân thiện, bạn lễ tân với anh bảo vệ thì niềm nở

    2. Kiên Nam HN says: Trả lời


      Cho tôi xin địa chỉ chỗ đỗ minh đường này với, thấy đòng nghiệp chỗ tôi cũng khen thuốc bên này tốt lắm

    3. Chi Chi says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường có hai cơ sở khám bệnh và bốc thuốc thui nè, bác đến 1 trong 2 địa chỉ bên dưới khám đều được miễn phí đó ạ. Trên bài viết này có để địa chỉ đó, tui copy lại cho bác nhé:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN
      Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, HCM

    4. Nguyễn tâm says: Trả lời


      mình mới khám ở bệnh viện rồi nên k có nhu cầu khám lại nữa, muốn mua thuốc thôi thì ra hiệu thuốc mua là có thuốc bên này hay cũng phải lên tân nơi hai cơ sở này để mua vậy bạn?

    5. Nguyễn Hoa says: Trả lời


      bên này họ không phân phối thuốc bán ở hiệu thuốc đâu .. nếu gần 2 co sơ nha thuốc thì bạn chạy qua mua còn kh thì gọi lên nhà thuốc rồi nói về tinh hình bệnh, nếu đc thì chụp giấy khám bệnh gửi cho bs ở đó coi luôn rồi bs sẽ kê đơn thuốc và gửi thuốc về nhà cho luôn á. Bạn gọi số này nè là gặp bs 0932 088 186

  7. Vũ thị Hằng says: Trả lời


    Tôi bị viêm xoang đã điều trị khỏi ở nhà thuốc đỗ minh đường mn ạ . Tôi uống nhiều loại thuốc rồi, thuốc mỹ thuốc hàn, đi nhiều bệnh viện quốc tế cũng k khỏi, cứ khoi được thời gian thì lại tái lại. nhưng công nhận thuốc này chưa bệnh xoang tốt thật mn ạ. Uống thuốc hơn năm nay rồi, có mưa gió thay đổi gì cũng k nghẹt chảy nước mũi như trước nữa

    1. Yến Salinn says: Trả lời


      E cũng nghe nhiều người khen thuốc này quá rồi nhưng mà em đang bầu không biết thuốc này có dùng được không .. chứ mấy nay sụt sịt cái mũi, nghẹt k thở đc mà thấy đau nhức lên đầu luôn

    2. Van hoai says: Trả lời


      Hôm nọ e đi khám ở nhà thuốc thấy có mấy chị bầu cũng tới khám cùng á, bác sĩ nói thuốc xoang này dùng cho mọi đối tượng dược luôn, nhà thuốc cũng có đăng thông tin dùng được cho phụ nữ đang mang thai đây chị https://dominhduong.com/chua-viem-xoang-khi-mang-thai-bang-bai-thuoc-do-minh-duong-28633.html

    3. Phạm Hải says: Trả lời


      vợ mình cũng đang bầu mà mẹ vợ mình dặn kiêng nhiều thứ lắm, bạn có biết bầu uống thuốc nam cần kiêng gì không bạn?

    4. Phương Trung says: Trả lời


      Theo mình biết thì cần nên kiêng một số đồ ăn tanh với măng cà và dưa á bạn. Mà bầu thì bác sĩ sẽ dặn dò kỹ càng lắm, bạn đưa vợ đến khám đi, bs sẽ chỉ định liều dùng riêng biệt và hướng dẫn cách kiêng khem mà vẫn đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu cho.

  8. Nguyễn Nguyễn says: Trả lời


    Có ai dùng Thuốc xịt mũi Monitazone Hàn Quốc chưa vậy? có hiệu quả đỡ nghẹt mũi tức thì k vậy?

  9. Hiền nè says: Trả lời


    Thuốc viêm xoang đỗ minh là thuốc đông y nhưng k cần đun sắc gì nữa đúng không mn nhỉ?

    1. Thiên Đức nguyễn says: Trả lời


      Đúng rồi bạn thuốc đông y của đỗ minh đường được họ điều chế cả rôi k cần đun nấu gì nữa cả, bài thuốc có ba loại trong đó có 1 loại viên, 1 loại cao, về bạn chỉ cần pha với nước nóng là uống được luôn và 1 loại là lọ xịt mũi, dùng xịt trực tiếp vào mũi nhé, loại này giúp mũi thông khí, sạch sẽ, dễ thở hẳn luôn mà mùi thảo dược cũng dễ chịu nữa

    2. Nắng Hà Nội says: Trả lời


      Thuốc uống của bài thuốc này có bị nống nặc mùi lăm k anh? Hồi xưa thấy mẹ em hay nấu thuốc bắc cho bà, mỗi lần nấu là mùi thuốc bắc xông lên k dám thở luôn ý

    3. Nguyễn Ánh XNK says: Trả lời


      Do được điều chế nến lại thành cao, viên, bình xịt cả rồi ấy bạn nên không có mùi hăng hắc hay nồng nặc nữa đâu. Có mùi thơm nhẹ nhẹ của thảo mộc thôi, nhất là bình xịt, xịt ra hương mùi thảo mộc nhẹ nhẹ thanh mát dễ chịu cực. 2 loại thuốc uống cũng dễ uống, không bị đắng tí nào, vị thanh thanh, mùi thơm nịnh mũi lắm nhé

  10. Lương Thương says: Trả lời


    trước tôi coi chương trình sống khỏe mỗi ngày VTV2 nên mới biết đến nhà thuốc đỗ minh đường, trong trương trình này có mời diễn viên hoa thúy lên chia sẻ vì hoa thúy từng điều trị viêm xoang ở đây rồi. thấy diên viên họ giàu có vậy mà cũng dùng thuốc dông y bên này chứng tỏ thuốc có tác dụng tốt lắm

    1. Phúc pHạm says: Trả lời


      k chỉ diễn viên Hoa Thúy đâu chế mà chị Thanh Tú cũng điều trị bên này rôi khỏi đó, thuốc bên đỗ minh đường nhiều người nổi tiếng tìm đến để dùng lắm. Nhà thuốc có truyền thống khám và chữa bệnh bằng thuốc đông y lâu rồi nên thuốc hiệu quả nhiều người tin dùng đó

  11. Bảo ngọc trần says: Trả lời


    Các bác cho em hỏi viêm xoang có cần kiêng cử gì k ạ? Chắc cho em đểnh đoảng quá hay sao ý mà uống thuốc hoài k khỏi được, mấy nay mưa gió thất thường nên bệnh lại tái lại, chán lắm

  12. Nguyễn Mai Linh says: Trả lời


    Thuốc xoang đỗ minh kê đơn có liệu trình cá nhân hóa vậy phải đi khám mới mua bài thuốc được chứ không mua online được đúng không? Xin địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường để đến mua thuốc viêm xoang đỗ minh với

    1. Hoài An says: Trả lời


      Nhà thuốc có hai địa chỉ là 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Thuốc mua đến khám trực tiếp cũng được mà mua online cũng được. Bác sĩ cũng có tư vấn online cho bệnh nhân qua tin nhắn, điện thoại và gọi video. Nhưng khám lần đầu thì mình nghĩ nên khám trực tiếp sẽ tốt hơn đó để bác sĩ nắm bắt rõ tình trạng bệnh

    2. Jen Smiler says: Trả lời


      Tư vấn cho Jen một bác sĩ chuyên chữa xoang giỏi ở nhà thuốc đỗ minh đường có được không An? Và mình cũng muốn biết đi khám có phải mang theo bệnh án đã từng đi khám ở bệnh viện cho bác sĩ xem không để mình còn chuẩn bị để mang theo

    3. Bong Bong says: Trả lời


      Bệnh án thì mang theo cũng được, đợt em khám cũng có mang theo cho bác sĩ coi thêm để biết trước đó mình từng bị như nào, đã điều trị ra sao.Còn bác sĩ thì em khám với bác sĩ đỗ minh tuấn ở ngoài hà nội. Bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm chữa bệnh xoang cho nhiều người rồi. Nghệ sĩ nổi tiếng bị xoang cũng đến tìm bác sĩ khám bệnh rồi chữa khỏi. Bác sĩ có nhận giải thầy thuốc nam của năm nữa đó chị. Khám bênh chuẩn lắm, em uống 2 liệu trình bác sĩ tư vấn mà bệnh xoang hàm đỡ hơn nhiều rồi đó chị. Chị tham khảo thêm thông tin bác sĩ ở video này nè

  13. Trần Lan Anh says: Trả lời


    Thuốc viêm xoang đỗ minh không có bán ở nhà thuốc ngoài nhỉ. Mỗi lần đi mua phải đến tận cơ sở ở ba đình đi lại ngại quá. Từ sơn tây xuống đó cũng xa lắm các anh chị em ạ. Mong là nhà thuốc sớm có bán ở địa chỉ nào ở trên này

    1. Nguyễn Jenny says: Trả lời


      Bán độc quyền ở hai cơ sở khám chữa bệnh của đỗ minh đường thôi, không có bán phân phối ở chỗ nào khác đâu b. Mua thuốc thì chịu khó xuống cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ khám bệnh, tư vấn rồi kê đơn. Mua ở ngoài biết như nào mà người ta lấy thuốc mà nhỡ mua nhầm thuốc kém chất lượng cũng khổ lắm chứ sướng gì. Bạn ngại đi xa thì nhà thuốc cũng có dịch vụ tư vấn online rồi gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân đó

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Mình không thấy giá bán của bài thuốc xoang đỗ minh nhỉ. Đọc bài rồi cmt của mọi người mà không thấy ai nói đến giá của bài thuốc xoang. Ai biết giá bài thuốc không cho mình xin với, đang tìm thông tin về giá của bài thuốc để tham khảo

  14. Vũ Hải Yến says: Trả lời


    Sản phẩm hansol là dùng trước hay sau thuốc điều trị xoang vậy? Mua uống kèm với thuốc điều trị để có hiệu quả chữa xoang nahh hơn chắc được đúng không cả nhà. Ai mua rồi thì cmt nha để mình dùng cùng

  15. Thùy Linh says: Trả lời


    Mới bị xoang mà chỉ dùng mẹo dân gian để chữa bệnh rồi mua thêm thuốc hỗ trợ điều trị về dùng thì có được không. Đang tính dùng loại Red Pine Top Power. Coi review với đánh giá trên mạng thấy nhiều lượt đánh giá tốt nên cũng tính mua

    1. Venus Venus says: Trả lời


      Nếu triệu chứng xoang còn nhẹ thì dùng được, chịu khó áp dụng mẹo dân gian mà chữa rồi uống thê viên uống của hàn để hỗ trợ tác dụng, tăng đề kháng để bệnh nhanh khỏi. Nhưng vẫn khuyên là đi khám để bác sĩ điều trị, nhân lúc bệnh còn nhẹ, điều trị sẽ có tác dụng tốt và đỡ tốn kém hơn

  16. Nguyễn Ngọc Hiệp says: Trả lời


    Mình sau sinh bị viêm xoang do dị ứng thời tiết, có điều trị bằng thuốc tây và các bài thuốc nam nhưng không khỏi. Hiện mình không còn điều trị bằng loại thuốc nào cả thì uống bài thuốc xoang đỗ minh có đảm bảo về tác dụng như người chưa điều trị không?

    1. Minh Yến says: Trả lời


      Đa phần ai bị xoang cũng đều can thiệp điều trị cả rồi chị, không có ai là chưa dùng thuốc để điều trị bệnh này đâu. Chị vẫn dùng được bài thuốc viêm xoang đỗ minh như thường, trước đó có điều trị hay không cũng không ảnh hưởng đến việc điều trị bằng thuốc đông y cả. Bác sĩ kê đơn có điều chỉnh liệu trình nên sẽ phát huy được tác dụng theo tình trạng bệnh của mình. Chị này đây cũng bị xoang sau sinh như chị uống thuốc xong đỗ minh khỏi rồi này

    2. Nga Thái says: Trả lời


      Trường hợp vừa uống thuốc tây vừa dùng thêm bài thuốc viêm xoang đỗ minh thì sao bà? Uống cả hai loại để chữa viêm xoang cùng một thời điểm thì có được không. Hai loại hai bảng thành phần khác nhau chắc không gây tác dụng xấu gì đâu nhỉ

    3. Hiền Moon says: Trả lời


      Tớ nghĩ là không nên uống cả thuốc tây và thuốc đông y cùng một thời điểm chi để điều trị một bệnh. Cậu nên chọn một phương pháp rồi tập trung vào đo để chữa bệnh, không nên áp dụng cả đông y và tây y. Nếu thuốc tây thì thôi đông y, mà đông y thì thôi tây y. Hoặc cậu có thể dùng thuốc tây để chữa trước, sau khi hết thuốc tây thì dùng thuốc đông y để duy trì, bồi bổ, tăng đề kháng cho cơ thể

  17. Trang Apple says: Trả lời


    Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi bài thuốc viêm xoang đỗ minh đi nước ngoài không? HIện tôi đang ở Đức và có nhu cầu mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh để chữa bệnh. Mong được tư vấn

    1. Huong Nguyen says: Trả lời


      Đỗ minh đường có gửi thuốc ra nước ngoài. Nhưng sẽ hơi lâu và có chi phí vận chuyển cao hơn trong nước đó. Mua thì nhắn tin vào fb của nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích màu xanh mà hỏi rồi trao đổi với bác sĩ luôn

    2. Hoa Bất Tử says: Trả lời


      Nếu gửi trong nước thì khoảng bao lâu nhận được em? Có được miễn phí ship thuốc về nhà cho bệnh nhân không? Nhà chị ở thị trấn lao bảo, quảng trị. Mua hôm nay chắc ngày kia là nhận được bài thuốc xoang đỗ minh để uống rồi nhỉ

    3. Hoàng My La says: Trả lời


      Thuốc họ chuyển phát nhanh nên tầm 1 dến 2 ngày là nhận được rồi, vùng sâu vùng xa thì mới lâu hơn tí thôi. Mua hai liệu trình viêm xoang đỗ minh thì được freeship, mua một thì mất mấy chục nghìn tiền ship. Chuyển khoản trc thì không mất tiền ship đâu, nhà thuốc trả khoản đó cho người mua

  18. Đỗ Thêu says: Trả lời


    Sao tôi mua bài thuốc xoang đỗ minh về uống hơn 1 tuần nay mà không thấy triệu chứng xoang đơ hơn vậy? Thuốc không hợp cơ địa của tôi nên không có tác dụng à? Thấ nhiều người uống khen khỏi bệnh mà, lạ lùng vậy trời . Có ai giống tôi không

    1. Anh Thu says: Trả lời


      Bình tĩnh để uống thuốc, đừng nóng vội. Thuốc đông y có tác dụng chậm, không nhanh kiểu một phát ngăn ngay đâu nên cứ từ từ mà uống. Phải uống 2 đến 3 tháng thì mới có hiệu quả, bệnh mới thuyên giảm được. Chăm chỉ uống thuốc đúng giờ, vệ sinh mũi họng, chăm ăn chăm uống cho có sức khỏe để bệnh nhanh khỏi hơn

    2. Quế Anh says: Trả lời


      Mới có một tuần đã nóng vội thế chị 😀 Tôi uống 3 tuần mới có tác dụng đây này. Thuốc ngấm chậm thời gian đầu,sau quen thuốc thì có tác dụng nhanh lắm. Sau 3 tuần uống thuốc là tôi đỡ bị nghẹt mũi, khó thở, cơn đau nhức ở hốc mắt đỡ hơn rồi. Sau 2 liệu trình là không bị nghẹt mũi nữa, dịch mũi ít đi, không bị chảy nước mũi, thở bình thường, cơ đau ở phần hốc mũi đỡ hơn nữa, hốc mắt không bị đau nhức dữ dội. Thêm một liệu trình nữa là dứt các triệu chứng xoang luôn. Không bị xoang nữa, đợt này thời tiết thay đổi nhưng cũng may xoang không tái phát. Mà tôi bị xoang sàng trước 4 năm rồi đó, điều trị đủ loại thuốc mà không có tác dụng gì đâu. Đổi sang thuốc xoang đỗ minh như nào lại được. Cả uống cả xịt thấy đỡ hơn hẳn. Thuốc thì điều chế sẵn rồi, không phải đun sắc gì nữa. Thuốc xịt cũng tốt, một lần xịt la có hiệu quả trong ba đến 4 tiếng, không cần phải xịt nhiều đâu.

  19. Vũ Thu Hường says: Trả lời


    Trẻ em mấy tuổi thì dùng được thuốc nosepen? Con mình 4 tuổi đã dùng được loại này chưa để mình mua về cho con dùng. Con mình bị xoang trán nhé các chị em

  20. Thùy Dung says: Trả lời


    Em đang dùng loại xịt monitazone , ngày dùng 2 lần mà vẫn còn bị nghẹt mũi thì có nên dùng tiếp lần nữa không mọi người hay dùng thêm một loại xịt khác chứ thấy mũi vẫn bị khó chịu, khó thở lắm, có khi còn bị điếc một bên mũi

    1. The Ocean Tea says: Trả lời


      Vệ sinh mũi cho kỹ em ạ rồi chịu khó tí, dùng thuốc kiên trì để thuốc có thời gian ngấm và phát huy tác dụng chứ dùng dồn dập vây, dễ chịu lúc đầu thôi chứ không tốt cho sức khỏe và tình trạng bệnh về sau đâ. Có khi còn bị nhờn thuốc rồi lại bảo sao bệnh khôn g khỏi được

    2. Thúy Zury says: Trả lời


      Bạn dùng mà thấy có đỡ hơn là may rồi đó @Thùy Dương. Mình dùng còn không có tác dụng gì luôn cơ. Chắc do bệnh nặng quá rồi nên thuốc không xi nhê. Đang tính đổi sang loại khác, khéo dùng thuốc uống chứ xịt thấy đỡ triệu chứng được thời gian ngắn thôi

  21. Ngọc Úu says: Trả lời


    Ghê nhỉ. Nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng thảo dược để điều chế thuốc cho bệnh nhân luôn. Có hình ảnh nào về vườn thuốc hay bài viết gì về vườn thuốc của đỗ minh đường không cho xem cái. Coi chắc chắn đúng là thuốc tự trồng thì mới mua chứ giờ thuốc trôi nổi đầy ra, quảng cáo này nọ mà chất lượng thì không ra làm sao cả

    1. Thu Thảo says: Trả lời


      Phải đó bạn, mua thuốc đông y uống thì phải coi dược liệu họ dùng có đảm bảo khoogng, nguồn gốc sao,có sạch không. Nhiều người mua thuốc đông y uống không quan tâm đến vấn đề này, thuốc uống không có tác dụng còn đỡ, bị ngộ độ, tác dụng phụ này kia mới đáng sợ. Đến lúc biết thì đâu làm gì được nữa

    2. Lữ Lan Linh says: Trả lời


      Vườn thảo dược của đỗ minh đường lên cả báo nữa đó bà. Thảo dược trồng theo tiêu chuẩn bao sạch, hữu cơ 100% luôn. Báo tiền phong, báo dân trí, báo 24h có đưa tin hẳn hỏi. Nhà thuốc uy tín lắm, yên tâm về chất lượng thuốc đi, không có tác dụng phụ đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  22. Phươngg Nguyễn says: Trả lời


    Ai dùng thuốc kyongbo cefmetazole 1g để chữa xoang chưa? Loại này tiêm trông hơi lạ nhỉ, không biết có hiệu quả tốt không?

    1. Thu Hằng says: Trả lời


      Tui chưa dùng thử nhưng thiết nghĩ nên uống hoặc xịt thôi chứ mấy loại tiêm này để bác sĩ tư vấn,cho lời khuyên. Nếu thuốc tiêm tốt, chữa xoang được thì bác sĩ đã tư vấn cho mình rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.