Các loại dược phẩm cải thiện triệu chứng và điều trị viêm lộ tuyến xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn đọc danh sách 5 loại sản phẩm hỗ trợ và thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

5 loại thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo Bs Ngô Thị Hằng (Cố vấn y khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài PTTH Hà Nội, GĐ điều hành tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường) chia sẻ: “Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa vùng phụ và cổ tử cung gây ra do các tác nhân như các loại vi khuẩn, nấm, trùng roi. Bệnh đi kèm những triệu chứng đặc trưng là ngứa ngáy âm đạo, đau đớn khi tiểu tiện hoặc quan hệ, khí hư bất thường, mùi hôi vùng kín. 

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến tùy theo mức độ bệnh và đối tượng bệnh nhân. Tuy nhiên, phương án điều trị hiệu quả và dứt điểm nhất tình trạng viêm này là sử dụng các bài thuốc đặc trị theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, đối với một số trường hợp bệnh tình nhẹ, bệnh nhân sẽ được khuyên dùng các sản phẩm vệ sinh, chống viêm nhiễm vùng kín để hỗ trợ điều trị.”

Trong các loại dược phẩm trên thị trường, những sản phẩm và thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật Bản nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của chị em phụ nữ lẫn giới chuyên gia.

Tất Tần Tật Về Cách Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Chị Em Nên Biết.

Thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật Bản được đánh giá cao
Thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật Bản được đánh giá cao

Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí 5 loại thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật Bản tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay để bạn đọc tham khảo.

1. Thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật dạng đặt Estoril 0.5mg

Thuốc đặt âm đạo Estoril là một trong những loại thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật Bản được người dùng Việt đánh giá cao. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược Mochida hàng đầu xứ sở mặt trời mọc, được điều chế dưới dạng viên đặt âm đạo dễ sử dụng.

Thành phần: Hoạt chất Estoril 0.5mg và các tá dược vừa đủ.

Công dụng: 

  • Cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa, loại bỏ các loại vi khuẩn kỵ khí gây nên bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bảo vệ hiệu quả môi trường trong âm đạo.
  • Làm sạch vùng kín, duy trì độ ẩm cần thiết cho “cô bé”, phòng ngừa sự tấn công của các hại khuẩn.
  • Ngoài điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, thuốc còn được chỉ định dùng trong chữa viêm âm đạo, viêm mép phụ, viêm tử cung,…

Cách dùng:

  • Vệ sinh sạch sẽ cho vùng kín với nước muối loãng ấm, dùng khăn bông sạch để thấm khô nước.
  • Đặt thuốc vào bên trong âm đạo, lưu ý khoảng 3 – 4 cm và không nhét thuốc quá sâu.
  • Dùng 1 viên/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, liên tục trong khoảng 2 tuần hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Khi các triệu chứng được cải thiện, bệnh nhân nên đi khám lại để bác sĩ điều chỉnh liều lượng dù chưa kết thúc liệu trình.

Giá bán tham khảo: Khoảng 175.000 – 190.000 VNĐ/hộp x 10 viên.

Chuyên Gia Dinh Dưỡng: Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên ăn gì hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả, nhanh khỏi, hết ngứa ngáy khó chịu.

2. Kem bôi ngoài Feminina của hãng dược Kobayashi

Kem bôi ngoài vùng kín Feminina là sản phẩm hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, bao gồm viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty dược Kobayashi uy tín của Nhật Bản. Do đó, kem không chỉ được đánh giá cao bởi người dùng nội địa mà còn nhận được tin chọn bởi người tiêu dùng châu Á.

Thành phần: Isopropyl metyl phenol, Lidocaine, Diphenhydramine,…

Công dụng:

  • Tiêu diệt những loại vi khuẩn gây hại, loại bỏ nhiễm trùng roi, nấm Candida,… Đồng thời cân bằng lại môi trường âm đạo, xây dựng hàng rào bảo vệ vùng kín.
  • Giảm các triệu chứng viêm nhiễm vùng kín một cách nhanh chóng, bao gồm cảm giác ngứa rát, ra nhiều khí hư, mùi hôi khó chịu, đau buốt khi tiểu tiện,…
  • Làm lành nhanh những tổn thương trên lớp niêm mạc âm đạo và khu vực lộ tuyến cổ tử cung.

Cách dùng:

  • Vệ sinh vùng kín trước khi sử dụng kem bằng nước ấm (có thể pha với một chút muối), dùng khăn bông sạch lau khô.
  • Dùng tăm bông sạch để chấm lấy một lượng kem vừa đủ rồi thoa lên môi âm đạo, chú ý không nên để thuốc dính vào sâu bên trong.
  • Sử dụng đều đặn 2 – 3 lần trong ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ điều trị. Sau khi dùng kem Feminina từ 4 – 6 ngày mà không thấy cải thiện triệu chứng thì nên thăm khám và trao đổi lại với bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 320.000 – 350.000 VNĐ/tuýp 15g.

ĐỪNG BỎ LỠ: 3 Loại thuốc bôi trị nấm Candida cho nấm siêu nhạy, lành tính, được bác sĩ phụ sản khuyên dùng.

Sản phẩm hỗ trợ trị viêm lộ tuyến cổ tử cung dạng kem bôi Feminina
Sản phẩm hỗ trợ trị viêm lộ tuyến cổ tử cung dạng kem bôi Feminina

3. Elcido 100mg – Thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật do nấm Candida

Thuốc đặt Elcido 100mg điều trị nấm Candida ở vùng âm đạo – tác nhân gây nên tình trạng viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung,… Sản phẩm giúp cải thiện nhanh các triệu chứng liên quan viêm nhiễm phụ khoa như ngứa, rát, bệnh khí hư, huyết trắng bất thường, mùi hôi khó chịu hoặc khô rát, buốt âm đạo,…

Thành phần: Clotrimazole nồng độ 100mg và các tá dược vừa đủ.

Công dụng: Clotrimazole là dẫn xuất của Imidazole, có tác dụng can thiệp lên các Lipit ảnh hưởng đến tính thẩm thấu của vách tế bào. Từ đó, thuốc giúp ức chế tổng hợp Ergosterol để tiêu diệt vi nấm Candida gây nên các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường ở vùng kín.

Cách dùng: 

  • Làm sạch vùng kín, sau đó rửa sạch tay hoặc dụng găng tay để đẩy 1 viên đặt Elcido 100mg vào phía bên trong âm đạo.
  • Đặt mỗi ngày 1 viên, sau khi tắm sạch và trước khi đi ngủ.
  • Dùng liên tục từ 7 – 10 ngày để điều trị viêm nhiễm dứt điểm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.

Giá bán tham khảo: Khoảng 290.000 – 300.000 VNĐ/vỉ x 10 viên.

4. Viên đặt viêm lộ tuyến của Nhật Emoi

Một trong những loại sản phẩm hỗ trợ và thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật Bản tốt nhất hiện nay cần nhắc đến chính là viên đặt phụ khoa Emoi của thương hiệu Natural. 

Sản phẩm nuôi dưỡng, bảo vệ “cô bé” và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa này không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản mà còn nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng trên các thị trường quốc tế khác, trong đó có Việt Nam. 

Thành phần: Các hoạt chất và kháng sinh như Cortex, Leonurus,… kết hợp các hoạt chất thiên nhiên lành tính chiết xuất từ lá trầu không, nhũ hương, xạ đen, trinh nữ hoàng cung,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa do viêm nhiễm vi khuẩn, trùng, nấm như viêm âm đạo do Trichomonas, viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhiễm nấm Candida,…
  • Cải thiện nhanh chóng cảm giác ngứa ngáy âm hộ, âm đạo, giảm tình trạng ra khí hư bất thường, loại bỏ mùi hôi ở vùng kín,… Từ đó, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong cuộc sống cũng như trong đời sống tình dục.
  • Cân bằng môi trường âm đạo với độ pH ổn định dưới 4.5, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm tái phát.

Cách dùng: 

  • Ngâm viên Emoi vào nước ấm trong khoảng 3 – 5 phút để viên đặt mềm ra.
  • Sử dụng ngón tay sạch để đưa thuốc vào bên trong âm đạo, khoảng 3 – 4cm.
  • Dùng sản phẩm cách ngày, thời gian liệu trình hỗ trợ điều trị cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi thăm khám bệnh tình cụ thể.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.950.000 – 2.000.000 VNĐ/hộp.

THAM KHẢO THÊM: TOP 10 thuốc trị viêm lộ tuyến tốt nhất hiện nay thường xuyên được bác sĩ kê đơn, được chị em tin dùng.

Viên đặt hỗ trợ đẩy lùi các chứng viêm nhiễm phụ khoa Emoi của Nhật
Viên đặt hỗ trợ đẩy lùi các chứng viêm nhiễm phụ khoa Emoi của Nhật

5. Viên đặt âm đạo trị nấm Candida của Kobayashi (Nhật Bản)

Đây là một dạng thuốc trị viêm nhiễm phụ khoa gây ra bởi nấm Candida đến từ thương hiệu Kobayashi. Loại thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật Bản này có dạng viên đặt, giúp chị em phụ nữ tìm lại sự tự tin, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn hơn.

Thành phần: Hoạt chất Oxyconazole Nitrat 100mg và tá dược vừa đủ.

Công dụng:

  • Giúp loại bỏ các vi trùng, hại khuẩn và diệt nấm Candida trong vùng kín, đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm tái phát trở lại.
  • Cải thiện nhanh các triệu chứng ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều, nổi hạch trắng bất thường, có mùi khó chịu hoặc đau buốt khi đi tiểu tiện và quan hệ tình dục,…

Cách dùng: 

  • Người từ 15 – 60 tuổi: Đặt mỗi ngày 1 viên, sử dụng đều đặn trong khoảng 6 ngày liên tục.
  • Dưới 15 tuổi hoặc trên 60 tuổi: Không sử dụng trừ khi có chỉ định của bác sĩ.
  • Cách đặt: Rửa tay sạch bằng xà phòng sau khi vệ sinh sạch vùng kín, dùng đầu ngón tay đưa viên thuốc vào khoảng 4 – 5 cm của âm đạo. Thời điểm tốt nhất là trước khi đi ngủ vào buổi tối và không dùng trong kỳ kinh nguyệt.

Giá bán tham khảo: Khoảng 900.000 – 1.000.000 VNĐ/hộp x 6 viên.

Nhìn chung, các loại thuốc của Nhật này có giá thành khá cao. Trung bình với thuốc/kem bôi ngoài da chị em chỉ cần chi khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ, còn đối với các loại thuốc đặt lại có giá đến cả hơn triệu cho 1 liệu trình đặt thuốc từ 7 – 10 ngày.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc TOP 5 loại sản phẩm hỗ trợ , thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Cũng như bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đã được giới y khoa và chị em phụ nữ tin dùng. Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để nhanh chóng lấy lại sự khỏe mạnh cho “cô bé”.

CHIA SẺ TỪ HỘI CHỊ EM:

Câu hỏi liên quan

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt? Cùng điểm qua những địa chỉ phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh được đánh giá cao về chất lượng thăm...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe