Các loại thuốc trị thoái hóa khớp của Nhật ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì mang lại hiệu cao với bệnh lý và an toàn, lành tính cho sức khỏe. Hơn nữa, Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với các thương hiệu dược phẩm hàng đầu, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Cùng chúng tôi khám phá ngay 14 sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay phía dưới đây.

Danh sách 14 loại thuốc trị thoái hóa khớp của Nhật được đánh giá cao nhất

Thoái hóa khớp là một bệnh lý mãn tính của hệ xương khớp. Căn bệnh này đặc biệt phổ biến ở những người bước vào độ tuổi trung niên và những đối tượng thường xuyên lao động nặng. Hơn nữa, tình trạng này sẽ nghiêm trọng hơn sau 60 tuổi.

Để cải thiện các triệu chứng bệnh và ngăn ngừa biến chứng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ. Chúng giúp bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết cho hệ xương khớp khỏe mạnh, giảm đau nhức, thoái hóa và bôi trơn để các khớp hoạt động trơn tru, thuận lợi hơn. Trong đó, các viên uống hỗ trợ hay nhiều người vẫn gọi là thuốc trị thoái hóa khớp của Nhật đang được ưa chuộng hàng đầu hiện này, có thể kể đến một số loại như dưới đây:

1. Glucosamine Spirulina

Đây là dòng thực phẩm chức năng tảo bổ xương khớp nổi tiếng của Nhật được nhiều người tin dùng. Glucosamine Spirulina do thương hiệu Orihiro hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào nghiên cứu và sản xuất. Đặc biệt với bảng thành phần chiết xuất chủ yếu từ tảo xoắn nguyên chất có nhiều dưỡng chất tốt. Nhờ đó mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó có tình trạng thoái hóa và khô dịch khớp.

Đây là dòng thực phẩm chức năng tảo bổ xương khớp nổi tiếng của Nhật
Đây là dòng thực phẩm chức năng tảo bổ xương khớp nổi tiếng của Nhật

Thành phần: Gồm có tảo xoắn spirulina, cellulose dạng tinh thể, maltose, glucosamine, sucrose ester và silicon dioxide,…

Công dụng:

  • Giúp bổ sung glucosamine nhằm bồi bổ hệ xương khớp, đồng thời cải thiện các triệu chứng đau mỏi và viêm tại các khớp.
  • Kích thích sụn khớp sản sinh chất dịch nhầy, từ đó tăng độ đàn hồi và bôi trơn xương sụn giúp cho quá trình vận động linh hoạt, dễ dàng hơn.
  • Tăng sức mạnh liên kết các tế bào xương, đồng thời ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa xương khớp.
  • Hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, đồng thời giúp chống oxy hóa và hỗ trợ loại bỏ những chất độc hại trong tế bào ra khỏi cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng: Liều dùng được khuyến cáo là 12 viên/ngày, chia ra 2 lần, mỗi lần 6 viên. Thời điểm sử dụng tối ưu nhất là sau bữa ăn, uống cùng 1 cốc nước ấm lớn.

Giá bán tham khảo: Viên uống đang được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 700.000 – 900.000 đồng/hộp 900 viên.

2. Sản phẩm hỗ trợ thoái hóa khớp của Nhật – Glucosamine Chondroitin Asahi

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe xương khớp Glucosamine Chondroitin Asahi được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu của đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều thành phần nguyên liệu từ tự nhiên, nhờ đó mang đến tác dụng tuyệt vời với sức khỏe người dùng.

Thành phần: Chứa các hoạt chất chính là glucosamine, chondroitin, methyl sulfonyl methane (msm), collagen, hyaluronic, canxi, chiết xuất gừng đỏ, vitamin D, B1, B6 và E,…

Công dụng:

  • Giúp tăng cường khả năng tái tạo lớp sụn hiệu quả, từ đó ngăn ngừa tình trạng thoái hóa, mài mòn của xương khớp do yếu tố tuổi tác.
  • Kích thích cơ thể sản sinh chất dịch nhầy tại các đầu xương và đĩa đệm của khớp gối để bôi trơn khớp xương. Nhờ đó cơ thể có thể vận động một cách dễ dàng, linh hoạt hơn. Bên cạnh đó còn giúp tăng tính bền chặt các liên kết mô ở trong cơ thể.
  • Đẩy lùi những cơn đau nhức xương khớp cho người mắc bệnh xương khớp mãn tính, bệnh thoái hóa, viêm khớp dạng thấp, loãng xương,… Đồng thời hỗ trợ tốt hơn cho quá trình điều trị những chứng bệnh này.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người bệnh sử dụng 10 viên, chia ra 3 lần, sử dụng sau các bữa ăn để đạt được hiệu quả cao nhất.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.400.000 – 1.600.000 đồng/lọ 720 viên.

3. Collagen Hanamai Gold tốt cho xương khớp

Collagen Hanamai Gold đang là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm do hãng dược phẩm AFC đứng đầu tại xứ sở hoa anh đào sản nghiên cứu và sản xuất. Hiện nay, sản phẩm này được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và phản hồi tốt.

Collagen Hanamai Gold tốt cho xương khớp
Collagen Hanamai Gold tốt cho xương khớp

Thành phần: Gồm có chiết xuất quả chanh vàng Nhật Bản, vỏ quýt Nhật Bản, glucosamine hàm lượng cao, axit hyaluronic, sụn vi cá mập,…

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh chất dịch nhờn để bôi trơn cho các khớp, nhờ đó giảm đau nhanh chóng cho người bệnh bị viêm khớp cả cấp và mãn tính.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và chữa trị các bệnh lý về xương khớp gồm có viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp, thoái hóa khớp,…
  • Giúp làm giảm các cơn đau nhức vai gáy, phù nề, sưng tại vị trí các khớp bị tổn thương.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang lại tác dụng làm đẹp khác như tái tạo mô mềm bị tổn thương, đặc biệt là các mô da. Đồng thời giúp cải thiện tình trạng lão hóa, giúp da săn chắc, trắng sáng và hồng hào hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày người bệnh sử dụng 2 gói, chia ra 2 lần, mỗi lần 1 gói trước khi ăn 30 phút.
  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này chung với các loại nước hoa quả, hoặc canh, hoàn toàn không ảnh hưởng xấu đến hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Thực phẩm chức năng đang được bán trên thị trường với mức giá là 500.000 đồng.

Tham khảo thêm: TOP 10 Thuốc Chữa Bệnh Khô Khớp Của Nhật Chuyên Gia Khuyên Dùng

4. Zs Chondroitin của Nhật hỗ trợ bệnh thoái hóa khớp

Sản phẩm Zs Chondroitin là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Công ty Zeria Pharmaceutical của Nhật. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, bào chế chủ yếu từ các nguyên liệu quý trong tự nhiên. Nhờ đó mang lại những công dụng vô cùng tốt với hệ xương khớp, đặc biệt là tình trạng thoái hóa khớp.

Thành phần: Gồm có 1560mg chondroitin sulfate, carboxymethylcellulose canxi, magie stearate, nhôm silicat, natri saccharin,…

Công dụng:

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi tổn thương, hư tổn tại những mô sụn. Đồng thời hỗ trợ việc hấp thụ canxi vào cơ thể để xương khớp chắc khỏe hơn.
  • Giúp phòng ngừa và tham gia vào quá trình điều trị một số bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp, loãng xương, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp,…
  • Cải thiện và đẩy lùi các triệu chứng khó chịu do tình trạng viêm, đau, thoái hóa xương khớp,…
  • Bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để duy trì hoạt động và tăng cường độ chắc khỏe cho hệ xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày người bệnh uống 6 viên, chia ra 2 lần sử dụng.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng là sau bữa ăn cùng với 1 cốc nước to.
  • Trong một số trường hợp đặc biệt, nếu muốn tăng hoặc giảm liều dùng bạn cần xin chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.499.000 đồng/hộp 270 viên.

5. Sản phẩm Glucosamine Orihiro hỗ trợ sức khỏe xương khớp

Glucosamine Orihiro là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau nhức xương khớp, điển hình là thoái hóa khớp của Công ty Orihiro. Được biết, thương hiệu này nằm trong top 10 công ty dược phẩm lớn nhất tại Nhật Bản hiện nay. Viên uống được bào chế theo một công thức đặc biệt nên có khả năng mang đến hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn.

Sản phẩm Glucosamine Orihiro hỗ trợ sức khỏe xương khớp
Sản phẩm Glucosamine Orihiro hỗ trợ sức khỏe xương khớp

Thành phần: Gồm có glucosamine hydrochloride, canxi, magie, kẽm, chiết xuất sụn gà, axit hyaluronic, mầm đậu nành, vitamin B1, B6, K, D, cùng axit folic.

Công dụng:

  • Cung cấp và kích thích cơ thể hình thành nên glucosamine tự nhiên.
  • Giúp phòng ngừa một số bệnh lý ở người lớn tuổi như thoái hóa khớp, khô dịch khớp, xơ vữa động mạch, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm,…
  • Hỗ trợ giảm bớt và cải thiện các cơn đau từ mức độ nhẹ đến nặng do các bệnh lý xương khớp cấp và mãn tính gây ra.
  • Ngăn chặn việc thoát nước ở các tổ chức sụn, đồng thời hỗ trợ cho quá trình vận động và cải thiện những triệu chứng khô cứng khớp ở người trên 40 tuổi.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để cải thiện chất lượng xương khớp ở những người bị thoái hóa khớp, loãng xương.
  • Bạn nên sử dụng viên uống kết hợp với các biện pháp vật lý trị liệu để phục hồi nhanh các tổn thương xương khớp do chơi thể thao tạo ra, hoặc ở những người thường xuyên phải lao động nặng nhọc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày người bệnh sử dụng khoảng 10 viên, chia ra làm 2 lần uống vào sau khi ăn khoảng 30 – 40 phút.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong ít nhất 3 – 4 tháng.

Giá bán tham khảo: Viên uống hiện nay đã có mặt tại Việt Nam và được được bán với mức giá là 749.000 đồng/hộp 900 viên.

Đọc thêm: Tổng Hợp 11+ Thuốc Điều Trị Bệnh Thoái Hóa Khớp Phổ Biến Nhất

6. Viên uống bổ xương khớp của Nhật – Kowa Q&P

Kowa Q&P đang là viên uống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp bán chạy số 1 trên thị trường nội địa của Nhật. Đồng thời, sản phẩm này cũng đã xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới và được người dùng đánh giá rất cao. Với ưu điểm là các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, viên uống đã cung cấp rất nhiều dưỡng chất tốt cho hệ xương khớp, cùng các sụn xương. Hơn nữa, nhờ áp dụng công thức thế hệ mới nên viên uống có khả năng mang đến hiệu quả cực kỳ cao trong hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp và cải thiện chức năng vận động tốt hơn.

Thành phần: Chủ yếu chiết xuất từ rễ và thân cây bowie dạng khô, cyanocobalamin, hoạt chất benfotiamine, canxi,…

Công dụng:

  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu hệ tuần hoàn ngoại vi, cũng như hỗ trợ phục hồi những tổn thương, bào mòn tại các sụn xương khớp nhanh chóng, hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và tăng cường sức bền của hệ thống xương khớp. Đồng thời giúp phòng chống các bệnh lý như thoái hóa khớp, viêm sưng, hay đau khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống,… cho người lớn tuổi.
  • Giúp cải thiện các cơn đau tại vùng cổ, vai gáy, thắt lưng, vị trí đĩa đệm bị lệch và tại những ổ khớp bị sưng viêm.
  • Cải thiện hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp nâng cao sức đề kháng, cũng như bảo vệ xương khớp trước các tác nhân gây hại và sự lão hóa của tuổi tác.
  • Ngăn chặn việc thoát nước của mô sụn, kích thích quá trình tái tạo dịch nhầy bôi trơn đầu sụn khớp và trong nhân đĩa đệm. Nhờ đó giảm ma sát nhằm bảo vệ các đầu xương, đồng thời giúp đẩy lùi các cơn đau nhức, hạn chế tình trạng viêm khô khớp và việc đầu sụn bị bào mòn quá mức.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người bệnh nên sử 3 viên, chia ra 3 lần sử dụng vào sau bữa ăn khoảng 20 – 30 phút.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán tại các hiệu thuốc Tây với mức giá dao động trong khoảng 750.000 – 900.000 đồng/hộp.

7. Squalene Orihiro từ Nhật Bản

Sản phẩm Orihiro Squalene là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe dưới dạng viên nén do thương hiệu Orihiro Squalene top 1 tại Nhật Bản sản xuất. Dòng sản phẩm bổ xương khớp này đang nhận được nhiều đánh giá cao của người tiêu dùng nội địa Nhật và cả khách hàng quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm Orihiro Squalene là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe dưới dạng viên nén
Sản phẩm Orihiro Squalene là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe dưới dạng viên nén

Thành phần: Gồm có glucosamine chiết xuất từ sụn vi cá mập, glycosaminoglycans, tinh dầu từ gan cá mập, glycerin, collagen, canxi,..

Công dụng:

  • Làm chậm quá trình lão hóa khiến các cơ xương, khớp, đĩa đệm bị suy yếu. Bên cạnh đó, hỗ trợ cho chức năng vận động và ngăn ngừa loãng xương, thoái hóa, bào mòn cột sống,…
  • Giảm đau và hỗ trợ cải thiện tình trạng sưng đau do thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, khô viêm khớp,… Đồng thời giúp chống viêm nhiễm và ngăn ngừa bệnh diễn biến nặng hơn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại tác dụng hỗ trợ hệ tuần hoàn, ổn định tinh thần, bổ trợ não bộ, cải thiện trí nhớ, cũng như chăm sóc hệ tim mạch và ngăn ngừa bệnh nhồi máu cơ tim, đột quỵ não,…

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người bệnh sử dụng 6 viên, chia ra 2 lần, mỗi lần 3 viên. Thời điểm uống tối ưu nhất là sau khi ăn khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang bán trên thị trường với mức giá dao động trong mức khoảng 700.000 – 900.000 đồng.

8. Sản phẩm cải thiện thoái hóa khớp Vantelin Kowa Ex

Kem bôi Vantelin Kowa Ex là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm đau xương khớp được sản xuất bởi tập đoàn KOWA, tại Nhật Bản. Sản phẩm được kết hợp từ indomethacin và tocopherol acetate, do đó mang đến hiệu quả cực kỳ nhanh với các bệnh xương khớp mãn tính. Hiện nay, loại kem bôi này đã có mặt trên thị trường Việt Nam và được nhiều người yêu thích sử dụng.

Thành phần: Indomethacin, tocopheryl acetate, I-menthol. Ngoài ra còn chứa phụ liệu gồm có glyceryl stearate, carboxyvinyl polymer, sorbitan stearate,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ đẩy lùi nhanh chóng với những cơn đau nhức khó chịu tại các bắp, cơ xương khớp.
  • Giúp làm dịu tình trạng châm chích và ngứa rát, khó chịu trên da, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu cho vùng da đang bị viêm đau khớp.
  • Bên cạnh đó, còn giúp cải thiện lưu lượng máu ngoại vi và giảm tình trạng đau mỏi ở cổ, gáy, vai, cùng vùng thắt lưng.

Hướng dẫn sử dụng: Bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị sưng đau, trung bình mỗi ngày 4 lần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 400.000 đồng cho một tuýp kem 35g.

9. Viên uống Kondoropawa Ex

Kondoropawa Ex là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc, đem lại hiệu quả cao và đang được nhiều người tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dược phẩm hàng đầu của châu Á, đồng thời được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Kondoropawa Ex là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc
Kondoropawa Ex là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc

Thành phần: Gồm có vitamin B1, sodium chondroitin sulfate, glucosamine hydrochloride, aspartic kali, magie,…

Công dụng:

  • Ức chế quá trình hình thành thoái hóa khớp và đẩy lùi các triệu chứng sưng tấy, đau nhức do viêm khớp gây ra. Hơn nữa, ưu điểm là người bệnh có thể sử dụng thường xuyên mà không lo gây hại cho dạ dày.
  • Hỗ trợ đầy nhanh quá trình tái tạo sụn khớp, đồng thời phòng ngừa ảnh hưởng của những tác nhân phá hủy đến xương.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ canxi và kali để xương khớp luôn chắc khỏe và hỗ trợ nâng cao cả sức khỏe tổng thể.
  • Thúc đẩy quá trình tiết dịch khớp, nhờ đó hỗ trợ bôi trơn đầu khớp và giúp người bệnh vận động dễ dàng, linh hoạt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày người bệnh nên uống đều đặn 3 viên, chia ra 3 lần.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng sản phẩm này là vào sau bữa ăn, cùng với 1 cốc nước lọc lớn.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 849.000 đồng/hộp 270 viên.

Tham khảo thêm: Hướng Dẫn Bạn 8 Cách Phòng Bệnh Thoái Hóa Khớp Hiệu Quả Tại Nhà an toàn

10. Viên uống hỗ trợ DHC canxi của Nhật

Sản phẩm DHC canxi từ Nhật Bản có khả năng giúp bổ sung cho cơ thể một lượng canxi cần thiết. Nhờ đó giúp tăng độ chắc khỏe cho xương khớp, cũng như giúp phòng ngừa và hỗ trợ nhiều bệnh lý liên quan. Thực phẩm chức năng này do hãng dược mỹ phẩm DHC – đơn vị chủ yếu cung cấp các sản phẩm cho đối tượng trẻ nhỏ và người cao tuổi nên cực kỳ an toàn, lành tính.

Thành phần: Gồm có canxi, DHC, CBP hàm lượng cao, multivitamin và nhiều khoáng chất dinh dưỡng khác.

Công dụng:

  • Giúp cải thiện tình trạng thoái hóa và bệnh lý loãng xương bằng cách bổ sung lượng canxi thiết yếu. Hơn nữa cũng hỗ trợ tăng cường chất lượng xương khớp tốt hơn.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp gồm viêm khớp dạng thấp, viêm khớp, thoái hóa đốt sống cổ, thắt lưng,…
  • Sản phẩm mang đến tác dụng nâng cao sức bền, độ chắc khỏe cho những người thường xuyên phải vận động nhiều hoặc lao động nặng.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng xương xốp, giòn và dễ vỡ do tình trạng thiếu hụt canxi gây ra.
  • Bên cạnh đó, viên uống thường được bác sĩ chỉ định sử dụng kết hợp với các biện pháp vật lý trị liệu để phục hồi xương khớp sau khi phẫu thuật chỉnh hình.
  • Hỗ trợ sự phát triển của xương khớp, tốt cho độ chắc khỏe của răng và giúp tăng chiều cao cho trẻ ở độ tuổi phát triển.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày người bệnh sử dụng 4 viên, chia đều ra 2 lần, sử dụng sau khi ăn được khoảng 30 phút.
  • Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng nguyên viên hoặc bẻ nhỏ ra uống đều được, không làm ảnh hưởng đến tác dụng.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 210.000 đồng.

11. DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health từ Nhật Bản

Viên uống DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health là sản phẩm trực thuộc tập đoàn chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng số 1 thế giới – DHC. Các sản phẩm của thương hiệu này từ khi xuất hiện trên thị trường vẫn luôn được ưa chuộng và nhận được rất nhiều nhận xét tích cực.

DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health từ Nhật Bản
DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health từ Nhật Bản

Thành phần: Gồm có glucosamine, chiết xuất cbp, nhũ hương collagen type 2, methyl sulfonyl methane, 5-loxin,….

Công dụng:

  • Hỗ trợ người sử dụng ở tuổi vị thành niên phát triển hệ xương khớp tốt nhất, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất để cả cơ thể khỏe mạnh.
  • Giảm tình trạng lão hóa xương cho những người trên 30 tuổi.
  • Giúp người gặp các chấn thương hoặc mới phẫu thuật có thể nhanh chóng tái tạo lại hệ xương khớp.
  • Sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến xương khớp, giúp xương trở nên chắc khỏe hơn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết để cơ thể phát triển toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng: Liều dùng được khuyến cáo là sử dụng 6 viên mỗi ngày, chia ra mỗi lần 3 viên sau bữa ăn. Lưu ý sản phẩm này không sử dụng được cho đối tượng là trẻ nhỏ.

Giá bán tham khảo: Viên uống này được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 500.000 đồng/hộp.

12. Sản phẩm hỗ trợ trị thoái hóa khớp Jpanwell Glucosamine Chondroitin Z-SX

Viên uống Jpanwell Glucosamine Chondroitin Z-SX được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm nổi bật hàng đầu hiện nay. Viên uống này được nghiên cứu theo một công thức đặc biệt, mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp.

Thành phần: Gồm có glucosamine, chondroitin, collagen peptide chiết xuất từ sụn cá mập, bột cây vuốt mèo (uncaria tomentosa extract),…

Công dụng:

  • Giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho hệ xương khớp, nhờ đó phòng chống hiệu quả bệnh thoái hóa cột sống, đau mỏi cơ, khô khớp, đau lưng,…
  • Hỗ trợ ức chế quá trình lão hóa, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về xương khớp xuất hiện khi bước vào độ tuổi trung niên.
  • Tăng cường các chất dịch bôi trơn cho mô sụn, phục hồi và tái tạo phần đĩa đệm và đầu xương bị tổn thương.
  • Kích thích quá trình phát triển hệ xương một cách toàn diện, bên cạnh đó giúp răng chắc khỏe hơn.
  • Tạo độ chắc chắn, giảm viêm, đau nhức, vì vậy thích hợp dùng để hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện thị lực, tốt cho mắt, giác mạc. Đồng thời giúp phòng chống các bệnh lý liên quan đến mắt như viêm giác mạc, hay đau mỏi mắt do làm việc lâu.
  • Bổ thận và hỗ trợ cải thiện chức năng của tuyến tiền liệt.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày bạn nên dùng 6 – 8 viên, chia ra 2 lần, sử dụng ngay sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm được bán với mức giá trung bình khoảng 1.200.000 – 1.300.000 đồng/lọ 720 viên.

Đọc ngay: Tổng Hợp 12 Bài Tập Yoga Cho Người Thoái Hóa Khớp Gối

13. Thực phẩm chức năng Arinamin EX Plus của Nhật

Viên uống Arinamin EX Plus là dòng thực phẩm chức năng được sản xuất bởi hãng Takeda Chemical Industries, đã có mặt trên thị trường nội địa Nhật khoảng 10 năm nay. Tại Việt Nam, sản phẩm này đã được người tiêu dùng biết đến một thời gian khá lâu và dành nhiều lời khen ngợi, đặc biệt trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe.

Thực phẩm chức năng Arinamin EX Plus của Nhật
Thực phẩm chức năng Arinamin EX Plus của Nhật

Thành phần: Gồm có hoạt chất panca, fursultiamine dạng hydrochloride, cùng một số vitamin nhóm B1, B6 và B12.

Công dụng:

  • Hỗ trợ phục hồi những tổn thương tại dây thần kinh, cũng như giúp giảm đau, đặc biệt tại vị trí vai gáy, cột sống.
  • Viên uống giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp gối và các khớp khác một cách nhanh chóng.
  • Khi dùng sản phẩm kết hợp với các biện pháp hỗ trợ điều trị như những bài tập vật lý trị liệu sẽ giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đau nhức xương khớp.
  • Ngoài ra, còn hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, sức khỏe tổng thể và cải thiện thị lực cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng: Viên uống được khuyến khích dùng cho người trên 15 tuổi, mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 1.200.000 đồng/hộp 180 viên.

14. Flex Power EX của Nhật bồi bổ xương khớp

Trong số các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp của Nhật tốt nhất trên thị trường hiện nay, các bạn không thể bỏ qua viên uống Flex Power EX. Dòng thực phẩm chức năng này đang thuộc các nhóm sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại, đảm bảo mang đến hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

Thành phần: Gồm có chondroitin sulfate và vitamin B3.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện triệu chứng đau nhức ở các bệnh lý xương khớp thường gặp.
  • Giúp giảm tình trạng viêm, phù nề, sưng tấy tại các khớp xương.
  • Đặc biệt viên uống còn phòng ngừa thoái hóa khớp và nhiều bệnh lý liên quan đến xương khớp ở người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng: Với viên uống này, mỗi ngày người bệnh sử dụng 3 viên, mỗi lần 1 viên ngay sau khi ăn. Lưu ý nên kiên trì ít nhất 2 – 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.450.000 đồng/hộp 270 viên.

Nên xem: Bị Thoái Hóa Khớp Gối Nên Tập Gì? Gợi Ý 8 Bài Tập Hiệu Quả Cao

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng các loại thuốc thoái hóa xương khớp của Nhật Bản

Để đảm bảo đạt được hiệu quả cao và an toàn, trong quá trình sử dụng các loại thuốc trị thoái hóa khớp của Nhật Bản, người dùng cần lưu ý một số vấn đề như dưới đây:

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng các loại thuốc thoái hóa xương khớp
Lưu ý cần nhớ khi sử dụng các loại thuốc thoái hóa xương khớp
  • Trước khi mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm hỗ trợ hay loại thuốc thoái hóa khớp của Nhật nào, người bệnh cũng nên nghiên cứu thật kỹ bảng thành phần, công dụng và liều dùng. Tốt nhất bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để được chỉ định loại phù hợp và có những hướng dẫn cụ thể.
  • Tuyệt đối không tự ý kết hợp các loại thuốc thoái hóa xương khớp của Nhật hoặc bất kỳ nước nào khác cùng một lúc. Nếu muốn sử dụng chúng chung với nhau hãy xin ý kiến của chuyên gia.
  • Khi mua các sản phẩm phía trên, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu hay loại giấy chứng minh được nguồn gốc xuất xứ. Tránh tình trạng mua hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không những không đạt được hiệu quả như mong muốn mà còn có nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
  • Đa số các sản phẩm phía trên đều là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc điều trị. Chính vì vậy bạn không nên lạm dụng hoặc sử dụng quá liều, từ đó gây ra những ảnh hưởng không tốt.
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng bất thường về sức khỏe, bạn nên ngừng uống ngay và liên hệ với bác sĩ để được chẩn đoán chính xác và có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Để đạt được được hiệu quả tối ưu, ngoài sử dụng những sản phẩm phía trên, bạn cần điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp và sinh hoạt điều độ, đúng cách. Đồng thời tăng cường luyện tập thể dục thể thao theo các bài tập chuyên gia hướng dẫn.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 14 loại thuốc trị thoái hóa khớp của Nhật Bản mang lại hiệu quả cao và được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và nhanh chóng cải thiện những cơn đau nhức xương khớp khó chịu.

Đừng Bỏ Lỡ:

Câu hỏi liên quan

Các bệnh liên quan đến xương khớp thường ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận động của người mắc, đặc biệt nếu sinh hoạt không đúng cách có thể khiến cơn đau xuất hiện...

Xem chi tiết

Nhiều người cho rằng khi bị các vấn đề về xương khớp như thoái hóa, cần hạn chế vận động, di chuyển để tránh gặp chấn thương và khiến bệnh trở nặng hơn. Tuy nhiên...

Xem chi tiết

Thoái hóa khớp gối là chứng bệnh thường gặp ở người cao tuổi, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và sinh hoạt, đồng thời khả năng vận động cũng giảm sút. Mặc dù các...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa