Nhắc đến mụn mủ, nhiều người thường tỏ ra “ngán ngẩm” bởi chúng gây ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, khiến người mắc trở nên ái ngại và tự ti. Với tình trạng này, nếu không có phương pháp điều trị triệt để sẽ rất dễ dẫn đến thâm mụn. Do đó, nhiều người đã tìm đến các phương pháp điều trị khác nhau, trong đó sử dụng thuốc trị mụn mủ là giải pháp được dùng nhiều nhất. Vậy trong vô vàn các loại thuốc, đâu là loại thuốc tốt nhất? Cùng làm rõ vấn đề thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Mụn mủ nếu không có phương pháp điều trị triệt để sẽ rất dễ dẫn đến thâm mụn
Mụn mủ nếu không có phương pháp điều trị triệt để sẽ rất dễ dẫn đến thâm mụn

“Ghi ngay” 10 loại thuốc trị mụn mủ cực kỳ chất lượng

Vì vệ sinh da không sạch, không ít người đã gặp phải tình trạng mụn mủ, nhiều nhất là những đối tượng đang trong độ tuổi thanh niên hoặc thanh thiếu niên. Bạn có thể dễ dàng nhận biết các đặc điểm của chúng như sưng đỏ trên da, đầu mủ có màu vàng hoặc màu trắng, phần dịch mủ bên trong chứa vi khuẩn, dầu nhờn và các tế bào chết. Loại mụn này rất nhanh phát triển và có thể dẫn đến thâm, sẹo bất cứ lúc nào nếu không có cách điều trị hợp lý.

Mụn mủ thường xuất hiện tại các vị trí như: Cằm, má hoặc bất cứ vị trí nào trên khuôn mặt. Chúng gây rất nhiều phiền toái cho người mắc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và gây mất thẩm mỹ. Để ngăn chặn tình trạng này xảy ra, bạn cần nằm lòng các yếu tố gây ra mụn mủ, để từ đó thiết lập phương pháp điều trị kịp thời. Trong tất cả các phương pháp điều trị, dùng thuốc trị mụn mủ đang là phương pháp phổ biến nhất, bởi chúng mang lại hiệu quả nhanh chóng và tiện lợi khi sử dụng.

Nếu bạn đang còn loay hoay không biết nên chọn loại thuốc nào, 10 loại thuốc trị mụn mủ sắp được chia sẻ dưới đây là câu trả lời thích hợp dành cho bạn.

Xem thêm: Review Top 7 Thuốc ĐiềuTrị Mụn Nhọt An Toàn, Hiệu Quả Nhất

La Roche-Posay Effaclar Duo+ – Giải pháp trị mụn mủ an toàn

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, thì không thể bỏ qua sản phẩm trị mụn mủ La Roche-Posay Effaclar Duo+. Đây là sản phẩm trị mụn mủ khá phổ biến trên thị trường hiện nay, được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Không chỉ cải thiện tình trạng mụn mủ, chúng còn giúp điều trị triệt để mụn đầu đen và mụn viêm. Mặt khác, chúng còn có công dụng kháng viêm cực tốt, ngăn chặn xảy ra tình trạng sưng đỏ. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm trong thời gian dài sẽ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, từ đó làm khô cồi mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và điều trị thâm hiệu quả.

Tác dụng chính

Sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được làn da có sự biến chuyển tích cực, nhờ một số công dụng chính của sản phẩm dưới đây:

  • Cải thiện triệt để tình trạng sưng viêm, giúp kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả.
  • Kiểm soát hiệu quả lượng bã nhờn tiết ra trên da mặt.
  • Các lớp sừng hoá trên da được đánh tan và làm sạch tế bào chết.
  • Khả năng phục hồi da được đẩy nhanh.
  • Vi khuẩn có hại cho da sẽ bị đẩy nhanh, do sản phẩm sẽ tạo ra lớp màng để bảo vệ da.

Xem Ngay: Các loại thuốc trị thâm mụn cực hiệu quả và an toàn

Cách dùng sản phẩm

  • Bước 1: Trước khi dùng sản phẩm, bạn cần rửa mặt thật kỹ càng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da mặt. Đồng thời, làm lỗ chân lông thông thoáng để dễ hấp thu dưỡng chất.
  • Bước 2: Đối với các nốt mụn mủ trên da mặt, bạn cần chấm thuốc thật nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Khi dùng sản phẩm này, bạn không cần phải rửa lại mặt mà giữ nguyên để dưỡng chất thấm hết vào da.

Người dùng cần lưu ý, trong quá trình dùng, nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường như bị ngứa, châm chích, sưng đỏ,… cần lập tức ngưng dùng và đến gặp bác sĩ để hướng dẫn điều trị.

La Roche-Posay Effaclar Duo+ - Giải pháp trị mụn mủ an toàn
La Roche-Posay Effaclar Duo+ – Giải pháp trị mụn mủ an toàn

Ngày nay, thật không khó để tìm kiếm sản phẩm La Roche-Posay Effaclar Duo+. Vì đây là sản phẩm phổ biến, nên rất khó tránh khỏi tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái. Do đó, khi mua, bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin của sản phẩm như nguồn gốc sản xuất, thành phần, hạn sử dụng,… 

Mức giá trên thị trường: 455.000 VNĐ.

Thuốc trị mụn mủ Benzoyl Peroxide cho hiệu nghiệm cao

Một trong những nguyên nhân khiến da mặt bị mụn mủ là do sự xâm nhập của vi khuẩn P.acnes. Sử dụng thuốc trị mụn mủ Benzoyl Peroxide đúng cách sẽ ức chế quá trình xâm nhập của vi khuẩn P.acnes, từ đó ngăn không cho mụn hình thành và phát triển. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giãn nở và thông thoáng lỗ chân lông, các bã nhờn và sừng hoá không có điều kiện để phát triển.

Nhờ những tác dụng tối ưu như trên, Benzoyl Peroxide xứng đáng được lọt top các loại thuốc trị mụn mủ mang lại hiệu quả cao hiện nay.

Tác dụng chính

  • Các nốt mụn “cứng đầu” sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi sử dụng thuốc Benzoyl Peroxide. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng hút nhân mụn mủ và kháng viêm, kháng khuẩn cực tốt. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ làm giãn nở và thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện để da hấp thu dễ dàng các dưỡng chất, từ đó trả lại làn da mềm mại và trắng sáng.
  • Các yếu tố gây mụn như bã nhờn, sừng hoá, tế bào da chết sẽ bị bong ra sau quá trình dùng thuốc, tình trạng mụn cũng được cải thiện từ đó.

Sử dụng Benzoyl Peroxide nên lưu ý điều gì?

  • Tần suất sử dụng thích hợp của loại thuốc này là từ 1-2 lần/ngày. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, sau khi dùng thì cần bảo vệ da cẩn thận bằng cách che chắn khi ra ngoài, hoặc vệ sinh da thật kỹ,…
  • Khi mới bắt đầu sử dụng, bạn nên dùng với liều lượng nhẹ. Nếu sau một thời gian sử dụng không có biểu hiện bất thường nào, bạn có thể tăng liều lượng lên. Trường hợp xảy ra một số biểu hiện bất thường, bạn nên đến tìm gặp bác sĩ để kịp thời xử lý và được tư vấn sử dụng loại thuốc khác thích hợp hơn.
Thuốc trị mụn mủ Benzoyl Peroxide cho hiệu nghiệm cao
Thuốc trị mụn mủ Benzoyl Peroxide cho hiệu nghiệm cao

Mức giá trên thị trường: Giá bán của loại thuốc này dao động trong khoảng từ 90.000 VNĐ – 250.000 VNĐ.

Xem Thêm: Các loại thuốc trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc Erylik – “Vị cứu tinh” tuyệt vời cho những người bị mụn mủ

Được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Laboratories Chemineau của Pháp, thuốc Erylik được người sử dụng đánh giá cao hiện nay, nhờ mang lại chất lượng và hiệu quả cao, không gây ra các tác dụng phụ cho người dùng. Đây là sản phẩm trị mụn mủ cực tốt mà bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Thành phần chủ chốt:

  • Sản phẩm gồm 2 thành phần chủ chốt: Tretinoin và Erythromycin. 
  • Một số tá dược khác.

Tác dụng chính

  • Tác dụng chính của sản phẩm là kháng viêm, kháng khuẩn cực kỳ tốt. Sử dụng sản phẩm sẽ hút nhân mụn, từ đó giúp cải thiện tình trạng mụn một cách tối ưu.
  • Ngoài ra, các vết mụn mủ sẽ không có cơ hội hình thành và phát triển. Sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng sưng đỏ, nâng cao và tăng cường sức khoẻ của làn da.
  • Các nốt mụn được làm xẹp một cách nhanh chóng, từ đó thúc đẩy hiệu quả quá trình tái tạo tế bào da.

Cách dùng sản phẩm

  • Bước 1: Rửa mặt là yếu tố quan trọng mà bạn cần thực hiện. Theo đó, trước khi dùng sản phẩm, bạn cần rửa mặt thật sạch và massage nhẹ nhàng để gia tăng khả năng thẩm thấu của da.
  • Bước 2: Sử dụng một lượng vừa đủ để thoa đều lên vùng da bị tổn thương. Lưu ý, chỉ bôi lên vùng da bị mụn, tuyệt đối không để tiếp xúc với mắt, mũi, miệng và các vị trí khác.
Thuốc Erylik - “Vị cứu tinh” tuyệt vời cho những người bị mụn mủ
Thuốc Erylik – “Vị cứu tinh” tuyệt vời cho những người bị mụn mủ

Có Thể Bạn Chưa Biết: Làm sao để mụn bọc nhanh chín cực an toàn

Trường hợp chống chỉ định dùng

Không phải ai cũng có thể thích hợp sử dụng loại thuốc này. Theo đó, những trường hợp sau đây thuộc nhóm đối tượng chống chỉ định sử dụng thuốc:

  • Chị em phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong quá trình cho con bú.
  • Những người dễ bị dị ứng với một trong các thành phần nói trên.

Khi sử dụng thuốc, có thể gặp phải một số phản ứng phụ dưới đây:

  • Nổi mẩn nhọt, đau rát, nổi ngứa, bị bong tróc,… là các tác dụng phụ có thể gặp khi đang trong quá trình dùng thuốc. Ngoài ra, các mạch máu sẽ hiện rõ trên da và có thể khiến da bị tổn thương.
  • Nếu sử dụng không đúng cách, bạn sẽ gặp phải một số tác dụng phụ như rối loạn sắc tố da, làn da bị mỏng, yếu và dễ tổn thương hơn,…

Mức giá: 1 tuýp 30gr có giá 129.000 VNĐ.

Thuốc Acnotin

Mặc dù được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Mega Lifescineces, Ltd của Thái Lan, nhưng sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường Việt Nam và được người dùng đánh giá cao, nhờ công dụng và hiệu quả của nó mang lại.

Thành phần chủ chốt

  • Isotretinoin: Thành phần này có tác dụng kháng viêm, cải thiện tình trạng mụn mủ mà không để lại sẹo. Ngoài ra, chúng còn có khả năng làm khô cồi mụn, giảm thiểu tình trạng tấy đỏ, sưng viêm trên da.
  • Acnotin: Tác dụng chính của thành phần này là ngăn không cho mụn tái phát trở lại. Đồng thời, triệt tiêu hoàn toàn các vết sưng đỏ trên da.

Tác dụng chính

  • Kháng viêm một cách tối ưu. Các tình trạng mụn mủ, mụn trứng cá, mụn viêm được cải thiện hiệu quả sau một thời gian dài sử dụng thuốc.
  • Nhân mụn và cồi mụn sẽ được đẩy lên, tình trạng mụn được cải thiện từ đó.
  • Đẩy nhanh quá trình hồi phục của da, mang lại làn da sáng mịn và tươi trẻ.
Sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường Việt Nam
Sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường Việt Nam

Lưu ý

  • Với loại thuốc này, bạn cần lắng nghe ý kiến của bác sĩ về liều lượng sử dụng. Tuyệt đối không được sử dụng tuỳ thích vì chúng sẽ gây ra một số tác dụng phụ.
  • Với những người dễ bị kích ứng hoặc mẫn cảm với một trong các loại thuốc trên, cần suy nghĩ kỹ trước khi dùng.
  • Ngoài ra, tình trạng mất tập trung sẽ xảy ra khi bạn sử dụng thuốc. Do đó, khi chuẩn bị lái xe hay làm việc, bạn không nên dùng thuốc.

Mức giá: 280.000 VNĐ/ tuýp.

Trị mụn mủ bằng thuốc Klenzit MS

Nguồn gốc xuất xứ của thuốc Klenzit MS là đất nước Ấn Độ. Trong nhiều năm trở lại đây, loại thuốc này được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao và sử dụng rộng rãi. Sử dụng trong thời gian dài, tình trạng mụn mủ sẽ có sự chuyển biến tích cực nhờ công dụng và bảng thành phần cực kỳ chất lượng của sản phẩm.

Tác dụng chính

  • Sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mụn, sản phẩm Klenzit MS sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng mụn viêm và mụn thâm.
  • Cồi và nhân mụn sẽ được đẩy lên khi sử dụng sản phẩm.
  • Tình trạng viêm nhiễm da sẽ được điều tiết hiệu quả. Đồng thời, cải thiện tình trạng kích ứng và sưng đỏ da.
  • Ngoài những tác dụng vừa kể, tình trạng da xuất hiện vết chân chim, da không đều màu, vết rạn cũng sẽ được điều trị, từ đó tăng cường khả năng thẩm thấu của làn da.
Trị mụn mủ bằng thuốc Klenzit MS
Trị mụn mủ bằng thuốc Klenzit MS

Lưu ý

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần hiểu rõ tình trạng làn da cũng như thể trạng để kiểm tra bản thân có thích hợp dùng sản phẩm hay không. Vì trong thuốc Klenzit MS có chứa Adapalene 0.1%, nên bạn cần lưu ý:

  • Những người thường bị kích ứng với các thành phần trong thuốc, nhất là Adapalene 0,1% thì không nên tuỳ tiện sử dụng.
  • Những người có làn da yếu hoặc quá mỏng thì tuyệt đối không được dùng.
  • Trẻ em có độ tuổi dưới 12 và chị em đang trong quá trình mang thai, cho con bú.

Mức giá: 100.000 VNĐ/ tuýp.

Tham Khảo Thêm: Bị mụn bọc nên làm gì cho nhanh khỏi

Tham khảo thuốc Megaduo để trị mụn mủ

Sản phẩm được xuất xứ bởi một đơn vị uy tín chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho da, đó chính là doanh nghiệp Hóa Mỹ Phẩm Gamma Việt Nam. Khi sử dụng sản phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả của chúng mang lại. Ngày nay, sản phẩm đang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Thành phần chủ chốt

  • Glycolic Acid: Thành phần này có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen trên da. Đồng thời, tế bào chết và sừng hoá sẽ được đánh bay hiệu quả khi chúng kết hợp cùng với AHA. Bên cạnh đó, thành phần này còn có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện.
  • Ngoài tác dụng chính là giảm mụn, sản phẩm còn cung cấp một lượng ẩm nhất định cho da, luôn giữ cho da trong trạng thái mềm mịn, trắng sáng.
  • Azelaic Acid: Sử dụng thuốc một thời gian dài, bạn sẽ thấy các vết thâm mụn, sưng viêm được cải thiện rõ rệt. Có được công dụng trên là nhờ vào thành phần Azelaic Acid. Sau một quá trình dài sử dụng, làn da của bạn sẽ mềm mịn và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Ưu điểm của Megaduo

  • Người dùng sẽ không có bất kỳ cảm giác kích ứng hoặc châm chích trong quá trình dùng, bởi sản phẩm có kết cấu dạng gel. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cho da, giúp da trở nên mịn màng hơn trông thấy.
  • Ngoài công dụng trị mụn, sản phẩm còn giúp kích thích quá trình tái tạo làn da.
  • Bất kể loại da nào cũng có thể sử dụng sản phẩm này, bởi chúng chứa thành phần lành tính và an toàn cho sức khoẻ làn da.
Sản phẩm đang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng
Sản phẩm đang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng

Chuyên Gia Khuyến Cáo: Loại thuốc uống trị mụn ẩn nên dùng hiện nay

Dùng thuốc như thế nào cho chuẩn?

  • Trước khi dùng, bạn cần rửa tay bằng xà phòng để loại bỏ hết vi khuẩn trên da tay.
  • Sau đó, sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng để tiến hành rửa sạch mặt. Tiến hành thoa kem lên các vị trí xuất hiện mụn mủ. Nên lưu ý không thoa lên các vùng da bình thường.

Với loại thuốc này, bạn cần sử dụng với tần suất 2 lần/ngày để có hiệu quả như ý muốn.

Mức giá trên thị trường: 115.000 VNĐ tuýp.

Thuốc Shiseido Pimplit cho hiệu quả cao trên nhiều tình trạng mụn mủ

Bạn vẫn không biết sử dụng thuốc trị mụn mủ nào để đạt hiệu quả như ý? Ngay lúc này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thuốc Shiseido Pimplit – Loại thuốc trị mụn mủ được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm. Bên cạnh tác dụng chính là chống viêm và cải thiện tình trạng mụn, loại thuốc này còn giúp kích thích quá trình tái tạo và hồi phục làn da.

Ưu điểm của Shiseido Pimplit là gì?

  • Như bao sản phẩm khác, chúng có khả năng chống khuẩn, kháng viêm cực kỳ tối ưu. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ xoá bỏ nhân mụn, từ đó cải thiện tình trạng mụn và ngăn không cho mụn quay trở lại.
  • Shiseido Pimplit giúp đẩy nhân mụn mủ ra ngoài và làm khô cồi mụn cực hiệu quả.
  • Trong thuốc có chứa thành phần resorcin, thành phần này giúp triệt tiêu hoàn toàn sừng hoá và tế bào chết, ngăn chặn xảy ra tình trạng ngứa rát, viêm nhiễm, nổi mẩn xuất hiện trên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng cấp ẩm nhờ một số thành phần như lưu huỳnh, Glycyrrhetinic axit, kẽm oxit.
  • Sử dụng an toàn trên mọi loại da, kể cả làn da mỏng yếu.

Mức giá hiện nay: 160.000 VNĐ/tuýp.

Kem trị mụn mủ Lưu Huỳnh Cephar

Mụn mủ sẽ khiến cho làn da trở nên xấu xí, khiến bạn mất tự tin và ngại tiếp xúc với các mối quan hệ xung quanh. Để cải thiện tình trạng trên, bạn hãy thử tham khảo và sử dụng kem trị mụn mủ Lưu Huỳnh Cephar – Một trong những loại kem được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sử dụng chúng trong thời gian dài, bạn sẽ tự tin hơn với làn da hoàn hảo, sạch mụn mủ.

Công dụng chính

  • Không chỉ điều trị mụn mủ, các thành phần hợp chất trong kem còn giúp điều trị hiệu quả mụn bọc và mụn viêm. Ngoài ra, quá trình tiết bã nhờn trên da được kiểm soát hiệu quả.
  • Lỗ chân lông được se khít, trả lại cho bạn làn da hoàn hảo, mịn màng và trắng sáng.

Tham Khảo: Cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà

Cách sử dụng

  • Bước đầu tiên, bạn cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp. Sau khi hoàn tất bước này, bạn nên dùng nước hoa hồng để cân bằng lại độ ẩm cho da.
  • Sử dụng lượng kem vừa đủ để thoa lên vùng da bị mụn.
  • Tần suất sử dụng để đạt hiệu quả như ý là 1-3 lần/ngày.
Kem trị mụn mủ Lưu Huỳnh Cephar
Kem trị mụn mủ Lưu Huỳnh Cephar

Giá bán trên thị trường: 40.000 VNĐ/tuýp.

Tinh dầu trà The Body Shop Tea Tree Oil – Đánh bay hoàn toàn mụn mủ

Bạn đang trong tình trạng xuất hiện mụn mủ, tiết quá nhiều bã nhờn trên da? Hãy tham khảo và sử dụng tinh dầu trà The Body Shop Tea Tree Oil để giải quyết nhanh gọn tình trạng trên. Vì có sử dụng chiết xuất dầu Tamanu, nên chúng có khả năng diệt mụn mủ tốt và thúc đẩy quá trình phục hồi cho da.

Công dụng chính: 

  • Các vết mụn sẽ bị xẹp và hồi phục vết thương cực nhanh.
  • Bên cạnh tác dụng trị mụn mủ, chúng còn hỗ trợ làm giảm tình trạng đau nhức do bị xước da, đứt tay, mụn bị vỡ,…

Hướng dẫn dùng

Như cách dùng của những sản phẩm trên, trước tiên, bạn cần rửa mặt sạch với sữa rửa mặt thường dùng. Sau đó, sử dụng tăm bông chấm lượng tinh dầu vừa phải và thoa lên vùng da bị mụn.

Với loại thuốc này, bạn không cần rửa lại mặt mà giữ nguyên qua đêm để tinh chất thấm sâu vào da.

Giá thành: 235.000 VNĐ/lọ.

Kem Trị Mụn Mủ 1% Dalacin T gel Nhật Bản

Mặc dù có nguồn gốc xuất xứ tư Nhật Bản, nhưng trong những năm trở lại đây, sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam và được nhiều chị em “truy lùng”. Không riêng gì mụn mủ, kem trị mụn 1% Dalacin T gel Nhật Bản còn phát huy hiệu quả trong các trường hợp mụn. Chúng điều trị mụn cực hiệu quả mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào trên da.

Công dụng chính

  • Nhắc đến nguyên nhân gây ra mụn mủ, không thể bỏ qua nguyên nhân sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Trong kem trị mụn mủ 1% Dalacin T gel Nhật Bản có chứa Clindamycin Phosphate có tác dụng diệt khuẩn tốt, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.
  • Chúng phát huy hiệu quả trên tất cả các trường hợp mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá,…
  • Bã nhờn, tế bào chết sẽ được đẩy lùi hiệu quả, từ đó trả lại cho chị em làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết.
  • Tất cả mọi loại da đều có thể sử dụng sản phẩm này để nâng cao sức khoẻ làn da.
Kem Trị Mụn Mủ 1% Dalacin T gel Nhật Bản 
Kem Trị Mụn Mủ 1% Dalacin T gel Nhật Bản

Hướng dẫn dùng

  • Làm sạch da là bước đầu tiên và thiết yếu mà bạn cần làm. Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ dùng thoa lên vị trí bị mụn.
  • Để đạt được hiệu quả như mong đợi, bạn cần thoa kem ngay khi phát hiện có dấu hiệu bị mụn.

Mức giá tham khảo: 225.000 VNĐ.

Cần lưu ý gì khi đang trong quá trình dùng thuốc trị mụn mủ?

Muốn đạt được hiệu quả cao, trong quá trình sử dụng thuốc trị mụn mủ, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Cần song hành sử dụng thuốc điều trị mụn mủ với chăm sóc da. Khi đi ra ngoài, bạn cần bảo vệ da cẩn thận bằng cách mặc áo chống nắng, thoa kem chống nắng,…
  • Xây dựng thực đơn giàu dinh dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho làn da nói riêng và sức khoẻ nói chung.
  • Cần sử dụng kiên trì, không ngắt nghỉ giữa chừng để sản phẩm phát huy hết hiệu quả của chúng.
  • Không sử dụng nhiều loại thuốc cùng một lúc trên làn da của mình.
Cần song hành sử dụng thuốc điều trị mụn mủ với chăm sóc da
Cần song hành sử dụng thuốc điều trị mụn mủ với chăm sóc da

Vậy là 10 loại thuốc trị mụn mủ tốt nhất đã được chúng tôi liệt kê trong bài viết trên. Sử dụng bất kỳ loại thuốc nào cũng cần có sự đầu tư và tính kiên nhẫn mới đạt hiệu quả cao. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Thông Tin Liên Quan: 

Câu hỏi liên quan

Mụn trứng cá có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi khác nhau, theo đó chúng ta cũng có không ít biện pháp điều trị như uống thuốc, bôi kem, đắp mặt nạ,... Nhưng liệu...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc