Nội dung chính

Mụn cóc là một trong những bệnh da liễu lành tính phổ biến mà rất nhiều người đang gặp phải, gây cảm giác khó chịu và mất thẩm mỹ. Chính vì thế, các sản phẩm điều trị tình trạng này như “vị cứu tinh” được người bệnh tìm mua. Trong số đó phải kể đến thuốc trị mụn cóc của Nhật – Ibokorori. Vậy loại thuốc này có thực sự an toàn và hiệu quả hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thông tin chi tiết về Ibokorori.

Giới thiệu về thuốc trị mụn cóc của Nhật – Ibokorori

Ibokorori là một loại thuốc trị mụn cóc của Nhật Bản, luôn đứng đầu doanh số bán hàng so với những sản phẩm cùng loại tại xứ sở mặt trời mọc. 

Thông tin sản phẩm  

Thuốc chữa mụn cóc của Nhật – Ibokorori được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Yokohama, ngày càng được bán phổ biến tại các hiệu thuốc ở nước này. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có đủ giấy phép lưu hành của cơ quan quản lý dược phẩm của nhiều nước, trong đó có cả Việt Nam. Hiện nay, Ibokorori được bán trên thị trường lọ dung tích 6ml và 10ml, người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. 

Ibokorori đứng đầu doanh số bán hàng so với những sản phẩm cùng loại
Ibokorori đứng đầu doanh số bán hàng so với những sản phẩm cùng loại

Thành phần

Thuốc trị mụn cóc Nhật Bản được bào chế dưới dạng tinh chất lỏng, thành phần chính gồm có: 

  • Acid Salicylic: Thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm điều trị mụn, có công dụng loại bỏ tế bào chết, sần sùi, đẩy nhanh quá trì tái tạo da. 
  • Keratolytic: Tác dụng tiêu sừng, hỗ trợ điều trị triệt để mụn cóc. 
  • Một số tá dược khác được thêm vào với lượng vừa đủ. 

Xem Thêm: Review thuốc trị mụn cóc của Nga và những lưu ý khi sử dụng thuốc không nên bỏ qua

Thuốc trị mụn cóc của Nhật có tốt hay không?

Mặc dù được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đến tay người dùng nhưng một vài người lần đầu tìm mua vẫn bán tín bán nghi về công dụng của Ibokorori và đặt ra câu hỏi: “Liệu thuốc trị mụn cóc của Nhật – Ibokorori có tốt hay không?”. Câu trả lời là có. Bởi khả năng thẩm thấu sâu vào da của Ibokorori siêu nhanh, thường được sử dụng để điều trị mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi,…. 

Trong Ibokorori có Acid Salicylic giúp tăng độ ẩm cho da, hòa tan chất độc làm cho tế bào da dính vào nhau và tăng khả năng bong tróc, không làm chảy máu hay đau đớn. Nhờ đó, giúp làm bong tróc mụn cóc, loại bỏ các vết chai da, hỗ trợ tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa sự lây lan sang vùng da khỏe mạnh. 

Thuốc trị mụn cóc của Nhật có an toàn, hiệu quả không?
Thuốc trị mụn cóc của Nhật được nhiều người đánh giá với hiệu quả cao

Bên cạnh đó, Acid Salicylic kết hợp cùng Keratolytic sẽ giúp điều trị triệt để, tận gốc mụn cóc cho người bệnh. Đặc biệt, khi sử dụng Ibokorori trị mụn cóc, bạn đọc không cần lo để lại vết thâm hay xảy ra bất kỳ phản ứng phụ nào. 

Ngoài ra, thuốc Ibokorori còn sử dụng được cho các vùng da chai sần ở gót chân, các đầu ngón chân. Như vậy có thể khẳng định thuốc trị mụn cóc của Nhật – Ibokorori an toàn, hiệu quả, không gây độc hại và đáng tin dùng.

Xem Ngay: Các loại thuốc điều trị mụn thịt ở cổ cực uy tín, hiệu quả từ chuyên gia

Cách sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nhật

Trên bao bì của kem trị mụn cóc Nhật Bản đều ghi rõ thông tin liều dùng và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khao thêm cách thực hiện sau: 

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng da có mụn cóc cần điều trị. Có thể chườm khăn nóng vào vị trí cần bôi hoặc ngâm chân bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông. 
  • Bước 2: Dùng đầu que đi kèm ở nắp chai để lấy thuốc và nhỏ từ từ vào mụn cóc. 
  • Bước 3: Khi dung dịch khô lại thành từng mảng trắng, dùng nhíp gắp lớp màng này bỏ đi, nhân mụn sẽ từ đó trồi ra. 

Thực hiện 3-4 lần/ngày đến khi cồi mụn hết hoàn toàn, da sẽ tự lành sau đó. Thông thường, nếu người bị mụn cóc kiên trì bôi đều đặn thì sau khoảng 1 tháng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. 

Sử dụng Ibokorori theo hướng dẫn để đạt hiệu quả tối ưu
Sử dụng Ibokorori theo hướng dẫn để đạt hiệu quả tối ưu

Tham Khảo: Tác dụng của các loại kem trị thâm mụn và review chi tiết từ người dùng cực uy tín

Thuốc trị mụn cóc của Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vì là hàng xách tay từ Nhật về nên thuốc trị mụn cóc Ibokorori khá khan hiếm. Các bạn có thể tìm mua Ibokorori tại các cửa hàng chuyên phân phối hàng Nhật, tránh mua trên các sàn thương mại điện tử vì không đảm bảo chất lượng thuốc. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, các bạn nên chọn những địa điểm uy tín, được nhiều người tin tưởng và đánh giá tốt.

Hiện nay, giá bán của Ibokorori chính hãng khoảng 480.000 đồng/lọ 10ml và 340.000 đồng/lọ 6ml. Giá thành đến khi sản phẩm về Việt Nam sẽ có sự chênh lệch nhất định nên bạn cần tham khảo giá kỹ lưỡng để mua hàng vừa đảm bảo chất lượng, vừa mua được giá tốt. 

Đọc Ngay: Các loại thuốc uống trị mụn cực hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nhật

Dù giá thành khá cao, kem trị mụn cóc của Nhật Ibokorori vẫn được nhiều người tin dùng nhờ vào hiệu quả nó mang lại. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn đọc nên chú ý một vài vấn đề quan trọng sau: 

  • Không thoa lên vùng da nhạy cảm, chưa liền sẹo hoàn toàn hoặc đang bị viêm nhiễm, có mụn nước, vết thương hở,….
  • Không dùng cho người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. 
  • Trong quá trình sử dụng nếu không may kem bắn vào mắt thì phải rửa thật sạch với nước ngay lập tức và đến cơ sở y tế gần nhất kiểm tra khi thấy khó chịu kéo dài. 
  • Tùy vào từng cơ địa mà thuốc có hiệu quả nhanh hoặc chậm nên người dùng phải kiên trì, không bỏ dở. 
  • Nếu bóc các lớp màng trắng bị đau thì dừng lại và tiếp tục thoa thêm thuốc.
  • Trước khi bôi thuốc nên ngâm vùng da có mụn với nước ấm để dễ bóc nhân mụn hơn. 
  • Phụ nữ có thai, người mắc bệnh da liễu khác và bị tiểu đường nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh xảy ra tác dụng phụ ngoài ý muốn. 
  • Nên dùng kết hợp với kem chống năng để bảo vệ da, tránh bắt nắng và đen sạm vùng da thoa thuốc. 
  • Lựa chọn cơ sở uy tín để mua, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng khiến tình trạng bệnh nặng hơn. 
Lưu ý khi sử dụng Ibokorori trị mụn cóc
Khi sử dụng Ibokorori trị mụn cóc cần vệ sinh da sạch sẽ

Với những thông tin về thuốc trị mụn cóc của Nhật ở trên, hi vọng bạn đọc hiểu hơn về công dụng, cách dùng và lợi ích mà sản phẩm mang lại để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Trong quá trình sử dụng, bạn đọc nhớ đọc kỹ thông tin trên bao bì lần nữa. Chúc các bạn sớm đánh bay mụn cóc, lấy lại làn da mịn màng.

Bạn Đã Biết:

Câu hỏi liên quan

Mụn trứng cá có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi khác nhau, theo đó chúng ta cũng có không ít biện pháp điều trị như uống thuốc, bôi kem, đắp mặt nạ,... Nhưng liệu...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc