Nội dung chính

Mụn cóc là loại bệnh da liễu gây ra bởi virus HPV (Human Papilloma Virus), tuy không nghiêm trọng nhưng mất thẩm mỹ và khiến người bệnh cảm giác khó chịu. Đa số những người mắc phải tình trạng này đều lựa chọn điều trị bằng thuốc. Trong đó, thuốc trị mụn cóc của Nga – Gel Dvelinil là sản phẩm được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về Gel Dvelinil, bạn đọc có thể tham khảo trước khi cân nhắc chọn mua ! 

Giới thiệu về thuốc trị mụn cóc của Nga Gel Dvelinil

Hiện nay, Gel Dvelinil được bán khá phổ biến trên thị trường, sản phẩm đã và đang mang  lại những tác dụng tích cực cho người bị mụn cóc, mụn thịt hoặc tẩy nốt ruồi. 

Gel Dvelinil là gì?

Gel Dvelinil là một loại thuốc trị mụn cóc, mụn thịt và nốt ruồi của tập đoàn dược phẩm Dvelinil (Nga). Sản phẩm có dạng lỏng, trong suốt và đóng gói rất bắt mắt, được đánh giá là thuốc chữa mụn cóc số 1 tại Nga và nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam. 

Thuốc trị mụn cóc của Nga gel Dvelinil được bán phổ biến ở Việt Nam
Thuốc trị mụn cóc của Nga gel Dvelinil được bán phổ biến ở Việt Nam

Tham Khảo: Review thuốc trị mụn cóc của Nhật từ bác sĩ và những lưu ý quan trọng đừng bỏ qua

Thành phần 

Gel trị mụn cóc của Nga được cấu tạo bởi các hoạt chất có tính kiềm đặc hiệu, cụ thể: 

  • Kali Hydroxyd.
  • Natri Hidroxyd.
  • Nước cất.

Ngoài ra trong gel Dvelinil còn có rất nhiều thành phần tự nhiên khác, được các chuyên gia đánh giá an toàn, lành tính cho da. 

Chỉ định – Chống chỉ định 

Trước khi sử dụng, người bệnh nên đọc kỹ thông tin chỉ định và chống chỉ định trong hướng dẫn. Theo đó, chỉ định sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nga – Gel Dvelinil cho người có mụn cóc, mụn thịt, nốt ruồi. Chống chỉ định với những người quá mẫn cảm với các thành phần có trong gel. 

Xem Thêm: Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc trị mụn thịt ở cổ mà ít người để ý

Thuốc trị mụn cóc của Nga có tốt hay không?

Hoạt động dựa trên cơ chế tái tạo các tế bào gốc, thay da mới cho vùng da bị tổn thương,… gel Dvelinil góp phần hỗ trợ điều trị mụn cóc, mụn thịt, tẩy nốt ruồi. Cụ thể, các thành phần chính của loại gel này hoạt động ngay trên bề mặt da hiệu quả giúp loại bỏ các tế bào chết, sừng hóa. Nhờ đó mà mụn cóc thô ráp phá vỡ liên kết với các tế bào khỏe mạnh, dần bị tách ra khỏi cơ thể và từ từ rụng đi.

Bên cạnh đó, thuốc trị mụn cóc của Nga này còn giúp làm phẳng sẹo lồi mà không gây kích ứng cho da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, khi bôi lên vùng tổn thương, người bệnh không lo thuốc dính sang vùng da lành khác trên cơ thể vì khả năng bám dính của nó rất tốt. 

Gel Dvelinil thực sự hiệu quả đối với những người bị mụn cóc
Gel Dvelinil thực sự hiệu quả đối với những người bị mụn cóc

Theo các chuyên gia, nhờ khả năng thấm sâu của các hoạt chất trong thuốc trị mụn cóc của Nga gel Dvelinil vào tế bào bị viêm nhiễm mà nó giúp các nốt mụn khô và rụng nhanh chỉ sau thời gian ngắn điều trị. Loại gel này cũng là “kẻ thù” lớn của các nốt sùi lâu năm. 

Ngoài ra, gel Dvelinil còn được dùng để loại bỏ các cụm tế bào Melanocytes và trả lại bề mặt da bình thường trên cơ thể. Được biết, Melanocytes chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn ruồi xuất hiện trên da. Có thể thấy, gel Dvelinil thực sự hiệu quả đối với những người mắc bệnh da liễu như mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi, nốt ruồi,… Vì thế, bạn đọc có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm này nếu đang gặp các tình trạng bệnh lý trên. 

Xem Ngay: Gợi ý cách chữa mụn cóc bằng quả nhàu cực hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Cách sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nga

Trong nhãn dán đính kèm mỗi hộp gel Dvelinil đều có thông tin về liều dùng và cách sử dụng để mọi người tham khảo. 

  • Bước 1: Rửa sạch tay bằng xà phòng và làm sạch vùng da bị tổn thương bằng nước muối sinh lý hoặc nước ấm rồi dùng khăn mềm thấm khô. 
  • Bước 2: Thoa một lượng gel Dvelinil vừa đủ lên vùng da có mụn cóc, nốt ruồi, mụn thịt hoặc sẹo lồi. Trong quá trình bôi nên chấm nhẹ, tránh nhem ra ngoài vùng da khỏe. 
  • Bước 3: Sau khi bôi, đợi khoảng 3-5 giây rồi dùng khăn sạch lau thuốc. Lưu ý, không dùng sản phẩm này cho vùng da gần mắt. 
Hướng dẫn chi tiết cách dùng gel Dvelinil
Hướng dẫn chi tiết cách dùng gel Dvelinil

Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối đến khi các đốm mụn cóc rụng hết chân rồi dừng lại hoặc bôi thêm một lần nữa để da mịn màng hơn. Bên cạnh đó, theo khuyến cáo của các chuyên gia, nên kết hợp sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nga với các sản phẩm kem bôi trị thâm, sẹo. Bởi những với những nốt ruồi có chân lớn và sâu có thể để lại vết thâm sau điều trị.

Nên Đọc: Nên mua kem trị thâm mụn ở đâu và sử dụng như thế nào đúng để mang lại hiệu quả

Mua thuốc trị mụn cóc của Nga (Gel Dvelinil) ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc bôi trị mụn cóc của Nga – gel Dvelinil nổi tiếng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng từ lâu đời, là sản phẩm trị mụn cóc bán chạy nhất hiện nay. Gel Dvelinil được người dùng tin tưởng sử dụng không chỉ vì mang lại hiệu quả cao mà giá thành còn rất rẻ. Tại Nga, gel Dvelinil được bán với giá 28 Rup (khoảng 90.000 đồng), hàng chính hãng khi nhập về Việt Nam sẽ được bán với giá 140.000 đồng đến 155.000 đồng tùy đơn vị kinh doanh. 

Hiện tại, gel Dvelinil được bán tại một số cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn đọc có thể đặt hàng qua một số sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,….

Bạn Đã Biết: Cách chữa mụn cơm bằng lá tía tô cực hiệu quả từ những chuyên gia hàng đầu hiện nay

Review từ khách hàng về thuốc trị mụn cóc của Nga Gel Dvelinil

Rất nhiều người bị mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi hoặc muốn tẩy mụn ruồi đã sử dụng sản phẩm gel Dvelinil và thấy cải thiện tình trạng rõ rệt. Sau đây là một vài phản hồi từ khách hàng đã sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nga – gel Dvelinil:

  • Chị Tú Anh (Thái Bình):Trên cổ mình có rất nhiều nốt ruồi, nhìn rất mất thẩm mỹ, minh cũng áp dụng nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi nhưng cũng không ăn thua, lại còn tốn tiền và tốn thời gian. Mãi cho đến khi mình được giới thiệu và biết đến sản phẩm tẩy nốt ruồi của Nga Gel Dvelinil, mình cũng thử mua về dùng chứ nói thật cũng không dám hy vọng nhiều, ấy thế mà kết quả bất ngờ vô cùng, nhưng nốt ruồi được tẩy đi nhanh gọn, sạch sẽ, da dũng không bị yếu mòn đi tí nào”.
Gel Dvelinil còn được dùng để tẩy nốt ruồi
Gel Dvelinil còn được dùng để tẩy nốt ruồi
  • Anh Tuấn (Hà Nam): “Trước đây tôi có mụn cóc ở lưng, du không ảnh hưởng quá nhiều nhưng tôi xung khá ngại để lưng trần, tình cờ 1 lần lên tìm từ khóa những phương pháp điều cải thiện mụn cóc thì biết đến Gel Dvelinil, đọc review thấy cũng khá ổn nên cũng mua về dùng thử. Thật ngạc nhiên khi chỉ sau 1 tuần mụn cóc của mình đã mờ hẳn rất khó để phát hiện ra, tôi đánh giá rất cao sản phẩm này”.
  • Bình luận của khách hàng Thảo Phương đặt mua trên mạng:  “Bôi ngày đầu thấy hơi rát da, sáng dậy thấy tróc lớp mài ngay mụn rồi dùng thấy cũng ok nhưng không biết có hết hẳn không nhưng hi vọng sẽ tróc hết”.

Có Thể Bạn Chưa Biết: Bác sĩ da liễu tư vấn bị mụn bọc nên ăn gì và kiêng gì cho nhanh lành

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nga

Gel Dvelinil ngày càng được bán rộng rãi trên thị trường và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn đọc nên chú ý một vài vấn đề quan trọng sau: 

  • Không thoa lên vùng da chưa liền sẹo hoàn toàn hoặc đang bị viêm nhiễm, có mụn nước, vết thương hở,….
  • Không dùng thuốc trị mụn cóc của Nga cho vùng da nhạy cảm như da vùng bẹn, quanh mắt,….
  • Nếu không may gel dính vào mắt thì phải rửa thật sạch với nước ngay lập tức và tìm đến bác sĩ khi thấy khó chịu kéo dài.
  • Trường hợp nốt ruồi, sẹo lồi lớn có thể bôi từ 2 – 3 lần để làm sạch da hoàn toàn nhưng khoảng cách giữa các lần phải cách nhau ít nhất 3 ngày. 
  • Nên dùng kết hợp với kem chống năng để bảo vệ da, tránh bắt nắng và đen sạm vùng da thoa thuốc. 
  • Dùng kem trị thâm kèm theo để tránh tình trạng thâm sẹo sau khi điều trị. 
  • Nếu số lượng mụn cóc nhiều và kích thước lớn thì nên cân nhắc dùng thủ thuật thẩm mỹ xâm lấn. 
  • Với phụ nữ mang thai, cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng thấy ngứa ngáy, đỏ đa, kích ứng,… kéo dài nhiều ngày phải đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám, can thiệp kịp thời. 
  • Lựa chọn cơ sở uy tín để mua thuốc, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, rước họa vào thân. 
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nga
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc trị mụn cóc của Nga 

Trên đây là một vài thông tin về thuốc trị mụn cóc của Nga – gel Dvelinil. Mong rằng qua đó sẽ giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chữa trị mụn cóc phù hợp với cơ địa. Mặc dù dễ sử dụng nhưng mọi người nên đọc kỹ hướng dẫn cũng  như thành phần in trên nhãn dán để thoa đúng cách, đảm bảo an toàn và tránh tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Đừng Bỏ Lỡ:

Câu hỏi liên quan

Mụn trứng cá có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi khác nhau, theo đó chúng ta cũng có không ít biện pháp điều trị như uống thuốc, bôi kem, đắp mặt nạ,... Nhưng liệu...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc