Khi nói đến sản phẩm thuốc của Mỹ hay của Đức, Anh,… nhiều người Việt ta sẽ đánh giá rất cao bởi các quốc gia này được đánh giá đi đầu về y học hiện đại. Một số sản phẩm thuốc trị mất ngủ của Mỹ được nhiều người dân nước ta rất ưa chuộng và tin dùng. Vậy trong bài chia sẻ ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu để xem cách dùng như thế nào, có hiệu quả như lời đồn hay không nhé.

Đọc Thêm: Review Top Những Loại Thuốc Tây Điều Trị Mất Ngủ An Toàn, Hiệu Quả Tốt Nhất 2023 [Lời Khuyên Chuyên Gia]

Top sản phẩm thuốc trị mất ngủ của Mỹ

Mất ngủ là tình trạng quá phổ biến trong xã hội ngày nay. Mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tinh thần của bệnh nhân bởi một loạt hệ lụy như suy nhược, suy giảm trí nhớ, là điều kiện để các bệnh lý nền như huyết áp, tiểu đường, tim mạch,…trở nên nghiêm trọng hơn.

Bên cạnh các loại thuốc tân dược điều trị bệnh, hiện nay nhiều người chuyển hướng sang sử dụng sản phẩm, thực phẩm chức năng với nguồn gốc từ các nước như Mỹ hay Anh, Úc, Pháp,… 

Tuy nhiên trước khi đi vào tìm hiểu một số sản phẩm thuốc trị mất ngủ của Mỹ mọi người cần xác định rằng, đây thực tế là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ, chúng không phải thuốc điều trị và không có khả năng thay thế nhóm thuốc điều trị. 

Mặc dù tất cả các sản phẩm, thực phẩm chức năng hay thuốc của Mỹ đều phải đảm bảo được về vấn đề nguồn gốc, tính an toàn khi sử dụng bởi phải qua vòng kiểm định của bên FDA tức cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ. Vì vậy khi sử dụng, khách hàng cũng có thể an tâm phần nào về chất lượng sản phẩm. 

Tuy nhiên bên cạnh đó đừng quên tham khảo ý kiến bác sĩ đang thăm khám cho mình xem liệu với sức khỏe hiện tại dùng có phù hợp không và cách dùng như nào để đảm bảo an toàn. 

  • Sản phẩm hỗ trợ trị mất ngủ của Mỹ Natrol Melatonin Sleep

Viên uống Natrol Melatonin Sleep là sản phẩm chúng ta không thể không kể đến với tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ, giúp người dùng vào giấc dễ dàng hơn, ngủ ngon và sâu hơn. Đây là sản phẩm nổi tiếng của Mỹ được sản xuất bởi hãng dược phẩm natrol chuyên về các dòng thực phẩm chức năng cao cấp.

Với thành phần chính từ vitamin B6 và Melatonin (đây là hormon gây buồn ngủ, điều hòa giấc ngủ và loại hormon này được cơ thể tạo ra vào ban đêm). Ngoài 2 thành phần này còn nhiều hoạt chất khác, chúng được kết hợp với nhau để tạo lên công dụng: Cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Cách dùng: 1 viên mỗi ngày, dùng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút đến 1 tiếng.

Chú ý không sử dụng với đối tượng đang mang thai hoặc cho con bú hoặc đang sử dụng nhiều loại thuốc tây điều trị bệnh khác. Những người dưới 18 tuổi cũng không nên sử dụng bởi độ tuổi này cơ thể tự bổ sung đầy đủ lượng hormone melatonin cần dùng. 

Nếu dùng phải có ý kiến của bác sĩ. Bên cạnh đó, những người làm nghề lái xe, tài xế đường dài hay vận hành máy móc cũng không nên sử dụng để tránh tình trạng buồn ngủ khi đang làm việc.

Tác dụng phụ: Có thể đau đầu chóng mặt, đau bụng.

Giá bán loại sản phẩm này dao động trong khoảng 280.000 đồng – 300.000 đồng.

  • Sản phẩm Schiff Melatonin Ultra 3mg

Thêm một sản phẩm hỗ trợ cải thiện giấc ngủ của Mỹ cần phải giới thiệu trong bài chia sẻ này đó là thực phẩm chức năng Schiff Melatonin Ultra dược sản xuất bởi thương hiệu Schiff của Mỹ. Dĩ nhiên sản phẩm này cũng đã được FDA kiểm nghiệm và đưa và sử dụng. 

Đối tượng sử dụng: Những người bị mất ngủ mãn tính, cấp tính, khó ngủ, thường xuyên trằn trọc khó vào giấc, căng thẳng, lo âu hoặc những người đang du lịch hoặc làm việc ở một đất nước khác, khác múi giờ nơi sinh sống trước đó. 

Thành phần của sản phẩm này được chiết xuất từ cúc La mã, vitamin B6,… và không thể thiếu Melatonin 3mg. Tất cả các thành phần được kết hợp với nhau vừa đủ để giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn, dễ vào giấc hơn, giảm tình trạng căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, điều chỉnh lại nhịp sinh hoạt. 

Không chỉ thế với thành phần thuốc rất an toàn, còn có một số loại vitamin nên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, giúp người dùng khỏe mạnh hơn. 

Chú ý: Sản phẩm không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh, không dùng cho phụ nữ mang thai và sau sinh, người dưới 18 tuổi. 

Giá bán hiện tại dao động từ 380.000 đồng – 400.000 đồng.

  • Viên uống Puritan Pride

Trong các loại sản phẩm thuốc trị mất ngủ của Mỹ chúng ta không thể không nhắc đến viên uống Melatonin 3mg Puritan`s Pride được sản xuất bởi thương hiệu Puritan`s Pride của Mỹ. 

Sản phẩm được bào chế dạng viên uống, 1 hộp có 120 viên, đối tượng sử dụng bao gồm những người thường xuyên bị mệt mỏi căng thẳng, những người bị mất ngủ kéo dài.

Thành phần thuốc ngoài các hoạt chất, vitamin thì thành phần chính là Melatonin. Mang lại tác dụng cải thiện tình trạng mất ngủ, mệt mỏi, Giúp người dùng dễ vào giấc, không còn hiện tượng mộng mị hay thức giấc giữa đêm khó ngủ lại. Đồng thời viên uống này còn giúp làm dịu thần kinh, giảm thiểu đáng kể tình trạng lờ đờ, mệt mỏi. 

Lưu ý: Cũng giống như các sản phẩm khác, Melatonin 3mg Puritan`s Pride không dành cho phụ nữ cho con bú, mẹ bầu và trẻ em dưới 18 tuổi. 

Giá bán tham khảo khoảng 400.000 đồng 1 hộp

  • Viên uống Nature’s Bounty Sleep 3

Sản phẩm được quảng cáo với thành phần GABA – đây được biết đến là chất dẫn truyền thần kinh giúp cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài, giúp người dùng thoải mái hơn, ngủ ngon hơn, kéo dài thời gian ngủ đồng thời giúp tinh thần sảng khoái phấn chấn khi thức dậy vào sáng hôm sau. 

Viên uống này được thiết kế đóng trong lọ bao gồm 120 viên, với thành phần L – Theanine, melatonin, và các hoạt chất khác.

Lưu ý: Không dùng cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Nếu bạn đang dùng tân dược cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên uống trước khi đi ngủ 30 phút – 1 tiếng.

Giá tham khảo: 620.000 – 650.000 đồng 1 lọ

  • Viên uống Vista Dreams

Sản phẩm thuốc nhập khẩu từ Mỹ với thành phần bao gồm Melatonin 2,5mg, kẽm, magie, lá bạc hà, cây hồ tiêu,… Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ, giúp bạn ngủ ngon giấc, dễ dàng đi vào giấc ngủ, thức dậy cảm thấy thoải mái không mệt mỏi.

Cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày trước khi đi ngủ từ 30 phút – 1 giờ

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm thuốc trị mất ngủ của Mỹ

Thực phẩm chức năng khi sử dụng chúng ta cũng cần phải lưu ý:

  • Nên chọn mua tại địa chỉ cửa hàng uy tín bởi thời buổi hiện nay, thật giả lẫn lộn, sản phẩm thuốc giả được làm rất tinh vi, nếu không chú ý có thể sẽ khó mà nhận ra.
  • Sử dụng thực phẩm chức năng cũng cần đúng liều lượng, đúng thời điểm để mang lại hiệu quả. Người dùng không nên lạm dụng để tránh phải những tác dụng phụ đáng tiếc. 
  • Sản phẩm không dành cho đối tượng phụ nữ có thai, đang cho con bú hay những người dưới 18 tuổi, vì vậy cần lưu ý.
  • Muốn sử dụng các sản phẩm này nên tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn. Tránh tình trạng tự ý dùng hoặc thích thì dùng, không thích thì bỏ.
  • Bên cạnh việc dùng thuốc hỗ trợ, người bệnh cần chú ý lại lối sống cũng như chế độ ăn uống, cố gắng giữ tinh thần thoải mái để bệnh được đẩy lùi.

Mất ngủ có rất nhiều nguyên do, nếu mất ngủ kéo dài, người bệnh cần đến gặp bác sĩ thăm khám để được chẩn đoán chính xác. Điều trị bệnh từ nguyên nhân sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Câu hỏi liên quan

Trẻ em là đối tượng dễ ăn dễ ngủ, tuy nhiên dạo gần đây con bạn thường xuyên gặp phải triệu chứng khó ngủ. Người làm cha làm mẹ chắc chắn sẽ vô cùng hoang...

Xem chi tiết

Uống thuốc giảm cân bị mất ngủ phải làm sao? Đây có phải là do tác dụng phụ của thuốc không? Để có được câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu...

Xem chi tiết

Trẻ em là đối tượng vô lo vô nghĩ vậy mà lại bị khó ngủ, có lẽ đây là điều khiến nhiều phụ huynh bất ngờ và không biết phải xử lý làm sao. Cho...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe