TOP 3 Thuốc Trị Hắc Lào Trung Quốc Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhất

Hắc lào là một trong những bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và cả tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng thuốc hắc lào của mọi người là rất lớn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số thuốc trị hắc lào Trung Quốc an toàn và hiệu quả nhất.

TOP 3 thuốc trị hắc lào Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem trị hắc lào Trung Quốc khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn.

Chính điều này đã khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn lựa loại kem bôi phù hợp. Dưới đây là TOP 3 loại kem nội địa Trung nổi tiếng, có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Mời bạn tham khảo!

Kem Đông y nội địa Trung bôi ngứa, hắc lào, viêm da, vảy nến

Hắc lào là bệnh lý phổ biến nhất hiện nay, có thể gặp ở mọi đối tượng khác nhau, kể cả người lớn hay trẻ em. Kem Đông y nội địa Trung bôi ngứa, hắc lào, viêm da hay vảy nến, á sừng là sản phẩm rất được ưa chuộng.

Thuốc trị hắc lào Trung Quốc bôi ngứa, hắc lào, viêm da, vảy nến nhanh
Thuốc trị hắc lào Trung Quốc bôi ngứa, hắc lào, viêm da, vảy nến nhanh

Kem bôi da Đông y Trung Quốc là dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho các trường hợp mắc bệnh da liễu như: Hắc lào, vẩy nến, lang ben, viêm da cơ địa,… Ngoài ra, những trường hợp mắc nấm đầu hay nấm tay chân, trẻ nhỏ bị chàm sữa,… đều có thể sử dụng vô cùng an toàn, hiệu quả, không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Cách sử dụng: Bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm đúng theo liệu trình từ 2 – 3 tuýp liên tục để đảm bảo tác dụng. Mỗi ngày nên bôi từ 2 – 3 lần chia đều, chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng da bị hắc lào để tinh chất của kem thẩm thấu tốt hơn.

Các bước cụ thể như sau: 

  • Lấy một lượng kem vừa phải ra đầu ngón tay, sau đó xoa một lớp mỏng lên vùng da cần bôi.
  • Đối với các trường hợp nấm móng nấm kẽ, sau khi thoa kem có thể dùng bông gạc, băng dính quấn quanh khu vực đó qua đêm.
  • Sau khi hết triệu chứng ngứa ngáy khó chịu, bạn vẫn nên dùng kem thêm 1 tuần để khỏi triệt để.

Chú ý: Tuy kem bôi da Đông y Trung Quốc là sản phẩm an toàn, lành tính nhưng bạn cũng không được bôi vào mắt, miệng. Nếu không may dính vào mắt hoặc miệng thì phải rửa thật sạch với nước. Bảo quản kem bôi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá bán tham khảo: 180.000 đồng/tuýp.

Tham khảo thêm: Bật Mí TOP 10+ Loại Thuốc Điều Trị Hắc Lào Của Nhật Tốt Nhất

Kem bôi da liễu nấm ngứa, hắc lào, viêm da cơ địa

Loại thuốc trị hắc lào Trung Quốc tiếp theo không thể bỏ qua đó là kem bôi da liễu nấm ngứa, viêm nhiễm và hắc lào. Sản phẩm từ khi xuất hiện trên thị trường đã được người tiêu dùng đánh giá cao.

Kem bôi da liễu nấm ngứa, hắc lào, viêm da cơ địa
Kem bôi da liễu nấm ngứa, hắc lào, viêm da cơ địa

Kem bôi nấm da đầu do Đông y Trung Quốc nổi bật với bảng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Những loại cây được nghiên cứu có chứa thành phần kháng khuẩn chống lại hoạt động của các vi khuẩn chủng Escherichia coli, Staphylococcus aureus và Candida albicans.

Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng rất tốt khi bôi lên vùng da bị nấm như nấm da đầu, vảy nến, á sừng hay lang ben, mẩn ngứa do da nhiễm khuẩn. Sau một thời gian ngắn, da sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu.

Cách sử dụng: Với dòng kem bôi da liễu nấm ngứa, hắc lào Trung Quốc này, bạn nên sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất. Các bước cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, dùng bông lấy một lượng kem vừa đủ bôi trực tiếp vào vùng da bị hắc lào.
  • Duy trì dùng đều đặn 2 lần vào sáng và tối sau khi đã làm sạch da.

Lưu ý: Không dùng sản phẩm cho những người dị ứng với thành phần của kem, tránh để tinh chất tiếp xúc với mắt. Loại kem nội địa Trung này cũng không dùng cho cho phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ nhỏ cần dùng dưới sự giám sát của người lớn.

Giá bán tham khảo: 130.000 đồng/tuýp.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 14+ Thuốc Điều Trị Hắc Lào Bán Chạy Nhất Thị Trường Hiện Nay

Thuốc bôi hắc lào trung quốc Yiganerjing

Đây được xem là một dạng kem bôi trị hắc lào, nấm, á sừng có tác dụng cực mạnh. Sản phẩm không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà hiện đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Kem bôi Yiganerjing trị hắc lào
Kem bôi Yiganerjing trị hắc lào

Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, kem xử lý nấm, á sừng hay hắc lào này luôn mang lại công dụng, hiệu quả tốt nhất ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Thông thường, bạn sẽ không còn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu và da sẽ hồi phục chỉ sau 30 ngày sử dụng

Cách sử dụng: Tùy vào từng vị trí và mức độ mắc hắc lào mà liều dùng cũng được chỉ định khác. Tuy nhiên, liều lượng thường dùng của sản phẩm này là: Mỗi ngày dùng 1 – 2 lần, thoa lên đúng vị trí viêm nhiễm.

Chú ý: Không dùng sản phẩm để chữa trị cho những ai đang bị nấm móng. Sau khi thoa kem cần vệ sinh tay sạch sẽ, không dùng băng gạc để che chắn vùng da đó. Ngoài ra cũng cần cẩn thận, tránh không để sản phẩm dây lên mắt, miệng, bên trong âm đạo,… bởi như vậy có thể gây ra tình trạng kích ứng.

Giá bán tham khảo: 85.000 đồng/ tuýp.

Tham khảo thêm: Bị Hắc Lào Tái Phát Do Đâu? Cách Phòng Ngừa Hiệu Quả

Lưu ý cần biết khi sử dụng thuốc trị hắc lào Trung Quốc

Những loại thuốc trị hắc lào Trung Quốc kể trên đều cho hiệu quả cao, nổi bật chỉ sau một thời gian ngắn. Thế nhưng trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng như sau:

Trước khi dùng, bạn nên đọc kỹ thông tin thuốc để đảm bảo an toàn
Trước khi dùng, bạn nên đọc kỹ thông tin thuốc để đảm bảo an toàn
  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo bán hàng chất lượng, rõ nguồn gốc. Vì vậy, khi tìm mua những sản phẩm này, bạn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá cao.
  • Dùng đúng cách: Khi dùng những sản phẩm kể trên, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc để tránh sự tái nhiễm và bảo đảm kết quả. Ví dụ như dùng kem bôi liên tục (ngày thoa thuốc đều đặn từ 2 – 3 lần) cho đến khi da lành, sau đó cần tiếp tục thoa thêm ít nhất khoảng 14 ngày nữa để tránh hắc lào tái phát.
  • Không lạm dụng: Những trường hợp mắc thể mủ, thể Erythrodermic (toàn thân) không nên bôi những sản phẩm trên vì nó có thể gây viêm nhiễm nặng hơn nếu gặp phản ứng hoặc không hợp. Nên kết hợp sử dụng thuốc trị hắc lào Trung Quốc xen kẽ cùng với kem dưỡng ẩm để tạo điều kiện cho da được nghỉ ngơi, tái tạo lớp biểu bì mới.
  • Theo dõi kết quả: Nếu sử dụng những sản phẩm trên đều đặn sau 4 tuần không có dấu hiệu cải thiện thì nên tái khám bác sĩ. Bởi đây có lẽ là dấu hiệu cơ thể không đáp ứng với các hoạt chất hóa học.
  • Cẩn thận với biến chứng: Khi dùng những loại kem trên cũng phải theo hướng dẫn vì nếu sử dụng không đúng (thoa quá mạnh, thoa dây sang da lành hay da non…) có thể làm tình trạng hắc lào càng lây lan hơn. Trong một số ít trường hợp có thể gây ra tình trạng nhiễm khuẩn khó xử lý hơn.
  • Ngăn ngừa tái phát: Để hạn chế hắc lào tái phát, bên cạnh việc dùng những sản phẩm kể trên đúng chỉ định, bạn cũng phải diệt nấm ở những vật dụng cá nhân như áo quần, khăn mặt, chiếu gối,… bằng cách luộc qua nước sôi trong 15 phút, sau đó rắc bột chống nấm.
  • Bảo vệ bản thân: Tuyệt đối không mặc chung quần áo với người khác, tránh trường hợp phải làm việc ở những nơi ẩm ướt, ra mồ hôi nhiều. Ngoài ra cũng cần chú ý vệ sinh thân thể sạch sẽ, đều đặn mỗi ngày, đặc biệt là vào mùa hè.

Vậy là bài viết đã chia sẻ tới bạn về TOP thuốc trị hắc lào Trung Quốc tốt nhất cùng những lưu ý quan trọng khi sử dụng. Hy vọng với những thông tin hữu ích kể trên, bạn đã chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với bản thân và sớm lấy lại vẻ tự tin vốn có của mình.

Bài viết dành cho bạn

Đọc nhiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.