Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc trị hắc lào của Nhật cùng các loại kem bôi hỗ trợ để mang đến hiệu quả điều trị dứt điểm nhanh chóng, an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 11 sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng cho bệnh nhân hắc lào.

TOP 11 loại kem bôi, thuốc trị hắc lào của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

Hắc lào còn thường gọi là lác đồng tiền hay bệnh nấm da. Đây là một trong những căn bệnh da liễu xuất hiện phổ biến ở nhiều đối tượng độ tuổi khác nhau. Nguyên nhân gây bệnh cũng rất đa dạng, thường xuất phát từ sự kí sinh, gây viêm nhiễm và làm tổn thương da từ các loại nấm như Microsporum, Epidermophyton, Trichophyton,…

Hắc lào thường đi kèm các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu, nóng rát vùng da bị tổn thương, kết vảy, bong tróc,… Nếu không được điều trị đúng cách, kịp thời thì viêm nhiễm sẽ lây lan đến các vùng da lành, gây nên tình trạng chàm hóa, bội nhiễm khiến việc điều trị khó dứt điểm và da bị tổn thương nặng.

Nhiều loại thuốc trị hắc lào của Nhật Bản được đánh giá cao
Nhiều loại thuốc trị hắc lào của Nhật Bản được đánh giá cao

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đặc trị bệnh hắc lào, nấm da hiệu quả. Trong đó, các sản phẩm thuốc trị hắc lào của Nhật Bản được người tiêu dùng Việt tin dùng vì độ an toàn cao, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, những loại kem bôi da liễu của Nhật cũng hỗ trợ trị bệnh một cách nhanh chóng, lành tính.

Dưới đây là danh sách 11 loại biệt dược, thuốc trị hắc lào của Nhật cùng các sản phẩm kem bôi hỗ trợ đang được giới chuyên gia da liễu và người dùng đánh giá cao nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo.

1. Thuốc trị hắc lào của Nhật dạng gel bôi ngoài da Derumarezonone

Gel Derumarezonone là một loại thuốc trị hắc lào của Nhật Bản được xếp loại nhóm dược phẩm nhập khẩu cần chỉ định bởi bác sĩ để dùng cho bệnh nhân viêm da, nấm da như hắc lào, lang ben, chàm,… 

Chứa thành phần ức chế tác nhân gây bệnh, chống viêm, sản phẩm giảm đau rát, ngứa ngáy hiệu quả, đồng thời hạn chế bong tróc, kết vảy,… tại vùng da bị bệnh ở tay, chân, lưng, mông hay ngực.

Thành phần: Crotamiton, Tocopheryl Acetate, Isopropyl Methyl Phenol, Este Acetate và một số tá dược.

Công dụng:

  • Kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa quá trình hình thành mủ, mẩn nước và giảm nhanh tình trạng nhiễm trùng ở vùng da bị bệnh hắc lào, nấm – viêm da.
  • Ức chế tình trạng viêm nhiễm lây lan trên da, hạn chế kích ứng da, giảm hiện tượng mẩn đỏ, phát ban và cải thiện ngứa ngáy, nóng rát ở vùng da bị tổn thương.
  • Tăng cường khả năng lưu thông máu dưới da, giúp vùng da bị bệnh da nhanh chóng được hồi phục.

Cách dùng: 

  • Vệ sinh thật sạch vùng da bị bệnh, dùng tăm bông để lấy một lượng gel Derumarezonone vừa đủ và chấm, bôi đều lên da.
  • Mỗi ngày bôi thuốc đều đặn từ 1 – 2 lần hoặc sử dụng theo chỉ định cụ thể của bác sĩ da liễu. 
  • Không sử dụng liên tục trong 2 tuần hoặc một thời gian dài trừ khi có chỉ định của bác sĩ điều trị.

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 – 250.000 VNĐ/tuýp 10g.

Đọc thêm: Hắc Lào Trên Mặt: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Phương Pháp Chữa Bệnh

2. Kem cải thiện hắc lào của Nhật Bản Kobayashi Acemore a Power Gel

Đây là loại kem bôi ngoài da hỗ trợ điều trị nấm da, viêm da từ Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Các dược chất có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và nấm có độ an toàn được bào chế dưới dạng gel mát lạnh để dễ sử dụng cho cả những đối tượng nhạy cảm nhất là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Thành phần: Lidocaine, Diphenhydramine, Isopropylmethylphenol, dầu thầu dầu và một số tá dược khác.

Công dụng: 

  • Gây tê cục bộ để cải thiện tức thì các triệu chứng bệnh viêm da, nấm da như: Ngứa rát, sưng tấy, mẩn đỏ.
  • Kháng khuẩn, chống nấm, ngăn ngừa sự lây lan của bệnh sang các vùng da lành.
  • Tái tạo và kích thích tăng sinh tế bảo, thúc đẩy lên da non để phục hồi tổn thương.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết, làm dịu kích ứng da, hạn chế tình trạng thâm sẹo, bong tróc da.
  • Thường được dùng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân da liễu như: Bệnh hắc lào, lang ben, vảy nến, chàm da, viêm da cơ địa, nổi mề đay, lở loét do viêm nhiễm, da khô gây tình trạng bong tróc nứt nẻ,…

Cách dùng: 

  • Làm sạch vùng da bị tổn thương, dùng tay sạch hoặc bông tăm để lấy một lượng kem Kobayashi Acemore vừa đủ để thoa một lớp mỏng lên vùng da đó.
  • Mỗi ngày dùng Kobayashi Acemore từ 1 – 2 lần, riêng trẻ em chỉ sử dụng 1 lần/ngày.
  • Đối với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa về liều dùng chi tiết.
  • Không dùng liên tục quá 7 ngày mà không có chỉ định của bác sĩ da liễu. 

Giá bán tham khảo: Giá bán cho 1 tuýp kem 32g dao động tùy theo đơn vị phân phối.

Kobayashi Acemore a Power Gel hỗ trợ trị hắc lào nhanh chóng
Kobayashi Acemore a Power Gel hỗ trợ trị hắc lào nhanh chóng

3. Kem bôi giúp trị hắc lào của Nhật Damarin Grande

Đây là một sản phẩm kem bôi ngoài da hỗ trợ điều trị hắc lào, lang beng của Nhật Bản. Damarin Grande chứa các thành phần có dược tính tác động trực tiếp lên những vùng da bị tổn thương do nhiễm khuẩn, nấm. Từ đó, triệu chứng ngứa ngáy, ngón rát được cải thiện tức thì, kích ứng được làm dịu và các tác nhân gây bệnh bị ức chế.

Thành phần: Terbinafine Hydrochloride, Capocaine, Axit Glycyrrhetinic, Isopropyl Methyl Phenol, tinh dầu bạc hà và một số tác dược khác.

Công dụng:

  • Khả năng kháng khuẩn, diệt nấm tốt, đặc trị nấm Trichophyton trên da, khử trùng và làm dịu vùng da bị tổn thương. Làn da được làm sạch để hạn chế sự xâm lấn của các tác nhân gây bệnh, phòng ngừa chàm hóa, bội nhiễm và tái phát bệnh.
  • Tạo ra cảm giác the mát, sảng khoái để hạn chế cảm giác ngứa ngáy, đau rát và kích ứng, sưng đỏ khó chịu ở những vùng da bị tổn thương. 
  • Cải thiện nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm, đồng thời tái tạo tế bào da mới giúp làn da mịn màng hơn.
  • Kem dùng được khuyên dùng cho cả những trường hợp da liễu như: Dị ứng da thời tiết, lang ben, nổi mề đay, da bị kích ứng, bong tróc, lột da, nổi mụn nước, da khô rát,…

Cách dùng: 

  • Dùng một lượng kem vừa đủ để thoa một lớp thật mỏng lên vùng da bị tổn thương.
  • Sử dụng kem bôi đều đặn 1 lần/ngày vào buổi tối, sau khi tắm và trước khi đi ngủ.
  • Cần tham khảo trước ý kiến bác sĩ khi sử dụng Damarin Grande cho phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh hoặc người bệnh đang dùng các loại thuốc khác để điều trị. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/tuýp 15g.

Xem thêm khái niệm: Nổi Mề Đay Là Gì? Nguyên Nhân Gây Bệnh, Triệu Chứng, Chẩn Đoán Và Điều Trị

4. Thuốc trị hắc loài của Nhật Bản từ hãng Hisamitsu

Đây là một loại thuốc trị hắc lào của Nhật được điều chế dưới dạng kem bôi ngoài da, sản xuất và phân phối bởi công ty Dược phẩm Hisamitsu. Sản phẩm này được nhập khẩu về Việt Nam và nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng Việt nhờ hiệu quả điều trị tận gốc vi khuẩn, nấm gây bệnh trên da, đồng thời phục hồi da nhanh chóng.

Thành phần: Crotamiton, Butenafine Hydrochloride, Axit Glycyrrhetinic, tinh dầu bạc hà, Isopropyl Methyl Phenol, Clorpheniramine Maleate, Dibucaine Hydrochloride và một số tá dược khác.

Công dụng:

  • Cải thiện nhanh triệu chứng kích ứng, ngứa ngáy, nóng rát trên da.
  • Tái tạo da mới, thúc đẩy quá trình lên da non để làm lành nhanh chóng vùng da thượng bì bị vi khuẩn, nấm xâm nhập, gây tổn thương.
  • Kháng khuẩn, chống nấm, tiêu viêm để giảm nhanh bệnh tình, phòng chống bệnh tái phát.
  • Cấp ẩm và phục hồi da, tăng cường độ đàn hồi để bệnh nhân nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Sản phẩm được chỉ định dùng cho các bệnh da liễu phổ biến như: Hắc lào, lang ben, viêm da cơ địa, dị ứng thời tiết, dị ứng nổi mẩn, nổi mề đây, chàm, vảy nến,… 

Cách dùng: 

  • Sau khi làm sạch vùng da cần bôi thuốc, lấy một lượng thuốc vừa đủ để thoa trực tiếp lên da, chú ý thoa lớp mỏng và không băng kín.
  • Thoa thuốc đều đặn 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và không dùng quá 1 tuần nếu không có hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán tham khảo: Khoảng 450.000 – 500.000 VNĐ/tuýp 18g.

Thuốc đặc trị hắc lào của Nhật Bản Hisamitsu được tin dùng
Thuốc đặc trị hắc lào của Nhật Bản Hisamitsu được tin dùng

5. Kem bôi da 20% Keratinamin Kowa của Nhật Bản

Sản phẩm kem bôi ngoài da 20% Keratinamin Kowa của Nhật Bản là một sản phẩm quen thuộc với người dùng Việt. Không chỉ là một trong những sản phẩm hỗ trợ, thuốc trị hắc lào của Nhật, kem còn được chuyên gia da liễu khuyên dùng để hỗ trợ điều trị một số bệnh da liễu thường gặp như: Viêm da cơ địa, chàm, vảy nến, nấm da, lang ben, nổi mề đay, viêm da dị ứng, bệnh da cá, da rắn, bệnh Lichen Pilaris, bỏng rát da, da khô nứt nẻ,…

Thành phần: Axit glycyrrhetinic, OTC 20% Ure cùng một số tá dược khác như Glycine, Centanol,…

Công dụng: 

  • Chống viêm, giảm mẩn đỏ, cải thiện tình trạng ngứa ngáy, tăng tốc độ phục hồi da và hạn chế để lại sẹo.
  • Làm mềm vùng da khô nứt, bong tróc, làm dịu kích ứng và tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, phòng chống khô nứt, bong tróc.
  • Tăng cường tái tạo các tế bào ở vùng da tổn thương, đồng thời loại bỏ vảy da bong tróc, vùng da già sừng dày bên ngoài để làn da mềm mại, mịn màng hơn.
  • Giúp cải thiện tình trạng da và hỗ trợ trị bệnh hắc lào, lang ben, á sừng, vảy nến, chàm, chai cứng gót chân và khuỷu tay, nứt nẻ gót chân,…

Cách dùng: 

  • Làm sạch vùng da bị bệnh bằng nước sạch ấm hoặc dung dịch sát khuẩn nhẹ, sau đó lau khô và thoa một lớp kem mỏng, không cần rửa lại với nước.
  • Sử dụng đều đặn ngày 2 – 3 lần hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 – 220.000 VNĐ/tuýp 30g, khoảng 400.000 – 450.000 VNĐ/hũ 150g. 

Xem thêm: Tìm Hiểu Bệnh Vảy Nến: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Chẩn Đoán Và Điều Trị

6. Mỡ bôi ngoài da Kobayashi Apitovale

Mỡ Kobayashi Apitovale cũng là một sản phẩm không thể thiếu khi nhắc đến những loại kem bôi, thuốc trị hắc lào của Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm kem bôi ngoài da được sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm nổi tiếng Kobayashi, được đánh giá cao không chỉ tại thị trường nội địa Nhật mà còn tại nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thành phần: Chứa 23 thành phần, hoạt chất chiết xuất thảo dược thiên nhiên.

Công dụng:

  • Giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ, sưng tấy trên da. 
  • Ức chế sự phát triển và lan rộng của các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh ngoài da.
  • Tái tạo tế bào, liền sẹo nhanh, làm mờ các vết thâm sẹo và cấp ẩm để giữ do da luôn mịn màng, đồng thời tạo lớp màng bảo vệ bên ngoài giúp ngăn chặn những tác hại của môi trường tổn thương da.
  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả những vấn đề da liễu thông thường như: Viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, vẩy nến, chàm, bong tróc da, hắc lào, lang ben,…

Cách dùng: 

  • Rửa sạch vùng da cần thoa kem bằng nước ấm và lau khô, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ để bôi một lớp mỏng lên vùng da bị tổn thương. Bạn cần chú ý đừng để thuốc dính lên những vùng da lành, mắt, miệng hoặc quần áo.
  • Duy trì sử dụng kem đều đặn mỗi ngày từ 2 – 3 lần và không nên dùng liên tục quá lâu nếu không có chỉ dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/tuýp 20g.

Kobayashi Apitovale giúp cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả
Kobayashi Apitovale giúp cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả

7. Thuốc trị hắc lào của Nhật Bản – Kyotap TF EX

Đây là một loại thuốc thoa ngoài da liễu thuộc nhóm thuốc kháng Histamin để đặc trị các bệnh ngoài da như: Hắc lào, lang ben, nấm chân tay, nổi mề đay, nổi mụn nước, nổi mề đay, chàm, á sừng, mẩn ngứa, phát ban, bong da, lột da, da khô căng, nứt nẻ,… 

Thành phần: Diphenhydramine hydrochloride (chất kháng Histamin), Terbinafine hydrochloride, Keratin, Lidocaine, Axit Glycyrrhetinic, Isopropylmethylphenol và một số chất tá dược khác.

Công dụng: 

  • Kháng khuẩn và diệt nấm, ức chế các tác nhân chính gây ra các bệnh da liễu do viêm nhiễm hay nấm da.
  • Ức chế quá trình lan rộng viêm nhiễm sang các vùng da lành khác trên cơ thể.
  • Giảm triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, sưng đỏ, mẩn nước để làm dịu da ngay tức.
  • Cấp ẩm cho da, cải thiện nhanh tình trạng bong tróc, nứt nẻ, mang lại làn da mềm mại, phòng chống tình trạng da sần sùi, khô căng.
  • Phòng chống bội nhiễm, hạn chế sự xuất hiện của tình trạng biến chứng nhiễm trùng, lở loét, hình thành bọng nước,…
  • Tăng tốc phục hồi các vết thương trên da, ngăn ngừa khả năng để lại thâm, sẹo.

Cách dùng: 

  • Sau khi vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng da bị bệnh, dùng tăm bông sạch lấy một lượng kem vừa đủ để thoa một lớp mỏng lên da.
  • Mỗi ngày thoa 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, thời gian duy trì dùng thuốc cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/lọ 30g.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 3 Thuốc Trị Hắc Lào Trung Quốc Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

8. Thuốc trị hắc lào của Nhật Empecid 1% Bayer

Thuốc trị hắc lào của Nhật Empecid 1% Bayer cũng là một lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng để dứt điểm nhanh chóng những triệu chứng khó chịu do bệnh hắc lào gây ra. Thành phần được chất chính trong Empecid 1% Bayer là Clotrimazole được sử dụng trong các loại thuốc diệt nấm liều mạnh, nhưng không gây kích ứng cho da. 

Thành phần: Clotrimazole và một số tá dược khác.

Công dụng:

  • Được dùng để tiêu diệt nấm da, đặc biệt là nấm Candida để giúp điều trị nhanh chóng tình trạng da bị tổn thương do viêm nhiễm.
  • Giảm triệu chứng rát ngứa khó chịu, cải thiện tình trạng quá khô hoặc quá ẩm ướt do viêm nhiễm, kích ứng.
  • Duy trì môi trường độ ẩm cân bằng trên da, tạo màng bảo vệ để giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm quay trở lại làm tái phát bệnh.
  • Được dùng để điều trị hắc lào cho nhiều đối tượng, an toàn sử dụng cho các vùng da nhạy cảm như: Bẹn, háng, vùng kín, mông, âm đạo,…

Cách dùng:

  • Vệ sinh sạch vùng da bị bệnh, sau đó lau khô da. Thoa kem Empecid 1% Bayer trực tiếp lên vùng da bị tổn thương, chú ý thoa một lớp mỏng, không băng kín.
  • Mỗi ngày dùng kem từ 2 – 3 lần, mỗi lần cần cách nhau khoảng 5 – 6 tiếng. Sử dụng liên tục để đạt hiệu quả cao, thời gian cần tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu.
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng  Empecid 1% Bayer.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 – 175.000 VNĐ/tuýp 10g.

Empecid 1% Bayer là loại thuốc đặc trị hắc lào của Nhật Bản hàng đầu
Empecid 1% Bayer là loại thuốc đặc trị hắc lào của Nhật Bản hàng đầu

9. Kem hỗ trợ trị hắc lào Zaraporo Rohto

Đây là một sản phẩm kem thoa ngoài da hỗ trợ trị hắc lào, viêm da các dạng được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Rohto hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm an toàn, lành tính, được kiểm định nghiêm ngặt và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên được nhiều người tin dùng. 

Thành phần: Ipotassium Glycyrrhizin, Tocopherol Acetate, Acid salicylic, vitamin C, Parafin, Glycerin…

Công dụng: 

  • Cải thiện hầu hết các triệu chứng trên da gây ra bởi bệnh hắc lào, viêm da cơ địa, viêm nang lông, viêm da tiết bã, chàm,…
  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu của các mạch máu dưới da, từ đó chống viêm, giảm sưng ở vùng da bị bệnh, tăng tốc làm lành vết thương và kích thích tái tạo tế bào da, hạn chế sẹo.
  • Kháng khuẩn, diệt nấm, giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lan rộng.
  • Cấp ẩm, bổ sung các dưỡng chất để nuôi dưỡng, phục hồi da, làm tăng khả năng đàn hồi, độ mềm mại của làn da.
  • Làm mềm sừng dày, tẩy tế bào chết để cải thiện tình trạng da khô cứng, bong tróc, sần sùi, thô cứng, đặc biệt ở khu vực khuỷu chân, tay hoặc đùi.

Cách dùng: 

  • Vệ sinh sạch vùng da bị tổn thương với dung dịch sát khuẩn có nồng độ cồn thấp hoặc nước ấm, sau đó dùng khăn bông sạch, mềm để thấm khô nước.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ để thoa đều một lớp mỏng lên vùng da bị hắc lào.
  • Mỗi ngày sử dụng đều đặn từ 1 – 2 lần hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/tuýp 35g.

KHÔNG NÊN BỎ QUA: TOP 14+ Thuốc Trị Hắc Lào Hiệu Quả, Nhanh Khỏi Nhất

10. Kem giảm mề đay, hắc lào Mentholatum Jinmart

Đây là một sản phẩm kem bôi giúp giảm các triệu chứng bệnh để bệnh nhân điều trị dứt điểm hiệu quả các vấn đề về da như: Hắc lào, nổi mề đay, phát ban, nổi mẩn ngứa đáng do dị ứng, viêm da cơ địa, lang ben,… Không chỉ làm dịu da và mang lại cảm giác dễ chịu, kem còn giúp kháng khuẩn, diệt nấm và ngăn chặn bệnh không bị tái phát lại nhiều lần.

Thành phần: Diphenhydramine Hydrochloride, Crotamiton, L-menthol, Lidocaine, kẽm clorua, Dipotali Glycyrrhizinate,…

Công dụng: 

  • Ngăn chặn tình trạng ngứa rát, làm mát và làm dịu da bị kích ứng, tổn thương.
  • Giảm sưng, chống viêm, phòng biến chứng bọng nước, rộp da.
  • Kháng khuẩn và bảo vệ da trước các tác nhân gây bệnh da liễu, chống viêm nhiễm lan rộng.

Cách dùng: 

  • Dùng tăm bông sạch để lấy một lượng thuốc vừa đủ để thoa lên vùng da tổn thương đã được vệ sinh sạch.
  • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày khi có cảm giác ngứa rát, căng kích da. Tuy nhiên tuyệt đối không lạm dụng thuốc và không nên dùng liên tục quá 7 ngày.

Giá bán tham khảo: Khoảng 385.000 – 420.000 VNĐ/tuýp 15g.

Mentholatum Jinmart được dùng cho nhiều loại bệnh da liễu thông thường
Mentholatum Jinmart được dùng cho nhiều loại bệnh da liễu thông thường

Đọc ngay: Xem Ngay 9+ Cách Điều Trị Hắc Lào Tại Nhà Siêu An Toàn, Hiệu Quả

11. Kem đặc trị vẩy nến, chàm, hắc lào Shiseido Nhật bản

Kem bôi cho bệnh nhân da liễu này đến từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng để đặc trị cho bệnh chàm, vảy nến, hắc lào, đồng thời giúp cải thiện các bệnh viêm da cơ địa, nổi mề đay, bị côn trùng đốt, kích ứng, phát ban,…

Thành phần: Tocopherol Acetate, Ester Acetate, Crotamiton, Diphenhydramine Hydrochloride, Isopropylmethylphenol, cùng một số hoạt chất phụ trợ khác.

Công dụng: 

  • Cải thiện nhanh chóng và hiệu quả các triệu chứng của bệnh vảy nến, chàm, hắc lào, viêm da,..
  • Cấp ẩm, làm mềm da, loại bỏ lớp tế bào khô cứng, đóng vảy ở trên bề mặt da, hạn chế tình trạng da khô nứt.
  • Tăng cường khả năng lưu thông dưới da, phục hồi các tổn thương để da khỏe mạnh hơn, tăng sinh tế bào để lên da non.
  • Kháng viêm, khử trùng, diệt nấm trên da, ngăn chặn sự lây lan của bệnh lên các vùng da khác, phòng chống tái phát bệnh.

Cách dùng: 

  • Vệ sinh sạch vùng da bị bệnh với nước ấm, sau đó thấm khô nước bằng khăn bông sạch. Lấy một lượng kem vừa đủ để thoa đều một lớp mỏng lên vùng da bị bệnh.
  • Mỗi ngày sử dụng đều đặn từ 1 – 2 lần để cải thiện và dứt điểm nhanh chóng các triệu chứng của bệnh.

Giá bán tham khảo: Khoảng 320.000 – 370.000 VNĐ/tuýp 35g.

Xem thêm: Bệnh Hắc Lào Có Chữa Khỏi Hoàn Toàn Được Không? Giải Đáp

Một số lưu ý cần nhớ khi dùng kem bôi và thuốc trị hắc lào của Nhật

Mặc dù các loại kem bôi hỗ trợ, thuốc trị hắc lào của Nhật Bản đều được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính cho da. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình sử dụng: 

  • Chọn mua thuốc trị hắc lào ở Nhật và các sản phẩm kem bôi hỗ trợ tại các địa chỉ uy tín, có giấy tờ minh chứng nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo hàng thật, chất lượng cao.
  • Trước khi mua và dùng thuốc, cần tham khảo ý kiến bác sĩ, đồng thời khai báo chi tiết các vấn đề sức khỏe, tiền sử bệnh để đảm bảo không xuất hiện tương tác thuốc với các loại dược phẩm bạn đang dùng hoặc không gây tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Sử dụng thuốc trị hắc lào Nhật Bản cũng như các sản phẩm kem bôi đều cần tuân thủ chỉ dẫn về liều lượng và hướng dẫn cách thoa từ nhà sản xuất hoặc chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Không lạm dụng thuốc, chỉ sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú khi có chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Nếu sau một thời gian dùng không có hiệu quả cải thiện rõ rệt, bệnh nhân cần đến thăm khám tại bệnh viện để bác sĩ chỉ định loại thuốc khác phù hợp hơn.
  • Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ dấu hiệu mẫn cảm, dị ứng hay tác dụng phụ nào, bệnh nhân cần ngừng dùng thuốc và liên hệ bác sĩ để xử lý kịp thời.
  • Cần chú ý vệ sinh thân thể, ăn mặc và chế độ ăn uống lành mạnh để hỗ trợ chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả.
Cần cẩn trọng khi dùng thuốc trị hắc lào của Nhật Bản
Cần cẩn trọng khi dùng thuốc trị hắc lào của Nhật Bản

Trên đây là TOP 11 loại thuốc trị hắc lào của Nhật Bản được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm được sản phẩm kem bôi, thuốc điều trị bệnh hắc lào, nấm da phù hợp và hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm

Câu hỏi liên quan

Bệnh hắc lào có chữa khỏi hoàn toàn được không? Rất nhiều người bệnh quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bệnh do nấm gây ra nên việc điều trị...

Xem chi tiết

Đa số các bệnh viêm da thường khiến cho nhiều người quan ngoại trước nguy cơ lây nhiễm. Liệu bệnh hắc lào có lây không? Có di truyền không? Các thắc mắc thường gặp này...

Xem chi tiết

Bệnh hắc lào có nguy hiểm không? Bệnh không gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe nhưng nếu không được điều trị tốt sẽ có nguy cơ dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng....

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Dinh dưỡng sức khỏe